Monday 15 April 2013

மாலதி டீச்சர் 13


'ப்ச்ச்..' (அவளிடமிருந்து லேசான எரிச்சல் வெளிப்பட்டது. என்னை விலக்கப் பார்த்தாள்.) நான் அவளின் இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்திருந்தேன். முலைக்காம்பை கடித்து இழுத்தேன். அவள் என் தோளை அழுத்தி விலக்கினாள். 'இரு சிவாõ.. போன்ல யாருனு பார்த்துட்டு வரேன்.' (நான் பொய்யான கோபத்துடன்) 'ஏன்டி இப்படி பண்ற? போடி.. போ..' (அவள் செல்லமாக என் தலையில் தட்டி) 'என்ன மச்சானுக்கு மறுபடியும் கோபம் வந்துடுச்சா.. ரெண்டு நிமிசம் பொறு பொறுக்கி. வந்துடுறேன். அப்புறம் உன்னை யாரு தடுக்கப் போறா?' (குனிந்து சேøலாயை எடுக்கப் போனாள். நான் கட்டிலில் கிடந்த அதன் ஒரு பகுதியை இறுகப் பிடித்துக் கொண்டேன்.) அவள் லேசாக அதை இழுத்துப் பார்த்தாள். நான் என் பக்கமாக அதை இழுத்தேன். நான் விடமாட்டேன் என்று தெரிந்ததும் என்னை லேசாக முறைத்தபடி முலைகளை கைகளால் மறைத்துக் கொண்டு லேசாக சுற்றி சேலையை அவிழந்து விழச் செய்தாள். 'பொறுக்கி. போய்த் தொலை. நீயே வெச்சுக்கோ உன் ஆளு சேலையை..' (திரும்பி வேகமாக ஹாலை நோக்கி நடந்தாள்.) நான் அவளின் ஒற்றை ஜடை கூந்தலின் இரு பக்கமும் பரந்து விரிந்திருந்த சிவந்த முதுகை ரசித்தபடி கட்டிலில் சாய்ந்தேன்.மாலதியின் சேலையை என் உடலில் போர்த்திக் கொண்டு படுத்திருந்தேன். ஹாலில் அவள் பேசுவது கேட்டது.

'இல்ல சுதா.. கிச்சன்ல இருந்தேன் அதான் ரிங் வந்தது கேக்கல.. ' '............' 'ஆமா. என் டேபிள் மேலதான் இருக்கும். நல்லா தேடிப்பாரு.' '............' 'ம்ம். சரி.' '...........' 'நோ.. ஐ யம் ஆல்ரைட். காலைல லேசா தலை வலிச்சிச்சு. அதான் லீவ் சொல்லிட்டேன்.' '.........' 'யெஸ். இப்ப பரவாயில்ல.' '.........' 'யெஸ். படுத்திருக்கார். நவ் ஹி இஸ் வெல். இப்ப கொஞ்சம் கொஞ்சம் நடக்கறார். இன்னும் ஒன் வீக்ல நார்மலாயிடுவார்னு நெனக்கிறேன்.' '........' 'ஓகே சுதா. பை. நாளைக்கு பார்ப்போம்.' '.........' மாலதி போனை வைத்துவிட்டு இரண்டு நிமிடங்கள் கழித்து வந்தாள். பாவாடையை மார்புக்கு மேல் ஏற்றிக் கட்டியிருந்தாள். ஆனாலும் அவள் பாவாடையால் முலைகளின் செழிப்பையோ, துருத்திக் கொண்டிருந்த காம்புகளின் விறைப்பையோ, கழுத்துக்குக் கீழ் தெரிந்த முலைப் பிளவுகளையோ மறைக்க முடியவில்லை. என் பார்வையால் கூசினாள். என் அருகில் வந்து உட்கார்ந்தாள். 'சுதா. கூட வொர்க் பண்ற டீச்சர். ஒரு மார்க் ரிஜிஸ்டர காணோம்னு என்கிட்ட போன் பண்ணி கேட்டா.' 'ம்ம்ம்..' என் இடுப்பருகே உட்கார்ந்திருந்த அவளின் கையை எடுத்து துண்டின் மேலாக என் புடைப்பில் வைத்தேன். வெட்கத்துடன் அதைத் தடவினாள். 'இவர ரொம்ப காக்க வெச்சிட்டேனா? கோபமா இருக்காரா?' 'ம்ம்ம்' 'என்ன முனுக் முனுக்னு கோபப்பட்டுகிட்டு..' (லேசாக அதில் தட்டினாள்.) 