Friday 12 April 2013

ஆடியில் மாறிய ஜோடி 3


"பாக்காமே...முதல்லே என் பையனைத்தான் பாக்கறீங்கன்னு ஏனோ தானோன்னு இருந்துட்டேன். அப்புறமாதான் தெரிஞ்சுது என்னையே நீங்க உத்து பாத்துக்கிட்டு இருந்தது. கல்யாணத்தன்னைக்கு கூட, என் பக்கத்திலேயே இருந்து என்னையே பாக்கணும்கிறதுக்காகஏதேதோ சாக்கு போக்கு சொல்லி நான் இருந்த இடத்தையே சுத்தி சுத்தி வந்தீங்களே...அது எனக்கு தெரியாதா?" "எல்லாம் தெரிஞ்சு வச்சுருக்கீங்க...அப்புறமா ஏன் கண்டும் காணாதது மாதிரி இருக்கீங்க?" "ஆம்பிளைங்க மாதிரி, பொம்பளைங்க பட்டுன்னு அவங்க ஆசையை சொல்லிட முடியுமா?...நீங்களாவது சொல்லி இருக்கலாமில்லே?"

கையையும்,தட்டையும் கழுவப் போன நான்,அத்தையின் கையைபிடித்துக்கொண்டு, அப்பா பேசிக்கொண்டிருப்பதை பார்த்ததும்,அத்தையும் என்னைப் போல தானே, ஆம்பிளை சுகத்துக்கு ஏங்குவாள்...பேசாமல் அப்பாவையும் அத்தையையும் சேர்த்து வைத்து விட்டாள்...அவர்களாவது சந்தோசமா இருப்பாங்களே என்று என் மனது கணக்கு போடா, செருமிக்கொண்டு கிட்செனில் நுழைய...அப்பாவும் விலகிக் கொள்ள, அத்தை வெட்கத்தில் தலை குனிந்து நின்றாள். கையையும் தட்டையும் கழுவி,தட்டை ஸ்டாண்டில் வைத்து விட்டு... ஒன்றும் தெரியாதவர்கள் போல இருந்த அத்தை, அப்பா இருவரின் கையை பிடித்து, "உங்க ரெண்டு பேருக்கும் இப்போ ஒரே மாதிரியான தேவைதான் இருக்கு. நான் இருக்கேன்னு கவலை பட வேண்டாம்."அம்மா...பாவம் அப்பா ரொம்ப ஏங்கி கிடக்கிறார். அவருக்கு தேவையானதை நீங்க தான் இப்போ தரனும்" என்று சொல்லி விட்டு,ஹாலுக்கு வந்து, மீண்டும் டிவிக்கு முன் உட்கார்ந்தேன். ஆனால் நினைப்பெல்லாம் அப்பாவும், அத்தையும் ஒன்று சேர்ந்து விட்டாள் எப்படி இருக்கும் என்று நினைத்தபடியே இருந்தது.அடுத்த 5 ஆவது நிமிஷம், அத்தையிடமிருந்து முக்கள் முனகல், பேரு மூச்சு ஆகிய சத்தமும்,இச்,இச் என்ற சத்தமும் என் காதுகளுக்கு கேட்க...இருவரையும் இணைய வைத்து விட்டோம் என்ற திருப்தி எனக்கு ஏற்பட...அதே சமயம், அத்தையை முடித்து விட்டு அப்பா என்னை அணைக்க வர மாட்டாரா என்ற ஏக்கமும் எனக்கு ஏற்பட... லேசாக அரிப்பெடுத்த புண்டையை அடக்க, கால் மேல் கால் போட்டு நெருக்கிக்கொண்டேன். "ஐயோ...விடுங்க...இப்படியா கட்டிப் பிடிக்கறது. உங்க பொண்ணு ஹால்லே தான் உக்கார்ந்திருக்கிரா, அவளுக்கு இந்த சத்தம் எல்லாம் கேட்கப்போகுது. அவளுக்கு இன்னும் சாந்தி முகூர்த்தமே நடக்கலைங்கிரத்தை ஞாபகம் வச்சுக்கிட்டு, அடக்க, ஒடுக்கமா இருங்க...ஸ்ஸ்ஸ்.....ஆஆஅவ்வ்வ.....ஐயோ....உதட்டை கடிச்சு தின்னுடாதீங்க..... சூஊ.... அங்கே எல்லாம் கையை வைக்...காதீங்க.....ம்ம்ம்... சொன்னா கேளுங்களேன். என்ன உங்களோட வம்பா போச்சு...கையை விடுங்க. "என்னாலே கட்டுப் படுத்த முடியலை,நீங்க எனக்கு இப்ப வேணும்." "அதெல்லாம் மருமகனும்,மகனும் வரட்டும் அவங்களை கேட்டு கிட்டுத்தான் மத்ததெல்லாம்அதுவரைக்கும்போய்சோபாவுளே உட்காருங்க,உங்கமக உங்களுக்கு என்ன செய்துக்கிட்டு இருந்தாலோ,அதை செய்ய சொல்றேன்." "மஞ்சு...உங்க அப்பவ கூப்பிட்டு,பக்கத்துலே உட்கார வச்சு கண்டினியூ பண்ணு, இதோ வந்துடறேன்" "போங்க...உங்க மக கிட்டே"அத்தை,அப்பாவை அனுமதி கொடுத்து அனுப்பி வைக்க, அப்பா என் அருகில் வந்து அமைதியாய் உட்கார, "இன்னும் என்னப்பா தயக்கம்?அத்தையே சொல்லிடாங்க இல்லே...அப்புறம் என்னஅவுத்துப்போட்டுட்டுஅம்மணமா அழகா உட்காருங்கப்பா" என்று சொல்லி,அவர் வேஷ்டியை அவிழ்த்து, அவரை அம்மணமாய் உட்கார வைத்தேன். அப்பாவின் அம்மண அழகை ரசித்து, "அப்பா நீங்க இன்னும் ரெண்டு பொண்டாட்டி கட்டிக்கிட்டு 20 வருசத்துக்கு சமாளிக்கலாம், எங்களுக்காக இன்னொரு கல்யாணம் பண்ணாமே இருந்தது தப்புப்பா"என்று சொல்லி, அவர் தோளில் சாய்ந்து, நிமிர்ந்து ஆடிக் கொண்டிருந்த அவர் சுன்னியை மெதுவாக பிடித்து உருவி விட.... உணர்ச்சி வசப்பட்டவர், என் கை மேல் அவர் கை வைத்து இறுக்கிப் பிடித்து...கை அடித்தார். என் கைக்குள்ளே அவர் சுன்னியின் முன் தோல் உரிந்து அழகாக மேலும் கீழும் போய் வந்தது. "என்னடி...மஞ்சு...ரொம்ப வேகமா ஆட்டி விட்டுடாதே...