Sunday 2 June 2013

விஜய்யின் சுன்னி 6


பாட்டி வீட்டில் யாரும் இல்லை எல்லாரும் வெளியில் சென்று இருந்தார்கள் ரொம்ப போர் அடித்தது. பக்கத்துக்கு வீடு சிறுவர்களுடன் விளையாடலாம் என்று எண்ணி அவர்களை கூப்பிட்டேன். நான்கு பசங்க வந்தாங்க ஒரு எழு வயது பெண் இரண்டு பன்னிரண்டு வயது பசங்க ஒரு எட்டு வயசு பையன். சின்ன பெண் கண்ணை மூடினால் நான் ஓடி போய் ஒரு ஆளுயர மர பிரோவில் ஒளிந்து கதவை சாத்தினேன். அங்கே ஏற்கனவே ஒரு பையன் ஒளிந்துகொண்டு இருந்தான். சரி பரவாயில்லை என்று இடைவெளி விட்டு நின்றுகொண்டேன். சற்றென்று யாரோ ஓடிவருவது போல் இருந்தது. மற்றொரு பையன் வேகமாக கதவை திறந்து என்னை நடுவில் விட்டு பிரோவில் குத்துகாலிட்டு உட்கார்ந்துகொண்டான். சிறிது நேர அமைதிக்கு பின் ஒரு கை என் முலையை தடவியது முன்னால் நின்றிந்த பையன் என் மார்பை கசகிகொண்டு இருந்தான் என்னால் பின்னல் நகர முடியவில்லை கீழே என் தொடையில் எதோ கூச்சமாக இருந்தது. குனிந்து பார்த்தன் கீழே இருந்த பையன் என் பாவாடைக்குள் இருந்தான்.