'எனக்கென்ன தெரியும்.? நீயாச்சு அவனாச்சு.. உங்க விளையாட்டுக்கு நான் வரல.' (மெதுவாய் சிரித்தாள். பின்னர் குனிந்து துண்டுக்குள் புடைத்திருந்த என் சுன்னியின் மேல் முத்தமிட்டாள்.) 'சாரி செல்லம். போதுமா?' 'ம்ம்ம்.. மறுபடியும் போன் வந்துச்சுனு போன.. அவ்வளவுதான். அவன் கொதிச்செழுந்துடுவான்.' 'ஹாஹா.. ஸ்விட்ச் ஆப் பண்ணிட்டேன்.' (என் உறுப்பை துண்டோடு பிடித்து சீண்டினாள்.) 'இனி இந்த சிவபூஜையில எந்தக் கரடியும் வராது.'(மெதுவாய் சிரித்தாள். பின்னர் குனிந்து துண்டுக்குள் புடைத்திருந்த என் சுன்னியின் மேல் முத்தமிட்டாள்.) 'சாரி செல்லம். போதுமா?' 'ம்ம்ம்.. மறுபடியும் போன் வந்துச்சுனு போன.. அவ்வளவுதான். அவன் கொதிச்செழுந்துடுவான்.' 'ஹாஹா.. ஸ்விட்ச் ஆப் பண்ணிட்டேன்.' (என் உறுப்பை துண்டோடு பிடித்து சீண்டினாள்.) 'இனி இந்த சிவபூஜையில எந்தக் கரடியும் வராது.' மாலதியின் சீண்டலால் என் விறைப்பு முழு அளவை எட்டியது. நான் அவளின் கையைப் பிடித்து துண்டினுள் நுழைத்தேன். உள்ளே நுழைந்த அவளின் கை நேரடியாக என் சுன்னியைப் பிடித்து அதை அளந்தது. என் உடல் சிலிர்த்தது. அவள் முகம் சிவந்தது. மெதுவாய் என் உறுப்பை மேலும் கீழுமாக உருவினாள். நான் அவள் முகத்தையே பார்த்தேன். அவள் வெட்கப்பட்டாள். 'ஏன்டா இப்படி பாக்குற?' 'ம்ம்.. ஒன்னுமில்லடி.' 'ஏய்ய். சொல்லு.. என்ன?' 'பிடிச்சிருக்கா?' 'எது?' 'நீ கைல பிடிச்சிருக்கியே.. அது.' 'ச்ச்சீ..' 'சொல்லுடி' 'பிடிக்காமத்தான் இப்படி பண்ணிக்கிட்டு இருக்காங்களாக்கும்..' 'ஏன்?' 'ஏன்னா?' 'ஏன்டி அது உனக்கு பிடிச்சிருக்கு?' 'போ.. சிவா. இப்படி எல்லாம் கேட்டா எனக்கு பதில் சொல்லத் தெரியாது. பிடிக்கும்னு சொன்னா புரிஞ்சுக்கோ.. ஏன், எதுக்குனு கேக்காத.' (வெட்கத்துடன் நெளிந்தாள்.) நான் அவள் கையை இழுத்து என் மேல் சாய்த்தேன். அவளுடைய முலைகள் என் மார்பில் அழுந்த விழுந்தாள். பாவாடைக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த முலைகளின் தரிசனம் எனக்கு தாராளமாகவே கிடைத்தது. நான் அவற்றை வருடினேன். பின்னர் அவள் இடுப்பை பிடித்து மேலும் அவளை இறுக்கினேன். பின்னர் குண்டியில் கையை வைத்து பிசைந்தேன். என் முகத்தருகில் இருந்த அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். 'எவ்வளவு பிடிக்கும்?' 'எவ்வளவுனா?' 'அது எவ்வளவு பிடிக்கும்?' 'போ.. சிவா..' 'சொல்லுடி..' 'ரொம்ப பிடிக்கும்.' 'ரொம்பனா?' 'அய்யோõ.. சும்மா இரு சிவாõ. என்னை உசுப்பேத்தாத.' 'ப்ளீஸ் டார்லிங்.. சொல்லு' 'உனக்கு என்னை எவ்வளவு பிடிக்குமோ அதைவிட ரொம்ப பிடிக்கும்.'பொய் சொல்லாதடி.. (நான் அவள் உதட்டை என் வலது ஆள்காட்டி விரலால் வருடினேன்.) ஏய்.. பொய் ஓன்னும் சொல்லல. (ஆள்காட்டி விரலைக் கடித்தாள்.) அப்புறம் ஏன்டி நான் கேட்டதுக்கு முடியாதுன்னு சொன்ன? நீ என்ன கேட்ட? நான் பதில் சொல்லாமல் என் விரலை அவளின் வாயினுள் நுழைத்து நாக்கை நிமிண்டினேன். அவள் புரிந்து கொண்டாள். 