Friday 12 April 2013

அடிமை நான், ஆணையிடு ! – 2


பொட்டை ’கம கம’ குஸ்கா! சந்தேகமேயில்லை. அவளே தான். அதே ராட்சஷி தான். பேரு ஷர்மி. ரேகாவுடைய க்ளோஸ் பிரெண்ட். ரெண்டு பேருக்கும் ஏறக்குறைய ஒரே வயசு. ஆனால் பர்சனாலிட்டியிலே வித்தியாசம். மேடத்தை விட உசரம் கொஞ்சம் குறைச்சல். மேடம் அரபுக் குதிரைன்னா, இவ தளதள தக்காளி ரகம்.. நல்ல புஷ்டி. முக்கியமாய் குண்டி! சும்மா ... கொழு கொழு குண்டி.!! குப்புறப் போட்டு ராத்திரி பகலாய் தடவிக்கிட்டே கிடக்கலாம். துளியும் அலுக்காது. எங்க கல்யாணத்துக்கு (!) வந்த கொஞ்சூண்டு பேரிலே இவள் தான் பிரதானம். அப்பவே முதல் சைட்டிலேயே சட்னு என் மனசுக்குள்ளே பதிஞ்சது இவள் குண்டி தான், அதுக்கு அப்புறமாய் இவளை ஒன்றிரண்டு சந்தர்ப்பங்களிலே பார்த்ததாக ஞாபகம்.

ஷர்மி கல்யாணமானவள். புருஷன் பிசினஸ்காரனாம். அதிகம் ஊர் ஊராய் சுத்து கிட்டிருப்பானாம். ஊர்லே பெரிய பியூட்டிபார்லர் வெச்சிருக்காள். அவளுக்கும் இவளுக்கும் எப்படி, எத்தனை நாள் பழக்கமோ தெரியலை. ரெண்டு பேரும் ரொம்பவும் குளோஸ். சதா திமிறிக் கிட்டு திரியற ரேகா இவள் கிட்டே மட்டும் அடங்கி போவாள் (எனக்கு தெரிஞ்சு). அவளுக்கு இவள் தான் அட்வைசர். இந்த குண்டிகாரி என்ன சொன்னாலும் அந்த ’குதிரை’காரி கேப்பாள் என்பதற்கு நானே - எனது இந்த நிலைமையே உதாரணம். ******* சரோஜா விவகாரத்திலே சிக்கி சீரழிஞ்ச அந்த கேவலமான நாளுக்கு மறுதினம், சாயந்திரம் 7 மணி சுமார் இருக்கும். வெறும் ஸ்லீவ்லெஸ் பனியனும் குட்டை டிரவுசருமாக ஹாலில் சோபாவில் காலை நீட்டி உட்கார்ந்தபடிக்கு மேடம் ரிலாக்ஸ் ஆக டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்த நேரம். நானோ, கிச்சன்லே நின்னு வாஷ்பேசின்லே எச்சில் பாத்திரங்களை கழுவிக்கிட்டிருந்தேன். திடீர்னு ஹாலில் சலசலப்பு சத்தம், எஜமானியம்மாள் பர்மிஷன் இல்லாமல் அனாவசியமாக தலை நீட்ட அனுமதியில்லாத காரணத்தால் நான் எட்டிப்பார்க்கவில்லை. ”ஏய் ஷர்மீ” - மேடத்தின் உற்சாகக் குரல். ஓ... வந்தாச்சா! அவளின் சூத்தழகு மனசுக்குள் சுழட்டியடிக்க, இந்த கேவலமான பிழைப்பில் கூட எனக்குள் ஒரு குறுகுறுப்பு கிளம்புகிறது ! எட்டி பார்க்கவும் பயம். ஹாலில் சிரிப்பு அமர்க்களப்படுகிறது. ஒரு சின்ன நிசப்தத்திற்கு பிறகு ... “ஏய்” - ஒரு அதட்டலுடன் எஜமானியம்மாள் சொடுக்கு போட்டு கூப்பிட்டது என்னை.