Sunday 2 June 2013

என்னது அங்கிள் அது


எனக்கு 8 வயது இருக்கும் அப்போது என் பக்கத்துக்கு வீட்டு அங்கிள் அருண் என் வீடிற்கு வந்தார். கடைக்கு போகலாமா என்றான் நான் சரி என்றேன் மம்மி நான் அங்கிள் கூட கடைக்கு போறேன் என்றேன் அம்மா சரி என்றார்கள் கடைக்கு சென்று பிஸ்கட்,மிட்டாய் எல்லாம் வாங்கி கொடுத்தார். கடைசியில் இரண்டு ஐஸ் கிரீம் வாங்கினார் ஐஸ் வீட்டிற்கு போய் சாபிடலாம் என்றார் சரி என்றேன்.

அங்கிள் வீட்டிற்கு அழைத்து சென்றார் கதவை சாத்திவிட்டு டிவி சத்தமாக வைத்தார். இந்தா ஐஸ் சாப்பிடு என்று கொடுத்தார். உள்ளே போய் துணி மாற்றிவிட்டு லுங்கியில் வந்தார். நான் ஐஸ் சாப்பிட்டேன் ரொம்ப பெரிய ஐஸ் என் வாய் சுத்தி ஐஸ் ஒட்டிகிச்சு மேலேயும் கொஞ்சம் கொட்டிச்சு நான் ஐஸ் சாப்பிட்டு கொண்டு இருந்தேன் அப்போது அங்கிள் அயோ இப்படியே சாப்பிடுவே மேலெல்லாம் பட்டுடுச்சு என்று என் சட்டையை கழட்டிவிட்டார். பாரு வாயெல்லாம் ஆகிடுச்சு இரு துடைக்றேன் என்று துணி எடுத்தார் அபோது ஐஸ் வேஸ்ட் பண்ண கூடாது நான் சாப்டறேன் என்றார். நான் எப்படி அங்கிள் என்றேன். அவர் மெதுவாக என் அருகில் வந்து என் கன்னத்தில் வாயில் ஒட்டியிருந்த ஐஸ் அவர் நக்கல் நக்கி எடுத்தார் பிறகு என் உதடில்லும் நக்கல் நக்கினர். அப்படியே முத்தம் கொடுத்தார் என் உதட்டில் நான் தலையை திருப்பினேன் அவர் கையால் தலையை பிடித்துகொண்டு இரு இன்னும் இருக்கு என்று சொல்லி என் உதட்டை நன்றாக நக்கினர். என் வாயில் அவர் நாக்கை விட்டு உள்ள துளாவினார். நான் தலையை வேகமாக திருப்பிவிட்டேன். பிறகு அங்கிள் பாரு உன் மேல எல்லாம் கொட்டிடுச்சு என்று என் மார்பு மீது பட்ட ஐஸ் நக்கல் நக்கினர். என் மார்பு கம்பையும் நன்றாக நக்கி பின்னர் முத்தம் கொடுத்தார். போதும் அங்கிள் விடுங்க என்றேன் அவர் பேசாமல் இரு இன்னும் நெறைய ஐஸ் வாங்கி தரேன் என்று சொல்லி. என் மார்பு,காம்பு,வயிறு எல்லா இடத்தையும் முத்தம் கொடுத்துகொண்டே நக்கினர். என் கம்பில் மெதுவாக கடித்து இழுத்தார். எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. அவர் இதை செய்யும்போதே என் பாவாடை மீது என் கையில் இருத்த ஐஸ் கொட்டிவிட்டது. அங்கிள் பாவாடையும் கழட்டிவிட்டு பாரு எங்க வரைக்கும் கொட்டிருக்க என்று நான் ஒன்னுக்கு போகும் இடத்தை காட்டினர். நான் துடைக்க போனேன் அவர் கையை பிடித்து கொண்டு இரு நான் சாப்பிடுறேன் என்று குனிந்து நான் ஒன்னுக்கு போகும் இடத்தில இருந்த ஐஸ் சப்பி எடுத்தார். பிறகு அந்த இடத்தை சுற்றி நக்கி கொண்டே இருந்தார். பின்னர் நாக்கை பெருசாக நீட்டி என் அந்த வெடிப்பில் உள்ளே விட்டார் எனக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது. அங்கிள் எனக்கு பாத்ரூம் வர மாதிரி இருக்கு என்றேன். அங்கிள் அப்படித்தானே இருக்கும் இரு என்று சொல்லி கொண்டே அந்த வெடிப்பில் நாக்கை விட்டு துலவிகொண்டே இருந்தார். நான் குனித்து பார்த்தேன் அப்போது அங்கிளின் ஒரு கை அவர் இடுப்பு கீழே லுங்கிக்கு அடியில் பெரிசாக எதையோ பிடித்து ஆட்டி கொண்டு இருந்தார். நான் அங்கிள் என்னது அது என்றேன். அதற்கு அங்கிள் அங்கியும் ஐஸ் கொட்டிடுச்சு அதன் துடைகறேன் என்று கூறினார். நான் ஏன் அங்கிள் நீங்க தொடைக்கற மாதிரி நானும் துடைப்பேன் என்று சொன்னேன். அங்கிள் அப்படியா எங்கே செய் பாக்கலாம் என்றார். அங்கிள் லுங்கியை துக்கி அதை காட்டினர் அதில் ஐஸ் இல்லை. நான் அங்கிள் ஐஸ் அங்கே ஐஸ் இல்லை என்றேன் அதற்க்கு அங்கிள் இரு என்று கொஞ்சம் ஐஸ் எடுத்து அதன் மீது போட்டார். இப்போ சப்பி எடு என்றார். நான் குனிந்து அதை நக்கினேன். அங்கிள் என் தலையை பிடித்து கொண்டார். சுற்றி சுற்றி நக்கினேன் அது முன்பு இருந்ததை விட பெருசாக ஆகியது. நான் அங்கிளிடம் அங்கிள் ரொம்ப பெருசா ஆகுது எனக்கு பயமா இருக்கு என்றேன். ஒன்னும் பண்ணது நீ வாய் உள்ள விட்டு நல்ல சப்பு என்றார். நான் சரி என்று அதை என் வாய் உள்ளே விட்டு அதில் இருந்த ஐஸ் சப்பி சப்பி எடுத்தேன். பிறகு வெளியில் எடுத்து போதுமா அங்கிள் என்றேன் அவர் என் செல்ல பிரியா குட்டி இன்னும் கொஞ்சம் சப்புடா என்று அதை பிடித்து இழுத்தார் அப்போது உள்ளே இருந்த சிகப்பா மொட்டு போல் வந்தது நான் என்னது அங்கிள் இது என்றேன். உனக்கு ஒன்னுக்கு போற இடம் மாதிரி பையன்களுக்கு ஒன்னுக்கு போற இடம் இது என்றார். நான் அங்கிள் அது ரொம்ப சின்னதா ரப்பர் மாதிரி இருக்கும் என்றேன். அதற்கு அங்கிள் அப்படித்தானே இருக்கும் பெரிய பசங்களுக்கு இப்படித்தான் இருக்கும் என்றார். சரி சப்புடா பிரியா செல்லம் என்றார் நான் சரி அங்கிள் என்று அதை பிடித்து மறுபடியும் என் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். அங்கிள் என் தலையை பிடித்து அழுத்தினர் என் தொண்டை வரை சென்றது அதற்க்கு மேல் போகவில்லை. பாதி வெளியில் இருந்தது நான் நன்றாக ஐஸ் போகும் வரை சப்பினேன். ஒரு ஐந்து நிமிடம் சப்பிய பிறகு திடிரென்று அங்கிள் என் தலையை வெளியில் இழுத்தார். என்னை நகர்த்து போக சொல்லிட்டு அவர் கையில் அதை பிடித்து கொண்டு வேகமாக முன்னும் பின்னும் அசைத்தார். அதிலிருந்து வெள்ளையாக வெளியில் கொட்டியது. பின்னர் அங்கிள் என்னை பார்த்து சிரித்தார்.