'ஏய்ய்.. போ சிவா.. அதெல்லாம் வேணாம். ஐ வில் நெவர் டூ.' 'ஏன்டி.' 'போடா.. ப்ளீஸ். லீவ் இட்.' 'மாலு ப்ளீஸ்.. ஜஸ்ட் ஒன்ஸ்.' 'நோ..' 'இனிமே நாம மீட் பண்ணப் போறதில்ல. சோ ப்ளீஸ்.. எனக்காக ஒரே ஒரு தடவ.' 'சிவாõ.. ஏன்டா இப்படி பண்ற?' (கெஞ்சினாள்.) 'ஏன்டி உனக்கு பிடிக்காதா?' 'ம்ம்.' 'அப்படினா அவருக்கு கூட பண்ணதில்லையா?' 'இல்லை...' (தலையாட்டினாள்.) 'நெசமாவா?' 'ம்ம்ம். அவரும் அப்படி எல்லாம் ஆசைப்பட்டதில்ல. கிஸ் மட்டும்தான் பண்ணிருக்கேன்.' நான் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. என் மார்புக் காம்பை வருடியபடி அங்கிருந்த முடிகளில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டாள். 'என்ன சிவா.. கோபமா?'

'நோ.. நோ.. உனக்குப் பிடிக்கலேனா நான் கேக்க மாட்டேன். ஐ டோன்ட் வான்ட் டு போர்ஸ் யூ.' அவள் நிமிர்ந்து என் முகத்தைப் பார்த்தாள். பின்னர் மீண்டும் மார்பில் முத்தமிட்டாள். பின்னர் வயிற்றிலும் தொப்புளிலும் முத்தமிட்டாள். பாவாடைக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த அவளின் முலைகள் என் துண்டிலிருந்து விலகி வெளியே நீண்டிருந்த சுன்னியில் அழுந்தின. 'ம்ம்ம்..' (நான் முனகிக் கொண்டே அவளின் தலைமுடியைப் பிடித்து கோதினேன்.) அவள் என் தொப்புளில் நாக்கால் நிமிண்டி அதைச் சுற்றி வட்டமிட்டாள். அங்கிருந்த முடிகளை நாக்கால் வருடி பின்னர் லேசாகக் கடித்து இழுத்தாள். எனக்கு கூசியது.அவள் நிமிர்ந்து என் முகத்தைப் பார்த்தாள். பின்னர் மீண்டும் மார்பில் முத்தமிட்டாள். பின்னர் வயிற்றிலும் தொப்புளிலும் முத்தமிட்டாள். பாவாடைக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த அவளின் முலைகள் என் துண்டிலிருந்து விலகி வெளியே நீண்டிருந்த சுன்னியில் அழுந்தின. 'ம்ம்ம்..' (நான் முனகிக் கொண்டே அவளின் தலைமுடியைப் பிடித்து கோதினேன்.) அவள் என் தொப்புளில் நாக்கால் நிமிண்டி அதைச் சுற்றி வட்டமிட்டாள். அங்கிருந்த முடிகளை நாக்கால் வருடி பின்னர் லேசாகக் கடித்து இழுத்தாள். எனக்கு கூசியது. 'ஏய்ய்...' (கூச்சத்தில் நெளிந்தேன். அதைக் கண்டு அவள் உதட்டோரம் மெல்லிய புன்முறுவல் தென்பட்டது.) மீண்டும் தொப்புளுக்கு மேலிருந்த முடிகளை வாயால் வருடி நாக்கால் ஈரமாக்கினாள். அவளின் இடது முலை என் சுன்னியின் மேலிருந்தது. நான் அவளைப் பார்த்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் தலை குனிந்து லேசாக அசைந்து இடது முலையை அகற்றி வலது முலைக்கு இடம் கொடுத்தாள். பின்னர் இரண்டு முலைகளாலும் லேசாக மாறி மாறி என் உறுப்பை சீண்டினாள். நான் நெளிந்தேன். மீண்டும் மேலேறி