Saturday 13 April 2013

மாலதி டீச்சர் 7


எனக்கு சுகமாயிருந்தது. என் உறுப்பு மாலதியின் ஆழத்தைத் தொட்டிருந்தது. அவள் என் பனியனைக் கடித்துக் கொண்டு கண்ணை மூடி ஏதேதோ முனகிக் கொண்டிருந்தாள். நான் சோபாவில் கையை ஊன்றியபடி அவளைப் பார்த்தேன். கண்களைத் திறந்து என்னைப் பார்த்தாள். லேசாகப் புன்னகைத்தேன். அவள் வெட்கத்துடன் மீண்டும் கண்ணை மூடிக் கொண்டாள். நான் மெதுவாய் என் உறுப்பை வெளியில் இழுத்து மீண்டும் உள்ளே நுழைத்தேன். அவள் உதட்டைக் கடித்து என் தோள்களை இறுக்கினாள். இரண்டு மூன்று முறை அதே போல் என் உறுப்பை அவளுக்குள் தூக்கி தூக்கி இறக்கினேன். தரையில் ஊன்றியிருந்த அவளின் வலது காலை உயர்த்தி சோபாவில் மடக்கி ஊன்றினாள். தொடைகளை மேலும் விரித்தபடி என் செய்கையை ரசித்தாள். என் வேகம் சற்று கூடியது. அவளின் இடுப்பு மெதுவாக உயர்ந்து என் ரகசிய இடியை ஆர்வமுடன் உள்வாங்கியது. எனக்கு மூச்சு வாங்கியது. நான் இன்னும் வேகத்தைக் கூட்டினேன். அவள் கண்களைத் திறக்கவே இல்லை. உதடுகள் என் பெயரை உச்சரித்தன. 'சிவ்வ்வாõõõ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ச்செல்லம்ம்...'

'ம்ம்ம்ம்' 'ஸ்ஸ்ஆஆஆ... ம்ம்ம்ம்' 'ம்ம்' (என் சுண்ணி அவளுடைய புண்டையை ஆழ உழுது கொண்டிருந்தது) 'ஆங்ங்ங்... அம்ம்மமமாõõõõ... சிவாõõõ' 'ம்ம் சொல்ல்ல்லுடி... ம்ம்' 'என்னன்ன்ன்னடா இது? ஐ லவ்வ் யூ.. பொறுக்கி..' ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஹ்ஹ்' 'மீ டூ டி...' (என் உறுப்பு உச்சமடைவது போல் இருந்தது. அதனால் என் இடுப்பை உயர்த்தி அதை வெளியில் எடுத்து நுனிப்பகுதி மட்டும் உள்ளே இருக்கும்படி சில நொடிகள் வைத்திருந்தேன். அவள் இடுப்பை எக்கி குண்டியை உயர்த்தினாள். நான் மீண்டும் உள்ளே அழுத்தமாய் நுழைத்தேன். மீண்டும் அவளுடைய ஆழத்தில் இடிக்கத் தொடங்கினேன்.) 'லைப் முழுக்க்க நீ வேணும்ம்டி.. முண்ண்டம்ம்..' 'ம்ம்ம்.. நான் உனக்குத்தான்டா.. டேக்க் மீ டார்லிங்ங்... அம்ம்ம்ம்மாõõ...' (அவளுடைய கால்கள் என் பின்புறங்களை வளைத்து இறுக்கின) 'ம்ம்ம்ம்...' (எனக்கு உடல் சிலிர்த்து உச்சந்தலை வரை ஒரு பரவச உணர்வில் திளைத்தேன்) 'ஆங்ங்ங்ங்... ப்ப்பாõõõõ..' (அவளுடைய உடல் குலுங்கியது. என் தோள் பட்டையில் அவளுடைய நகம் பதிந்தது.) 