Sunday 2 June 2013

அண்ணனின் நண்பன் 1


கல்லூரிக்கி விண்ணப்பம் கொடுத்துவிட்டு வீட்டில் இருந்தேன் ஒரு வாரத்தில் கல்லூரி தொடங்குவதாக இருந்தது. அதிகாலையில் அண்ணனை யாரோ அழைப்பது போல் இருந்தது வெளியில் சென்று பார்த்தால் ஒருவன் பெரிய பெட்டி மற்றும் பையுடன் நின்றிருந்தான். பார்க்க நன்று திடகாத்திரமாக இருந்தான். அண்ணன் வாடா ரமேஷ் நல்லா இருக்கியா என்று அவனை விசாரித்து உள்ளே அழைத்து வந்தான். என்னடா இந்த பக்கம்

துபாயில் வேலை கிடைத்துள்ளது நாளை காலை நன்கு மணிக்கு பிளிட் சென்னையில் உன்னை மட்டும்தான் தெரியும் அதன் ஒரே ஒரு நாள்டா என்று கெஞ்சினான் டாய் இது உன் வீடு மாதிரி கூச்சபடதே என்று என் அண்ணன் கூறினான். அம்மாவிடம் அறிமுகபடுத்திவிட்டு என்னை பார்த்து பிரியா இது என் நண்பன் நன்றாக கவனித்து கொள் என்று கூறினான். நான் சரி என்று தலையசைத்தேன். உள்ளே காபி எடுக்க போகும்போது அவனை கண்ணாடியில் பார்த்தேன் நன்று வட்டசட்டமாக இருந்தான் இவன் சுன்னி எவ்ளோ பெருசு இருக்கும் என்று நினைத்துகும்பொழுது அவன் என் குண்டியையே வெறித்து பார்த்தான். குனிந்து காபி கொடுக்கும்போது என் சுடிதர்க்குள் முலையை எட்டி பார்த்தன். நான் நம்ம வழிக்கு எளிதில் வந்துவிடுவான் என்று எண்ணினேன். சரிடா ரமேஷ் முக்கியமான மீட்டிங் இருக்கு இன்னைக்கு நான் கண்டிப்பாக ஆபீஸ் போகணும் நீ இரு நான் எவனிங் சீக்கரம் வந்துவிடுகிறேன் என்று சொல்லி என்ன அண்ணன் ஆபீஸ் கிளம்பினான். நான் கோவிலுக்கு சென்று வருகிறேன் நீ மதியத்திற்கு சமைத்து வைத்துவிடு என்று சொல்லிவிட்டு தம்பி என்ன வேணுமோ தயங்காமல் கேளு என்று சொல்லிவிட்டு அம்மா சென்றுவிட்டால். ரமேஷ் குளிக்கணும் என்றான் நான் அதோ பாத்ரூம் என்று கைகாட்டிவிட்டு அவனுக்கு இட்லி தயார் செய்து மதியம் சமைத்துவிட்டு டிவி பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். குளித்து சாப்பிட்டுவிட்டு சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்தேன் மெதுவாக திரும்பி என் முலையை பார்த்தன் நான் பார்த்தவுடன் அசட்டு சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு என்ன பண்ணிறிங்க என்றான் நான் அடுத்தவாரம் கல்லூரி போக போறேன் என்றேன். டிவியில் கட்டிபுடி கட்டிபுடிட என்று மும்தாஜும் விஜய்யும் ஆட தொடங்கினார்கள் நான் சற்றேண்டு மாற்றினேன். இருக்கட்டும் நல்லா பாட்டுங்க என்றான். நான் வேண்டாம் நல்லா இல்லை என்று அவனை திரும்பி பர்ர்க்காமல் சொன்னேன். உங்ககிட்ட கொஞ்சம் பேசணும் என்று எழுந்து வந்து என் அருகில் அமர்ந்தான். நான் துபாய் போறேன் இனிமேல் இங்க வர மாட்டேன் எனக்கு ஒரு ஹெல்ப்ப் பண்ணனும் பிடிச்சா செய்யுங்க இல்லனா வேண்டாம் யார்கிட்டயும் சொல்ல கூடாது நானும் சொல்ல மாட்டேன் சத்தியம் பண்ணுக என்றான். என்ன சொல்லுங்க என்றேன். நீ சத்தியம் பண்ணு பிரியா அப்பதான் சொல்லுவேன் என்றான். நான் சத்தியம் என்று