Monday 11 March 2013

விட்டா என்ன கடிச்சி தின்றுவ போலிருக்கே


இது ஒரு உண்மைக்கதை. யாரும் ஆன்டியின் போட்டோவை கேட்க கூடாது.(இதில் வரும் கதாபாத்திரங்களின் பெயர்கள் மாற்றப்பட்டுள்ளது... விமர்சனங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன. இது முற்றிலும் உண்மைச் சம்பவம். என் நண்பர் ஒருவர் கேட்டுக்கொண்டதற்கு இணங்க நான் ஆண்டிய ஓத்த தை உங்களிடம் பகிர்ந்து கொள்கிரேன்.. மற்றபடி இது வழக்கமான காமக்கதை அல்ல...) ஒரு நாலைந்து குரலுக்கு பிறகு தான் ஆண்டியிடம் இருந்து பதில் வந்த து.

இரு டா ராஜ் இதோ வந்துட்டேன். உட்காருடா என மலை தேனின் இனிமையிடன் ஆண்டியின் குரல் வந்த து. நானும் யாரும் இல்லாத்தால் லுங்கிக்குள் முட்டிக்கொண்டு இருந்த சுண்ணியை அழுத்திப் பிடித்திக்கொண்டும், உருவிக்கொண்டும் இன்று மதியம் நான் பார்த்த பிட்டு படத்தில் ஓத்த கதா நாயகியை நினைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். சுகமாக இருந்த து. அடிக்கடி ஆண்டியின் முலைகளும் கண்ணெதிரே வந்து போனது.. கொஞ்ச நேரத்தில் கால் கொலுசு சத்தம் கேட்டது.. ஆண்டி வறாங்கண்ணு நான் கை அடிப்பதை நிறுத்திக் கொண்டேன். தான் ஆடாவிட்டாலும் தன் தசை ஆடும் என்பதை போல என் சுன்னி ஜட்டி போடாத லுங்கிக்குள் தாண்டவம் ஆடிக்கொண்டு இருந்த து. என்னடா ராஜ் தனியா இருக்க போர் அடிக்குதா னு கேட்டுக்கிட்டே வந்தாங்க எனக்கு ஆண்டியின் உடை பார்க்கும்போது வியப்பாக இருந்த்து. எப்போதும் நைட்டி மட்டுமே போட்டுகிட்டு இருக்கும் இவள் இன்று மட்டும் அதிசயமாக புடவையில் வந்து கலக்குறாளேனு. அதுவும் கை இல்லாத தங்க நிற பார்டர் உள்ள ஜாக்கட்டும், (©18தமிழ்.காம்)மேட்சிங்காக அதே பார்டர் கொண்ட வெள்ளை சாரியும் கட்டி இருந்தார்கள். அதுவும் புடவையை நல்லா தொப்புள் தெரியும் அளவுக்கு கட்டி இருந்தார்கள். அவ முலைகள் அந்த ஜாக்கட்டில் இருக்க முடியாமல் தவித்து கொண்டு வெளியே வர துடித்து கொண்டு இருந்தன. முதன் முறையாக நான் அவளின் தொப்புளை பாக்கிறேன். ரொம்ப அழகா இருந்தது. அதிலே சுன்னிய விட்டு ஆட்டலாம் போல் இருந்தது. நான் அவங்க முலையையும் தொப்புளையும் வெறித்து பாக்க பாக்க என் சுன்னி மீண்டும் விரிக்க ஆரம்பித்தது. நான்அவங்களையே வெறித்து பார்ப்பதையும், என் சுன்னி நட்டுகிட்டு இருப்பதையும் பாத்த ஆண்டி என்னடா என்னைய அப்படி பார்த்துகிட்டு இருக்க... விட்டா என்ன கடிச்சி தின்றுவ போலிருக்கே என்று கேட்டுக்கொண்டே என் தடித்த சுன்னியை பார்த்தால். நான் கூச்சத்துடன் இல்லிங்க ஆண்டி இத்தனை நாளா நான் நீங்க புடவை கட்டியே பார்க்கல இப்பதான் முதன் முறையாக பாக்கிரேனா அதான் னு இழுத்தேன்.......... அப்படியே அப்பட்டமாக தெரிந்த முலைகளை வெறித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்... தொப்பை இல்லாத , மடிப்பு இல்லாத வயிறு ரொம்ப அழகாக பலாச் சுளை போல பள பளத்த து.. அதை பார்க்க பார்க்க எனக்கு இன்னும் காம போதை ஏறியது... நான் பேசும் வார்த்தைகள் காமத்துடனே இருந்த து... வீட்டிலேயே இருக்கிறதால புடவை கட்டாம நைட்டி மட்டும் போட்டுகிட்டு இருந்தேன்... இன்னிக்கி உன் அக்கா பசங்க எல்லோரும் ஸ்கூல்ல இருந்து வர லேட்டாகும் இல்ல அதான் எனக்கு போர் அடிச்சது அப்படியே கோவிலுக்கு போயிட்டு வரலாமுனு ............ இந்த புடவையை கட்னேண்டா எனக்கு இந்த புடவை நல்லா இருக்காடா... ..ம்ம்ம் நல்லா இருக்கு ஆண்டி இந்த புடவையில நீங்க அப்படியே மணிஷா கொய்ராலா மாதிரி அவ்ளோ கவர்ச்சியா இருக்கிங்க.... என்று காம போதையுடன் சொன்னேன்... இப்போது என்னுடைய சுன்னி நல்லா அவங்களுக்கு தெரியும்படி பார்த்துக்கிட்டேன்.....

