Monday 11 March 2013

ஜானகி 2


ஐயோ என்ன இது..? என் அம்மாவையே நான் ரசிக்கிறேனே? அம்மாவாய் இருந்தால் என்ன..? என்ன ஒரு அழகாய் இருக்கிறாள்.? மழையில் நனைந்த புது மலராய் ஜொலிக்கிறாள்..? ரசித்தால் என்ன தவறு..? அதுவும் நான் இதுவரை பார்த்து அறிந்திராத ஒரு பெண்மை கவர்ச்சி. அதை ரசித்துதான் பார்ப்போமே..? நான் மனதில் பல குழப்பங்களுடனே ஜானகியின் பெண்ணழகை ரசித்தேன். காரின் வைப்பர் அசைந்து "டக் டக் டக்" என அடித்துக் கொண்டு இருந்தது. எனது இதயமும் அதே போல துடித்துக் கொண்டு இருக்க, நான் ஜானகியின் குலுங்கும் முலைகளை வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். "என்னத்த அப்படி பாக்குறீங்க..?" ஜானகி கேட்டதும் நான் பட்டென்று நிமிர்ந்தேன். "ஒ....ஒன்னும் இல்லையே.."

"பொய்... நீங்க பாத்ததை நான் பாத்துட்டேன். உண்மையை சொல்லுங்க.. என் டிரெஸ் வெலகுரதை திருட்டுத்தனமா பாத்தீங்களா, இல்லையா..?" "சா...சாரி ஜானு.. தெரியாம பாத்துட்டேன்.. எதோ ஆசையில.. சாரி..." சொல்லிவிட்டு நான் தலையை குனிந்து கொண்டேன். எனக்கே என்னை நினைத்தால் கேவலமாக இருந்தது. ச்சே.. இப்படி செய்துவிட்டேனே.. அதுவும் எனக்கு அம்மாவாக வரப் போகிறவளை, இந்த மாதிரி காமப்பார்வை பார்த்து விட்டேனே...[18தமிழ்.காம்] ஜானகி எதுவும் பேசவில்லை. சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தாள். அவள் என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டு இருப்பதை நான் உணர்ந்தேன். அவளை நிமிர்ந்து பார்க்க துணிவில்லாமல், நான் தலையை கவிழ்த்து இருந்தேன். ஜானகி மெல்ல கேட்டாள். "உங்களுக்கு நான் வேணுமா..?" ஜானகியின் கேள்வியில் நான் திடுக்கிட்டு போய் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். "ஜானு...." "சொல்லுங்க... உங்களுக்கு நான் வேணுமா..?" "என்ன கேக்குற நீ...?" "புரியலையா...? சரி புரியிற மாதிரி சொல்றேன். என்கூட சுகம் அனுபவிக்கனும்னு உங்களுக்கு ஆசையா இருக்கா...? ஆசை இருந்துச்சுன்னா அனுபவிச்சுக்கலாம். எனக்கு ஒன்னும் அப்ஜெக்ஷன் இல்லை" நான் சுத்தமாய் அதிர்ந்து போய் இருந்தேன். "ஜா....ஜானு... இது தப்பு..." எனக்கு வியர்க்க ஆரம்பித்தது. "என்ன தப்பு..? நான் உங்களை லவ் பண்ணுறேன். அது உங்களுக்கு தெரியும். அதே மாதிரி உங்களுக்கும் என்னை புடிச்சிருக்கு.. அப்புறம் என்ன..? லவ் பண்ற ரெண்டு பேரு அவங்க லவ்வை வெளிப்படுதுறதுதான செக்ஸ்ன்றது. எனக்கு ஓகே அசோக். வாங்க... என்னை எடுத்துக்கங்க..." "நீ... நீ... என்னோட மம்மி ஜானு" "மம்மியா...? என்ன உளர்றீங்க...? நான் உங்க ஜானு. உங்க காதலி.. உங்களுக்காகவே பிறந்தவ..." "நான் உளறலை ஜானு... அதான் நிஜம்.. ஐயோ...!!! நான் உனக்கு எப்படி புரிய வைப்பேன்..?" "நீங்க ஒன்னும் புரிய வைக்க வேணாம். எல்லாம் நான் உங்களுக்கு புரிய வைக்கிறேன். பொம்பளை சுகம் என்னன்னு நான் உங்களுக்கு காட்டுறேன்.. வாங்க..."