அவன் கையில் அடித்தேன். எனக்கு இப்பதான் 21 வயசு ஆகுது துபாய் போய் குறைஞ்சது அஞ்சு வருஷம் ஆகும் திரும்ப வர. இதுவரைக்கும் எந்த பொண்ணையும் லவ் பண்ணல தொட்டதுகூட கிடையாது. உங்கள பார்த்தவுடனே எனக்கு ஆசை வந்துடுச்சு. நீங்க சரி சொன்ன ஒரே ஒரு முறை சத்தியமா யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன் என்ன நீங்க நம்ம்பலாம். துபாய்ல ரொம்ப ஸ்ட்ரிட் இதெல்லாம் பண்ண கூடாது. நீங்க சரி சொன்னால் அஞ்சு வருஷம் சந்தோசமா அங்கே உங்க நினைப்பில் இருப்பேன் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்று என் கையை பிடித்துகொண்டு கெஞ்சினான். நான் ஒன்றும் சொல்லமால் அவன் கையை விலக்கிவிட்டு எழுத்து வாசலுக்கு சென்று கதவை சாற்றிவிட்டு என் துப்பட்டாவை கீழே எடுத்து கீழே போட்டேன். கண்கள் விரிய சந்தோசப்பட்டவன் சோபாவிலிருந்து எழுத்து ஓடி வந்து என்னை கட்டிபிடித்து சுவற்றோடு சாய்த்து இருக்க அணைத்தான் என் காதில் தேங்க்ஸ் பிரியா என்று சொல்லி உதட்டில் வெறியோடு முத்தம் வைத்தான் மீண்டும் தேங்க்ஸ் பிரியா தேங்க்ஸ் பிரியா என்று முனகிக்கொண்டே என்ன உதட்டை சுவைதான். அவனின் மார்பில் என் பருத்த முலையிரண்டு மாட்டிகொண்டு நசுங்கியது எங்களுக்குள் காற்றுகூட புக முடியாதபடி கட்டிபிடித்தான். ஒரு கையை கீழே இறக்கி என் குண்டியை தடவினான் என் வாயினுள் நாக்கை விட்டு சுழட்டினான். நான் அவன் உதட்டை சுவைத்துகொண்டே அவனுடைய மார்பின் அழுத்தத்தின் சுகத்தை அன்பவித்தேன். கட்டிபிடித்து கசக்கிக்கொண்டு இருந்தவனை இரண்டு கையாளும் அவன் மார்பில் வைத்து தள்ளிவிட்டேன் அவன் ஏமாற்றத்துடன் என்னை பார்த்தான்.

குனிந்து துப்பட்டாவை ஒரு விரலால் தூக்கிக்கொண்டு பாதியை கீழே பிரள விட்டுக்கொண்டு என் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து அடிமீது அடி வைத்து சோபாவிற்கு சென்று துப்பட்டாவை விரிததுபோல் போட்டு படுத்துக்கொண்டு ஒரு காலை கீழே வைத்துகொண்டு மற்றொரு காலை விரித்து சாயும் இடத்தில் வைத்து என் ஆட்காட்டி விரலால் கண்ணில் போதையுடன் அழைத்தேன். என் செயலில் காம போதை ஏறிய அவன் வேகமாக வந்து என் மீது படுத்துக்கொண்டு கட்டியணைத்தான். நான் இரண்டு கையாளும் அவனை வலைதுகொண்டேன் உதட்டில் முத்தம் இட்டவன் மெதுவாக கீழே இறங்கி கழுதை இராமகினான் பின்னர் என் பருத்த முலையை ஒரு கையால் தடவிக்கொண்டே மற்றொரு முலையில் சுடிதாரோடு சேர்த்து வாயை வைத்து சப்பினான். மற்றொரு கையால் சுடிதாரை வயிற்றிக்கு மேலே துக்கி விட்டு என் சின்ன அழமான அழகான தொப்புளில் முத்தம் வைத்தான் பின்னர் நாக்கை உள்ளே விட்டு குடைந்தான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது. சற்றேண்டு விலகி என் பேன்ட் நாடாவை கழட்டி ஜட்டியோடு சேர்த்து கழட்டி கீழே போட்டான். நான் வெட்கபட்டுகொண்டு இடுப்பை வளைத்து என் புண்டையை அவனிடமிருந்து மறைத்தேன். அவன் என் இடுப்பை