Monday 15 April 2013

இன்னொருவனுடன் என் மனைவி 3


என்னடா பெருசா யோசிக்கிறே..இன்னும் ஏதாவது குண்டை தூக்கி போடப்போறியா..ஆனா..டேய்..உன்னையெல்லாம் நல்லவன்னு இன்னும் இந்த உலகம் நம்புது பாரு..அதான் கொடுமையே..." என்றபடி அவளுடைய வழக்கமான என்னுடைய மார்க்காம்பை பற்றி திருகினாள். "இந்தப்பூனையும் பால் குடிக்குமான்னு எல்லாரும் நினைக்கிற மாதிரி இருந்துகிட்டு எப்படிடா இப்படி ஒரு வில்லங்கத்தனமான ஆசை உனக்கு வந்துச்சு...நீ இப்படியெல்லாம் குண்டக்க மண்டக்க ஆசைப்படறவன் இல்லையே..ஒழுங்கா எல்லாத்தையும் சொல்லு..எப்படி...எங்க..எதிலிருந்து உனக்கு இப்படி ஆசை வந்துச்சு..." என்று கேட்டுக்கொண்டே என்னுடைய மடிமீது அமர்ந்தாள்.

அவள் அதை எதிர்ப்பில்லாமல் எடுத்துக்கொண்டாள் என்கிறதே எனக்கு பெரிய சந்தோஷத்தை கொடுத்தது. அவள் அவனுடன் படுக்கிறாலோ இல்லையோ, இபோதைக்கு இது போதும் என்று எப்படி ஆரம்பித்தது என்பதை அவளிடம் ஆரம்பத்தில் இருந்து ஒன்றுவிடாமல் சொன்னேன். நான் எப்படியெல்லாம் முயன்றேன். சமையல் அறையில் நடந்ததை பார்த்தது, அவளுடைய கிளர்ச்சியை புரிந்துகொண்டது என்று ஒன்றுவிடாமல் எல்லாவற்றையும் அவளுடைய முலைகளுடன் விளையாடிக்கொண்டே சொல்லி முடித்தேன். நான் அப்படி அவளிடம் சொல்லுவதே என்னுடைய சின்னவனை எழுப்ப ஆரம்பித்திருந்தது. அவளுடைய குண்டியை சரியாக வைத்து என்னுடைய சின்னவனை சிறைப்பிடித்துக்கொண்டு கேட்டவள் நான் சொல்லி முடித்ததும் என் பக்கமாக திரும்பி அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள். "உன்னை ஆபிசுல வேலையை பாருடான்னு சொன்னா அதை விட்டுட்டு எவன் எந்தக்குப்பையை பார்க்கிறான்னு பார்த்து நீ குப்பையாகி வந்திருக்கே. எவண்டா உன்னையெல்லாம் நம்பி அந்த வேலையை கொடுத்தது. நிஜமாலுமே ஒரு பெண்ணா அப்படியொரு தளத்தை பார்த்தாள். அதுவும் உன்னோட ஆபிசுல வேலை பார்க்கிற பெண்ணா? " என்று குண்டியால் என்னுடைய சின்னாவனை சித்ரவதைத்துக்கொண்டு கேட்டாள். "நாளைக்கு வேண்டும்னா நான் அந்த தளத்தையே உனக்கு காண்பிக்கிறேன். நீயே பார்த்து நம்பிக்கோ. ஏண்டி அப்படியெல்லாம் எதுவும் பார்க்காத நீயே இந்த ரேஞ்சுக்கு ஆசை வைத்திருக்கும்போது நான் இப்படி திங்க் பண்றது தப்பா.."என்று எதிர்கேள்வி கேட்டேன். "எதுல என்ன மாதிரி கம்பேர் பண்ணி சந்தோஷப்படுது பாரேன் இந்த சனியன் " என்று அலுத்தபடி எழுந்தவளை பிடித்து மீண்டும் அமர்த்திக்கொண்டு " எப்படியோ வந்துடுச்சு குட்டிமா..உனக்கு என் மேல கோவம் எதுவும் இல்லையே..அப்படி ஏதாவது இருந்துச்சுனா சொல்லு..நான் மாத்திக்கிறேன்." என்றேன். "இப்படி ஒரு குண்டை தூக்கி போட்டவுடனேவா பதில் சொல்ல முடியும்..எப்படித்தான் எல்லா நேரமும் லூசு மாதிரியே பேசுவியோ..." என்று தலையில் அடித்துக்கொண்டாள். அப்புறம் என்மேலிருந்து எழுந்து நின்றபடி என்னை பார்த்தாள். "என்னோட ஆசைக்கும் உன்னோட ஆசைக்கும் எத்தனையோ வித்யாசம் இருக்குடா..நான் உன்கூட படுக்கிறதும், இன்னொருத்தன் கூட படுக்கிறதும் ஒன்னு இல்லை. அவன் நம்மளை பார்த்தான் என்றால் அதுவொரு பிரச்சினையே கிடையாது. ஆனால் அவனுடன் நான் படுத்தால் என்ன பிரச்சினைகள் வரும்னு தெரியாது. அத்தோட நான் கொஞ்சம் யோசிக்கணும். அதனால இப்போதைக்கு நான் உனக்கு பதில் சொல்லமுடியாது." என்றாள். அவளுடைய பேச்சின் நியாயம் உணர்ந்தவனாக அந்தப்பேச்சை அப்படியே விட்டேன். "சரி..எப்ப அவன் நாம ஆட்டம் வைக்கிறதை பார்க்கவைக்கலாம். எப்படி செய்யலாம்." என்று கேட்டேன். "ஹம்ம்..நீ ஒன்னு செய்..அவனுக்கு போன் செஞ்சு நீயம் நானும் ஆட்டம் வைக்க போறோம். கிளம்பி வந்து பார்க்கிறதுக்கு அவன் ரெடியான்னு கேளேன்.." என்றாள். "சரியான மரமண்டைடா நீ..இத்தனை நாளா எப்படியெல்லாம் திட்டம் போட்டே..இப்ப உக்காந்து இதுக்கும் ஒரு திட்டம் போடு.." என்றபடி என்னுடைய தலையில் குட்டினாள். எப்படித்தான் எல்லா நேரமும் அவள் சரியாகவே பேசுகிறாள் என்று நினைத்துக்கொண்டு அவனை எப்படி நானும் அவளும் படுக்கையில் இருப்பதை பார்க்கவைப்பது. அப்படி அவன் பார்க்கும் நேரத்தில் மிரட்டி அவனை இவளுடன் படுக்க வைக்கலாமா..இல்லை இவளை விட்டே அவனை எப்படியாவது மயக்கி படுக்கைக்கு வரவைக்கலாமா..