Friday 12 April 2013

ஆடியில் மாறிய ஜோடி 2


கண்கள் மூடி, விரக தாபத்தில்,அத்தையின் கையை பிடித்து என் புண்டைக்கு மேலாக தடவி விட,அத்தையும் புரிந்து கொண்டு,என் புண்டையை புடவைக்கும் மேலாக தடவி விட்டுக்கொண்டே,என் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து மெல்ல மெல்ல மேலே ஏற்றினாள். அத்தையின் கை என் உள் பாவாடைக்குள் நுழைந்து என் புண்டை முடிகளை கொத்தி விட்டுக் கொண்டிருக்க, இன்னொரு கையால் என்னை இருக்க அனைத்து, என் கன்னம், மூக்கு, நெற்றியில் முத்தமிட்டு இறுதியாக என் இதழை உறிஞ்சி அவள் வாய்க்குள் வைத்துக்கொண்டாள். நானும் வெட்கத்தை மறந்து அத்தையை இருக்க அனைத்து, அவள் என் உதடுகளை சப்ப ஒத்துழைத்தேன். முடிகளை கொதிக்கொண்டிருந்த அத்தையின் கை இப்போது என் புண்டை பள்ளத்துக்குள் நுழைந்து என் பருப்பை நிமிண்டி விட...சொர்கத்தின் வாசல் எனக்கு தெரிந்தது. அத்தை என்னை அணைத்துக்கொண்ட போது என் முலைகளும், அவள் முலைகளும் ஒன்றோடு ஒன்று முட்டி மோதி, அமுங்கி, கசங்கி அல்லோல கல்லோலப்பட்டது.

"ரொம்ப தேங்க்ஸ்..ம்மா" என்று சொல்லி என் அத்தையின் முகத்தில் பச்சக் பச்சக் என்று முத்தம் கொடுத்து இன்னும் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அலை பாய்ந்தேன். "அம்மான்னு சொல்லிட்டே,ஒரு பொண்ணோட ஆசையை நிறைவேத்த வேண்டியது ஒரு அம்மாவோட கடமை. அதைத்தான் நான் இப்போ செஞ்சுட்டிருக்கேன். அம்மா பொன்னுக்குள்ளே எதுக்கு தேங்க்ஸ் எல்லாம்" என்று சொல்லியபடி, என் புண்டைக்குள் இன்னும் விரல் விட்டு குடைய... ச்ச்சச்ச்ச்ஸ்....ஐயோ....ம்மாஆ..." என்று அனத்தி என் இடுப்பை மேலே தூக்கி எக்கி எக்கி என் இன்ப வேதனையை அனுபவித்து அனத்தினேன். உணர்ச்சி உச்சத்தை அடைந்ததும் அத்தையை பார்க்க எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது. அத்தையோ என்னை செல்லமாக அணைத்துக்கொண்டு, ஆறுதலாக முத்தமிட்டு அணைத்துக்கொண்டு தூங்கினாள். ஒரு இரண்டு நாள் கழிந்திருக்கும், படுக்கையில் அத்தைக்கும் எனக்கும் படுக்கையில் இடைவெளி குறைய ஏறக்குறைய கணவன் மனைவி போல கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு தூங்க பழகி இருந்தபோது அத்தை என்னிடம் மெதுவாக, "மஞ்சு...உன்கிட்டே ஒன்னு கேட்டா தப்பா நெனைக்க மாட்டியே?" "நெனைக்க மாட்டேனம்மா கேளுங்க" "படுக்கையிலே உன்அப்பாவோடு சேர்ந்து படுத்திருந்ததா சொன்னியே...அப்போ வெறும் விரல் மட்டும் தான் விட்டாரா, இல்லை வேறே எதுவும் விட்டாரா?" "சீஏய்..போங்க...நீங்க கேக்கிற அர்த்தம் எனக்கு புரியுது. தூக்கத்தில் சில நேரம் அப்பாவை கட்டிப் பிடிச்சு என்னோட முலைங்க அவர் நெஞ்சில் பட்டு பிதுங்க கட்டிபிடிசிருக்கேன். ஆனா அவர் என்னைக்கும் என்னை ஆசையோடு கட்டிப் பிடிச்சுக்கிட்டதில்லை. இத்தனைக்கும் என் புண்டையிலே அவர் கையும், விரலும் பட்டிருந்தாலும் ஒரு கடமையா செஞ்சாரே தவிர...அவருக்கு காம உணர்வு வந்ததா தெரியலே. எனக்கும் அவர் மேலே அப்படி ஒரு ஆசை ஏற்பட்டதில்லே" "என்ன கதை உடுறே...அவரும் பாவம் பொண்டாட்டியை இழந்தவர். அழகா ரதி மாதிரி மப்பும் மந்தாரமுமா, கொத்தும் குலையுமா இளமை ஊஞ்சலாட அழகான பொண்ணு பக்கத்திலே படுத்திருக்கிரப்போ சும்மாஇருந்திருக்கார்ந்னு நீ சொல்றதை என்னாலே நம்ப முடியலை.