இரண்டு கையாளும் திரும்ப முடியாமல் பிடித்துகொண்டு என் புண்டையை அழமாக பார்த்தவன் ரொம்ப அழகா இருக்கு என்று கூறிக்கொண்டே குனித்து அதில் முத்தமிட்டான். எனக்கு ஜிவென்று இருந்தது. எழுந்து அவன் சட்டையையும் பேண்டையும் கழட்டிவிட்டு ஜட்டியோடு என் தலைக்கு அருகில் வந்தான். ஜட்டிக்குள் அவன் சுன்னியின் எழுச்சி புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது. நான் அவன் ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு சுன்னியை வெளியில் எடுத்தேன். அது நன்று நீண்டு பருத்து இருந்தது சுன்னியின் தோலை விலக்கி மொட்டு பகுதியில் முத்தம் வைத்து நக்கல் நக்கினேன் என் தலையை அழுத்தினான் உடனே அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் வாங்கிக்கொண்டேன். வாயினுள் இருந்த சுன்னியை என் நாக்கால் சுழட்டி சுழட்டி நக்கினேன் பின்னர் தலையை முன்னும் பின்னும் அசைத்து அசைத்து நன்று உம்ம்பினேன். அவன் சுன்னி மேலும் பெரிதாகியது. சிறிது நேரம் உம்பியபிறகு அவன் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து என் புண்டையை நோக்கி நகர்ந்தான். சோபாவில் என்னை நேராக படுக்க வைத்து என் இரண்டு கால்களுக்கு இடையில் அமர்ந்தான் என்னுடைய் தொடைகளை தடவிக்கொண்டே அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்கு அருகில் கொண்டுவந்தான். அவனுடைய சுன்னி போர் வீரனின் போர் வாள்போல் நீண்டு பெரிதாக இருந்தது. நான் குனித்து மெதுவாக செய்யுங்க என்றேன். சிரித்துகொண்டே சரி என்று தலையசைத்தான். ஒரு கையால் என் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு மற்றொரு கையால் அவன் சுன்னியை பிடித்து என் புண்டை மேட்டில் வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்து மெதுவாக கீழே இறக்கி சொர்கத்தின் வாசலில் வைத்தான். காலை இன்னும் கொஞ்சம் விறித்துகாட்டு பிரியா என்றான். நான் காலை நான்கு விரித்து காண்பித்தேன். அவன் சுன்னியின் மொட்டு என் புண்டைக்குள் மெதுவாக நுழைவதை உணர்ந்தேன். ரமேஷை கட்டி பிடித்தேன் ரமேஷ் வலிக்குதா என்றான் நான் இல்லை என்று தலையசைத்தேன். மேலும் முன்னேறி அவன் ஆண்மையை என் பெண்மைக்குள் திணித்தான். நான் அதை சுகமாக உள் வாங்கிக்கொண்டேன். உள்ளே வைத்தபடியே என்னை கட்டி பிடித்தபடி சிறிது முக்கினான். என்ன பண்ற ரமேஷ் என்றேன். ஏன் என்றான். நான் என் புண்டையில் மிகவும் இறுக்கமாக இருக்கிறது என்றேன். என் சுன்னியை மேலும் பெரிக்குகிறேன் என்றான். நான் அது எப்படி முடியுமா??? முடியும் இன்னும் நல்லா மூடு இருந்தால் பெருசா ஆகிட்டே போகும் என்றான். பிறகு இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்து அவன் சுன்னியை என் திணித்து திணித்து எடுத்தான். நான் ரமேஷை கட்டிபிடித்துகொன்டு அவன் சுன்னியின் சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டு