என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். நண்பர்களை பார்க்க சென்றவன் நிதானமாக வீட்டுக்கு வந்தான். அதுவரைக்கும் என்னுடைய நிர்வாண அழகி அப்படியே சமையல் வேலைகளை முடித்தாள். நானும் நிர்வாணமாக அவளுடன் ஒட்டியபடியே இம்சைகள் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தேன். அவன் வந்து அழைப்பு மணியடித்த சத்தம் கேட்டதும் அவசரமாக தன்னுடைய நைட்டியை தேடி எடுத்து அணிந்துகொண்டாள். அவனுக்கு சென்று கதவு திறந்து விடுவதற்கு முன்னதாக அவளுடைய நைட்டியின் ஜிப்பை அரைவாசி இறக்கிவிட்டேன். வீட்டுக்குள் நுழைந்தவன் களைப்பாக வந்து சோபாவில் அமர்ந்தான். "என்ன சார் ரொம்ப களைப்பா இருக்கிற மாதிரி இருக்கு. சரியான கூத்தடிச்சிட்டு வந்திருக்கிற மாதிரி தெரியிது. தண்ணி எதுவும் போட்டீங்களா சார்.." என்று கேட்டுக்கொண்டே அவனுக்கு பிரிட்ஜில் இருந்து தண்ணீர் எடுத்துக்கொண்டு வந்து தந்தாள். தரும்போது கொஞ்சம் தேவைக்கதிகமாகவே குனிந்தாள். அரைவாசி திறந்திருந்த ஜிப் அவனுக்கு மறைந்திருக்கும் அழகை கொஞ்சம் அதிகமாகவே காட்டியிருக்க வேண்டும். அவன் தண்ணீர் குடிப்பதை நிறுத்தமுடியாமல் சட்டை மேலெல்லாம் சிந்திக்கொண்டான்."அய்யோ..என்ன பையன் நீ..இப்படி வளர்ந்திருக்கிறாய்..இன்னும் சிந்தாமல் தண்ணீர் குடிக்க தெரியவில்லை.. எப்படித்தான் நீ மத்ததெல்லாம் சிந்தாமல் செய்யப்போகிறாயோ.." என்று அலுத்துக்கொண்டே அவனுடைய சட்டையில் சிந்தியிருந்த தண்ணீரை துடைப்பதற்காக இன்னும் சற்று நன்றாகவே குனிந்து அவனுடைய சட்டையை துடைத்தாள். நான் பார்க்கிறேனா என்று வேறு திரும்பி பார்த்தவள் நான் என்னவனை நீவிக்கொண்டே பார்ப்பதை பார்த்தவுடன் இன்னும் குனிந்தாள். அப்படி அவள் குனிததில் அவளுடைய கொழுத்த குண்டி நைட்டிக்குள் பிதுங்கியதை பார்க்க எனக்கு வெறியேறியது. அவனுக்கு அத்தனை நெருக்கமாக குனிந்தபடி அவனுடைய கழுத்தில் இருந்த ஈரத்தை துடைக்கவும் அவன் கொஞ்சம் தடுமாறித்தான் போயிருக்கவேண்டும். அத்தனை நெருக்கத்தில் அவனால் அவளுடைய முலைகளை பார்க்கமுடியும் என்பதும், அவளுடைய உடலின் வாசம் அவனுக்கு தெரிந்திருக்கும் என்பதும் அவளுடைய மூச்சுக்காற்று அவன் மீது பட்டுக்கொண்டிருக்கும் என்பதும் அவளுடைய கைகள் அவனுடலை தீண்டியவன்னம் இருக்கிறது என்பதுமாக சேர்ந்து எனக்கு அதிகபட்ச விரைப்பை கொடுத்து. அப்படியே அவளுடைய குண்டிக்கிடையில் என்னுடைய சின்னவனை புதைக்கவேண்டும் என்று வெறி வந்தது. அவனை அதிகமாக பயமுறுத்தவேண்டாம் என்று மௌனமாக நடப்பதை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அவன் பிடித்திருந்த தண்ணீர் பாட்டில் நடுங்குவது நன்றாக தெரிந்தது. அவளுடைய விரல்கள் இப்போது அவனுடைய கழுத்தில் இருந்து உதட்டுக்கு வெகு அருகில் துடைத்தன. அவனுடைய கைகளின் நடுக்கம் அதிகமானது. அவளுடைய உதட்டை அழுந்த துடைத்தவள் வேகமாக திரும்பி கிச்சனுக்குள் நுழைந்தாள். நடப்பது எதையும் நம்ப முடியாமல் அப்படியே திகைத்து அமர்ந்திருந்தான் அவன். நானும் கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன். நான் வரும்வரை காத்திருந்தவள் உள்ளே நுழைந்ததும் என்னை அவன் பார்வைக்கு படாத சுவற்றின் மீது என்னை சாய்த்தவள் அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள். அவளுடைய உடல் முழுவதும் ஒரு நடுக்கமும் சூடும் பரவியிருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது. முத்தமிட்டு விலகியவள் " இதுக்கு தானே ஆசைப்பட்டாய்..." என்று என்னுடைய உதட்டை கடித்தாள்.எல்லாருமாக டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்து நிதானமாக பேசிக்கொண்டே சாப்பிட்டோம். நாங்கள் பேசினோம் என்றுதான் சொல்லவேண்டும். அவன் மந்திரிச்சி விடப்பட்டவன் போல இன்னும் அரைவாசி திறந்திருந்த ஜிப் வழியாக பிதுங்கி வழிந்த மார்புகளின் மீதிருந்து பார்வையை விலக்க முடியாமல் அவஸ்தை பட்டுக்கொண்டிருந்தான். அவனுடைய அந்த அவஸ்தையை இன்னும் அதிகமாக்க அவள் வேறு அவ்வப்போது எக்கி எதையாவது எடுத்து தருமாறு கேட்பதும் அல்லது பரிமாறுவதுமாக இருந்தாள். சாப்பாட்டில் ஒரு கை பிஸியாக இருக்க அவளுடைய அடுத்த கை அவ்வப்போது என்னுடையவனை வந்து நலம் விசாரிப்பதுவும் செல்வதுவுமாக இருந்தது. மூவரும் காமக்கொதிப்பில் இருந்தோம். முதலில் சாப்பிட்டு முடித்தவள் எழுந்து பாத்திரங்களை எடுத்துக்கொண்டு கிச்சனுக்குள் செல்ல வேகமாக சாப்பிட்டு முடித்த நானும் பின்தொடர்ந்தேன். நானும் அவசரமாக செல்வதை பார்த்த அவன் வேகமாக சாப்பிடுவதை கண்டேன். அவன் எப்படியும் கிச்சனுக்கு வருவான் என்பது தெரிந்தது.