'ம்ம்மால்ல்லு...... ம்ம்மாõõõ..' (என் குரல் அதிர்ந்தது. என் உறுப்பை அவளோடு இறுக்கி ஆழமாய் அழுத்தினேன்) 'ஏய்ய்ய்ய்ய.... ஸ்ஸ்ஸ்... ஆவ்வ்வ்..' (என் தோளைக் கடித்துக் கொண்டாள்) நான் வலியில் லேசாக முனகியபடி என் உறுப்பை மேலும் அழுத்தினேன். அது வெடித்து நீரைப் பீய்ச்சியது. நான் அவளின் மேல் படுத்து இறுக்கினேன். நான்கைந்து முறை சரக் சரக்கென்று என் விந்து அவளுடைய புண்டையின் ஆழத்தில் பாய்ந்தது. அவள் கண்களை இறுக்கி மூடிக் கொண்டாள். தன் கைகளால் என் பின்புறங்களை இறுக்கிப் பிடித்து தன் உடலோடு அழுத்தினாள். வியர்வையில் நனைந்திருந்த இருவரும் சத்தமின்றி இறுக்கி அணைத்தபடி கண்ணை மூடி அந்தப் பரவச நிலையை அனுபவித்தோம். இருவரின் மூச்சுக் காற்றும் கொதித்தது. அந்தக் கணத்தில் மாலதி அவளுடைய கணவரையும் மகள்களையும் சுத்தமாக மறந்து என் நிர்வாண உடலை இறுக்கி இடது கையால் என் கழுத்திலிருந்து குண்டி வரை தடவிக் கொண்டிருந்தாள். இரண்டு நிமிடங்களுக்குப் பின் நான் கண்ணைத் திறந்தேன். மாலதி இன்னும் கண்ணை மூடியபடி கிறங்கிய நிலையிலேயே இருந்தாள். நான் அவளுடைய உதட்டின் மேல் முத்தமிட்டேன். அவள் கண்களைத் திறந்து பார்த்தாள். வெட்கத்துடன் தலையைத் திருப்பிக் கொண்டாள். நான் மீண்டும் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அவளும் வாயைத் திறந்து என் வாயை உறிஞ்சினாள். என்னை மீண்டும் அணைத்தாள். சில நிமிடங்கள் அணைத்தபடி அசைவின்றி கிடந்தோம். சிறிது நேரத்தில் என் பாரம் தாங்காமல் திணறியபடி 'சிவா எந்திரி' என்று முனகினாள். நான் விலகி எழுந்து உட்கார்ந்தேன். அவளும் எழுந்து நைட்டியை கீழே இறக்கிவிட்டாள். நைட்டிக்கு வெளியே தொங்கிக் கொண்டிருந்த பருத்த முலைகளை பிராவுக்குள் திணித்தாள். நான் அவளின் இடுப்பில் கையைப் போட்டு கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் திமிறியபடி என்னை விலக்க முயற்சித்தாள். நான் அவளின் கையை எடுத்து என் களைத்துப் போயிருந்த என் உறுப்பில் வைத்தேன். நனைந்த அதன் பிசுபிசுப்பு பட்டதும் வெடுக்கென்று கையை விலக்கினாள். 