இருந்தேன். புண்டையில் இடித்துகொண்டே ஒரு கையால் வயிறுவரை இருந்த என் சுடிதாரை மார்புக்கு மேலே தூக்கிவிட்டு என் மார்பை ஆசையாக பார்த்து ரொம்ப அழகா இருக்கு பிரியா என்று சொல்லிக்கொண்டே அதில் வாயை வைத்து சப்பினான். சிறிது நேரம் குத்திக்கொண்டு பிறகு என் புண்டையில் இருந்து அவன் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு எழுந்து நின்றான். நான் படுத்துக்கொண்டே என்ன என்றேன். எழுந்திரு வேற மாதிரி செய்யலாம் என்று என் கைகளை பிடித்து என்னை சோபாவில் இருந்து எழுப்பினான். ரமேஷ் சோபாவில் அமர்ந்துகொண்டு கால்களை விரித்து வைத்துகொண்டு ஏறி உட்கார் என்றான். நான் எப்படி என்றேன். என் இரண்டு பக்கமமும் கால்களை வைத்துகொண்டு என் மடியில் உட்கார் என்றான். நான் ஏறி உட்காரும்பொழுது அவன் சுன்னியை கையில் பிடித்துகொண்டு சரியாக என் புண்டைக்குள் சொருகினான். முன்பைவிட அழமாக சென்றது. என்ன பண்ணனும் என்றேன். அப்படியே எழுந்து எழுந்து அமர்ந்து நீயே அடித்துகொள் என்றான். நான் அவன் சொன்னது போல் செய்தேன் எனக்கு புதிய அனுபவமாக இருந்தது ஒவோவ்று முறையும் அவன் சுன்னி என் பெண்மையின் அடி ஆழம் வரை சென்று திரும்பியதை என்னால் உணர முடிந்தது. என் புண்டையில் இருந்து சுகம் கிளம்பி உடல் முழுவதும் பரவி ஒரு கிறக்கத்தை உண்டாக்கியது. ரமேஷ் என் குண்டி இரண்டையும் பிடித்துகொண்டு நான் துக்கி அடிப்பதற்கு உதவி செய்தான். அவன் தலையை என் பெருத்த மார்பில் வைத்து அலுதிகொண்டான். நான் அவன் தலையை பிடித்துகொண்டு வேகமாக அடித்தேன், சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு நின்று மூச்சு வாங்கினேன். அப்பொழுது என் இடுப்பை நான்கு பக்கமும் அசைத்து அசைத்து மாவட்ட ஆரம்பித்தேன். பின்னர் ரமேஷ் என்னை எழுந்திரிக்க சொன்னான். குனித்து சோபை பிடித்துகொண்டு நிற்க வைத்து என் பின்னால் சென்று அவன் சுன்னியை நன்றாக உருவிவிட்டுகொண்டான். என் குண்டியை ஒரு கையால் விலகிவிட்டு மற்றொரு கையால் அவன் சுன்னியை பிடித்து உள்ளே நுழைத்தான். அது நன்று வலுகிகொண்டு புண்டைக்குள் சென்று அடைக்கலாமானது. என் இடுப்பை இரண்டு கையாளும் வலுவாக பிடித்துகொண்டு அடிக்க ஆரம்பித்தான். குனித்து கண்ணை மூடி ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன் சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு வேகமாக முனகிக்கொண்டே அடித்தான். அவனுடைய அடியின் வேகம் எனக்கு ரொம்ப பிடித்தது என்னை மீறி நானும் முனகினேன் ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ அப்படிதான் அடிடா ம்ம்ம்ம் என்றேன். என் முனகல் அவனை வெறியேற செய்தது அவனும் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ என்று முனகிக்கொண்டே என் புண்டையை கிழித்தான். அவனுடைய ஒவொரு அடிக்கும் நான் ம்ம்ம் ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ அப்படிதான் ம்ம்ம் ச்ச என்று