ஆண்டியும் நான் சொன்னதை ரசித்துக் கொண்டே என்னருகில் இருந்த சேரில் அமர்ந்து கொண்டார்கள்.. நீங்க கோவிலுக்கு போகலையா ஆண்டி... அவங்க முலையை உற்று பார்த்து கொண்டே கேட்டேன் போர் அடிக்குதுனுதாண்டா கோவிலுக்கு போலானு கிளம்பினேண் அதான் நீ இப்ப வந்துட்ட இல்ல.. கோவிலுக்கு இன்னொரு நாள் போகலாம்.... சொல்லிக்கொண்டே என் சுன்னியை முறைத்து பார்த்தார்கள்.. நான் இது தான் சந்தர்ப்பம் என்று தைரியத்துடன் என்ன ஆண்டி என்னய இப்படி பார்க்கிறீங்க.... என்று அவங்க கொழுத்து வெளியே வரத்துடிக்கும் முலைய பார்த்துக்கொண்டே கேட்டேன்.. நீ மட்டும் என்ன பார்க்கலாம் நான் உன்ன பார்க்க கூடாதா இல்ல ஆண்டி நீங்க இன்னிக்கி வித்தியாசமா ரொம்ப கவர்ச்சியா புடவை கட்டி இருக்கீங்க அதான் பார்த்தேன்... ஆமாம் காரணமே இல்லாம நீங்க எதுக்கு ஆண்டி என்ன அப்படி பார்க்கிறீங்க என்று நட்டு கொண்டு இருக்கும் சுன்னியை மறைக்காமல் அவங்க முலையையும் இடுப்பையும் பார்த்துக்கிட்டே கேட்டேன்.. ஆண்டி இதுக்கு வேறு ஏதாவது மழுப்பலான் பதிலை சொல்லுவார்கள் என எதிர்பார்த்தேன்... ஆனால் அவர்கள்... ம்ம் உன் பூலு இப்படி நட்டுகிட்டு இருந்தா பார்க்காம என்ன செய்வாங்களாம்.....

ஆண்டி இப்படி ஓபனா பேசியது எனக்கு இன்னிக்கி ஆண்டி புண்டை கன்பார்ம் என்று தோன்றியது ஆண்டிகிட்ட நாமலும் இப்படி பேசலாம் என்று முடிவு கட்டினேன்.....

No comments:

Post a Comment