Monday 11 March 2013

உள்ளே போடுற சிம்ஸ் எதுவும் இல்லையா


நான் போய் அவளுக்கு தேவையான பள்ளி உடைகளை எடுத்து வைத்தேன். அவள் ஜட்டியை எடுத்தேன் அதை கையில் எடுத்தவுடன் என்னை அறியாமல் ஒரு கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது. தன்னிச்சையாக அவள் ஜட்டியை முகத்தில் கொண்டு போய் முகர்ந்து பார்த்தேன். அக என்ன ஒரு வாசனை, மெய் மறந்தேன்.

கதவு திறக்க படும் ஓசை கேட்டு திரும்பினேன் என் மகள் ஓர் துண்டை எடுத்து மார்போடு கட்டி கொண்டு, கட்டி கொண்டு என்பதை விட சுருட்டி கொண்டு வந்தாள். "என்னமா இப்படி சுருட்டி வர, என் அழகு சுட்டி" "போங்கப்பா கேலி பண்ணாதிங்க, போக போக நான் எல்லாம் சரியாய் செய்வேன், நிங்களே பாருங்க" "சரி உனக்கு உள்ளே போடுற சிம்ஸ் எதுவும் இல்லையா, ஜட்டியும் ஒன்னுதான் இருக்கு" "ஆமப்ப வாங்கணும்" "சரி ஆபீச்ல இருந்து வந்ததும் எனக்கு ஞாபக படுத்து கடைக்கு போய் வாங்கிட்டு வரலாம்" "ஐ யா ஜாலி, என் செல்ல அப்பான்னா அப்பா தான்" அவளுக்கு ஆடையை எடுத்து கொடுக்க அவள் பள்ளி உடைகளை போட்டு முடித்தாள் அவள் பாவாடை அவள் முட்டிக்கு மேலே இருந்தது.[18தமிழ்.காம்] அவள் சட்டை முன் பட்டன்கள் வாய்த்த மாடல் சட்டை அதனால் அவள் சைடு வழியா அவள் உள் மார்பு அழகு பார்க்க முடிந்தது. வர வர பள்ளி உடைகள் கவர்ச்சி கூடி கொண்டு இருப்பதாய் உணர்ந்தேன். நானும் வேகமா கிளம்பி காலை உணவை முடித்து இருவரும் புறப்பட்டோம். நான் பைக்கை பார்கிங்கில் இருந்து எடுத்து வந்தேன் அவள் காலை குறுக்கே போட்டு கொண்டு என் முதுகை அனைதவரு பிடித்து கொண்டாள். அவளின் சிறிய முலை என் முதுகில் அழுத்தி பிதுங்கியது. அது பற்றி எதுவும் கவலை படாமல் அவள் இறுக்கி பிடித்து கொண்டே வந்தாள். நான் அவளை பள்ளியில் இறக்கி விட்டு விட்டு சாவியையும் கொடுத்து விட்டு "மகளே ஸ்கூல் முடிந்ததும் நேர விட்டுக்கு போய் பத்திரமா கதவ சத்திக்க, அப்பா வர லேட் ஆகும் சரியாய்" "சரிப்பா, பை" "பை, செல்லம்" இரவரும் புன்னகைத்து கொண்டு கிளம்பினோம்" நான் ஆபீஸ் போய் பைகை பார்க் செய்து விட்டு என் அறைக்கு சென்றேன். ஒரு மாதம் நான் அலுவலகம் வராததால் துசி எல்லாம் தட்டி பைல்கள் எல்லாம் தட்டி அடுக்கி வைத்து கொண்டு இருந்தேன் அப்போது ஆபீஸ் பையன் வந்து "சீனிவாசன் சார் கொஞ்ச நேரம் கழித்து அறைக்கு வந்து பக்க சொன்னார் சார்" "சரிப்பா எல்லாம் ரெடி பண்ணிட்டு வந்து பாக்குறத சொலிடு" என் மானம் இவர் என்ன சொல்ல போறாரோ, எப்படி சமாளிப்பது, விட்டில் நடந்ததை