சரி அது எப்படியோ போகட்டும். ஸ்கூல்லே கத்துகிட்ட வித்தையை நீ எனக்கும் தான் கொஞ்சம் சொல்லிக் கொடேன்." "அம்மா..." என்று ஆச்சரியத்தில் நான் என் அத்தையை பார்க்க, அத்தை என் கையை எடுத்து அவள் முலைகளின் மீது வைத்துக்கொண்டு ஏக்கமாய் என்னைப் பார்க்க, அத்தையை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. பாவம் கணவனை இழந்தவள். இவளும் பெண்தானே,இழமையோடு வேறு இருக்கிறாள், அழகாகவும் இருக்கிறாள். இன்னும் கூட முலைகள் சரியாமல் எடுப்பாகத்தான் இருக்கிறது. உடல் உறவு இன்பத்தை முழுமையாக அறியாத எனக்கே இப்படி அரிப்பெடுக்கும் போது, அதை அனுபவித்து ரசித்தவள், ஆசையை எப்படி அடக்குவாள். -11- "நான் கத்துக்கிட்டதை உங்களுக்கு சொல்லிகொடுக்கனும்னா சில கண்டிஷன்." "சொல்லுங்க வாத்தியாரம்மா கேட்டுக்கறேன்." "எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டு படுங்க. அப்பத்தான் சொல்லிகொடுப்பேன். அப்புறம் எனக்கு கூச்சமாயிருக்கு, எனக்கு பழக்கமில்லை அது,இதுன்னு சொல்லி அடம் புடிக்க கூடாது... என்ன சரியா?" "...ம்ம்ம்...அது சரி...நான் நல்லா கத்துகிட்டேனா இல்லையாங்கிறதை எப்படி தெரிஞ்சுக்குவே?" "நான் உங்களுக்கு செய்ததை திரும்பவும் நீங்க எனக்கு செய்யணும். நல்லா செஞ்சீங்கன்னா பாஸ். இல்லைன்னா பெயில்." "பெயில்ன்னா?" "செஞ்சதையே திரும்பவும் செய்யணும்.ஓ.கே வா ?" "நீ ஒன்னும் என்னை ஓக்க வேண்டாம். அதுக்கு வேற ஆள் இருக்கு" என்று சிரித்த அத்தை,"சரி..நானே எல்லாத்தையும் அவுக்கனுமா..இல்லை நீயே அவுத்துக்கறையா ?" "நீங்க தான் ஸ்டுடென்ட். நீங்களே அவுருங்க"அத்தை எழுந்து என் கண் முன்னே கூச்சம் இருந்தாலும் அதை அடக்கிக்கொண்டு, புடவையை அவிழ்த்தால். அடேங்கப்பா பாவாடை ஜாக்கெட்டில் அத்தை எத்தனை அழகு. புடவை கட்டி அத்தனை அழகையும் மறைத்து வைத்திருக்கிறாள். திருடி. நான் ஆச்சரியப்பட்டுக் கொண்டிருக்கும் போதே, ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்க்க ...ம்ம்ம் .... எவ்வளவு அழகான முலைகள் அத்தைக்கு, அழகாய் உருண்டு திரண்டு. பெண்களே பொறாமைப் பட வைக்கிற பேரழகுதான் அத்தைக்கு.பாவம் அதிர்ஷ்டமில்லாத மனிதர் மாமா, அல்பாயுசில் போய் சேர்ந்து விட்டார். வேரில் பழுத்த பழா வீணாகப் போவது மாதிரி. என் கண்ணே கூசியது, ஜாக்கெட்டையும் அவிழ்த்து, பிராவையும் அவிழ்த்து... இப்போது தழும்பும் தங்கக் கண்களோடு அப்சரஸ் மாதிரி இருக்கிறாளே அத்தை. எனக்கே அவள் முலைகளைப் பார்க்கும் போது அள்ளிப் பிடித்து,அந்த பெரு விரல் சைஸ்சில் இருந்த காம்பில் வாய் வைத்து சப்ப வேண்டும் போல இருந்தது. போச்சுடா...பொசுக் என்று பாவாடையும் அவிழ்க்க...கொஞ்சம் இருங்கள். என்னாலேயே வர்ணிக்க முடியவில்லை. சந்தோசத்தில் இருக்கும் போது பிரம்மன் அத்தையை படைத்திருப்பானோ. எவ எவளோ அழகிப் போட்டிக்கு போறாளுக. அத்தை மாதிரி ஆளுங்க எல்லாம் இழுத்துப் போத்திக்கிட்டு ஏமாந்து கிடக்கிராளுக. இப்படி நினைத்துக்கொண்டே, நான் நின்றிருக்க, அத்தை என் புடவையை உருவ...நான் திமிர... கடைசியில் அத்தைதான் ஜெயித்தாள்.