அப்புறம் அது உருகி ஊத்திடும் பருப்பு சாதம் ரெடி ஆயிடுச்சு...ஒரே தட்டுலே போட்டுட்டு வர்றேன். பிசைஞ்சு ஆளுக்கு ஒரு வாய் போட்டுக்கலாம். அது வரைக்கும் மேதுவாவா உருவி விடு என்ன. ..?" -21- "சரிம்மா..."என்று அத்தைக்கு பதில் சொல்லி விட்டு, அப்பாவிடம், "அத்தை சொல்றதை கேட்டீங்கள்ளே...ஏதோ பிளான் பண்ணிதான் அத்தை அப்படி சொல்றாங்க. அதனாலே கொஞ்சம் அடக்கி வைங்கப்பா"என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே...அத்தை,ஒரு பெரிய தட்டில் மூன்று பேருக்கும் ஆகிற மாதிரி சூடாக சாதத்தை போட்டு, அதன் மேல் பருப்பு சாம்பாரை ஊற்றி, எடுத்து வந்து, என் அப்பாவின் முன்னே தரையில் சப்பணமிட்டு உட்கார்ந்து, மெதுவாக பருப்பு சாம்பாரோடு சாதத்தை சேர்த்து பிசைந்து கொண்டிருக்க... அத்தையின் முந்தானை ஒதுங்கி, அத்தையின் கொழுத்த முலைகள் ஒன்றை ஒன்று நெருக்கியதில் ஏற்பட்ட அழகான பிளவும், முலைகளின் பிதுக்களும் பல பலத்து தெரிய...அதை திருட்டுத் தனமாக பார்த்து ரசித்த அப்பாவை பார்த்து சிரித்து, அவர் முலைகளை பார்த்து ரசிப்பதை தெரிந்து கொண்டு, லேசாய் கண் அடிக்க... உடலை வில்லாய் முறுக்கி,இடுப்பை தூக்கி எக்கிய அப்பா... ஸ்ஸ்ஸ்... ஆஆ... வந்துடுச்சும்மா... என்று முனக...அப்பாவின் சுன்னியிலிருந்து, 'புலிச்', 'புலிச்' என்று பீரிட்டு, பீச்சியடித்த விந்தை,லாவகமாக,ஒரு சொட்டு கூட வீணாக்காமல்,கொண்டு வந்திருந்த தட்டில் வாங்கிக்கொண்டாள். 100 மில்லிக்கும் மேலாக விந்தை, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பேசி அடித்து, பெரு மூச்சு விட்டு ஓய்ந்து, என் மேலே சாய்ந்து கொள்ள,என் முந்தானையால் வேர்த்துப்போன அப்பாவின் முகத்தை துடைத்து விட்டேன். "பருப்பு சாதத்துக்கு நெய் இல்லையேன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். இந்த மாதிரி சூப்பரான நெய் கிடைக்கும்னு நெனைச்சு பாக்கலை" என்று சொல்லி, தெறித்து ஊற்றிய விந்தை சூடான சோற்றோடு சேர்த்து பிசைய...அந்த சோற்றில் அப்பாவின் விந்து நெய் போல கரைந்து கலந்தது. அத்தை சோற்றை உருட்டி ஒரு வாய் சாப்பிட்டு விட்டு, எனக்கும் ஒரு வாய் ஊட்டினாள். நெய்யை விட சுவையாக இருந்தது. அப்பாவுக்கும் ஒரு வாய் ஊட்டினாள். இப்படியே அத்தை உருட்டி கொடுக்க, மூன்று பேரும் சாப்பிட்டோம். அப்பாவுக்கும், நானே முன் வந்து கை முட்டி அடித்து விட்டது, சந்தோசத்தை கொடுக்க, என்னை கட்டி அனைத்து, லேசாக மாராப்பு நழுவிய என் இடது பக்க முலையை பூ போல பிசைந்து எனக்கு முத்தம் கொடுக்க...அப்பாவுக்கு முத்தம் கொடுத்து, குட் நைட்--அப்பா,அண்ணனும்,அவரும் வரட்டும், கலந்து பேசிட்டு உங்களுக்கு கட்டில் விருந்து வைக்கிறேன்,அது வரைக்கும்,என் புது அம்மாவை நெனைச்சுக்கிட்டு போத்திக்கிட்டு படுங்க என்று சொல்ல...அவர் அறைக்கு படுக்க சென்று விட்டார். நானும் அத்தையும், இன்னொரு ரூமில் கட்டிப் பிடித்த படி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். "ஏய்...என்னமோ நெனச்சேன்...கடைசியிலே உங்கப்பன் சுண்ணியையே புடிச்சு உருவி, பாலை கறந்து,அதை பருப்போடு சேர்த்தும் சாப்பிட்டுட்டே" "அவர் பொம்பளை சுகம் கிடைக்காமே கஷ்டப் படுறதை பாத்தா பாவமா இருந்துச்சு... நீங்க ஒன்னும் சொல்ல மாட்டீங்கன்ற தைரியத்திலே தான் அப்பாவோட சுன்னியை கையிலே புடிச்சு உருவி விட்டேன்" "நீ செஞ்சதும் சரிதான்.இருந்தாலும் உன் புருசன்கிட்டே ஒரு வார்த்தை கேட்டு இருக்கலாம்"

"நீங்களும்,நானும் சேர்ந்து சொன்னா, இதை தப்புன்னு சொல்ல மாட்டார். ஆமாம்... காஞ்சு போய் கிடக்கிற நீங்க கப்புன்னு என் அப்பாவுக்கு காலை விரிச்சு காட்டு வீங்கன்னு பாத்தா....கடைசியிலே என்னை கையிலே பிடிச்சு ஆட்ட சொல்லிட்டீங்களே" "உன் மாமாவுக்கு அப்புறம்,அவன்தானே எங்கவீட்டுக்கு குடும்பதலைவன்.அவனைகேட்டுதான் செய்யணும்னு தள்ளி வச்சிருக்கேன். உன் அப்பாவோட சுன்னியை பாத்தா எனக்கும் ஆசையாத்தான் இருந்துச்சு. புண்டைக்குள்ளே கூட 'நம' 'நம'ன்னு இருந்துச்சு"என்று அத்தை சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே பரணில் இருந்து ஏதோ எங்கள் மேல் போத என்று விழ...எடுத்துப்பார்த்தால்...