சொல்லலாமா இப்படி பலவாறு யோசித்து கொண்டு, என் அறையை எல்லாம் சரி செய்த பிறகு அவர் அறைக்கு சென்றேன் "மே ஐ கம இன் சார்" "வாங்க சார், எப்படி இருக்கீங்க, உங்க பொண்ணு எப்படி இருக்க" முதல் கேள்வியே என் பொண்ண பத்திய கேக்கணும், கொஞ்சம் கடுப்ப தான் இருந்தது "இருக்கோம் சார்" "ம்ம்.. நான் சொன்னது ஞாபகம் இருக்கு இல்ல"

"இருக்கு சார், ஆன" "என்ன சொல்லுங்க என்ன ஆன, உங்களுக்கு எவ்ளோ பெரிய ரிஸ்க் எடுத்து இருக்கேன் தெரியும் இல்ல" "தெரியும் சார், ஆன எப்படி நான்... என் ...பொ... " "நீங்க தான் சரி பண்ணனும், நான் உங்களுக்கு ஒன்னு செய்யும் போது நீங்க இது கூட செய்ய கூடாத" "சார் இந்த மாதிரி எல்லாம் நாட்டுல சாதாரணம் நடக்குமா, என் கஷ்டம் கொஞ்சம் புரிஞ்சிக்குங்க" "இப்போ என்ன சொல்ல வரிங்க ..." கொஞ்சம் ஏமற்றம் கலந்த கோபத்தில் பேசினார். "கோப படாதிங்க சீனிவாசன் சார், நான் சொல்றது கொஞ்சம் டைம் ஆகும்னு சொலவரேன்" "யோவ் இவளவு தான, நான் என்னமோன்னு நினச்சிட்டேன், இது எல்லாம் ஒண்ணுமே இல்ல சார், நாட்டுல எல்லா இடத்துலயும் இது நடக்குது ஆன வெளிய தெரியாம நடக்குது" "உண்மையாவா சொல்றிங்க" "உண்மையா தான் சொல்றேன், நீங்க வேல முடிஞ்சதும், எல்லோரும் போன பிறகு என் ரெஸ்ட் ரூம்க்கு வாங்க" "சரி சார், அப்போ நான் வேலைய பக்கவ" "சரி சார் சாயந்தரம் மறக்காம வாங்க" நானும் சரின்னு சொலிட்டு என் அறைக்கு போய் அன்று வேலை எல்லாம் பார்க்க தொடங்கினேன். அவர் சொன்னது போல் அனைவரும் சென்ற பிறகு அவர் ஓய்வு அறைக்கு சென்றேன். அந்த அறை அதிகம் தனிமை படுத்த பட்ட அறை வெளியில் இருந்து எதுவும் பார்க்க முடியாது. என்னை பார்த்ததும் சீனிவாசன் "வாங்க சார்" "என்ன மணி என்றே சொல்லாம் சார்" "அப்போ நியும் என்ன சீனினு குப்பிடு" ஒருமைக்கு மாறி இருந்தார். "இல்ல வேண்டாம் நான் சார்னே குப்பிடுறேன்" அப்போது ஆபீஸ் பையன் உள்ளே வந்தான், சில வுணவு பொட்டலங்கள், நொறுக்கு தினி, மற்றும் ஒரு பெரிய கவரும் வங்கி கொண்டு வந்தான் அவனிடம் "தம்பி முக்கியமா பேச போறோம் வட்ச்மன் கிட்ட யாரு கேட்டாலும் இல்லைன்னு சொல்ல சொல்லிடு, நீ கிளம்பு" "சரி சார்"