'போதும் சிவா விடு..' என்று எழுந்து கீழே கிடந்த பாவாடையை எடுத்து என்னிடம் தந்தாள். நான் நனைந்திருந்த உறுப்பையும் இடுப்புப் பகுதியையும் பாவாடையில் துடைத்தேன். பின்னர் அவளிடம் கொடுத்தேன். அவள் வாங்கிக் கொண்டு வேகமாக பாத்ரூமுக்குள் சென்று விட்டு சிறிது நேரத்தில் பெட்ரூமுக்குள் சென்றாள். நான் கைலியை அணிந்து கொண்டு சோபாவில் படுத்தேன். சில நிமிடங்களில் தூங்கிப் போனேன். காலையில் ஜன்னல் வழியாக மெலிதான சூரிய ஒளி என் முகத்தில் அடித்தது. எனக்கு பாத்ரூம் போக வேண்டும் போலிருந்தது. எழுந்து போனில் மணியைப் பார்த்தேன். 5.40 ஆகியிருந்தது. கதவு திறந்திருந்தது. எனக்கு இன்னும் தூக்கம் கண்ணைக் கட்டியது. தடுமாறி எழுந்து பாத்ரூம் சென்று விட்டு திரும்பி வந்து படுத்தேன். மாலதியின் கொலுசு சத்தம் கேட்டது. பால் பாக்கெட்டுடன் உள்ளே வந்து என்னைப் பார்த்ததும் முகத்தைத் திருப்பிக் கொண்டு கிச்சனுக்குள் சென்றாள். எனக்கும் அவளைப் பார்க்கவே சங்கடமாயிருந்தது. ஆனாலும் இரவு நடந்ததை நினைத்ததில் எனக்கு விறைத்தது. குப்புறப் படுத்துக் கொண்டேன். சிறிது நேரத்தில் மீண்டும் கொலுசொலி கேட்டது. நான் நிமிர்ந்து பார்க்கவில்லை. அவள் என்னைத் தாண்டி கதவைத் திறந்து வெளியே சென்றாள். மாடிப்படி ஏறும் சத்தம் கேட்டது. எனக்கு அவளிடம் பேச வேண்டும் போலிருந்தது. எழுந்து பனியனை அணிந்து கொண்டு வெளியில் வந்து படியேறி மொட்டை மாடிக்குச் சென்றேன். காலை நேர குளிர்ந்த காற்று பனியனைத் தாண்டி என் உடம்பில் பட்டு சில்லிட்டது. மாடியில் அவள் பாவாடையைக் காயப் போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். கலைந்த கூந்தலை வாரி கொண்டையாகப் போட்டிருந்தாள். நான் அவள் அருகில் சென்று சுவற்றில் அமர்ந்தேன். அவள் என் பக்கம் திரும்பவேயில்லை. அந்த அழகான காலை நேரத்தில் நைட்டிக்குள் உருண்டு திரண்டிருந்த அவளின் பின்புறங்களைப் பார்த்து எனக்கு ஜிவ்வென்றிருந்தது. நான் தயங்கியபடி 'மாலதி..' என்று அழைத்தேன். என் பக்கம் திரும்பாமலே பேசினாள். 'ம்ம்' 'கோபமா?' 'இல்ல.' 'என்னைப் பார்த்து பேசு' வேணாம் சிவா. நான் போறேன்' (குரல் உடைந்தது) 'ஏண்டி? என் கூட பேச பிடிக்கலையா?' 'தெரியல சிவா.. நான் என்ன பண்றேன்னு எனக்கே புரியல. அழுகையா வருது. நான் பெரிய பாவி..' (விசும்பத் தொடங்கினாள்) 'ஏய்.. கூல். ப்ளீஸ்.. இப்ப என்ன ஆச்சுனு இப்படி அழற? சொன்னா கேளு. ப்ளீஸ்.' (பாவாடையை பிடித்துக் கொண்டு அழுதாள்) 'அவருக்கு பொண்டாட்டியா இருக்குற தகுதிய முழுசா இழந்துட்டேன். இனிமே அவரு முகத்துல எப்படி முழிப்பேன்.' நான் எழுந்து அவள் அருகில் சென்று தோளைத் தொட்டேன். என் கையை விலக்கி தள்ளி நின்றாள். நான் சமாதானாப் படுத்த முயன்றேன் 'மாலதி.. ப்ளீஸ்.. நார்மலா இரு.. சொன்னா கேளு.' 