சொல்லிக்கொண்டே இருக்கும்போது ரமேஷ் ஒரு உதறலோடு அவன் விந்தால் என் புண்டையை நிரப்பினான். நான் குனித்து பார்த்தேன் என் புண்டையில் இருந்து கஞ்சி வழிந்து கீழே உற்றிகொண்டு இருந்தது. என்னை பார்த்து ரொம்ப நல்லா இருந்தது பிரியா ரொம்ப தேங்க்ஸ் என்று சொல்லி கட்டிபிடித்தான். பின்னர் நான் குளிக்க போறேன் என்று சொல்லி பாத்ரூம் சென்றான். நான் அம்மணமாக சிறிது நேரம் சோபாவில் படுத்துக்கொண்டு இருந்தேன். முதல் ரவுண்டு முடிந்தவுடன் குளித்துவிட்டு உள்ளே எதுவும் போடாமல் மார்பு முதல் தொடை வரை டவல் கட்டி கொண்டு படுக்கையறைக்கு திரும்பி அங்கே இருந்த ஆளுயர கண்ணாடியில் என் அழகை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன் திட்ரென்று பின்னால் வந்து ரமேஷ் என்னை கட்டிபிடித்தான். அவனுடைய ஆணுறுப்பை என் குண்டியில் வைத்து இடுப்பை அசைத்து அசைத்து தேய்த்தான். அது நன்றாக நீண்டு விறைத்து கொண்டு இருந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. என்ன இன்னும் அடங்கலையா? என்றேன். இல்லை பாரு எப்படி எழுந்து நிக்குது. என்றான். மறுபடியும் குளிக்கனுமா நான் என்றேன். அம்மாம் பிரியா இன்னும் ஒரே ஒரு முறை ப்ளீஸ் என்றான் நான் ஹ்ம்ம் என்ற முனகலை மெதுவாக வெளியிட்டேன், அவன் சந்தோசமாக மேலும் இறுக்கமாக என்னை கட்டிபிடித்தான். அவன் ஆணுறுப்பை என் புட்டத்தில் வைத்து தேய்த்துகொண்டே என் கழுத்தில் முத்தமிட்டான். நாக்கை நீட்டி என் பின்பக்க கழுதை வருடினான். இரண்டு கையும் முன்பக்கம் வந்து என் இரண்டு முலைகளையும் டவலோடு சேர்த்து வருடி விட்டு பின்னர் இதமாக கசக்கினான். அவனுடைய முச்சு என் கழுத்தில் பட்டு எனக்கு சூடு ஏத்தியது. வேகமாக அவன் பக்கம் திரும்பி என் இரண்டு முலைகளையும் அவன் மார்பில் அழுத்தினேன். என் கண்களால் அவனை சிறிது வெட்க பார்வை பார்த்துவிட்டு என் கையை அவன் சட்சில் உள்ளே விட்டு அவனுடைய ஆணுறுப்பை தடவி பிடித்து ஆட்டினேன். என் வெட்க பார்வையில் போதை ஏறிய அவன் என் தலையை பிடித்து என் இதழில் அவனுடைய இதழை பொருத்தி தேன் எடுத்தான். நானும் அவனுடைய உதட்டை சுவைத்தேன். என் இதழில் அவன் நாக்கால் மேலும் கீழும் கோடு போட்டான். பின்னர் என் பல்லை நாக்கால் தடவிவிட்டு அவனுடைய நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டன. நான் அவன் நாக்கை உள்ளே வாங்கி கொண்டு என் நாக்கால் தடவிவிட்டு விளையாடினேன். என் கையால் ரமேஷ் ஆணுறுப்பை என் உணர்ச்சிக்கு ஏற்றதுபோல் வேகமாகவும் மெதுவாகவும் அசைத்து கொண்டு இருந்தேன். ரமேஷ் கைகளை என் இரண்டு பருத்த புட்டத்தில் வைத்து தடவி மற்றும் கசக்கிவிட்டு கொண்டு இருந்தான் அது எனக்கு மிகவும் இதமாக இருந்தது. பின்னர் ரமேஷ் என்னை அப்படியே அழக்காக துக்கி கொண்டு கட்டிலுக்கு சென்றான். கட்டிலில் நடு மத்தியில் என்னை படுக்க வைத்து என் கால் அருகில் அமர்ந்து கொண்டு குனித்து