"ஏய்...என் பையனுக்கு எத்த போன்னுதாண்டி நீ. என் செலேக்சன் வீணா போகலை. இப்பவே கும்ன்னு இருக்கே என் பையன் வந்து இன்னும் 6 மாசத்துக்கு ஓத்தான்னா...இன்னும் என் சைஸ்சுக்கு வந்துடும். கவலைப் படாதே எனக்கும், உனக்கும் பிரா சேர்த்தே வாங்கிடலாம்" "போங்கம்மா உங்களுக்கு கிண்டலாய் இருக்கா," என்று சொல்லி என் முலைகளை என் இரு கைகளை ஜாக்கெட்டின் மேல் வைத்து மறைத்துக்கொள்ள "எதுக்குடி மறைக்கிறே...முலைங்களே இல்லாதவங்க எல்லாம் இழுத்து,இழுத்து மூடி ஏகத்தாளம் பண்றப்போ...கோவில் சிலை அம்மனுக்கு இருக்கிற மாதிரி கும்ன்னு இருக்கு, அவுத்துதான் காமியேன்...ஆற அமர பாத்து ரசிக்கிறேன்" "போங்க...உங்க மகன் ரசிக்க வேண்டியதை நீங்க பாத்து ரசிக்கனும்கிறீன்களே... உங்களுக்கு வெட்கமே இல்லை" "ஆமாண்டி என் புள்ளைக்கு காட்ட வேண்டிய புண்டையை உன் அப்பனுக்கு காட்டி இருக்கே...அப்பா உன் வெட்கம் எங்கே போச்சாம்" என்று அத்தை சொல்ல எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. அருகில் இழுத்து என் ஜாக்கெட்டையும் கழட்டி, பிராவையும் அவிழ்த்து... பாவாடையை நாடாவை தேடிப்பிடித்து இழுக்கப் போனவளின் கையை படக் என்று பிடித்துக்கொண்டு, "அம்மா...வேணாம்மா...கூச்சமா இருக்கு...மேலே தான் எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டீங்களே...கேலேயாவது கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைக்க கூடாதா?" "எந்த ஊர் நியாம்டீ இது...என்னை முழுசா அவுக்க சொல்லிட்டு...இவ இப்படியே இருப்பாளாம்" என்று சொல்லிக்கொண்டே படக் என்று உருவ அவிழ்ந்த பாவாடையை அள்ளி பிடித்துக்கொண்டு, அத்தையை கெஞ்சுவதைப் போல பார்க்க... என்னை அணைத்துக்கொண்டு, கையிலிருந்த பாவாடையை விடுவிக்க.... எப்படி சொல்வேன்? இத்தனை நாள் இல்லை மறை காயாக பாதுகாத்த என் அந்தரங்கம்... இப்போது என் அத்தையின் கண் முன்னால்.உடம்பு கூச,கூனி குறுகி நின்றேன் நான். தலையை குனிந்து,என் முலைகளை கைகளால் பெருக்கல் குறி போட்டு மறைத்தபடி நின்றிருந்த என் முகத்தை நிமிர்த்திய அத்தை "மஞ்சு...ரொம்ப கூச்சமா இருக்கா... நானும் போம்பளைதாண்டி. நானே உன் முன்னாலே நீ சொன்னதுக்காக அவுத்துப் போட்டு நிக்கறப்போ, நீ மட்டும் இப்படி இருந்தா எப்படி. இந்த உன் டிரஸ் எல்லாம் போட்டுக்கோ" என்று சொல்லி என் கையில் என் புடவை, பாவாடையை, ஜாக்கெட்டை கையில் கொடுக்க...அதை விளக்கி அம்மா என்று சொல்லி, அத்தையை நிர்வாணமாக அனைத்து அவர்களின் தோளில் முகத்தை சாய்த்துக் கொண்டேன். "இப்பதான் என் மஞ்சு" என்று சொல்லி என் நெற்றியில் முத்தமிட்ட அத்தையை, அன்போடு முத்தமிட்ட நான், அவளின் பழுத்த முலைகளை லேசாக பிசைந்து, காம்புகளை திருக, என் இன்னொரு முலைக்காம்பு அத்தையின் முலைகாம்போடு உரசி, நலம் விசாரித்தது. அத்தைக்கு நான் சொல்லிக்கொடுக்க,அதை அப்படியே இன்னும் அழகாக செய்து என்னிடம் இரண்டு முறை பெயில் மார்க் வாங்கி மூன்றாவது முறைபாசானாள்.இரவு முழுதும் நடந்த விளையாட்டில் களிப்படைந்து, களைப்படைந்த நாங்கள், காலை 7 மணிக்கு தான் கண் விழித்தோம். அரக்க பறக்க எழுந்து குளித்து,ஈரத் தலைக்கு துண்டை கட்டி கொண்டாய் போட்டு, வாசல் தெளித்து, கோலம் போட்டு,காபி போட்டு அத்தையை எழுப்ப...என்னை இழுத்து அனைத்து என் இதழைக் கவ்வி கடித்து சுவைத்து மூச்சடைக்க வைத்தாள். அப்பா....இன்னும் ஆறேழு மாசத்துக்கு என் புருஷன் வரவில்லை என்றால் கூட பரவாயில்லை என்றே எனக்கு தோன்றியது. அடுத்த நாள் அப்பா வந்தார். சம்பந்தியும், சம்பந்தியும் ஏதேதோ பேசிக் கொண்டிருந்தனர். அவர்களுக்கு காபி போடும் போது கிட்செனில் இருந்தே கவனித்தேன். அத்தையை, அப்பா கடித்து விழுங்கி விடுவது போல அத்தைக்கு தெரியாமல்பார்த்துக் கொண்டிருந்தார். அத்தையும் அப்பாவின் காமப் பார்வையை கண்டும் காணாதது போல பேசிக்கொண்டிருந்தனர். "எங்க வீட்டில் மகாலட்சுமியாட்டம் வளைய வந்தவளை உங்க பையன் கையிலே பிடிச்சு கொடுத்திட்டேன். அவனும் மிலிடெரியில் இருக்கான். நான் அங்கே இருந்து தனியா கஷ்டப் படுறேன். அதனாலே...(அத்தையை துணைக்கு கூப்பிட பார்க்கிறாரா?)...