கிச்சன் சிங்க்கின் அருகில் நின்று பாத்திரங்களை துலக்க ஆரம்பித்திருந்தவளை பின்பக்கமாக கட்டியணைத்தேன். கழுத்தை கடித்தேன். அவளுடைய முலைகளை பிடித்து காம்புகளை நசுக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் துலக்குவதை விட்டு என் மீது சுகமாக சாய்ந்துகொண்டு என்னுடைய சீண்டல்களுக்கு வசதியாக இடம்கொடுத்தாள். அவளுடைய நைட்டியின் மீதமிருந்த அரைவாசி ஜிப்பையும் அவிழ்த்தேன். அந்த வழியாக முலைகளை வெளியில் எடுத்து விட்டேன். அவளுடைய நைட்டி ஜிப்பின் இடைவெளியில் நெருக்கியபடி தெரிந்திருந்த முலைகளை பார்க்க வெறியேறியது. அவளை அப்படியே தூக்கி சமையல் மேடையில் அமரவைத்து முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய தலையை ஒருகையால் கோதியபடி அடுத்த கையை பிடிப்புக்காக மேடை மீது ஊன்றிக்கொண்டு சாய்ந்திருந்தாள். அவளுடைய காம்புகளை சப்பி எச்சிலால் நனைத்து சிவக்கவைத்துவிட்டு அவளுடைய நைட்டியை உயர்த்தினேன். எந்தவிதமான முரண்டு பிடித்தலும் இல்லாமல் நைட்டியை சுருட்டிக்கொண்டு சமையல் மேடை மீது கால்களை விரித்து வைத்துக்கொண்டு அமர்ந்தாள் அவள். அவளுடைய ஈரப்பென்மை ட்யூப் லைட் வெளிச்சத்தில் அழகாக விரிந்து என்னை வாவென்றது. நான் மண்டியிட்டு பெண்மையின் உதடுகளை என்னுடைய உதடுகளால் மூடினேன். இரண்டு கைகளையும் வசதியாக ஊன்றிக்கொண்டு தலையை பின்னால் சாய்த்தபடி என்னுடைய வாய் வேலையை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். சமையல் அறை வாசலில் நிழலாடுவதை கண்டு அவளுடைய தொடைகளை முத்தமிடுபவன் போல லேசாக திரும்பி பார்த்தேன். சுவரோரமாக ஒடுங்கியபடி அவன் நின்றிருப்பது தெரிந்தது. அவளுடைய தொடையில் செல்லமாக கடித்தவுடன் கண்விழித்தவள் பார்வையிலும் அவன் பட்டுவிட்டது அவளுடைய குண்டி உயர்ந்து என்னுடைய முகத்தில் அழுந்திய பெண்மை சொன்னது. ஒரு கையை மட்டும் ஊன்றியபடி அடுத்த கையால் அவளுடைய முலைகளை அவளே பிசைந்து கொண்டாள். அவளுடைய பெண்மை மொட்டுக்கும் சுரங்கத்துக்குமாக நாக்கினால் நடைபயணம் செய்தேன். அவன் பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறான் என்கிற எண்ணமே அவளுக்கு வேகமாக உச்சத்தை கொண்டுவந்தது. அதிக நேரம் எனக்கு வேலை வைக்காமல் சீக்கிரமாகவே பொங்கினாள். அவளுடைய பெண்மையின் நீர் நனைத்திருந்த உதடுகளால் அப்படியே முத்தமிட்டு அவளை இறக்கினேன். நிதானமாக இறங்கியவள் வழக்கம் போல அரைவாசி மட்டும் ஜிப்பை மூடிக்கொண்டு என்னுடைய துடிக்கும் சின்னவனை செல்லமாக தட்டினாள். அவன் சமையல் அறைக்குள் வந்தான். நான் எதுவும் நடக்காதது போல நகர்ந்து ஹாலுக்கு சென்றேன். எப்போதும் போல அவனும் வந்து அவளுக்கு பக்கமாக நின்று பாத்திரங்களை சுத்தம் செய்வதில் உதவிசெய்வதை அவன் நின்று பார்த்த அதே இடத்தில் நானும் நின்று பார்த்தேன். அத்தனை நெருக்கத்தில் அவனுக்கு கட்டாயமாக அப்போதுதான் வடிந்திருந்த பெண்மையின் வாசம் தெரிந்திருக்கவேண்டும். அவளை அவ்வப்போது திருட்டு பார்வைகள் பார்த்துக்கொண்டே வேலை செய்தான். அவள் அவன் மீது படுவதும் நகர்வதுமாக அவனை சித்ரவதை செய்வதை தொடர்ந்தாள். ஒருசமயம் எக்கி அவன் பக்கமாக இருந்த பாத்திரம் ஒன்றை எடுப்பதாக அவளுடைய ஒரு பக்க முலையை அவன் மீது அழுத்தி நகர்ந்தாள். அவனுடைய நைட் பேண்ட்டில் கூடாரம் பெரிதாவது நன்றாக தெரிந்தது. அவளுடைய அந்த சீண்டல்கள் அவனுக்கும் கொஞ்சம் தைரியத்தை கொடுத்திருக்க வேண்டும். நான் எங்காவது இருக்கிறேனா என்பதை மெதுவாக பார்ப்பது போல அவன் திரும்ப ஆரம்பித்தவுடன் அவனுடைய பார்வையில் படாமல் நகர்ந்துகொண்டேன். நான் இல்லாததை உறுதி செய்து கொண்டவுடன் அவனும் அவள் மீது கொஞ்சம் தைரியத்துடன் உரச ஆரம்பித்ததை என்னுடைய மறைவிடத்தில் இருந்து ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். முதலில் மெதுவாக