Sunday 2 June 2013

கல்லூரி ராகிங்


ஆன்று கல்லூரியின் முதல் நாள் பேருந்து நிறுத்தத்தில் மூன்று தோழிகள் அறிமுகமானார்கள் மாலா மற்றும் சுதா நாங்க மூவரும் கல்லூரி சென்றோம். வாசலில் இருந்து வகுப்பறை செல்லும் வழியில் ஒரு குரல் நில்லுங்க என்றது நாங்கள் மூவரும் நின்று திரும்பி பார்த்தோம் அங்க ஐந்து பேர் சீனியர் மாணவர்கள் எங்களை பார்த்து புதுசா என்றார்கள் நாங்கள் ஆம் என்று தலையசைத்தோம் எந்த குரூப் என்றார்கள். சொன்னோம். சரி மதியம் கிளாஸ் முடிஞ்ச பிறகு இங்க வரணும் என்றார்கள்.

நாங்கள் யோசனையுடன் தலையசைத்தோம் என்ன யோசனை வராம ஏமாத்தின வருஷம் முழுசும் கிளாஸ் போகமுடியாம பண்ணிடுவோம் என்று அதட்டினான் நான் பயத்துடன் சரி என்று வேகமாக கிளாஸ் சென்றோம். வகுப்பு முடிந்தவுடன் மூவரும் அவர்கள் சொன்னா இடத்திற்கு வந்தோம் அது ஒரு ஆள் நடமாட்டமில்லாத பழைய கட்டிவிட்ட வகுப்பறை. அங்கே மூவர் காத்திருந்தார்கள் வெரி குட் சொன்னா மாதிரி வந்துடிங்க சரி ஜஸ்ட் ஒரு பத்து நிமிசம்தான் நான் சொன்னா மாதிரி செஞ்ச நீங்கள் போகலாம் என்றான் சுதா சற்றென்று அழ ஆரம்பித்துவிட்டால் ஹை ஹை சீ நிறுத்து ஏன் அழுற நாங்க ஒன்னும் அந்த மாதிரி பசங்க கிடையாது என்றான் என் பெயர் சீனு இவன் கார்த்தி இவன் ராஜா என்று மூவரையும் அறிமுகபடுத்தி கொண்டார்கள். சீனு கல்லூரியின் மிகவும் செல்வாக்கு உள்ளவன் மிக பெரிய பணக்காரன் பொழுதுபோக்கிற்காக கல்லூரி வந்து செல்பவன் என்று கேள்விபட்டுள்ளேன். உங்க பெர்யர் விவரம் சொல்லுங்க என்றான். நான் பிரியா வயசு 18 அப்பா அம்மா மற்றும் வீடு விவரம் கூறினேனே மாலாவும் அவளைப்பற்றி கூறினால் சுதாவும் அழுதுகொண்டு அவளை பற்றி சொன்னால் முதலில் நீ அழுகையை நிறுத்து. நாங்க ஒன்னும் கெட்ட பசங்க இல்ல நீங்க நெனைக்கற மாதிரி சும்மா ஜஸ்ட் for fun . ஒரு மூணு தமிழ் பாட்டுக்கு டான்ஸ் ஆடிட்டு அப்புறம் போகலாம் என்றான். கார்த்தி மொபிலில் பாட்டை ஓடவிட்டான் ஹே அப்படி போடு போடு என்று நங்கள் மூவரும் முழித்து கொண்டு நின்றோம். என்ன யோசிகிரிங்க சும்மா தெரிஞ்சத கையை காலை அசைங்க என்றான். நான் கொஞ்சம் தைரியத்துடன் என் சுடிதார் துப்பட்டாவை எடுத்து என் இடுப்பில் கட்டினேன். மூவரும் சுடிதாருக்குள் பருத்து திரண்டு அடங்காமல் தூக்கி கொண்டிருந்த என் முலையை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தார்கள். எனக்கு