Monday 15 April 2013

மாலதி டீச்சர் 8


நான் மாலதியின் தொடையை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டேன். இதனால் காலை இறக்க முயன்ற அவளின் முயற்சி தோற்றது. 'அதைப் பார்த்தா பாவமா இல்லையா? கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணுடி..' 'ச்சீ.. அதுக்கு நான் என்ன செய்வேன்? போ போ..' (வெட்கப்பட்டாலும் அவளின் உதட்டோரம் அரும்பிய மெலிதான புன்னகையை அவளால் மறைக்க முடியவில்லை.) (லேசான கோபத்துடன்) 'எடுத்து உள்ள வைய்யிடி நாயே..' அவள் நிமிராமல் தலையை மட்டும் முடியாது என்று அசைத்தாள். நான் அவளின் தலையில் முத்தமிட்டு 'ப்ளீஸ் மாலு.. என் ரெண்டு கையும் பிசியா இருக்கு பாரு.. நீதாண்டி செய்யணும்.' 'ஐயோ சும்மா இரு சிவா.. வேணாம்.. இதோட போதும்..' 'ப்ளீஸ்ஸ்டி.. கொஞ்ச நேரம்தான்..' 'வேணாம்ம் சிவாõ யாராவது பாத்துட்டா அப்புறம் நான் உயிரோடவே இருக்க மாட்டேன்' (லேசாக திமிறிணாள்)

எனக்கு கோபம் வந்தது. அவளின் முலையைப் பற்றியிருந்த கையை விலக்கி அதில் லேசாக அறைந்தேன். அவளை முறைத்துப் பார்த்தேன். 'போடி முண்டம்.. போ.. உன்கிட்ட ஆசையா கேட்டது தப்புதான்..' என்று கூறிக் கொண்டே என் வலது காலில் இருந்த அவளின் இடது காலை என் கையால் தள்ள முயன்றேன். அவள் இதை எதிர்பார்க்கவில்லை. மிரண்டாள். சட்டென்று அவளது காலைத் தள்ள முயன்ற என் கையைப் பிடித்து தடுத்தாள். 'என்ன சிவா.. இப்படி கோபப்படுற.. உன் பீலிங்ஸ் எனக்கு புரியுது.. நான் என் நிலைமையத்தானே சொன்னேன். ஏன் இப்படி கோபப்படுற..' 'பின்ன என்னடி? சந்தோசமா இருக்கும் போது சாகப் போறேன்னு சொன்னா கோபம் வராதா லூசுக்க்.....' (வாயில் வந்த கெட்ட வார்த்தையை சட்டென்று அடக்கினேன்) அவள் பதறினாள். கண்கள் கலங்கத் தயார் நிலையில் இருந்தன. பார்வையால் என்னைப் பார்த்தாள். 'சாரி சிவாõ.. என்னை மன்னிச்சுடு.. ப்ளீஸ் இப்படி எல்லாம் கோபப்படாத.. நான் தாங்க மாட்டேன்.' நான் ஒன்றும் பேசவில்லை. அவள் நிமிர்ந்து என்னை உற்றுப் பார்த்தாள். 'இன்னும் கோபமா?' 'இல்ல. சொல்லு.' அவள் தலையைக் குனிந்து கொண்டு என் இடது கையை எடுத்து மீண்டும் வலது முலையில் வைத்தாள். நான் மெதுவாய்ப் பற்றினேன். தலையை நிமிராமல் மெதுவான குரலில் கேட்டாள். 'நான் என்ன செய்யனும் சொல்லு.' அவள் இன்னும் தலை நிமிராமலே இருந்தாள். வலது கையால் என் தடியைப் பிடித்தாள். நான் இடுப்பை கீழிறக்கி முன்னகர்த்தினேன். அவள் என் உறுப்பை அவளின் பிளவில் வைத்து தரையில் ஊன்றியிருந்த வலது காலை லேசாக உயர்த்தினாள். என் உறுப்பின் நுனிப்பகுதி அவளின் பிளவுக்குள் புதைந்தது. என் கால் மேல் போட்டிருந்த அவளின் இடது தொடையைப் பிடித்து லேசாகத் தூக்கினேன். பின்னர் இடுப்பை கொஞ்சம் மேலேற்றி என் உறுப்பை திணித்தேன். நன்கு ஈரமாயிருந்த அவளின் புண்டை சதைகளைப் பிரித்துக் கொண்டு என் உறுப்பு முழுதாய் உள்ளே சென்றது. அப்போது தலையை நிமிர்த்தினாள். 'ஸ்ஸ்ஹ்ஹாங்ங்..' என்ற லேசான முனகலுடன் கண்ணை மூடிக் கொண்டு கீழ் உதட்டைக் கடித்தாள். முகம் வியர்த்திருந்தது. 'சிவா கோபப்படாத.. நேரமாச்சு.. அதனால கொஞ்சம் சீக்கிரம்...' நான் இடது கையால் அவளின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு வலது கையால் அவளின் தொடையைப் பிடித்துக் கொண்டு மெதுவாய் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே நுழைத்தேன். 'ஓகே மாலு.. பயப்படாத.. கொஞ்ச நேரம்தான். ம்ம். ஆஆ.. 