என் பையனுக்கு சீக்கிரம் ஒரு நல்ல பெண்ணாய் பாத்து கல்யாணம் பண்ணி வச்சுட்டா... ஏதோ அவங்க கூட இருந்துகிட்டு அவங்க கொடுக்கிற சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுட்டு காலத்தை ஓட்டிடுவேன். அதனாலே உங்க உறவுக்காரப் பொன்னுங்கள்ளே, நல்ல பொண்ணா,என் பையனுக்கு ஏத்த மாதிரி இருந்தா சொல்லுங்க... இந்த வைகாசி மாசத்திலேயே அவன் கல்யாணத்தையும் நடத்தி முடிச்சுடலாமுன்னு பாக்கிறேன்." "அதுக்கு என்னங்க, நானும் பார்க்கிறேன் நீங்களும் பாருங்க... சொத்து பத்துலே கொஞ்சம் முன்னே பின்னே இருந்தாலும் பரவாயில்லைதானே?" "வர்ற சொத்து பத்த கணக்கு போட்டு கல்யாணம் பண்ணி வச்சு...வாழ்க்கை பூரா அவங்க நிம்மதி இல்லாமே போறதை விட...குடும்பத்துக்கு ஏத்த பொண்ணா... சொந்த பந்தங்களை அனுசரிச்சு போற பொண்ணா பாருங்க... சீர் செனத்தி பத்தி கவலை இல்லை...சரி...எனக்கு நேரமாச்சு...அப்போ நான் வரட்டுங்களா!" "சரி வாங்க" கை எடுத்து கும்பிட்டு வணக்கம் சொல்லி வழி அனுப்பி வைத்தாள் அத்தை. கிட்செனில் பாத்திரம் கழுவிக்கொண்டிருந்த என் அருகில் வந்து என் சூத்தில் பட் என்று அத்தை தட்ட...என்னமோ ஏதோ என்று பதறிய நான்.... ஆஆவ்வ்... என்று அலற, என் அருகில் வந்து, "ஏய்...இப்பதாண்டி நல்லா கவனிக்கிறேன். உங்க அப்பாவும் வாட்ட சாட்டமாதான் இருக்கார். என்னமோ 70 வயசு கிழவன் மாதிரி பேசறார். என்ன வயசிருக்கும்...ஒரு 40,45 இருக்குமா?" "...ம்ம்ம்...44 நடக்குதும்மா...அவரு என்னடான்னா உங்களோட பேசிக்கிட்டு இருந்த வரைக்கும் உங்களை கற்பழிச்சுடுற மாதிரி உங்களுக்கு தெரியாத மாதிரி பாக்குறார். நீங்க என்னடான்னா அவர் உடம்பு மேலே ஒரு கண் வைக்கறீங்க...இது ஒன்னும் சரியா படலை எனக்கு" "இந்தாடி இப்ப சரியா பட்டுச்சா பாருன்னு சொல்லி இன்னும் படீர் என்று என் சூத்தில் பலமாக தட்ட...ஆஆவ்வ்... வலிக்குதும்மா...உங்களை என்று கையில் வைத்திருந்த பால் பாத்திரத்தை பொய்யாய் அடிக்க ஒங்க...பழித்துக்காட்டி விட்டு வேக வேகமாக துணி துவைக்க சென்று விட்டாள். இரவில் வழக்கம் போல அத்தையும் நானும் படுக்கையில் ஆட்டம் போட்டோம். என்னை அணைத்துக்கொண்டு அத்தை சொன்னது எனக்கு பகீர் என்றது. "மஞ்சு...உனக்கு உன் அப்பா மேலே பாசம் இருக்கா..?" "என்னம்மா இப்படி கேட்டுட்டீங்க...எனக்கு என் அப்பன்னா உயிர். அவரோடேயே படுத்துக்கிட்ட விஷயத்தை உங்களுக்கு முன்னாடியே சொல்லி இருக்கேன். அவர்தான், பெத்த மகளுக்கு காலாகாலத்துலே கல்யாணம் செஞ்சு வைக்க வேண்டியது ஒரு பெத்த அப்பனோட கடைமைன்னு சொல்லி,கல்யாணம் பண்ணி வச்சுட்டார். காலையிலே உங்ககிட்டே அவர் பேசிக்கிட்டிருந்தப்போ அவர் சொன்னதை கேட்டு எனக்கு பாவமா போயிடுச்சு. தனியா இருந்து கஷ்டப் படுறதை நெனைச்சா மனசுக்கு கஷ்டமாதான் இருக்கு." "உன் புருஷன் ஊரிலேர்ந்து வர்ற வரைக்கும் உன் அப்பாவுக்கு உதவியா இரேன்" "எனக்கு அப்படிதான் இருக்கு...ஆனா இங்கே நீங்க தனியா இருந்து கஷ்டப் படுவீன்களே?" "எனக்கு ஒன்னும் கஷ்டமில்லை.ஆம்பிளைங்க தான் பொம்பிளை துணை இல்லாமே ரொம்ப கஷ்டப் படுவாங்க...அதனாலே...நீ போய் ஒரு வாரம் இருந்துட்டு.உங்க அப்பாவுக்கும் மகளை பிரிஞ்சு இருக்கோமேன்ற ஏக்கம் தீரும்" "சரிம்மா...இப்பவே கிளம்பட்டா?" "இருடீ...உன் அப்பாவை வர சொல்றேன்.அவர் கூட போ." "அத்தை உங்களை தனியே விட்டுட்டு போக எனக்கு மனசில்லே,நீங்களும் வாங்க போயிட்டு வந்திடலாம்". அடுத்த நாளே அத்தையும், நானும் ஊட்டிக்கு போனோம். ஊட்டி போய் சேர்ந்த போது, மணி இரவு 8. அத்தை அருகில் இருந்ததால் எனக்கு பயமாய் இருக்க வில்லை. ரோடில் போகும் போது, நேராகவும், மறைமுகமாகவும் எங்கள் இருவரையும் பார்த்து ஜொள்ளு விட்டவர்கள் நிறைய பேர். எங்கள் காது பட சூப்பர் பிகரே உங்க என்று ஏக்கத்தில் சொல்லிக்கொண்டு போனார்கள். யாராவது ஒருத்தி அழகாய் இருந்தால் பரவாயில்லை, ஒருத்தியை விட்டு விட்டு, இன்னொருத்தியை சைட் அடிக்கலாம், இரண்டு பேரும் அழகாய் இருந்ததால்... பார்ப்பவர்கள் யாரை பார்ப்பது என்று திணறி, திக்கு முக்காடி....சரி....இவளை பார்த்து ரசிக்கலாம் என்று நினைத்து, முடிவெடுப்பதற்குள், நாங்கள் அவர்களை தாண்டி இருப்போம்.

