Monday 15 April 2013

மாலதி டீச்சர் 12


நான் அவளின் முலைக்குக் கீழிருந்த என் கையை எடுத்து அவளின் கையைப் பிடித்து என் கன்னத்தில் வைத்து பின்னர் உள்ளங்கையில் முத்தமிட்டேன். அவள் லேசான கிறக்கத்துடன் நெளிந்தாள். அவளின் கையை கீழிறக்கி என் கழுத்து, மார்பு, வயிற்றைத் தாண்டி என் தொடையில் வைத்தேன். என் பக்கம் திரும்பாமலே தொடையில் இருந்த முடிகளை விரல்களால் வருடினாள். நான் லேசாக அவளின் கையை மேலேற்றி இலக்கை அடையச் செய்தேன். விரைத்து மேல் நோக்கி நீண்டிருந்த என் சுண்ணியைத் தொட்டதும் விடுக் கென்று கையை இழுக்கப் பார்த்தாள். நான் அழுத்திப் பிடித்திருந்ததால் அவள் உள்ளங்கையில் என் உறுப்பு உரசிக் கொண்டிருந்தது. சில நொடிகள் கைகளை விரித்து அடம் காட்டிய அவளுடை கை பின்னர் மடங்கி அதைப் பற்றியது. 'என்ன்ன சிவாõ இது?' (மாலதி கெஞ்சலான குரலில் கேட்டாள்.)

'என்ன்னடி' (மெதுவான கிசுகிசுப்பான குரலில் கேட்டாள்) 'இன்னும் அடங்கலையா?' (நான் அவள் தோளைக் கடித்து காதருகே சொன்னேன்.) 'அதெப்படிடி அடங்கும்? நீதானே எழுப்பின? அப்ப நீதான் அடக்கனும்?' 'ச்சீ போ.. நான் என்ன செஞ்சேன்?' 'பின்ன.. இப்படி ஜாக்கெட் போடாம முலைய காட்டிக்கிட்டு வந்த எந்திக்காம என்ன பண்ணும்?' 'ஏய்ய்ய்.. போõ..' (வெட்கத்துடன் என் உறுப்பிலிருந்து கையை விடுவித்து விலகப் போனாள்.) நான் சட்டென்று அவளின் இடுப்பை வளைத்து அணைத்து இடது கையால் சேலைக்குப் பின்னால் இருந்த வலது முலையை நேரடியாகப் பிடித்தேன். அவள் கூசினாள். 'சிவாõ விடு.. நேரமாச்சு. நாம போக வேணாமா?' 'போகலாம்டி.. பின்ன இங்கயே இருந்து குடும்பம் நடத்தவா போறோம்? இருடி..' (இடது முலையை அழுத்தமாய் பிசையத் தொடங்கினேன்.) (சிலிர்ப்பும் வெட்கமும் கலந்து லேசாக சிரித்துக் கொண்டே திமிறினாள்.) 'ம்ம்ம்ம்... சொன்ன்ன்னா கேளுப்பா என் ச்செல்ல்லம்ல..' என்னிடம் அதற்கு மேல் வார்த்தைகள் இல்லை. என் கைகளில் வெறியேறியிருந்தது. வலது முலையிலிருந்த என் இடது கை இடது முலைக்கு தாவியிருந்தது. வலது தோளில் இருந்த என் வலது கை சேலையை விலக்கி வலது முலையைப் பற்றியது. மாலதியைப் பின்னாலிருந்து இறுக்கி அணைத்தபடி இரண்டு முலைகளையும் இரண்டு கைகளால் பதம் பார்க்கத் தொடங்கினேன். அவற்றை மறைத்திருந்த சேலை இப்போது முலைகளின் நடுவில் கவனிப்பாரற்று கசங்கிக் கிடந்தது. என்னுடைய உணர்ச்சிகள் கைமீறிப் போயிருந்ததால் அவளுடைய கைகள் ஒன்றும் செய்ய இயலாமல் முலைகளைப் பற்றியிருந்த என் கைகளை வெறுமனே பற்றியிருந்தன. மாலதி தலையை உயர்த்தி கண்களை மூடி என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். நான் முலைகளைக் கசக்கிப் பிழிந்து காம்புகளைத் திருகி அவளைத் துடிக்க விட்டேன். என் நாக்கு அவளின் பின் கழுத்தில் இருந்த பிடரி மயிர்களை எச்சிலால் நனைத்துக் கொண்டிருந்தது. அவள் வாய் குழறி முனங்கினாள்.'