Friday 12 April 2013

ஆடியில் மாறிய ஜோடி 9


லவ் பண்ணாமலா இவ்வளவு தூரத்துக்கு வந்திருக்கோம். நீ விருப்பட்டதுக் கெல்லாம் நான் ஒத்துழைச்சேனா...அதுக்கு நான் உன் மேலே வச்சிருக்கிற லவ் தான் காரணம்.சரி...உனக்கு என் மேல் லவ் இல்லையா?" "லவ் இல்லாமலா இத்தனை நாளா உன்னையே நெனச்சு ஏங்கிகிட்டு இருக்கேன் " "அதுதான்னா...ரெண்டு பேருக்கும்,ஒருத்தர் மேலே ஒருத்தர் லவ் இருந்ததினாலே, நம்ம காரியம் கை கூடிடுச்சு.நம்ம ஒண்ணா சேந்ததுக்கு அந்த கடவுள் தான் காரணம்... நான் அடுத்தவன் பொண்டாட்டி ஆகி, அவன் பெர்மிஷனோட, கன்னி கழியாமே, உன்கிட்டே உன் காதலியா வந்திருக்கேன்னா அது கடவுள் செயல்ன்னு சொல்லலாம். லக்'ன்னும் சொல்லலாம்"

"சரி...இந்த நேரத்துலே அதை எல்லாம் எதுக்கு பேசிக்கிட்டு,கிட்டே வாயேண்டி என் ஆசை பொண்டாட்டி" "ஏன்னா...நான் உங்களை அண்ணன்னு சொலட்டுமா....இல்லை 'ஏங்கண்ணு' கூப்பிடட்டுமா?" "ஏங்க...ஏங்க'ன்னு கூப்பிட்டு என்னை ஏங்க வைக்காதே?" "அப்புறம் எப்படிடா கூப்பிடட்டும்" என்று சொல்லி நாக்கை கடித்து, கீழே குனிந்து கொண்டவளை மெல்லே முகம் நிமிர்த்திய நான் "இதுவும் நல்லா தாண்டி இருக்கு, வாடா போடா'ன்னே கூப்டேன்" "ஐயோ...பொண்ணா...எனக்கு மூத்தவங்க நீங்க,அதுவுமில்லாமே,என் ஆசை புருஷன் நீங்க...உங்களைப் போய் நான் அப்படி கூப்பிட மாட்டேன். நாளைக்கு கோவிலுக்கு போய்,உங்களை டா' போட்டு சொன்னதுக்காக கடவுள் கிட்டே மன்னிச்சிக்க'ன்னு சொல்லி வேண்டிக்கணும்" "அது சரி...புருஷன் பொண்டாட்டி'ங்கிரியே,(என் அழகுத் தங்கையின் பூரித்து, சிவந்து, கோவில் சிலைக்கு இருப்பது மாதிரி இருந்த முலைகளுக்கு நடுவே உருண்டு மின்னிக்கொண்டிருந்த 10 பவன் தாலி செயின்னை தொட்டுக் காட்டியபடி) இது என்ன நான் கட்டிய தாலியா?" "உண்மையாலுமே நீங்க கட்டுன தாலிதான்,ஆனா கழுத்துதான் வேறே.நீங்க கட்டுன தாலி என் கழுத்திலே இருந்தா,நான் உங்க பொண்டாட்டி தானே.?" "ஆய்...இது உன்கிட்டே எப்படிடீ வந்துச்சு" என்று ஆச்சரியத்தில் கூவ "ஐயே...பொண்டாட்டிங்களையே மாத்திக்கிட்டு, தாலி மாறுனதுக்கு கூவுரீங்களே... அவளும் நானும்,கல்யாணம் முடிஞ்சு மறு மூச்சுக்கு வந்தப்பவே மாத்திக்கிடோம். நாங்க மாத்திக்கிட்டதுக்கப்புரம் தான், நாங்க மாறுனோம்" "கொஞ்சம் தெளிவா சொல்லுடி" -80- "நான் தாலி மாத்துனதுக்கப்புரமாதான்,நம்ம வீட்டுக்கே வந்தேன். போதுமா. இது கூட புரிஞ்சுக்க முடியலை.ஆனா அந்த வெளியிலே பாரு..." என்று சொல்லி,என் தங்கை செல்லமாய் மூக்கை பிடித்து கிள்ளி கொஞ்ச,அந்த நேரம் பார்த்து,நான் அவள் மேலே போர்த்தி இருந்த போர்வையை உருவ,அம்மணமா,அழகுப் பொற்சிலையாக நின்ற என் தங்கையை ரசித்தேன். "ப்ளீஸ்...ப்ளீஸ்...கொடுன்னா...கூச்சமா இருக்கு, இந்த சனியன் பிடிச்ச பீரை குடிச்சதுனாலே இத்தனை நேரமும் செய்யறதெல்லாம் ஜாலியா இருந்துச்சு.ஆனா இப்ப வெட்கம் வெட்கமா வருது." என்று சொல்லி என் நெஞ்சில் அவள் முலைகள் பிதுங்க சாய்ந்து கொண்டு செல்லமாய் குத்த, நான் அவள் தலையை வருடிக் கொடுத்து,முகம் நிமிர்த்தி,அவள் குங்குமம் வைத்த நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். ரமேஷ்-மஞ்சு-ரூம் "ஆய்...மஞ்சு,நீ எனக்கு கிடைப்பேன்னு நெனச்சு கூட பாக்களை. என் ஆசையை தீத்து வச்ச அந்த கடவுளுக்கு 1000 கோடி நன்றி" "வீட்டுலே என்னை அப்படி இப்படி பாத்து, சைட் அடிச்சு,எப்படியோ எனக்கு உன் மேலே ஆசை வர வச்சுட்டே. ஆனா நான் உன் மேலே வச்சிருக்கிற ஆசையும், பாசமும் உண்மைன்னா" "உண்மைதான்டி என் செல்லகுட்டி.உன் ஸ்ட்ரக்ச்சர் என்னை மயங்கினதென்னவோ உண்மைதான். காம வெறி புடிச்சவனா இருந்தா இந்நேரம் உன்னை கற்பழிச்சி ருப்பேன். அதுக்காக இந்த சமூகம் கொடுக்கிற தண்டனையையும் ஏத்துக்கிட்டு இருப்பேன். ஆனா அப்படி எல்லாம் இல்லாமே நீ எனக்கு நம்ம அப்பாவோட பெர்மிஷனோட கிடைச்சது நான் செஞ்ச புண்ணியம்." "ஏன்ன....பேசிக்கிட்டே இருந்தா எப்படி,உங்க சுன்னியை பாத்ததுமே எனக்கு கீழே நாம நாம'ன்குதுன்னா" என்று வெட்கத்தை விட்டு சொன்ன என்னை அண்ணன் வாரி தன் மார்போடு அணைத்துக்கொண்டு நெற்றியிலும், கண்களிலும், கன்னத்திலும் முத்தமிட்டு மெதுவாக அழைத்து சென்று படுக்கையில் படுக்க வைத்து, கால் பாதத்திலிருந்து இன்ச் பை இன்ச்சாக முத்தம் கொடுத்து, கெண்டைகால், கணுக்கால்,முட்டி ஒரு இடம் பாக்கி இல்லாமல் முத்தமிட்டு நக்கி, பருத்த சிவந்த தொடைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்து, அதன் மிருதுவையும், வெது வேதுப்பையும் ரசித்து,முகத்தை போட்டு தேய்த்து...உள் தொடைகளை முகர்ந்து, முத்தமிட்டு கடித்து வைக்க...வலியில் ஆஆவ்வ்வ் என்று அலறினேன். "மஞ்சு...