அவன் போனதும் கவரை திறந்து உள்ளே இருந்த பீர் பாட்டிலை எடுத்து மேஜை மிது வைத்தார். கொஞ்சம் சிப்ஸ் மற்றும் கார வகைகளையும் எடுத்து வைத்தார். எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை "சார்.. இல்ல சீனிவாசன் நீங்க பீர் சப்பிடுவிங்கள" "ஏன் சாப்பிட கூடாத" சொல்லி கொண்டே பாட்டிலை எடுத்து இரண்டு கிளாசில் உற்றி ஒன்றை எனக்கு கொடுத்தார் மற்றொன்றை எடுத்து சியேர்ஸ் சொலிவிட்டு ஒரே மடக்கில் குடித்து முடித்தார். நான் மெல்ல மெல்ல குடித்தேன் அவர் லேசான போதையில் கொஞ்சம் கொஞ்சமா வெளிபடைய பேச தொடங்கினர். "மணி உங்களுக்கு தெரியாது, நான் சின்ன வயசிலேயே என் மனைவிய இழந்தவன், அப்போ என்னை நம்பி என் அக்கா, தங்கை, தம்பி அப்புறம் என் இரு குழந்தைங்க, இவன்களுக்காக கடுமையா உழச்சி எல்லாரையும் நல்ல நிலைக்கு கொண்டு போயிட்டேன், இப்போ நான் மட்டும் தனி மரமா இருக்கேன்" "ஏன் சீனி அப்படி சொல்றிங்க, உங்க பசங்கன்னு சொன்னிங்களே அவங்க கூட இருக்கலாமே" நானும் ஒருமையில் பேச தொடங்கினேன் "அவங்க ரெண்டு பேறும் அமெரிக்க அப்புறம் லண்டன்ல இருகுரங்க, வருசத்துக்கு ஒரு வட்டி பேச கூட அவங்களுக்கு தோன மாட்டேங்குது, என்ன செய்ய அப்ப நான் இருந்த சூழ்நிலை சம்பாதிக்கணும் வேலை வேலைன்னு இருந்துட்டேன் என் குழந்தைங்க கூட நேரம் செலவு செஞ்சதே இல்லை, அது இப்போ என்னையே பதம் பாக்குது" அவர் அப்படி சொல்கையில் அவர் கண்கள் நீர் கட்ட தொடங்கின முதல் முறைய அவர் மிது எனக்கு மதிப்பும் பரிதாபமும் ஏற்பட்டது. என் மனைவி என்னை விட்டு சென்றதை விட இவர் நிலைமை மிகவும் வேதனையானது என்பது புரிந்தது. "என்னவோ மணி உன்ன பார்க்கும் போது என் மனசுல இருக்கறத எல்லாம் சொல் தோணுது,நீ கூட என்னடா இவன் நம்ப பொண்ண வச்சி தான் வேலை குடுத்தான்னு நினைக்கலாம்" "அப்படி எல்லாம் இல்ல சீனி சார்" "சும்மா சொல்லாத மணி, எனக்கு தெரியும்" "ஆமா சீனி சார் முதல கொஞ்சம் வருத்தம் தான் இப்போ நீங்க சொல்றத எல்லாம் பக்கும் போது எனக்கு கோபம் எதுவும் இல்ல" சீனிவாசன் என்னை நன்றியுடன் ஒரு பார்வை பார்த்தார். எனக்கு அவருக்கு உதவ வேண்டும் என்றே தோன்றியது. இருந்தாலும் நான் என் மகளிடம் செய்ததை சீனிவாசன் சார் கிட்ட சொல்ல மணம் வர வில்லை. "மணி உனக்கு தெரியாது நான் செக்ஸ் அனுபவித்து கிட்ட தட்ட முப்பது வருடம் ஆகுது" "முப்பது வருடமா, நீங்க என்ன தான் பனுவிங்க" "கை வேலை தான்" சொலிவிட்டு சிரித்தார், நானும் சிரித்துக்கொண்டேன். "ரொம்ப கஷ்டம் சீனி சார்" "என்ன பண்றது மணி இப்போ வயசு ஆகி போச்சி வெளி பொண்ணுங்க கிட்ட போக பயமா இருக்கு, கொஞ்சம் இளம் பொண்ண இருந்த அவங்கள திருப்தி படுத்துற அளவுக்கு எனக்கு தெம்பும் இல்ல, என் நிலமைய பார்த்தியா மணி" "சீனி சார் நான் கேட்ட கோப பட கூடாது"

