Friday 12 April 2013

என்ன நீ ஜட்டியும் கழட்டுவேன்னு பார்த்தேன்


நான் பள்ளியில் படித்து கொண்டு இருந்க்கும்போது என் நண்பர்களுடன் உணவு இடைவேளையின்போது உப்பு மூட்டை சண்டை விளையாடுவோம். அதாவது ஒவ்வொருவரும் யாரையாவது பின்புறம் தூக்கி கொள்ள வேண்டும். எப்படியாவது சண்டை போட்டு மற்றொருவரை கீழே தள்ளி விட வேண்டும். நான் இயல்பாகவே மெலிந்து இருப்பதால் என்னை என் நண்பன் அவனுடைய முதுகு புறத்தில் தூக்கி கொள்வான். அவ்வாறு தூக்கி கொள்ளும்போது என்னுடைய தண்டு அவன் முதுகு தேய்வுறும். அதில் ஒரு விதம் காம சுகம் இருப்பதை உணர்ந்தேன். அன்று முதல் யாராவது அழகான ஆண்களை கண்டால் அவர்கள் முதுகுப்புறம் ஏறி என் தண்டை தேய்க்க வேண்டும் என்ற உணர்வு எழும்.

ஆனால் பொதுவாகவே நான் நன்றாக படிக்கும் மாணவன் என்பதால் என்னுடைய எண்ணம் முழுவதும் படிப்பின் மேலேயே இருந்தது. அதனால் என் வகுப்பில் என்னை செல்ல பிள்ளையாகவே நினைத்தார்கள். என்னுடைய மெலிந்த தேகத்தில் என் இடுப்பு மட்டும் சற்று கவர்ச்சியாக தெரியும். ஆகவே என் பள்ளி தோழர்கள் எப்பொழுதும் என் இடுப்பை சீண்டியே விளையாடுவார்கள். அதுவும் அப்பொழுது நடிகை simran சினிமா உலகில் கொடி கட்டி பரந்த சமயம். எனக்கும் இடுப்பு அதே போன்று வளைந்து இருந்ததால் என்னையும் அவர்கள் சிம்ரன் என்றே அழைத்தார்கள். அப்பொழுதெல்லாம் என் இடுப்பை தொடுவதும் என்னை கட்டி அணைப்பதும் என்னுடைய தலை முடியை கொதி விடுவதும் தன் என் நண்பர்களின் பொழுதுபோக்கு. அந்த வயதில் அந்த செயல்களில் உள்ள சுகத்தை விவரிக்க வார்த்தைகளே இல்லை. பிறகு நான் படிப்பில் முழுவதும் கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்து விட்டேன். பத்தாம் வகுப்பில் பள்ளியில் முதல் மாணவனாக தேறி தொழில் நுட்பக்கல்லூரியில் (diploma) சேர்ந்தேன். அங்கும் என் கவனம் படிப்பிலேயே இருந்தது. அங்கும் என்னை செல்லமாக கட்டி அணைக்கவும், என் இடுப்பை சீண்டவும், என் தலை முடியை கோதவும் நண்பர்கள் கிடைத்தார்கள். இதெல்லாம் என் ராசி என்று நினைத்தேனே தவிர, எனக்குள் இருக்கும் Gay Personality ஐ வெளிக்கொண்டுவரும் காரணிகள் இவை என்பதை அப்பொழுது நான் அறியேன். அங்கும் மற்றவர்களுடன் போட்டியிட்டு படித்து இறுதி ஆண்டில் மாநிலத்திலேயே முதல் மாணவனாக தேறினேன். எனவே எனக்கு இந்திவிலேயே மிகவும் புகழ் பெற்ற கல்லூரியில் B.E. படிப்பதற்க்கான வாய்ப்பும் கிட்டியது. அந்த கல்லூரி வெளியூரில் இருந்ததால் நான் முதல் முறையாக என் பெற்றோர்களை பிரிந்து விடுதியில் தங்கி படிக்கும் சூழ்நிலை உருவானது. விடுதி என்பது என் உள்ளுணர்வில் ஏதோ அந்நிய தன்மையை ஏற்படுத்தியது. அதுவும் Ejaz என்ற ஒரு அழகான சீனியர் எனக்கு நண்பனாக கிடைக்கும்வரை நான் lateral