சிவ்வ்வாõõ... ம்ம்ம் ஏய்ய்ஹ்.. என்ன்ன.. வேணாம்ம்ம். . பண்ற.?' 'ம்ம்ம்ம்மால்ல்லு....' 'சொல்ல்ல்லுடாõ' 'முலைய கடிச்சித் திங்கனும் போல இருக்குடி..' 'ச்ச்சீ.. பொறுக்க்க்கி... இன்ன்னும் அங்ங்க கடிக்க என்ன இருக்க்கு?' 'இருக்க்குடி முன்டம்.. நெறய இருக்கு..' (இறுக்கிப் பிசைந்தேன்.) 'போடாõ.. சும்ம்ம்மா இரு. முதல்ல்ல நீ எந்திரி.. போதும்ம்..' (அவள் வார்த்தைகளில் இருந்த கிறக்கம் என்னை உசுப்பேற்றியது.) நான் சட்டென்று அவளின் முலைகளை விடுவித்து எழுந்தேன். அவள் லேசாக தலையை உயர்த்தி திரும்பினாள். அதற்குள் நான் அவள் முன்பாக வந்து நின்றேன். அவள் முகத்துக்கு நேராக நீண்டிருந்த என் சுண்ணியைப் பார்த்ததும் அதிர்ந்து தலையை திருப்பிக் கொண்டாள். 'ஏய்ய்.. என்ன்ன இது? எதையாவது எடுத்துப் போடு.. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'ஹாஹாஹா.. உனக்கென்ன இப்போ ஏதாவது துணிய வெச்சு மறைக்கனும் அவ்வளவுதானே..' 'ம்ம்ம்ம்..' (அவள் நிமிராமல் தலையை மட்டும் அசைத்தாள்.) நான் மாலதியின் செழித்த முலைகளின் நடுவில் இருந்து தோளில் ஏறிய கிடந்த சேலையை இழுத்தேன். அவள் பதறி என் கையிலிருந்து சேலையைக் கைப்பற்ற முயன்றாள். ஆனால் தோற்றாள். சேலை என் கையோடு வந்தது. அவள் வேகமாக சேலையை என்னிடமிருந்து பிடுங்க முயன்றபோது சேலையைப் பறிகொடுத்த இரண்டு முலைகளும் மெதுவாய் குலுங்கின. நான் அதைப் பார்ப்பதைப் பார்த்ததும் சட்டென்று கைகளால் அவற்றை மறைத்துக் கொண்டு தலை குனிந்தபடியே கெஞ்சினாள். 'சிவாõ சேலைய குடு.. என்ன பண்ற?' இடுப்புக்கு மேல் முழுதாய் பறி போயிருந்த அவளின் சேலையை என் இடுப்பில் சுற்றினேன். பின்னர் அவள் தலையில் கை வைத்து உயர்த்தினேன். 'இப்ப பாருடி.. மறைச்சாச்சு.' அவள் நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தாள். அவள் கண்கள் தாமாகவே என் இடுப்புக்கு கீழ் ஒரு நொடி சென்றது. அங்கு அவளுடைய சேலையால் சுற்றப்பட்டாலும் நீண்டிருந்த என் உறுப்பு சேலையில் அவளை நோக்கி துருத்திக் கொண்டிருந்தது. என் தொடைகளின் நடுவில் ஒரு மஞ்சள் கூடாரம் அவள் முகத்துக்கு வெகு அருகில் இருந்தது.