சூப்பரா இருக்கேடி.நீ போடுற ஒவ்வொரு டிரஸ்ஸும்,உனக்கு கரெக்ட் பிட்டா இருக்கு. என்னதான் காஸ்ட்லியா டிரஸ் வாங்கி கொடுத்தாலும்,அதை கட்றவங்க ஸ்டைலும்,அவங்க போடி ஸ்ட்ரக்ச்சர் தான் அந்த டிரஸ்சை இன்னும் அழகா காட்டும்" "அப்புறம் ஏன்னா டிரஸ் எல்லாம் அவுக்க சொல்றீங்க?" "டிரஸ் இல்லாமே இன்னும் அழகா இருக்கியே! அதான். ஒரு வயசுக்கு வந்த பொண்ணோட நிர்வாணத்தை, அவ அம்மா பாக்கலாம், கூடப் பிறந்த சகோதரிங்க எப்பவாவது பாக்கலாம். பிரெண்ட்ஸ் பாக்கறதுக்கும் சான்ஸ் இருக்கு. ஆனா அப்பவோ, கூட பொறந்த அண்ணனோ,தம்பியோ,அடுத்தவனோ கண்டிப்பா பாக்க சான்ஸ் கிடையாது. காதலனுக்கு அவ அந்தரங்கத்தை பாக்க அவளே பெர்மிஷன் கொடுத்துடுறா. தாலி கட்டுணவனுக்கு இந்த சமூகம் அனுமதி கொடுத்துடுது. எங்களை மாதிரி தங்கசிங்களை காதலிக்கிரவங்களுக்கு அந்த கடவுள் மனசு வச்சாதான் உண்டு" "இன்னும் ஏன்னா பொலம்பிக்கிட்டு இருக்கே...அதான் நான் உனக்கு கிடைசுட்டேன்லே. நாம ஏன்ன கள்ள காதலா பண்றோம். அப்பா,அம்மா பெர்மிஷனோட, கட்டுன புருஷன் அனுமதியோட தானே காதலிக்கிறோம்... அதுசரி... அங்கேயே எவ்வளவு நேரம் முத்தம் கொடுத்து, மோந்து பாத்துகிட்டு இருப்பீங்க? மூச்சு முட்டலையா?" என்று கேட்டு என் புண்டை மேட்டின் மீது தான் முகத்தை அழுத்தி படுத்திருந்த அண்ணனின் தலை முடியை கோதிக்கொண்டே கேட்டேன். "ஆய்...மஞ்சு,பக்கத்து ரூமுலே என் பொண்டாட்டி,அவ அண்ணாகிட்டே மாட்டிகிட்டு ஆஆ...வ்வ்வவ்வ்வ் வ்வ்வ்வூ ன்னு கத்துற சத்தம் உனக்கு கேக்குதா?" "ம்ம்ம்...அவங்க ஆரம்பிச்சிட்டாங்க,அவ அண்ணனுக்கு அவளை பாத்ததுமே அடக்க முடியலை போல இருக்கு...நீங்க தான் என்னை படுக்க வச்சு அங்குலம்,அங்குலமா ரசிக்கிறீங்க" "அடுத்தவன் பொண்டாட்டியை,அதுவும் ஆசை தங்கச்சியை அவுத்து போட்டு ரசிச்சு...அப்புறம் ஆர,அமர நங் நன்கு'ன்னு ஓக்கிற சுகமே தனி தாண்டி. ஏண்டி சாப்பிடறியா இல்லையா? வயிறு இப்படி ஒட்டிகிடக்குது. ஆனா இடுப்பு எப்படி விரிஞ்சு கிடக்குது." "ஒவ்வொரு பொன்னுக்கும் அவ அம்மாகிட்டே இருந்த வற்ற இயற்கை சீதனத்துலே இந்த உடம்பு ஸ்ட்ரக்ச்சரும் ஒன்னு. என் மகளை பாருங்களேன்...என்னை விட சூப்பரா இருப்பா. அவளுக்கு 16 வயசாகிரப்போ உங்களை வீட்டுக்கு வர விடாமே வெளியிலேதான் தங்க வைக்கணும்" "ஏன்டி...என்னைப் பாத்து அவளவு பயமா?" "உங்களைப் பத்தி எனக்கு தெரியாதா? தங்கச்சியோட பொண்ணுன்னு கூட பாக்காமே,என்னையே சரி 'ன்னு சொல்ல வச்சு,ஓத்தாலும் ஓத்துடுவீங்க" "சரி...நான் ஓத்தா என்ன? அவளுக்கு நான் மாமா முறைதானே ஆகுது!" "எப்படின்னா...அப்பாவுக்கு தான் நான் முதல் குழந்தை பெத்துக்கப் போறேன். அவ அப்போ உங்களுக்கு தங்கச்சி தானே?" "அப்பா வழியிலே பாத்தா அவ எனக்கு தங்கச்சிதான். தங்கச்சி பெத்த தங்கச்சி. உன் முறையிலே பாத்தா அவ எனக்கு முறைதான்.சரி...அது போகட்டும்.... தினேஷ் இன்னும் உன்னை தொட்டு கூட பாக்கலையா?" "ம்ம்ம்ஹஹும்" "ம்ம்ம்...அவனுக்கு உன்னை தொட நேரம் ஏது. அவனுக்குதான் லட்டு மாதிரி தங்கச்சி கிடைச்சிருக்க.விட்ட இன்னும் 30 வருசத்துக்கு சலிக்காமே ஓப்பான்"

-81- "என்னன்னா...அண்ணியை நெனச்சு ஏங்குரீங்களா?அவ உங்க பொண்டாட்டி தானே, வாடி 'நா வந்துட்டு போறா" "இப்ப அவளும் எனக்கு தங்கச்சி தான்.நான் ஏங்கலை. எனக்கு பிடிச்ச நீ இருக்கும் போது அவளை நெனைக்கலை. அவளும் அழகாதான் இருக்கா. அவ அண்ணன் என்னைக்கு,இந்தாடா என் தங்கச்சி'ன்னு என்கிட்டே கொடுக்கிறானோ, அன்னைக்கு அவளை கவனிச்சுக்கிறேன்." "அது சரி...அவர் கிட்டே எப்பதான் என்னை செப்பீங்க?" "அப்பா மூலமா ஒரு குழந்தை, அடுத்தது எனக்கு ஒரு குழந்தை பெத்துக் கொடுத்துட்டு அப்புறமா அவன்கஈட்டே போ. அது வரைக்கும் பொறந்த வீடும், புகுந்த வீடும் உனக்கு ஊட்டி தான்" என்று சொல்லிக்கொண்டே என் ஆளில்லை போல இருந்த வயிற்ருக்கும்,அதன் நடுவில் 1 ரூபி காயின் சைஸ்ஸில் இருந்த தொப்புளுக்கும் 100 முத்தங்கலாவது கொடுத்திருப்பார். என் தங்க நிற, கொழுத்த மாசு மறு இல்லாமல் மதர்த்துக்கிடந்த என் முலைகளை பாத்ததுமே "அதானே பாத்தேன்.சாப்பிடற சாப்பாடெல்லாம் இது வளரதுக்கே போயிடும்'ன்னு, நெனைக்கிறேன் " என்று சொல்லி ஒரு பூனைக் குட்டியை கொஞ்சுவது போல கொஞ்சி "ஏன் இதை மறைச்சு வைக்கரீங்கன்னு இப்பதான் தெரியுது" "எதுக்கு மறைச்சு வைக்கிறோம் சொல்லுங்க?" "இந்த அழகான முலைங்களை திறந்த நிலையிலே பாத்தா, கலவரம், ட்ராப்பிக் ஜாம், சட்டம் ஒழுங்கு பிரச்சினை, பலாத்காரம் இப்படி எல்லாமே நடக்கும். அவன் அவனுக்கு சுன்னி தூக்கிகிட்டு காட்டானை போல அலைவான்" "இழுத்து மூடிக்கவா?" "அண்ணனுக்கு மட்டும் திறந்து வை,உன் புருசனுக்கு கூட காமிக்காதே...