'ஸ்ஸ்சிவ்வாõõ.' (என்னை இறுக்கிக் கொண்டு என் இடுப்பைப் பிடித்தாள்) நான் மெதுவாய் வேகத்தைக் கூட்டினேன். இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக அசைத்து அவளின் ஆழத்தில் என் இடிகளை இறக்கினேன். அவள் உதட்டைக் கடித்தும் என் பனியனை கடித்தும் முனகலை அடக்க முயன்றாள். நான் அவளின் முலையை கசக்கிக் கொண்டே தொடர்ந்து குத்தினேன். சில நொடிகளில் அவள் முகத்தைக் கோணியபடி என்னைப் பார்த்தாள். 'சிவாõ இரு.. ம்ம்ம் ஆஆஆஆ...' நான் வேகத்தைக் குறைத்து அவளைப் பார்த்தேன். 'என்னடி ஆச்சு.?' 'ஸ்ஸ்ஸ்அம்ம்ம்மாõõ.. தொடை வலிக்குதுடாõ..''ஓ.. சாரிடி..' நான் என் உறுப்பை வெளியில் எடுத்துவிட்டு அவளை எதிர்பக்கம் கொண்டு சென்று படிக்கட்டின் கைப்படி சுவற்றில் சாய்த்து நிறுத்தினேன். பின்னர் அவளின் வலது காலை எடுத்து என் இடது காலின் மேல் போட்டுக் கொண்டு மீண்டும் புண்டை ஈரத்தில் நனைந்திருந்த என் உறுப்பை அவளின் தொடை நடுவில் தேய்த்தேன். அவள் பெருமூச்சு விட்டபடி ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டாள். ஒரு கையால் அவளின் கையை எடுத்து என் உறுப்பில் வைத்தேன். அவள் அதை தடவிப் பிடித்தாள். பின்னர் வெட்கத்துடன் 'ச்சீ.. ரொம்ப ஈரமாயிருக்குடா..' என்று கூறிக் கொண்டே தன் உறுப்பில் திணித்தாள். பின்னர் கைப்பிடிச் சுவரைத் தாண்டி கீழே பார்த்துக் கொண்டே பதட்டத்துடன் 'சிவா.. ப்ளீஸ்.. சீக்கிரம்.. எனக்கு ரொம்ப பயமாயிருக்கு.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..' என்று முனகிக் கொண்டே அவளின் புண்டை உதடுகளைப் பிரித்துக் கொண்டு என் சுண்ணி உள்ளே செல்வதை கண்ணை மூடி ரசித்தாள். நான் மீண்டும் என் வேலையைத் தொடர்ந்தேன். சில நிமிடங்களில் என் உறுப்பு அவளுடைய புண்டைக்குள் மேலும் தடித்து நீண்டது. அவளுடைய உடலும் குலுங்கியது. அவளுடைய உறுப்பிலிருந்து வடிந்த நீர் என் கொட்டைகளை நனைத்து என் தொடைகளில் வழிந்தது. நான் உச்சகட்ட பரவசத்தில் 'ம்ம்ம்மால்ல்ல்லு....' என்று பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு முனகினேன். அவளும் சிலிர்த்துப் போய் உதட்டைக் கடித்துக் கொண்டு என்னை நன்றாகத் தன் உடலோடு இறுக்கினாள். அவளின் கைகள் என் இடுப்பிலிருந்து கீழிறங்கி என் பின்புறங்களைத் தடவிப் பிடித்து இறுக்கின. என் சுண்ணி மாலதியின் அடியாழத்தில் தன் சுமையை பீய்ச்சியடித்து இறக்கியது. சில நொடிகள் தம்மை மறந்த நிலையில் அப்படியே இருந்தோம். என் உறுப்பு விறைப்பு குறைந்து அவளின் உறுப்பிலிருந்து வழுக்கிக் கொண்டு வெளியே வந்தது. அவள் தலைகுனிந்து கொண்டு பாவாடையை கீழிறக்கி தன்னுடைய நனைந்த உறுப்பையும் தொடைகளையும் துடைத்தாள். பின்னர் பாவாடையின் நனையாத பகுதியை என் பக்கம் நீட்டினாள். நான் வாங்காமல் நின்றேன். பின்னர் அவளாகவே குனிந்து என் உறுப்பையும் அதைச் சுற்றி நனைந்த பகுதிகளையும் துடைத்து விட்டு நைட்டியை கீழிறக்கி பாவாடையை மறைத்தாள். அவசரமாக வெளியே தொங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகளை பிராவுக்குள் திணித்துவிட்டு நைட்டி ஜிப்பை மூடினாள். பின்னர் என்னிடம் மெதுவாய் 'பொறுக்கி.. கைலிய மாட்டு.. நான் கீழ போறேன். பத்து நிமிஷம் கழிச்சு நீ வா' என்று கூறிக் கொண்டே கீழிறங்குவதற்காகத் திரும்பினாள். நான் அவளைப் பிடித்து என் பக்கம் இழுத்தேன். அவள் வெட்கச் சிரிப்புடன் என் கன்னத்தில் தடவி உதட்டில் ஆழமாய் முத்தமிட்டாள். பின்னர் என் கண்களைப் பார்த்து சொன்னாள். 'ஐ லவ் யூ சிவா.. ரியலி ஐ லவ் யூ சோ மச்..' என்று சொல்லி விட்டு என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் வேகமாகக் கீழிறங்கி திரும்பிப் பார்க்காமல் வீட்டுக்குள் சென்றாள்.