அவள் நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தாள். அவள் கண்கள் தாமாகவே என் இடுப்புக்கு கீழ் ஒரு நொடி சென்றது. அங்கு அவளுடைய சேலையால் சுற்றப்பட்டாலும் நீண்டிருந்த என் உறுப்பு சேலையில் அவளை நோக்கி துருத்திக் கொண்டிருந்தது. என் தொடைகளின் நடுவில் ஒரு மஞ்சள் கூடாரம் அவள் முகத்துக்கு வெகு அருகில் இருந்தது. சட்டென்று முகத்தைத் திருப்பிக் கொண்டாள் மாலதி. நான் இடுப்பை முன்னகர்த்தினேன். அவளுடைய சேலைக்குப் பின்னால் இருந்த என் தண்டு அவளின் கன்னத்தில் உரசியது. அவள் விலகினாள். நான் அவளுடைய முடியைப் பிடித்து அசைய விடாமல் அழுத்தினேன். அவள் திமிறினாள். நான் மீண்டும் அவள் கன்னத்தில் என் உறுப்பு படும்படியாக அழுத்தினேன். அவள் இறுக்கமாகக் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் என் உறுப்பால் அவளுடைய கன்னத்தை தடவினேன். அவள் தன் கையால் அதைத் தள்ளி விலக்க முயன்றபடி முனகினாள். 'ஏய்ய்.. என்ன இது.. விடு.' 'ம்ம்.. சும்மா இருடி..' (நான் அவளின் கையை விலக்கிவிட்டு மீண்டும் என் உறுப்பை அவள் முகத்தில் அழுத்தினேன்.) அவள் கூச்சத்துடன் தடுமாறித் தவித்தாள். 'சிவாõõ.. என்னடா.. ஏன் இப்படியெல்லாம் அசிங்கமா பண்ற.. விடு என்னை.. ப்ளீஸ்ஸ்..' 'ம்ம்மாலு... என்னால முடியலடி..' 'ம்ம்ம்ம்.. என்ன்ன்ன செய்ய்யுது..' 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. கிஸ்ஸ் பண்ணுடி முண்டம்..' (முடியைக் கொத்தாக இறுக்கி தலையை என் பக்கமாகத் திருப்பினேன்.) 'ச்சீ போõ.. விடு..' (தன் முகத்துக்கு வெகு அருகில் சேலைக்குப் பின்னால் நீண்டிருந்த என் சுண்ணியைப் பார்த்து கண்களை மூடிக் கொண்டாள்.) 'ப்ளீஸ்ஸ் டார்லிங்.. ஒரு தடவ பண்ணுடி..' 'நோõ.. சிவா.' (அவளுடைய வார்த்தைகள் கடுமையாக மறுத்தாலும், அவை வெளியான அந்த ரோஸ் நிற உதடுகளில் வெட்கப் புன்னகை தென்பட்டு மறைந்தது.) 'ப்ளீஸ் மாலு.. என் செல்லம்ல.. கிஸ் மீ ஒன்ஸ்.' அவள் கண்ணைத் திறந்து என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். முத்தம் தராமல் இவன் விடமாட்டான் என்பது என் முகத்தில் தெரிந்திருக்க வேண்டும். முகத்தை கெஞ்சும் பாவனையில் வைத்துக் கொண்டு கேட்டாள். 'என்ன்ன சிவாõ.. வேணாம்.. ஒரு மாதிரி இருக்கு.' (மெதுவான அதட்டல் கலந்த குரலில்) 'பண்ண்ணு...' (அவள் கண்ணை மூடிக் கொண்டு) 'ம்ம்ம்.' மெதுவாய் தன் முகத்தை முன்னகர்த்தினாள். அவள் இறுக்கமாய் மூடியிருந்த உதடுகளில் சேலை மூடிய என் உறுப்பு பட்டது. லேசாக உதடுகளைக் குவித்து ஒரு நொடி முத்தமிட்டாள். அதைப் பார்க்க எனக்கு மேலும் சூடேறி சுன்னி சீறியது. அவள் உடனே தலையை திருப்பி குனிந்தாள். என்னைப் பார்க்காமலே கேட்டாள். 'போதுமா..' (ஏமாற்றம் கலந்த குரலில்) 'என்னடி இது.. இதெல்லாம் இவனுக்கு எப்படி பத்தும்? ப்ளீஸ்.. இன்னும் ஒன்னே ஒன்னு அழுத்தமா..' (நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தவளின் முகத்தில் தவிப்பு தெரிந்தது.) 'என்ன சிவா.. இது. போதும் வேணாம்.' 'ப்ளீஸ்ஸ்டி..'