நான் என்னது அங்கிள் அது என்றேன். அவர் அதுவா செல்லம் ஐஸ் கொஞ்சம் உள்ள போய்டுச்சு அதன் நான் அதை குலுக்கி குலுக்கி வெளியே எடுத்தேன் என்றார். ஏன் அங்கிள் வீண் பண்ணிடிங்க நானே அதை சப்பி எடுத்து சாபிட்டுருபேன் என்றேன். அதற்கு அங்கிள் வேண்டாம் அது கீழே கொட்டிடுச்சு நான் வேற வாங்கி தருகிறேன் என்று சொல்லி சிரித்தார். பாத்ரூம் அழைத்து சென்று என்னை முழுவதும் தண்ணியை வைத்து துடைத்து விட்டு உடைகளை போட்டுவிட்டார். அவரும் அவருடைய் ஒன்னுக்கு போகும் இடத்தை தண்ணிவிட்டு கழுவினர். அது சின்னதாக இருந்தது இப்பொழுது ஏன் அங்கிள் சின்னதா இருக்கு முன்னாடி பெருசா இருந்தது என்றேன். அதுவா உள்ள ஐஸ் கிரீம் இருந்தது அதனால பெருசா இருதுச்சு இப்ப வெளிய வந்துடுச்சு அதனால சின்னதா ஆகிடுச்சு என்றார். மறுபடியும் என்னை கடைக்கு அழைத்து சென்று மிட்டாய் மற்றும் இனிப்புகளை வாங்கி கொடுத்து வீட்டில் விட்டு விட்டு சென்றார்.

No comments:

Post a Comment