போட்டடதை போட்டபடி அடுத்த வினாடி நான் அவங்க எதிரே நின்னபோது, மேடத்திற்கு கை விரலில் நெய்ல்பாலீஷ் போட்டுக்கிட்டிருந்தாள் ஷர்மி. ”ஏய்..இது யாரு தெரியுதா?” ”............” ”பதில் சொல்லு முண்டமே” ”உங்க.. உங்க பிரெண்ட் ஷர்..மீ” நான் இழுவையை முடிப்பதற்குள், “ஷட்டப்..” - மேடத்தின் கையில் கிடைத்த மேகஜினை சுருட்டி என் முகத்தில் வீசியபோது தான் என் தவறை உணர்ந்தேன். மார்ப்புக்கு குறுக்கே கைகளை கட்டி கொண்டு தலைகுனிந்து நின்றேன். “இவளுடைய அக்குள் மயித்துக்கு சமமாகாத நீ, இவ பேரை சொல்றியா? என்ன தைரியம். காயடிச்சிடுவேன் ராஸ்கல். உன்னுடைய ஓனர் நானு. என்னோட மூத்திரத்தை நக்குற நாய்க்கு கூட நீ அடிமை. அப்படியிருக்கும்போது இவ பெஸ்ட் பிரெண்ட். இவளுக்கு நீ யாரு?” “Slave” ”புரிஞ்சுதா?... சரி...position ” ’’யெஸ். Mistress’’ - சட்டென்று ஷர்மிக்கு முன்னால் முழங்காலிட்டு என் இரு உள்ளங்கைகளில் பயபக்தியுடன் அவளின் கால் பாதங்களை எடுத்து தாங்கி முத்தமிட்டு எழுந்தேன்.

கீழே பெர்முடாஸ்; மேலே டீ சர்ட்டும் அதுக்கு மேலே கிச்சன் ஏப்ரானும் அணிந்திருந்த என்னை, ஷர்மீ ஏற இறங்க பார்த்தாள். ஆள் காட்டி விரலை கீழாக ஆட்டினாள். சட்டென்று எனக்கு புரியவில்லை. ”சொல்றா இல்ல. டிரஸ்சை கழற்றிட்டு நில்” ”மேடம். வேணாம். பிளீஸ்..” என் கெஞ்சலை ஒரு பொருட்டாகவே அவள் கருதவில்லை. ”தம்பீ. ஓனர் சொல்லிட்டா. வாயே தெறக்கப்படாது. அவங்க உத்தரவு போட்டுட்டாங்கன்னா ஆறு வயது பையனுக்கு முன்னாடி கூட நீ அவுத்து போட்டுட்டு அம்மணகுண்டியா நிக்கனும். தெரியுதா. எதிர் பேச்சே இருக்கப்படாது”- ஷர்மி கிண்டலாகச் சொல்ல சொல்ல ரேகாவுக்கு ஒரே சிரிப்பு. வேறு வழியில்லை. எல்லாத்தையும் அவித்து போட்டு விட்டு ஒரு ஒட்டு துணியில்லாமல் மொட்டகட்டையாய் நின்றேன், கட்டிய பெண்டாட்டிக்கும் அவளுடைய சிநேகதிக்கும் முன்னால். சோபாவில் இருந்து எழுந்தாள் ஷர்மி. இரு கைகளையும் மேலே தூக்கி கிட்டு நில்லு” என்றாள். அம்மணமாய் நின்ற என் பின்பக்கமாய் சென்று என் சூத்தை தட்டி பார்த்தாள். கைகளை இறக்கி என் சூத்தை பிரித்து காட்ட சொல்லி பார்த்தாள். முன்பக்கமாய் வந்து என் மீசையை தனது ஆள் காட்டி விரலால் தேய்த்து, ” வேஸ்ட். இத வழிச்சு எடுத்திடு” என்றாள். அப்படியே மார்பு முடிக்குள் விரலை விட்டு கோதி வயிற்றுக்கு போய் அங்கிருந்து கீழே சுன்னி மயிர் புதருக்குள் கை விட்டு ஒரு பிடிபிடித்தாள். சுன்னி தண்டை சுண்டு விரலால் ஒரு தட்டு தட்டி விட்டு ஓவென கெக்கலித்தாள். : “அய். குட்டி பாப்பா குஞ்சி பாருடீ. உன் கால் சுண்டுவிரல் சைஸ்சை விட சின்னதா. அய்யய்யே.. தேடி கண்டுபிடிக்க வேண்டியிருக்கே!!’’ என் சாமான் கொட்டையை இரண்டு விரல்களால் தூக்கி எடை போட்டபடியே ”என்ன Wimp. நீயெல்லாம் கூட வேலைகாரியோட கூத்தடிச்சியாமே. இந்த பொட்ட பொச்சை வெச்சிகிட்டா..? செம காமெடி தான் போ”- என்று சிரித்தாள் ஷர்மி. சோபாவில் உட்கார்ந்து சிகரெட் புகைத்தபடி இதையெல்லாம் ரசித்து பார்த்து கொண்டிருந்தாள் ரேகா. சட்டென்று சீரியஸ் ஆகி ஷர்மியே தொடர்ந்தாள்: “இத பாரு. இத்தனை நாளு எதோ உன்னை நீ ஆம்பிளைனு தப்பாய் நெனைச்சிகிட்டு இருந்திருக்கே. போகட்டும். இனி மேல அப்படியில்லை. உன்னுடைய position வேற. இனி உனக்கு வாழ்க்கை என்கிறதே இந்த வீடும் உன் எஜமானியம்மாவோட காலடியும் அவள் தூக்கி போடுற எச்சில்களும் தான். இந்த வீடு ஆம்பிளையில்லாத வீடு. ஆம்பிளைங்களுக்குரிய ஒன்னுமே உன் ஒடம்பிலே இருக்க கூடாது. என்ன, அந்த Useless குஞ்சி மட்டும் இருக்கும். அது, இப்போதைக்கு சும்மா ஒட்டிகிட்டு இருந்துட்டு போகட்டும். அத என்ன செய்யலாம்னு அப்புறமாய் யோசிக்கலாம். தலைமயிரு, புருவத்தை தவிர உன் ஒடம்பிலே மயிரே இருக்க கூடாது. குண்டி ஓட்டையிலே கூட ஒத்த மயிர் கூட இருக்க கூடாது. மழுங்க சிரைச்சிட்டு பொம்பளை கணக்காய் மொழு மொழுனு இருக்கணும். ஆம்பிளை டிரஸ் என்கிறதையே மறந்துடணும். உனக்கு என்ன டிரஸ் அனுமதிக்கிறது அல்லது உனக்கு டிரஸ்சே அவசியமா என்கிறதெல்லாம் உன்னுடைய எஜமானியோட decision தான். இவ்வளவு தான்னு நெனைச்சிட்டாதே. உனக்கான Rules and regulations அப்பப்போ மாறும்; கூடிகிட்டிருக்கும். இனி உனக்குனு நிரந்திரமாய் எந்த பெயரும் கிடையாது. ’பொட்டை’னு பொது பேரு. தவிரவும் Sissy,wimp, ஒம்போது, நாய்-னு ’மூடு’க்கு தக்கபடியும் பேருங்க உண்டு. என்ன ரேகா, என்ன சொல்றே. ஓகேவா?" “டபுள் ஓகே. பவர் ஆப் அட்டர்னி உனக்கு கொடுத்திருக்கேனே! ஜமாய்.” தேங்க்யூ பிரெண்ட்.” என்று ரேகாவின் உதட்டில் சிக்கென ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு ” Sissy. போ. போய் டிரிங்க்ஸ் எடுத்துட்டு வா” என்று என் குண்டியை செல்லமாக ஒரு தட்டு தட்டி, ஏப்ரனை எடுத்து எனக்கு மாட்டு பின்பக்கமாய் நாடாவை முடிச்சி போட்டு ”போ செல்லம்” என்றாள் ஷர்மி. பின்பக்கம் என் நிர்வாணக்குண்டியில் காற்று பட்டு சில்லிட்டது. கிச்சனை நோக்கி நடையை