'ம்ம்' (கண்ணைத் துடைத்தாள்.) 'ஐ யம் சாரிடி..' 'ம்ம்.. எதுக்கு?' 'நான் தப்பு பண்ணிருந்தா மன்னிச்சிரு.' (என் பக்கம் திரும்பினாள். கண்கள் இன்னும் கலங்கியபடியே இருந்தன) 'நீ என்ன தப்பு பண்ணின? அதெல்லாம் ஒன்னுமில்ல.' 'அப்புறம் என்ன? நார்மலா பேசு.' (கண்களை துடைத்தாள்) 'சரி நான் நார்மலாத்தான் இருக்கேன்.' 'அப்படினா சிரி..' அவள் சிரிக்க முயன்றாள். ஆனால் கவலை தோய்ந்த அந்த முகத்தில் அந்தச் சிரிப்பு ஒட்டவில்லை. நான் திரும்பி ரோட்டைப் பார்த்தேன். மாலதி வயதுடைய ஒரு பெண் டி சர்ட் அணிந்து ஜாக்கிங் வந்து கொண்டிருந்தாள். டி சர்ட்டுக்குள் அவளின் கொழுத்த இரண்டு முலைகளும் ஓட்டத்துக்கு ஏற்ப மேலும் கீழுமாகக் குலுங்கின. நான் மாலதியிடம் 'இங்க பாரு.. உன்னை மாதிரியே ஒரு ஆன்ட்டி..' என்றேன். அவள் சுவற்றின் அருகில் வந்து கீழே பார்த்தாள். டி சர்ட் ஆன்ட்டியின் முலைகள் இன்னும் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தன. மாலதி கன்னம் சிவந்து கோபத்துடன் 'ஏய்.. பொறுக்கி.. கொழுப்பா?' என்று என் தொடையில் கிள்ளினாள். நான் அவளைப் பார்த்தேன். அவளின் உதட்டில் வெட்கத்துடன் கூடிய இயல்பான புன்னகை அரும்பியது. 'ம்ம்.. இப்பத்தான்டி அழகா இருக்கு..' (சொல்லிக் கொண்டே என் பார்வையை அவளின் கழுத்துக்குக் கீழ் கொண்டு சென்றேன்) 'போதும் போதும்.. வழியாத' (தலையைக் குனிந்து கொண்டாள்) வீட்டைக் கடந்து சென்ற டி சர்ட் ஆன்ட்டியின் பின்புறங்களை நோட்டமிட்டேன். மாலதி நிமிர்ந்து பார்த்து என் பார்வை போன இடத்தைக் கவனித்தாள். 'ஏய் பொறுக்கி ராஸ்கல்.. பாக்குறத பாரு.. கொன்னுடுவேன். இந்தப் பக்கம் திரும்பு..' (அதட்டினாள்) (நான் அசடு வழிந்து கொண்டே அவளிடம் திரும்பினேன்) 'ஒன்னுமில்ல மாலு.. சும்மாதான் பார்த்தேன். என்ன இருந்தாலும் உன்னைப் போல வருமா?' (என் பார்வை அவளின் முலைகளை மேய்ந்தது) 'ஐயோ.. ச்சீ.. போ.. நான் போறேன்..' என்றபடி படிக்கட்டு இருக்கும் கதவை நோக்கி நடந்தாள். நான் அவளைத் தொடர்ந்தேன்.