என் தாவணியை கீழே தள்ளி விட்டு என் முலையை இரண்டு கையாளும் கசக்கினான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது ஆகையால் அமைதியாக இருந்தேன். கொக்கிகளை கழட்டினான் என் முலை இரண்டும் விடுதலை அடைந்தது போல் வெளியே வந்து விழுந்தது பிரா போடவில்லை. கீழே அவன் என் தொடையை முத்தம் கொடுத்தான் பின்னர் நக்கல் நக்கினான். மெதுவாக மேலே ஏறி என் ஜட்டியை இறக்கி விட்டு என் மன்மதமேட்டை கையால் தடவினான். எனக்கு உடம்பு சூடு ஏற தொடங்கியது. தடவியவன் சட்டேன்று என் புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்தான். பின்னர் நக்கல் என் மன்மதமேட்டை சுற்றி சுற்றி நக்கினான். புண்டை வெடிப்பை விரலால் நீக்கி நாக்கை வெடிப்புக்கு நடுவில் வைத்து தேய்த்தான். நாக்கை வெளியில் நீட்டி உள்ளே இழுத்து என் புண்டை வெடிப்பை தட்டிக்கொண்டு இருந்தான். மேலே அவன் இரண்டு முலையையும் சப்பினான் ஒன்றை கையால் கசகிகொண்டே மற்றொன்றை வாயில் வைத்து சுவைதான். இரண்டு முலையையும் விலக்கி நடுவில் நாக்கை விட்டு நக்கினான் அது எனக்கு புது சுகமாக இருந்தது. பின்னர் ஒருகையால் கம்பை கிள்ளி விட்டு வாயில் முலை காம்பை கடித்து இழுத்தான். கீழே அவன் முமுரமாக என் புண்டையில் முத்தம் இட்டு ஓட்டையில் விரலை விட்டு ஆட்டினான். பின்னர் இரண்டு விரலால் ஓட்டையை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டான் அவன் வாய் வேலையில் நான் சொர்க்கத்தை கண்டேன். நாக்கை என் ஓட்டை ஆழம் வரை செலுத்தினான். உதட்டால் என் புண்டையில் வழிந்த தேனை உறிஞ்சு குடித்தான். ஒருகையால் முலையை சப்புவுவன் தலையையும் மற்றொரு கையால் புண்டையை சப்புவவன் தலையையும் தடவி வேலை வாங்கினேனே. திடிரென்று ஒரு குரல் நீங்க மூணு பெரும் உள்ளே இருப்பது எனக்கு தெரியும் வெளியில் வாங்க நான் எல்லா இடத்திலையும் பார்த்துவிட்டேன் என்று அந்த சிறுமி கத்தினால். நான் உடனே முலையை உள்ளே விட்டு ஜாக்கெட்டை போட்டு கொண்டேன் கீழே ஜட்டியை இழுத்து புண்டையை மறைத்தேன். அவன் பாவாடைக்குள் இருந்து வெளியில் வந்தான். மூவரும் வெளியில் வந்தோம். அடுத்தது இன்னொரு சிறுவன் கண்ணை மூடினான் நான் போய் கட்டிலுக்கு அடியில் ஒளிந்து கொண்டேன். வேகமாக யாரோ ஓடிவரும் சத்தம் கேட்டது. அந்த பசங்க இருவரும் ஓடிவந்து ஒருவன் முன்னாலும் இன்னொருவன் பின்னாலும் படுதுகொண்டன். நான் மறுபடியும் கசக்க போகிறார்கள் என்று என்னும்போதே முன்னால் இருந்தவன் தாவணியை விலக்கி என் அடிவாயிற்றை தடவினான். பின்னால் இருந்தவன் பாவாடையை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கிவிட்டு என் பருத்த குண்டியை தடவினான். என்னை நகரவிடாமல் இருவரும் இறுக்கமாக கட்டி பிடித்துகொண்டு படுத்து இருந்தார்கள். நாங்கள் மூவரும் பின்னி பிணைந்துகொண்டு இருந்தோம். கீழே எதோ வித்தியாசமாக என் குண்டியையும் தொடையையும் வருடுவதை உணர்நேதேன். மெதுவாக கையை கீழே கொண்டு சென்று அதை பிடித்தேன். அது முன்னால் இருந்தவனின் சுன்னி அவன் ஒரு கையால் சுன்னியை பிடித்துகொண்டு என் புண்டையை தேடி கொண்டு இருந்தான். மற்றொரு கையையும் கொண்டுசென்று பிடித்தபோது பின்னால் இருந்தவனும் அவன் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து என் சூத்து ஓட்டையை தேடினான். எனக்கு பகீரென்று இருந்தது. சின்ன பசங்க அசைபடரங்க தடவட்டும் என்று விட்டால் ஒக்க ரெடி அகரங்க.

கண்ட புத்தகத்தை படித்துவிட்டு இப்பவே ஓக்கறது அசைபடரங்க விட கூடாது என்று எண்ணி. இருவரின் சுன்னியையும் இரண்டு கையால் பிடித்து கொண்டேன். சின்ன பசங்களாக இருந்தாலும் சுன்னி பெரிய ஆண்களுக்கு இணையாக வளர்ந்து இருந்தது. என் கைக்குள் அடங்காமல் துடித்தது. அவர்கள் சந்தோசமாக நானே ஓட்டையில் வைப்பேன் என்று எண்ணி பின்னால் இருந்தவன் ஒரு கையால் என் குண்டியை தடவிக்கொண்டே மற்றொரு கையால் என் முலையை ஜச்கேடோடு சேர்த்து கசக்கினான். முன்னால் இருந்தவன் மற்றொரு முலையை கையில் பிடித்து கொண்டு இன்னொரு கையால் அடிவையிற்றையும் புண்டை மேட்டையும் தடவினான். நான் இருவரின் சுன்னியையும் விடாமல் ஆட்டிக்கொண்டே இருந்தேன். சிறிது நேரம் ஆட்டியபின் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் துடித்து உச்ச கட்டத்தை அடைந்தனர். இருவரும் விந்தை என் கைகளிலேயே பாய்ச்சினர் இரண்டு கையிலும் பிசு பிசுவேனே விந்து வழிந்தது. இருவரும் எழுந்து வெளியே சென்று விட்டனர். நான் உடைகளை சரி செய்துகொண்டு வெளியில் வந்தேன்.

No comments:

Post a Comment