கட்டினேன். “குண்டியை குண்டியை ஆட்டிகிட்டு நட. இனிமே இப்படி தான் ஒம்போது மாதிரி தான் நடக்கணும். தப்பி தவறியும் ஆம்பிளை மாதிரி நடக்க டிரை பண்ணியானால் உன் சூத்தை அறுத்து சுண்ணாம்பு தடவிடுவேன். ஜாக்கிரதை” - என்று மேடத்தின் அதிரடி அதட்டலும் அதை தொடர்ந்து அந்த இரண்டு பொம்பளை பிசாசுகளின் கெக்கலிப்பும் எனக்கு கேட்டது. கையில் டிரேயில் விஸ்கி பாட்டிலும் ரெண்டு கிளாஸ்களுமாக நான் திரும்பி வந்தபோது மேல் சட்டையை கழற்றி போட்டு விட்டு வெறும் பிராவும் டைட் ஜீன்ஸ் பேண்டுமாக இருந்த ஷர்மியின் தொடை இடுக்குக்குள் ரேகா தடவிக் கொண்டிருக்க, அந்த குதிரைக்காரியின் மேல் சட்டை பட்டனை தளர்த்து மார்புக்குள் ( www.tamilsexstoriespdf.com ) மூஞ்சை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள் இந்த குண்டிக்காரி. என்னை ஏறெடுத்து பார்த்த ஷர்மி, “ Sissy. போ. போய் ஷேவிங் செட்டை எடுத்துட்டு வா” என்றாள். திரும்பிய என் முதுகில் கட்டியிருந்த முடிச்சை எவளோ ஒருத்தி பிடித்திழுக்க ஏப்ரன் கழன்று கீழே விழ, முழு அம்மண கட்டையாய் திரும்பி பார்க்கக் கூட திராணியில்லாமல் பாத்ரூம் நோக்கி நடந்தேன்; மறக்காமல் இடுப்பை ஆட்டிக் கொண்டு தான். ---- எனது இரண்டு Mistressகளுக்கு முன்பாக நெருங்கமாக முட்டி போட்டு உட்கார்ந்திருக்கிறேன்; ஷர்மி என் மீசையை பிடித்திழுத்தாள்: “பொட்டைக்கு எதுக்கு இது, அனாவசியமா?” அவளே தொடர்ந்தாள்: ”உனக்கும் தெரியாம எதாவது கொஞ்சூண்டு ஆம்பிளைங்கற நினைப்பு ஒட்டிகிட்டு இருந்தால் இத்தோடு அதையும் சுத்தமாய் வழிச்சி எடுத்திடு. கையடிக்கணும்னு தோணிச்சின்னா இப்பவே செஞ்சிடு. கடசி சான்ஸ் தரோம். இதுக்கு மேல் அதெல்லாம் உனக்கு சம்பந்தமில்லாதது. ஏன்னா அதெல்லாம் ஆம்பளைங்க சமாச்சாரம். என்ன உனக்கு கையடிச்சிக்கணுமா?” ”.............” “கேக்கறா இல்ல. பதில் சொல்லு பன்னி” - மேடத்தின் பலமான அறை என் கன்னத்தில் இறங்கியதும் பொறி பறந்தது. ”யெஸ். மேம். பர்மிஷன் கொடுத்தீங்கன்னா...” ”கிராண்டட். உன்னுடைய எஜமானியம்மாவுக்கு முன்னால் முட்டி போட்டு கையடி” “நோ..நோ.. ச்சீ.. இந்த ஜந்துவை பாயிண்ட் பைவ் பர்சண்ட் கூட ஆம்பிளையா நான் நினைக்கலை. போ.. நாயே. போய். ஷர்மியின் காலடியிலே முன்னால முட்டி போட்டு உன்னுடைய செத்த எலி குஞ்சை தேடி பிடிச்சி கையடி. எழும்பாத அந்த சனியனிலே இருந்து கசியற Nastyயை கொண்டு ஷர்மியின் கால் சுண்டுவிரலை கழுவு .”