விறுவிறுவென்று நடந்து சென்ற மாலதியின் குலுங்கும் பின்புறங்களை ரசித்தபடி நெருக்கமாகச் சென்றேன். கதவைத் தாண்டி இரண்டு படி இறங்கியவளை அழைத்தேன். 'மாலதி..' மூன்றாவது படியின் நின்றபடி திரும்பி என்னைப் பார்த்தாள். 'என்ன சிவா?' 'இல்ல. ஒன்னுமில்ல.' (அவள் குழப்பத்துடன் நெற்றியைச் சுருக்கியபடி பார்த்தாள்) 'என்ன சொல்லு.' நான் இரண்டு படியிறங்கி அவளிருந்த படியில் நின்றேன். அவள் எனக்கு வழிவிட்டு சுவரில் சாய்ந்து நின்றாள். நான் தயங்கியபடி அவளுடைய உதட்டைப் பார்த்தேன். 'மாலு..' 'ம்ம்' 'ஒரு உம்மா வேணும்.' (லேசாக அதிர்ந்து) 'வாட்.. என்ன விளையாடுறியா?' 'ப்ளீஸ் மாலு.. ஒன்னே ஒன்னு..' 'வேணாம் சிவா. நான் போறேன்.' திரும்பி கீழே இறங்க முயன்றாள். நான் அவளின் இடுப்பை பிடித்து நிறுத்தினேன். என் கையை விலக்க முயன்றாள். அவள் நெளிந்தாள். 'என்ன சிவா இது.. இவ்வளவு நேரம் சொன்னதெல்லாம் மறந்துட்டியா.. விடு ப்ளீஸ்..' 'ப்ளீஸ் மாலு.. ஆசையா இருக்குடி. ஒன்னே ஒன்னு..' 'நோ.. லீவ் மீ..' 'ப்ளீஸ்.. அதுக்கப்புறம் கேக்கவே மாட்டேன். ப்ளீஸ் மா..' 'நெஜம்மா..?' 'ம்ம்..' அவள் சங்கடத்துடன் படிக்கட்டை எட்டி கீழே பார்த்துவிட்டு என் பக்கம் திரும்பி என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். நான் இடுப்பை இறுக்கினேன். 'போதுமா.. விடு. நான் போகனும்.' 'ஏய்ய். இருடி.. கன்னத்துல நான் என்னைக்கு கேட்டேன். உதட்டுல குடுடி.' (அவள் வெட்கத்துடன்) 'ஐயோ போடா.. அதெல்லாம் முடியாது. விடு என்னை.' நான் விடவில்லை. அவளை என் பக்கமாக இழுத்து என் உடலோடு இறுக்கிக் கொண்டேன். குனிந்து அவளின் உதட்டருகே என் உதட்டைக் கொண்டு சென்றேன். அவள் திமிறியபடி 'வேணாம் சிவாõ.. விடு..' என்றாள். நான் அவளின் உதட்டில் என் உதட்டைப் பதித்தேன். வாயை மூடி இறுக்கிக் கொண்டாள். இடுப்பில் இருந்த என் கைகள் கீழிறங்கி அவளின் பின்புறக் கோளங்களைப் பிடித்தன. என் கையைப் பிடித்து விலக்க முயன்று தோற்றாள். மெதுவாய்க் குண்டியைப் பிசைந்தேன். என்னுடைய நாக்கினால் அவளின் உதட்டைப் பிரிக்க முயன்றேன். அவளுடைய வாயில் இறுக்கம் குறைந்தது. அவளுடைய மேலுதடும் கீழுதடும் ஒன்றையொன்று பிரியாவிடை பெற்றன. என் நாக்கு உள்ளே நுழைந்தது. மாலதியின் உதடுகளைச் சப்பிக் கொண்டே எச்சிலை உறிஞ்சிக் குடித்தேன். அவள் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் தடுமாறியபடி தன் வாயை சுவைக்கக் கொடுத்து முனகிக் கொண்டிருந்தாள். 