entry மாணவன் என்பதால் என் வகுப்பில் உள்ள அனைவருக்கும் நான் புதியவன். எனவே என் வகுப்பு தோழர்களை அடையாளம் கண்டு கொள்ளவே எனக்கு இரண்டு மாதங்கள் பிடித்தன. அதுவும் அவர்கள் எல்லோரும் என் சீனியர்களுக்கு பரிச்சயமானவர்கள். எனவே என்னையும் என் சீனியர்களுக்கு அறிமுக படுத்த அவர்கள் தங்கியிருத விடுதி கட்டிடத்திற்கு அழைத்து சென்றார்கள். ஆனால் எனக்கு என்னை ragging செய்யும் சூழ்ச்சிதான் அது என்பது அப்பொழுது தெரியாது. ஒரு அறைக்கு என்னை கூட்டி சென்றார்கள். அங்கு ஒரு சீனியர் இருந்தார்கள். ஒருவர் மட்டும் மிகவும் அழகாக வசீகரமாக நடிகர் அப்பாஸ் போல் இருந்தார். அவர்தான் Ejaz என்பதை காலம் எனக்கு பின்னர் உணர்த்தியது. நான் உள்ளே நுழைந்ததும் கதவு வெளியே தாழிட பட்டது. என்னுடன் வந்த நண்பர்கள் என்னை மட்டும் அறைக்குள் விட்டு விட்டு ஓடி விட்டார்கள். என்னுடைய ragging அனுபவம் பின்வரும் உரையாடல் மூலமாக அரங்கேறியது. என்னை கேள்வி கேட்டவர்கள் அனைவரும் சீனியர்கள் என்பதால் பொதுவாக சீனியர் என்றே குறிப்பிட்டு உள்ளேன். சீனியர்: உன் பேரென்ன? நான்: விஷ்வா சீனியர்: சொந்த ஊர் என்ன? நான்: கேரளா சீனியர்: கேரளாவில எங்க? நான்: கோழிகோடு சீனியர்: பேச்சுல மலையாள accent வரவே இல்லையே? நான்: அப்பா மட்டும் கேரளா, அம்மா தமிழ்நாடு, பொறந்தது வளர்ந்தது எல்லாம் தமிழ்நாட்லதான், வீட்ல மட்டும் தன் மலையாளம் பேசுவேன், எல்லார்கிட்டயும் தமிழ்ல பேசுறதால தமிழ் நல்லா வருது சீனியர்: பார்த்த ஸ்கூல் பையன் மாதிரி ஸ்லிம்மா இருக்கியே? நான்: (சிரித்தேன்) சீனியர்: சரி சரி எங்களுக்கு முன்னால ஒரு டான்ஸ் ஆடி காட்டு நான்: (விழித்து கொண்டே) எனக்கு டான்ஸ் எல்லாம் ஆட வராதே, சீனியர்: என்ன வருதோ ஆடு ஒரு மாணவன் அங்கு உள்ள tape recorder இல் 'ஓ போடு' பாடலை போட, நானும் ஏதோ ஒரு மாதிரி டான்ஸ் ஆடி விட்டேன் சீனியர்: பரவாயில்ல, நல்லாவே ஆடுற, இப்ப ஒரு item song போடுவோம், அதுக்கு உன்னோட ஒரு ஒரு டிரஸ் ஆ கழட்டி காபரே டான்சர் மாதிரி ஆடனும் எனக்கு உள்ளுக்குள் கூச்சமாக இருந்தாலும் அங்குள்ள Ejaz ஐ கவர வேண்டும் என்பதற்க்காக மறுப்பு ஏதும் சொல்லவில்லை

இப்பொழுது tape recorder இல் "சிக்கு சாத்து நடை சாத்து" என்ற பாடல் சேதுபதி ஐ.பி.எஸ். என்ற படத்தில் இருந்து ஓட நான் அதற்க்கு ஏற்றவாறு நடனமாடினேன். அவ்வாறு ஆடும்போது நான் அணிந்து இருந்த சட்டையை கழற்றினேன். இன்னொரு சீனியர் பேண்டையும் கழற்ற சொன்னார். உள்ளே நான் ஷார்ட்ஸ் போன்ற ஜட்டி அணிது இருந்ததால் தைரியமாக கழற்றினேன். ஆனால் அவர்கள் அதையும் கழற்ற சொன்னார்கள். Ejaz மட்டும் இருந்து இருந்தால் நான் கழற்றி இருப்பேன். ஆனால் அங்கு ஒரு கும்பலே இருந்ததால் தயங்கினேன். அவர்கள் வற்புறுத்தினார்கள், மிரட்டினார்கள். எனக்கு