Sunday 2 June 2013

விஜய்யின் சுன்னி 5


வீடிற்கு செல்ல வேண்டும் என்று வேகமாக நடந்தேன். வழியில் ஒரு நில்லு என்றான். லுங்கி கட்டி கொண்டு பெரிய மீசை வைத்து தலையில் துண்டு கட்டியிருந்தான். நான் பயந்து போய் என்ன என்றேன். உன் பெயர் என்ன என்றான். பிரியா என்றேன். என்ன வயசு? 17 என்றேன். இங்க எங்க வந்தே? பட்டி வீடிற்கு. ஸ்கூல் போகலைய? பரீட்சை விடுமுறை அதன் இங்கே. அங்கே என்ன நடந்தது என்று எல்லாத்தையும் பார்த்துகொண்டு இருந்தேன் என்றான். எனக்கு பகிர் என்று இருந்தது. நான் பயத்தில் அமைதியாக இருந்தேன். என் கூட வா என்று என் கையை பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு சென்றான். நான் பயத்தில் என்னை மன்னிச்சுடுங்க யார்கிட்டயும் சொல்லிடாதிங்க என்று அழுதேன். அவன் திரும்பி என்னை பார்த்து நான் சொல்றபடி கேட்டால் யாரிடமும் சொல்ல மாட்டேன் என்று என் முலையை வெறித்து பார்த்தன். நான் ஆஹா இவனும் ஒக்க போகிறான் என்று மனதில் நினைதுகொண்டு சரி என்று தலையசைத்தேன். ஒரு வேலியை திறந்து உள்ளே அழைத்து சென்றான் அது ஒரு மாந்தோப்பு அங்கே ஒரு மாமரத்து அடியில் சுத்தமாக இருந்தது அங்கே என்னை நிறுத்துவிட்டு. அவன் லுங்கியை தூக்கி சுன்னியை வெளியில் எடுத்து ம்ம் உம்பு இதை என்று கட்டினான்.