'சிவா.. ம்ம்வ்வ்வ்வ்வா.. என்னடா இது.. ஸ்ஸ்ஸ்ம்ம்ம்... காலங்காத்தால பல்லு கூட விளக்காம இப்படி பண்ற.. ம்ங்ங்கா.. ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆவ்வ்.. விடு..' நான் அவளை சுவற்றில் சாய்த்து முகத்திலும், கழுத்திலும் வெறித்தனமாக முத்தமிட்டேன். என் கைகள் அவளின் பருத்த முலைகளைப் பற்றி நைட்டியுடன் பிசைந்தன. அவள் பயத்தில் திமிறினாள். 'ஐயோ. என்ன இது.. விடு. போதும்.. சொன்னா கேளு..' 'ப்ளீஸ் மாலு.. கொஞ்ச நேரம்.. சும்மா இரு..' (நைட்டி ஜிப்பை கீழிறக்கினேன்) 'ஏய்ய்.. திஸ் ஈஸ் டூ மச்.. விடு என்னை.' தடுக்க முயன்ற மாலதியை வென்று நைட்டி ஜிப்பை கீழிறக்கி என் கை உள்ளே சென்று பிராவுக்குள் திமிறிக் கொண்டிருந்த இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி பதம் பார்த்தன. மாலதி பதட்டத்துடன் கெஞ்சத் தொடங்கினாள். 'சிவ்வ்வாõ.. சொன்னா கேளு.. ம்ம்.. ப்ளீஸ்.. அவளுக முழிச்சுடுவாளுக.. விடு..' 'சும்மா இரு மாலு.. ப்ளீஸ்.. அவளுக லீவுனா எட்டு மணிக்குத்தானே முழிப்பாளுக..' (என் கை பிராவுக்குள் சென்று ஒரு பக்க முலையைப் பற்றி பிசைந்தது) 'அடப்பாவி அதுக்காக இப்படியா? விடு ப்ளீஸ்..' (மாலதியின் உடல் சூடேறியிருந்தது) 'ம்ம்மாலு... என்னால முடியலடி..' (வேகமாக அவளின் நைட்டியைப் பிரித்து பிராவுக்குள்ளிருந்த ஒரு முலையை வெளியே எடுத்து தொங்க விட்டேன்) (அவளால் என்னை தடுக்கவே முடியவில்லை) 'சிவாõ.. விடுப்பா.. நான் போகனும். அவரு முழிச்சுடுவாரு.. சொன்னா கேளு.. ம்ம்' நான் குனிந்து அவளின் செழித்த முலையை வாயில் வைத்தேன். அவள் உடல் சிலிர்த்தது. முடிந்த வரை அவளின் முலையை வாயினுள் திணித்து சப்பினேன். நாக்கால் காம்பை வருடினேன். அவள் பதட்டத்துடன் என் தோள்களை இறுக்கிப் பற்றியிருந்தாள். விறைத்து நீண்ட அவளின் காம்பை மெதுவாய்க் கடித்து இழுத்து சப்பி உறிஞ்சினேன். அவளிடமிருந்த மெலிதான முனகல் வெளிப்பட்டது. 'ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆங்ங்... சிவ்வ்வாõ.. என்ன்ன்னடா இது.. ஒரே ஒரு முத்த்த்த்தம்தானே கேட்ட்ட.. ம்ம்ம்ஆஆ.. வேற ஒன்னும் கேக்க்க்க மாட்டேன்னு சொல்ல்ல்லிட்டு இப்படி..... அம்ம்ம்மாõõõõõ... பொறுக்க்கி.. வலிக்க்க்குது... ப்ளீஸ்ஸ்ஸ்.. மெதுவ்வ்வ்வாõõõ... ம்ம்ம்ம்மாõõ' நான் இன்னொரு முலையையும் பிராவிலிருந்து விடுவிக்க முயன்றேன். 