திரும்பிப் பார்த்து,பெரு மூச்சு விட்டவர்கள் நிறைய பேர். அத்தை தான் அதிகம் இடி வாங்கினாள்.வாங்கிட்டு, திருட்டுத் தனமாக சிரித்துக்கொண்டாளே தவிர... யாரையும் திட்ட வில்லை. அரிப்பெடுத்த பச்சை தேவடியாளுகத்தான்,ஆம்பிளைங்ககொஞ்சம் தெரியாத் தனமா இடிச்சுட்டா கூட "மூஞ்சியைப் பாரு, அக்கா, தங்கச்சி கூட பொறக்கலையா... அவுசாரிக்கு போரந்துங்கன்னு திட்டுவாளுக... (இவளுக அண்ணன் தம்பி கூட பொறந்திருக்க மாட்டாளுக)...ஆனா குடும்பப் பெண்கள் அப்படி திட்ட மாட்டாங்க. எங்கேயோ பார்த்துக்கொண்டு வருவது போல் வருபவன், என்னை நோக்கி வர... என் மேல் நிச்சயம் இடிப்பான் என்று தெரிந்ததால் 'சடக்' என்று அத்தைக்கு பின் பக்கம் போய் விடுவேன். அசடு வழிய, இடிக்க முடியாத ஏக்கத்தில் அவன் திரும்பிப் பார்த்துகிட்டே போவான். 'இடி ராஜா'க்களின் இடையிலிருந்து சமாளித்து வீட்டை அடைவதற்குள் எங்களுக்கு போதும், போதும் என்றாகி விட்டது. அப்பா சமையல் செய்து கொண்டிருந்தார். எங்களைப் பார்த்ததும் வேகமாக வந்து, "வாங்க சம்பந்தி" என்று கை கூப்பி கும்பிட்டு வரவேற்று, என்னையும் "நல்லா இருக்கியாம்மா " என்று கேட்டு நலம் விசாரித்தார். அப்பா சமையல் செய்து கொண்டிருந்ததைப் பார்த்த அத்தை, கிட்சேனுக்கு சென்று, என்ன செய்கிறார் என்று பார்த்து, அவரிடமிருந்த கரண்டியை வாங்கி, புடவையை அள்ளி இடுப்பில் சொருகிக்கொண்டு, சமையலில் ஈடு பட்டாள். "போங்க...அப்பாவும் பொண்ணும் போய், உக்காந்து டிவி பாருங்க, இன்னும் அரை மணி நேரத்தில் சமையல் ரெடி பண்ணிடறேன்." என்று சொல்லி, எங்களை துரத்த .. அப்பாவோடு சேர்ந்து உட்கார்ந்து ஹாலில் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்பாவிடம் ஏதேதோ பேசிக்கொண்டிருந்த போது, "மஞ்சு...நீ கேட்ட மாதிரி உனக்கு கொடுக்கலாமுன்னு, டேபிள் டாப் கிரைண்டர் வாங்கி வச்சிருக்கேன். வந்து பாரேன்." -18- அப்பாவும் நானும் எழுந்து டேபிள் டாப் கிரைண்டர் இருந்த இடத்துக்கு போனோம். அந்த புத்தம் புது டேபிள் டாப் கிரைண்டரை பார்த்ததும் எனக்கு ரொம்ப பிடித்து விட்டது, அப்பாவை கட்டி அனைத்து அவர் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, "சூப்பர் டாடி,எனக்கு புடிச்ச மாதிரி கலர், டிசைன்...எல்லாம் நல்லா இருக்கு" என்று பேசிய படி, அப்பாவின் தோள் மேல் கையை போட்டு மெதுவாக அணைத்த படியே வந்து ...அவரோடு சோபாவில் உட்கார்ந்தேன். "மஞ்சு...குளிச்சுட்டு வந்துடுதே...சாப்பாடு அதுக்குள்ளே ரெடி ஆயிடும், சாப்பிடலாம்" என்று அத்தை கிட்செனில் இருந்தே குரல் கொடுக்க, கொண்டு வந்திருந்த நைட்டி ஒன்றை எடுத்துக்கொண்டு பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். பாதி குளித்திருப்பேன்...படக் என்று கதவை திறந்த என் அப்பா, என் பிறந்த மேனி அழகை கண்டு ஒரு கணம் பித்து பிடித்த மாதிரி இருக்க... ஆடைகள் ஏதுமில்லாமல் அம்மணமாக இருப்பதை உணர்ந்த நான்,பதறியபடி,"ஐயோ..அப்பா" என்று சொல்லி, என் தொடைகளை இடுக்கி, கைகளால் இன்னும் எவர் கையும் படாத எவர் சில்வர் போல் மினு மினுத்த என் முலைகளை மறைத்துக் கொண்டு... கை எடுத்து கதவை சாத்தவும் முடியாமல், அப்படியே நிற்கவும் முடியாமல் வெட வெடத்து நின்றிருக்க... அப்பாவே கதவை சாத்தி விட்டு போனார். போகும் போது...சாரி'ம்மா நீ, துண்டை மறந்துட்டு குளிக்க வந்திட்டிஎன்னு,உன் அத்தைதான்,அவங்களுக்கு கிட்செனில் வேலை இருக்கிறதினாலே, என் கிட்டே கொடுத்து அனுப்பிச்சுட்டாங்க. தாழ் போட்டு இருப்பே... தட்டலாமுன்னு கதவு மேலே கை வச்சா...அது பாட்டுக்கு 'சரேல்'-ன்னு தொரந்துகுசு... சாரி'ம்மா" என்று சொல்லிக் கொண்டே போய் விட்டார். குளித்து விட்டு திரும்பி வந்த எனக்கு, அப்பாவை பார்க்க ஒரே கூச்சமாக இருந்தது. எல்லாத்தையும் பாத்திருப்பாரோ'?