Sunday 2 June 2013

விஜய்யின் சுன்னி 3


அன்று சனிகிழமை தோழி வீட்டுக்கு செல்வதாக கூறிவிட்டு விஜயை பார்க்க சென்றேன். லாங் ஸ்கர்ட்டும் டப்ப்சும் போட்டு அழகாக இருந்தேன். விஜய் வரும்போதே என் முலை இரண்டையும் விழுங்குவது போல் பார்த்துக்கொண்டே வந்தான். இன்னைக்கு கசக்காமல் விட மாட்டான் என்று எண்ணிக்கொண்டே வண்டியில் ஏறி உட்கார்ந்தேன். ஊருக்கு வெளியே துரமாக பூங்காவிற்கு அழைத்து சென்றான். வழியெல்லாம் என் முலையை அவன் முதுகில் இடித்து இடித்து சுடேதினேன். அங்கே நிறைய பேர் ஜோடியாக வந்திருந்தார்கள். ஆள் குறைந்த ஒரு புதர் மறைவில் போய் உடகார்ந்து பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். மெதுவாக கையை ஸ்கர்ட்க்கும் டப்ப்சுக்கும் இடைவெளியில் விட்டு தடவினான். நான் வேண்டாம் யாராவது பார்ப்பார்கள் என்றேன். இங்க எல்லாரும் அப்படித்தானே பேசாமல் இருடா என்றான். நான் அமைதியாக இருந்தேன். வையிற்றை தடவிய கைகள் மெதுவாக மேலேறி என் முலையை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தது. பின்னர் என் டப்ப்சை துக்க சொல்லி என் முலையை வெளியில் எடுத்து வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான். அவன் தலையை தடவிக்கொண்டே அவன் வாயின் சுடு என் முலையில் ஏறுவதை அனுபவித்தேன்.

மற்றொரு முலையையும் வெளியில் எடுத்து ஒரு கையால் கசகிகொண்டே இன்னொரு கையை என் ஸ்கர்ட்டுக்குள் விட்டு ஜட்டியை விலக்கி புண்டை வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தான். என் புண்டையில் நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. தேய்த்துகொண்டே புண்டை ஓட்டையில் விரல் விட்டு விட்டு வெளியில் எடுத்தான். நான் விஜய் பேன்ட ஜிப்பை அவிழ்த்துவிட்டு சுன்னியை வெளியில் எடுத்து ஒரு கையால் ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தேன். மெதுவாக விஜய் செய்யலாமா என்றான்?? நான் எப்படி இங்கு என்றேன். என் மடி மீது ஏறி உட்கார்ந்து கொள் என்றான். நான் எழுந்து அவன் மடி மீது உட்கார்ந்தேன். அடியில் என் ஸ்கர்ட்டை விலகிவிட்டு அவன் சுன்னியை என் குண்டிக்கு இடையில் வைத்து புண்டைக்குள் விட்டான். வெளியே முழுவதும் மறைத்துக்கொண்டு இருந்தோம். உள்ளே சுன்னியும் புண்டையும் உறவாடியது. மெதுவாக அசைந்து அசைந்து மாவட்டினேன் அவன் சுன்னி என் புண்டை சுவரில் உராய்ந்து எனக்கு இன்பத்தை கொடுத்தது. என் இரண்டு முலைகளையும் பிடித்துகொண்டு கழுத்தில் முத்தம் இட்டுக்கொண்டே இடுப்பை அசைக்க ஆரம்பித்தான். நான் வசதியாக உட்கார்ந்து கொண்டு அவன் சுன்னி புண்டைக்குள் சென்று வர அனுமதித்தேன். பின்னர் என் காதில் நீ அடி என்றான். நான் சுற்றி பார்த்து யாரும் பார்கவில்லை என்றது எழுந்து எழுந்து அவன் மடி மீது அமர்ந்தேன். சுன்னி சுகமாக உள்ளே சென்று வந்தது. சிறிது சிறிதாக வேகம் கூட்டி நன்றாக அடித்துக்கொண்டேன். புண்டையில் சிலேன்று ஒரு உணர்வு விஜியிடம் என்ன வந்துடுச்ச?? என்றேன். அவன் அம்மம் என்றான் அவன் மடியிலிருந்து