புரிந்து விட்டது இவர்கள் ஆட்டத்தை ரசிக்கவில்லை ஆளை ரசிக்க அழைத்து வந்துள்ளார்கள் என்று. நான் மெதுவாக எனக்கு தெரிந்த நடனத்தை ஆடினேன் என்னை பார்த்து மாலாவும் சற்று தைரியத்துடன் ஆடினால். சுதா மட்டும் அழுதுகொண்டே எங்கள் இருவரையும் பார்த்து கொண்டிருந்தாள். டாய் அவளை துரத்துடா சும்மா அழுதுகிட்டு மூட் அவுட் பண்ணுற என்று சீனு கார்த்தியிடம் சொன்னான். கார்த்தி சுதாவை அழைத்து சென்று வெளியில் விட்டு விட்டு வந்தான். அதுவரை நாங்கள் ஆட்டியத்தை சீனுவும் ராஜாவும் ரசிதுகொண்டிருந்தர்கள். அடுத்த பாட்டு மலை மலை மருதமலை என்று தொடங்கியது எனக்கு புரிந்துவிட்டது அவர்கள் பிளான் பண்ணி பாட்டு போடுகிறார்கள் என்று. அதில் மலை மலை மலை என்ற வரியில் மும்தாஜ் குனித்து ஆடுவது போல் நான் அவர்கள் எதிரில் நன்றாக குனித்து ஆடினேன் அதில் என் மார்பு வெளியில் வந்து விழுந்துவிடுவதுபோல் வந்து உள்ளே சென்றது. என் வெண்ணை நிறம் போல் உள்ள மார்பை பார்த்தவுடன் மூவரின் தாண்டும் விழித்துகொண்டது. அதில் ராஜா மட்டும் அடக்க முடியாமல் அங்கே இருந்த ஒரு பழைய tabel பின்னால் நின்று கொண்டு அவன் ஆணுறப்பை தடவிகொண்டிருந்ததை பார்த்தேன். மற்ற இருவரின் ஆணுறுப்பும் விரதுகொண்டு பேன்ட் மீது தனியாக துக்கி கொண்டிருந்தது. மாலா எதுவும் தெரியாமல் போட்ட பாட்டிற்கு கையை காலை அசைதுகொண்டிருந்தால். அவர்கள் மூவரின் கண்ணும் என் உடல் மீது நிலைத்து இருந்தது. என்னை அங்குலம் அங்குலமாக ரசித்தார்கள். நானும் அவர்கள் ரசனைக்கு ஏற்றவாறு இடுப்பை வெட்டி வெட்டி அசைத்து குண்டியை தூக்கி அசைத்து முலையை குலிக்கி ஆடிகொண்டிருந்தேன். ஒரு பாட்டின் நடுவே சீனு எங்களுக்கு இடையில் வந்து ஆடினான். நான் இதுதான் சந்தர்ப்பம் இவனை மடக்க என்று என் கை அவன் பேன்ட் மீது அணுருப்பின் மீது படுமாறு ஆடிடேன். முதல் எதார்த்தம் என்று என்னை பார்த்தன் நானும் அவனை பார்த்து சிரித்தேன். மாலாவிற்கு தெரியாமல் சீனுவின் பேன்ட் ஜிப்பை நான் அவிழ்த்தேன் சீனு அதை எதிர்பார்க்காமல் சற்றேண்டு என்னை பார்த்தன் நான் மெதுவாக மாலாவை அனுப்பும்படி கண்ணால் சைகை காட்டினேனே. பாட்டை நிறுத்துவிட்டு சீனு மாலாவிடம் நீ ரொம்ப டியர்ட் ஆகிட்ட நீ கிளம்பு என்றான். மாலா உடனே என்னை பார்த்தல் நீ போ மாலா நான் பத்து நிமிடத்தில் வந்துவிடிகுறேன் என்றேன். மாலா கிளம்பினான் நாங்கள் நால்வர் மட்டும் இருந்தோம்.