ஆமாம் எப்படி இவ்வளவு பெரிசாய் நெஞ்சிலே சுமக்கிறீங்க?" "அண்ணா...இந்த விளையாட்டு பேச்செல்லாம் வேண்டாம். வேணும்னே என்னை காக்க வச்சு வெறுப்பேத்துறீங்கன்னு நெனைக்கிறேன். அப்பா அங்கே அம்மாவை செஞ்சுக்கிட்டு இருப்பார்.அவர் கூபிடருதுக்குள்ளே ஆசை தீர ஓத்துடுங்க. அப்புறம் அப்பாவோட தண்ணியை என் புண்டையிலே வாங்கினதுக்கப்புறம், உங்க சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளே விட இன்னைக்கு அனுமதிக்க மாட்டேன்" என்று நான் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே, கதவை யாரோ தட்ட, அண்ணன் சுன்னியை கையால் உருவிய படியே எழுந்து சென்று பார்க்க, என் கணவர், என் மூத்த அண்ணன் அவரும் சுன்னியை கையால் உருவிய படி நின்று கொண்டிருக்க "என்னடா தினேஷ்...என்ன விஷயம். ஆட்டத்தை முடிச்சுட்டீங்களா?" என்று கேட்க, "எங்கேடா ஆட்டத்தை முடிக்கிறது, அவளுக்கு நீ தாலி கட்டிட்டதாலே நீதான் வந்து, அவ புண்டையை விரிச்சு கொடுக்கணுமாம்" "இதுவா பிரச்சினை...வாடா என்று,என் அண்ணன் ஒரு கையால் அவர் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு, இன்னொரு கையால் என் மூத்த அண்ணனின், என் கணவரின் சுன்னியை பற்றி இழுத்து,என்னைப் பார்த்து,நீயும் வா மஞ்சு" என்று அழைக்க மூவரும் அவர்கள் ரூமுக்குள் சென்றோம். -82- தினேஷ்-ரஞ்சனி-ரூம் நாங்கள் வருவதை பார்த்ததும் ரஞ்சனி கைகளால் முகத்தை பொத்திக்கொள்ள, செக்க சிவந்த அவள் தங்க விக்ரகமாய் கால் நீட்டி படுத்திருக்க, தங்க தகட்டின் மேல் கருப்பு மையை தடவியது போல அவள் கூதி முடிகள் கரு கரு என்று வளர்ந்திருக்க... அவள் முலைகள் இரண்டும் வானத்தை நோக்கி நிற்கும் கோபுர கலசங்களை குவிந்து இருக்க, பக்கத்தில் இருந்த என் அண்ணன் (சின்ன அண்ணன்) ஜொள் விட்டதை பார்த்து எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. "ரஞ்சு...என்னடி வெக்கம் நான் வந்திருக்கேன் பார்" என்று சொன்னதும் என் அண்ணனை மெதுவாக விரல் விளக்கி, தன் விரல் சந்தில் பார்த்தவள்.... திடீரென குப்புற படுத்துக்கொண்டாள். இப்போது அவள் உடம்பு நிமிர்ந்து படுத்திருந்ததி விட அழகாக இருந்தது... கொழு கொழுத்த குண்டிகள், அகன்று விரிந்த முதுகு, நீண்ட செவ்வாழை கால்கள், அதற்கு அழகு செர்த்தற்போல் வெள்ளிகொலுசு. ஒற்றை ஜடை பாம்பை போல ஓரமாக கிடந்தது. என் அண்ணன் வாயில் 'ஜொள்' இன்னும் ஏராளமாக வழிந்தது. மெதுவாக அவள் அருகில் போனவர் தன் கை தொட்டு, அவளை நிமிர்த்த, அவரை கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டாள்.நான் அவள் அருகே சென்று அவள் தலை பக்கம் ஒருக்கழித்து, என் தலைக்கு ஒரு கையை ஊன்றிக்கொண்டு, அவள் முலைகளோடு என் முலைகள் உரசி அமுங்கி, பிதுங்க படுத்து, அவள் தலை முடிகளை கோதி விட்டபடி "ஆய் ரஞ்சனி...என்ன இது புதுசா...ஒரு மாசமா உன் அண்ணன் உன்னை ஓத்திருப்பாரே? அப்புறம் என்னடி... என்னமோ பத்தினி யாட்டம், புருஷன் வந்துதான் பிளந்து கொடுக்கணும்னு அடம் பிடிக்கிறே?" "அம்மாவோட புண்டையை, அண்ணன் அப்பா ஓக்கிறதுக்கு பிளந்து கொடுத்தாரில்லையா... அதை பாத்ததிலேர்ந்து, என் புண்டையை என் அண்ணன் ஓக்கிறதுக்கு, இவர் பிளந்து கொடுக்கணும்னு ஆசை வந்துடுச்சு" என்று சொல்லி வெக்கத்தில் தலை குனிந்து சிரித்தாள். அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்த என் சின்ன அண்ணன், அவள் மேல் குனிந்து, அவள் புண்டைக்குள் வாசம் பிடித்து அதில் வழிந்த ஜூஸ்சை நக்கி, நாக்கால் கோலம் போட்டு, உள்ளே இன்னும் நன்றாக நாக்கை நுழைத்து நக்கிகொண்டிருக்க, ரஞ்சனி ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஆஆஆ என்று அந்தி, புழு போல துடித்தாள். மேலே நான் அவள் முலைகளை மெதுவாக கசக்கி, காம்புகளை திருகி, அவளை முத்தமிட்டு கொஞ்ச...இதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த என் மூத்த அண்ணன் (அதாங்க என் புருஷன்) என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் நிற்க, அவரை கண் அடித்து கூப்பிட்ட நான் "ஏன்னா, அங்கே சும்மா நின்னுகிட்டு இருக்கீங்க, என் பின்னாலே படுத்து என் முலைகளையும் கொஞ்சம் கசக்கி விடுங்களேன்... அண்ணன் தான் அழகா இருக்குன்னு தொட்டு கசக்கவே மாட்டேங்கிறார்" என்று கிறக்கத்துடன் சொல்ல,பக்கத்தில் வந்து என் முதுகு ஒட்டி படுத்து, என் சூத்து மேடுகளில் அவர் சுன்னியை தேய்த்துக்கொண்டே, ஒரு கையால் என் ஒரு பக்க முலைகளை பிடித்து பிசைய...அவ்வப்போது ரஞ்சனியின் முலையும் அவர் கையில் மாட்டியது. ரஞ்சனியும் சும்மா இருக்காமல் தன் கை விரலால் என் புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடைய, அது அண்ணன் லேட் பண்ணினதுக்கு கொஞ்சம் ஆறுதலாக இருந்தது. முன்னாள் ரஞ்சனி குடைய...