"பார்த்தியா இப்படி எல்லாம் கேக்க கூடாது, நான் இவ்ளோ வெளிபடைய பேசுறேன் நி இப்படி கேக்கலாமா? சொல்லு" "அதுக்கு இல்ல சீனி சார், நீங்க எதாவது .. என் மகள் வயசு பொண்ண எதாவது பண்ணி இருக்கீங்களா" "ஒ, நீ அங்க வரியா, ம்ம்.. நெறய பேர நல்ல தடைவிருகேன், ஆன வாயோ, என் சுன்னிய உள்ளேயோ, இல்லா அவங்க வாய்குல்லையோ விட்டது இல்லை" "உண்மையாவா, அவங்க யாரும் ஒன்னும் சொல்ல மட்டங்கள, யார் கிட்டயாவது சொல்லிட்ட", நான் என் மகளை ஒப்பிட்டு இந்த கேள்வியை கேட்டேன். "எல்லாம் நம்ம கிட்ட தான் இருக்கு, அவங்க கிட்ட முதல்ல நம்பிக்கைக்கு பத்திரமா நடந்துகிட்ட போதும் அவங்க நம்பள நம்ப ஆரம்பிச்சிட்ட நாம அவங்கள எப்படி வேணும்னாலும் பயன் படுத்திக்கலாம்" "சீனி சார் நீங்க ரொம்ப அனுபவ சலித்தான்" "இன்னும் ஒன்னு சொல்லவா, நான் என் பேத்தி உன் பொண்ணு வயசுல இருக்கும் போது நல்ல தடவுவேன், அவ லண்டன் பொன்னுல அதனால் உடனே புரிசிகிட்ட, இங்க இருந்த ஒரு வாரம் ரொம்ப சந்தோசமா போச்சி, அதுக்கப்புறம் இதுவரை ஒன்னும் இல்ல" "அப்போ இப்போ என்ன பண்ணி முடு எத்துகுவிங்க" "அதுவா இப்படி வா" என்னை அவர் வைத்து இருந்த லேப்டாப் முன்னால் வர சொல்லி அவர் வைத்து இருந்த படங்களை எல்லாம் கட்ட தொடங்கினர். என் கண்களை என்னாலையே நம்ப முடியவில்லை எல்லா படங்களுமே என் மகளின் வயதுக்கு மேல் இல்லை என் சுன்னி மெதுவா விறைக்க தொடங்கியது. அதை விட அந்த படங்களில் அவர்கள் செய்யும் பெரியவர்கள் விளயாட்டு என்னை மெய் சிலிர்க்க வைத்தது. "சீனி சார் இது எல்லாம் உண்மையானதா" "நுத்துக்கு நுறு உண்மை" "உள்ள எல்லாம் போகுமா சீனி சார், எதாவது ஆகாத" "அது எல்லாம் தயார் பண்ணனும், முதல்ல போகது, அப்புறம் ஒரே இன்பம் தானே" அவர் சொல்ல சொல்ல எம் மணம் என் மகளை தான் கற்பனை செய்தது. "சீனி சார் இன்னும் என்னால் நம்ப முடியல" "இப்போ நம்புற மாதிரி கட்டுறேன் இப்படி உக்காரு" அவர் எழுந்து போய் கதவை புட்டி விட்டு வந்தார்

"என் சார் கதவ எல்லாம் புட்டும் அளவுக்கு " "ஆமப்ப" அவர் தனது யாகு மெசெஞ்சரை லாகின் செய்தார், அதில் நான்கைந்து மெம்பெர் வீடியோ சிம்பளுடன் இருந்தது அதில் ஒன்றை ஓபன் செய்து தகவல் அனுப்பினர் சிறுது நேர உரையாடலுக்கு பிறகு ஒரு புகை படம ஒன்று போட்டோ ஷரிங்கில் வந்தது. அந்த படத்தில் இருந்தது என் மகளின் வயதை விட குறைந்த வயதுடைய பெண் போல தோன்றினாள். "என்ன மணி எப்படி இருக்க இவ" "சீனி சார் என்னோடது எல்லாம் எழும்பி நிக்குது" "அப்படியா அப்போ அதை என் கஷ்ட படுத்திறிங்க" இருங்கன்னு சொல்லிட்டு இரண்டு