'ம்ம்.' மீண்டும் கண்களை மூடிக் கொண்டு உதடுகளைக் குவித்து என் உறுப்பை நெருங்கினாள். நான் வேகமாக அதை மூடியிருந்த அவளின் சேலையை இழுத்து கூடாரத்தைக் கலைத்தேன். அவள் உதடு நேரடியாக என் சுன்னியின் நுனி மொட்டைத் தொட்டது.அழுத்தமாய் மாலதி தந்த முத்தம் என் சுன்னியின் அடி வரை இனித்தது. அதன் நுனியில் இருந்த சிறு துளி அவள் உதட்டில் பட்டதும் அதிர்ந்து கண்ணைத் திறந்தாள். மேலும் அதிர்ந்தாள். முகம் சிவந்து உதட்டைத் துடைத்து ‘ச்சீய்ய்..’ என்று அலறி என்னைத் தள்ளிவிட்டு குனிந்து கொண்டு கைகளால் முகத்தை மூடிக்கொண்டாள். நான் அவள் தலையில் கையை வைத்து மீண்டும் என் பக்கமாக இழுத்தேன். அவள் திமிறிக் கொண்டு விலகினாள். நான் என் இடுப்பை முன்னகர்த்தி முகத்தை மூடியிருந்த அவள் கைகள் மீது என் சுன்னி படும்படி வைத்தேன். அவள் தலையை திருப்பிக் கொண்டு 'ச்சும்மா இரு சிவாõ..' என்று சிணுங்கினாள். 'முடியலடி.. ப்ளீஸ்ஸ்.. கிஸ் இட் மாலு..' 'ஐயோõ.. என்னை விடு ப்ளீஸ்ஸ்..' (இன்னும் கையை எடுக்காமலே பதில் தந்தாள்.) நான் அவள் முன்னால் குனிந்து முழங்கால் இட்டு உட்கார்ந்தேன். அவள் இடுப்பை பிடித்து தடவி கைகளை மேலேற்றி தாலியுடன் தொங்கிய கொழுத்த கொங்கைகளைப் பிடித்தேன். அவள் முகத்திலிருந்து கைகளை விலக்கி என்னைப் பார்த்தாள். அவள் பார்வையில் கிறக்கம் தெரிந்தது. நான் முலைகளைப் பிசைந்தேன். என் தொடைகளின் நடுவில் முழு விரைப்பில் இருந்த சுன்னி அவளை குறிபார்த்துக் கொண்டிருந்தது. அதைப் பார்த்து லேசான புன்முறுவலுடன் அவள் வெட்கப்பட்டாள். நான் அவளைப் பார்த்து குறும்புடன் கேட்டேன். 'என்னடி சிரிப்பு?' 'ம்ம்ம்.. ஒன்னுமில்ல.. ' 'சொல்லுடி.' (நான் முலைக்காம்புகளை திருகிக் கொண்டே இழுத்தேன்.) 'ஒன்னுமில்ல சிவாõ..' 'ஏய்ய்.. நீ இதப் பத்திதான் ஏதோ மனசுல நெனச்ச.. சொல்லு. ப்ளீஸ்' (ஒரு கையால் என் சுன்னியை லேசாக மேலும் கீழும் ஆட்டினேன்.) 'ஏய்ய்ய்.. ச்சீ.. போடா.' நான் எழுந்து அவளருகில் உட்கார்ந்து அவள் கையை எடுத்து என் சுன்னியில் வைத்தேன். லேசான தயக்கத்துடன் அதைத் தொட்டவள் பின்னர் மென்மையாகப் பிடித்தாள். 'சொல்லுடி..' 'இல்ல்ல... இப்பத்தான் ஆடி முடிச்சாரு.. அதுக்குள்ள மறுபடியும் என்னை முறைச்சு பாக்குறாரேனு நெனச்சேன்.' 'யாரு..' 'ம்ம்ம்ம்.. இவருதான். வேற யாரு.' (சுன்னியை லேசாகத் தட்டினாள்.) 'ஓ.. இவனா.. இவன்தான் உன்னைப் பார்த்தாலே துடிக்க ஆரம்பிச்சுடுவானே.. உன் மேல அவ்வளவு ஆசை.' 'ஆமாமா.. இதப் பார்த்தா ஆசை மாதிரி தெரியலையே..' (சற்று அழுத்தமாகப் பிடித்தாள்.) 'பின்ன என்ன மாதிரி தெரியுது.' (அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டு நாக்கால் நக்கினேன்.) 