எழுந்து என் ஜட்டியை அணிந்துகொண்டேன். பின்னர் இருவரும் சப்பிட்டுவிட்டு சினிமாவிற்கு சென்றோம். தியேட்டரில் கூட்டமே இல்லை 30 பேர் மட்டுமே இருந்தார்கள் அனைவரும் ஜோடியாக இருந்தார்கள். பாதி படம் முடிந்தவுடன் விஜய் தடவ ஆரம்பித்தான். நான் திரும்பி என்ன என்றேன். நீ படம் பாரு நான் தடவிகிறேன் என்று என் டப்ப்சுக்குள் கை விட்டு முலையை கசக்க ஆரம்பித்தான். உன் கை சும்மாதானே இருக்கு இதை கொஞ்சம் பிடித்துகொள் என்று அவன் சுன்னியை கொடுத்தான். நான் என் கையில் அவன் சுன்னியை அட்டிகொன்ன்டே சுற்றி பார்த்தேன் யாரும் கவனிக்கவில்லை. குனித்து என் முலையை சுவைக்க ஆரம்பித்தான். முலையின் காம்பில் நக்கல் நக்கினான் மெதுவாக கடித்து இழுத்தான் என் முலை முழுவதும் அவன் வாயில் போட்டு சப்பி உறிசிணன். அப்படியே அடிவயிற்றையும் தொப்புளையும் முத்தம் கொடுத்து சப்பினான். எழுந்து சீட்டிற்கு கீழே உட்கார்ந்து கொண்டு என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தான். அவன் வாயின் சுடு என் புண்டையில் பட்டதும் உடல் சிலிர்த்தது என் ஸ்கர்ட்டில் அவனை முடிகொண்டேன் தலையை உள்ளே விட்டு புண்டை வெடிப்பில் நாக்கை விட்டு தேய்த்தான். ஓட்டையில் வாய் வைத்து உறிந்தன். ஒரு ஐந்து நிமிடம் நக்கிவிட்டு எழுந்து பக்கத்தில் அமர்ந்தான் நான் குனித்து அவன் சுன்னியை உம்ப ஆரம்பித்தேன். மொட்டு பகுதியில் முத்தம் கொடுத்துவிட்டு நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தேன். முழு சுன்னியையும் வாயில் உள்ளே விட்டு கொண்டு சப்பினேன். விஜய் சுகத்தில் இடுப்பை உயர்த்தினான் அவன் சுன்னி என் தொண்டை உள்ளே சென்று இடித்தது. என் தலையை தூக்கினான் ஓக்கணும் என்றான் நான் இங்கே எப்படி என்றேன். அப்படியே குனித்து முட்டி போட்டு இரு என்றான். நான் கைகளையும் கால்களையும் உன்றிகொண்டு குனிதேன். சீட்டிலிருந்து இறங்கி என் பின்னால் முட்டி போட்டுகொண்டு பேண்டையும் ஜட்டியையும் இறக்கி விட்டு என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி அவன் சுன்னியை என் குண்டி வழியாக புண்டைக்குள் சொருகினான். தலையை நிமிர்த்தி பார்த்தான் நான் என்ன என்றேன். அனைவரும் அவங்க வேலையை பக்கரங்க என்று சொல்லி சிரித்தான். என் இரண்டு இடுப்பையும் கையால் பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தான். நான் கைகளை உன்றி அவனுடைய குத்திற்கு வசதியாக அசையாமல் பலமாக நின்றேன். விஜயின் சுன்னி என் கூதியின் அடி ஆழம் வரை சென்று திரும்பியதை உணர்ந்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டி முரட்டுத்தனமாக குத்தினான். நான் கண் மூடி அந்த சுகத்தை ரசித்தேன். மீண்டும் ஒருமுறை அவனுடைய விந்தை என் புண்டையில் விட்டு நெறைதான். நான் ஜட்டியை போட்டு கொண்டு ஸ்கர்ட்டை கீழே இறுக்கி விட்டு சீட்டில் அமர்ந்தேன். அவனும் உடைகளை சரி செய்துகொண்டு உட்காரவும் படம் முடிந்தது. இருவரும் காப்பி ஷாப் சென்று காபி குடித்துவிட்டு கடல்கரை சென்றோம். லேசாக