அன்று முழுவதும் மனம் உற்சாகமாயிருந்தது. மாலதியின் நினைவாகவே இருந்தது. நள்ளிரவிலும் அதிகாலையிலும் அவளை ஆசை தீர சுவைத்த நினைவுகளால் வேலையில் கவனம் செலுத்தவே முடியவில்லை. பேண்டுக்குள் அடிக்கடி உருவான விரைப்பை மறைக்க முடியாமல் தடுமாறினேன். இடையிடையே அவளுக்கு மெசேஜ் அனுப்பினேன். பதிலே வரவில்லை. 'என்ன ஆயிற்று அவளுக்கு?' என் மேல் கோபமாயிருப்பாளோ? என்று பலவிதமாக எண்ணியபடி குழம்பினேன். அவள் வீட்டிலிருந்து கிளம்பும் போது கூட வாசலில் வந்து நின்ற உதட்டோர வெட்கப் புன்னகையுடன் கண்களில் காதல் பொங்க வழியனுப்பினாளே என்று நினைத்தபடி மெல்ல மெல்ல வேலைகளில் மூழ்கிப் போனேன். மாலை ஆபிசிலிருந்து கிளம்பும் போது மொபைலை எடுத்துப் பார்த்தேன். அப்போதும் அவளிடமிருந்து எந்த ரிப்ளையும் வரவில்லை. போன் பண்ணலாமா என்று நினைத்தேன். பண்ண வில்லை. வீட்டுக்குச் சென்றேன். போரடித்தது. அவள் நினைவாகவே இருந்தது. பாத்ரூம் சென்று அவளை நினைத்து விறைத்த தண்டைப் பிடித்து உருவி விட்டேன். சிறிது நேரத்தில் உச்சமடைந்து சுவற்றில் பாய்ந்து வழிந்தது என் விந்து. அப்படியே குளித்து விட்டு வந்து சாப்பிட்டு விட்டு டிவியில் மூழ்கினேன். இரவில் தூக்கம் வராமல் அவளுடைய மெசேஜ் வராதா என்ற எதிர்பார்ப்பில் புரண்டு கொண்டிருந்தேன். அவள் அனுப்பவேயில்லை. சிறிது நேரத்தில் அசந்து தூங்கிப்போனேன். நள்ளிரவில் கண்விழித்தேன். ஆர்வத்துடன் மொபைலை எடுத்துப் பார்த்தேன். ஏமாற்றமாயிருந்தது. ஒரு மெசேஜ் கூட அனுப்பாமல் என்ன செய்கிறாள்? என்று கோபமாக வந்தது. நானே 'குட் நைட்' என்று மெசேஜ் அனுப்பினேன். பதில் வரவில்லை. அவளை நினைத்து ஜட்டி போடாமல் கைலிக்குள் துடித்த என் தடியைத் தடவியபடி படுத்திருந்தேன். அரை மணி நேரம் கழித்து அவளிடமிருந்து மெசேஜ் வந்தது. 'குட் நைட் சிவா.' நான் பதில் அனுப்பினேன். 'என்னடி கோபமா?' 'நத்திங் சிவா' 'பின்ன ஏன் ஒரு மெசேஜ் கூட அனுப்பல.' 'ஒன்னுமில்ல. மனசு சரியில்ல சிவா. மொபைலை சைலன்ட்ல போட்டு இருந்தேன்.' 'ஏன்டி?' 'ஒன்னுமில்ல.' 'சொல்லுடி. நேத்து நடந்தது உனக்கு பிடிக்கலையா?'

'தெரியல சிவா' 'சும்மா சொல்லுடி. பிடிக்கலேனா சொல்லு. இனிமே உன்னை டிஸ்டர்ப் செய்ய மாட்டேன்.' 'ஐயோ நீ வேற. சும்மா இருடா.. பிடிக்கலேனா காலைல மறுபடியும் அது நடந்திருக்காது.' 'அப்புறம் என்ன?' 'அதுக்கில்ல சிவா. நீ போன பிறகு எனக்கு ரொம்ப கில்டியா இருந்துச்சு. அவர் முகத்தையே என்னால பாக்க முடியல. பிள்ளைங்க கூடயும் சரியா பேச முடியல. நான் செய்றது எவ்வளவு பெரிய துரோகம்னு நெனச்சு அழுகையா வந்துச்சு. பாத் ரூம்ல ரொம்ப நேரம் அழுதிட்டுருந்தேன்.' 'ம்ம்ம்..' 'நாம நல்ல பிரண்ட்சா மட்டும் இருந்திருக்கலாம்னு தோனுது சிவா.' 'ம்ம்ம்.' 'என்ன சிவா ஒன்னுமே பேச மாட்ற?' 'இதப் பாருடி. உன்னை முதல்ல பார்த்த அன்னிக்கே எனக்கு உன் மேல ஆசை வந்திருச்சு. உன் கூட பழக ஆரம்பிச்ச பிறகும் உன்னை வெறும் பிரண்டா எல்லாம் என்னால நினைக்க முடியல.' 'ம்ம்ம்' 'உனக்கு எப்படியோ தெரியாது. ஆனா எனக்கு நேத்து ரொம்ப ரொம்ப சந்தோசமாயிருந்துச்சு. லைப்ல எனக்கு மறக்க முடியாத நாள்.' 'போ சிவா.' 'ஏய் மாலு' 'ம்ம்ம்' 'கால் பண்ணுடி.' 'வேணாம்டா. அவர் தூங்கிட்டு இருக்கார்.'கிச்சனுக்கு வந்து கால் பண்ணுடி. உன் கூட காலைல இருந்து பேசாம பைத்தியம் மாதிரி இருக்கேன்.' 'என்ன சிவா இது. காலைல பேசுறேனே.' 'நோ இப்பவே உன்கிட்ட பேசணும். ப்ளீஸ்.' 'நீ விட மாட்ட. கொஞ்சம் இரு.' 