'ஏதோ வெறி மாதிரி தெரியுது.' (வெட்கத்துடன் சொல்லி அதை மறைக்க முயன்றாள்.) 'ஆமான்டி.. வெறி. காமவெறி.. இன்னைக்கு அதை முழுசா தீத்துக்கனும்னு ஏங்குறான். இன்னைக்குத்தான் கடைசினு சொல்லிட்டியே. அதான் இப்படிப் பாக்குறான் உன்னை.' 'ம்ம். ' மாலதி சில நொடிகள் மவுனமாயிருந்தாள். பின்னர் சுன்னியைப் பிடித்திருந்த அவள் கைகள் மெதுவாய் அதை தடவி உருவி விடத் தொடங்கியது. பின்னர் மெதுவான குரலில் என் காதருகில் சொன்னாள். 'ம்ம். சரி சிவா.. அவரு நிலைமை புரியுது. அவரு இஷ்டப்படி என்ன வேணுமோ பண்ணிக்கச் சொல்லு.' 'என்ன வேணாலுமா?' (நான் அவள் உதட்டை விரலால் வருடியபடி ஆவலுடன் கேட்டேன்.)மாலதி சில நொடிகள் மவுனமாயிருந்தாள். பின்னர் சுன்னியைப் பிடித்திருந்த அவள் கைகள் மெதுவாய் அதை தடவி உருவி விடத் தொடங்கியது. பின்னர் மெதுவான குரலில் என் காதருகில் சொன்னாள். 'ம்ம். சரி சிவா.. அவரு நிலைமை புரியுது. அவரு இஷ்டப்படி என்ன வேணுமோ பண்ணிக்கச் சொல்லு.' 'என்ன வேணாலுமா?' (நான் அவள் உதட்டை விரலால் வருடியபடி ஆவலுடன் கேட்டேன்.) மாலததியின் உதட்டை வருடிக்கொண்டே நான் கேட்டதன் அர்த்தம் புரியாமல் என்னைப் பார்த்தாள். 'ம்ம். அவரு பண்ணாதது என்ன இருக்கு.. என்ன வேணா பண்ணிக்க சொல்லு.' 'மாலு..' (நான் அவள் வாயில் விரலை தடவிக் கொண்டே கிறக்கமான குரலில் அழைத்தேன்.) 'ம்ம்ம்ம்..' 'அவனுக்கு உன்கிட்ட ஒன்னு வேணுமாம்' 'ம்ம்ம்.. தெரியும்ம்.. அது ரெடியாத்தான் இருக்கு.. அவரு ஓனர்கிட்ட சொல்லி பாவாடைய கழட்டச் சொல்லு.' (குறும்புடன் சிரித்தாள்.) எனக்கும் அவள் சொன்னது சிரிப்பு வந்தது. 'ஏய் முன்டம்.. அவன் இப்போ கேக்குறது உன் புண்டைய இல்லடி.' 'ச்ச்சீ...' (சில நொடிகள் மவுனமாயிருந்தாள். பின்னர்) 'வேற என்னவாம்?' (நிஜமாகவே புரியாமல் கேட்டாள்.) 'உன் தொண்டைய.' (அதிர்ந்து) 'வாட்.?' 'ம்ம்ம்.' (நான் என் இடது கையின் நடுவிரலை அவள் வாயினுள் பாதி நுழைத்தேன்.) (பாதி புரிந்த நிலையில் லேசான அதிர்ச்சியுடன்) 'ச்சீ. என்ன சொல்ற நீ..' (நான் லேசான பொய்க் கோபத்துடன்) 'ஏய். மரமண்டை.. அவன் உன்னோட அழகான இந்த வாய்க்குள்ள போயி சுத்திப் பாக்கனுமாம். அதுக்குதான் துடிக்கிறான்.' 'ச்சீ கருமம்.. சும்மா இரு சிவா.' (அவள் முகம் கூசியது.) 'நான் சும்மாதான்டி இருக்கேன். அவன்தான் நீ குடுத்த முத்தத்துல சொக்கிப் போயி அடங்க மாட்டேன்னு ஆடிட்டு இருக்கான்.' 'சும்மா இரு சிவாõ.. ' 'ப்ளீஸ்ஸ்டி.. ஒன் டைம்..' 'என்ன சிவா வெளயாடுறியா? வேணாம்ம்.' 'மாலு.. ப்ளீஸ்.. இன்னைக்கி ஒருநாள் எனக்காக..' 'ஏய்ய்.. என்ன இது.? அப்படி எல்லாம் என்கிட்ட கேக்காத.' 