இருட்டி இருந்தது எல்லாரும் ஜோடிய அமர்ந்திருந்தார்கள். ஒரு இடத்தில போய் உட்கார்ந்தோம் சிறிது நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம் முழுவதுமாக இருட்டிவிட்டது. மங்கலாக ஆட்கள் மட்டும் தெரிந்தார்கள். விஜய் மெதுவாக என்னை முத்தமிட்டான் அவன் எச்சில் அமிர்ந்தம்க இனித்தது நானும் அவனுடைய உதட்டை நன்றாக சப்பினேன். என் உதட்டை இழுத்து மெதுவாக கடித்தான். என் வாயில் நாக்கை விட்டு துலவிகொண்டே ஒரு கையால் என் டாப்சுகுள் கை விட்டு மார்பை கசக்கினான். இன்னொரு கையால் என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி என் தொடையை தடவினான். நான் விஜய்யின் பேண்டை ஜிப்பை திறந்து சுன்னியை எடுத்து அட்டினேன். அது பாம்பு போல் பெரிதாக படமெடுத்து ஆடியது. முத்தம் இடுகொண்டே என் காதில் ஓக்கலாம என்றான். நான் வேண்டாம் என்றேன். ஏன் என்றான் நான் திறந்த வெளி எல்லாரும் பார்ப்பார்கள் என்றேன். விஜய் பக்கமன்ட்டாங்க எல்லாரும் பிஸி இருபங்க நீயே பாரு என்றேன். வலது பக்கம் பார்த்தேன் ஒரு ஜோடி கட்டி பிடித்துகொண்டு படுத்துக்கொண்டு இருந்தது யார் பையன் யார் பொண்ணு என்றே தெரியவில்லை. பின்னால் பார்த்தேன் ஒரு பெண் ஆர்வமாக ஒருத்தனின் சுன்னியை உம்பிகொண்டுஇருந்தால். மெல்லிய வெளிச்சத்தில் அந்த பெண்ணின் எச்சில் பட்டு அவன் சுன்னி ஜொலித்தது. இடது பக்கம் ஒரு பெண்ணின் முலையை ஒருவன் சப்பிகொண்டு இருந்தான். அவனின் இன்னொரு கை அவளின் புடவைக்குள் புண்டையை நோண்டிக்கொண்டு இருந்தது. நான் சரி என்று தலையசைத்தேன்.

கீழே படுக்க வைத்து என் மீது படுதுகொண்டன். ஒருகையால் ஸ்கர்ட்டை இடுப்புவரை தூக்கி விட்டு ஜட்டியோடு புண்டையை தடவினான். மற்றொரு கையால் டப்ப்சை மேலே துக்கி என் இரண்டு முலையையும் வெளியில் எடுத்து ஒன்றை கசகிகொண்டே இன்னொன்றை வாயில் வைத்து சப்பினான். நான் அவன் தரும் சுகத்தை ரசித்துகொண்டே கண் மூடி படுத்திருந்தேன். என் கையை பிடித்து அவன் ஜட்டி மீது வைத்து அழுத்தினான். நான் சுன்னியை வெளியில் எடுக்க சொல்கிறான் என்று புரிந்து கொண்டு ஜட்டியை கீழே இறக்கி சுன்னியை வெளியில் எடுத்து கையால் அட்டினேன். எழுந்து என் கால்களுக்கிடையில் வந்து என் ஜட்டியை கழட்டி எறிந்தான். அவன் பேண்டையும் அவிழ்த்துவிட்டு என் மீது படுத்துக்கொண்டு ஒரு கையால் சுன்னியை பிடித்து என் புண்டைக்குள் சொருகினான். நான் அவன் உள்ளே விட வசதியாக காலை விரித்து காட்டினேன். ஏற்கனவே சுடக இருந்ததால் புண்டையில் நீர் சுரந்து இருந்தது. அவனுடைய சுன்னியை விட்டதும் வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்றுவிட்டது. சுன்னியை உள்ளே விட்டதும் இடுப்பை அசைத்து குத்த ஆரம்பித்தான். என் காதருகில் வந்து இப்படி மல்லாக்க போட்டு ஒக்கரதில்தான் சுகமே அதிகம் என்றான். நான் வெட்கப்பட்டு தலையை திருப்பிக்கொண்டேன். இரண்டு கைகளையும் தண்டால் எடுப்பது போல் மணலில் உன்றி கொண்டு இடுப்பை வேகமாக அசைத்து குத்தினான். அவனின் ஒவொரு குத்திலும் சொர்கத்தை