ஆழம் பார்ப்பவனை போல அவள் மீது பட்டும் படாமலும் தொட்டுவிலகினான். அவள் அவன் பக்கமிருக்கும் பாத்திரங்களை எடுப்பதற்கும் வைப்பதற்கும் வரும்போதெல்லாம் அவளுடைய முலைகள் அவன் மீது நன்றாக அழுந்தும்படி அவள் பக்கமாக எக்குவதை வழக்கமாக்கி கொண்டான். அப்படி அவள் வராத போதெல்லாம் அவள் பக்கமாக ஏதாவது ஒரு காரணத்துடன் எட்டுவதாக அவளுடைய கொழுத்த குண்டிகள் மீது அவனுடைய கொடிமரம் லேசாக தொடும்விதமாக நகர்ந்தே எக்குவான். அவளிடம் இருந்து பெரிதாக எதிர்ப்பு எதுவும் வராததை கண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவனுடைய தைரியம் அதிகமாவது நன்றாக தெரிந்தது. அவள் பக்கமாக திரும்பியபடி உடலை வைத்துக்கொண்டு அவனுடைய கொடிமரம் எப்போதும் அவளுடைய தொடைகளில் உரசும்படியாக நின்றுகொண்டான். ஒருமுறை அப்படி பாத்திரம் வைக்க எக்கியபோது அவளுடைய உடலின் முன்புறமாக கையை நீட்டி வைத்த அதே நேரத்தில் அவளும் குனிந்து அவளுடைய முலைகளை அவனுடைய கையின் மீது நன்றாக அழுத்தினாள். அப்படி அவள் அழுத்தியவுடன் ஒன்றும் யோசிக்காமல் அவளுடைய குண்டிப்பிளவில் அவனுடைய கொடிமரம் நன்றாக புதையும்படி அழுத்தினான். அப்படியே உலகம் சுற்றுவதும், காலமும் நேரமும் நின்றது போல மூவருமே அதிர்ச்சியில் நின்றோம். முதல் முறையா என்னுடைய அல்லாமல் இன்னொருவன் பூள் தன்னுடைய குண்டிப்பிளவில் புதைந்ததில் அவளும், நான் ஆசைப்பட்டது எனக்கு முன்னாள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நடந்தேறுவதை ரசித்திருந்த நேரத்தில் திடீரென்று ஏற்ப்பட்ட எதிர்பார்க்காத திருப்பத்தில் நானும், கொழுத்த குண்டிப்பிளவில் சிக்கிய பூளும் கைகளில் படிந்திருந்த முலைகளுமாக சேர்ந்து கொடுத்த சுகத்தில் அவனும் அப்படியே திகைத்திருந்தோம். முதலில் சுதாரித்துக்கொண்டு அவன் வேகமாக அகலுவதை கண்ட நான் அப்போதுதான் அறை பக்கம் வருவதை போல சமீபித்தேன். அவனுடைய ரத்தம் அனைத்தும் முகத்தில் சேர்ந்து சிவந்திருக்க கைகளை முன்பக்கம் வைத்து அவனுடைய கூடாரத்தை மறைத்தபடியே என்னை பார்க்காமல் கடந்து சென்றான். நான் மெதுவாக சிங்க்கில் கைகளால் அலைந்து கொண்டிருந்த அழகுப்பதுமையை நெருங்கினேன். அணைத்தேன். கொதித்திருக்கும் கழுத்தில் உதடுகளை ஒத்தினேன். அவளுடைய உடம்பு நடுங்குவது நன்றாக தெரிந்தது. அவளுடைய உடம்பும் மூச்சும் அனல் பறக்க சுட்டது. நான் தொட்டதும் சட்டென்று விறைத்து தளர்ந்தாள் அவள். அவளுடைய கைகளும், உதடுகளும் நடுங்குவதை பார்த்த நான் மெதுவாக கைகளை பற்றியபடி அவளை திருப்பினேன். அவளுடைய முகமும் ரத்த சிவப்பாக சிவந்திருந்தது. முகமெல்லாம் வியர்வை பூத்திருக்க அவளுடைய கண்கள் இறுக மூடியிருந்தன. மென்மையாக அவளுடைய துடிக்கும் அதரங்களை உதடுகளால் தொட்டேன். தொட்டதும் ஈரக்கைகளை என்னிடம் இருந்து விடுவித்துக்கொண்டு என்னை இறுக்கமாக கட்டிக்கொண்டு அவளுடைய உதடுகளை என்னுடைய வாய்க்குள் திணித்தாள். அதீதமாக விடைத்திருந்த அவளுடைய முலைக்காம்புகள் என்னுடைய மார்பில் குத்தின. அவளுடைய சூடான மூச்சுக் காற்று என்னை சுட்டது. என்னுடைய விரைத்த ஆண்மையின் மீது அழுந்திய பெண்மை கொதிப்பது தெரிந்தது. எதுவும் பேசாமல் அவளை அப்படியே தூக்கி மீண்டும் சமையல் மேடை மீது உட்கார்த்தினேன். அவளுடைய நைட்டியை சுருட்டினேன். என்னுடைய பெர்முடாசை கீழிறக்கி விட்டேன். அவள் என்னிடம் இழுத்து ஈரம் பொங்கி வழிந்திருந்த பெண்மைக்குள் என்னுடைய சின்னவனை சொருகினேன். கைகளை நன்றாக என்னுடைய கழுத்தை சுற்றி போட்டு இறுக்கியபடி என்னுடைய குத்துக்களை தலையை பின்பக்கமாக தொங்கவிட்டபடி வாங்கினாள். அவளுடைய குண்டியை அழுத்தமாக தாங்கிக்கொண்டு ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அவளுடைய குண்டியை இழுத்து என் மீது மோதவைத்தேன். அவளுடைய இயக்கமும் என்னுடைய கைகளின் அழுத்தமும் இருவருக்குள்ளும் வெகுநேரமாக