"வே...வேணாம் ஜானு..." நான் நடுங்கிய குரலில் சொன்னேன். "ஏன் இப்படி பயப்படுறீங்க.. ம்ம்ம்...? இந்த குளிர்லயும் எதுக்கு உங்களுக்கு இப்படி வேர்க்குது..?" ஜானகி சொல்லிக் கொண்டே தன் முந்தானையால் என் நெற்றியை துடைத்தாள். "அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை ஜானு... " நான் அவளது கையை பிடித்து விலக்கினேன். "ஏன் உங்க கை இப்படி நடுங்குது..? ம்ம்ம்..?" "தெரியலை ஜானு.. எனக்கு நடுக்கமா இருக்கு... எனக்கு இது புடிக்க்... இது தப்பு ஜானு..." "கை நடுங்காம இருக்க என்ன பண்ணனும்னு எனக்கு தெரியும்.. இப்போ பாருங்க.." ஜானகி சொன்னவாறு என் கையை பிடித்தாள். அதை எடுத்து தனது வலது பக்க முலை மேல் வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள். எனது கரம் அவளது பஞ்சு முலை மேல் படர்ந்து இருந்தது. "இதை கெட்டியா புடிச்சுக்குங்க.. கை நடுங்காது.." ஜானகி சிரித்துக் கொண்டே சொல்ல எனக்கு மனதுக்குள் கிலி பரவியது. ஆனால் அந்த அழகு முலையில் இருந்து கையை விலக்கிக் கொள்ளவில்லை. இதுவரை பல பெண்களின் முலையை தொட்டிருக்கிறேன். என் அழகில் மயங்கி, நிறைய பெண்கள் என்னை மயக்க, எனது கையை எடுத்து தங்கள் முலை மேல் வைத்து அழுத்தியிருக்கிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் அவ்வாறு செய்யும்போதெல்லாம் அவை எனக்கு சொந்தமானவை இல்லை என்ற உள்ளுணர்வு ஏற்படும். எனது கையை பட்டென்று விலக்கிக் கொள்வேன். ஆனால் இப்போது ஜானகி அந்த மாதிரி செய்யும்போது, அந்த முலைகள் எனக்கு சொந்தமான முலைகள் என்ற உணர்வு வந்தது. அதை பிடித்து பிசைய வேண்டும் போல் இருந்தது. "அப்படியே பிசஞ்சு பாருங்க அசோக்.." ஜானகி கிறக்கமாக சொன்னாள். அவ்வளவுதான். நான் கட்டுப்பாடு இழந்தேன். அவள் எனக்கு எதிர்கால அம்மா என்பதை மறந்தேன். என்னை ஈன்றெடுத்து, எனக்கு பாலூட்டி வளர்க்கப் போகிறவள் என்பதை மறந்தேன். எனக்காக கடவுள் அனுப்பி வைத்த தேவதையாகவே எனக்கு அவள் கண்ணில் பட்டாள். தன் அழகை திறந்து காட்டி, அதை அனுபவிக்க கூப்பிடும் ஆசைக் காதலியாகத்தான் ஜானகி எனக்கு தோன்றினாள். நான் அவள் மேல் பாய்ந்து அவளது ஈர உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். செக்க சிவந்த அந்த ரோஜா இதழ்களை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். ஜானகி ஆரம்பத்தில் என் ஆவேசத்தில் சற்று திணறிப் போனாள். பின்பு ஆனந்தமாக என்னுடன் ஒத்துழைக்க ஆரம்பித்தாள். எனது கழுத்தை கட்டிக் கொண்டு, என் உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். எனது வாய்க்குள் தன் நாக்கை அனுப்பி, என்னுடைய நாக்கை தீண்டினாள். உள்ளே வந்த ஜானகியின் நாக்கை நான் உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினேன். தேனினும் தித்திப்பான அவளுடைய எச்சில் அமுதத்தை ஆர்வமாய் பருகினேன். எனது கை இப்போது ஜானகியின் முலைகளை மாற்றி மாற்றி பிசைய ஆரம்பித்து இருந்தது. கல்லு மாதிரி இருந்த அந்த கன்னி முலைகள் என் முரட்டு கை பட்டு கசங்கிக் கொண்டு இருந்தன. கைக்கு அடக்கமான அந்த பட்டு முலைகள், என்னிடம் சிக்கி படாத பாடு பட்டுக் கொண்டு இருந்தன. ஜானகிக்கு முலை வலித்து இருக்க வேண்டும். ஆனால் அந்த வலியில் இருக்கும் வினோத சுகத்தை ரசிப்பவள் போல காட்சியளித்தாள். சிறிது நேரம் அப்படியே அவளுடைய முலையை கசக்கிக் கொண்டு, இதழமுதம் பருகிய நான் பின்பு அவளது ஜாக்கெட்டை கழட்ட ஆரம்பித்தேன். ஆடை இல்லாமல் அந்த அழகு முலைகள் எப்படி இருக்கும் என்று பார்க்க எனக்கு ஆசையாய் இருந்தது. அவசரத்தில் இருந்த நான் பிடித்து இழுத்ததில், ஒரு ஜாக்கெட் ஊக்கு பட்டென்று தெறித்து ஓடியது. "ஆ....!! என்ன அவசரம்...? இருங்க.. நானே கழட்டுறேன்.." சொல்லிவிட்டு ஜானகியே தன் ஜாக்கெட் ஊக்குகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்ட ஆரம்பித்தாள். "சீக்கிரம் ஜானு..." நான் பொறுமை இல்லாமல் சொன்னேன்.