மேடத்திடம் இருந்து சுளீரென்று வார்த்தைகளுடன் பிரம்படியும் என் முதுகில் விழந்தது. கால் மேல் காலை போட்டு ஒரு மகாராணி போல் உட்கார்ந்திருந்த ஷர்மியின் காலுக்கு கீழே அம்மணக்குண்டியாய் முட்டி போட்டேன். ஷர்மியின் ஹைஹீல்ஸ் செருப்பை பார்த்தபடியே என் குஞ்சை உள்ளங்கையில் பிடித்து ஒரு குலுக்கு குலுக்கியதுமே லீக் ஆகி, ஷர்மியின் காலடியில் தரையில் சிந்தியது. அதை அவள் செருப்புக் காலால் ஒரு தேய் தேய்த்தாள். ”உன் அசிங்கத்தை நீயே நக்கி கிளீன் பண்ணு” ஷர்மியின் காலடியில் சிந்தியிருந்த என் விந்து சொட்டுகளை நானே, ஒரு நாயை போல நக்கி முடித்ததும், தனது இடது காலால் என் முகவாயை தூக்கி “போதும். எழு. வேலையை ஆரம்பிக்கணும்” என்றாள் ஷர்மி. ”ஷர்மீ. டைமாச்சு.” - என்றபடி மேடம் ரேசரை எடுத்துக் கொடுக்க ஷர்மி அதை வாங்கி விஷமமாக சிரித்துக் கொண்டே தனது தொடை இடுக்கில் புண்டைக்கு மேலே ஒரு தேய் தேய்த்து விட்டு என் மீசையை வழிக்க ஆரம்பித்தாள். இரண்டே இழுப்பில் மீசையை மழுங்க சிரைச்சி எடுத்துட்டு “ஓகே. கொஞ்சம் நகர்ந்து போய் நின்னு மத்த மயிரை எல்லாம் முழுசா மழிச்சிகிட்டிரு.” கட்டின பெண்டாட்டிக்கும் ஒரு அந்நியமான பொண்ணுக்கும் எதிரிலே இந்த வயசிலே இப்படி அம்மணக்குண்டியாய் நின்று என்னுடைய மார்பு மயிரு, அக்குள் மயிரு, மேல், அடி வயிறு மயிரு, சாமான் மயிரு, கொட்டை பை மேலே இருக்கிற மயிரு என்று ரேசரில் மழித்து கொண்டும், ஆய் போவது போல் குத்த வெச்சி உட்கார்ந்து குண்டிக்குள் ரேசரை விட்டு குண்டி மயிரையும் சிரைச்சிகிட்டும் இருக்கிறேன்; அவளுங்களோ என்னை ஒரு பொருட்டாகவே மதிக்காமல் திரும்பி கூட பார்க்காமல் அரட்டையடித்து கொண்டும்- டிவியில் சேனல்களை மாற்றி கொண்டும் இருந்தார்கள். -------------- “ஏய் பொட்ட. சீக்கிரம் வா” பெட்ரூமில் இருந்து மேடத்தின் அதட்டல் வந்த போது நான் கக்கூஸில் இருந்தேன். சின்ன மேடம் ( அந்த குண்டிகாரி தான்) கழித்து விட்டு போன கச்சடாக்களை தண்ணீர் விட்டு flushout செய்து விட்டு கம்மோடை கழுவி பினாயில் விட்டு சுத்தம் செய்துக் கொண்டிருந்த நான், கையை கழுவி கொண்டு அடித்து பிடித்துக் கொண்டு ஓடி போன போது பெட்ரூமில்.. ஜட்டி பிராவுடன் அந்த ரெண்டு அடங்காபிடாரிகளும் கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்தனர். ”வா. ரெண்டு பேருக்கும் கழற்றி விடு” - இது