என் கால் விரலில் முத்தமிட்டான். எனக்கு சிலிர்ப்பாக இருந்தது காலை நகர்த்த முயன்றேன். ரமேஷ் கைகளால் என் காலை பிடித்துகொண்டு அவன் இதழ்களால் கால் விரலில் இருந்து மெதுவாக மேலே வருடிகொண்டே வந்து என் முட்டியில் முத்தமிட்டு நிறுத்தினான். டவலோடு சேர்த்து முத்தமிட்டுக்கொண்டே என் புண்டை மெட்டு மீது அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் வைத்தான். மெதுவாக மேல ஏறி கழுத்து வழியாக இதழை தேய்த்துக்கொண்டு என் உதட்டில் வந்து நிறுத்தினான். ரமேஷின் செயல்கள் எனக்கு புது அனுபவத்தை கொடுத்தது. என் இதழை சுவைத்துகொண்டே ஒரு கையால் என் டவலின் முடிச்சை அவிழ்த்து என்னை பிறந்த மேனியக்கினான் அவனுடைய கையால் என் உடல் முழுவதும் தடவிகொடுது என்னை சூடேற்றினான். மார்பு வயிறு தொப்புள் தொடை பிட்டம் முதுகு என்று என் உடல் முழுவதும் அவன் கை விளையாடியது. மெதுவாக அவன் கைகள் என் தொடைகளுக்கு மத்தியில் வந்து என் பெண்ணுறுப்பின் வெடிப்பை ஒரு விரலால் நீவி விட்டு என் பெண்மைக்குள் விரலை நுழைத்தான். எனக்கு அவனுடைய செயயலால் விரல் விட்டதும் சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. ஒரு விரலை மட்டும் என் பெண்மைக்குள் நுழைத்து பின்பு வெளியில் எடுத்தும் விளையாடினான். என்னால் உணர்ச்சியை கட்டுபடுத்த முடியாமல் என் தொடைகளை கொண்டு அவனுடையை கையை நான்கு இறுக்கி பிடித்துகொண்டேன்.

அப்படியே என் மீது முழுமையாக படுத்துக்கொண்டு அவனுடைய சாட்சை கழட்டினான், அவன் ஆணுறுப்பு விடுதலை பெற்றது போல் நீடிகொண்டு வெளியில் வந்து என் தொடைகளுக்கு மத்தியில் வந்து அடித்தது. இருவரும் நிர்வாணமாக கட்டி பிடித்து ஒருவரின் உடல் சூட்டை ஒருவர் மாத்தி ஏற்டிகொண்டிருந்தோம். நான் மெதுவாக அவன் காதில் சீக்கரம் உள்ளே விடுடா என்றேன். அவன் சிரித்துகொண்டே அவனுடைய ஆணுறுப்பை ஒரு கையால் பிடித்துகொண்டு என் பெண்ணுறுப்பில் வாசலில் வைத்து உள்ளே நுழைத்தான். அது வழுக்கிக்கொண்டு வேகமாக நுழைந்து என்னுள் அடைக்கலமானது. ரமேஷ் அவனுடைய இடுப்பை அசைத்து அசைத்து ஆணுறுப்பை வேகமாக உள்ளே செலுத்தினான். நான் கண்களை மூடி அவன் சுன்னியின் சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரம் அடித்த பிறகு ரமேஷ் என்னை எழும்ப சொல்லி என்னை குனிய வைத்து என் பின்பக்கமாக செலுத்தி அடித்தான். அது நாய்கள் தெருவில் ஏறி நின்று அடிப்பது போல் இருந்தது எனக்கு. சிறிது நேரம் அடித்த பின் ரமேஷ் என்னை நான் கீழ படுதுகொள்கிறேன் நீ மேலே ஏறி அடி என்றான். நான் வேண்டாம் எனக்கு வெக்கமாக இருக்கிறது என்றேன். ப்ளீஸ் பிரியா என்று கெஞ்சினான். நான் சரி என்றேன். கட்டிலுக்கு நாடு மத்தியில் ரமேஷ் படுத்துக்கொண்டு கால்களை அகல விரித்தான். அவன் கால்களுக்கு மத்தியில் இன்னொரு கால் முளைத்தது போல் சுன்னி பெரிதாக நீண்டு கொண்டு இருந்தது. நான் அடேயப்பா இவ்வளவு அலாமா என் புண்டைக்குள் இது செல்கிறது