'ஏய்ய்.. அதுவும்ம்மா? வேணாம் விடு.. நேரமாச்சு.. போகலாம் ப்ளீஸ்..' இன்னொரு முலையும் பிராவிலிருந்து வெளிவந்து சூரிய ஒளியில் என்னை சுண்டியிழுத்தது. அதையும் வாயில் வைத்து சுவைக்கத் தொடங்கினேன். மாலதி என் தலையை இறுக்கிப் பற்றிக் கொண்டு என்னை விலக்க முடியாமல் தவித்தாள். நான் அவளுடைய நைட்டியை பாவாடையுடன் சேர்த்து மேலேற்றினேன். வேகமாகத் தடுத்தாள். ஆனால் அவளை மீறி பாவாடையை தொடை வரை ஏற்றி வழு வழு பின்புற தொடைகளைத் தடவி பிசைந்து முன்னேறினேன். என் வலது கை இப்போது அவளின் பருத்த குண்டி மேடுகளைத் தொட்டிருந்தது. அவள் நைட்டியை கீழே இறக்க முயன்று தோற்றாள். நான் இரண்டு குண்டிகளையும் உருட்டி, பிசைந்து அந்த அழகான வெதுவெதுப்பான குன்றுகளின் நடுவில் இருந்த பள்ளத்தாக்கைத் தடவினேன். அவள் என்னை முறைத்தாள். நான் சிரித்தேன். 'ஏய்ய் சிவாõ என்னடா இது? இப்படி எல்லாம் பண்றது ரொம்ப அசிங்கம் இல்லையா? விடு.' 'என்னடி? என் மாலதிய நான் பண்றேன். இதுல என்ன அசிங்கம்?' (என் கை முன்னால் வந்து பருத்த தொடைகளின் நடுவே அவளின் அந்தரங்க மயிர்களைத் தடவியது) 'ஸ்ஸ்சிவாõ.. போதும்டா..' (அவளின் குரலில் கிறக்கம் தெரிந்தது) 'ம்ம்ம் கொஞ்ச நேரம்டி..' (என் விரல்கள் மயிர்களின் கீழாகச் சென்று அவளின் ஈரமான புண்டை மேட்டை அடைந்தன) 'ஐய்யோ.. வேணாம்ம் ப்ளீஸ்ஸ்.. விடு என்னை. நான் போயிடுறேன்.. ம்ம்' 'ம்ம்மாலு.... மை டார்லிங்..' (என் விரல் அவளுடைய பிளவைத் தொட்டுப் பிரித்து வேகமாக உள்ளே சென்றது) இன்னொரு கையால் அவளுடைய கையைப் பிடித்து கைலிக்கு மேலாக நீண்டிருந்த என் தடித்த உறுப்பின் மீது வைத்தேன். அவள் வெடுக்கென்று உதறினாள். 'ச்ச்சீய்.. பொறுக்கி..' (என்னைக் கோபத்துடன் பார்த்தாள்) 'என்னடா வேணும் உனக்கு?' 'நீதான்டி வேணும்.. (இன்னொரு விரலும் அவளுக்குள் நுழைந்தது) மாலதியின் அந்தரங்கத்துக்குள் சென்று சிக்கியிருந்த என் இரண்டு விரல்களின் விளையாட்டைக் கண்ணை மூடி ஒரு கணம் ரசித்துச் சிலிர்த்தாள். பின்னர் என்னைப் பார்த்துக் கேட்டாள். 'எதுக்கு?' (நான் மெலிதான கோபத்துடன்) 'ம்ம்ம்... உன் புண்டைல என் சுண்ணிய வெச்சு...' (என்று நிறுத்தினேன்) (அவள் வெட்கம் கலந்த அதிர்ச்சியுடன்) 'ஐயோ கருமம்.. என்ன இப்படி எல்லாம் பேசுற? பொறுக்கி.. பொறுக்கி.' 'ஹாஹா.. பின்ன என்னடி? எதுக்குனு கேட்டா என்ன சொல்றது. அதான் உண்மைய சொன்னேன். நீ வேணும். நேத்து மாதிரி முழுசா வேணும்.'