மேடம். முதலில் ரேகாவின் பிராவை அவிழ்த்தபோது முயல் குட்டிகள் போல முலைகள் ஒரு துள்ளி துள்ளின. அடுத்து ஷர்மி. ரேகாவை விட இவளுக்கு கொஞ்சம் பெருசு. தனது பிராவை வாங்கி கொண்ட ஷர்மி, அதை எடுத்து எனக்கு போட்டு பின்பக்கமாய் ஹூக் மாட்டி விட்டாள். ”என்ன அழகாய் பொருந்தியிருக்கு பாருடீ. ’பிரா’க்குனே பொறந்திருக்கே. நீ போய் Nasty ஆம்பிளை பசங்களை போல பனியன் சட்டைனு போட்டுக்கலாமா செல்லம்.” என்றபடி சிரைச்சி மொழு மொழுவென்றிருந்த என் குஞ்சில் இருந்து மேலாக உள்ளங்கையால் தடவினாள். சிரைச்சிருந்த பிரதேசத்தில் செல்லமாக கிள்ளினாள். “பாத்தியா. ஷேவ் பண்ணின பிறகு தானே உன் குஞ்சியே வெளியே தென்படுது. என்ன அழகாய்- குட்டியாய் ஆறு வயசு பையன் குஞ்சி கணக்காய் Cute ஆக இருக்கு!! ஏய் ரேகா. இந்த பாப்பா குஞ்சிக்கு வலிக்காம இருக்க மெத்து மெத்துனு நேப்கின் பேடு வாங்கி போட்டு விடணும் என் செல்லத்துக்கு . என்ன சரியா ?” ”ஓகே.. ஹைனெஸ்.. நீங்க சொன்னா தட்டமாட்டேன்”- ஒரு மனிதனை அவமானப்படுத்துவதற்கும் ஒரு அளவில்லாமல் இரண்டு பெண்களும் கமெண்ட்டும் சிரிப்புமாய் கூத்தடித்தார்கள். அடுத்து ஜட்டி...அதற்கு முன்னால் ஒரு கேவலமான டிராமா: கழற்றி போட்ட தன்னுடைய பிரா கொண்டு என் கைகளை பின்பக்கமாக மடக்கி கட்டினாள் எஜமானியம்மாள். வளர்ந்த ஆம்பிளையை அதுவும் புருஷனை மீசை, தாடி, மார்பு மயிர் தொடங்கி ஒடம்பிலே ஒத்த மயிர் இல்லாமல் முழுக்க சிரைக்க வெச்சி அம்மணக்குண்டியாய் கைகளை பின்பக்கமாய் கட்டி அதுவும் பொம்பளை மாதிரி பிராவை மாட்டி நிக்க வெக்கிறாள் பெண்டாட்டி; அதுவும் வேற ஒரு பொம்பளை முன்னாடி. நாய் கூட கோபத்திலே குரைக்கும். ஆனால் நான்...? ”Wimp. அப்படியே வாயாலேயே எங்க ஜட்டியை உருவி எடுக்கணும்.” - என்று உத்தரவிட்டாங்க மேடம். கைகள் பின்பக்கமாய் கட்டப்பட்ட நிலையில் முட்டி போட்டு அவர்கள் ஜட்டியை உதட்டால் கவ்வி கீழாக இழுத்தேன். அந்த முயற்சியில் பேலன்ஸ் கிடைக்காமல் ஒரு தடவை நான் உருள, ” ஜட்டியை கழட்ட கூட லாயக்கில்லாத முண்டம்” என்ற திட்டோடு என் காதை பிடுத்து இழுத்து விட்டு பழைய பொசிசனுக்கு இழுத்து விட்டாங்க மேடம். கழற்றிய இரண்டு ஜட்டிகளில் ஒன்றை என் தலையில் குல்லா போலவும் மற்றொன்றை என் வாய்க்குள் அடைக்கப்பட்ட நிலையிலும் நான் ஒரு தூண் போல் நின்றிருக்க அந்த இரண்டு பேய்களும் சல்லாபத்தில் இறங்கின. இரண்டு