'ம்ம்ம்ம்' சிறிது நேரம் கழித்து அவளிடமிருந்து கால் வந்தது. ரகசியம் பேசுவது போல் கிசுகிசுப்பான குரலில் மெதுவாகப் பேசினாள். 'சொல்லு சிவா.' 'முண்டம் முண்டம்' 'ஏன்டா திட்டுற?' 'பின்ன என்னடி? காலைல இருந்து ஒரு மெசேஜ் இல்ல. போன் இல்ல. எவ்வளவு ஏங்கிப் போயிட்டேன் தெரியுமா?' (மெலிதான கிண்டலுடன்) 'ஆமா.. ஐயாவுக்கு இருபது வயசு. எனக்கு பதினெட்டு வயசு. அப்படியே காதல்ல தவிச்சுப் போயிட்டாரு. ஆளப்பாரு.' 'சிரித்தேன். போடீங்ங்க்.. எனக்கு இருபது வயசும் உனக்கும் பதினெட்டு வயசும் இருந்தா இப்படி எல்லாம் ஏங்கிட்டு இருக்க மாட்டேன்.' 'அப்புறம் என்ன செய்வீங்களாம்?' 'உன்னை எங்கயாவது தூக்கிட்டு போயிருப்பேன்.' 'ஓகோ.. தூக்கிட்டு போயி..' 'எங்கயாவது வெச்சு உன் கழுத்துல தாலிய கட்டிருப்பேன்.' 'ஏய் போடா' 'நெசமாத்தான்டி' 'ஏன்டா என்மேல அவ்வளவு லவ்வா?' 'ஆமான்டி. அப்படி நான் தூக்கிட்டு போன நீ வந்திருப்பியா?' 'தெரியல. பட் வரலேனா நீ விடுற ஆளு இல்ல.' 'ம்ம்ம்..' 'ஆமா.. கண்டிப்பா விட மாட்டேன். உன்னை தூக்கிட்டுப் போயி தாலிய கட்டிட்டு..' 'அப்புறம்..' 'எங்கயாவது ஒதுக்குப் புறமா உன்னை கொண்டு போயி..' 'அடப்பாவி என்ன செய்வ?' 'நல்லா ஓத்திருப்பேன்.' 'ஐயோ ச்சீ.. போ''நெசமாத்தாண்டி' 'ச்சீ.. கருமம். பப்ளிக்லயா?' 'ஆமா. தாலி கட்டின பிறகு என்னால பொறுக்க முடியாதுடி. கண்டிப்பா யாரும் பாக்காத இடத்துல வெச்சு உன்னை செஞ்சிருப்பேன்.' 'சீ சீ.. நான் அதுக்கெல்லாம் ஒத்துக்க மாட்டேன்.' 'நீ என்னடி ஒத்துக்குறது? புருசன் சொன்னா பொண்டாட்டி கேக்கனும். அதான் நல்ல பொண்ணுக்கு அழகு.' 'ஓகோ.. அதுக்காக நீங்க பப்ளிக் ப்ளேஸ்ல இப்படியெல்லாம் பண்ணினா நாங்க ஒத்துக்கனுமாக்கும்.' 'ஆமான்டி. நாங்க ஆசைப்பட்டத நிறைவேத்த வேண்டியதுதானே உங்க கடமை.' 'அதுக்காக பப்ளிக் ப்ளேஸ்ல நாய்தான் அப்படி எல்லாம் பண்ணும்.' 'ஹா ஹா.. உன்ன மாதிரி ஒரு பொட்ட நாய தள்ளிட்டு போகும் போது இந்த ஆண் நாய் சும்மா இருக்குமா?' 'ஓகோ என்ன செய்யுமாம்?' 'அப்படியே உன் பின்னால வந்து உன் மேல பாஞ்சு என்னுத எடுத்து உன் ஓட்டைல விட்டு.. ஜிகு ஜிகுன்னு..' 'ஐயோ சீ.. சும்மா இரு சிவா.. திஸ் ஈஸ் டூ மச்.' 'உண்மையத்தான்டி சொன்னேன். நாம லவ்வர்ஸா இருந்திருந்தா இதெல்லாம் கண்டிப்பா நடந்திருக்கும்.' 'போ சிவா.. சும்மா இரு. எனக்கு என்னவோ போல இருக்கு.' 'என்னடி செய்யுது?' 'போடா.. ஏன்டா லேட்டா பொறந்த?' 'ஏன்டி?' 'எனக்கு முன்னாடி பிறந்திருந்தா நல்லாயிருந்திருக்கும்.' 'என்னை லவ் பண்ணிருந்திருப்பியா?' 'ம்ம்ம்' 'என் கூட ஓடி வந்திருப்பியா?' 'ம்ம்ம்' 'அப்புறம் என் கூட நாய் மாதிரி...' 'சீ சீ அதெல்லாம் நடந்திருக்காது.' 'அப்புறம்?' 'என் கழுத்துல தாலி கட்டின பிறகு நல்ல பொண்டாட்டியா பெட் ரூம்ல உனக்கு எல்லாம் தந்திருப்பேன்.' 'ம்ம்ம்மால்ல்லு...' 'சொல்ல்லுடா' 'எனக்கு என்னமோ செய்யதுடி' 'என்ன செய்யுது?' 'உன்னை ஓக்கனும் போல இருக்குடி' 'சீ போ' 'நெசமாத்தான்டி முண்டம்.' 'ஹலோ.. நான் இன்னொருத்தர் பொண்டாட்டிப்பா' 'அதெல்லாம் நேத்து சாயங்காலம் வரைக்கும்டி. நேத்து நைட்ல இருந்தே நீ எனக்கு சொந்தம்டி.' 'ஏய்ய்.. சும்ம்ம்மா இரு சிவா..' (அவள் குரல் கிறங்கியது) 'மாலுகுட்டி..' (என் கைக்குள் சீறிய உறுப்பை அடக்க முயன்றேன்) 'ம்ம்ம்ம்ம்ம் சொல்லு சிவாõ. நான் போகனும்.' 'உன்னை பண்ணனும் போல இருக்குடி.' 'ஏன்டா.. அதான் முழுசா பண்ணிட்டியே. அப்புறம் என்ன?' 'இங்க மாலு மாலுன்னு உன் பேர சொல்லி ஒன்னு துடிக்குதுடி..' 'ஓகோ அதுக்கு இப்போ என்ன வேணுமாம்?' 'உன் புண்டைதான்.'