என்ற கேள்வி மனதுக்குள் ஓட,திறந்த வேகத்தில் தான் மூடிட்டாரே, அப்புறம் எப்படி பாத்திருக்க முடியும் என்ற சமாதானமும் கூடவேபதிலாய் வந்தது.சரி...அப்பதானே பாத்தார்.பாத்துட்டு போகட்டும். வயசுக்கு வரும் வரைக்கும் அப்பத்தான் என்னை குளிப்பாட்டுவார்.வயசுக்கு வந்ததுக்கு அப்புறம் நானேகுளிக்க ஆரம்பித்தேன். அடுத்த ஆம்பளைய இருந்தா இந்நேரம் கடவுளே கடவுளேன்னு பாக்காததை பாத்தா மாதிரி, பதறிப் போய் இருப்பான். அப்பாஅப்படியெல்லாம் தப்பா நினைக்க மாட்டார்.' என்று நினைத்துக் கொண்டே, துண்டால் தலையை துடைத்துக் கொண்டே ஹாலுக்கு வந்தேன். நான் என் ஈராக் கூந்தலை தலைக்கு பக்கவாட்டில் தள்ளி,தலையை ஒரு பக்கமாக சாய்த்து,தலை துவட்டும் போது...என் நைட்டிக்குள் ஆடிகுளுங்கிய என் முலைகளின் அழகை, நான் பார்க்காத சமயத்தில் பார்த்து ரசித்தார்.நான் திரும்பி பேனுக்கு கீழே நின்று கூந்தலை, குனிந்து தொங்க விட்டு துவட்டும் போது...என் தலையிலிருந்து கால் வரை அங்குலம் அங்குலமாக அவர் ஏக்கத்துடன் பார்ப்பதை நான் குனிந்திருந்த போது கவனித்தேன். மறுபடியும் திரும்பி டிவி பார்த்துக்கொண்டே, தலையை துவட்ட... "ஏம்மா சோபா உள்ளே உக்காந்துதான் துவட்டேன்" என்று அப்பா சொல்ல, அவருக்கு பக்கத்தில் சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்த படியே தலை துவட்டி, கூந்தலை தலையால் திருப்பி ஒதுக்க,அது அப்பாவின் முகத்தில் பட்டு சரிந்தது. "சாரி அப்பா" என்று சொல்லி, ஈரமான அவர் முகத்தை என் கையால் துடைத்து விட...என் கையை அப்படியே அவர் கன்னத்தில் வைத்து பிடித்துக் கொண்ட போது , அவர் கண்களில் நீர் வழிந்தது. "என்னப்பா ஆச்சு...கண்ணு என் கலங்குது?" "ஒண்ணுமில்லேம்மா உங்க அம்மா நெனைப்பு வந்துடுச்சு" என்று சொல்லியபடியே, அவர் கைக்குள் இருந்த என் கையை எடுத்து மெதுவாக முத்தமிட்டார். அப்பாவின் கண்களில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்து விட்டு,அவருக்கு ஆறுதலாக அவர் தொழில் சாய்ந்துகொண்டேன். அப்பாவின் தோள் மீது தலை வைத்து டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த போது, அவர் எனக்கு தெரியாமல் அவர் வேச்டிக்குள்ளே கையை விட்டு, அவர் சுன்னியை மெதுவாக தடவுவதும்,கையை எடுத்து விட்டு ஒன்றும் தெரியாதது போல் இருப்பதுமாய் இருந்தார். நான் அம்மணமாய் குளிக்கும் போது அவர் பார்த்தது, அவரை இந்த பாடு படுத்தி இருக்க வேண்டும்.பத்தாகுறைக்கு, ஏறத்தாழ என் ஒரு பக்க முலையை அவர் பக்கவாட்டில் அழுத்தி உட்கார்ந்திருந்ததால்...மென்மையான கத கதப்பு சேர்ந்து கொண்டு அவருடைய உணர்சிகளை கிளறி விட்டு இருக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். அதுதான், எழுந்து கொண்ட சுன்னியை அடக்க இந்த பாடு படுறார்,என்று நினைக்கும் போது எனக்கு சிரிப்பாய் வந்தாலும்..வெட்கத்தில் தலை குனிந்தேன். "என்னப்பா, சரியா உட்கார முடியலையா?" "ஆமாமா, எறும்பு எதோ கடிசுடுசுன்னு நெனைக்கிறேன். அரிப்பா இருக்கு தாங்க முடியலை" என்று சொல்லிக்கொண்டே...எனக்கு தெரியாமல்,கையை உள்ளே விட்டு அமுக்கி சமாதானம் செய்து கையை எடுக்க...அவர் வேஷ்டிக்குள் டென்ட் ( www.tamilsexstoriespdf.com) கொட்டகைக்கு கூடாரம் கட்ட, குச்சியை தூக்கி நிறுத்தியது போல்,அவர் சுன்னி, வேஷ்டியை தூக்கிக்கொண்டு நின்றது. ஏதோ ஒரு ஆசை என்னை உந்தித் தள்ள... (அது ஆசையா... காமமா... விரக தாபமா... அக்கறையா ஒன்றும் புரியவில்லை)...என் கண்ணாடி வளையல்கள் அணிந்த என் இடது கையால்,அவர் வேஷ்டிக்கும் மேலாக அவர் சுன்னியை 'கப்' என்று பிடித்து, "இங்கேயாப்பா கடிச்சுது" என்று சொல்லி,நீவி விட்டு உருவி விட ஆரம்பித்தேன். அந்த கணமே என்னை இருக்க அணைத்து, என் கன்னம்,நெற்றி மூக்கு, கழுத்து ஆகிய இடங்களில்சரமாரியாக முத்தங்களைபதித்து(எத்தனை நாள் ஏக்கமோ தெரியலை.... இல்லை என்னையே நினைத்து எத்தனை நாள் கை அடித்தாரோ?)