என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். என் உறுப்பு அவள் உறுப்பில் அழுந்தியது. நான் அவளின் தொடைகளைத் தடவி பாவாடையை மேலேற்றினேன். அவள் கண்களை மூடினாள். பாவாடையை இடுப்பு வரை மேலேற்றி செழிப்பான பின்புறங்களைப் பிசைந்தேன். அவள் என் கழுத்தில் நாக்கால் நக்கி வருடினாள். என் வலது கை விரல்கள் குண்டிப் பிளவில் தடவி மெதுவாய் அதை விரித்தது. இடது கையின் நடுவிரலால் அவளின் பிளவில் கோலம் போட்டேன். அவள் முனகினாள். 'சிவாõõõ.. என்ன்ன்ன பண்ற?' (காமத்தில் கிறங்கிய அவளின் குரல் சன்னமாக ஒலித்தது.) என் நடுவிரல் மெதுவாய் அவளின் குண்டிப் பிளவின் ஆழத்தைத் தொட்டு அந்தச் சுரங்கத்தின் வாயிலை வருடியது. 'ம்ம்ம்மம்ம்.. சிவாõõ.. போதும்...' வலது கையால் குண்டியைப் பிடித்து லேசாக விரித்து ஆழத்தில் இருந்த நடுவிரலை அரை இன்ச் உட்செலுத்தினேன். 'ஸ்ஸ்ஆஆஆஆஆ.... ஏய்ய்ய்..' (லேசாக அலறினாள். அவள் உடல் குலுங்கியது.) நான் அவளைப் பார்த்து சிரித்தேன். அவள் சட்டென்று திமிறி என் மேலிருந்து பக்கவாட்டில் சரிந்தாள். 'ச்ச்சீய்ய்.. என்ன இது? போ சிவாõõ..' (வெட்கத்துடன் என்னைப் பார்க்காமலே சொன்னாள்.) நான் அவளின் முலைப் பிளவில் கையை நுழைத்து பாவாடையை இழுத்தேன். இறுக்கமாய் கட்டியிருந்ததால் சிரமமாயிருந்தது. அவள் என் கையைத் தட்டினாள். 'ம்ம்ம்.. ஏன்டா இப்படி இழுக்குற..' (பாவாடை நாடாவை அவளாகவே அவிழ்த்தாள். அது அவிழ்ந்து முலைகளை விடுவித்தது. நான் இரண்டையும் நேரடியாகப் பற்றிப் பிசைந்தேன்.)'ம்ம்ம்மால்ல்லு...' 'ம்ம்ம் சொல்ல்லு' 'ரெண்டு முயல்குட்டியும் வேணும்டி..' (லேசான புன்னகையுடன்) 'ம்ம்ம். வேணும்னா எடுத்துக்க வேண்டியதானே.. கொஞ்சம் வெளில விட்டாலே அது ரெண்டும் உன்கிட்டதான் ஓடி வருதுக. அப்படி என்னதான் சொக்குபொடி போட்டு வெச்சிருக்கியோ.. கொஞ்சமாவது என் மேல பயம் இருக்கா?' (நான் சிரித்தேன். முலைகளை சற்று வெறியுடன் கசக்கினேன்.) 'பயமா? இதுகளுக்கா? கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால ஒரு பாம்பையே பயமில்லாம சீண்டிப் பார்த்து விளையாடுதுக..' 'ச்ச்சீ..' (என் மார்பில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டாள். பின்னர் அங்கிருந்த முடிகளை வருடிக் கொண்டே காம்பை முத்தமிட்டாள்.) 'ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்..' நான் முனகிக் கொண்டே அவளின் முதுகைத் தடவி இடுப்பில் கிடந்த பாவாடையை மேலே ஏற்றினேன். அவள் புரிந்து கொண்டு லேசாக உடலை உயர்த்தி கைகளை தூக்கி பாவாடையை அவிழ்க்க விட்டாள். நான் தலை வழியாக அதை அவிழ்த்து தனியாகப் போட்டேன். மீண்டும் என் மார்பில் முத்தமிட்டு அங்கிருந்த வலது காம்பை நாக்கால் தடவி மெதுவாய் கடித்தாள். பின்னர் லேசாகச் சப்பினாள். இடது காம்பை கையால் வருடினாள். நான் அவள் கையை எடுத்து என் சுன்னியில் வைத்தேன். அதைப் பிடித்து மேலும் கீழுமாகத் தடவினாள். வாயிலிருந்த என் வலது மார்புக் காம்பை லேசாக உறிஞ்சினாள்.