'சீ ஏண்டா இவ்வளவு பச்சையா பேசுற?' 'என்னடி செய்ய? இப்பவே உன் புண்டை வேணும்னு இங்க அடம் புடிக்குது.' 'அதான் ரெண்டு தடவ குடுத்தாச்சே. அப்புறம் என்னவாம்?' 'அதனாலதான்டி ரொம்ப அலையுது. ருசி கண்ட பூனை சும்மா இருக்குமா?' 'சீ.. நல்ல பொண்ணா பாத்து சீக்கிரம் கல்யாணம் பண்ணிக்கோ. அப்புறம் அந்தப் பூனைக்கு வேணுங்கிற போதெல்லாம் கிடைக்கும்.' 'பொண்ணெல்லாம் பாத்தாச்சு. ஆனா..' 'ஓகோ.. பொண்ணு பாத்தாச்சா? அப்புறம் என்ன ஆனா..' 'அவ புருசன் சம்மதிப்பாரானு தான் தெரியல.' 'ச்சீ.. போடா..' (வெட்கத்துடன் சிணுங்கினாள்.) 'ஹாஹாஹா' 'சிவாõ.. ' 'சொல்லுடி' 'என்னை ஏண்டா இவ்வளவு நேசிக்கிற..' 'உன்னை பிடிச்சிருக்கு.. அதான் நேசிக்கிறேன்.' 'அப்படி என்கிட்ட என்ன இருக்கு?' 'உன்கிட்ட என்ன இல்ல? நெறய இருக்கு.' 'ம்ம்ம்ம்.. என்கிட்ட ரொம்ப பிடிச்சது என்ன?' 'ஒவ்வொண்ணா சொல்லவா?' 'வேணாம் வேணாம்.. ஏதாவது மூணு மட்டும் சொல்லு.' 'உன்னோட ரெண்டு முலையும் பிடிக்கும்.' 'ச்சீ' 'நெசமாடி.. நல்லா கொழு கொழுனு இருந்தா யாருக்குத்தான் பிடிக்காது.' 'அதான் அந்தப் பாடு படுத்தினியா? காலைல குளிக்கும் போது எப்படி எரிஞ்சுச்சு தெரியுமா?' 'ஏன்டி?' 'ஆமா.. ஒன்னுமே தெரியாது. நல்லா கடிச்சு வெச்சுட்டு.. கேக்குறத பாரு. பொறுக்கி.. உன்னை தடுக்கவும் முடியல. என்னால கத்தவும் முடியல.. பொறுத்துகிட்டிருந்தேன்.' 'என்னடி செய்ய.. அவ்வளவு ஆசை.' 'ம்ம்ம். அப்புறம் என்ன பிடிக்கும்?' 'உன்னோட அழகான தொப்புள்.' 'ம்ம்ம். அப்புறம்?' 'அப்புறம் ரொம்ப ரொம்ப பிடிச்சது..' (சொல்லாமல் நிறுத்தினேன்) 'என்னடா' (அவளுடைய குரலில் ஆர்வம் தெரிந்தது) 'உன்னோட குண்டி' 'ச்சீ..' 'ம்ம்ம்.. நல்லா பூசணிக்கா மாதிரி உருண்டு திரண்டு.. ம்ம்ம்.. அதப் பார்த்தாலே எனக்கு டென்சனாயிடும். அதுவும் நீ நடக்கும் போது ரெண்டு பக்கமும் அசையும் பாரு.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. அப்படியே பிடிச்சு உருட்டனும் போல இருக்கும்?' 'ஏய்ய்ய்..போதும் போதும்..' 'ம்ம்ம்..' 'அது ஏன்டா பிடிக்குது?' 'எது?' 'நீ கடைசியா சொன்னது?' 'அது பிடிக்காத ஆம்பளைங்க உண்டா? அதுவும் உனக்கு அது ரொம்ப செக்சி மாலு.' 'அங்கயும் உன்னால காயமாருக்கு தெரியுமா?' 'என்னடி காயம்?' 'ஆமா நீ என்ன மெதுவாவா பண்ணின? நெகம் பட்டிருக்கும் போல. தண்ணி பட்டப்ப எரிஞ்சிச்சு.' 'ம்ம்ம்.. அப்புறம் உன்கிட்ட பிடிச்சது..' 'போதும் போதும். நான் மூணுதான் சொல்ல சொன்னேன்.' 'இல்லடி.. முக்கியமானத உட்டுட்டேன்.' 'தெரியும் தெரியும். நீ என்ன சொல்லப் போறன்னு. போதும்' 'ம்ம்ம்' 'சரி என்கிட்ட உனக்கு பிடிச்சது என்ன?' 'நெறய இருக்குடா' 'மூணு மட்டும் சொல்லுடி' 'உன்னோட பேச்சு ரொம்ப பிடிக்கும். பேச்சுலயே மயக்குற ஆளு நீ.' 'அப்புறம்.?' 'உன்னோட கண்ணு. அத வெச்சிகிட்டு குறுகுறுனு பாக்குறப்போ எனக்கு என்னவோ போல இருக்கும்.' 'ம்ம்.. அப்புறம்?' 'உன்னோட கோபம்''வாட் கோபமா?' 'ம்ம்ம்.. நீ என் மேல உரிமையா கோபப்படும் போது எனக்கு சந்தோசமா இருக்கும். உன்னோட கோபத்துல என் மேல இருக்குற அன்பும் அக்கறையும் தெரியும். ஆனா கோபப்பட்டா ரொம்ப அசிங்கமா திட்டுற. அதான் ஒரு மாதிரி இருக்கும்.' 'ம்ம்ம்.. சாரிடி.. கோபம் வரும் போது தானா வந்திடுது..' 'சில சமயம் பயமா இருக்கும். எனக்கு அழுகையே வந்துடும்.' 'அடிப்பாவி.. உன்கிட்ட நான் இன்னும் முழுசா கோபப்பட்டதேயில்லடி.' 'போடா.. ரொம்ப கோபப்பட்டேனா அழுதுடுவேன்.' 'ஓகே ஓகே கூல் மை டியர்.' 'ம்ம்ம்.. நேரமாச்சு சிவா.. நான் போகவா?' 'ஏன்டி.. அதுக்குள்ளவா?' 