உணர்ந்தேன் நான். பின்னர் என் மீது படுத்து ஒரு கையால் குண்டியை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தான். ஒரு கையால் முலையை கசக்கினான். என் உதட்டில் முத்தம் வைத்தான். நானும் அவன் உதட்டை சுவைத்தேன். அவனுக்கு வசதியாக காலை நன்றாக விரித்து காட்டினேன். குண்டியை பிடித்த கைகள் குண்டி சதைகளை கசக்கியது. அது எனக்கு புது சுகமாக இருந்தது. மார்பின் காம்பை உருட்டி உருட்டி விளையாடினான். நகத்தால் கிள்ளினான். மெதுவாக இழுத்து இழுத்து விட்டான். பின்னர் முழு மார்பையும் கைக்குள் வைத்து கசக்க முயன்றான். நாக்கால் என் ஒவொரு பல்லையும் தடவினான். என் நாக்கின் மேலும் கீழும் அவன் நக்கல் தேய்த்தான். என் நாக்கை வெளியே நீட்ட சொல்லி அதை சப்பி உறிஞ்சி எடுத்தான். முன்பைவிட வேகமாக குத்தினான். கீழே கடல்கரை மணல் எனக்கு பஞ்சு மெத்தை போல் இருந்தது. அவன் சுன்னி என் கர்ப்பை வரை சென்று தாக்கிவிட்டு திரும்பியது. நான் ம்ம் ஆஹ்ஹ ம்ம்ம் என்று முனக ஆரம்பித்தேன். என் முனகல் அவனுக்கு மேலும் வெறி ஏத்தியது. நன்றாக வேலை செய்ய ஆரம்பித்தான். அவனுடைய இரண்டு சூத்தையும் கையால் பிடித்து கொண்டு என் இடுப்பை தூக்கி நன்றாக காலை விரித்து என் புண்டையை அவனுக்கு எடுப்பாக கொடுத்து கொண்டே அவன் காதில் ம்ம்ம்ம் அப்படித்தானே விடாதே ஹா ஹா ஹா குத்து குத்து ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் கிழிடா என் கூதியை என்று முனகினேன். அவனுடைய சுன்னி என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை உரசியதில் நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன். என் புண்டையின் அடியில் அவன் சுன்னியின் முனை நங்கு நங்கு என்று குத்தியதை உணர்ந்தேன். விஜய் இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி குதியில் இவருடைய தண்ணியும் சேர்ந்து சலக் சலக் என்று ஒவொரு குத்துக்கும் சத்தம் வந்தது. முன்பைவிட வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தான். நான் ம்ம்ம் ஆஅ ஆஅ ம்ம்ம் என்று முனகிக்கொண்ட இருக்கும்போது என் புண்டையில் இருந்து ஒரு சிலிர்ப்பு கிளம்பி என் உடல் முழுவதும் பரவி உதறி உச்சகட்ட இன்பத்தை அனுபவித்தேன். அதே நேரத்தில் விஜய்யும் சுன்னியில் இருந்து விந்தை என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சினான். அவன் சுன்னி என் புண்டையில் இளம் சுடக உள்ளே செல்வதை கண் மூடி அனுபவித்தேன். பின்னர் இருவரும் எழுந்தோம் நான் என் ஜட்டியை தேடினேன். என்ன என்றான் ஜட்டியை காணோம் என்றேன். அவசரத்தில் எங்கே போட்டேன் தெரியவில்லை விடு இருட்டிலே எங்கே தேட என்றான். நான் சிய் நான் இப்ப ஜட்டி இல்லாம போகனுமா என்றேன்.. வீடுக்குதனே விடு என்றான். நானும் என் ஸ்கர்ட்டை கீழே சரியாக இறுகி விட்டு என் டப்ப்சையும் சரி செய்துகொண்டு. கலைந்திருந்த தலை முடியை சரி செய்தேன். விஜயும் உடைகளை சரியாக அணிதுகொண்டன். இருவரும் வீடிற்கு கிளம்பினோம்.

No comments:

Post a Comment