பேரும் மேலும் கீழுமாக மாறி மாறி பொசிஷன் மாற்றி கொண்டு பரஸ்பரம் அவர்களின் புண்டையையும் முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டிருந்தனர். ரேகாவின் ’திமிசுகட்டை’ தொடைகளை ஷர்மியும், ஷர்மியின் புஷ்டியான வயிற்றை (சின்ன செல்ல தொந்தி) ரேகாவும் சுவாரஸ்யமாக நக்கியும் கடித்துக் கொண்டிருந்ததை கையாலாகாத என்னால் சும்மா வேடிக்கை தான் பார்க்க முடிந்தது. சாமானில் விறுவிறுப்பும் அதே நேரத்தில் மேடத்தை நினைத்ததும் ஏற்படும் பயமும் என்னை பாடாய்படுத்தியது. தண்ணீ லீக் ஆயிடக்கூடாதே என்று வேண்டிக்கொண்டேன். மேடம் கீழே படுத்திருக்க, ஷர்மி அவளுக்கு மேலே கவிழ்ந்து அவளின் முலைகளை நாக்கால் நிமிண்டிக் கொண்டிருக்கும் போது ”ஷர்மீ. உனக்கு தெரியாது. இந்த பொட்டக்கழுதக்கு உன் குண்டி மேல் ஆரம்பத்திலே இருந்தே ஒரு வெறி. நக்கணுமாம். அதை விட காமெடி, உன் குண்டியிலேயே ஓக்கணுமாம் இந்த பொட்டைக்கு. இது, தூக்கத்திலே உளறிக் கொட்டரதை நானே ஒன்னிரண்டு தடவை கேட்டிருக்கேன். ஒன்னு செய்வோம். நாம நம்ம வேலையை செஞ்சிகிட்டிருப்போம். இந்த ஒம்போது பாட்டுக்கு உன் குண்டியை நக்கிட்டு கிடக்கட்டும்” என்று ரேகா சொன்னதும் ஷர்மி சற்று நெளிந்தாள். ”இப்போ வேணாமே” என்றபடியே மேடத்தின் காதில் எதோ சொன்னாள். அதை கேட்டு மேடத்திற்கு ஒரே உற்சாகம். ’வெரிகுட். ஷர்மீ. O.. that will be funny. Wait My Darling. கொஞ்சம் Wait பண்ணு.” என்றவள், என்னை விரலை சொடுக்கி அருகில் கூப்பிட்டாள். என் வாயில் திணிக்கப்பட்டிருந்த ஜட்டியை வெளியே உருவி எடுத்து விட்டு என் கை கட்டையும் அவிழ்த்து விட்டாள். ”Wimp உன் கையாலே ஷர்மீயோட குண்டியை மிருதுவாய் பிரிச்சி வெச்சி அதுக்குள்ளார உன் முகத்தை ஒட்டி பதிச்சி நல்லா நக்கணும். வாயை மூடாம பெருசா தெறந்து வெச்சிகிட்டு நாக்கை மட்டும் நல்லா நீட்டி அவ குண்டி ஓட்டையிலே உன் நாக்கை விட்டு சுழற்றி சுழற்றி நக்கிகிட்டே கிடக்கணும். வாயும் மூக்கும் பெருசா தொறந்தேயிருக்கணும்; முக்கியம்.” என்று உத்தரவிட்டு விட்டு என்னை ஷர்மி பக்கமாய் தள்ளி விட்டு ”ஷர்மீ. நீ முதுகை நல்லா வளைச்சி உன் குண்டியை கொஞ்சம் தூக்கி உயர்த்தி வைச்சிகோடீ.” மேடத்தின் மேல் குப்புறபடுத்தபடிக்கு இடுப்பு பகுதியை மட்டும் நன்றாக வளைத்து குண்டியை எம்பி தூக்கி வைத்தாள் ஷர்மி, நான் வாயை வைக்க வசதியாக. கோதுமை நிறத்தில் பளபளத்த அவளின் சூத்தை பிரித்து என் வாயையும் மூக்கையும் உள்ளே சொருகியபோது எனக்கு மூச்சு முட்டியது. குண்டி பிளவில் வியர்வையும் வேறு எதோவுமாய் சேர்ந்த நாற்றம் அடித்தது. குண்டி ஓட்டையில் முளைத்திருந்த ஒன்றிரண்டு மயிர்களில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த எதோ ஒன்று நாக்கில் நெருடி வாய்க்குள் போனது. (கழிச்சிட்டு வந்தவள் ஒழுங்காய் கழுவிக்கிட்டாளோ என்னவோ!). மூச்சை இழுத்து விட்டு விட்டு மறுபடியும் என் வாயை பெருசாக திறந்து அவளின் ஆசன வாய்க்குள் நாக்கை நுழைத்தது தான் தாமதம், “பு..ர்..பூ..ர்..ர்..ர்..ர்ர்...ர்ர்ர்”- ராக்கெட்டை ஏவி விட்டதை போல, காரல் நெடியுடன் உஷ்ணமான காற்று அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் இருந்து தங்கு தடையில்லாமல் என் வாய்க்குள் வேகமாக பாய்ந்தது. நாற்றத்தில் மூக்கு திக்கி திணறிப்போனது. குமட்டிக் கொண்டு வந்ததை கஷ்டப்பட்டு அடக்க வேண்டியதாச்சு. அந்த “பு..ர்..பூ..ர்..ர்..ர்..ர்ர்...ர்ர்ர்”- சொற்ப நொடிகளில் நின்று விட்டாலும். ’...ஓ YOU LIMP DICK WIMP !’... என்று அந்த இரண்டு பெண்களின் பரிகாசச் சிரிப்பு அதை விட நீண்ட நொடிகள் நீடித்திருந்தது.

” பொட்டப்பய...ஒன்னரை இஞ்சுக்கு ஒரு செத்த சுன்னியை வெச்சிகிட்டு இவ குண்டி கேக்குதா உனக்கு?.. தூக்கத்திலே புலம்பிகிட்டு கெடந்தியே. இப்போ சொல்லு, துலுக்க குண்டி எப்படியிருக்கு! குண்டி மட்டுமா குசுவும் நல்லாவே இருக்கில்லே!! ”- மேடம் இப்படி சத்தம் போட்டு வாய் விட்டு சிரிப்பதை பார்த்து ஏனோ வயிற்றில் புளி கரைந்தது. ” மத்தியானம் குஸ்காவை மூக்கு பிடிக்க சாப்பிட்டுட்டு தான் ஷர்மீ வந்திருக்கா. அவள் சாப்பிட்ட குஸ்கா எப்படி, கமகமனு மணக்குதா?” இது தான் கமகம குஸ்காவுடைய பிளாஷ்பேக். ***** ’டிரிங்’ ’டிரிங்’- போனில் மேடம் தான். Caller ID சொல்லுது. “யெஸ் மேடம்..” ”காலையிலே சொன்னது ஞாபகம் இருக்கில்லையா. மூணு பேரு வரோம். இன்னும் 15 நிமிஷத்திலே அங்க வந்திடுவோம். என் கம்ப்யூட்டர் டேபிள்லே ஒரு பேப்பர்லே உனக்கு சில Instructions எழுதி வெச்சிருக்கேன். படிச்சிட்டு. தயாராகு. ம்...Quick ” போனை வைத்து விட்டாள். மேடம், சின்ன மேடம் ரெண்டு பேரு சரி. மூணாவதாய் யாரு? அடுத்து என்ன கேவலம் காத்துகிட்டிருக்கோ!

No comments:

Post a Comment