என்று எண்ணிக்கொண்டேன் அவன் சுன்னிக்கு நேராக என் புண்டையை கட்டி மெதுவாக அமர்ந்தேன். அது நேராக உள்ளே செல்லாமல் அசைந்து எடைக்கு பண்ணியது. ரமேஷ் ஒரு கையால் அவன் சுன்னியை நேராக பிடித்துகொண்டான். இப்பொழுது அவன் சுன்னி எளிதாக நேராக என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை சென்றது. ரமேஷ் என் கண்களை நேராக பார்த்து சிரித்தான். நான் வெட்கப்பட்டு தலையை திருப்பினேன். அவன் கைகளால் என் தலையை திருப்பி என்னை பார்த்து அடிடா என்றான். நான் வெட்ட்கதுடன் மெதுவாக எழுந்து பின்னர் அமர்ந்தேன். அமரும்போது அவன் சுன்னி முன்பைவிடவும் அழகமாக செல்வதுபோல் அது எனக்கு பிடித்திருந்தது மறுபடியும் அது போல் செய்து தொடர்ந்து அடிதுகொண்டிருந்தேன். ரமேஷ் மேலே குலுங்கும் என் மார்பு கனிகளின் நடனத்தை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து ரசித்தான். ரமேஷின் ஆணுறுப்பு என் பெண்ணுறுப்பின் சுவர்களை உரச உரச எனக்கு சுகமும் வெறியும் அதிகமாக ஆகியது. என் அடியை முன்பைவிட வேகமகினேன். என் அடிக்கு தகுந்தது போல் ரமேஷும் அவனுடைய இடுப்பை தூக்கி காண்பித்து அவன் ஆண்மை முழுமையாக உள்ளே செல்ல ஒத்துழைத்தான். நான் எழுந்து அமரும்போது ஏற்பட்ட சத்தம் சப் சப் சப் சப் என்று அந்த அறை முழுவதும் நிரந்து இருந்தது. எனக்கு உச்சகட்டம் ஏற்படுவது போல் இருந்தது ரமேஷின் சுன்னி என் புண்டை வழியாக நுழைந்து முதுகு துளைத்து முளையில் தாக்குவது போல் சுகமாக இருந்தது. ரமேஷின் கைகளில் என் முலைகள் அகபடாமல் துள்ளி குதித்தது. என் இரண்டு கைகளையும் ரமேஷின் மார்பின் மீது வைத்து என் சுத்தை நன்றாக தூக்கி தூக்கி அடித்தேன். சுகத்தால் என் வாய் உளற ஆரம்பித்தது ஹ்ம்ம் ஆஆ ஹ்ம்ம் ஆஅ ஹ்ம்ம் ஹா ம்ம்ம் ஹா என்று உளறிக்கொண்டே அடித்தேன். ரமேஷும் அஹ்ஹ்ஹ அஹ்ஹ்ஹ அஹ்ஹ்ஹ என்று சுகத்தில் உளறினான் அறை முழுவதும் எங்கள் காம விளையாட்டின் ஒலி நிரந்து இருந்தது ஒரு கட்டத்தில் எனக்கு சுவர்கமே தெரிந்தது அஹ்ஹ்ஹ அஹ்ஹ்ஹ அஹ்ஹ்ஹ என்று சத்தம் எழுப்பி உச்சத்தை அடைந்தேன் ரமேஷும் ஹ்ம்மம்ம்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம் ஹ்ம்ம்ம் என்று மெதுவான முனகலுடன் விந்தை என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சி அடித்தான். நான் அப்படியே ரமேஷ் மீது படுத்துக்கொண்டேன். என்ன பிரியா அவ்ளோ வெக்கப்பட்ட இப்படி பின்னுறியே என்றான் என் காதில். எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருந்தது அதான் என்னாலையே கண்ட்ரோல் பண்ண முடியல என்றேன். ரொம்ப தேங்க்ஸ் பிரியா என் வாழ்நாள் முழுவதும் இதை நான் மறக்க மாட்டேன் ரொம்ப தேங்க்ஸ் என்று என் நெற்றியில் முத்தமிட்டான். மறுநாள் வியும்முன்னர் ரமேஷ் பிளைட் ஏறிவிட்டதாக கேள்விபட்டேன். அப்பாடா நல்லவேளை யாருக்கும் தெரியவில்லை என்று சந்தோசப்பட்டேன்.

No comments:

Post a Comment