'ஏன்டி.. ஆசையாத்தானே கேக்குறேன்.' 'புரியுது சிவா.. அதுக்காக நான் அப்படி எல்லாம் செய்ய மாட்டேன்.' 'ப்ளீஸ்டி.' 'ஐயோõ.. சிவாõ புரிஞ்சுக்கோ. ஒரு பேமிலி லேடிகிட்ட இப்படி எல்லாம் கேக்கலாமா.? ஐ யம் எ மதர் ஆல்சோ.. ப்ளீஸ் அன்டர்ஸ்டேன்ட்.' 'ஐ அன்டர்ஸ்டேன்ட் மாலு.. இனிமே நாம பாக்கப் போறதில்ல. சோ.. ஒன் டைம்தானே.. ப்ளீஸ்.' 'நோ சிவாõ.. ஜஸ்ட் அன்டர்ஸ்டேன்ட். நான் மோசமான பொண்ணு இல்ல. அதெல்லாம் பண்றதுக்கு.' (கோபத்துடன் என் சுன்னி மீதிருந்த அவளின் கையை விலக்கி) 'ஏய்ய்.. லூசுக்கூதி.. உன்னை நான் மோசமான பொண்ணுனு சொன்னேனா? போடி..' விருட்டென்று எழுந்து அருகில் கிடந்த துண்டை எடுத்து இடுப்பில் கட்டிக் கொண்டு ஹாலை விட்டு வெளியேறி அருகில் இருந்த பெட்ரூமுக்குள் சென்று கட்டிலில் தொப்பென்று குப்புற விழுந்தேன்.சில நிமிடங்கள் அப்படியே கிடந்தேன். என் சுன்னி விறைப்படங்கியிருந்தது. சிறிது நேரத்தில் மாலதியின் கொலுசொலி கேட்டது. கட்டிலில் என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். நான் அவள் பக்கம் திரும்பாமலே படுத்திருந்தேன். மெதுவாய் அழைத்தாள். 'சிவாõ..' (நான் திரும்பாமலே) 'ம்ம்.' ஏய்ய்..' (என் முதுகில் கை வைத்தாள்.) 'என்ன?' 'சாரி. (அவள் குரல் உடைந்திருந்தது.) 'ம்ம்.' 'ப்ளீஸ் சிவா. என்னைப் பாரு.' 'ஒன்னும் வேணாம். நீ கிளம்பு. நாம போகலாம்.' (மெதுவாய் அழத் தொடங்கினாள்.) 'ஏய். ஏன் இப்படி எல்லாம் பேசுற. ப்ளீஸ். ஐ யம் சாரி.' '...........' 'பேசு சிவாõ' '...........'

'ப்ளீஸ்ஸ்.. நான் தப்பா பேசிருந்தா மன்னிச்சுரு. இப்படி எல்லாம் கோபப்பட்டு என்னை கொல்லாத.' (என் முதுகில் தலை வைத்து படுத்தாள். அவள் கண்களில் இருந்து வழிந்த சில கண்ணீர்த்துளிகள் என் முதுகில் பட்டு சில்லிட்டது.)(மெதுவாய் அழத் தொடங்கினாள்.) 'ஏய். ஏன் இப்படி எல்லாம் பேசுற. ப்ளீஸ். ஐ யம் சாரி.' '...........' 'பேசு சிவாõ '...........' 'ப்ளீஸ்ஸ்.. நான் தப்பா பேசிருந்தா மன்னிச்சுரு. இப்படி எல்லாம் கோபப்பட்டு என்னை கொல்லாத.' (என் முதுகில் தலை வைத்து படுத்தாள். அவள் கண்களில் இருந்து வழிந்த சில கண்ணீர்த்துளிகள் என் முதுகில் பட்டு சில்லிட்டது.) 'சாரி சிவாõ..' (மாலதி என் முதுகில் லேசாக முத்தமிட்டு சொன்னாள்.) 'எதுக்கு?' (திரும்பாமலே கேட்டேன்.) 'உன் மனச புண்படுத்திருந்தா என்னை மன்னிச்சிடு. என்னைப் பாரு. ப்ளீஸ்.' '............' 