என்ன பார்க்கற அவனுக்கு நல்ல காலை விரிச்சு கட்டினே. இந்த வயசிலேயே எல்லாத்தையும் கத்து வைச்சிருக்க ம்ம்ம் உம்பு என்றான். நான் பயந்து போய் அவன் முன்னால் மண்டி போட்டு அவன் சுன்னியை கையில் பிடித்து வாயில் வைக்க சென்றேன். முதலில் முத்தம் கொடு அப்புறம் உன் உதட்டில் வைத்து தேய் அப்புறம் சப்பு கடைசியில் வாயில் வைத்து உம்பனும் என்றான். நான் சரி என்று தலையசைத்துவிட்டு அவன் சுன்னிக்கு முத்தம் கொடுத்தேன் அதன் முனையை நன்று அழுத்தமாக முத்தம் கொடுத்துவிட்டு என் உதடில் அவன் சுன்னியை தேய்த்தேன் இடமிருந்து வலம்கவும் வலமிருந்து இடமாகவும் தலையை அசைத்து அசைத்து அவன் சுன்னியை என் உதட்டில் தேய்த்தேன். அவன் என் தலையை தடவிக்கொண்டே என் வேலையை அனுபவித்தான். அவன் சுன்னி முனையை என் உதட்டால் பிடித்து கொண்டு வேகமாக உறிசினேன். அவம் ம்ம் ஆஅ என்று முனகி என் தலையை அழுத்தி பிடித்தான். என் உம்பலில் அவன் சுவர்க்கம் கண்டன். அவன் சுன்னி தோலை இழுத்து விலகி விட்டு அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் திணித்து உம்ப தொடங்கினேன். முதலில் சுன்னி மொட்டை நாக்கால் துலவிவிட்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே அனுப்பினேன் சுன்னியை. முழு சுன்னியும் என் வாய்க்குள் செல்லாமல் பாதி வெளியில் நின்றது தலையை அசைத்து அசைத்து ஒப்பது போல் அவன் சுன்னியை என் வாயிக்குள் திணித்து வெளியில் எடுத்தேன். ஐந்து நிமிடம் உம்பிய பிறகு போதும் எழுந்திரு என்றான். என் எச்சில் முழுவதும் அவன் சுன்னியில் வழிந்துகொண்டு இருந்தது. எழுந்து நின்றேன் என் தாவணியில் கை வைத்து உருவினன். நான் கைகளால் என் ஜாக்கெட்டோடு தெரிந்த முலையை மறைத்துக்கொண்டு நின்றேன். அவன் கையை எடு பாக்கணும் என்றான். நான் கையை விலகியபிறகு தலை முதல் கால் வரை என்னை பார்த்தன். அழகான முகம் சுப்பர் கலர் நல்ல பெரிய முலை நல்ல வளைவு பெரிய குண்டி நல்லதண்டி இருக்க 17 வயசிலேயே. ம்ம் எவனுக்கு கொடுத்து வைசுருக்கோ கல்யாணம் பண்ணி டெய்லி ஓக்கறது என்று சொல்லிக்கொண்டே தலையில் இருந்த துண்டை எடுத்து தரையில் விரித்து படு என்றான். நான் அமைதியாக இருந்தேன். ம்ம்ம் படு இல்லை பாட்டிகிட்ட வந்து சொல்லிடுவேன் என்றான் நான் பயந்துபோய் படுத்தேன். அவன் லுங்கியை கழட்டிவிட்டு அம்மணமாக என் மீது படுத்தான். என் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை கழட்டிவிட்டு என் பிராவை மேலே தூக்கி இரண்டு முலையையும் வெளியில் எடுத்தான். ஒன்றை கையால் கசகிகொண்டே மற்றொன்றை வாயில் வைத்து சப்பினான். ஒரு கையால் கீழே பாவாடையை இடுப்பு மேல் துக்கி விட்டு ஜட்டியை கழட்டினான். முலையை சப்பிகொண்டே அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். ம்ம்ம் நல்ல கலைவிரி எனக்கு வசதியா இல்லை என்றான். நான் இரண்டு காலையும் நன்றாக விரித்து காண்பித்தேன். அவர் சுன்னியை புண்டைக்குள் செலுத்தினான் அது முழுவதும் உள்ளே சென்றது பின்னர் கைகள் இரண்டையும் உன்றிகொண்டு தண்டால் எடுப்பது போல் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து புண்டைக்குள் குத்த ஆரம்பித்தான். நான் அவனுடைய சுன்னியில்ன் சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டு இருக்கும்போதே ஏய் இடுப்பை நல்ல தூக்கி காட்டு என்றான். நான் இடுப்பை தூக்கி கட்டினேன். இப்பொழுது அவன் சுன்னி என் புண்டை அடி ஆழம் வரை சென்று திரும்பியதை உணர்ந்தேன். என் புண்டையில் இருந்து சுகம் கிளம்பி என் உடல் முழுவதும் பரவியதில் மயங்கி கிடந்தேன். ஐந்து நிமிடம் குத்தியவன் வெறி வந்தது போல் அடிக்க ஆரம்பித்தான். எனக்கு சிறிது வலி எடுத்தது. இரண்டு கையாளும் அவன் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு அவன் குத்தலின் வேகத்தை சிறிது குறைத்து ம்ம்ம் ஆஅ ம்ம்ம்ம் என்று அவன் ஒவொரு குத்தலுக்கும் முனகினேன். சற்றென்று சுன்னியை வெளியில் எடுத்தவன் என் தொடை மீது வைத்து நன்றாக அழுத்தி தேய்த்து அவன் கஞ்சியை வெளியில் பாய்ச்சி அடித்தான். எழுந்து லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு குளிச்சிட்டு வீடிற்கு போ என்றான். நான் பிராவை இழுத்து என் முலைகளை உள்ளே விட்டு ஜாக்கெட் கொக்கியை போட்டுக்கொண்டே சரி என்று தலையசைத்தேன். எழுந்து என் ஜட்டியை போட்டுகொண்டு பாவாடையை இறக்கி விட்டேன். அவன் துண்டை எடுத்து தலையில் கட்டி கொண்டு இங்க பார் எல்லாம் மண் ஆகிடிச்சு என்று என் முதுகை தடவினான். நான் போறேன் என்று வேகமாக குளிப்பதற்கு தோட்டத்திற்கு சென்றேன். அங்கே அவன் என்ன என்றான். கீழே விழுந்துட்டேன் மறுபடியும் குளிக்க போறேன் என்று தொட்டிக்குள் இறங்கினேனே. நானும் வரேன் என்று டெசர் அவிழ்துகொண்டே அவனும் தொட்டிக்குள் இறங்கினான். மறுபடியும் ஒரு முறை ஓலைட்டம் போட்டோம்.

No comments:

Post a Comment