(எனக்கு சிலிர்த்தது.) 'ம்ம்மாலு...' 'ம்ம்ம்ம்..' 'கிஸ் பண்ணுடி.' (என்னை தலை நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.) 'ம்ம்ம்.. எங்க.?' 'கீழ..' 'ம்ம்ம்..' (மார்பிலிருந்து கீழிறங்கி வயிற்றில் முத்தமிட்டாள்.) 'இன்னும் கீழ..' மேலும் கீழிறங்கி தொப்புளில் முத்தமிட்டாள். அதற்குக்கீழ் கட்டியிருந்த துண்டை அவிழ்த்தாள். 'இன்னும்..' 'ம்ம்ம்..' (என் உறுப்பின் மேலிருந்த முடிகளில் முத்தமிட்டு மெதுவாய் கடித்து இழுத்தாள்.) 'ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆ..' (லேசான வலியில் மெதுவாய் அலறினேன். என் சுன்னி அவள் கழுத்தில் உரசிக் கொண்டிருந்தது.) (அவள் மெதுவான குரலில் கேட்டாள்.) 'போதுமா?' 'ஆங்ங்.. இன்னும்.. ப்ளீஸ்' உதட்டோரம் தெரிந்த லேசான வெட்கப் புன்னகையை என் அடி முடிகளில் புதைத்து மறைத்தாள். பின்னர் லேசாக தலையை உயர்த்தி என் சுன்னியின் நுனியில் முத்தமிட்டாள். 'ஸ்ஸ்ஸ்.. ஏய்ய்.. மாலு..' (நான் அவளின் தலை முடிகளைக் கோதி முனகினேன்.) 'ம்ம்ம்..' (அவள் மீண்டும் அழுத்தமாய் ஒரு முத்தம் பதித்தாள்.) என் உறுப்பின் நுனியில் இருந்த ஈரம் அவள் உதட்டில் பளபளத்தது. அதை குனிந்து என் தொடையில் முத்தமிட்டு துடைத்தாள். பின்னர் மீண்டும் மேல் நோக்கி நகர்ந்து என் தொப்புளில் முத்தமிட்டாள். நாக்கை உள்ளே நுழைத்து துழாவினாள். பின்னர் தொப்புளைச் சுற்றி லேசாக் கடித்தாள். பின்னர் வயிற்றில் இருந்த முடிகளை நாக்கால் வருடி மேலேற முயன்றாள். நான் அவளின் தலையில் கையை வைத்து அழுத்தினேன். அவள் நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தாள். நான் அவள் தலையை கீழ் நோக்கி அழுத்தினேன். அவள் தலை லேசாக இறங்கி என் உறுப்பு அவளின் கழுத்துக்கு மேல் நாடியில் உரசியது. அவள் நிமிர்ந்து பார்த்தாள். என் பார்வை அவளுடைய பார்வையை ஊடுருவியது. மெதுவான கெஞ்சும் குரலில் சொன்னேன். 'ப்ளீஸ் மாலு..' (அவள் லேசான தவிப்புடன்) 'என்ன சிவாõ.. வேணா.. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'மாலு.. ஜஸ்ட் ஒன் டைம்.. என் செல்லம்ல' (அவள் தலையை மேலும் கீழ் நோக்கி அழுத்தினேன்.) 'ப்ளீஸ்ஸ்.. சிவாõõ.. வேணாமே..' (கீழ் நோக்கி நகர்ந்த அவளின் வாயருகில் என் சுன்னி நீண்டிருந்தது. அவள் கண்களை மூடினாள்.) 'சிவாõ.. நோ.. வேணாம். ப்ளீஸ்ஸ்..' 'மாலதி... எனக்காக.. ப்ளீஸ்.. பிடிக்கலேனா எடுத்துடு..' (அவள் தலையை என் உறுப்பை நோக்கி அழுத்தினேன்.) அவள் கண்களையும் உதடுகளையும் இறுக்க மூடிக் கொண்டாள். அவள் மூடிய உதட்டில் என் சுன்னியின் நுனி பட்டதும் முகத்தை சுருக்கினாள். உதடுகளை இறுக்கிக் கொண்டிருந்தாள். நான் இடது கையால் என் உறுப்பைப் பிடித்து அவள் உதட்டில் தேய்த்தேன். அவள் என் தொடைகளை இறுக்கிப் பிடித்திருந்தாள். 