கைலி கொண்டு வந்து ஒன்றை எனக்கு கொடுத்தார். எனக்கு இருந்த மோகத்தில் உடனே என் பேண்ட் சட்டைகளை களைந்து போட்டேன். கைலி கட்டி கொண்டு உகர்ந்தேன் அவரும் அதே நிலை மிண்டும் லேப்டாப் முன் உகர்ந்தோம். அவர் மிண்டும் அந்த சட் நண்பரிடம் பேசினார். சிறிது நேரத்தில் ஒரு புதிய விண்டோ ஒன்று தோன்றி அதில் வீடியோ ஓட தொடங்கியது அந்த வீடியோ ஒரு லைவ் ஷோ. எதிர் புறத்தில் அந்த நபர் காமெராவை விளயாடி கொண்டு இருந்த அந்த பெண்ணை கட்டினர். அந்த பொன்னும் ஹாய் என்று கை அசைக்க சீனியும் கை அசைத்தார். பின்பு அந்த நபர் அந்த பெண்ணிடம் வேறு இடத்துக்கு அழைப்பது தெரிந்தது. அந்த பெண் டாடி என்று சொவதை வைத்து அது அவருடைய பெண் என்று புரிய முடிந்தது. பின்னல் ஒரு பெண்மணி இருக்க அவளுக்கு தெரியாமல் அந்த உரையாடல் நடந்தது. "மணி பின்னால தெரியுதுல அது அவரோட பொண்டாட்டி" "தெரியுது சீனி சார், அந்த பொண்ணு" "அவரோட மகள் தான், இது அங்க எல்லாம் ரொம்ப சகஜம், இந்த ஆளுக்கு அவர் தான் பொண்ண செய்றத யாராவது பார்த்த ரொம்ப மூடு ஆகுமாம் அதனால் தான் இந்த ப்ரீ ஷோ. எனக்கு ரொம்ப மூடு இருக்கும் போது இவர்கிட்ட தான் பேசிட்டு இருப்பேன். ரொம்ப ஓபன் டைப்" "உங்கள் மாதிரியேன்னு சொலுங்க" "வீடியோ காட்சி திடிர் என்று நின்றது" "என்ன சீனி சார்" "பதட்ட படாதிங்க, அவர் அவளை, பின்னால உள்ள தனி விட்டுக்கு கூடிட்டு போறாரு போனதுக்கப்புறம் மிண்டும் ஸ்டார்ட் ஆகும்" நான் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து அமுக்க தொடங்கினேன் "என்ன மணி கிழ சின்ன மணி சும்மா இருக்க மட்டேங்கறன" "ஆமா சீனி சார்" சீனிவாசன் சார் என் உறுப்பை பிடித்து பார்த்து "ம்ம்.. நல்ல விறைப்ப இருக்கு" நானும் தைரியம் வர அவர் உறுப்பை அவர் கைலியோடு வைத்து அழுத்தினேன். அவர் எனக்கு கொடுத்த வாய்ப்புக்கு அவருக்கு எதாவது செய்ய வேண்டும் போல இருந்தது. "சீனி சார்தப்ப நினைகளியே" "இல்லவே இல்லை மணி, ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு நீ எனக்கு உதவ நினைக்கறது" நான் அவர் கைலியை தூக்கி அவர் சுன்னியை பார்த்தேன். நல்ல பெரிய மொந்தன் பலம் போல இருந்தது இருபினும் விறைப்பு குறைந்து தான் இருந்தது. நான் இது வரை ஹோமோ செக்ஸ் பற்றி எண்ணியது கூட இல்லை அனா இன்று என் உணர்ச்சி பெருக்கில் மேலும் சீனிவாசன் சாரை சந்தோச படுத்த வேண்டும் என்ற நோக்கில் ஆரம்பித்து விட்டேன். மெல்ல அவர் சுன்னியை முன்னும் பினும் அட்டிவிட்டேன்

"மணி தோல் உராய்ந்து எரிச்சல் உண்டாகுது எண்ணை எடுத்து வரேன் மணி" அவர் சொல்லி எழ முற்படுவதற்குள் நான் அவர் சுன்னியை என் வாய்க்குள் விட்டு எச்சில் பண்ணி எடுத்தேன். சீனிவாசன் "ஆஆஆ ....." னு உறக்கம கத்திட்டார் எனக்கு பல்லு எதாவது பட்டு போச்சான்னு பயம் வந்தது "சீனி சார் என்ன ஆச்சு" "ஒன்னும் இல்ல மணி, முப்பது வருஷம் கழிச்சி இப்போ தான் முதல் தடவையா என் சுன்னி உன் வாய்குள்ள போகுது அதன் உணர்ச்சிய கட்டு படுத்த முடியாம மணி அவர் சொல்ல சொல்ல அவர் கண்களில் நன்றி பெறுக்கு ஏற்பட்டது, நான் மேலும் தாமதிக்காமல் என் வையை அவள் பூளை நோக்கி கொண்டு சென்றேன், அவர் சுன்னி முன் தோலைபின்னுக்கு தள்ளி அவர் சுன்னி மொட்டை நாக்கை வைத்து சுழற்றி எச்சில் படுத்தினேன். எனக்கு எப்படி எல்லாம் செய்தால் பிடிக்குமோ அது போல நாக்கை அவர் சுன்னி அடிபாகத்தில் வைத்து நக்கினேன். சிறுது நேரத்திற்கு நக்கிய பின் அவர் சுன்னி நன்றாக விறைக்க தொடங்கியது. பின் அவர் முழு சுன்னியையும் என் வைக்குள் வைத்து சபி உறிந்தேன் சீனிவாசன் கண்களை முடிகொண்டு தன்னை மறந்து என் உம்பலை ரசித்து கொண்டு இருந்தார். சிறிது நேர சப்பலுக்கு பிறகு அவர் சுன்னியை கவ்வி கொண்டு மேலும் கிழும் என் தலையா ஆட்டி உம்ப தொடங்கினேன். சீனிவாசன் என் தலை பிடித்து கொண்டு "மணி அப்படி தான் மணி நல்ல உம்பு மணி ..." என்று பிதற்ற தொடங்கினர். "மணி என் தண்ணிய உன்வாய்க்குலையே விட போறேன் குடிப்பிய மணி" நான் அவர் சுன்னியை உம்பி கொண்டே தலைய ஆட்டி ஓகே சொனேன், அவர் சந்தோசத்துடன் ரிலக்ஸ்ச சாய்ந்து கொண்டு தண்ணி பிச்ச தயார் ஆனார். சிறுது நிரத்தில் அவர் உடல் நடுக்கத்துடன் என் தலையை நன்றாக அழுத்தி பிடித்து கொண்டு அவர் உடல் வெட்டி கொண்டு அதே சமயத்தில் அவர் சுன்னி என் வைக்குள் தண்ணிய பிச்சி அடித்தது சில துளிகள் நேர என் தொண்டைகுள் நேர போய் விழுந்தது. முதலில் தயங்கினாலும் என் கம மயக்கத்தில் அவர் காஞ்சி முழுவதையும் குடித்து விட்டேன். சீனிவாசன் ஒரு பெரிய பெருமூச்சுடன் அவர் நாற்காலியில் அப்படியே சாய்ந்து கொண்டார், நான் அவர் சுன்னி முழுவதும் சுருங்கும் வரை வாய்குல்லையே வைத்து இருந்தேன். ஓரளவுக்கு சுருங்கியதும் அவர் லேசா திரும்பி என்னை பார்க்க அவர் சுன்னி புளக்னு ஒரு சத்தத்துடன் என் வாய்க்குள் இருந்து வழுக்கி விழுந்தது. "மணி இந்த உதவிக்கு என்ன கை மறு செய்ய போறேன்னு தெரியல" "என்ன சீனி சார் எதோ எல்லாம் பேசுறிங்க, நானும் முனு மாசமா ஒன்னும் கிடைக்காமல் இன்று தான் ரொம்ப