'ஏய்ய் பொறுக்கி.. ப்ளீஸ். என்னைப் பாரு.. என்கிட்ட பேசு.' நான் புரண்டு மல்லாக்கப்படுத்து அவளைப் பார்த்தேன். முகம் சிவந்து அழுதிருந்த மாலதியின் கண்களிலிருந்து காதை நோக்கி கண்ணீர்க்கோடு தென்பட்டது. அவிழந்திருந்த சேலையை மார்பைச் சுற்றி மறைத்திருந்தாள். நான் பார்த்ததும் அவளுக்கு மீண்டும் அழுகை விம்மியது. நான் அவளை லேசாக அணைத்து கூந்தலை வருடினேன். என் மார்பில் சாய்ந்தாள். நான் அவள் உச்சந்தலையில் முத்தமிட்டேன். (செல்லமாய் என் மார்பில் தட்டி) 'போ பொறுக்கி.. என்னமா கோபம் வருது மச்சானுக்கு..' 'பின்ன என்னடி.. அப்படி பேசினா கோபம் வராம என்ன செய்யுமாம்.' 'ம்ம் சரி.. விடு.' 'ம்ம்..' (நான் எழுந்து அவளை அணைத்து முத்தமிட்டேன்.) அவள் என் தோளில் முத்தமிட்டாள். 'சரி மாலதி. வா கிளம்பலாம்.' (அவள் என்னை இறுக்கிக் கொண்டாள்.) 'என் மேல கோபம் இல்லயே.' 'இல்லடி..' (நான் எழுந்து நின்றேன்.) அவள் என் இடுப்பை பிடித்து அணைத்துக் கொண்டாள். 'இல்ல. நீ கோபமாத்தான் இருக்க.' 'இல்லடி.. நான் நார்மலாயிட்டேன்.' 'ம்ம்ம்' 'சரி மாலதி. இரு. நான் உன் டிரஸ்ச எடுத்துட்டு வரேன்.' 'ஒன்னும் வேணாம்.' 'ஏன்?' அவள் நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்தாள். 'அப்புறம் போகலாம். இரு.' நான் ஒன்றும் பேசவில்லை. என்னைப் பார்த்தபடியே இருந்த மாலதி மெதுவான குரலில் அழைத்தாள். 'சிவாõ.,' 'ம்ம்.' (நான் குனிந்து அவள் கூந்தலில் விரல்களை நுழைத்து கோதியபடி பார்த்தேன்.) 'எனக்கு நீ வேணும்.' (சொல்லிவிட்டு கண்ணை மூடினாள்.)'மாலதி..' (நான் அவள் காதுகளை வருடினேன்.) அவள் குனிந்து முகத்தருகே இருந்த என் வயிற்றில் முத்தமிட்டு பின்னர் தொப்புளில் முத்தமிட்டாள். 'யெஸ் சிவா.. எனக்கு இப்பவே நீ வேணும். ப்ளீஸ். என்னை எடுத்துக்கோ..' அவள் குரலில் தெரிந்த காமம் என் உறுப்பை மீண்டும் விறைக்க வைத்தது. அது நான் கட்டியிருந்த துண்டை மீறி அவள் கழுத்தில் உரசியது. நான் அவள் தலையில் கையை இறுக்கி என் உடலை அவளோடு அழுத்தினேன். என் உறுப்பு அவள் கழுத்தில் நன்றாக அழுந்தியது. அவள் கூசியபடி தலையை சாய்த்து வெட்கப்பட்டாள். அவளுடைய தோளில் கையை வைத்து அழுத்தினேன். பின்னர் அவள் தோளில் சுற்றிக் கிடந்த சேலையை இழுத்து உருவினேன். அவள் உதட்டை மடித்து வெட்கத்தை மறைத்தாள். மார்பிலிருந்து விலகிய சேலை தலையில் விழுந்தது. அவளின் கொழுத்த கொங்கைகளைப் பற்றினேன். அவள் உடல் சிலிர்த்தது. என் இடுப்பை மேலும் இறுக்கினாள். துண்டுக்குப் பின்னால் இருந்த என் தண்டு அவளின் கழுத்தை முழுதாக வலம் வந்தது. மாலதியின் உடல் சூடேறி சிவந்திருந்தது. வியர்வை முத்துக்கள் தோளிலிருந்து முதுகில் வழிந்தன. நான் முலைகளை நன்றாகப் பிசைந்தேன். ‘ஸ்ஸ்சிவ்வ்வாõõ..’ என்று முனகியபடி தன் செழித்த முலைகளை என் கைகளுக்கு வழங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய முனகல் சத்தத்தை தொடர்ந்து அடுத்த நொடி ஹாலில் இருந்து அவளுடைய செல்போனின் ரிங்டோன் அலறியது.