பின்னால் என் புருஷன் தன் முரட்டு சுன்னியால் என் சூத்து பிளவில் அமுக்க...அந்த சுகம்...ஆனந்தமாய் இருந்தது. பின்னால் என் சூத்து பிளவில் ஒட்டி போடா துடித்துக்கொண்டிருந்த அவர் சுன்னியை பிடித்தேன். "என்னங்க விட்டா என் பின்னாலேயே நுளைச்சுடுவீங்க, எழுந்து என் தலைப் பக்கம் வாங்க " என்று நான் சொன்னதும் எழுந்து வந்தவர், எங்கள் இரு தலை பக்கமும் முட்டி போட்டார், எங்கள் இரு தலைகளும் அவர் தொடை சந்தில் இருக்க, எங்கள் கண்களுக்கு அவர் நின்று பருத்த சுன்னி க்ளோஸ்சப்பில் வந்து எங்களை பயமுறுத்த, அதை கையில் பிடித்து வாயில் சொருகி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். மூத்த அண்ணன், நான் ஊம்பிய சுகத்தில் ச்சச்ச்ச்ஸ், ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ என்று அணைத்த ஆரம்பிக்க,அந்த சத்தத்திற்கு சுருதி கூட்டுவது மாதிரி ரஞ்சனியும் ச்ச்ச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ் ஆஅ வ்வ்வ்வவ்வ்வ்வவ்....ஐயோ...போதுங்க விடுங்க...நீங்க நக்கு வேகத்தை பாத்தாக்கா கடிச்சே தின்னுடுவீங்க போல இருக்கே" என்று சொல்லி அனத்தி அழுது பேரு மூச்சு விட்டு, உதட்டை கடித்து, இன்ப வேதனையில் உடம்பை அப்படியும், இப்படியும் நெளித்து,திரும்பவும் காத்த...நான் ஊம்பிக் கொண்டிருந்த அவர் சுன்னியை என் எச்சில் சொட்ட சொட்ட எடுத்து அவள் வாயில் சொருகினேன். ரஞ்சனிக்கு ஏற்ப்பட்ட இன்ப வேதனையில் என் புண்டையை குடை குடை என்று குடைந்து பருப்பை தேய் தேய் என்று தேய்த்து இரண்டு முறை உச்ச சுகத்துக்கு வர வைத்து விட்டாள். "தினேஷ் வாடா...என் பொண்டாட்டி புண்டை ரெடி ஆயிடுச்சு" என்று மூச்சு வாங்க, ரஞ்சனியின் கூதியிலிருந்து முகத்தை எடுத்து சொல்ல, அவர் முகமெங்கும் ரஞ்சனியின் கூதி ரசம் குழம்பாய் கிடந்தது. அவரும் ரஞ்சனியின் வாயிலிருந்து சுன்னியை உருவ, அதை விடாமல் கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டிருந்தாள். "போதுண்டி விடுடீ...அப்புறம் உன் அண்ணன் உனக்கு போது போதும்கிற அளவுக்கு கொடுப்பார்.இப்ப நாங்க வந்த வேலையை முடிச்சுட்டு, எங்க வேலையை ஆரம்பிக்கிறோம்." என்று சொல்லி நான் எழ...என் புண்டைக்குள் சொருகி இருந்த அவள் மூன்று விரலை என் கூதி ரசம் சொட்ட சொட்ட எடுத்து தன் வாயில் சொருகிக்கொண்டு என்னைப் பார்த்து சிரிக்க, நான் அன்பு அதிகமாக அவள் அருகே சென்று,அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு "என் செல்லம்" என்று கொஞ்சி ரஞ்சனியின் இடுப்பு பக்கம் வந்தேன். என் கணவர்,என் அண்ணன் ரஞ்சனியின் புண்டை முடிகளை ஓரமா ஒதுக்கி விட்டு, அண்ணா எச்சில் ஊற நக்கியதால் சதுப்பு காடாய் இருந்த அவள் புண்டை மேட்டை ஒரு கையால் துடைத்து விட்டு...இதழை விரித்துக்கொடுக்க இழம் சிவப்பு நிறத்தில்,ஈரம் கசிந்து ரஞ்சனியின் சொர்க்க வாசல் தெரிந்தது. நான் அவரின் சுன்னியை 'வரிஞ்ச' துணை இல்லாமல் வழித்துப் பிடித்து, விரிந்து இருந்த என் நாத்தனாரின் புண்டைக்குள் லேசாக சொருகி வைத்து "சொந்த தங்கச்சி புண்டையிலே ஓக்கிறதுக்கு, ஓத்துக்கோங்க'ன்னு பெர்மிஷன் கொடுத்தா பத்தாதா, கையில் வேறே பிடிச்சு சொருகனுமாக்கும். உங்க ஆசிப் படியே சொருகிட்டேன். இனி எந்த பயமும் இல்லாமே ப்ரீயா நச் நச்'சுன்னு ஓழுங்க, நீங்க ஓக்கிற சத்தம் அப்பா, அம்மாவுக்கும், எங்களுக்கும் கேட்கணும்" என்று சொல்லி இருவரின் கன்னகளிலும் முத்தமிட்டு, "இங்கே பாருடி...நல்லா தூக்கி கொடுத்து உன் ( www.tamilsexstoriespdf.com ) அண்ணன் சுன்னியை உள்ளே வாங்கு.வலிக்கிற மாதிரி ஓத்தார்னா, அடக்காமே நல்லா ப்ரீயா கத்து. இன்னும் சுகம் கூடும்" என்று ரஞ்சனிக்கும் அட்வைஸ் பண்ணி விட்டு எங்கள் ரூமுக்கு வந்தோம். ரமேஷ்-மஞ்சு-ரூம் நாங்கள் வந்த ¼ மணி நேரத்திலேயே அந்த பகுதிக்கே கேட்கிற மாதிரி, ரஞ்சனி "ஆஇயோஓஓ... அம்மாஆஅ" ன்னு காத்த ஆரம்பித்தாள். இதை கேட்ட என் அண்ணனுக்கு மூடே வந்து,என்னை படுக்கையில் தள்ளி, ரஞ்சனி விரல் விட்டு கொழ கொழக்கவைத்த புண்டைக்குள் தன் சுன்னியை சொருக முயற்சிக்க, திடீரென்று குப்புறப் படுத்து ஸ்ட்ரைக் செய்த நான் "அண்ணா...எனக்கும்,நீங்க ஓக்கிறதுக்கு, அவர் வந்து விரிச்சு கொடுக்கணும்னு ஆசையா இருக்குன்னா" என்று கெஞ்சலாய் கேட்க... "அவங்க முடிக்கிறதுக்கு இன்னும் அரை மணி நேரமாவது ஆகும்.அது வரைக்கும் நான் பொருத்திருந்தாலும்,என் சுன்னி பொருத்திருக்காது" "அது வரைக்கும் ஊம்பி விடுறேன்னா....