... ஒரு நீண்ட பெரு மூச்சு விட்டு, ஏதோ ஒன்றை இழந்த வருத்தத்தில், குரல் கர கறக்க, "என்னை மன்னிச்சுடும்மா...என்னாலே கட்டுப் படுத்த முடியலை.நீ எதேச்சையா, அப்பாங்கிற முறையிலே, மனசுலே கள்ளம் கபடு இல்லாமே, என்னை தொட்டு தொட்டு பேசறே...ஆனா என்னாலே அப்படி இருக்க முடியலை. நீ கொஞ்சம் தள்ளியே உக்காரு, உன் மாமியார் பாத்தா தப்பா நெனைக்க போறாங்க" "அவங்க ஒன்னும் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டாங்க,அதுவுமில்லாமே பொம்பளை சுகம் இல்லாமே நீங்க கஷ்டப் படுறதை நினைக்கிறப்போ,எனக்கு மனசு ரொம்ப கஷ்டமா இருக்குப்பா. எனக்கு வேனும்கிரப்போ உங்க கையை நான் யூஸ் பண்ணிக் கிட்டேன். இப்போ உங்க ஆசையை கட்டுப் படுத்த என் கையாலே உருவி விடுறேன். என்ன?... உங்க ஆசையை கிளறிவிட்டது நான் தான். தாழ் போட்டு குளிசிருந்தா. என்னை அந்த நிலையிலே நீங்க பாத்திருக்க மாட்டீங்க. உங்க ஆசையை தூண்டி விட்டது நான் என்பதால், நானே உங்களுக்கு செஞ்சு விடுறேன். வேண்டாம்ன்னு சொல்லாமே ப்ரீயா காலை நல்லா விரிச்சு உக்காருங்க, அத்தை வந்தா நான் சொல்லிகிறேன்." என்று சொல்லி அவர் சுன்னியை மெதுவாக உருவி விட ஆரம்பித்தேன். பெத்தஅப்பாதாம்பத்திய உறவுக்காகஎங்கும்போது,அம்மா உங்களுக்குஇல்லைன்னு ஆனதுக்கப்புறம்,பெத்த பொண்ணுங்க தான் அவரை சரியா கவனிச்சுக்கணும். நான் கையாலே உருவி விடரதாலே என் கரப்பு ஒன்னும் காணாமே போயிடாது" என்று சொல்லி,என் அப்பாவை என் இடது கையை அவர் கழுத்துக்கு மேலே போட்டு இன்னும் இருக்க அணைத்துக்கொண்டு, அவரின்... என்னைப் பெற்றெடுத்த சுன்னியை என் பூ போன்ற விரல்களால், கொஞ்சம் இறுக்கமாக பிடித்து உருவி விட்டுக்கொண்டிருந்தேன். "அடுப்புலே பருப்பு வேகுது,அது வெந்துடறதுக்குள்ளே,போய் முகம் கை கால் அலம்பிட்டு வாங்க"என்று சொல்லிக்கொண்டே, தன் முந்தானையால் தன் வேர்த்த முகத்தை துடைத்துக்கொண்டே என் அத்தை ஹாலுக்கு வர...அப்பா என் கையை 'பட்'என்று தட்டி விட்டு விட்டு,வேஷ்டியை இழுத்து மூடிக்கொண்டார். (வேஷ்டியை இழுத்து மூடினாலும்...நிமிர்ந்த நின்ற சுன்னி வேஷ்டிக்குள் முட்டிக் கொண்டு நின்றதை அத்தை பார்த்தாலோ? என்னவோ?) சோபாவில் எனக்கு வலது பக்கத்தில் உட்கார்ந்து,அப்போது ஓடிக்கொண்டிருந்த புரோக்ராமை கொஞ்ச நேரம் பார்த்து விட்டு, "இதையா பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்க... இப்போ சன் டிவியிலே நல்ல படமா போடுவானே...எங்கேடி ரிமோட்" என்று கேட்க, எடுத்து கொடுத்து விட்டு, எழுந்து சென்று வாங்கி வந்திருந்த மாம்பலம் ஒன்றை சிறு,சிறு துண்டுகளாக்கி,ஒரு தட்டில் எடுத்துக்கொண்டு,மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்து...மீண்டும்,அத்தைக்கும்,அப்பாவுக்கும் இடையில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். அப்பா என் இடது பக்கம், அத்தை என் வலது பக்கம் உட்கார்ந்திருக்க டீபாயை இழுத்துப் போட்டு,அதில் பழத் தட்டை வைத்து பழத்தை சாப்பிட்டுக்கொண்டே... (அத்தை பழம் வேண்டாம் என்றுசொல்லி விட...அப்பவுக்கு ஒரு பீஸ் கொடுத்தேன். அத்தை, வேற எந்த பழத்தை எதிர் பாக்கிறாங்களோ?)...டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ரிமோட் என் அப்பாவுக்கு வலது தொடைக்கு அருகில் இருந்தது. "ஏங்க... இந்த ப்ரோக்ராம் பாக்கறீங்களா?" "...ம்ம்ம்..ஹ்ஹும்ம்" (அவருக்கு இப்ப...எந்தபுரோக்ராம் பிடிக்கும்ன்னு எனக்கு தானே தெரியும்) "மஞ்சு...அந்த ரிமோட்டை எடுடி, மணி இப்போ 8.35 ஆகுது விஜய் டிவிலே அந்த சீரியல் போட்டு இருப்பான்." "என் ரெண்டு கையிலேயும், பிசு பிசுன்னு மாம்பழ சாரா இருக்கும்மா... நீங்களே எடுத்துக்குங்களேன் ". "சரி...எங்கே இருக்கு ரிமோட்?" "எனக்கு இந்த பக்கமா இருக்கு"என்று சொல்லி,கண் அசைவிலேயே,அது இருக்கும் இடத்தை காண்பித்தேன்.