வெளியில் யாரும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்த பிறகு நான் என் சுடிதார் பேண்டை அவிழ்த்தேன். இதை சற்றும் எதிர்பாரத மூவரும் புன்னகையுடன் என்னை பார்த்தனர். மொபிளில் கட்டிபுடி கட்டிபுட என்ற பாட்டை ஓடவிட்டு நானும் சீனுவும். அட்டிகொண்டிருக்கும்போது சீனுவின் கை என் உடல் முழுவதும் விளையாடியது என் கழுத்து முலை வயிறு இடுப்பு குண்டி தொடை என்று. நான் மெதுவாக சீனுவின் பேன்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து அவனுடைய தண்டை வெளியில் எடுத்தேன். அது நன்று நீண்டு பருத்து கைக்கு அடங்காமல் இருந்தது. அதை தடவி கொடுத்து சீனுவை பார்த்தேன். அவன் எல்லையில்லாத சந்தோஷத்தில் இருந்தான். நாங்கள் இருவரும் கார்த்தியையும் ராஜாவையும் பார்த்தோம் அவர்களும் பேண்டை அவிழ்த்துவிட்டு ஜட்டியிலிருந்து தண்டை வெளியில் எடுத்திருந்தார்கள். நான் சீனுவின் தண்டை பிடித்து ஆட சீனு சுடிதார் இடைவெளியில் கை விட்டு என் பேன்ட் போடாத குண்டியை தடவிக்கொண்டே ஆடினான். அவனுடைய கை என் குண்டியை தடவியதில் எனக்கு சுகமாக இருந்தது. நானும் சீனுவும் ஆடுவதை பார்த்துக்கொண்டே ராஜாவும் கார்த்தியும் அவர்களுடைய தண்டை தடவிக்கொண்டு இருந்தார்கள். நான் ஆடும்போது சுடிதார் இடைவெளியில் தெரிந்த குண்டியையும் தொடையையும் பார்க்கும்போது அவர்கள் தண்டை வேகமாக ஆடினார்கள். நானும் சீனுவும் மயங்கினற்போல் ஒருவர் மீது ஒருவர் சாய்ந்துகொண்டு மெதுவாக ஆங்கில நடனம் ஆடினோம் எங்களை பார்த்துக்கொண்டே ராஜா தண்டினை ஆடியதால் அவனுடைய தண்டி தண்ணிரை பாய்ச்சியது. கார்த்தி மெதுவாக வந்து என் பின்னால் கட்டி பிடித்து கொண்டான் நாங்க மூவரும் அப்படியே ஆடிநூம். முன்னாள் சீனுவின் தாண்டும் பின்னால் கார்த்தி தாண்டும் என் பதம் பார்க்க ரெடியாக இருந்தது. நான் அதற்க்கு அவர்களை அனுமதிக்க கூடாது என்று என்னை மெதுவாக சுவர் ஓரம் அழைத்து சென்றேன். சீனுவின் கழுத்தில் முத்தம் இட்டுக்கொண்டே மெதுவாக கீழே இறங்கி அவன் ஆணுறுப்பில் முத்தமிட்டேன். ஒரு கையால் சீனுவின் ஆணுறுப்பை பிடித்துகொண்டேன் மறு கையால் கார்த்தியின் ஆணுறுப்பை பிடித்தேன். சீனுவின் தண்டின் முனையில் முத்தமிட்டு பின்னர் முழு தந்தையும் நாக்கை நீட்டி நக்க ஆரம்பித்தேன். தண்டின் மொட்டில் நக்கல் சுற்றி சுற்றி வட்டமிட்டு நக்கி பின்னர் பின் பகுதிக்கு நாக்கை கொண்டு சென்றேன். பின்னர் என் உதட்டால் தண்டை பற்றினேன் சீனு ஒரு உதறலுடன் என் தலையை பற்றினான். என் உதட்டில் வைத்து அவன் தண்டை தேய்த்தேன். இதை செய்துகொண்டே கார்த்தியின் தண்டை கையால் ஆடிக்கொண்டே இருந்தேன் இருவரும் என் வேலை கொடுத்த சுகத்தில் அறை மயக்கத்தில் இருந்தார்கள். நான் சீனுவின் தண்டை என் வாயை திறந்து உள்ளே அனுப்பினேன். சீனு தண்டு முழுவதும் வாய்க்குள் அனுப்ப ஆசைப்பட்டு இடுப்பை முன்னே தள்ளினான் நான் மெதுவாக அங்குலம் அங்குலமாக அவன் தண்டை வாய்க்குள் வாங்கினேன். என் வாயில் சூடு அவன் தண்டில் பாட்ட சுகத்தில் என் தலையை நன்றாக அழுத்தி பிடித்தான். உள்ளே சென்ற தண்ட மெதுவாக வெளியில் எடுத்து மறுபடியும் உள்ளே செளுதினேனே. சிறிது நேரம் இப்படி செய்துவிட்டு பின்னர் தண்டை என் வாய்க்குள் வைதுகொண்டே நாக்கை சுழட்டினேன். என் நாக்கை சுழட்ட சுழட்ட சீனு உச்சகட்டத்தை நோக்கி போய் கொண்டு இருந்தான். வாயை வெளியில் எடுத்து சிறிது மூச்சு வாங்கி விட்டு மறுபடியும் சீனுவின் தண்டை உம்ப ஆரம்பித்தேன். எனக்கும் தண்டை பார்த்து ரொம்ப நாள் ஆகிவிட்டதால் ஆசையுடன் வெறியோடு தண்டை வெளியும் உள்ளும் இழுத்து இழுத்து உம்பினேன். என் வேகம் அதே போல் கையிலும் கார்த்தியின் உறுப்பை அசைத்துக்கொண்டு இருந்தது. கார்த்தி சீனு இருவரும் ஒரே மாதிரி முனைகளை வெளியிட்டனர் ஹ்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம்ம் ahhhhh என்று முனகிகொண்டேன் கார்த்தி அவன் விந்தை என் முகத்திலும் சீனு அவன் விந்தை என் வாயிலும் பாய்ச்சினார்கள். பின்னர் மூவரும் அவரவர் உடைகளை சரியா அணிதுகொண்டோம். சீனு என்னிடம் பிரியா நீ சூப்பர வாய் போடுற. இனிமே இந்த கல்லூரியில் முழு சுதந்திரமும் உண்டு. உனக்கு என்ன ஹெல்ப் வேணும்னாலும் என்னை கேளு என்று கூறி வழியனுப்பி வைத்தார்கள். உலகிலேய ராகிங்கை சந்தோசமாக அனுபவித்த முதல் மாணவி நான் என்று நினைதுக்கொண்டு வீடிற்கு கிளம்பினேன்.

No comments:

Post a Comment