சந்தோசமா இருந்தேன் அதுவும் நிங்க எனக்கு செஞ்ச உதவிக்கு இது எல்லாம் ஒனும் இல்ல" நாங்க பேசிட்டு இருக்கும் போது மிண்டும் லேப்டாப்ல விண்டோ ஓபன் ஆச்சு இபோ அந்த வீடியோல அந்த பொண்ணு கட்டில படுத்து இருக்க அவள் அப்பா கமராவ அவ கிட்ட கொண்டு போனார் அவ முகத்த நல்ல கிட்ட கட்டினர் அவள் வாய் உதடு மட்டும் கட்டப்பட்டது. திடிர்னு ஒரு பெரிய சுன்னி அவள் உதட்டுல இடிச்சது அவள் வாயை துறக்க அந்த சுன்னி அவள் வாய்க்குள்ள விட்டுகிட்ட. இத பத்த எனக்கு அடக்க முடியல. என் சுனியா எதாவது ஒரு ஓட்டைல விட்டே ஆகனும்னு ஓர் வெறி எடுத்தது. என் மகள் நியாபகம் வர மணியை பார்த்தேன் மணி ஒன்பது அரையை தண்டி இருந்தது "சீனி சார் நேரம் ஆகுது விட்டுல என் பொண்ணு தனிய இருப்ப அவளுக்கு சப்படும் வாங்கிட்டு போகணும், மிண்டும் நாளைக்கு இங்க நான் வரலாமா" "மணி இப்போ நீ என் நெருங்கிய நண்பன், ஆபீஸ் நேரத்தில் கவனமா இருப்போம் சாய்ந்தரம் நாம இங்க சந்திக்கலாம்." "சரி சீனி சார் நான் கிளம்பறேன்" "மணி உன் பொண்ண எனக்கு! மறக்கலியே " "மறக்கல கண்டிப்பா" வெளியே வந்து இரவு சாப்பாடு எடுத்து கொண்டு வேகம விட்டுக்கு வந்தேன். என் மனம் எல்லாம் வீடியோல பத்து போல என் மகளை கொஞ்சம் கொஞ்சம்ம ரசிகனும் அதுவும் அவள் சம்மதத்தோட அதுக்கு என்னை செய்யவேண்டு என் மகளின் நபிக்கையை நான் அடையணும் அதற்கு என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்து கொண்டே என் விட்டுக்கு வந்தேன்.[18Tamil.com] வாசல் அருகில் நின்று கலிங் பெல்லை அழுத்தினேன் வெகு நேரம் களைத்து கதவு திறந்தது என் மகள் ஜொலித்து கொண்டு நின்றாள்.

முற்றிலும் உண்மை , முடிந்த வரை நாம் பழகும் பெண்களிடம் சகஜமாக பேசி பழகுங்கள், எல்லாம் சரியாக அமைந்தால் தனியாக அழைத்து பாருங்கள், ஒத்துழைத்தல் அவளை ஒத்து மகிழுங்கள். அவர்களை ஏமாற்ற வேண்டாம் முடிந்தவரை அவர்களிடம் உண்மையை சொல்லி இன்பம் அனுபவிக்க முயலுங்கள் அப்படி செய்தால், இருவரும் பேரின்பம் அடையலாம், பின்பு பிரச்சனையும் வரது. இப்போது திருமணத்துக்கு முன் எப்படி வேணும்னாலும் ஒழ் போடலாம் என்று இளம் ஆண், பெண்கள் முடிவு செய்து அது ஒரு வாலிப கடமையாகவே மாறிவிட்டது. இனி வரும் காலங்களில் எல்லாம் சுட்ட பழமாகவே இருக்கும். சுடாத பழங்கள் கிடைப்பது அரிது, எனவே சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் தைரியமாக, நீங்கள் பழகும் பெண்களிடம்(திருமணம் ஆகாத) பேசுங்கள் அணுபவிங்கள்.

No comments:

Post a Comment