"ஏங்க...உங்க பக்கம் தான் இருக்கு... நீங்கதான் எடுத்து கொடுங்களேன்." "என் கையிலெயெஉம் மாம்பழச் சாறு இருக்கு,இருங்க கையை கழுவிட்டு வந்து எடுத்து தர்றேன்" -19- "நீங்க கையை கழுவிட்டு வர்றதுக்குள்ளே,சீரியல் முடிஞ்சே போயிடும்" என்று சொல்லி,டிவியை பார்த்துக்கொண்டே,என் தொடைகளை உரசி, அந்த பக்கம் கையை நீட்டி துழாவிய போது...ஏதோ நெருப்பின் மேல் கையை வைத்தவள் போல 'சடார்' என்று கையை எடுத்துக்கொண்டு, அதே வேகத்தில், வந்த வெட்கத்தை முகத்தில் மறைக்க முடியாமல், எழுந்து சென்று விட்டாள். ஒரு 5 நிமிஷம் கழிந்திருக்கும், " மஞ்சு...கடுகு தப்பா எங்கே இருக்கு?" "அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது. அப்பாவுக்கு தான் தெரியும்" என்று அத்தைக்கு கேட்கும்படியாக கொஞ்சம் சத்தமாகசொல்லி,அப்பாவிடம்,"போங்கப்பாஅத்தைக்கு, கடுகு டப்பாவை எடுத்து கொடுங்க" என்று விரட்டினேன். உள்ளே கிட்செனில்...அத்தையும், அப்பாவும் பேசிக்கொள்வது எனக்கு கேட்டது. கண்கள் தான் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்ததே தவிர, காதுகள் கிட்செனை கவனித்துக் கொண்டிருந்தன. "என்னங்க இது...இப்படியா என் கைக்கு எட்ற மாதிரி அதை வச்சிருக்கிறது?" "எதை சொல்றீங்க ?" "ஒன்னும் தெரியாத மாதிரிகேட்டுகிட்டு,மொந்தை வாழைக்காய் மாதிரி முட்டிகிட்டு நின்னதே... அதை சொல்றேன்." "அது இருக்கிற இடத்துலே தான் இருந்துச்சு. நீங்க தான் வேணும்னே அதை பிடிசிருப்பீங்கன்னு நெனைக்கிறேன்." "கர்மம்...கர்மம்...ரிமொட்டுன்னு கையிலே தொட்டா...அதே நீளத்துக்கு...இப்படியா வளத்து வச்சிருக்கறது." "அது சாதாரணமாதான் இருந்துச்சு. உங்க கை பட்டதும் நீளமாயிடுச்சு... என்னோடது நீளமாவா இருக்கு?" "என் வீட்டுகாரத்தை விட உங்களுக்கு கொஞ்சம் நீளமாதான் இருக்கும்னு நெனைக்கிறேன்" "எப்படி ஒரு தடவை தொட்டதிலேயே கண்டு பிடிச்சிட்டீங்க? உங்களுக்கு மட்டும் என்ன, மஞ்சு அம்மாவை விட உங்களுக்கும் முன்னாலே பெருசாதான் இருக்குது" "என்னமோ பிடிச்சு அளவெடுத்த மாதிரி சொல்றீங்களே?" "சரி...காமிங்க பிடிச்சு பாத்துதான் சொல்றேன்" "போங்க...எனக்கு வெட்கமா இருக்கு" "வெட்கப் படரப்போ, நீங்க அழகா இருக்கீங்க...உங்க வீட்டுக்காரர் சுன்னியை பிடிச்சு பாத்ததில்லையா?" "ஐயோ...என்ன இப்படி பச்சை பசியா பேசுறீங்க, சுன்னி அது இதுன்னுகிட்டு" "நீங்களும் பச்சை பசியாதான் பேசுறீங்க" "ஆமாம்...உங்க மகளை என் பையனுக்கு பெண் பாக்க வந்தப்போ என்னை என் அப்படி பாத்தீங்க?" "இல்லை...உங்களுக்கு அழகா கொண்டாய் போட்டு, அதில் நிறைய மல்லிகைப் பூவை சுத்தி, கழுத்துக்கு நீங்க இருக்கிற நேரத்துக்கு கருக மணி நெக்லெஸ் போட்டு, கண்ணுக்கு மை வச்சு, கை நிறைய வளையல் போட்டு, காலில் கொலுசு போட்டு என் பக்கம் வந்து நின்னீங்கன்னா...என் பொண்டாட்டி மாதிரி இருக்கும்ன்னு நெனைச்சு பாத்தேன். நான் பாத்ததை நீங்க பாத்துட்டீங்களா?"

No comments:

Post a Comment