"ஏன் இப்படி பறக்குறீங்க..? எங்க ஓடிப் போகப் போவுது..? ம்ம்ம்ம்? அவ்வளவு ஆசையா..? ம்ம்..?" "ஆமாம் ஜானு.." நான் ஜானகியின் இடுப்பை பிடித்து தூக்கி, என்னோடு சேர்த்து அனைத்துக் கொண்டேன். அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டியதும், நான் பராவுக்கு அடியில் கையை கொடுத்து, அதை மேலே ஏற்றி விட்டேன். அவளுடைய கூம்பு முலைகள் இப்போது என் கண்ணை குத்தி விடுவது போல நின்றன. காம போதையில் இருந்த நான் அந்த அழகு முலைகளை அப்படியே கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய ஆவேசத்தில் திணறிய ஜானகி "ஆ....வ்..." என அலறினாள். பின்பக்கமாக சாய்ந்து, கார் ஜன்னல் கண்ணாடியில் தலையை வைத்துக் கொண்டாள். நான் ஜானகியின் மேல் படர்ந்து இருந்தேன். அவளது கட்டி முலைகளை இரண்டு கைகளாலும் கெட்டியாக பிடித்து இருந்தேன். தலையை இந்தப் பக்கமும் அந்தப் பக்கமும் நகர்த்தி, மாறி மாறி அந்த மாங்கனிகளை சுவைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். சிவப்பாய் இருந்த முலைக்காம்பை உதடுகளுக்கு நடுவில் வைத்து உறிஞ்சினேன். முலைக்காம்பை சுற்றி இருந்த பழுப்பு நிற வட்டத்தை சுற்றி, நான் நாக்கால் வட்டம் போட்டேன். ஜானகி காம சொர்க்கத்தில் சஞ்சரித்து இருந்தாள். தனது முலைகளை என்னிடம் சப்பக் கொடுத்துவிட்டு, கண் மூடி படுத்துக் கொண்டாள். எனது உதடுகளும், நாக்கும் அவளது முலைகளை மாறி மாறி செய்த காம சித்திரவதைகளை அணு அணுவாய் ரசித்தாள். ஒரு கையால் எனது கழுத்தை பிடித்து, என் முகத்தை தன் முலைகளோடு வைத்து அழுத்தினாள். தனது முலைக்குவியலை உயர்த்தி உயர்த்தி காட்டினாள். நீ சப்புவது எனக்கு பிடித்து இருக்கிறது. இன்னும் நன்றாக சப்பு என்று சொல்லாமல் சொல்லினாள். "ஹா.... ஹங்... ஊ..... ஊ.... " என்று முனகியவாறு இருந்தாள். நான் சிறிது நேரம் ஆவேசமாய் அவளது முலைகளை சுவைத்தேன். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி அவளது முலைச் சதைகளில் அடித்தேன். ஒவ்வொரு அடிக்கும் ஜானகி சுகமாய் முனகினாள். ஆசைதீர அவளது முலைகளை உறிஞ்சிவிட்டு நான் எனது முகத்தை மெல்ல கீழிறக்கினேன். இடுப்புக்கு மையமாய் இருந்த வட்ட வடிவ தொப்புளில் ஒரு முத்தம் பதித்தேன். அப்படியே உதடுகளால் அவளது தொப்புளை கவ்வி சுவைத்தேன். ஜானகி "ஏய்...." என்று என் தலை மயிரை பிடித்து இழுத்தாள். நான் என் முகத்தை மேலும் கீழிறக்கினேன். ஜானகியின் தொடையிடுக்கில் முகம் பதித்து ஆவேசமாய் ஆட்டினேன். ஜானகி உணர்ச்சியில் துள்ளினாள். "ச்ச்சீசீ....ய்...." என்றாள். "என்னாச்சு ஜானு..?" "ம்ஹூம்.. வேணாம்" "என்ன வேணாம்..?"

"நீங்க பண்ணப் போறது வேணாம்.." "நான் என்ன பண்ணப் போறேன்..?" "நடிக்காதீங்க.. அங்கெல்லாம் வாய் வைக்காதீங்க.." "ஏன் உனக்கு பிடிக்கலையா..?" "பிடிக்கலை.. கூச்சமா இருக்கு..." "இன்னும் என்ன கூச்சம்..? எனக்கு வேணும்..உன்னோடதை டேஸ்ட் பண்ணிப் பாக்கணும்" "ம்ஹூம்.." "ப்ளீஸ் ஜானு... எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு.." "ப்ளீஸ் அசோக்... வேணாம்.. எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு" "அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை. ஆரம்பத்துலதான் அப்படி இருக்கும். அப்புறம் சரியாயிரும்.." "ப்ளீஸ் அசோக்...சொன்னா கேளுங்க..." "ப்ளீஸ் ஜானு.. சொன்னா கேளு..." நான் சொல்லிவிட்டு ஜானகியின் புடவையை பட்டென்று மேலே உயர்த்தினேன். அவளுடைய பால்நிற பருந்தொடைகள் மின்னல் வெளிச்சம் போல என் கண்ணை தாக்கின. ஜானகி "ச்ச்சீசீ....