'ஏய்.. இப்பவே ரொம்ப நேரமாச்சு. அவரு முழிச்சுட்டா டவுட் வந்திடும். நான் போறேன். ப்ளீஸ்.' 'இருடி.. அஞ்சு நிமிசம். ப்ளீஸ்.' 'ம்ம்ம். சொல்லு.' 'மால்லு..' 'சீக்கிரம் சொல்லுடா..' 'போடி முன்டம். போ போயி நல்லா தூங்கு.' 'ஏய்ய்.. என்னடா இப்படி சொல்ற. கோபப்படாத. (கெஞ்சும் குரலில் சொன்னாள்.) 'பின்ன என்னடி? ஆசையா பேசுனா போறேன் போறேன்னு சொன்னா கோபம் வராதா?' 'ஐய்ய.. இவருக்கென்ன ஆம்பள. நாங்க அப்படியா? என் நிலைமைய புரிஞ்சுக்கவே மாட்டியா?' 'எனக்கு புரியுதுடி. ஆனா இங்க உன் கொழுந்தன்தான் புரியாம நட்டமா நிக்கிறார். நான் என்ன செய்ய?' (வெட்கத்துடன்) 'ஐயோ சீ போ சிவா..' 'இப்பவே மதினி வேணுமாம். அடம் புடிக்கிறார்.' (விறைத்த சுண்ணியை கையில் பிடித்து தடவினேன்.) (வெட்கம் கலந்த குறும்புடன்) 'ஆமா.. அவருக்கு கொஞ்சம் கூட வெவஸ்தையே கிடையாது. நேரங்கெட்ட நேரத்துல வேணும் வேணும்னா எங்க போறதாம்?' 'ஏய். ஏதாவது செய்யுடி..' (என் குரல் கிறங்கியது) 'போ சிவா.. நான் என்ன செய்ய முடியும்?' 'ஏன்டி செய்ய முடியாதா?' 'சீ போடா நான் கிச்சன்ல இருக்கேன். இப்ப எப்படி?' 'ப்ளீஸ்டி..' 'என்ன்னடா இது? இப்ப என்ன செய்யனும்?' 'உன்னை ஓக்கனும்?' 'ஸ்ஸ்ஸ்.. ச்சீ இப்ப வேணாம்டா.' 'வேணும்டி..' 'அவளுக முழிச்சிட்டா சந்தேகம் வரும்டா.' (மெலிதான அரட்டலுடன்) 'அதெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது. வாடி' 'ம்ம்ம். என்னமோ பண்ணு. சீக்கிரமா என்னை விட்டா சரி.' 'ம்ம்ம். தட்ஸ் குட் மை டியர்.' 'ஆமா இதுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்ல. இப்ப நான் என்ன பண்ணனும் சொல்லு பொறுக்கி.' 'நைட்டியையும் பாவாடையையும் தூக்கிட்டு நில்லுடி.' 'ச்சீ.. அவ்வளவு அவசரமா மச்சானுக்கு?' (மாலதியின் குரலில் லேசான சிலிர்ப்பு தெரிந்தது.)'நான் எங்கடி அவசரப்பட்டேன். நீதான் போகனும் போகனும்னு பறக்கிற.' 'ம்ம்ம். என்ன செய்யிறது. ஹஸ்பன்டுக்கு தெரியாம இப்படி கிச்சன்ல லவ்வர் கிட்ட மாட்டிகிட்டு முழிக்கிறேன். என் நிலைமை எனக்குதான் தெரியும்.' 'ஹாஹாஹா.. பாவாடைக்குள்ள என்னடி போட்டிருக்க?' 'ஒன்னும் போடல பொறுக்கி. இதைத்தான எதிர்பார்த்த.' 'ம்ம்ம்ம்ம்.. யெஸ்ஸ் டார்லிங்.' 'ம்ம்ம்ம்' (அவளின் சூடான பெருமூச்சு என் காதில் கேட்டது.) 'ஏய்ய் முன்டம். பாவாடைய தூக்கிட்டு புண்டைய காட்டுடி.' 'ஏய்ய். ச்சீ.. போடா. இப்படி பேசுற.' 'காட்டுடி நாயே.' 'போ பொறுக்கி.. இப்படி திட்டுனா ஒன்னும் கிடைக்காது.' 'ஓகே. ஓகே கூல் ஹனி. ஷோ யுவர் ஸ்வீட் புஸ்ஸி.' 'ம்ம்ம். தூக்கிட்டுதான் நிக்கிறேன் பொறுக்கி.' 'வாவ்வ்.. சோ ஸ்வீட்ட்' 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்....' 'இங்க ஒருத்தர் உன் புண்டையவே குறிபாத்துகிட்டு நிக்கிறார்டி.' 'ச்ச்சீய்ய்.. சாருக்கு இப்போ என்ன வேணுமாம்?' 'அப்படியே உன் ஓட்டைக்குள்ள போயி ஓக்கனுமாம்.' 'அய்ய.. அதான் முடிவு பண்ணிட்டாருல்ல.. அப்புறம் என்ன மொறச்சு பாத்துகிட்டு. வர வேண்டியதானே?' 'ம்ம்ம்.. மால்லு.' 'சொல்லு சிவா..' 'குனிஞ்சு நில்லுடி.' 'வாட்? குனிஞ்சுனா எப்படிப்பா?' 'எனக்கு குண்டிய காட்டி நில்லுடி.' 'போ சிவா. இப்படியே பண்ணு.' 'நீ நிக்கிறது அவ்வளவு வசதியா இல்லடி.' 'அய்யோடா.. அதான் நேத்து காலைல படிக்கட்டுல நிக்கும்போது மட்டும் வசதியா இருந்துச்சாக்கும்?' 'ப்ளீஸ்டி..' 'ம்ம்ம்ம்.. சிவா நேரமாகுதுடா.. நான் என்ன செய்யனும் சீக்கிரம் சொல்லு.' 'குனிஞ்சு நாய் மாதிரி நில்லுடி.' 'ம்ம்ம்.. ஏற்கனவே என் மனசு நாய்குட்டி மாதிரி உன்னையே சுத்தி சுத்தி வருது. இப்ப இது வேறயா?'