கணன்று கொண்டிருந்த காமத்துடன் சேர்ந்து எப்போதுமில்லாத ஒரு சுகத்தை காட்டியது. வழக்கமாக மென்மையான சிணுங்களால் என்னை உற்சாகமூட்டும் அவள் அப்போது முதல் முறையாக கதறல்களால் அவளுடைய சந்தோஷத்தை வெளிப்படுத்தினாள். என்னுடைய கைகள் இரண்டும் அவளுடைய எடையை அத்தனை நேரமாக தாங்கியதில் நடுங்க ஆரம்பிக்க அவளுடைய குண்டியை லேசாக மேடை மீது வைத்து குத்துக்களை தொடர்ந்தேன். அவளுடைய கால்களும் கைகளும் என்னை சுற்றி இறுக்கிக்கிடந்தன. அத்தனை அடர்த்தியான கூடல் அதற்கு முன்னதாக நடந்ததில்லை என்று சொல்லும் அளவுக்கு எங்கள் உடம்பின் ஒவ்வொரு தசையும் அந்தக்கூடலை சுகிப்பது தெரிந்தது. என்னுடைய புத்தியில் இருந்து இடம் பொருள் காலம் எல்லாமும் காணாமல் போய், அந்தக்கணம், என்னுடம்பை தொட்டுவிலகும் அவளுடம்பின் வெப்பம், அவள் வியர்வை ஈரத்தின் பிசுபிசுப்பு, என்னை கட்டியிருக்கும் அவள் கைகளின் அழுத்தம்,என்னை இறுக்கிய அவள் தொடைகளின் மென்மை கலந்ததிண்மை, என்னை சுடும் அவள் மூச்சு மட்டும்தான் தெரிந்தது. அதற்கு மேலும் தாங்க முடியாமல் என்னுடைய சின்னவன் துடித்து வெடித்தான். அவனுடைய முதல் சீற்றம் அவள் பெண்மைக்குள் சிந்தியதும் அவளும் வெடித்தாள். அப்படியே இருவரும் உடம்பில் இருந்த அத்தனை சக்தியும் ஆவியாகிப்போனது போல துவண்டு அவளை சமையல் மேடை மீது சாய்த்து நானும் சாய்த்தேன். துவண்டு விரிந்த கைகள் பட்டு பாத்திரங்கள் உருண்டன. எத்தனை நேரம் அப்படி கிடந்தோம் என்று எங்களுக்கே தெரியாது. முதலில் நிதானமானது அவள் தான். என்னுடைய தலையை ஆசையாக கோதியபடி சற்று நேரம் அப்படியே கிடந்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சக்தியை சேர்த்து நான் நிமிர்ந்தேன். அதுவரைக்கும் என்னுடையது அவளுக்குள் புதைந்திருந்தது. நேராக எழுந்து நின்றுகொண்டு அவளையும் நிமிர்த்தினேன். அவளுடைய கண்கள் வைரங்களாக மின்னின.

"என்னடி ஆச்சு...கொஞ்சம் கொஞ்சமா ரெண்டு பெரும் உரசி உரசி சூடாயிட்டீங்க போல..அவன் எதுக்கு அப்படி தெறிச்சு ஓடினான்...எப்படி குட்டிமா இருந்துச்சு..." என்று மெதுவாக அவளுடைய உதடுகளை வருடியபடி கேட்டேன். "என்னடா சொல்ல சொல்லறே..நீ கண்டதையும் சொல்லி நீ கெட்டது பத்தாதுன்னு என்னையும் கெடுத்துட்ட...ஏற்கனவே பாதி உருப்புடாம இருந்த நான் இப்ப முழுசா உருப்புடாம ஆயிட்டேன்..இல்லைனா அவனை அப்படி உரசுவனா...நீ இப்படி கேட்கிறதுக்கு வெட்கம் கெட்டுப்போய் பதில் சொல்லிக்கிட்டு இருப்பேனா..." என்று சற்று கோவமாக கேட்டாள். அதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத நான் ரொம்பவே அதிர்ந்து போனேன். அவளை அப்படியே என் மீது சாய்த்துக்கொண்டு தடவிக்கொடுத்தேன். கொஞ்சம் நேரம் அமைதியா என் மீது சாய்ந்திருந்தவள் மெல்ல மீண்டும் நிமிர்ந்தாள். என்னுடைய கன்னம் உதடுகள் காது என்று தடவினாள். என்னுடைய கண்களை உற்று பார்த்தாள். " எனக்கே என் மீது கோவமாக வருதுடா..அதுதான் உன் மீது அப்படி காட்டிட்டேன்..சாரி டா..நீ சொன்னா என்னுடைய புத்தி எங்க போச்சு...நான் தானே எல்லாத்தையும் ஆரம்பிச்சேன்...அப்புறம் உன்கிட்ட போய் கோவிச்சுகிட்டு..." என்று சொல்லியவள் மீண்டும் மௌனமானாள். தன்னுடைய எண்ணங்களை வார்த்தைகளாக்குவது போல கண்மூடி யோசித்தாள். மீண்டும் கண்களை திறந்தாள். "எனக்கு எப்படி சொல்லறதுன்னு தெரியலைடா..உண்மையை சொல்லனும்னா நான் உன்கிட்ட இதுக்கு முன்னாடி எனக்கு காட்டுறதுல மட்டும்தான் ஆசைன்னு சொன்னது பொய்யா இருக்குமோன்னு தோனுது...எனக்குள்ள அவன் மேல உரசனும், அவனுடைய உடம்பு என் மேல உரசனும்னு எங்கேயோ ஆசை இருந்திருக்கணும். அதனால தான் நீ நான் அவன்கூட படுக்கிறதை பார்க்க ஆசைப்படறேன்னு சொன்னதும் செருப்பால அடிக்காம இருந்திருக்கேன்." "நீ என்னை சீண்டிட்டு போனதும் அவன் உள்ளே வந்து பக்கத்துல நின்னதும் நீ எங்கையாவது நின்னு எங்களை பார்த்திருப்பேன்னு நான் அவன் மேல உரசஆரம்பிக்கலை. எனக்குள்ள இருந்த ஆசைதான் என்னை அவன் மேல உரச வச்சிது. அவனோட உடம்பு என் மேல பட்டதும் எனக்கு அப்படியே வெயில் பட்டதும் உருகுற பனி மாதிரி கரைஞ்சு போயிடணும்னு தோனுச்சு. அவனோட உடம்பு அடுத்தது எப்ப என் மேல படும்னு இருந்துச்சு." "உன்கிட்ட கிடைக்காத சுகம் எதுவும் அவன் கிட்ட கிடைக்கப் போறதில்லைன்னு எனக்கு நல்லாவே தெரியும். உன்னளவுக்கு அவனால எனக்கு சந்தோசம் குடுக்க முடியாதுன்னும் எனக்கு நல்லாவே தெரியும். ஆனால் இது ஒரு விதமான நமைச்சல். புதுசா டிரஸ் வாங்கினதும் போட்டு பார்க்கனும்னு தோன்ற மாதிரி, புது புஸ்தகம் வாகினதும் எல்லா பக்கத்தையும் உடனே படிச்சிடனும்னு தோனுற மாதிரி, புதுசா பிறந்த குழந்தையை பார்த்தா கன்னத்துல செல்லமா கிள்ளனும்னு தோனுற மாதிரி ஒரு நமைச்சல்." "அதை எப்படியோ நான் அப்படி ஒரு நமைச்சல் இருக்கிறதே எனக்கு தெரியாத மாதிரி கண்டுக்காம வச்சிருந்தேன். நீ உன்னோட ஆசையை சொன்னதும் அந்த நமைச்சல் உடம்பெல்லாம் படர்ந்திடுச்சுடா..அவன் என்னைப்பற்றி என்ன நினைப்பான்..இல்லை நான் அப்படி உரசுறதை பார்த்து நீ என்னை பற்றி என்ன நினைப்பே...எதுவுமே எனக்கு தோணலை.." "அவனை உரசனும்..அவனோட கைல என்னோட மொலைங்க பதியனும், அவனோட நெஞ்சுல என்னோட மொலைங்க நசுங்கனும், அவனோட அது என் மேல இடிக்கணும்..இப்படி மட்டும்தான் எனக்கு தோனுச்சு..கொஞ்சம் கூட வெட்கமே இல்லாம நானா அவனை உரசினேன் தெரியுமா..உன்னோட ஆசைக்காக உரசினேன் அப்படின்னு பொய் சொல்ல முடியலைடா...நானா ஆசைப்பட்டுதான் உரசினேன்." "என்னை வெறுத்துட மாட்டியே...நான் கெட்டவள் இல்லைடா.." என்று அதற்கு மேல் ஒன்றும் சொல்வதற்கு இல்லை என்பதாக என்னை பார்த்தாள். நான் அவளுடைய கண்களையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். இதுநாள் வரை இவளை பற்றி எதுவுமே தெரியாமல் இருந்திருக்கிறேன் என்பதை நினைக்கும்போது கொஞ்சம் அவமானமாக இருந்தது. அவள் என்னிடம் இருந்து வார்த்தைகளை எதிர்பார்க்கிறாள். மௌனத்தை அல்ல என்பதை உணர்ந்துகொண்டு மீண்டும் அவளுடைய கண்களை உற்று பார்த்தேன். "ஆமாம்..இப்ப எதுக்கு இவ்வளவு நீளமான டயலாக் எல்லாம் பேசுறே..நான் உன்னை என்ன கேட்டேன். எப்படி இருந்துச்சு..அதுக்கு பதிலென்ன..நல்லா இருந்துச்சுடா..அப்புறம் அவன் எதுக்கு அப்படி தெறிச்சு ஓடினான்.அதுக்கு இன்னும் பதில் சொல்லலை. அதை விட்டுட்டு மூச்சு விடாம இவ்வளவு நீளமா பேசுறே. சிவாஜி கணேசன் கூட இப்படியெல்லாம் பேசியிருக்க மாட்டாரு..." "இங்க பாருடி செல்லம்..நீ எப்படி இருந்தாலும் எனக்கு பிடிக்கும். நான் குண்டக்க மடக்க ஐடியாவை உன்னிடம் சொன்னதும்..ஏண்டா நாயே இப்படியெல்லாம் தோணுது..இவ்வளவு கேவலமான, கீழ்த்தரமான, ஈனப்பிறவியாடா நீ..அப்படின்னா என்னை திட்டினே..இல்லைதானே..அப்புறம் எதுக்கு நீ மட்டும் உன்னை நீயே ரொம்ப தாழ்த்தி பேசுறே. நான் நல்லவனும் இல்லை...நீ கெட்டவளும் இல்லை..சரியா..." இப்பவாவது அவன் ஏன் அப்படி தெறிச்சு ஓடினான்னு சொல்லுவியா..இல்லை மாட்டியா..."என்று கேட்டேன். என்னை மீண்டும் இறுக்கமாக கட்டிக்கிட்டு அழுத்தமா முத்தம் குடுத்தாள். "சொன்னா சிரிக்கக்கூடாது...அவன் அதை என்னோட பின்னாடி கொண்டுவந்து பார்க் பண்ணானா..நான் வழக்கமா நீ அப்படி செய்யும்போது செய்யுற மாதிரி நல்லா இருக்கினேனா..அவ்வளவுதான்...அவனுக்கு வந்துடுச்சு....அதான் அப்படி ஓடினான்..சிரிக்காதேடா ப்ளீஸ்...." என்று சொன்னவள் அடக்க முடியாமல் வாயை பொத்திக்கொண்டு சத்தம் வராமல் சிரிக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் சிரிக்க ஆரம்பித்தேன்.அடுத்த நாள் விடிந்ததும் காபி எடுத்துக்கொண்டு வந்தவளை பார்த்ததும் என்னுடைய கண்கள் ஆச்சர்யத்தில் விரிந்தன. தொடை வரையில் நிற்கும் விதமாக ஒரு குட்டைப்பாவாடையும் மார்புக்கு கீழே முடிச்சுடன் ஒரு மேல்சட்டையுமாக கோப்பையை நீட்டியவளை பார்த்ததும் நானும் பார்க்கிறேன் என்று என்னுடைய ஆண்மை எழுந்தது. எந்த பட்டனும் இல்லாமல் வெறும் முடிச்சு மட்டுமே இருந்த அவளுடைய மேல்சட்டை மார்புகளை மறைக்கிறதா இல்லை நன்றாக தூக்கி காட்டுகிறதா என்று சந்தேகமாக இருந்தது. தினமும் அந்த மார்பு பந்துகளுடன் விளையாடும் எனக்கே அப்படி அவளை பார்த்ததும் படுக்கையில் சாய்த்து புணரவேண்டும் போல இருந்தது. படுக்கையில் சாய்ந்து அமர்ந்துகொண்டு காபியை ருசித்தேன். என்னுடைய பார்வையில் தெரிந்த தீயை ரசித்தவள் குண்டி அசைய நடந்து மேஜையின் கீழே எதையோ தேடுவது போல குனிந்தாள். தொண்டையில் இறங்கிய காபி அதிர்ச்சியில் புரையேறியது. அவள் குனிந்ததில் குட்டைப்பாவாடை நன்றாக மேலேறி அவளுடைய கீழுதடுகளை தெளிவாக காட்டியது. குண்டிக்கோளங்களும் சிவந்திருந்த உதடுகளும் சேர்ந்து காலையில் காமத்தை தாறுமாறாக கிளறியது. என்னுடைய சின்னவன் உள்ளேன் அம்மா என்று விறைத்து நின்றான். இது தான் நடக்கும் என்று யூகித்திருந்தவள் போல என்னை திரும்பிப் பார்த்தாள். என்னுடைய விறைப்பை பார்த்தவள் அழகாக சிரித்தாள். சிவந்தாள். மீண்டும் என்னை நோக்கி அன்ன நடையாக வந்தாள். பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். என்னுடைய கைகள் தானாக காபி கோப்பையை வைத்துவிட்டு அவளுடைய முலைகளை தேடிச்சென்றது. அவளுடைய கைகள் தானாக என்னுடைய சின்னவனை நலம் விசாரிக்க வந்தது. அவளுடைய முலையை தொட்டதும் ஒரு பாம்பு சீறலுடன் என்னுடைய சின்னவன் மீது கவிழ்ந்தாள். அவனை அப்படியே நக்கினாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளுடைய வாய்க்குள் நுழைத்துக்கொண்டாள். கொட்டைகளை வருடிய படியே ஊம்பலை தொடர்ந்தாள். கண்விழித்ததும் ஊம்பப்படுவதின் சுகமே அலாதியானது. லேசாக காமம் பரவியிருந்த உடம்பில் காமத்திமிர் அதிகமானது. நான் கைகளை அவளுடைய தலை மீது வைத்துக்கொண்டு அழுத்தினேன். என்னுடைய அழுத்தலில் சின்னவன் அவளுடைய தொண்டையை முட்டுவது தெரிந்தது. அவளுடைய எச்சில் வழிந்து என்னுடையதற்கு அபிஷேகம் செய்தது. அவளுடைய ஒரு கை அவள் தொடைகளுக்கு நடுவில் பயணிப்பதை பார்த்தேன். அவளுடைய வாயில் இருந்து என்னவனை உருவிக்கொண்டு அவளை அப்படியே படுக்கை மீது விரித்தேன். கொஞ்சமும் உடை அவிழாமல் அதே நேரம் அழகுகள் எல்லாம் ஆராதனைக்கு தயாராக மலர்ந்திருந்தவளின் பெண்மைக்குள் இறங்கினேன். அவளுடைய பெண்மை என்னுடைய வருகைக்கு தயாராக நனைந்து இருந்தது. ஒரே அழுத்தலில் மொத்தமாக புதைந்தேன். காமச்சூடு அவளுடைய பெண்மையில் நன்றாக தெரிந்தது. உள்ளே நுழைந்தவனை இறுக்கினாள். அவளுடைய இதமான சூடும் இறுக்கமுமாக சேர்ந்து எனக்கு காலை சொர்கத்தை காட்டின. நிதானமாக எந்த அவசரமும் இல்லாமல் புதைந்து எழுந்தேன். வழக்கமான பரபரப்பு இல்லாமல் நிதானமாக கூடுவது இன்னும் சுகமாக இருந்தது. நிதானமான என்னுடைய குத்துக்களை வசதியாக குண்டியை எழுப்பி வாங்கியபடி தன்னுடைய காம்புகளை சட்டைக்கு வெளியில் எடுத்து நசுக்கிக்கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய காம்புகளும் முலைகளும் அவளுடைய கையில் நசுங்கி சிவப்பதை ரசித்துக்கொண்டே உழுதேன். அவளுடைய கண்கள் என்னுடைய கண்களை இழுத்து பிடித்திருந்தது. அவளுடைய பெண்மைக்குள் சின்னவன் துடிப்பது தெரிந்தது. நான் சுதாரிப்பதற்குள் வெடித்தான். என்னுடைய நீர்பாய்ச்சலை எம்பி வாங்கியவள் பொங்கினாள். அடங்கினாள். காலைக்கூடலின் சுகத்தை ரசித்தபடியே அவள் மீது படுத்திருந்தேன். கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவள் மீதிருந்து எழுந்தேன். இறங்கினேன். கட்டிலில் இருந்து எக்கியவள் என்னுடைய சின்னவனை மீண்டும் பிடித்து ஆசையாக முத்தம் பதித்தாள்.

ஹாலில் அவனை காணவில்லை. பாத்ரூமிலும் காணவில்லை. சரி அவனுடைய அறையை விட்டு இன்னமும் வரவில்லை போல என்று நினைத்தபடியே மீண்டும் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். பாத்ரூமுக்குள் புகுந்து காலைக்கடன்களை முடித்துக்கொண்டு வந்தபோது அவள் சமையலறையில் இருந்தாள். இடுப்பில் துண்டுடன் சென்று அவளை இறுக்கினேன். கழுத்து வளைவில் முத்தம் கொடுத்தேன். சுகமாக சிணுங்கியபடி கழுத்தை வசதியாக அழுத்திக்கொடுத்தாள். "எங்கேடா குட்டி நம்ம ஹீரோவை காணோம். இன்னும் எழுந்திருக்கலையா என்ன? " என்றேன். "அப்படிதான் நெனைக்கிறேன்..நானும் எழுந்ததில் இருந்து அவனை பார்க்கவில்லை..."என்றாள். "சரி..அப்ப நீ காபி எடுத்துக்கிட்டு அவனுடைய ரூமுக்கு போய் எழுப்புகிறது தானே..." "எப்படி எழுப்ப...இப்ப உன்னை நான் எழுப்பினேனே...அதே மாதிரியா..." என்றவள் என்னை பார்த்தாள். அவளுடைய கண்கள் ஈரத்துடன் மினுமினுப்பதை பார்த்தேன். ரசித்தேன். அவளுடைய உதடுகள் காமத்தில் இன்னும் சிவந்திருந்தது. "அப்படி போகுதா உன்னோட ஆசை..சரி அப்படித்தான் எழுப்பேன்...நான் வந்து பார்க்கிறேன். " என்று அவளுடைய முலைகளை வெறியுடன் பற்றினேன். அவளுக்கு கட்டாயம் வலித்திருக்க வேண்டும். ஆனாலும் வலியை காட்டாமல் ரசித்தாள். சுகித்தாள். அவளுடைய முலைகள் நன்றாக சிவந்திருந்தன. அதற்கு மேல் எதுவும் பேசாமல் அவள் காபிஎடுத்துக்கொண்டு ஹாலுக்கு அடுத்த பக்கத்தில் இருந்த அவனுடைய அறையை நோக்கி நடந்தாள். நான் அறையின் ஜன்னல் நோக்கி நடந்தேன். இதுதானா..இதற்கு தானா ஆசைப்பட்டேன்..என்று என்னுடைய மனது தறிகெட்டு துடித்தது. என் மனைவியை அப்படி ஒரு உடையில் பார்த்ததும் என்னாலே கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. பாவம் அந்த சின்னப்பையன். என்ன செய்யப்போகிறானோ. நேற்று வேறு ஒரே இறுக்களில் சிந்திவிட்டான். எப்படியும் அந்த கூச்சம் கட்டாயமாக இருக்கும். அப்படி கூச்சம் இருந்தால், அதை வளரவிட்டால் அப்புறம் என்னுடைய ஆசையில் மண்விழுந்து விடும் என்றுதான் அவளை காபி கொண்டுபோய் கொடுக்க சொன்னேன். அவளை காலையில் இந்தக்கோலத்தில் பார்த்தால் கட்டாயமாக அவன் நேற்றைக்கு நடந்ததை மறந்துவிடுவான். காமம் மட்டும்தான் இருக்கும். என்னுடைய முன்யோசனைக்கு நானே ஒரு சபாஷ் சொல்லிக்கொண்டேன். ஜன்னல் எப்போதும் போல திறந்திருந்தது. அவள் உள்ளே காபியுடன் நுழைந்தாள். படுக்கையில் காலை மடக்கியபடி படுத்திருந்தான் அவன். அவனுடைய புடைப்பு போர்வைக்கு மேலாக தெரிந்தது. கொஞ்சமும் ரோமங்கள் இல்லாத மார்பு உடற்பயிற்சியால் கிண்ணென்று இருந்தது. கட்டிலுக்கு பக்கத்தில் காபிக்கோப்பையை வைத்தவள் நான் எங்கிருக்கிறேன் என்று பார்ப்பவளாக என்னை தேடி ஜன்னல் பக்கம் பார்த்தாள். நான் சட்டென்று அவளுடைய பார்வையில் இருந்து நகர்ந்தேன். என்னை காணாமல் அவள் சற்று குழம்புவது தெரிந்தது. என்னதான் நான் பார்க்க ஆசைப்படுவது தெரிந்தாலும் முதல் முறை முயற்சிக்கும்போதே நான் இருந்தால், அல்லது இருப்பதும் பார்ப்பதும் தெரிந்தால் அவளால் இயல்பாக இருக்க முடியுமா என்கிற சந்தேகம் எழுந்ததால் அனிச்சையாக எடுத்த முடிவு அது. அவளுடைய பார்வை மீண்டும் அவன் மீது படர்ந்ததும் நான் மறைந்திருந்த இடத்திற்கு மீண்டும் வந்தேன். படுக்கைக்கு பக்கத்தில் ஒயிலாக நின்றபடி அவளுடைய பார்வை அவன் உடம்பு முழுவதும் மேய்ந்தது. இடுப்பு வரையில் போர்வை மூடியிருக்க ஒரு காலை மடக்கியபடி அவன் கிடந்தான். அவள் மெதுவாக அவனுடைய மார்பு மீது கைவைத்தாள். படுக்கை மீது ஒரு காலை மடக்கி வைத்துக்கொண்டு குனிந்தபடி அவன் மீது கைவைத்திருந்த அந்த போஸில் அவளுடைய கீழுதடுகள் எனக்கு நன்றாகவே தெரிந்தது. அவளுடைய உதடுகளுக்கு நடுவே ஈரம் படர்வதை பார்க்க முடிந்தது. குனிந்ததில் அவளுடைய காம்புகள் விடைத்து சட்டையில் மெல்லிய துணியை கிழிக்க முயலுவதைப்போல குத்திட்டு நின்றன. அவளுடைய கை மெதுவாக அவனுடைய மார்க்காம்புகளை தொட்டது. அவள் விரல்களால் லேசாக வட்டமிட்டாள். அவனுடைய காம்புகள் விரைப்பதை என்னால் பார்க்க முடிந்தது. அனேகமாக அவனுடைய கனவின் தொடர்ச்சி என்று நினைத்திருப்பான் போல. அவனுடைய புடைப்பு அதிகமானது. மடங்கியிருந்த கால் தானாக நீண்டது. இப்போது போர்வைக்கு மேலாக அவனுடைய தண்டின் எழுச்சி நன்றாக தெரிந்தது. அவளுடைய கண்கள் அதன் மீது நிலைப்பதை பார்த்தேன். அவள் உதடுகளை நனைத்துக்கொண்டாள். நான் எங்கே இருக்கிறேன் என்பதாக மீண்டும் தேடினாள். அவளுடைய கண் என்னை தொடும் முன்னதாக நான் ஒளிந்துகொண்டேன். அவளுடைய பார்வை நகர்ந்ததும் நான் மீண்டும் என்னுடைய இடத்துக்கு வந்து அவர்களை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவளுடைய கைகள் மெதுவாக அவனுடைய வயிற்றின் அருகாக வந்தன. அவளுக்கு அவனுடைய தண்டை தொடவேண்டும் என்கிற ஆசை அடக்க முடியாமல் இருப்பதை லேசாக நடுங்கிய கைகள் சொன்னது. அவளுடைய கை மெதுவாக அவன் மீதிருந்த போர்வையின் மீது படர்ந்தது. அவனுடைய எழுச்சியை நோக்கி நகர்ந்தது. அவளுடைய கண்கள் அவனுடைய முகத்துக்கும் தண்டுக்குமாக அலைபாய்ந்தது. போர்வையின் மீதாகவே நகர்ந்து அவனுடைய

No comments:

Post a Comment