ய்...." என்றவாறு தன் பெண்மையை இரு கைகளாலும் மூடிக் கொண்டாள். நான் அவளது கைகளை பிடித்து மெல்ல மெல்ல விலக்கினேன். அவளது கைகள் நகர, அவளுடைய கன்னியுறுப்பு என் கண்ணில் பட்டது. ஆஹா...? என்ன ஒரு அழகான பெண்ணுறுப்பு இவளுக்கு..? நான் அவளுடைய அந்தரங்க அழகில் ஆடிப் போனேன். ஜானகி தன் புண்டையை மிக சுத்தமாக வைத்திருந்தாள். சிறு முடிக்கற்றை கூட இல்லாமல் வழு வழுவென்று இருந்தது. தொடைக்கு நடுவில் வெண்ணை பூசி விட்டது போல மொழு மொழுவென்று இருந்தது. உள்ளங்கை அளவுக்கு அகலமான அந்தரங்கம். லேசாக உப்பிப் போய் இருந்தது. லேசாக ஈரமாய் இருந்தது. பாலில் செய்த பாதாம் கேக்கை, கத்தி வைத்து கீறி விட்டது போல கவர்ச்சியாய் இருந்தது அவளது பெண்ணுறுப்பு. சிவந்த புண்டை இதழ்கள் வெளியே எட்டி பார்த்து, கர்வமாய் சிரித்தன. நான் ஜானகியின் புண்டை அழகை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். "என்ன.... அப்படியே பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்க..?" என்று கேட்டாள் ஜானகி. "உன்னோடது ரொம்ப அழகா இருக்கு ஜானு.." "உங்களுக்கு புடிச்சிருக்கா...?" "ம்ம்.... வாய் வச்சு பாக்கணும் போல இருக்கு ஜானு.." "ச்சீ... கருமம்..." "ப்ளீஸ் ஜானு.." "ம்ஹூம்... வேணாம் அசோக்... ப்ளீஸ்…" ஜானகி கெஞ்சிக் கொண்டு இருக்கும்போதே நான் அவளது புண்டையை என் வாயால் கவ்வியிருந்தேன். அவளது பெண்மை துவாரத்தில் என் உதடுகளை பதித்து உறிஞ்சினேன். நாக்கை வெளியே நீட்டி அவளது ரகசிய சதைகளை நக்கினேன். எனது மூக்கால் அவளது புண்டை வெடிப்பை தேய்த்தேன். எனது நுனி நாக்கால் அவளது கிளிட்டோரிசை நிமிண்டி விட்டேன். ஜானகியின் புண்டையில் இருந்து ஒரு நறுமணம் வெளிவந்தது. அந்த புண்டை நறுமணம் காற்றில் பரவி, அந்த கார் எங்கும் நிரம்பியது. எனது நாசிக்குள் நேராக பாய்ந்த அந்த சுகந்த மணம், என்னை காமப்பித்து கொள்ள செய்தது. நான் வெறிபிடித்தவனாய் அவளது வெள்ளைப் பணியாரத்தை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். நான் அதுவரை உண்டு அனுபவித்திராத அற்புதமான இனிப்பு பலகாரமாக, அவளது புண்டை எனக்கு தோன்றியது. ஜானகி உதடுகளை கடித்தவாறு தன் உணர்ச்சிகளை அடக்க முயன்றாள். ஆனாலும் அவள் அடக்க முடியாதபடி அவளுக்கும் உணர்ச்சி அலைகள் பொங்க ஆரம்பித்தன. உடலை அசைத்து துள்ளினாள். கட்டுப்பாடு இல்லாமல் தனது கைகளை அலையவிட்டு, கார்க்கண்ணாடி, ஸ்டியரிங், ஹாரன் என்று எல்லாவற்றையும் பிடித்து அழுத்தினாள். வேணாம் வேணாம் என்று அடம் பிடித்தவள், இப்போது தன் தொடைகளை அகலமாக விரித்து காட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். "வேண்டும் வேண்டும் இந்த சுகம் வேண்டும்" என்று சொல்லாமல் சொன்னாள். இடுப்பை லேசாக உயர்த்தி, நான் நக்குவதற்கு வாட்டமாக தன் பெண்மை புதையலை காட்டினாள். "நல்லா இருந்துச்சா ஜானு..?" நான் ஜானகியின் பெண்மையில் இருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு கேட்டேன். "ம்ம்ம்ம்.. நல்லா இருந்துச்சுங்க.."

"வேணாம் வேணாம்னு சொன்ன..?" "ஹ்மம்ஹ்ம்ம்.. எனக்கு வெக்கமா இருந்துச்சு.." "இப்போ வெக்கம் போயிடுச்சா..?" "ம்ம்" என்றாள் வெட்கத்துடனே. "சுகமா இருந்துச்சா..?" "ம்ம்" "அடுத்ததை பண்ணுவோமா..?" "ம்ம்" ஜானகி கொஞ்சம் கூட வெட்கம் குறையாமல் சொன்னாள். நான் அவளை பார்த்து புன்னகைத்தவாறே எனது பேன்ட் பட்டனை கழட்டினேன். ஜானகிக்கு என் ஆணுறுப்பை பார்க்க ஆர்வமாயிருந்தது. ஆனால் பெண்ணுக்குரிய இயல்பான நாணம் அவளை தடுத்தது. இருந்தாலும் ஆசையை அடக்க முடியாமல் ஓரக்கண்ணால் நான் பேண்டை அவிழ்ப்பதை