'ம்ம்ம்.. நில்லுடி நாயே.' 'அய்யோ.. அது மாதிரிதான் நிக்கிறேன் பொறுக்கி.' 'ஸ்ஸ்ஸ்.. வாவ்வ்வ்.. உன் கொழுத்த குண்டிக்கு நடுவுல கொஞ்சம் கீழ உன் புண்டை எவ்வளவு அழகா இருக்கு தெரியுமா?' 'ஆமா.. ரொம்ப புளுகாத. இங்க லைட் எல்லாம் போடல்ல. இருட்டா இருக்கு.' 'எவ்வளவு இருட்டுலயும் உன் புண்டை எனக்கு தெரியும்டி.' 'ம்ம்ம்ம்ம்..' 'உன் குண்டில தட்டி பெசஞ்சு உருட்டுறேன்.' 'ம்ம்ம்ஸ்ஸ்ஸ்..' 'என் சுண்ணிய உன் குண்டில தடவுறேன்.' 'சிவ்வ்வாõõ.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்க்கு..' 'ம்ம்ம்ம்..' 'சுண்ணிய உன் புண்டைல தேய்க்கிறேன்.' 'ஆங்ங்... சிவ்வ்வ்வாõõ.. சீக்கிரம் ப்ளீஸ்ஸ்.. ஐ யம் சோ வெட்.' 'ஓகோ.. அவ்வளவு ஆசையா என் மாலுவுக்கு?' 'ஆசை மட்டும் இல்ல பொறுக்கி. யாராவது முழிக்கிறதுகுள்ள நான் போகனும். ப்ளீஸ். சீக்கிரம்டா.' 'ம்ம்ம்.. சரிடி.. நான் உன் இடுப்ப பிடிச்சு உன் குண்டிய தடவி தொடைய விரிக்கிறேன். இப்போ புண்டை ஓட்டை நல்லா தெரியுதுடி.' 'ம்ம்ம் தெரியும் தெரியும். அதான் உன் கண்ணுக்கு எல்லாமே தெரியுமே.' 'என் சுண்ணிய அதுல வெக்கிறேன்.' 'ஸ்ஸ்ஸ்சிவ்வ்வாõõ..' 'என்னடி' 'ஐ நீட் யூ.. ஐ நீட் யூ பேட்லி.' (அவள் உடல் காமத்தில் நெளிந்தது குரலில் தெரிந்தது.) 'ம்ம்ம். ஐ நோ டார்லிங்' (நான் என் சுண்ணியை வேகமாக உருவிக் கொண்டிருந்தேன்.) 'டேக் மீ டா. ப்ளீஸ் டேக் திஸ் டாக் (நாய்) அன்ட் டூ வாட் எவர் யூ வான்ட். ஐ யம் டோட்டலி யுவர்ஸ்.' 'ஐ டூ மை டியர். உன் <புண்டைக்குள்ள என் சுண்ணிய விட்டு ஆழமா திணிக்கிறேன்.' 'ம்ம்ம்ம்ம்.. ஹாங்ங்..' 'உன் முலைகளை இறுக்கி பிடிச்சிகிட்டு என் சுண்ணிய வெளிய இழுத்து உள்ள திணிக்கிறேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. வாவ்வ்..' 'ம்ம்ம்ம்ம்மமாõõõõ... ப்ப்ளீஸ்ஸ் சிவாõ' 'மெதுவா இழுத்து இழுத்து குத்துறேன்டி முன்டம்.' 'ம்ம்ம்ம்ம்.. ஐ லவ்வ் இட் சிவாõ. ப்ளீஸ் டூ மோர்.' 'ம்ம்ம்ம்ம்.. நல்லா இழுத்து இழுத்து குத்தி உன்னை ஓக்குறேன். என் கொட்டை ரெண்டும் உன் புண்டைல சப் சப்புனு இடிச்சிட்டு இருக்கு. ம்ம்ம்ம்ம்..' 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஆஆஆஆ.. சிவாõõõõ... ஆங்ங்ங்... டோன்ட் ஸ்ஸ்டாப். ஐ லவ் இட். ஐ லவ் யூ சோ மச் சிவாõ..' 'நல்லா உள்ள விட்டு ஓத்துக்கிட்டு இருக்கேன்டி நாயே. ஹாங்ங்...' 'யெஸ்ஸ் மை டார்லிங்.. ஹ்ஹ்ஹாõõõ....' (திடீரென்று பதறினாள்) 'சிவா.. ஏதோ சத்தம் கேக்குது.' (கிசு கிசுப்பான குரலில்) 'நான் போறேன். சாரிடா.' போனை கட் செய்தாள். எனக்கும் பதட்டமாயிருந்தது. 'எனி ப்ராப்ளம் மாலதி?' என்று மெசேஜ் அனுப்பினேன். பத்து நிமிடம் கழித்து அவளிடமிருந்தே மெசேஜ் வந்தது. 'நோ டா. கவுசி முழிச்சிட்டா. சாரிடா. ஸ்லீப் வெல். குட் நைட்.'அதற்குப் பின் ஒரு வாரம் மாலதி வீட்டுக்கு நான் செல்லவே இல்லை. அடிக்கடி வந்தால் ரிஸ்க் என்று தடுத்திருந்தாள். போனில் மட்டுமே பேசினேன். அவளுடைய கணவர் வீட்டிற்குள் மட்டும் மெதுவாக நடக்கத் தொடங்கியிருந்தார். போனில் அவளுடன் அவ்வப்போது பேசினாலும் அவளைப் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. ஒரு வெள்ளிக்கிழமை சிந்துவை கொண்டு போய் விடும் சாக்கில் ஸ்கூலில் சென்று மாலதியைப் பார்த்தேன். போனில் அவளையும் கொஞ்சம் முன்னதாகவே வரச் சொல்லியிருந்தேன். அரைமணி நேரம் முன்னதாகவே வந்திருந்தாள். ஸ்கூலுக்கு வெளியே ஸ்டூடன்ட்ஸ் நடமாட்டத்திலிருந்து சற்று விலகி ஒரு மரத்தடியில் சந்தித்தோம். ரோஸ் நிற காட்டன் சேலை, கருப்பு நிற பிளவுசில் அட்டகாசமாயிருந்தாள். பார்த்ததும் எனக்குள் நடந்த ரசாயன மாற்றங்கள் என் கண்களில் தெரிந்திருக்க வேண்டும். என் பார்வையைத் தாங்க முடியாமல் கன்னம் சிவந்தது. 'என்ன அப்படி பாக்கிற?' 'சூப்பரா இருக்கடி.' 'போடா அதுக்காக பப்ளிக் ப்ளேஸ்ல இப்படியா மொறச்சி பாக்கிறது? யாராவது பாக்க போறாங்க.' 'பாக்காம இருக்க முடியலடி.' (என் பார்வை பிளவுசில் திமிறிய முலைகளைத் தடவியது.) (வெட்கத்துடன்) 'ஆமா.. என்னமோ இதுக்கு முன்னால பாக்காத மாதிரிதான்.. புதுசா பாக்குறாரு.' 'எப்போ பார்த்தாலும் புதுசாத்தான்டி இருக்கு.' (நேர்த்தியாய் கட்டியிருந்த சேலையை மீறி லேசாகத் தெரிந்த இடுப்பை பார்வையால் அளவிட்டேன்.) 'சும்மா இரு சிவா.. வேற ஏதாவது பேசு.' (திரும்பி பள்ளிக் குழந்தைகளைப் பார்த்தாள்.) 'உன்னை அப்படியே கட்டிப்பிடிச்சு கிஸ் அடிக்கனும் போல இருக்குடி.' (உதடுகளை சப்புக் கொட்டினேன்.) (அதிர்ச்சி கலந்த வெட்கத்துடன்) 'அய்யோ.. சும்மா இரு. பிள்ளைங்க எல்லாம் பாக்குறாங்க. வேற ஏதாவது பேசு. ப்ளீஸ்.' 'பயப்படாதடி. நான் வேணா ஸ்டூடன்ட்ஸ் கிட்ட சொல்லிடவா? உங்க இங்கிலீஸ் மிஸ்ச நான் இப்ப கிஸ் அடிக்கப் போறேன். கண்ண மூடிக்கங்கன்னு.' (வெட்கத்துடன் சிரிப்பை அடக்கினாள்.) 'அடப்பாவி. என்னை கெடுத்தது மட்டும் இல்லாம பிள்ளைகளையும் கெடுத்துடாத. போ. நேரமாச்சு. நான் போறேன்.' 'ம்ம்ம். மாலு..' 'சொல்லு.' 'வேற ஒன்னுமில்லயா?' 'வேற என்னவாம்?' 'ஒரு வாரத்துக்கு மேல ஆச்சுடி. ஐ மிஸ்டு யூ பேட்லி டியர்.' 'புரியுது சிவா. அதான் இப்போ வந்து பாத்துட்ட இல்ல. அப்புறம் என்ன?' 'நான் உன்னை பாத்து ஒரு வாரம் ஆச்சுனு சொல்லலடி. அப்புறம்?' (மெதுவான குரலில்) 'உன்னை ஓத்து ஒரு வாரம் ஆச்சுடி.' (அதிர்ச்சியுடன் தலையை குனிந்தாள்.) 'ச்ச்சீய்ய்ய்.. பொறுக்கி. என்னடா இப்படி சொல்ற. போ. நான் போறேன்.' (திரும்பி நடந்தாள்) 'ஏய்ய் இருடி.' (நானும் கூட நடந்தேன்.) 'வேணாம் நான் போறேன். 'ஏன்டி?' (யாருமறியாதவாறு கையைப் பிடித்தேன்) (பதறியபடி கையை உதறிவிட்டு சுற்றும் முற்றும் பார்த்தாள்.) 'என்ன சிவா இது. ப்ளீஸ். நீ போ. நான் போன் பண்றேன்.' 'ப்ளீஸ் நீ சொல்லு. நான் போயிடுறேன்.' 'என்ன சொல்ல?' 'நெக்ஸ்ட் எப்போ னு சொல்லு' 'போடா. அதெல்லாம் ஒன்னும் கிடையாது' 'ப்ளீஸ் மாலு. ஒரு வாரமா காஞ்சு போயிருக்கேன்டி.' 'ஐயோ. காலங்காத்தால ஸ்கூல்ல பேசுற பேச்ச பாரு. ப்ளீஸ் சிவா. நான் போகனும். விடு. போன்ல பேசுறேன்.' 'ப்ளீஸ் சொல்லிட்டு போடி.' (மெலிதான கோபத்துடன் நின்றாள்.) 'என்னடா இப்படி பண்ற? அதான் நீ கேட்ட எல்லாம் குடுத்துட்டேனே. இன்னும் வேணும்னா எப்படி? போதும்.' (எனக்கும் கோபம் வந்தது. லேசாக குரலை உயர்த்தி) 'என்னடி ஒரு தடவ குடுத்த போதுமா? நீ முழுக்க முழுக்க எனக்கு சொந்தம். உன்னை எத்தன தடவ வேணா எப்படி வேணா நான் அனுபவிப்பேன்.' (அவள் பதறினாள். கெஞ்சும் குரலில்) அய்யோ சிவா.. டோன்ட் ஷவுட். ப்ளீஸ். ஐ அன்டர்ஸ்டேன்ட் யுவர் பீலிங்ஸ். ஐ வில் கால் யூ. ப்ளீஸ் லீவ் மீ நௌ.' 'ஐ அன்டர்ஸ்டேன்ட் யூ மாலதி. ப்ளீஸ். நீ இல்லாம என்னால இருக்க முடியல. புரிஞ்சுக்கோ.' 'புரியுது சிவா. அதான் போன்ல அடிக்கடி தரேனே. அப்புறம் என்ன?' 'போடீங்க.. போன்ல பண்றது ஒரு ரிலாக்சேசன். ரியல்ல பண்ணாத்தான்டி அடங்கும்.' 'வேணாம் சிவா. இப்போ எல்லாம் முடியாது. அவரு கொஞ்சம் கொஞ்சம் நடக்க ஆரம்பிச்சுட்டாரு.' 'ஏய். லூசு. அவரு நடக்க ஆரம்பிச்சது எனக்கும் சந்தோசம்தான். ஆனா எனக்கு எப்படியாவது நீ வேணும். ப்ளீஸ்.' 'எப்படிடா? சான்சே இல்ல.' (நான் அவள் கணகளை கூர்ந்து பார்த்தேன். லேசாக தயங்கியபடி சொன்னேன்.) 'வெளில எங்கயாவது...' (அவள் அதிர்ச்சியுடன் நிமிர்ந்து பார்த்தாள்.) 'வாட். வாட் டூ யூ மீன்?' 'இல்லடி.. வீட்ல ரிஸ்க்னு சொன்ன. அதான் வெளில எங்கயாவது மீட் பண்ணலாம்னு கேட்டேன்.' (கோபத்துடன் அதிர்ந்தாள்.) 'ச்சீ. என்ன விளையாடுறியா? என்னை அவ்வளவு மோசமா நினைச்சிட்டியா? லாட்ஜ்ல வந்து உன் கூட இருக்க சொல்றியா?' (மாலதியின் கண்கள் கலங்கத் தொடங்கியது.)

No comments:

Post a Comment