(வெட்கத்துடன்) 'இப்பவேவா?' 'ஆமா. இப்பவே..' (என் விரல்களை அவளின் புண்டைக்குள் செலுத்தி செலுத்தி எடுத்தேன்) 'ம்ம்ம்மாõõ.. ஏய்ய்... இங்கயேவா?' (கண்களை மூடியபடி கேட்டாள்) 'ஆமாண்டி.' 'ச்சீ போ.. இங்க எப்படிடா? வேணாம்.' 'சரி அப்படினா நேத்து மாதிரி ஹால்ல வெச்சு..' (அவளுடைய அந்தரங்க சதைகளைப் பிசைந்தபடி கேட்டேன்) (பதட்டத்துடன்) 'ஐயோ வேணாம் சாமி.. வேற வெனயே வேணாம்..' 'அதுக்குதான்டி சொன்னேன். இங்கயே வேணும்னு..' 'வேணாம் சிவா.. பயமா இருக்கு. யாராவது வந்துட்டா என்னாகும்னு நெனச்சு பாரு' 'கொஞ்ச நேரம்தான்டி.. ப்ளீஸ்..' 'ஏய் என்னடா இது இப்படி அடம்பிடிக்கிற?' 'என்னால முடியலடி.. புரிஞ்சுக்கோ.. ப்ளீஸ்ஸ்.. ஒரே ஒரு தடவ..' (அவளது கழுத்தில் லேசாகக் கடித்து நாக்கால் தடவினேன்) அவளிடமிருந்து பதில் இல்லை. கண்களை மூடியபடி கிறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். என் பனியனுக்குள் கைகளை நுழைத்து நெஞ்சை வருடினாள். நான் ஒரு கையால் என் கைலியை அவிழ்த்தேன். அது நழுவி தரையில் விழுந்தது. அவள் பக்கமாக மேலும் நெருங்கினேன். என் உறுப்பு அவளின் தொப்புளுக்குக் கீழ் உரசியது. அவள் தலையை குனிந்து கொண்டு முகத்தை என் மார்பில் புதைத்தாள். அவள் புண்டையில் இருந்த என் வலது கையை எடுத்து அவளின் இடது குண்டியில் வைத்துப் பிசைந்து கொண்டே மெதுவாய் கீழிறக்கி தொடையை தடவி அவளின் காலைத் தூக்கினேன். என்னுடைய வலது காலை மேல் படியில் வைத்து அவளின் காலை என் கால் மேல் போட்டேன். ஒரு காலை என் கால் மீது போட்டு ஒற்றைக் காலில் நின்றாள். இதனால் அவளது தொடைகள் விரிந்திருந்தன. நான் என் கால்களை கொஞ்சம் மடக்கி அவளின் தொப்புளுக்குக் கீழ் உரசிக் கொண்டிருந்த என் தடியைக் கீழே கொண்டு சென்றேன். அது சரியாக அவளின் புண்டை சதைகளை தடவி வாசலைத் தேடியது. அவள் முனகினாள். 'சிவாõ வேணாம்டா இது ரொம்ப ரிஸ்க்க்.. எனக்கு ரொம்ப பயமா இருக்கு..' 'ம்ம்மால்ல்லு...' (இடது கையால் மாலதியின் வலது முலையை வெறித்தனமாகப் பிசைந்தேன்) (அவள் மெதுவாய் அலறி உதட்டைக் கடித்து அடக்கினாள்) 'ஹாங்ங்... ஏய்ய்ய்.... வலிக்குதுடா..' 'என்னடி ஆச்சு?' (நான் காம்பை பிடித்து இழுத்து திருகினேன்) (அவள் வெட்கத்துடன்) 'போ சிவா.. அது ரொம்ப வலிக்குது.. மெதுவா.. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'ஏண்டி?' 'ம்ம்ம்.. பொறுக்கி.. நைட்டு ரொம்ப கடிச்சு வெச்சுட்ட.. இப்ப தொட்டாலே வலிக்குது..' 'ஓ.. சாரிடி..' (மென்மையாக வருடினேன்) 'ம்ம்ம்' (கண்களை மூடிக் கொண்டாள்) 'ம்ம்மாலு டார்லிங்..' (என் தடித்த உறுப்பு அவளின் தொடைகளின் இடைவெளியில் இன்னும் உரசிக் கொண்டிருந்தது) 'சொல்ல்லுடா' 'கீழ பாருடி..' (வெட்கத்துடன்) 'மாட்டேன். போ. கீழ என்னவாம்?' 'பாருடி முன்டம்.. என் சுண்ணி உன் புண்டைய தேடிக்கிட்டிருக்கு.' 'சீ போடா..' (என் மார்பில் இறுக்கமாய் முகம் புதைத்து வெட்கினாள். தூக்கியிருந்த இடது காலை இறக்க முயன்றாள்)

No comments:

Post a Comment