ப்ளீஸ், என் செல்ல அண்ணா இல்லே " என்று அவர் முகத்தை பிடித்து கெஞ்ச..."சரி...ஊம்பு,ஆனா நிதானமா ஊம்பு,சுன்னி தண்ணியை குடிக்க ஆசையா இருக்குன்னு, உறிஞ்சி எடுத்துராதே" "அப்போ ஒன்னு செய்வோம்.69 பொசிஷன் செய்யலாமா.... உங்களுக்கு தண்ணி வர்ற மாதிரி இருந்தா, என் புண்டையை நக்குரத்தை நிறுத்துங்க. அதை நான் புரிஞ்சுக்கிட்டு ஊம்புரத்தை நிறுத்திடறேன்" "சரி...நான் உன் மேலே படுக்கவா...இல்லை நீ என் மேலே படுக்கட்டுமா?" -84- "நான் உங்க மேலே படுத்து ஊம்புனாதான்,'டக்'குன்னு உன் சுன்னியை வாயிலேர்ந்து உருவ முடியும்...படுக்கறதுக்கு முன்னாலே, வேலை முடிஞ்ச இங்கே வந்து அவங்களை வர சொல்லிட்டு வாங்க" "சாரிடீ செல்லம்" என்று சொல்லி, அவர்களிடம் சொல்லிவிட்டு, எங்கள் அறைக்கு வந்து,அண்ணன் மல்லாந்து படுக்க, அவர் முகத்தில் என் கூத்தியை அமுக்கி, அவரின் நீண்டிருந்த மலைவாழைப் பழம் போல இருந்த சுன்னியை அவசர மில்லாமல் உருட்டி கசக்கி முத்தமிட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். 10 நிமிஷம் கழிந்திருக்கும்.என் வீட்டுகாரர் கதவை தட்டி முன்னே வர, ரஞ்சனி வெட்கத்தில் அவர் பின்னால் மறைந்து நடக்க முடியாமல் நடந்து வந்தாள். இருவருக்கும் ஓத்த களைப்பு இன்னும் தீரவில்லை. அவர்கள் இருவர் உடம்பி லிருந்தும் வியர்வை சொட்டியது. "என்னடா தினேஷ்,முடிச்சதுக்குள்ளே வந்துட்டீங்களா? கொஞ்சம் பொறுத்து ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு வந்திருக்கலாமில்லே?" "எங்கே இவ முடிக்க விட்டா...நமக்காக அவங்க காத்துக்கிட்டு இருப்பாங்க. வாங்க அவங்களை சேத்து வச்சுட்டு அப்புறம் முடிச்சுக்கலாம்ன்னு சொல்லி பாதியிலேயே இழுத்துட்டு வந்துட்டாள்"என்றார் என் கணவர். நாங்கள் ஆரம்பித்து வைத்த மாதிரியே, அவர்களும் எங்களுக்கு ஆரம்பித்து வைக்க...கற்பனை செய்து வைத்திருந்த, அந்த காம இன்பத்தை பெறுவதற்காக நீண்ட, நெடிய பயணத்தை ஆரம்பித்தோம். அரை மணிநேரமாக இடை விடாத இடியாக இடித்து, ரஞ்சனியை விட நான் கூக்குரல் எடுத்து காத்த....என் கண்ணீரை துடைத்து விட்டு "அவ்வளவுதான் பொறுத்துக்கோ ...இதோ முடிச்சுடறேன்" என்று சொல்லி சொல்லியே, காட்டுத் தனமாக ஓத்து, காஞ்சி வரும் நேரத்தில், அவர் குறிப்பு காட்ட, கப் என்று அவர் சுன்னியை உருவிக்கொண்ட, அடுத்த 5 ஆவது நிமிஷம்..."மஞ்சு வர்றியா " என்று அப்பாவின் குரல் கேட்டது. அவசர அவசரமாக, நின்றிருந்த அவர் முன் மண்டி இட்டு என் புண்டை ஜூஸ்ஸில் கொழ கொழத்த அவரின் சுன்னியை கையில் பிடித்து நன்றாக நாக்கை தொட்டு துலாவி ஊம்பி,சுன்னியை வெளியில் எடுத்து அதன் முன் தொலை உரித்து, அதன் முனையில் மொட்டு போல கசிந்திருந்த சுண்ணித் தேனை நக்கி ருசித்து,நாக்கால் நக்கிய அடுத்த வினாடி, அவர் சுன்னியிலிருந்து ஸாஆஆஅ ர்ர்ரர்ர்ர்.. ஸாஆர்ர்ர்ர... சார்ர்ர் என்று பீச்சி அடித்த விந்து என் முகம், தாலி, முலைகள் ஆகிய இடங்களில் தெறித்து விழ...அண்ணனின் சுன்னியிலிருந்து மிச்சம் வழிந்ததை நக்கி கொண்டிருக்கும் போது, அப்பா இரண்டாம் முறையாக "மஞ்சு உடனே வாடி... என்னாலே அடக்க முடியலை" என்று காத்த...முகத்தில் வழிந்திருந்த அண்ணனின் விந்தை கூட துடைக்காமல் அப்பாவின் அறைக்கு, அவசர அவசரமாக ஓடினேன். வழியில் மூத்த அண்ணன் ரூம் கதவையும் அவரை வர சொல்லி தட்டி விட்டு சென்றேன். புது மண தம்பதிகள்--ரூம் நான் கதவை தட்டுவதற்கு கை வைக்க...அது தானாகவே திறந்து கொண்டது. அம்மணமாக ஓத்துக்கொண்டிருந்த அம்மாவையும்,அப்பாவையும் பார்த்தேன். வியர்க்க விருவிருக்க அப்பா, மரத்தை கைகளால் பிளந்தது மாதிரி வேதனையில் இருக்க, அம்மா யாரோ உருட்டு கட்டையால் அடித்து போட்டது போல, அப்பாவின் அடியில் கிழிந்த நாராய் கிடந்தாள். அப்பாவின் வியர்வை அம்மாவின் உடலெங்கும் சிந்தி அம்மாவின் வியர்வையோடு கலந்து வழிந்து பெட்டை நனைத்தது. இருவரும் "தஸ்" "புஸ்" என்று மூச்சு வாங்கிக் கொண்டிருந்தனர். அப்பாவின் நெற்றியிலிருந்து வழிந்த வியர்வை அம்மாவின் அகலமான சிவந்த நெற்றியில் விழ...அவள் வைத்திருந்த குங்குமம் அதில் கரைந்து, அவள் கன்னத்தின் வழியே இறங்கியது. -85- அம்மா தலையில் வைத்திருந்த மல்லிகை சரம்,இப்போது நாராய்... ஒன்றிரண்டு பூக்கள் தொடுத்து நிற்க வாடிக் கிடந்தது. கையில் அணிந்திருந்த கண்ணாடி வளையல்களில் ஒன்றிரண்டு உடைந்து கிடந்தது. அவரும் (அதாங்க,என் வீட்டுக்காரர்) என் பினாலே வந்து, என் சூத்து பிளவில் அவர் சுன்னி அழுந்த நின்று அம்மா அப்பாவின் கோலத்தை ரசித்தார். "மஞ்சு,வந்து படும்மா...நல்லா ஜூஸ் இருக்கில்லே...ஏன்னா உன்னோடது புது புண்டை. ஜூஸ் இல்லைன்னா நுழைக்க சிரமமாய் இருக்கும்"-அப்பா.

"அண்ணன்,இந்நேரம் வரைக்கும் ஓத்து விரிச்சுதான் வசிருக்காருப்பா...உங்களுக்கு சிரமமே இருக்காது...பத்தல்லை என்னாலும் அம்மா புண்டை தான் ஜூஸ்ஸா வழிஞ்சு கிடக்குதே அதிலேர்ந்து எடுத்துக்கலாம்" என்று சொல்லிக்கொண்டே, அம்மாவின் அருகில் படுக்க,காம போதை ஏறி இருந்த,1/2 மணி நேரமாக அப்பாவின் இடியை வாங்கி, துவண்டிருந்த அம்மா...என்னை அன்புடன் பார்த்து, சிரித்து,நான் படுப்பதற்கு இடம் விட்டு கொஞ்சம் தள்ளி படுக்க முயற்சிக்க, அதை கவனித்த அப்பா... "தள்ளி படுக்காதேடி...அவனும் வந்து படுக்கனும்லே...வாடா தினேஷ்...இந்நேரம் வரைக்கும் அம்மா, எனக்கு பிரமாதமா கம்பெனி கொடுத்தா. 20 வருசத்துக்கு முன்னாடி இவ எனக்கு பொண்டாட்டியா கிடைக்கலையேன்னு எனக்கு வருத்தமா இருக்கு. இப்போ ஒன்னும் கேட்டுப் போகலை. இருக்கிற வரைக்கும் உன் அம்மாவுக்கு எந்த குறையும் வைக்காமே சந்தோசமா இருந்திடறேன். கடவுள் இந்த அளவுக்காவது எனக்கு அதிர்ஷ்டத்தை கொடுத்தான்னு சந்தோசமா இருக்கு." "என்னம்மா...அண்ணன் முகத்திலேயே பீச்சி அடிச்சுட்டானா...வாய்க்குள்ளே வாங்கி இருக்க வேண்டியதுதானே, பாரு முகம், முலை எல்லாம் எப்படி தெரிச்சு வழிஞ்சு கிடைக்குதுன்னு" என்று சொல்ல, அம்மா எழுந்து என் முகத்தில் வழிந்திருந்த அண்ணனின் விந்தை நக்கி சுவைத்து சுத்தப் படுத்த, அப்பா என் முலைகளின் மீதும், கழுத்திலும் வழிந்ததை நக்கி சுவைத்து சுத்தப் படுத்தி தாலி கோடியில் தெரித்திருந்ததை நக்கி சுத்தப் படுத்தினார். "சரிடீ,உங்க அப்பா ரொம்ப நேரமா அடக்கி வச்சிருக்கார்.பக்கத்திலே படுத்து காலை விரிச்சு கொடுடி" என்று அம்மா சொல்ல, நான் மல்லாக்க படுத்து எவ்வளவு காலை விரிக்க முடியுமோ அவ்வளவு காலை விரித்து அப்பாவின் பூளை, சுன்னியை என் புண்டைக்குள் வாங்க தயாரானேன். அம்மா புண்டை ஜூஸ்ஸில் பல பலத்து மின்னிய அப்பாவின் சுன்னியை, அப்பா என் விரிந்த கூதிக்குள் மெதுவாக உள்ளே தள்ளிக் கொண்டிருந்தார். அண்ணன் ஓத்து விரித்து வைத்திருந்தாலும், அப்பாவுக்கு என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னியை நுழைப்பது அவ்வளவு எளிதாக இருக்க வில்லை. "டேய்...என் புண்டைலேர்ந்து ஜூஸ் வழிச்செடுத்து, உங்க அப்பா சுன்னி மேலே தடவி விடுடா....பாவம். உன் பொண்டாட்டி புண்டை டைட்டா இருக்கும் போல இருக்கு" என்று என் அம்மா சொல்ல, அண்ணன் அதை வழித்தெடுத்து அப்பாவின் சுன்னிக்கு தடவி விட...அப்பா 'தம்' கொடுத்து தள்ள... ஸ்ஸ்ஸ்... அப்பாடா, உள்ளே நுழைந்து கொண்டது. "தினேஷ்...அம்மா புண்டை ஜூஸ் காயரதுக்குள்ளே உன் சுன்னியை சொருகுடா...அவளுக்கு பாதியிலேயே விட்டுட்டேன். பாவம் பரிதவிச்சு கிடப்பா " என்று அப்பா என்னை ஓத்துக்கொண்டே சொல்ல, அண்ணன், அம்மாவின் இரண்டு பக்கமும் முட்டி போட்டு,அம்மா நன்றாக கால்களை விரித்துக்கொடுக்க, எங்கள் இரு முட்டிகளும் மோதிக்கொண்டன. ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டோம். "அண்ணன் அம்மாவின் அழகை ரசித்து, இந்த நிலைமையில் தான் உன்னை ஓக்கனும்னு ஆசைப் பட்டேன்" "இந்த நிலைமைன்னா என்னடா?" "தாலிக்கொடி, உன் முலைங்க மீது படர்ந்து கிடக்க, உன் தலை நிறைய மல்லிகைப் பூ வைத்து, காதில் தோடு மினு மினுக்க, மூக்கில் மூக்குத்தி மினு மினுக்க, நெற்றியிலும், வகிட்டிலும் மங்களகரமாக நீ குங்குமப் போட்டு வைத்திருக்க, மஞ்சள் மணக்கும் உன் முகத்தை முகர்ந்தபடி ஓக்கிரதுதாம்மா" "அதான் உன் ஆசைப்படி சுமங்கலி ஆயிட்டேன்லே அப்புறம் என்னடா, என்னை உன் அம்மாவா நெனைச்சு ஓத்தாலும் சரி...இல்லை உன் மாமியாரா நெனைச்சு ஓத்தாலும் சரி...இல்லை உன் பொண்டாட்டியா நெனைச்சு ஓத்தாலும் சரி...ஆசைதீர ஓத்துக்கடா" என்று அம்மா வெக்கத்தில் கைகளால் முகத்தை மூடிக்கொண்டு சொல்ல... அண்ணன் தன் சுன்னியை அழகாக ஆழமாக அம்மா புண்டைக்குள் சொருக,மகனின் இரும்பு உலக்கை ஏற்றுக்கொள்ள அம்மா கொஞ்சம் திணறித்தான் போனாள். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஆவ்வ்...மெதுவாடா செல்லம், இன்னவரைக்கும் அப்பா ஓத்து ஓத்து உடம்பெல்லாம் ஒரே வழியா இருக்குடா" என்று அம்மா கெஞ்ச கெஞ்ச, ஆப்படித்தது மாதிரி சுன்னியை ஆழமாக சொருகி நிறுத்தி, அடுத்த கட்ட வேலைக்கு ஓய்வெடுக்க... அப்பா என்னை ஓத்துக் கொண்டிருப்பதை அம்மா அன்போடு பார்த்தாள்.வேக வேகமாக கடைசி கட்ட ஓலை அப்பா ஓத்துக் கொண்டிருந்ததால்.. கண்ணா பின்னா என்று ஓத்தார்.அப்படி அவர் ஓத்ததில் நான் ஆடிகுழுங்க, என்னோடு ஆடிகுழுங்கிய என் அழகான முலைகளை 3 பேருமே பார்த்து ரசித்தனர். "என்னங்க...சரியா கரிப் கிடைகளைன்னா, அவ கக்கத்துலே கை கொடுத்து, அவ தோளை கேட்டியா பிடிச்சுக்கிட்டு ஓலுங்க" -86- அம்மா சொன்ன மாதிரி என் தோல் பட்டைகளை பிடித்துக்கொண்டு அப்பா ஓக்க உணர்ச்சி உச்சத்தை எட்டும் நேரம்...அப்பாவின் அடியில் மாட்டிக்கொண்டு துள்ளினேன், துவண்டேன். அண்ணன் தினேஷும் தன் பங்குக்கு அம்மாவின் கூதியை இரண்டாக பிளக்கும் வெறியில்,அவள் முலைகளை கசக்கிகொண்டே ஓக்க,அம்மா வேதனையில் விசும்பி, கண்களில் கண்ணீர் வழிய உதடுகளை கடித்து அழுகையை கட்டுப் படுத்தினாள். என்னை தடவி அம்மா தேற்ற... அம்மாவை ஆறுதலாக தடவி நான் தேற்றினேன். கட்டில் எங்கே, இருவரின் அசுரத்தனமான ஓளால் இரண்டாக முறிந்து விடுமோ? என்று எனக்கு பயமாக இருந்தது. ஏனென்றால் கட்டிலும் 'க்ரீச்', 'க்ரீச்"என்று கத்தி தன் கஷ்டத்தை சொல்லாமல் சொல்லியது. அண்ணன் தினேஷின் முகம் வேர்த்து உணர்ச்சி கொந்தளிப்பில் விகராமாய் மாறி இருக்க, அப்பாவின் முகமும் தண்ணியை பாச்சா தயார் என்பது போல இருந்தது.அந்த அறை எங்கும் 'சலக்','புலக்' என்ற சத்தம்,இச்,இச் என்ற முத்தமிடும் சத்தம் எதிரொலிக்க...எங்கள் இருவரின் 'ஐயோ,அம்மா 'கத்தலை கேட்டு, என்னவோ,ஏதோ என்று பயந்து அண்ணனும், ரஞ்சனியும் ஓடி வந்தனர். அன்புத் தங்கையை அப்பா ஓக்கிற அழகை அண்ணன் கண் கொட்டாமல் பார்த்து ரசிக்க, அம்மாவை அண்ணன் ஓத்து உருகப் போவதை ரஞ்சனி ரசித்துப் ஆச்சரியத்தில் பார்த்தாள். பிள்ளைகளின் சாட்சியாக அம்மாவும், அப்பாவும்... அதுவும் பெற்ற பிள்ளைகளால் ஓத்து சுகமடையும் அந்த ஆனந்த கால கட்டத்தை அனைவரும் ரசித்து பார்க்க... அப்பா...சுன்னியை முழுவதுமாக இழுத்து, என் புண்டையை கிழித்துவிடும் வேகத்தில் உள்ளே சொருக நான் "அம்மா" என்று அதிரவும், அவர் சுன்னியிலிருந்து மடை திறந்த வெள்ளமாய் விந்து என் புண்டையை நிரப்பவும் சரியாக இருந்தது. இதே நேரத்தில், அண்ணனும் அம்மா புண்டைக்குள் மறக்க முடியாதபடி...இதுதான் கடைசி குத்து என்பது போல, இழுத்து ஒரு சொருகு சொருக, அது அம்மாவின் புண்டைக்குள் கர்ப்ப பையையும் தாண்டி கருவறைக்குள் நுழைந்து விட்டதோ என்று நினைக்கும் அளவுக்கு அம்மா "ஐயோ ஓஒ செத்தேன்" என்று கத்தி கண்ணீர் விட்டு அடங்க...தூக்கி துடித்த அம்மாவின் வேதனை அடங்குவது மாதிரி அண்ணன் தன் ஜீவா நீரை அம்மாவின் புண்டைக்குள் நிரப்பி கட்டி அனைத்து கன்னங்களில் முத்தம் கொடுத்து கண் அயர...அப்பாவும் அம்மாவுக்கு அருகில் படுத்தார். கட்டிலின் அந்த ஓரத்தில்,என் கணவர் அம்மாவை ஓத்த களைப்பில் அம்மாவை அணைத்து முலைகளில் முகம் புதைத்து ஒருக்கழித்து படுத்திருக்க,இந்த ஓரத்தில் அப்பாவிடம் ஓல் வாங்கி துவண்டு படுத்திருந்தேன். என் பக்கத்தில் என் பக்கம் திரும்பிய அப்பா என்னை அணைத்து என் முலைகளில் முகம் புதைத்து கண் அயர்ந்தார் அப்பா. என் பக்கத்தில் என் அண்ணன் படுக்க, மூத்த அண்ணன் பக்கத்தில் ரஞ்சனி படுக்க களைப்பில் கண் அயர்ந்தோம். (எங்களுக்கு தூக்கமா வருது ...நீங்களும் போய் தூங்குங்க) -88- அடுத்த நாள் காலை, யாரோ ரெண்டு பேர் மாடர்ன்னா டிரஸ் பண்ணிக்கிட்டு எங்க வீட்டுக்கு வந்தாங்க,என்ன ஏதுன்னு விசாரிச்சப்ப , அவங்க லிடேரடிக்கா டீம் லேர்ந்து வர்றோம்னு சொன்னாங்க, என்ன விசயம்னு கேட்டபோ, உங்க பாமிலி செக்ஸ் லே அட்வான்சிடு கல்ச்ச்ரோடு இருக்கு...அதுதான் ஒரு சின்ன டிஸ்கசனுக்காக வந்தோம். உங்க பியூச்சர் ப்லான்னை பத்தி சொல்ல முடியுமான்னு கேட்டாங்க... அதுக்கு நான்(மஞ்சு) சொன்ன பதில் தான் கீழே நீங்க படிக்கிறது. "நீங்க எதனை குழந்தைங்க யார் யாருக்கு பெத்துகலாமுன்னு நெனைக்கிறீங்க?" எனது முதல் குழந்தைக்கு என் அப்பத்தான் அப்பா. அடுத்தது அண்ணனுக்கு பெற்றுக்கொடுக்க வேண்டும். கடைசியாக அவரிடம்(மூத்த அண்ணன்) பெற்றுக் கொள்ள வேண்டும். "உங்க பிரெண்ட், லெஸ்பியன் பார்ட்னர்,உங்க அண்ணி,நாத்தனார் ரஞ்சனி என்ன பிளான் வச்சுருக்காங்க?" ரஞ்சனிக்கு இப்போது குழந்தை பெற்றுக்கொள்ள விருப்பமில்லை. அவள் இந்த ஹோம் சயின்ஸ் படிப்பை படிக்க ஆரம்பித்திருக்கிறாள்.காலேஜ்ஜில் ஹோம் சயின்ஸ் படிப்பை அடுத்த வருஷம் முடித்து விடுவாள்.அதனால் அவள் குழந்தை பெற்றுக்கொள்ளும் ப்ராஜெக்ட் அடுத்த வருஷம் தான் ஆரம்பிக்கிறது. அவளும் முதலில் அவள் அண்ணன் தினேஷுக்கும், அடுத்தது,அவள் அப்பாவுக்கும், கடைசியாக என் அண்ணனுக்கும் குழந்தை பெற்றுக்கொள்ள முடிவு செய்திருக்கிறாள். "உங்க கடந்த கால மாமியார்,இந்த கால அம்மா பத்தி....?" "அம்மா இப்போதே ப்ராஜெக்ட்டை ஆரம்பித்து விட்டாள். முதலில் தன மகனுக்கு, அடுத்து மருமகனுக்கு, கடைசியாக என் அப்பாவுக்கு குழந்தை பெற்றுக்கொடுக்க முடிவு செய்திருக்கிறாள்." "வேற வேற வீட்டுலே குடி இருக்க போறீங்களா...இல்லை ஒன்னாவே கூட்டு குடும்பமா இருக்கப் பாரீன்களா?" "குன்னூர் வீட்டை காலி செய்து, வாடகைக்கு விட்டு விட்டு, எல்லோரும் ஒரே வீட்டில் ஊட்டியில் குடி இருக்கப் போகிறோம். கூட்டு குடும்பமா தான் இருக்கப் போகிறோம். கூட்டு குடும்பத்துலே எவ்வளவு சந்தோசம்னு இந்த கால பிள்ளைங்களுக்கு புரிய மாட்டேங்குது " "உங்க புருசனுங்க...அதாவது உங்க அண்ணனுங்க உங்க கூடவே இருப்பாங்களா?" அண்ணன்களுக்கு கம்பல்சரி சர்வீஸ் வரைக்கும் மிலிடெரியிலே இருப்பாங்க. அப்புறம் எவ்வளவு சீக்கிரம் முடியுமோ,அவ்வளவு சீக்கிரம் சர்வீஸ்சை முடிச்சுட்டு இங்கேயே ஏதாவது சொந்தமா பிசினஸ் பண்ணலாமுன்னு அவங்களுக்கு ஐடியா இருக்கு. "டூட்டிக்கு போனாங்கன்ன....திரும்பி வர 3 மாசமோ 6 மாசமோ ஆகலாம். அவங்க வந்துட்டா ஒரே கொண்டாட்டம் தான். நானும், ரஞ்சனியும் அப்பாவுக்கும், அண்ணன்கள் இரண்டு பேருக்கும், ஆளுக்கு ஒரு குழந்தையை பெற்றுக் கொடுத்து விட்டு...". "பெத்து கொடுத்துட்டு?" "அண்ணன்களும்,அப்பாவம் எங்களை ஆசை தீர ஓத்த பின்னாடி...ஒரு 4 வருஷம் கழிச்சு கல்யாணம் செஞ்சுக்கலாமுன்னு இருக்கோம்." "என்ன திரும்பவும் கல்யாணமா...உங்க கன்ட்ரியிலே புருஷன் செத்துட்டா அவனை நெனைச்சுக்கிட்டே...எவ்வளவு சீக்கிரம் சாவனுமோ, அவ்வளவு சீக்கிரம் செத்துடனுமாமே...அடுத்த கல்யாணம் பண்ணிக்கிறது கூட தப்பாமே?... அப்புறம்,புருஷன் உயிரோட இருக்கிறப்போ எப்படி இன்னொரு கல்யாணம்?" "இப்போ இருக்கிற புருசங்க யாரு? எங்களோட அண்ணனுங்க தான். அவங்களே இன்னொருத்தி புதுசா வந்தா நல்லா இருக்கும்னு யோசிக்கிறாங்க. அப்படி இருக்கிறப்போ....நாங்க இன்னொரு கல்யாணம் செஞ்சுக்கிட்டா என்ன தப்பு. ஆனா அதுதான் கடைசி கல்யாணம்." "உங்க கல்யாணம் தான் ஊரறிய நடந்திருக்கு. இன்னாருக்கு இன்னார்தான் பொண்டாட்டி,புருசன்னு எல்லாருக்கும் தெரியும். அப்படி இருக்கிறப்போ எப்படி இன்னொரு கல்யாணம்?" "சார்...பாஸ்ட்டா போயிட்டிருக்கிற இந்த காலத்துலே அதை எல்லாம் நெனைச்சு பாக்க மனுஷனுக்கு நேரமில்லை. பக்கத்து வீட்டிலே இருக்கிரவனுக்கே அவன் பக்கத்து வீட்டு ஆளுங்க யாருன்னு தெரிஞ்சுக்காமே வாழ்க்கை நடத்துற காலம். சவுத் இந்திய விட்டா நோர்த் இந்திய. வெஸ்ட் இந்திய விட்டா ஈஸ்ட் இந்தியா.வாழறதுக்கு இடமா இல்லை. எங்களை யாருக்கும் தெரியாத இடத்துலே வாழ்ந்துட்டு போறோம். அதுவுமில்லாமே,ரஞ்சனிக்கி 21 வயசாகுது. எனக்கு 23 வயசாகுது. இளமைக்கு என்ன குறைச்சல். எங்க அப்பா, அம்மா, அண்ணனுங்க விருப்பப் பட்ட அடுத்த கல்யாணம் செஞ்சுக்குவோம்" "சரி....எந்த மாதிரி அல்லையன்ஸ் நீங்க எதிர் பாக்கறீங்க?" "சுருக்கமா சொன்னா,எங்க கல்ச்சருக்கு ஏத்த மாதிரி மாப்பிள்ளையும், பொண்ணும் வேணும். இருந்தா சொல்லுங்க." எங்க கதையை படிச்சுட்டு இருக்கிற,நீங்களும் அந்தமாதிரி உங்க சொந்தத்துலே பிரைட், பிரைட்- க்ரூம் இருந்தா சொல்லுங்க. வரதட்சணையே வேண்டாம். இப்போ உங்களுக்கும் இந்த குடும்பத்தில் உறவு வைத்துக்கொள்ள விருப்பம் இருந்தால் மனு செய்து முயற்சி செய்து பாருங்களேன். குட் லக் வாழ்த்துக்கள்

No comments:

Post a Comment