மாலதியின் உடல் சூடேறி சிவந்திருந்தது. வியர்வை முத்துக்கள் தோளிலிருந்து முதுகில் வழிந்தன. நான் முலைகளை நன்றாகப் பிசைந்தேன். ‘ஸ்ஸ்சிவ்வ்வாõõ..’ என்று முனகியபடி தன் செழித்த முலைகளை என் கைகளுக்கு வழங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவளுடைய முனகல் சத்தத்தை தொடர்ந்து அடுத்த நொடி ஹாலில் இருந்து அவளுடைய செல்போனின் ரிங்டோன் அலறியது. போன் வரும் சத்தம் கேட்டு லேசாக அதிர்ந்த மாலதி எழப் போனாள். நான் அவளை அழுத்தினேன். அவள் என்னைப் பார்த்தாள். 'இரு சிவாõ. யாருன்னு பார்த்துட்டு வரேன்.' (என்னை உரசியபடி எழுந்தாள். அவள் கழுத்திலிருந்த என் உறுப்பு முலைகளைத் தடவி கீழிறங்கி இடுப்பில் உரசிக் கொண்டிருந்தது. ) 'யாரா இருந்தா என்னடி? அப்புறம் பேசிக்கலாம்.' (நான் தொடர்ந்து முலைகளைப் பிசைந்தேன்.) 'ஸ்ஸ்... சிவா.. ஒரு நிமிசம் இரு. யாருனு பார்த்துட்டு வந்துடறேன்.' (என் கையை விலக்கினாள்.) 'ம்ம்ம்.' (நான் ஏக்கத்துடன் அவளைப் பார்த்தேன்.) அவள் என்னை கிறக்கத்துடன் பார்த்தபடி திரும்பினாள். நான் அவளின் சேலையை என் காலால் மிதித்திருந்தேன். குனிந்து அதை கையில் எடுத்து இறுக்கிப் பிடித்தேன். அவள் லேசாக அதை இழுத்தாள். ரிங்டோன் நின்று போயிருந்தது. 'விடு சிவாõ..' (லேசாக என்னிடமிருந்து சேலையை பறிக்க முயன்றாள்.) நான் கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு அவள் இடுப்பைப் பிடித்து என் அருகில் இழுத்தேன். என் முகத்தருகில் கருப்பு திராட்சைகள் ஒட்டப்பட்ட அவளுடைய இரண்டு மாம்பழங்களும் என் பசியைத் தூண்டின. நான் லேசாக நாக்கை சப்புக் கொட்டியபடி அவளைப் பார்த்து ‘ஸ்ஸ்.. பசிக்குதுடி..’ என்றேன். கைகளால் அவற்றை மறைக்கப் போனாள். நான் நிமிர்ந்து அவளை முறைத்தேன். மறைக்கும் முயற்சியை கைவிட்டு என்னை அவளோடு அழுத்தியபடி என் தலையில் கைவைத்து இறுக்கினாள். என் காது மடலைக் கடித்து முனுமுனுத்தாள். 'எதுக்கு பார்த்துகிட்டே இருக்கணும்? பசிச்சா சாப்பிட வேண்டியதானே..' (லேசாக இடுப்பை எக்கி முலைகளை என் முகத்தருகில் கொண்டு வந்தாள்.) நான் தாமதிக்காமல் முலைகளை கையில் ஒன்றும் வாயில் ஒன்றுமாகப் பற்றினேன். இடது முலையின் காம்பும் அதைச் சுற்றிய கருவளையமும் என் வாயினுள் புதைந்தது. என் இடது கை அவளின் தொப்புளை வருடி சேலை கொசுவத்தை இழுத்து அவிழ்த்தது. நாக்கால் முலைக்காம்பை நிமிண்டினேன். அவள் சிலிர்த்து என் தலையை இறுக்கி முலையோடு அழுத்தினாள். மீண்டும் அவள் போன் ஒலித்தது.

No comments:

Post a Comment