பார்த்தாள். நான் ஜிப்பை கீழிறக்கி, எனது ஆணுறுப்பை வெளியே எடுத்து விட்டேன். பேண்டை முழங்கால் வரை கீழே இறக்கி தளர்த்திக் கொண்டேன். என்னுடைய ஆண்மை தடி உருட்டுக் கட்டை போல விறைப்பாய் நீட்டிக் கொண்டு இருந்தது. நான் ஜானகியை நிமிர்ந்து பார்க்க, அவள் ஓரக்கண்ணால் என் ஆண்மையை வெறித்து பார்ப்பதை கவனித்தேன். நான் கவனிப்பதை உணர்ந்ததும் ஜானகி என் ஆணுறுப்பில் இருந்து பார்வையை விலக்கிக் கொண்டாள். "என்ன வெக்கம் ஜானகி…? நல்லாத்தான் பாரேன்.. இங்க பாரு..." "ம்ஹூம்" ஜானகி தலையை திருப்பாமல் வெக்கத்துடன் சொன்னாள். "ச்சீ... பாருங்குறேன். பாரு ஜானகி.. தொட்டு பாரு..." என்றவாறு நான் ஜானகியின் கையை பிடித்து எனது தண்டில் வைக்க முயன்றேன். எனது கையை பட்டென்று உதறிய ஜானகி, என் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து தன் மீது கவிழ்த்துக் கொண்டாள். எனது உதடுகள் ஜானகியின் உதடுகளை உரசின. எனது மார்புகள் ஜானகியின் முலை மேட்டை முத்தமிட்டன. எனது இடுப்பு ஜானகியின் இடுப்பை இடித்தது. எனது தண்டு ஜானகியின் தாமரைப் புண்டையை தடவிக் கொண்டு இருந்தது. "தொடணுமா...? இப்போ தொடுறேன்.." ஜானகி என் முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே சொன்னாள். ஒரு கையை அடியில் விட்டு என் தடியை பிடித்தாள். இறுக்கி பிடித்து அதை குலுக்கி விட்டாள். அவளது பட்டு கைகள் அழுத்தி பிடித்ததில் எனது ஆண்மை கட்டுக்கடங்காமல் துள்ளியது. எனது தண்டுக்குள் உணர்ச்சி மின்சாரங்கள் பாய்ந்தன. வீராப்பாய் விறைத்துக் கொண்டு நின்றது என் ஆண் தடி. ஜானகி அப்படியே என் தடியை தன் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தாள். நானும் இடுப்பை அசைத்து அந்த அழகு மேட்டில் என் ஆண்மையை உரசினேன். ஜானகி மெல்ல என் ஆணுறுப்பின் தலைப்பகுதியை தன் பெண்ணுறுப்பின் வாசலில் வைத்தாள். "ம்ம்ம்.. புஷ் பண்ணுங்க.." என்று போதையை சொன்னாள். நான் எனது புட்டத்தை ஆட்டி ஒரு புஷ் கொடுத்தேன். அவ்வளவுதான்.. என் ஆண்மை அவளது பெண்மைக்குள் சத்தம் போடாமல் அடங்கியது. ஜானகிதான் "ஆ....." என்று ஒரு அலறலை வெளிப்படுத்தினாள். "வலிக்குதா ஜானு..?" "உள்ள போறப்பத்தான் வலிச்சது.. இப்போ வலிக்கலை" "இருக்கட்டுமா...? வெளியே எடுத்துறவா...?" "எடுத்துராதீங்க... இருக்கட்டும்.." ஜானகி அவசரமாக சொன்னாள்.

"அப்போ பண்ண ஆரம்பிக்கட்டுமா..?" "ம்ம்.. ஆரம்பிங்க.. மெல்ல பண்ணுங்க.. பொறுமையா.." "சரி ஜானு" சொல்லிவிட்டு நான் இடுப்பை அசைத்து இயங்க ஆரம்பித்தேன். ஜானகியின் பெண்மைக்குள் சிக்கியிருந்த எனது ஆண்மையை மெல்ல வெளியே எடுத்து, மறுபடியும் அந்த பென்மைக்குள்ளேயே திணித்தேன். ஜானகியின் அழகு முகத்தில் வெளிப்பட்ட பல்வேறு உணர்ச்சிகளை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே, அவளுடைய அடிப்பாகத்தை எனது ஆண்மையால் பதமாய் அடித்தேன். ஜானகியின் புண்டை மிக இருக்கமாய் இருந்தது. அவளது புண்டை சுவர்கள் எனது ஆண்தடியை கவ்விப் பிடித்துக் கொண்டன. அந்த சுவர்களில் உரசி உரசி என் ஆண்மையை உள்ளே செலுத்துவது சுகமான அனுபவமாய் இருந்தது. கை படாத கன்னிப் புண்டையை எனது கழியால் கிழித்து நுழைவது கதகதப்பாய் இருந்தது. அவளது முலைகளை என் மார்பு அழுத்தியிருக்க, அவளது மூச்சு காற்று என் கழுத்தில் மோத, அவளது பெண்மை வாசனை என் மூக்கை துளைக்க, வார்த்தையால் வர்ணிக்க முடியாத சுகத்தை நான் அனுபவித்துக் கொண்டு இருந்தேன். ஜானகி கண்கள் செருகிய நிலையில் காம சுகத்தை சுகித்துக் கொண்டு இருந்தாள். எனது முதுகுப்புக்கம் தன் கைகளை விட்டு தன்னோடு