சற்று கோபமும் வந்தது. நான் சொன்னேன். "இதோ பாருங்க அண்ணா, ஏதோ நீங்க பண்ற ragging க்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்த உங்க friendship கிடைக்குமேன்னு இவ்வளவு நேரம் நீங்க சொன்னது எல்லாம் செஞ்சேன். ஆனா அதுக்காக இத்தனை பேர் முன்னால என்னை அம்மணமா நிக்க சொல்றதுக்கெல்லாம் என்னால சம்மதிக்க முடியாது.இதுக்கும் மேல காம்பெல் பண்ணீங்க அப்புறம் நான் management கிட்ட complain பண்ண வேண்டியிருக்கும்" ஏற்கனவே ragging பிரச்னையில் மாட்டி ஒரு சில seeniyars debar ஆனதால் அவர்கள் பயந்தார்கள். பிறகு அந்த அறையில் இருந்து எப்படியோ தப்பித்து வெளியே வந்தேன். பின்னர் ejaz வந்து என் தோள் மேல் கை வைத்து என்னை சமாதான படுத்தி அவர் அறைக்கு அழைத்து சென்றார். ஒரு ஆணழகனின் முதல் ஸ்பரிசம் என் உடலில் பலவித கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ணியது. பிறகு நானும் ejaz உம் நல்ல நண்பர்களானோம். நாங்கள் அடிக்கடி மெஸ்ஸில் சந்தித்து கொண்டோம். நானும் ஏதாவது ரெகார்ட் வொர்க் அசைன்மென்ட் இருந்தால் அவர் அறைக்கு சென்று அவருடன் பேசிக்கொண்டே எழுதலானேன். ஒரு நாள் அவ்வாறு செல்லும்போது அவருடைய ரூம் மேட் அவர் அறையில் இல்லை. அவர் மட்டுமே இருந்தார். அவர் எப்பதும் லுங்கி அணிவதுதான் வழக்கம். அன்றும் நான் இருக்கும்போது என் முன்னால் லுங்கிக்கு மாறினார். என் முன்னாலேயே அவர் லுங்கியுன் உள்ளிருந்து ஜட்டியை உருவி கொடியில் மாட்டினார். எனக்கு அப்போதுதான் அவர் லுங்கி அணிந்தால் உள்ளே எதுவும் அணிய மாட்டார் என்ற விஷயம் தெரிந்தது. அன்றிலிருந்து லுங்கிக்குள் எந்த பிடிப்பும் இல்லாமல் ஆடும் அவர் தண்டினை நினைத்து மகிழ்வேன்.நான் மாடியில் நின்றிருக்கும்போது அவர் என்னை பின்னால் வந்து கட்டி பிடிப்பார்.அப்பொழுது அவர் தண்டு என் பின்புறத்தில் துருத்தி கொண்டிருக்கும். நான் ejaz இடம் அனுபவித்த முதல் காம சுகம் அதுதான் ஒரு நாள் வழக்கம்போல் ejaz அறைக்கு சென்றேன். அப்பொழுது அவர் குளிப்பதர்க்காக சென்று கொண்டு இருந்தார். நானும் அவரிடம் இருந்து சாவி வாங்கி அறைக்குள் அமர்ந்து என்னுடைய ரெகார்ட் பணியினை ஆரம்பித்தேன். ஒரு பதினைந்து நிமிடம் கழித்து ejaz குளித்து விட்டு வந்தார். ஒரு துண்டு மட்டும் அணிந்து இருந்தார். அதுவும் மிகவும் transparent ஆகா இருந்ததால் அவர் உள்ளே அணிந்து இருந்த சிகப்பு நிற ஜட்டி தெரிந்தது. அதை parthadhum இருப்பு கொள்ளவில்லை. அதை கண்டதும் என் காம கதாயுதம் என் ஜட்டியுனுள் இருந்து மெல்ல எழுந்தது. நான் அப்பொழுதுதான் முதன் முதலாக ejaz யின் உடலை பார்ப்பது. மற்ற சமயங்களில் அவர் ஏதேனும் t-shirt அணிவதால் பார்க்க இயலாது. அன்று நான் வரும் வேளையில் அவர் குளிக்க சென்றதால் அவர் உடலை பார்க்கும் பாக்கியம் எனக்கு கிடைத்தது. அறையில் நாங்கள் மட்டுமே இருந்தோம். எங்கள் அறை உள்ளே தாழிட பட்டு இருந்தது. நான் இருந்க்கையின் மேல் அமர்ந்து எழுதி கொண்டு இருந்தேன். ஒற்றை கண் வழியாக அவர் உடலினை ரசித்து கொண்டும் இருந்தேன். அவர் வழக்கம்போல் என் பின்னால் வந்து என்னை கட்டி கொண்டு, "என்னடா எழுதுற?" என்று கேட்டார். நானும் "ரெகார்ட் எழுதுறேன்" என்றேன். அவர் தண்டு என் முதுகினை பதம் பார்த்து கொண்டு இருந்தந்து. அப்பொழுது அவருடைய தண்டு பலூன் போல பெரிதாவதை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் அந்த கனத்தை சொர்கத்தின் வாயிலில் நின்று அனுபவித்து கொண்டு இருந்தேன். நான்: என்னன்னா இந்த நேரத்துக்கு குளிக்கறீங்க ?(அது மாலை நேரம்) Ejaz : என்னடா பண்றது குளிக்குற சூழ்நிலை உருவாயிடுச்சு நான்: புரியலையே? Ejaz: நீ சின்ன பையன் உனக்கு அது புரியாது. நான், அவர் கை அடித்து இருப்பார் என்று புரிந்து கொண்டேன். நான்: நீங்க எப்படின்னா body ய நல்லா வெச்சு இருக்கீங்க? ejaz: ஏன் உன் பாடிக்கு என்ன கொறச்சல்? நான்: நான் ரொம்ப ஸ்லிம்மா இருக்கேன்னா. என்னை பார்த்தா காலேஜ் படிக்குற மாதிரியே தெரியல. இன்னும் ஸ்கூல் பையன் மாதிரியே இருக்கேன் ejaz: அடப்பாவி உன்ன மாதிரி ஸ்லிம்மா இருந்தாத்தான் வயசு வெளியே தேயாது. என்னை மாதிரி இருக்குறவங்களுக்கு 28 வயசு ஆனாலே வயசு வெளியே தெரிஞ்சுடும்.. ஆனா நீ 28 வயசுலதான் 23 வயசுக்காரன் மாதிரி தெரிவ நான்: ஆமா நீங்கதான் மெச்சிக்கணும். ejaz: அதுவும் இல்லாம, உன்ன ஸ்லிம்மா இருக்குறவங்க கிட்ட ஒரு மேன்மை இருக்கும்.. அன்னிக்கு நீ டிரஸ் கழட்டி ஆடுமபோது உன் இடுப்பு வளைவ பாத்து எனக்கே மூட் வந்துச்சுன்னா பாத்துகோயேன் நான்: நெஜமாவா? ejaz: நேஜமதண்ட, என்ன நீ ஜட்டியும் கழட்டுவேன்னு பார்த்தேன், ஆனா ஏமாத்திட்ட. உன்ன மாதிரி ஸ்லிம்மா இருக்குறவங்க நீளமா தடிய வளர்த்து வெச்சு இருப்பாங்கன்னு, கேள்விப்பட்டேன் உண்மையா? நான்: அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாதுன்னா? ejaz: சரி, உன்னொடதும் என்னோடதும் அளந்து பார்க்கலாமா? நான்: அய்யய்யோ? ejaz: ஏன்டா இங்க நாம மட்டும் தானே இருக்கோம். அதுவும் நீ மட்டுமா காட்ட போற, நானும் தானா காட்ட போறேன். எனக்கும் அவருடைய தண்டினை இதனை சாக்காக வைத்து பார்க்கும் ஆசை எழுந்தது. எனவே நானும் ஆமோதித்தேன். நான்: மொதல்ல நீங்க கழட்டுங்கன்ன? அண்ணா இதை யார் கிட்டயும் சொல்ல மாட்டீங்களே? சொன்னா ஏன் மானமே போய்டும். ejaz: டேய், சொன்னா நானும் சேர்ந்துதான மாட்டுவேன். எனக்கு தெரியாதா? அவர் அணிந்து இருந்த துண்டை உருவினார். அவருடைய வழவழப்பான தொடை என்னை இம்சை செய்தது. நானும் என்னுடைய ஷார்ட்சை கழற்றினேன். அவர் என்னுடைய டி ஷர்ட்டையும் கழட்ட சொன்னார். நானும் உடன்பட்டேன். இப்பொழுது நானும் அவரும் வேற்று மார்புடன், இடுப்பில் ஜட்டியுடன் ஒருவரின் தண்டை மற்றொருவர் பார்க்கும் ஆவலை கண்களில் ஏந்தி நின்று நாங்கள் இருவரும் ஆடைகளை களைந்து ஆதாம் ஏவாள் காலத்திற்கு சென்றோம். அதுதான் நான் முதல் முறையாக இன்னொருவரின் ஆண் குறியை நேரடியாக காண்பது. இங்கே ejaz இன் ஆண் குறியை பற்றி நான் வர்ன்னித்தாக வேண்டும். அவருடைய ஆண் குறி தோல் நீக்கி மொழமொழவென்று இருந்தது. என்னுடையது தோல் நீக்கப்படாமல் இருந்தது. அவருடையது ரோஜா இதழ் நிறத்தில் இருந்தது. என்னுடையது சற்று பழுப்பாக இருந்தது. நானும் தோல் நீக்கி இருந்தால் என்னுடைய ரோஜா இதழ் வெளியே தெரிந்து இருக்கும். நான்: என்னன்னா உங்களுக்கு தோலே இல்ல? ejaz: ஆமாண்டா, நாங்க எல்லாம் முஸ்லீம் ங்கறதால சின்ன வயசுலேயே விழா மாதிரி கொண்டாடி தோல் எடுத்துடுவோம். நான்: ச்சே. எனக்கு அப்படி எடுத்து இருந்தா நல்லா இருக்கும். ejaz: என்னடா, உன் தம்பி தூங்கிட்டு இருக்கும்போதே இவ்வளவு பெருசா இருக்கு, இன்னும் எந்திரிச்சா எவ்வளவு பெருசாகும்? ஆம். அவர் சொன்னது உண்மை தான். அவருடையது முழுவுதும் எழுந்த பிறகு என்ன அளவு இருந்ததோ, என்னுடையது எழாமலே அந்த அளவு இருந்தது. ejaz: உன்னோடது எப்படா எழுந்திருக்கும். நான்: தெரியலன்னா ejaz: சரி இப்ப நான் உனக்கு ஒன்னு செய்ய போறேன். அப்ப கண்டிப்பா எந்திரிச்சுடும் என் தொடைக்கு நடுவே முட்டிக்கால் இட்டு அவர் அமர்ந்தார். பிறகு என் ஆண்குறியை லாவகமா தூக்கி தனது வாய்க்குள் விட்டு சப்பினார். என் வாழ்க்கையில் அது போன்ற சுகத்தினை நான் அனுபவித்தது இல்லை. பூலோகத்திலும் சொர்க்கம் உண்டு என்று அப்போதுதான் நான் அறிந்து கொண்டேன். அதுவரை அமைதியாக இருந்த என் ஆண்மை பலூன், அவருடைய மெல்லிய இதழ்களில் தேங்கியுள்ள ஆக்சிஜனை உள்வாங்கி உப்பத்தொடங்கியது. முழுவதுமாக உப்பியதும், அவர் என் ஆண் குறியை தன் வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்தார். எங்கள் இருவருக்கும் நடந்த ஆண் குறி அளவிடும் போட்டியில் நான்தான் வெற்றி பெற்றேன். ejaz: மச்சான். சான்சே இல்லடா. உன் wife ரொம்ப கொடுத்து வெச்சவ. இவ்வளவு பெரிய சாமான அவ ஓட்டயில விட்டு ஆட்டுனா அதுல இருக்குற சுகமே தனிதான். சரி, நீயும் என்னோடதை வாயில வெச்சு பாரு. நானும் அவர் தண்டினை எடுத்து என் வாயினுள் வைத்து உறிஞ்சி உறிஞ்சி எடுத்தேன். முதல்முறையாக ஒரு தடிமனான தண்டினை வாய்க்குள் உள்வாங்கும் அனுபவத்தை எழுத வார்த்தைகளே இல்லை. அவ்வாறு உள் வாங்கும்போது அவர் தண்டிலிருந்து வெளிவந்த ஆரம்பநிலை கஞ்சியினை (precum) சுவைத்தேன். மிகவும் இனிப்பாக இருந்தது.

இப்படியே இருவரும் மாறி மாறி வித விதமான நிலைகளில் ஊம்பினோம். நிலை 1: இரண்டு படுக்கை கொண்ட கட்டிலில், நான் மேல் படுக்கையில் அமர்ந்து கொள்ள, அவர் கீழ் படுக்கையில் நின்று என்னை ஓம்பினர் நிலை 2: கீழ் படுக்கையில் நான் படுத்துக்கொள்ள அவர் என் தலைக்கு நடுவே தன் தலை புதைத்து ஊம்பினார். அவ்வாறு ஊம்பும்போது, என் இரு பந்துகளையும் தன் நாக்கால் நக்கினார். நிலை 3: நான் தரையில் அவர் முகத்திற்கு நேராக என் பின்புறத்தை காட்டி நிற்க அவர் என் பொந்துகளில் தன் நாக்கால் விளையாடினார். நிலை 4: நானும் அவரும் எதிரெதிர் துருவங்களில் எங்கள் ஆண் குறிகளை ஒருவர் முகத்திற்கு நேராக மற்றொருவர் நீட்டி வாய்க்குள் வைத்து விதம் விதமாக விளையாடினோம். பின்னர் முதல் மூன்று நிலைகளையும் நான் அவருக்கு வெகுநேரம் ஆன பிறகு எங்கள் காம இச்சயினை ஒருவர் மேல் மற்றொருவர் இறக்கி வைக்கும் தருணம் வந்து விட்டது. Ejaz தரையில் படுத்து கொண்டார். என்னை அவர் வயிற்றின் மேல் அவருடைய ஆண் குறி என்னுடைய பொந்தினுள் சற்றே உள்ளே செல்லும்படி அமர சொன்னார். நானும் அவ்வாறே அமர்ந்தேன். பிறகு வேகமாக என் தண்டினை குளிக்கி கஞ்சியை அவர் வயிற்றின் மேல் உமிழ சொன்னார். நானும் அதே போல் என் ஆண் குறியை முன்னும் பின்னும் மேலும் கீழும் அசைத்து, என் வாயில். "ஆஅஹ்ஹ் ஆஆஹ் ஆஅஹ்ஹ் ஆஆஹ் " என்ற காம ஒலிகளை எழுப்பி, இறுதியாக என் கஞ்சியினை அவர் வயிற்றினில் பீய்ச்சி அடித்தேன். அவ்வாறு அடிக்கும்போது ஒரு சில துளிகள் அவர் உதட்டிலும் விழுந்தது. அவர் அத்துளிகளை தன் நாவால் சுவைத்தார். பிறகும் அவரும் அதே போல் என் வயிற்றில் ஏறி அமர்ந்து தனது கஞ்சியினை வெளி வர செய்தார். பிறகு இருவரும் அங்குள்ள செய்திதாளில் அதனை துடைத்து சற்று நேரம் ஒருவரை ஒருவர் கட்டி அனைத்து கொண்டே ஓய்வு எடுத்தோம். பின்னர் நான் ejaz உடன் அவர் கல்லூரி படிப்பை முடிக்கும் வரை, வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் நாங்கள் எங்கள் காம விளையாட்டை தொடர்ந்தோம். இரண்டு முறை என் பொந்தில் தனது ஆண் குறியை விட்டு ஆட்டியும் உள்ளார். இப்பொழுது ejaz USA இல் உள்ளார். இப்பொழுதும் இந்தியா வந்தால் என்னை பெங்களூர் வந்து ருசிக்காமல் செல்ல மாட்டார்.

No comments:

Post a Comment