'மாலுக்குட்டி.. ப்ளீஸ்டி..' (அவள் தலையில் இருந்த என் கையின் அழுத்தத்தை குறைத்து கெஞ்சலான குரலில் சொன்னேன்.) 'ம்ம்...' (அவள் மெதுவாய் முனகினாள். கண்களைத் திறக்காமல் இன்னும் இறுக்கமாகவே வைத்திருந்தாள். ஆனால் அவளின் அழகான அந்த பிங்க் நிற உதடுகள் மட்டும் லேசாய் விரிந்தன.)மாலுக்குட்டி.. ப்ளீஸ்டி.. (அவள் தலையில் இருந்த என் கையின் அழுத்தத்தை குறைத்து கெஞ்சலான குரலில் சொன்னேன்.) ம்ம்... (அவள் மெதுவாய் முனகினாள். கண்களைத் திறக்காமல் இன்னும் இறுக்கமாகவே வைத்திருந்தாள். ஆனால் அவளின் அழகான அந்த பிங்க் நிற உதடுகள் மட்டும் லேசாய் விரிந்தன.) மாலதியின் விரிந்த உதடுகள் மெதுவாய் என் சுன்னியின் நுனிப்பகுதியைப் பற்றின. கண்களை மேலும் இறுக்கிக் கொண்டு நெற்றியைச் சுருக்கினாள். நுனியை மட்டும் தன் உதடுகளால் மெதுவாய் தடவினாள். என் உடல் சிலிர்த்தது. நான் அவளின் தலைமுடியைப் பற்றி மெதுவாய் கோதிக்கொண்டே முனகினேன். 'ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...' அவள் கண்களைத் திறந்து மெதுவாய் தலையை மட்டும் நிமிர்த்தி என்னைப் பார்த்தாள். நான் முனகிக் கொண்டே அவளைப் பார்த்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் மெதுவாய் புன்னகைத்து என் பார்வையை தாங்க முடியாமல் தலையை தாழ்த்திக் கொண்டு உதடுகளால் என் சுன்னியின் நுனியை மேலும் கவ்வி மெதுவாய் சப்பினாள். நான் கிறங்கினேன். 'ம்ம்மாலு... ம்மை டார்லிங்ங்..' 'ம்ம்..' (வாயை எடுக்காமல் முனகினாள்.) 'ஆவ்வ்ஸ்ஸ்ஸ்... நல்ல்ல்லா இருக்குடி..'

'ம்ம்ம்..' மெதுவாய் வாயை மேலும் விரித்து கருத்த சுன்னியின் சிவந்த நுனியை முழுதாய் உள்ளே நுழைத்தாள். அவளையறியாமல் அவளுடைய நாக்கு என் நுனிப்பகுதியைத் தொட்டது. லேசாகத் தயங்கி பின்னர் அதை தன் நுனி நாக்கால் மெதுவாய் வருடினாள். அவளுடைய முடியைப் பற்றி அழுத்தினேன். என் நுனிப்பகுதியைக் கவ்வியிருந்த அவளின் உதடுகள் மேலும் விரிந்தன. அவள் நிமிர்ந்து லேசான தயக்கத்துடன் என்னைப் பார்த்தாள். நான் அவளையே கூர்ந்து பார்த்தேன். அவளும் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே விரிந்த தன் உதடுகளின் நடுவில் என் உறுப்பை நுழைத்தாள். பாதிவரை சென்றதும் நிறுத்தினாள். பின்னர் என் பார்வையைத் தவிர்த்து மெதுவாய் சப்பினாள். எனக்கு ஜிவ்வென்றிருந்தது. என் இடுப்பை மெதுவாய் எக்கி அவள் முகத்தை நோக்கி என் சுன்னியை மேலும் உயர்த்தினேன். என் தொடைகளைப் பற்றிக்கொண்டு மெதுவாய் சப்பினாள். 'ம்ம்மால்ல்லு...' 'ம்ம்ம்ம்' 'இன்னும்ம்ம்..' அவள் புரியாமல் கண்களை மட்டும் உயர்த்தி என்ன என்று கேட்பது போல் என்னைப் பார்த்தாள். 'இன்ன்னும் உள்ள விடுடி.. ப்ளீஸ்ஸ்..' அவள் வாயிலிருந்து என் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து விட்டு என்னை லேசான வெட்கத்துடன் பார்த்தாள். 'போதும் சிவாõ.. இதுவே எனக்கு என்னமோ போல இருக்கு..' (முகத்துக்கு நேரே அவள் எச்சிலால் பளபளத்து நீண்டிருந்த என் சுன்னியைப் பார்த்து வெட்கத்துடன் தலையை திருப்பிக்கொண்டாள்.) நான் அவளின் தலையை என் பக்கமாக மீண்டும் திருப்பினேன். 'ஏய்ய்ய்.. ப்ளீஸ் டார்லிங்..' அவள் என் உறுப்பை ஒரு முறை கண்களால் தடவி பின்னர் என்னை தவிப்புடன் பார்த்தாள்.போதும்ம் சிவாõ.. ப்ளீஸ்.. அதான் இவ்வளவு பண்ணிட்டேனே..' 'ப்ளீஸ்ஸ்டி.. இன்னும் கொஞ்சம்ம்..' 'நோ.. போதும்ம்..' 'ஏய்ய்ய்.. ப்ளீஸ்ஸ் முன்டம்ம்..' 'ம்ஹும்ம்..' (லேசான வெட்கத்துடன் தலையை ஆட்டி மறுத்தாள்.) (கெஞ்சலான குரலில்) 'என்ன்னடி இது.. என்னைப் பார்த்தா பாவமா இல்லையா?' (லேசாக சிரித்து) 'இல்லயே..' (நான் என் உறுப்பைப் பிடித்து அவள் முகத்தில் லேசாக அடித்தேன்.) 'சரி என்னைய விடு.. இவனப் பார்த்தா பாவமா இல்லயா?' அவள் களுக்கென்று சிரித்தாள். 'அய்ய.. இவரா பாவம்? கொஞ்சம் விட்டா எங்கங்கயோ போவாரு.. அவுங்க ஓனர் மாதிரியே சரியான பொறுக்கி..' (சொல்லிவிட்டு வெட்கத்துடன் தலையை குனிந்து என் வலது தொடையில் முகம் புதைத்தாள்.) அவளின் வெட்கம் என் உறுப்பை மேலும் சீற வைத்தது. நான் அவளுடைய கன்னங்களில் என் உறுப்பால் தேய்த்தேன். அவள் கண்ணை மூடிக்கொண்டு வெட்கத்துடன் சிணுங்கினாள். 'ச்சீ.. என்னடா இது.. சும்மா இரு.' என் உறுப்பை மூடியிருந்த உதடுகளின் மீது வைத்து தடவினேன். அவள் முகத்தை சுளித்தபடி நெளிந்தாள். (நான் மீண்டும் கெஞ்சம் குரலில்) 'மாலதி.. ப்ளீஸ்ஸ்டி..' அவள் கண்களைத் திறக்காமல் மீண்டும் தன் உதடுகளைப் பிரித்து வாய் வாசலைத் திறந்தாள். பின்னர் என் சுன்னியின் நுனியைத் தன் உதடுகளால் தொட்டாள். சற்றும் தாமதிக்காமல் அவளை முந்திக் கொண்டு என் சுன்னியின் நுனிமொட்டு அவள் வாயினுள் புதைந்தது. அவளுடைய தலையை பிடித்து என் உறுப்பை நோக்கி மெதுவாய் அழுத்தினேன். எதிர்ப்பின்றி கீழ் நோக்கி அவள் தலை அழுந்தியது. அவள் வாய் மேலும் விரிந்தது. என் உறுப்பு பாதிக்கு மேல் அவளுடைய வாய்க்குள் சென்று மறைந்தது. நான் மேலும் அவள் தலையை அழுத்த மேலும் உள் நுழைந்த என் சுன்னி அவளுடைய தொண்டையில் முட்டி நின்றது.அவள் கண்களைத் திறக்காமல் மீண்டும் தன் உதடுகளைப் பிரித்து வாய் வாசலைத் திறந்தாள். பின்னர் என் சுன்னியின் நுனியைத் தன் உதடுகளால் தொட்டாள். சற்றும் தாமதிக்காமல் அவளை முந்திக் கொண்டு என் சுன்னியின் நுனிமொட்டு அவள் வாயினுள் புதைந்தது. அவளுடைய தலையை பிடித்து என் உறுப்பை நோக்கி மெதுவாய் அழுத்தினேன். எதிர்ப்பின்றி கீழ் நோக்கி அவள் தலை அழுந்தியது. அவள் வாய் மேலும் விரிந்தது. என் உறுப்பு பாதிக்கு மேல் அவளுடைய வாய்க்குள் சென்று மறைந்தது. நான் மேலும் அவள் தலையை அழுத்த மேலும் உள் நுழைந்த என் சுன்னி அவளுடைய தொண்டையில் முட்டி நின்றது. சட்டென்று அவள் கண்களில் ஒரு மிரட்சி தெரிந்தது. மீண்டும் வாயை விடுவிக்க முயன்றவளை தலையை அழுத்தி படிய வைத்தேன். என்னைக் கெஞ்சுவது போல் பார்த்தாள். நான் அவள் தலையில் செல்லமாகக் குட்டினேன். 'முன்டம்ம்..' கண்களாலேயே 'என்ன' என்று கேட்டாள். (நான் அவள் தலை முடியைக் கோதி) 'சப்புடி..' கண்களில் தெரிந்த வெட்கம் கன்னங்களில் சிவந்து என் சுன்னியைப் பற்றியிருந்த உதடுகளில் புன்முறுவலாய் தோன்றி மறைந்தது. தன் வலது கையால் தலையில் லேசாக அடித்து முறைத்தாள். நான் சிரித்தேன். 'மாலு...' 'ம்ம்ம்..' 'சப்ப்புடி முன்டம்ம்..' அவள் மீண்டும் முறைத்தாள். பின்னர் சுன்னியிலிருந்து வாயை விடுவித்து என்னைப் பார்த்தாள். 'ஏய்.. பொறுக்கி.. பண்ணிட்டுதானே இருக்கேன்.. அப்புறம் என்ன?' 'ஏய்ய்.. இப்படி இல்லடி..' புரியாமல் என்னைப் பார்த்தாள். நான் என் இடுப்பை எக்கி அவள் முகத்தை நோக்கி இரண்டு மூன்று முறை அசைத்தேன். 'வாய்ல வெச்சு இழுத்து இழுத்து செய்யனும்டி..' 'அய்யோ.. போ சிவாõ.. எனக்கு அப்படி எல்லாம் பண்ணதெரியாது. ப்ளீஸ்.. என்னை விட்டுடு..' 'ப்ளீஸ்டி..' (அவள் கெஞ்சும் குரலில்) 'சிவ்வ்வாõõ.. என்ன்னடா இது.. வேணாம்ம்..' நான் விடவில்லை. மீண்டும் உறுப்பைப் பிடித்து அவள் வாயில் வைத்தேன். லேசான தயக்கத்துடன் அவள் அதைக் கவ்வி வாயினுள் திணித்தாள். பின்னர் மெதுவாய் சப்பினாள். 'ஹ்ஹ்ஹாõங்ங்..' (மெதுவாய் முனகிக் கொண்டே அவள் வாயிலிருந்த என் உறுப்பை லேசாக வெளியில் எடுத்து மீண்டும் உள்ளே திணித்தேன்.) 'ம்வ்ம்ம்ம்..' (லேசான முனகலுடன் அதை உள்வாங்கினாள்.) 'ம்ம்ம்ம்... ஸ்ஸ்ஸ்.. மாலு....' 'ம்ம்...' அப்படியே இழுத்து இழுத்து சப்புடி.. ஸ்ஸ்ஆங்ங்ங்... அவள் கண்களை நிமிர்த்தி என்னை ஒரு நொடி பார்த்தாள். பின்னர் மீண்டும் முன் போல சப்பத் தொடங்கினாள். எனக்கு ஏக்கமாயிருந்தது. 'மால்ல்லு.. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'ம்ம்ம்..' (என்ன என்பது போல் தலையை நிமிர்த்திப் பார்த்தாள்.) 'நல்லா வெளில எடுத்து உள்ள திணிச்சு ச்சப்ப்புடி.. ப்ளீஸ்ஸ்..' அவள் மீண்டும் வாயிலிருந்து என் சுன்னியை விடுவித்து மேலேறி என் மீது படுத்து நெஞ்சில் முத்தமிட்டாள். 'சிவாõ.. ப்ளீஸ்ஸ்.. எனக்கு அப்படி எல்லாம் பண்ணத் தெரியாது.. உனக்காக இந்தளவுக்கு பண்றேனே.. புரிஞ்சுக்கோ..' (லேசான ஏமாற்றத்துடன்) 'போடி..?' (என் மார்பில் முத்தமிட்டு மார்புக்காம்பை சப்பினாள்.) 'சாரி சிவா.. ஐஸ்ட் அன்டர்ஸ்டேன்ட் மீ. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'ம்ம்ம்..' என் சுன்னி அவள் தொடைகளில் உரசிக்கொண்டிருந்தது.

No comments:

Post a Comment