இறுக்கிக் கொண்டாள். "ஹா.. ஹா.. ஹா.." என எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் சுகமாய் முனகினாள்.Tamil Incest Sex Stories அவ்வப்போது உணர்ச்சி மிகுந்து தன் புண்டையை உயர்த்தி எனது ஆண்மையோடு மோதி சண்டையிட்டாள். கால்களை அகலமாக விரித்து காட்டி என் ஆண்மை புக வழி விட்டாள். வெளியே இன்னும் மழை "ச்சோ" வென்று கொட்டிக் கொண்டு இருந்தது. கண்ணாடியில் வந்து விழுந்த மழை துளிகளை வைப்பர் ஆடி ஆடி துடைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அவ்வப்போது "திடும் திடும்" என இடிச்சத்தம் கேட்டுக் கொண்டு இருந்தது. இடி வரும்போது கூடவே மின்னலும் வந்து வெட்டி விட்டு போனது. அவ்வப்போது ஏதாவது ஒரு வாகனம் சாலையை கடந்து எங்கள் மேல் ஒளிக்கற்றைகளை பாய்ச்சி சென்றது. நாங்கள் எதைப் பற்றியும் கவலைப் படாமல் ஆழ்ந்த காமதியானத்தில் இருந்தோம். எவ்வளவு நேரம் அந்த சுக விளையாட்டு விளையாடினோம் என்று எனக்கு நினைவு இல்லை. முக்கள், முனகலோடு நெடுநேரம் நீடித்த அந்த விளையாட்டு, எனக்கு விந்து வந்தபோது முடிவுக்கு வந்தது. நான் எனது ஆணுறுப்பில் இருந்து பாய்ந்து வந்த ஆண்மை ரசத்தை அப்படியே அவளுடைய பெண்மை துவாரத்துக்குள் அனுப்பி வைத்தேன். நான் களைத்துப் போய் இருந்தேன். எனக்கு முத்து முத்தாய் வியர்த்து இருந்தது. ஜானகி தன் முந்தானையால் என் வியர்வையை துடைத்து விட்டாள். நான் அவளது முலைகளில் தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டேன். அதன் பிறகு வந்த மூன்று மாதங்கள் என் வாழ்நாளில் நான் மிகவும் சந்தோஷமாய் இருந்த மாதங்கள். உலகத்தில் நான் அறிந்த பெண்களிலேயே மிக அழகியான ஒருத்தி எனக்கு காதல் அடிமையாக இருந்த தருணங்கள். அவள் எனக்காக எல்லாம் செய்தாள். என் மீது காதலை பொழிந்தாள். காமப்போர் தொடுத்து என்னை பைத்தியமாக்கினாள். 2035-ஐ பற்றிய என் நினைவுகளை நான் ஜானகிக்குள் தொலைக்க ஆரம்பித்தேன். அவளோடு சேர்ந்து காதல் கடலில் மூழ்கி முத்தெடுத்தேன். ஆனாலும் அவளுக்கு உண்மையை சொல்லவேண்டும் என்ற உறுத்தல் எனக்குள் இருந்து கொண்டே இருந்தது. ஒரு நாள் சொல்லிவிட்டேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளுக்கு புரியுமாறு எல்லா விஷயங்களையும் சொன்னேன். 2035, ஆராய்ச்சி, விபத்து, அவள் என் அம்மாவாகப் போவது எல்லாவற்றையும் சொன்னேன். முதலில் நம்ப மறுத்தாலும் பின்னர் எனது வார்த்தைகளை ஜானகி நம்பினாள். எல்லாம் முழுமையாக விளங்கியதும் தலையை கவிழ்ந்து கொண்டு அப்படியே அமர்ந்து இருந்தாள். எனக்கு பயமாக இருந்தது. என்னைப் பற்றி தவறாக நினைத்து விடுவாளோ..? நான் அவளது மவுனத்தை கலைத்தேன். "என்ன ஜானு ஒண்ணுமே சொல்லாம இருக்க..? ஏதாவது சொல்லு.." "என்ன சொல்லுறது..?" "நான் செஞ்சது தப்பா..?" "நீங்க என்ன செஞ்சீங்க..?" "நீ என் அம்மாவாகப் போறவன்னு தெரிஞ்சும் உன்னை காதலிச்சது.. உன்கூட செக்ஸ் வச்சிக்கிட்டது.. இதெல்லாம் தப்பா..?" "ஏன்..? உங்களுக்கு அது சரியா தப்பான்னு தெரியலையா?" "தெரியலை ஜானு.. குழப்பமா இருக்கு" "எனக்கு குழப்பமே இல்லை அசோக். நான் தெளிவா இருக்கேன்" "எ…எப்படி..?" "நான் காதலிச்சது உங்களைதான்.. என் அசோக்கை.. எனக்கு என் பிள்ளை யார்னு தெரியாது.. அப்புறம் நான் ஏன் அதைப் பத்தி கவலைப் படனும். கடந்த காலம், எதிர் காலம் பத்தி எனக்கு அக்கறை இல்லை அசோக். இந்த நிமிஷம் நான் உங்களை உண்மையா லவ் பண்ணுறேன். அவ்வளவுதான். அது போதும் எனக்கு. வேற எதை பத்தியும் நான் யோசிக்கப் போறதில்லை. ஐ லவ் யூ அசோக்" "ஐ லவ் யூ ஜானு.." "உங்களுக்கு இன்னும் குழப்பமா இருக்கா?"