ஒரு பழைய செல்லரித்த செக்ஸ் புத்தகம். அதை விரித்த போது புழுதியும், தூசியும் பறந்து எங்களுக்கு தும்மலை வரவைத்தது. கூடவே நாளாய் மடித்து வைக்கப் பட்ட ஒரு வெள்ளை பேப்பரும் விழ... அதை அத்தை 'டக்' என்று எடுத்துக்கொண்டாள். "அம்மா...அதை என்கிட்டே கொடுங்க,என்னன்னு பாக்கிறேன்" "ஏன்...நீதான் பாக்கணுமா..நான் பாக்கிறேன். நீ சின்ன பொண்ணு ஏதாவது எக்குத் தப்பா எழுதி இருந்தா...நீ அதிர்ச்சி ஆயிடுவே" "உங்களை விட எனக்கு தைரியம் அதிகம்.வயசான காலத்துலே உங்களுக்கு ஏதாவது B.P வந்து தொலைக்கப் போகுது." "எதுக்கடி சண்டை...ரெண்டு பேரும் பிரிச்சு படிப்போம்" என்று சொல்லி, நாளாய் மடித்திருந்த அந்த பேப்பரை விரித்தோம்......ரமேஷ் ஆகிய நான், என் உயிர் நண்பன் தினேஷுக்கு எழுதி கொடுத்த ஒப்பந்தம். நாங்கள் கலந்து பேசி எங்கள் சுய நினைவில் எழுதிக்கொண்ட ஒப்பந்தம், என்ன வென்றால்...எனக்கு முதலில் கல்யாணம் ஆனால்,என் நண்பனாகிய தினேஷுக்கு, கல்யாணம் ஆகும் வரை, அவன் காம ஆசைகளுக்கு என் மனைவி,மனம் போல அவன் மனைவியாக பாவித்து பயன் படுத்திக்கொள்ள சம்மதிக்கிறேன். என் மனைவி இதற்கு சம்மதிக்க வைத்து, இருவரையும் சேர்த்து வைக்க வேண்டியது என் பொறுப்பு. இப்படிக்கு, அன்பு உயிர் நண்பன்,ரமேஷ். மேற்கண்ட ஒப்பந்தத்தத்தை ஒப்புக்கொண்டு,அதன் படி,எனக்கு முதலில் கல்யாணம் நடந்தால் என் மனைவியை,என் ஆருயிர் நண்பன் ரமேஷ் அவன் விருப்பப் படி அவளை பயன் படுத்திக்கொள்ள... என் முழு சம்மதத்தை தெரிவிக்கும்.... அன்பு உயிர் நண்பன். தினேஷ். ........ ............ ............ ............... ............ .......... இருவருக்கும் பேச்சே வரவில்லை,மூச்சு கூட விட்டு விட்டுதான் வந்தது. அதிர்ச்சியில் அந்த பேப்பரையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம். "மஞ்சு...என்னடி இது,இந்த புக்கை பாத்தா சுமார் 5 வருசத்துக்கு முந்தின புத்தகமா இருக்கும் போல இருக்கே. அப்பவே இந்த பயலுக இந்த மாதிரி அக்ரீமென்ட் போட்டு இருக்காங்களே...பிரெண்ட்ஸ்ன்னு நெனச்சேன்... ஆனா இந்த மாதிரி பிரெண்ட்ஸா இருப்பாங்கன்னு நெனைச்சு கூட பாக்கலை. மஞ்சு... மறைக்காமே சொல்லு, உன் புருஷன்...அதாண்டி என் பையன் அந்த ஒப்பந்தத்தை நிறை வேத்திடானாடி?" "என்னம்மா சொல்றீங்க?" "இன்னும் தெளிவா உனக்கு சொல்லனுமாக்கும்.உன் அண்ணன் உன்னை ஓத்துட்டானா?" "எதோ வாலிப வயசுலே,ஏதாவது எழுதி வச்சிருப்பாங்க...அதைப் போய் பெருசா எடுத்துக்கிட்டு...அந்த மாதிரி எல்லாம் எதுவும் நடக்கலை. நான் இன்னும் கன்னி கழியாமல் தான் இருக்கேன்." இருவரும் தூக்கம் வராமல் புரண்டு புரண்டு படுத்தோம். அடுத்த நாள் காலையில்,அப்பா ஷேவிங் செய்து கொண்டிருக்க, அத்தை காயை நறுக்கிகொண்டே "ஏங்கண்ணா...உங்க பையனுக்கு பொண்ணு பாத்துட்டீங்களா?" (என்ன பாசமோ இப்போ, இன்னைக்கு காலையிலே இருந்து, அப்பாவை அத்தை அண்ணா'ன்னுதான் முறை வச்சு கூப்பிடுரா...அவ மனசுலே என்ன இருக்கோ?) -23- "ஏம்மா கேக்கிரே "(அடடே...அண்ணன்'ன்னு சொன்னதும் ஏதோ சொந்த தங்கசியாட்டம், அப்பாவும் அத்தைக்கு பதில் சொல்றரீ...பலே,பலே) "இல்லே...இந்த மாசத்துலேயே உங்க பையன் கல்யாணத்தையும் முடிசுடலா முன்னு சொன்னீங்களே...அதான் கேட்டேன் ". "எத்தனையோ பொண்ணை பாத்துட்டேன். அவனுக்கு எதுவும் புடிக்கலைங்கிறான். அவன் மனசுலே யாரை நெனைச்சுக்கிட்டு இருக்கானோ?...இல்லை என்ன திட்டம் வச்சிருக்கானோ? நான் என்ன பண்ணட்டும்...அவன் தலையிலே எழுதி வசிருக்கிறபடி நடக்கும்.நான் என்ன பண்ணட்டும்?" "ஏங்க சொந்தத்துலே, ஒரு பொண்ணு இருக்கு. அதை பாத்தா உங்க பையனுக்கு நிச்சயம் பிடிக்கும். இன்னைக்கோ நாளைக்கோ உங்க பையன் வருவான்னு சொன்னீங்களே...உடனே வாங்க, அந்த பொண்ணை பாத்து, பேசி 'டக்'-குன்னு கல்யாணத்தை முடிச்சுடுவோம். இந்த மாசத்தையும் விட்டுட்டோம்னா, அடுத்தது ஆடி மாசம் தான்.அப்புறம் கல்யாணத்துக்கு 2இல்லாட்டி 3 மாசம் காத்திருக்கணும்." "சரிம்மா, நீ சொல்றது சரிதான். அவன் வரட்டும். நாளைக்கே பொண்ணை பார்க்க போகலாம்.நாளைக்கு நல்ல நாள் தான்." "சரிங்கண்ணா,நாங்க முன்னாள் போய், பெண் வீட்டாரிடம் சொல்லி, அரேஞ்சு பண்ணி வைக்கிறேன். நாளைக்கு மத்தியானத்துக்கு மேலே நீங்க புறப்பட்டு வந்தா போதும்" என்ற அத்தை என்னையும் புறப்படச்சொல்லி,குன்னூர் பஸ் பிடித்தோம். பஸ் புறப்பட்டது, குன்னூரில்,அண்ணனுக்கு வைக்கப் போகும் பெண் யார்?... அத்தை வேற அவங்களுக்கு சொந்தம்ன்னு சொல்றாங்களே... யாரை இருக்கும். ஆவலை அடக்க முடியாமல் அத்தியிடமே கேட்டு விட்டேன். "ஏம்மா....குன்னூரில் யார் வீட்டு பொண்ணு" "அதெல்லாம்...நீ பாத்தா தெரிஞ்சுக்குவே, எல்லாம் நம்ம சொந்தம் தான்...ஆனா ஒன்னு,என் பையனை பிரிச்ச இந்த பாவிக்கு, இப்பதான் பரிகாரம் பண்ண கடவுள் வாய்ப்பு கொடுத்திருக்கார்.இதை செஞ்சு முடிச்சாதான் என் மனசு ஆறும்" "என்னம்மா சொல்றீங்க,எனக்கு ஒன்னும் புரியலை...?" "உனக்கு அப்புறமா புரியவைக்கிறேன்.அதுக்கு முன்னாலே,நான் சொல்றதை நீ செய். அதுபோதும்.அப்புறம்...எனக்கும்,உனக்கு இருக்கிற பழக்கத்தை பத்தியோ.... உங்க வீட்டுலே நடந்த விஷயத்தை பத்தியோ...நான் சொல்லு 'ன்னு சொல்ற வரைக்கும் யாருக்கும் எதுவும் சொல்ல கூடாது...எனக்கு சத்தியம் பண்ணு". அத்தையின் கையில் சத்தியம் செய்து அவர்களை ஆச்சரியமாக பார்த்தேன். பஸ் குன்னூரை வந்தடைந்ததும், அத்தை பப்ளிக் பூத்தில் யாருக்கோ போன் செய்து விட்டு வர...வீட்டுக்கு சென்றோம். அன்று மாலையே...என் நாத்தனார், ரஞ்சனி, லக்கேஜ் எடுத்துக்கொண்டு, ஒரு வாரம் லீவ் போட்டு விட்டு வீட்டுக்கு வந்தால். அவளைப் பார்த்ததும் நானே ஒரு கணம் அசந்து போய் விட்டேன். கல்யாணத்தின் போது அவளை சரியாக கவனிக்க வில்லை. இப்போது தான் அவளை, என் கணவரின் தங்கையை, அமைதியான சூழ்நிலையில் பார்க்கிறேன்.வைலெட் கலர் சுடிதாரில் தேவதையாக இருந்தாள். வீட்டிற்கு வந்து விட்டோம் என்ற நினைப்போ என்னவோ துப்பட்டாவை சரியாக இழுத்து விடாமல், கழுத்துக்கு மேலே ஏறிக் கிடந்தது. விம்மி, வீங்கி... பார்க்கும் போதே எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. எப்படித்தான் வளருதோ... அத்தைக்கும், அவ மகளுக்கும்... ஆச்சரியமாய் பார்த்துக் கொண்டிருந்த போதே... என் கண் முன்னே சொடக்கு போட்டு... -24- "அண்ணி...என்ன அப்படி பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்க?...லக்கேஜை வாங்கி வைக்க கூடாதா...இவ்வளவு தூரம் தூக்கிட்டு வந்ததிலே கை வலிக்குது"இப்படி அவள் கேட்டதும்தான் என் சுய நினைவுக்கு வந்தேன். சமாளித்து "...ம்ம்ம்... உன்னைப் பாத்து அசந்து போயிட்டீண்டி ரஞ்சனி, அதான்...சரி,வா உள்ளே, அப்புறம்,என்ன திடீர்ன்னு...?" "உங்களுக்கு தான் உடம்பு சரி இல்லைன்னு சொல்லி,அம்மா உடனே புறப்பட்டு வர சொன்னாங்க...இங்கே பாத்தா குத்து கல்லாட்டம் நின்னுகிட்டு இருக்கீங்க" "நான் நல்லாதானே இருக்கேன்.(அத்தை ஏன் பொய் சொல்லவேண்டும்?... எதற்கு ரஞ்சனியை அவசரமாக வரச் சொல்லி இருக்கிறாள்?") நாங்கள் பேசிக்கொண்டே வீட்டுக்குள்ளே நுழையவும், அத்தை அங்கே வரவும் சரியாக இருந்தது. "வாடி ரஞ்சனி...பயணம் எல்லாம்எப்படிஇருந்தது...ஒன்னும்பிரச்னை இல்லையே?" "அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லைமா"

"சரி,போய் குளிச்சிட்டு வா...சாப்பிடலாம்...இப்பவே மணி 9 ஆகுது." "எதுக்கும்மா என்னை பொய் சொல்லி வர சொன்னீங்க.? என்னமோ ஏதோன்னு பயந்து போய் ஒரு வாரம் லீவ் போட்டுட்டு வந்துட்டேன். "ஒன்னுமில்லேடி...மஞ்சுவோட அண்ணனுக்கு பெண் பார்க்க, அவங்களை இங்கே வர சொல்லி இருக்கேன். இந்த வைகாசி மாசத்திலேயே,உன் அண்ணியோட அண்ணனுக்கு கல்யாணம் முடிச்சாகனும்னு, அவங்க அப்பா ஆசைப் பட்டார். அதுக்குள்ளே எந்த பொண்ணைத் தேடறது. அதான்...உன்னையும் ஒரு தடவை பாக்கட்டுமே...பிடிச்சிருந்தால் உடனே கல்யாணத்தை வச்சுக்கலாம்...என்ன சொல்றே?" "உங்க பேச்சை என்னைக்கு தட்டி இருக்கேன்.உங்களுக்கு ( www.tamilsexstoriespdf.com ) எது நல்லதுன்னு படுதோ... அதை செய்ங்க...அப்பா போனதுக்கு அப்புறம், கஷ்டம்னே என்னன்னு தெரியாத அளவுக்கு, நீங்க கஷ்டப்பட்டு என்னை வளத்திருக்கீங்க...அதனாலே, நீங்க என்ன சொல்றீங்களோ,அதை செய்யறதுதான் என் கடமை... எனக்குன்னு தனியா ஆசை ஏதும் இல்லை...ஆமாம் அண்ணன் எங்கே?" "பாரு வந்ததும் வராததுமா, அவ அண்ணனை தேடுறா...அதாண்டி பாசம்கிறது... அவனும் இந்நேரம் வந்துகிட்டு இருப்பான். தினேஷும் டெல்லி லேர்ந்து வந்து விட...வீடே அல்லோல கல்லோலப்பட்டது. ஒவ்வொருத்தருக்கும் அவர்களுக்கு பிடித்தமானதை வாங்கி வந்திருந்தார். அன்னும், தங்கையும் நலம் விசாரித்துக்கொண்டனர்.ஏன் கணவர் பார்க்காத சமயத்தில் அவரையே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ரஞ்சனி...(இத்தனை நாள் பிரிந்த அண்ணனை பாசமாய் பார்த்துக்கொண்டிரிக்கிறாலோ?)... அவள் பார்க்காத நேரத்தில் அவளை பார்த்துக்கொண்டிருந்தார் என் கணவர். ஆனால் நேரில் பேசிக்கொள்ளும் போது, எந்த விகல்பமும் இல்லாமல், சாதாரண அண்ணன் தங்கையாகவே பேசிக்கொண்டார்கள். ஒரு சமயம் ரஞ்சனி பாத் ரூமிலிருந்து...குளித்துவிட்டு வெளியே வந்ததுக்கப்புறம், இவர் குளிக்க போனார். அவர் குளித்து விட்டு வந்ததும் நான் குளிக்க போனேன். சிறிது நேரத்திலேயே, "அண்ணி...அங்கே என் பிரா, ஜட்டியை ஹான்கேரில் மாட்டி இருக்கேன்.எடுத்துக்கொடுங்க துவைக்க போடணும்" என்றாள். ஆனால் அவளுடைய பிராவும், ஜட்டியும் கீழே நனைத்து போடப்பட்டிருக்க... "நானே குளிச்சுட்டு வர்றப்போ என்னோட துணிகளோடு எடுத்து வர்றேன்" என்று சொல்லி, அவளை அனுப்பி விட்டு, கீழே கிடந்த பிரா, ஜட்டியை பிரித்து பார்த்தால்...அதில், திட்டு திட்டாக, கஞ்சி போல் ஏதோ இருக்க...என்ன இது? என்று யோசித்துக்கொண்டு குளித்து முடித்து வெளியே வந்தேன். அவர்தான் வந்துட்டாரில்லே...இனி அவர்கிட்டேயே கதை கேட்டுக்கோங்க... என்னை ஆளை விடுங்க... நான் யாரை எதிர் பார்த்து ஆசை ஆசையாக வந்தேனோ...அவளைக் கண்டதும்,என் மனம் மகிழ்ச்சியில் துள்ளியது. மனசுக்குள் பட்டாம் பூச்சி பறந்தது. அவள் வேறு யாரும் இல்லை,என் ஆசைத் தங்கை ரஞ்சனி தான். என்னமா வளர்ந்து விட்டாள். நான் மிலிடெரிக்கு ஓடிப் போனப்போ இருந்ததை விட, இப்போது இன்னும் அழகாக இருந்தாள். எப்படி அவள் அழகை வர்ணிப்பது?....ம்ம்... சரி... நீங்கள்... (வாசகர்கள்)...யாரை நினைத்து கை முட்டி அடிக்கிறீங்களோ அவளை மாதிரி இருப்பான்னு வச்சுக்கோங்களேன். முலைங்க ரெண்டும் எதுக்குதான் அவ்வளவு பெருசு அவளுக்கு வளந்திருக்கோ?.. (வயசுக்கு மீறிய வளர்ச்சி இருந்தாலும்,அவள் உடம்புக்கு அழகாகவே இருந்தது.)... அவளை கட்டிக்கப் போறவன் நிச்சயம் கொடுத்து வச்சவனாதான் இருப்பான். தலையணையே தேவை இல்லை, அவ முலைங்க மேலேயே தலை வச்சு தூங்கலாம். இரண்டு கை போட்டு அமுக்குனாதான் ஒரு முலையை முழுசா அமுக்க முடயும்னா... பாத்துக்கங்களேன். என்னடா சொந்த தங்கச்சி முளைன்களைப் பத்தி, இப்படி பேசறானேன்னு, கோவப் படாதீங்க...அவ்வளவு அழகு அவ முலைங்க. எவன் கட்டிகிரானோ?...பொறாமையா இருந்தது எனக்கு... (அழகான பொருள் அடுத்தவன் கைக்குபோனால் பொறாமை வராதா பின்னே?...)...அவ முலைங்களை கை வச்சு பிசைய முடியலைன்னாலும், அவ பிராவை கசக்கியாவது கை முட்டி அடிச்சு என் ஏக்கத்தை தீத்துக்கணும். ஏன் தங்கச்சியோட அழகான ஹல்வா புண்டையிலே ஓக்க முடியலைன்னாலும்,அவளை ஒத்தவன் சுன்னியை, ஓத்த சூடு ஆரரதுக்குள்ளே...ஊம்பியாவது ஆசையை தீத்துக்கணும். இப்படி என்னென்னமோ அசிங்க அசிங்கமா நெனைப்பு வந்து அலைகழிக்க...அவ என்கிட்டே பேசிக்கிட்டிருந்தப்போ,ஒன்னும் தெரியாதவன் மாதிரி பேசிக்கிட்டே... அவளோட அழகை, அணு அணுவா ரசிச்சேன்.வீட்டில்,அவ ஏனோ தானோன்னு இருக்கிறப்போ...அவளோட ஒவ்வொரு அசைவையும் ரசிச்சு பாத்தேன். எந்த டிரஸ் போட்டாலும் எடுப்பாதான் இருக்கும் அவளுக்கு. இத்தனை நாள் அம்மா என்ன சொல்வாங்களோ'ன்னு பயமா இருந்துச்சு. ஆனா இப்போ,அம்மா என் கைக்கு வந்ததுக்கப்புறம், அந்த பயமும் போயிடுச்சு. ஏன் தங்கச்சியும், என் வீட்டுக்காரியும் ஏதாவது தப்பா எடுத்துக்க கூடாதுங்கறதுதான் என்னோட கவலை எல்லாம். "டேய்...தினேஷ், நீ வந்ததும் நல்லாத்தான் போச்சு." "என்னம்மா...என்ன விசேசம்?" "உன் தங்கசிக்கே இது வரைக்கும் தெரியாது.உன் பிரெண்ட் ரமேஷ்... அதாண்டா உன் மச்சான். உன் தங்கச்சியை பொண்ணு பாக்க வர்றாங்க.. நாளைக்கு காலையிலே 11 மணிக்கு வர்றாங்க.உனக்கு எத்தனை நாள் லீவ்?" "எனக்கு இன்னும் ரெண்டு மாசத்துக்கு லீவ் தாம்மா" ஏன் தங்கையை கட்டிக்கப்போறது என் நண்பனா?ஏதோ என் தங்கையை எனக்கே கட்டிவச்ச மாதிரிசந்தோசம் எனக்கு.நிச்சயம் என்நண்பன் அதிர்ஷ்டக் காரன் தான். கல்யானமானதுக்கு அப்புறம், அவனை எப்படியாவது கெஞ்சி கேட்டு, என் தங்கச்சியை அவன் ஓத்து முடிச்சதுக்கப்புறம்,அவன் சுன்னியை ஊம்பி விட வேண்டியதுதான் .நான் கேட்டால் 'இல்லை' என்று சொல்ல மாட்டான்... என்று நினைத்தபடியே குளிக்க போனேன். எனக்கு முன் என் தங்கைதான் குளித்துவிட்டு போனாள். பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்ததும் 'குப்' என்று ஒரு இனிய வாசனை. நிச்சயம் அது சோப்பு வாசனை இல்லை. ஏன் தங்கையின் வாசனையும்,சோப்பு வாசனையும் கலந்த ஒரு அற்புத வாசனை. மெதுவாக பனியன் ஜட்டியை கழட்டி விட்டு பார்த்தால், ஏன் அதிர்ஷ்டம் என் தங்கச்சியோட பிரா,ஜட்டி ஹேங்கரில் மாட்டி இருந்தது.மெதுவாக ஒரு கையால் என் சுன்னியை உருவி விட்டபடி...இன்னொரு கையால் அவள் பிராவை எடுத்தேன்....(என்னமோ அவ முலைகளை தொடற மாதிரி பீலிங்)...என் தங்கச்சி போட்டிருந்தத பிரா இப்போது என் கைகளில்... நினைக்கும் போதே, இன்பமாகா இருக்க என் சுன்னி மெதுவாக எழுந்து ஆட்டம் போடா ஆரம்பித்தது. -26- அழகான எம்பிராய்டரி செய்த மாடர்ன் பிரா...தோள் ஸ்ட்ராப், ஒரு நூல் அளவுதான் இருக்கும். கொஞ்சம் இஹ்ழுத்தால் கூட 'பட்' என்று அறுந்து விடும். ஆனால் அவளோட, அந்த பெரிய...முழாம் பழ சைஸ் முலைங்களை எப்படி தாங்கி பிடிக்கிறதோ?...எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.பிரா சைஸ் பார்த்தேன். 38DD. என் அம்மாவுக்கும் இதே சைஸ் தான்னு நினைக்கிறேன். என் மனைவிக்கு இதை விட 2'' அல்லது 4 ''கம்மியா இருக்கலாம். அவள் பிராவை எடுத்து,கப்பின் உள் புறத்தில் என் மூக்கு அருகே வைத்து முகர்ந்து பார்த்தேன்.முத்தம் கொடுத்து...(என் தங்கச்சி முலைங்களை தழுவிக் கிடந்தது நீங்க தானா என்று பிராவிடம் காமவெறியில் பேசினேன்)... அப்பா என்ன அருமையான வாசனை. கசக்கி என் முகமெல்லாம் தேய்த்துக் கொண்டு,என் மார்பில் தெயத்துக்கொண்டேன். என் தங்கையின் முலைகள் என் மார்பில் பட்டு தேய்ப்பது போல் அனுபவித்து கை முட்டி அடிக்க,அடிக்க...சுகமாய் இருந்தது. பண்டீஸ்'ன்னு சொல்ற அவளோட ஜட்டியை,எடுத்து,உள் பக்கம் திருப்பி அவ புண்டைக்கு மேலே உராசிக்கிட்டு இருந்த இடத்தை...முகர்ந்து பார்த்து முத்தம் கொடுத்து...அதை என் சுன்னிக்கு மேலே வச்சு சுருட்டி பிடிச்சு...பிராவை மோந்து பாத்துக்கிட்டே...வேக வேகமா உருவ...உடம்புக்குள்ளே ஏதோ மின்சாரம் பாய்ஞ்ச மாதிரி...இன்ப நடுக்கத்தில்...புலிச்...புலிச்...ன்னு தண்ணீரை என் சுன்னி பீச்சப் போன சமயம், என் தங்கச்சி ஜட்டிலேயே,அதை அழகா வாங்கி, வழிச்செடுத்து... 'தஸ்'...'புஸ்'...ன்னு மூச்சு விட்டு...உடம்பெல்லாம் நடுங்க,ஒரு 5 நிமிஷம் சுவத்து மேலே சாய்ஞ்சு நின்னுகிட்டேன். ஐந்து நிமிசத்துக்கப்புரம்.. அப்படியே போட்டா.. பின்னாடி குளிக்க வர்ற வங்க பாத்துட்டா ஏதாவது தப்பா நினைப்பாங்கன்னு நெனைச்சு, பைப்புக்கு அடியிலே போட்டு, தண்ணியை தொறந்து விட்டு,காலாலே கசக்கிட்டு, தற்காலிகமா ஏக்கம் தீர்ந்த இன்பத்துலே குளிச்சுட்டு வெளியே வந்தா....என் மனைவி அப்பத் தான் குளிக்க போனா. "அவசரத்துலே வந்துட்டேன்மா...இந்த லூசான நைட்டி போட்டா, உள்ளே அது பாட்டுக்கு 'ஜிங்', ஜிங்'உன்னு ஆடிக்கிட்டு இருக்கு...அண்ணன் கூட நான் பாக்காதப்போ ஜொள்ளு விட்டு பாக்கற மாதிரி தெரியுது.இருந்த ஒரு பிராவையும் துவைக்க போட்டுட்டேன். உன்னோடதை கொடும்மா போட்டுக்கறேன்" "என்னோடதெல்லாம் பழைய மாடல்...இந்த கால பொண்ணுங்க,அந்த மாதிரி எங்கே போடுறீங்க. அதுவுமில்லாமே உனக்கு சரியா இருக்காது"

"ஏம்மா...நீயும் 38DD சைஸ் தான் போடுறே...இந்த ரெண்டு மாசமா நானும் 38DD சைஸ் தான் போடுறேன். எவனிங் கடைக்கு போய் வாங்கற வரைக்கும், கொடேன், அவசரத்துக்கு போட்டுக்கறேன்." "சைஸ் ஒன்னு தான்னாலும்,தோள் பட்டை எல்லாம் உனக்கு சரியா இருக்காது. புதுசாவே வாங்கிக்க...அது வரைக்கும்,இப்படியே இரேன். ஆடிக்குளுங்குதுன்னா மெதுவா நட...அப்படி,இப்படி அவசரமா திரும்பாதே...மெதுவா குனிஞ்சு,மெதுவா நிமிரு...என்ன?" -27- ""மெதுவா நடந்தாலும்,மெதுவா குலுங்குது...கட்டி வச்சி கண்ட்ரோல் பண்ணாதான் அடங்கும். இந்த அண்ணன் பார்வையே சரி இல்லை.அவன் முன்னாலே எந்த வேலையும் செய்ய முடியலை. ஆ ன்னு என்னையே பாத்துகிட்டு இருக்கான்.... கஷ்டமா இருக்கு" "என் அப்படி சொல்றே?" "முன்னாலே திரும்புனா முலைங்களைபாக்குறான்.பின்னாலே திரும்புனாகுண்டியைவச்ச கண் வாங்காமே பாக்குறான். இந்த லூஸ் நைட்டியை போட்டுக் கிட்டு குனிஞ்சா, கழுத்து வழியா என் பாதி முலைங்க வெளியே பிதுங்கி வந்துடற மாதிரி தெரியுது. இதை போட்டுக்கிட்டு அவன் முன்னாலே எதேச்சியா குனியவும் முடியலை ... ஒரு கையாலே கழுத்து துணியை இறுக்கிப் பிடிச்சு மறைச்சுக்கிட்டு, அவன் முன்னாலே குனிய வேண்டி இருக்கு. பாத்திரம் கழுவலாமுன்னு நைட்டியை முட்டி வரை தூக்கிட்டு உக்காந்தா, அப்பத்தான் என் முன்னாலே, ரஞ்சு ரஞ்சு'ன்னு சொல்லிக்கிட்டு, கதை பேச உக்காந்துக்கறான். துணி துவைக்கும் போது, பாவாடையை கொஞ்சம் எத்தி இடுப்புலே சொருகுணா...இன்னும் கொஞ்சம் தூக்கி சொருக மாட்டாளா 'ன்னு என் காலையே பாத்துக்கிட்டு நிக்கிறான். அண்ணி கிட்டே சொல்லித்தான் இவனை அடக்கணும்...அதனாலே, சாமே சாய்ந்தரதுக்குள்ளே ஒரு பிரா வாங்கி போட்டே ஆகணும். இல்லைனா பிடிச்சு பாக்க கையை நீட்டினாலும் நீட்டுவான்." ஒரு 2 மணி நேரம் கழிந்திருக்கும். "ஏன்டி ரஞ்சு...அண்ணன் கடைவீதிக்கு போறான். நீயும் கூடப் போய்,நீ கேட்டதை வாங்கிட்டு வந்துடேன்டி" "அண்ணனுக்கு பிடிக்கும்னு இப்பதான்மாவு ஆட்டி,முறுக்கு சுடஆரம்பிச்சிருக்கோம். அண்ணி வேறே தனியா இருந்து கஷ்டப் படுவாங்க...அதனாலே அவனையே வாங்கிக்கிட்டு வரச் சொல்லுங்க" (உண்மையான காரணம். அண்ணன் பின்னால் உட்கார்ந்தால் அடிக்கடி பிறகே போட்டு,அவன் முதுகு மேலே சாய வைப்பான் 'கிற பயம் தான்.) "அவனுக்கு என்னடி தெரியும்.?...சரி சொல்றேன். என்ன மாதிரி...வேணும் சொல்லேண்டி" "என்னம்மா உன்னோட ஒரே வம்பா போச்சு...(ஒன்னும் தெரியாத சின்ன பாப்பா அவன்?...விட்டா உன்னையே கதற கதற ஓத்து,உன் கையிலே எண்ணி 10 மாசத்துலே பாப்பாவை கொடுத்துடுவான் 'ன்னு மனசுக்குள் நெனைச்சாலோ... என்னவோ?)...துவைச்சு காயப் போட்டிருக்கேன். அதை எடுத்துக்கிட்டு போய், அதே மாதிரி வாங்கிட்டு வர சொல்லு" அம்மா என்னை தனியாக அழைத்து, "அவளுக்கும் ஒரு பிரா வாங்கி கொடுத்துடுட" "என்ன சைஸ்..ம்மா?" "இன்னும் அவ சைஸ் தெரியாமே இருகரையாக்கும். திருடா... உன் கண் பார்வையிலேயே அவ பிரா சைஸ் என்னன்னு நோட்டம் விட்டு இருப்பியே டா? நானும் பாத்துக்கிட்டுதான் வர்றேன். அவளை நீ பாக்கிற பார்வையே சரி இல்லை. எந்த எந்த நேரத்துலே, எப்படி எல்லாம் அவளை பாக்குறேன்னு.. அவ உன்னைப் பத்தி தெரிஞ்சு வசிருக்காடா....பாரு...ஏதோ என்கிட்டே நீ பாத்து ரசிக்கிறது பிடிக்காமே, புகார் கொடுக்கற மாதிரி கொடுத்துட்டு...இப்போ தொடை வரைக்கும் பாவாடையை எத்தி சுருட்டி விட்டுகிட்டு, முறுக்கு சுடரேன்னு உக்கார்ந்திருக்கா. உண்மையா நீ பாக்கிறது பிடிக்கலைன்னா...இழுத்து மூடிக்கிட்டு உட்கார வேண்டியது தானே. ச்சேய்...ஆயஈ..இடுப்பை விடுடா...உன் பொண்டாட்டி பாத்திடப் போறா...இந்த பக்கமாவது மறைப்பா வந்து தொலையேண்டா...எருமை. கொஞ்சம் கூட கூச்சம் நாசம் இல்லாமே...அஆவ்வ்...இப்படி இறுக்கிப் பிடிச்சு என் எலும்பை உடைசிடாதேடா படு பாவி. இப்பதான் டிரஸ் பண்ணினேன். கலைச்சிடா தேடா. செல்லம் இல்லி...கடைக்கு போயிட்டு வாடா... ராத்திரிக்கு வச்சுக்கலாம். ஐயோ...ம்ம்ம்...ஆஅ...ஸ்ஸ்ஸ்..ச்சாவ்வ்...கட்டு மிராண்டி...இப்படியா உதட்டை கடிச்சு வைக்கிறது. உன் தங்கச்சி மேலே உனக்கு வெறி உண்டாயிருசுன்னு நெனைக்கிறேன்" "அப்படி எல்லாம் எதுவும் இல்லைம்மா....மப்பும் மந்தாரமுமா... கொத்தும் குலையுமா...அனுபவப் பட்ட ஆளு,என் அம்மா இருக்கிறப்போ... அவளைப் போய்..." "சும்மா கதை விடாதேடா. உன்னை கவனிசுக்கிட்டுதான் வர்றேன். "சரி...என்ன சைஸ் 'ன்னு கேட்டதுக்கு, பதிலே இல்லையே...?" "அவதான் சொன்னாலே... கொடியிலே காயப் போட்டிரிக்கிற அவளோட பிராவை எடுத்து பாத்துட்டு போடா" "அதுலே கரெக்ட் சைஸ் தெரியாதே?" "அப்போ...அவளை வர சொல்றேன். நல்லா பிடிச்சு பாத்துட்டு...அதுலே சைஸ் சரியா தெரியலைன்னா, அவுத்துக் காட்ட சொல்றேன். பாத்துட்டு போய் வாங்கிட்டு வா.... அடி செருப்பாலே... கேக்குறான் பார் கேள்வியை. என் சைஸ் தாண்டா அவளுக்கும். இது கூட தெரியாத என்ன ஆம்பிளைடா நீ...கல்யாணம் வேறே கட்டி வச்சுட்டேன். இவனை கட்டிக்கிட்டு அவ எந்த சுகத்தை கண்டாலோ.... ஆஐஈஈ...ஸ்ஸ்ஸ்...அஆவ்வ்...விடுடா(கிசு கிசுப்பாய்)...ஐயோ ஆண்டவா..." (என் கைகளில் அம்மாவின் முலைகள் கசங்கிக்கொண்டிருந்தது) என்னை எக்கி தள்ளி விட்டவள்...கிசு கிசுப்பாய்..."என்னமோ பாக்காதவன் மாதிரி, பாரு...பட்டெனெல்லாம் பிஞ்சு போச்சு...கழுதை, அதான் பிடிச்சு பாத்திட்டே இல்லே ...(அவிழ்ந்து போன பட்டென்களை போட்டுக்கொண்டே) போ... போயிட்டு சீக்கிரமா வா...அப்புறம் மல்லிகைபூ வாங்கிட்டு வர மறந்திடாதே" "என்னம்மா நைட் மஜாவா" "ச்சேய்...பொருக்கி...நாளைக்கு உன் தங்கச்சியை பொண்ணு பாக்க வர்றப்போ, நாங்க வச்சுக்கிறதுக்கு வாங்கிட்டு வாடானா....மஜாவாம்...ம்ம்ம்...நெனைப்புதான் பொழைப்பை கெடுக்குது" என்று சொல்லிக்கொண்டே. நான் கடித்த உதடுகளை தன் முந்தானையால் துடைத்து...ஸ்ஸ்ஸ்...என்று வலியில் அனத்திக் கொண்டே சென்று விட, நான் கடைக்கு சென்றேன். இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு தூங்க போனோம் . "ரஞ்சனி...நீ உன் அண்ணியோட படுத்துக்க.தினேஷ் இன்னைக்கு ஒரு நாள் அட்ஜஸ்ட் பண்ணி ஹால்லே படுத்துக்க" அம்மா சொன்னா படி, என் தங்கையும், என் மனைவியும்,பெட் ரூமில் இருந்த அந்த டபுள் காட்டில் படுத்துக்கொள்ள, நான் ஹாலில் பாய் விரித்து படுத்தேன். அம்மா எப்போதும் படுத்துக்கொள்ளும் அவர்கள் அறையில் படுத்துக்கொண்டாள். என் தங்கை எப்போதும் அம்மாவோடுதான் படுத்துக்கொள்வாள். இன்றைக்குத்தான் அவள் அண்ணியோடு முதன் முறையாக சேர்ந்து படுக்கிறாள். (அம்மா என்னிடம் சொன்னது தான்) என் மனைவியை இன்னைக்காவது ஓத்துவிடலாம்'ன்னு நெனைச்சுக்கிட்டு இருந்தா...அம்மா அவங்க ரெண்டு பேரையும் சேர்ந்து படுக்க சொல்லிட்டாலே'ன்னு எனக்கு ஆதங்கமாவும், கோவமாவும் இருந்தது. பாத் ரூமுக்காவது என் மனைவியை கூட்டிகிட்டு போய் ஓத்துடலாமான்னு கூட எனக்கு ஒரே வெறியா இருந்தது. கல்யாணம் ஆகி 15 நாளுக்கு மேலே ஆச்சு. கல்யாணம் பண்ணியும் பிரம்மச்சாரி மாதிரி, கட்டுன பொண்டாட்டி 'கழுக்' 'மொழுக்'குன்னு பக்கத்திலே இருந்தாலும், அவளை கட்டி அணைச்சு, அவ கால் சந்திலே என் சுன்னியை சொருக முடியலையேன்னு எனக்கு ஒரே கவலையா இருந்தது. தூக்கம் கண்களை தழுவ ஆரம்பித்த நேரம், மெதுவாக என் தோளைத் தொட்டு யாரோ எழுப்பினார்கள். யார் என்று பார்த்தால்...அம்மா! "உள்ளே வாடா" என்று சைகை செய்து விட்டு, அம்மா அவள் ரூமுக்கு சென்று விட, அவளைப் பின் தொடர்ந்து நானும் அம்மா ரூமுக்குள் நுழைய, "மெதுவா கதவை சாத்தி, தாள்ப்பாள் போட்டுட்டு வாடா...உன்கிட்டே கொஞ்சம் பேசணும்" அம்மா இப்படி சொன்னதுமே எனக்கு தூக்கம் எங்கோ பறந்து போனது. -29- கதவுக்கு தாள் போட்டுவிட்டு அம்மாவின் அருகில் உட்கார்ந்தேன்."ஏன்டா...நீயே என்னைஎழுப்புவேன்னுபாத்தேன்.தூங்கஆரம்பிச்சுட்டியே.இன்னைக்குவேணாமா? "இல்லைம்மா...தங்கச்சி வந்திருக்கா, நீங்க இதுக்கு ஒத்துக்குவீன்களோ. மாட்டீங்களோ 'ன்னு நெனைச்சு சும்மா இருந்திட்டேன்." "டேய்...மெதுவா பேசுடா...அவளுங்க காதிலே விழுந்திடப் போகுது. அவளுக கதவை நல்லா சாத்திட்டுதான் தூங்கராலுக...நானும் பாத்துட்டு தான் வர்றேன். இருந்தாலும் நாம எச்சரிக்கையா இருக்க வேணாமா?"

"ஆமாம்... உன் தங்கச்சியை உன் முறைப் பொண்ணாட்டம் அப்படி பாத்து பாத்து ஜொள் விடுறியே...சொந்த தங்கசியையே சைட் அடிக்கறோம்னு உனக்கு வெட்கமா இல்லையா" சிறிது நேரம் கழித்து, "இப்படி அமைதியா இருந்தா என்னடா அர்த்தம். வாய் திறந்து பேசுடா" "நான் பாக்குறது தப்புதான்ம்மா...ஆனா பாக்காமே இருக்க முடியலை. கனவுலே கூட அவதான் வற்றா.நான் என்ன பண்ணட்டும். அவளை பாக்காமே இருக்க நீங்க தான் ஒரு வழி சொல்லுங்களேன்."

No comments:

Post a Comment