"இல்லை ஜானு.. போயிடுச்சு.. நானும் எதைப் பத்தியும் கவலைப்படப் போறதில்லை. நானும் இந்த நிமிஷம் உன்னை உண்மையா காதலிக்கிறேன். எதிர்காலத்துல நீ எனக்கு என்னவா வரப் போறேன்னு எனக்கு கவலை இல்லை. ஐ லவ் யூ ஜானு.." "ஐ லவ் யூ அசோக்" எனக்கு உண்மையிலேயே குழப்பம் விலகியிருந்தது. எதைப்பற்றியும் கவலைப் படாமல், ஜானகியுடன் நான் காதலில் மூழ்கினேன். அந்த நிமிஷம் மனதில் இருந்த காதலே எங்களுக்கு பெரிதாக தெரிந்தது. இருவரும் ஒன்றாக காதல் படித்தோம். காமம் கற்றுக் கொண்டோம். எங்கள் விஷயம் வேறு யாருக்கும் தெரியாமல் ரகசியம் காத்தோம். எங்களுடைய காதல் வாழ்க்கைக்கும், காம வேட்கைக்கும் விரைவில் ஒரு சாட்சி வந்தது. ஆமாம். ஒரு நாள் ஞாயிற்றுகிழமை. நான் என்னுடைய அறையில் தனியாக இருந்தபோது, ஜானகி கதவை திறந்து கொண்டு உற்சாகமாய் ஓடிவந்தாள். அவள் முகத்தில் பொங்கிய சந்தோசம் எனக்குள்ளும் தொற்றிக் கொண்டது. ஓடிவந்த ஜானகி என்னை கட்டியணைத்து, என் உதடுகளில் முத்தமிட்டாள். "என்ன ஆச்சு ஜானு..?" "ஒரு ஹேப்பி நியூஸ்.." "என்ன..?" "நீங்களே கண்டுபிடிங்க பார்ப்போம்" "சும்மா எப்படி கண்டு பிடிக்கிறது..? நீ ஏதாவது க்ளு குடு.." "ம்ம்ம்... நான் தாலாட்டு பாட நேரம் வந்துடுச்சு.." "தாலாட்டா..? அப்படின்னா..?" "ஐயோ....!!! சரியான மக்கு நீங்க.." சொன்ன ஜானகி புடவையை விலக்கி தன் வயிற்றை எனக்கு காட்டினாள். வலது கையால் தன் வயிற்றை தடவியபடி, "இப்போ புரியுதா..?" என்று கேட்டாள். எனக்கு புரிந்தது. எங்களுக்கு வாரிசு உருவாகி இருக்கிறது. நான் தாங்கமுடியாத சந்தோஷத்தில் திளைத்தேன். "நெஜமா ஜானு..?" "ம்ம்... ரெண்டு மாசம்" ஜானகி வெட்கத்துடன் இரண்டு விரல்களை விரித்து காட்டினாள். "ஏன் என்கிட்டே முன்னாடியே சொல்லலை..?" "கன்பார்ம் ஆனப்புறம் சொல்லலாம்னு இருந்தேன். இன்னைக்குதான் கன்பார்ம் ஆச்சு.." "எனக்கு எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமா ஜானு.." நான் ஜானகியின் உதடுகளில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே சொன்னேன். "எனக்குந்தான் அசோக்.." "எனக்கு உடனே இதை செலப்ரேட் பண்ணியாகணும்.." "சரி.. என்ன பண்ணலாம்..? வெளியே போகலாமா..? எங்க போகலாம்? சொல்லுங்க.." "வெளிய இல்லை ஜானு.. வீட்டுக்குள்ளேயே செலப்ரேட் பண்ணலாம்" நான் குறும்பாக சொல்ல, ஜானகி சில வினாடிகளுக்கு அப்புறம் அதை புரிந்து கொண்டு சிரித்தாள். "டேய்.. டேய்... சரியான திருட்டு ராஸ்கல்டா நீ..." "உனக்கு ஓகே-வா..?" "ம்ஹூம். நான் மாட்டேன்பா"

"ப்ளீஸ் ஜானு.." "பட்டப் பகல்ல.. ம்ஹூம்.. என்னால முடியாது.." "பகலா இருந்தா என்ன..?" "யாருக்காவது தெரிஞ்சுடப் போகுதுங்க.." "யாருக்கு தெரியும்…? உன் அப்பா ஊர்லையே இல்லை. உன் அம்மா வீட்டை விட்டு வெளியவே வர மாட்டாங்க.. அப்புறம் என்ன..?" "ம்ஹூம்.. முடியாதுன்னா முடியாதுதான்..." "ப்ளீஸ் ஜானு.. புரிஞ்சுக்கம்மா.. நான் எவ்வளவு ஆசையா இருக்கேன் தெரியுமா...?" "கண்டிப்பா வேணுமா...?" "கண்டிப்பா வேணும்..." "ஓகே. ஒரு கண்டிஷன். அது உங்களுக்கு ஓகேன்னா எனக்கும் ஓகே" "என்ன கண்டிஷன்..?" "நான்தான் எல்லாம் பண்ணுவேன். நீங்க சும்மாதான் இருக்கணும். ஓகேவா?" "இது என்ன கண்டிஷன்..? ம்ஹூம். நான் இதுக்கு ஒத்துக்க மாட்டேன்." "அப்போ போங்க.. நான் கெளம்புறேன்" "ஜானு.. ஜானு.. ப்ளீஸ் ஜானு.." "அப்போ கண்டிஷனுக்கு ஒத்துக்குங்க.." "ஓகே.. வா.." "ம்ம்ம்... அப்படி வாங்க வழிக்கு.. போய் கட்டில்ல படுங்க.." நான் சிரித்துக் கொண்டே கட்டிலில் சென்று உட்கார்ந்து கொண்டேன். ஜானகி எனக்கு எதிரில் வந்து நின்றாள். இளம்பச்சை நிற புடவையில் தேவதையாய் ஜொலித்தாள். "இந்த புடவைல நீ ரொம்ப அழகா இருக்க ஜானு.." "ம்ம்... அப்படியா...?" "ஆமாம்.. நீ மாடர்ன் டிரெஸ் போட்டா இன்னும் எவ்வளவு அழகா இருப்ப தெரியுமா..? நான் எத்தனை தடவை கெஞ்சுறேன்? மாடர்ன் டிரெஸ் போட்டுக்க கூடாதா?" "ப்ளீஸ் அசோக். எனக்கு புடவைதான் புடிச்சிருக்கு.. ப்ளீஸ்.. என்னை கம்பெல் பண்ணாதீங்க.." "ஓகே ஓகே. கம்பெல் பண்ணலை" "தேங்க்ஸ்.. ஆரம்பிக்கலாமா..?" "ம்ம்.." ப்ளீஸ் அசோக். எனக்கு புடவைதான் புடிச்சிருக்கு.. ப்ளீஸ்.. என்னை கம்பெல் பண்ணாதீங்க.." "ஓகே ஓகே. கம்பெல் பண்ணலை" "தேங்க்ஸ்.. ஆரம்பிக்கலாமா..?" "ம்ம்.." முகத்தில் புன்னகையுடன் ஜானகி தன் ஆடைகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்டிப் போட ஆரம்பித்தாள். இடுப்பை அப்படியும் இப்படியுமாய் அசைத்து ஆட்டிக் கொண்டு, கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் நிர்வாணமானாள். நான் அவளுடைய ரகசிய அழகு மெல்ல மெல்ல அம்பலமாவதை வெறித்து பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். முழு நிர்வாணம் ஆனதும் ஒரு கையால் தன் முலைகளையும், ஒரு கையால் தன் அந்தரங்க பிளவையும் மறைத்துக் கொண்டாள். ஜானகி என் ஆண்மையை சீண்டி பார்த்தாள். தன் நிர்வாண அழகை பட்டும் படாமல் காட்டியும், காட்டி காட்டி மறைத்தும் என்னை தவிக்க வைத்தாள். முலையை மூடியிருந்த கையை ஒரு வினாடி நீக்கி, அந்த அழகை காட்டிவிட்டு, மறுபடியும் மறைத்துக் கொண்டாள். எனது ஆண்மை ஏங்கிப் போனது. உணர்ச்சி மிகுதியில் அவளுடைய முலையை பிடிக்க நான் கை நீட்ட, ஜானகி அந்த கையை தட்டி விட்டாள்.

"சொன்னது ஞாபகம் இருக்கட்டும்.. நானாதான் எல்லாம் பண்ணுவேன். நீங்க சும்மா இருக்கணும்.." "ப்ளீஸ் ஜானு.. என்னை கொல்லாத.. என்னால இப்படி சும்மா உக்காந்திருக்க முடியலை.. கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை ஜானு.. ப்ளீஸ்.. கையை எடு ஜானு.." "ம்ஹூம்..." "ப்ளீஸ் ஜானு...ப்ளீஸ்... என்னை தவிக்க விடாத.. என்னை பாத்தா பாவமா இல்லையா..? ப்ளீஸ் ஜானு.. உன் முழு அழகை காட்டு ஜானு.. என் பக்கத்துல வா... ப்ளீஸ்..." "ஐயோ பாவம்....!!! எப்படி ஏங்குது பாரு...ம்ம்ம்.... நல்லா பாத்துக்குங்க" ஜானு சொல்லிவிட்டு தன் கைகளை விலக்கிக் கொண்டு, தனது நிர்வாண உடலை எனக்கு தெளிவாக காட்டினாள். தங்க விக்ரகம் போல தக தகவென்று ஜொலித்த அந்த கட்டழகை நான் கண்நிறைய கண்டு ரசித்தேன். ஜானகி என்னை நோக்கி வந்தாள். என் கழுத்தை கட்டிக் கொண்டு, என் மடியில் அப்படியே அமர்ந்தாள். நான் அவளது இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டு அவளது முலைகுவியல்களுக்குள் முகம் பதித்தேன். "ம்ம்... அவ்வளவு ஆசையா..?" "ஆமாம் ஜானு.. உன்னை அப்படியே கட்டில்ல தள்ளி..." "ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்.. கண்டிஷன்.. கண்டிஷன்..." "ப்ளீஸ் ஜானு.." "ம்ம்... விடுங்க.. நானே பண்ணுறேன்.. சரியா...?" ஜானகி எழுந்து என் கால்களுக்கு நடுவில் அமர்ந்து கொண்டாள். பேண்டுக்குள் புடைத்து இருந்த என் ஆண்மைக்கு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு, பேன்ட் பட்டனை அவிழ்த்தாள். ஜிப்பை கீழிறக்கி, ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு, துடித்துக் கொண்டு இருந்த என் தண்டை வெளியே எடுத்தாள்.[18Tamil.com] சிவந்து இருந்த நுனி மொட்டுக்கு தன் சிவந்த உதடுகளால் முத்தம் கொடுத்தாள். நான் ஷாக்கடித்தது போல துடித்துக் கொண்டு இருக்க, அவள் என் ஆயுதத்தை தன் வாய்க்குள் அடக்கிக் கொண்டு சூப்ப ஆரம்பித்தாள். ஜானகி அப்படி செய்வாள் என்று நான் சற்றும் எதிர் பார்க்கவில்லை. அதுவரை நான்தான் அவளுடைய பெண்ணுறுப்பை பலமுறை சுவைதிருக்கிறேனே ஒழிய, அவளது வாய் என் உறுப்பில் பட்டது இல்லை. முதன் முறையாக என் காதல் ராணியின் வாய்க்குள், என் காமன் ஆயுதம் சென்றது எனக்கு அளவிலா ஆனந்தத்தை அள்ளித் தந்தது. கண்களை மூடிக் கொண்டு ஜானகியின் வாய் தந்த சுகத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment