Monday 11 March 2013

அம்மாவின் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு, 2


"நான் உனக்கு ஏதாவது அவுத்து காட்டுறேன்.. பாவத்துக்கு பாவம் சரியா போயிடும்.." "ச்சீ..." அம்மா முகத்தை சுளித்தாள். "ஹா... ஹா.. அப்படிலாம் மூஞ்சியை சுளிக்கக் கூடாது.. என்னத்தை அவுத்து காட்டுறான்னு அப்படியே ஆசையா நீ பாக்கணும்..." "ம்ஹூம்..."

"உக்காரு மம்மி.. என் பேண்டுக்குள்ள என்ன இருக்குன்னு உனக்கு காட்டுறேன்.. பாத்துட்டு எப்படி இருக்குன்னு சொல்லு... " நான் அம்மாவின் தோளைப் பிடித்து அமுக்கி அவளை சேரில் உட்கார வைத்தேன். எழுந்து அவள் முன்னால் நின்று கொண்டேன். பேன்ட் பட்டனை கழட்டி, கீழே தள்ளி விட்டேன்.[18தமிழ்.காம்] ஜட்டிக்குள் கை விட்டேன். குனிந்திருந்த அம்மாவின் முகத்தை மறு கையால் பிடித்து நிமிர்த்தினேன். என் சுன்னியை எடுத்து அவள் முகத்துக்கு முன்னால் ஆட்டிக் காட்டினேன். "பாரு மம்மி... உன் பையன் பூலை பாரு.. எப்படி கருகருன்னு கரும்பு மாதிரி இருக்கு பாரு.. எப்படி ஈட்டி மாதிரி நீட்டிக்கிட்டு இருக்கு பாரு மம்மி.. உன் புண்டைக்குள்ள போறதுக்கு எப்படி துடிக்குது பாரு... தொட்டுப் பாரு மம்மி.. எப்படி சூடா இருக்கு பாரு.." சொன்னவாறே நான் அம்மாவின் வலது கையை எடுத்து என் தடியின் மீது வைத்தேன். அம்மா பட்டென்று கையை எடுத்துக் கொண்டாள். நான் என் கண்களை உருட்டி அவளை முறைத்தேன். மறுபடியும் அவளது கையை எடுத்து என் பூலை பிடிக்க வைத்தேன். "அப்படியே என் பூலை குலுக்கிவிடு மம்மி.. உன் கையால கையடிச்சுக்கனும்னு எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை மம்மி... ம்ம்ம்ம்.... குலுக்கு.... ஆங்... அப்படிதான்..." நான் கொஞ்சம் குரலை உயர்த்தி மிரட்டவும், அம்மா என் தடியை குலுக்க ஆரம்பித்தாள். வேண்டா வெறுப்பாக என் பூலை மெல்ல ஆட்டினாள். முகத்தை வேறு எங்கோ திருப்பிக் கொண்டாள். நான் அவள் முகத்தை மறுபடியும் என் பூலுக்கு நேராக திருப்பி விட்டேன். அவளது கையை என் தடியோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டே சொன்னேன். "நல்லா இறுக்கி புடிச்சு குலுக்கு மம்மி.. நல்லா ஸ்பீடா குலுக்கு... என் பூலு அப்படியே துடிக்கனும்.. உன் புண்டையை குத்தி கிழிக்கணும்னு எனக்கு வெறி வரணும்.. அந்த மாதிரி குலுக்கு..." அம்மா என் தடியை படுவேகமாக குலுக்க ஆரம்பித்தாள். தான் பெற்ற மகனின் பெருந்தடியை இறுக்கி பிடித்து 'சரக் சரக் சரக்' என ஆட்டினாள். எனக்கு இப்போது உடலெல்லாம் ஜிவ்வென்று ஒரு சுகம் பரவ ஆரம்பித்தது. என் சுண்ணிக்குள் குபுகுபுவென சுக மின்சாரம் பாய்ந்தது. ஆஹா....!! என்ன ஒரு சுகம் இது...? என்னைப் பெற்ற அம்மா எனக்கு கையடித்து விடுகிறாள். எனக்கு முன்னால் அமர்ந்து, தன் கொழுத்த முலைகளை காட்டிக் கொண்டு, என் தடி குலுக்குகிறாள். நான் அவளது அழகு முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே, அவள் கைவிரல்கள் கொடுத்த சுகத்தை கண்கள் செருக ரசிக்கிறேன். "ஹா.....!!! மம்மி.... சூப்பரா இருக்குது மம்மி.... உன் கையே இவ்வளவு சுகமா இருக்கே... உன் புண்டை எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் மம்மி...? ஹா..... அப்படிதான் மம்மி... இன்னும் ஸ்பீடா ஆட்டு.... ஷ்ஷ்ஷ்.... அப்பா.... நல்லா குலுக்கு மம்மி... ஹா..... அடங்காத என் பூலை நல்லா ஆட்டிவிடு மம்மி... ஓஒ..." நான் சுகமாக முனகிக் கொண்டே இருந்தேன். ஆரம்பத்தில் தயங்கிய அம்மா, பின்பு சகஜமாக எனக்கு கையடித்து விட ஆரம்பித்தாள். எந்த உணர்ச்சியும் காட்டாமல் தன் கைகளை அசைத்து, என் கருந்தடியை ஆட்ட, நான் அவ்வப்போது குனிந்து, அவளது நெற்றியிலும், உதட்டிலும் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தேன். முத்தமிடும்போது அம்மா தடியை குலுக்குவதை நிறுத்துவாள். பின்பு மீண்டும் விட்ட இடத்தில் இருந்து ஆரம்பிப்பாள். நான் அவளது முகத்தை நிமிர்த்தி பிடித்து பார்த்தவாறே, சுன்னி சுகம் அனுபவிப்பேன். ஒரு ஐந்து நிமிடம் நான் அந்த மாதிரி அம்மாவின் கை வேலையை அனுபவித்தேன். பின்பு விந்து கொப்பளிக்கும் உணர்வு வர,

"போதும் மம்மி... விடு... தண்ணி வந்துடும் போல இருக்கு... எனக்கு இந்த தண்ணியை உன் புண்டைக்குள்ளதான் பாய்ச்சனும்.." நான் சொன்னதும் அம்மா தன் கையை என் தடியில் இருந்து எடுத்துக் கொண்டாள். நான் குனிந்து அம்மாவின் உதட்டில் ஒரு ஆழமான முத்தம் பதித்தேன். அவள் கை என் சுன்னிக்கு கொடுத்த சுகத்துக்கு முத்தத்தால் நன்றி சொன்னேன். அம்மாவும் இப்போது முகத்தை சுளிக்காமல் ஒத்துழைத்தாள். "சூப்பரா கையடிச்சு விட்ட மம்மி.. எவ்வளவு சுகமா இருந்துச்சு தெரியுமா..? நானுந்தான் இதை டெயிலி கைல புடிச்சு குலுக்குறேன்.. என் மம்மியோட பட்டுக்கை பட்டதும்.. என் பூலு எப்படி துடிக்குது... அமேசிங் மம்மி..." அம்மா பதில் சொல்லாமல் அமைதியாக அமர்ந்திருந்தாள். "டாடிக்கு பூலு இந்த அளவு பெருசா இருக்குமா மம்மி..?" "இ...இதை விட கொஞ்சம் சின்னதுதான்..." அம்மா தயங்கி தயங்கி சொன்னாள். "அப்போ இன்னைக்கு உன் புண்டைக்கு நல்ல வேட்டைன்னு சொல்லு.. நல்லா மொந்தாம்பழம் மாதிரி கொழுத்த புண்டையா வச்சிருக்க... அதுக்குள்ளே இந்த மாதிரி ஒரு பருஞ்சுன்னி போனாத்தான நல்லா இருக்கும்...? ம்ம்ம்ம்... சரி மம்மி... உன் கைவேலை சூப்பர்.. இப்போ உன் வாய்வேலை எப்படி இருக்குன்னு பாக்கலாம்..." நான் சொன்னதும் அம்மா பதறினாள். "ஐயோ... வேணாண்டா அசோக்... அது மட்டும் வேணாம்... ப்ளீஸ்..." "ஏன் மம்மி...?" "மம்மிக்கு அதெல்லாம் புடிக்காதுடா.. பழக்கம் இல்லை..." "பழக்கம் இல்லையா..? நான் மட்டும் டெயிலி ஒருத்தி வாய்க்குள்ள பூலை விட்டு ஆட்டுறனா..? எல்லாம் பழகிக்க வேண்டியதுதான் மம்மி... கமான்... வாய்ல வச்சுக்கோ..." நான் என் தடியை பிடித்து அம்மாவின் முகத்துக்கு முன்னால் ஆட்டிக்கொண்டே சொன்னேன். "ம்ஹூம்... ப்ளீஸ்டா அசோக்..." சொன்னவாறு அம்மா முகத்தை சுளித்து, வேறு பக்கமாக திருப்பிக் கொண்டாள். நான் ஒரு கையால் அம்மாவின் முகத்தை பிடித்து திருப்பினேன். மறு கையால் என் தடியை பிடித்திருந்தேன். என்னுடைய சுன்னி மொட்டை, அம்மாவின் கன்னம், நெற்றி, கண்கள், மூக்கு என எல்லாவற்றிலும் வைத்து தேய்த்தேன். அம்மா அந்த கொடுமை தாங்க முடியாமல் கண்களையும், உதடுகளையும் இறுக்கி மூடிக்கொண்டாள். "வாயைத் தெற மம்மி..." நான் போதையான குரலில் சொன்னேன். "ம்ஹூம்..." "ப்ளீஸ் மம்மி... பெத்த மகனோட பூலை ஊம்புற பாக்கியம் எத்தனை அம்மாவுக்கு கெடைக்கும்..? உனக்கு கிடைச்சிருக்கு.. மிஸ் பண்ணாத மம்மி.. ஊம்பி பாத்துடு..." "ப்ளீஸ்.. என்னை கம்பெல் பண்ணாத அசோக்.. மம்மிக்கு பழக்கம் இல்லைடா.. உன் டாடி கூட என்னை நெறைய தடவை கெஞ்சிருக்காரு... நான் பண்ணுனதே இல்லை..." "டாடி சுத்த வேஸ்ட் மம்மி.. பொண்டாட்டிக்கு இவ்வளவு அழகான வாய் இருக்கு.. அதுக்குள்ளே பூலை திணிச்சு பாக்காம இத்தனை நாளா இருந்திருக்காரே..? ஆனா நான் அப்படி வேஸ்ட் பண்ண மாட்டேன் மம்மி.. என் ஸ்வீட் மம்மியோட வாய்க்குள்ள என் பூலை திணிக்காம விட மாட்டேன்.. உன் வாய்க்குள்ள எவ்வளவு டெம்பரேச்சர் இருக்குன்னு என் பூலை வச்சு பாக்காம விட மாட்டேன் மம்மி... கமான்..." சொல்லிக்கொண்டே நான், அம்மாவின் மூடியிருந்த உதடுகளில் என் பூலை வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். பிரஷ் வைத்து பல் துலக்குவது போல, குவிந்திருந்த அம்மாவின் தடித்த உதடுகளில் என் சுன்னியை வைத்து சரசரவென தேய்த்தேன். என் ஒரு கை அம்மாவின் முகத்தை இறுக்கி பிடித்திருக்க, அவளால் அசைய முடியவில்லை. வேறு வழியில்லாமல், மேலும் இறுக்கி தன் உதடுகளை மூடிக் கொண்டாள்.

"வாயை லைட்டா தெற மம்மி.. நான் சரக்குனு உள்ள விட்டுர்றேன்... அப்புறம் ஒன்னும் இல்லை.. நீ பாட்டுக்கு ஊம்பலாம்.. கண்ணை வேணா மூடிக்கோ.. பரவாயில்லை..." நான் எவ்வளவு சொல்லியும் அம்மா வாயை திறப்பதாக தெரியவில்லை. கொஞ்ச நேரம் அவளது உதடுகளை என் சுன்னியால் உரசி விளையாடிய நான், பின்பு ஒரு காரியம் செய்தேன். அம்மாவின் முகத்தை தாங்கிப் பிடித்திருந்த என் கை விரல்களால், அவளது கன்னத்தை இரண்டு புறமும் இறுக்கி அழுத்தினேன். நல்ல பலமான அழுத்து.. இப்போது அம்மாவின் வாய் ஆட்டோமேடிக்காக 'ஓ' வென்று திறந்தது. நான் வாய்ப்பை நழுவவிடாமல் 'கச்சச்ச்சக்க்க்' என்று என் பூலை அவள் வாய்க்குள் செருகினேன். இப்போது எனது பாதி சுன்னி, என் பத்தினி அம்மாவின் வாய்க்குள். "ஹா.... அவ்வளவுதான் மம்மி... உள்ள போய்டுச்சு... இப்போ அப்படியே தலையை ஆட்டி ஊம்பு பாக்கலாம்..... அப்பா...!!! என் மம்மி வாய் எவ்வளவு கதகதப்பா இருக்கு... ஷ்ஷ்ஷ்....." சொல்லிக்கொண்டே நான் ஒரு கையால் அம்மாவின் தலையை பின்புறமாக பிடித்து என் பூலை நோக்கி அமுக்கினேன். அவளது கூந்தலை இறுக்கி பிடித்து அவளது தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன். நான் அப்படி செய்ய, எனது தடி அவள் வாய்க்குள் நுழைந்து நுழைந்து வெளிவந்தது. நான் கொஞ்ச நேரம் அப்படியே அம்மாவின் தலையை வலுக்கட்டாயமாக பிடித்து ஆட்டி அவளை என் சுன்னியை ஊம்ப வைத்தேன். அப்புறம் அவளே தன் தலையை அசைத்து என் தடியை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். அம்மா முதலில் என் பாதி தடியைத்தான் வாயால் கவ்வி சூப்பினாள். நான் என் இடுப்பை அசைத்து, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் முழு தடியையும் அவள் வாய்க்குள் அனுப்பினேன். இப்போது அம்மாவின் தடித்த உதடுகள், என் தண்டு முழுவதும் கவ்விப் பிடித்து பயணம் செய்தன. அவளது நாக்கு என் தடியின் அடியில் உரசி உரசி சென்றது. என் கருந்தண்டு அம்மாவின் எச்சிலில் நீராட ஆரம்பித்தது. அம்மாவின் பட்டு உதடுகள் ஒத்தடம் தர, என் சுன்னி நரம்புகள் வீரியமாய் புடைத்துக் கொண்டன. "ஆ.... ஹ்ஹ்ஹாஆ !!!! நல்லா சொகமா இருக்கு மம்மி.. அப்படிதான்... ஆ..... இன்னும் ஸ்பீடா ஊம்பு மம்மி.... ஹா..... என் பூலு புடிச்சிருக்கா மம்மி...? ம்ம்ம்... டேஸ்ட்டா இருக்கா மம்மி.... ஷ்ஷ்ஷ்..... ஹா....." நான் என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி என் பூளை அம்மாவின் வாய்க்குள் செருகிக்கொண்டே, சுகமாக முனகினேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது. அம்மாவின் வாய்க்குள்தான் எவ்வளவு சுகம். அந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அப்போதுதான் அனுபவித்தேன். என் சுன்னி அம்மாவின் வாய்க்குள் துடிதுடித்துக் கொண்டிருந்தது. என் சுன்னி மொட்டு அம்மாவின் தொண்டைக் குழியில் போய் நச் நச் என்று இடித்து திரும்பியது. என் விதைக் கொட்டைகள் அம்மாவின் தாடையில் சென்று டமால் டமால் என்று மோதின. "ஹா.... நல்லா உறிஞ்சு மம்மி... ஷ்ஷ்ஷ்.... உன் பையன் பூலை உறிஞ்சி ஜூஸ் எடு மம்மி.. விடாத... ஆங்... அப்படித்தான்.... ஹா.....!!!" ஆரம்பத்தில் தயங்கிய அம்மாவும், பின்பு சகஜமாக என் பூலை சுவை பார்க்க ஆரம்பித்தாள். அவளுக்கு தப்பிக்கவும் வழியில்லை. என் பூலை ஊம்பியே ஆகவேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தாள். முத்துமுத்தாய் கண்ணீர் விட்டுக் கொண்டே, மகனின் தடியை வாய்க்குள் போட்டு சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். ஈன்றெடுத்த பிள்ளையின் இரும்புத்தடி தன் வாயை குத்தி புண்ணாக்குவது அவளுக்கு அருவருப்பாக இருந்திருக்கும். ஆனால் என்னிடம் சிக்கிக்கொண்ட அவளது பொட்டலங்களுக்காக வேறு வழியில்லாமல், என் சுன்னியை சூப்பினாள். நான் என் இரண்டு கையையும் அம்மாவின் இரண்டு கன்னத்திலும் வைத்து அவளது முகத்தை தாங்கிப் பிடித்திருந்தேன். அழுதபடி ஊம்பும் அவளது அழகுமுகத்தை பார்த்துக் கொண்டே, என் சுன்னியை அவள் வாய்க்குள் செருகிக் கொண்டிருந்தேன். சரக்கென்று அவள் தொண்டைக்குழியை நோக்கி ஒரு அடி அடிக்கும் நான், அடுத்த அடியை பக்கவாட்டில் அடிப்பேன். என் சுன்னி மொட்டு அம்மாவுடைய கன்னத்தின் உட்புறமாக இடிக்க, அவளது கன்னம் புடைக்கும். அந்த கண்ண புடைப்பை நான் கைவைத்து தடவி பார்ப்பேன். அது ஒரு தனி சுகமாக இருந்தது. ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு நான் அந்த மாதிரி அம்மாவிடம் வாய்சுகம் அனுபவித்தேன். இப்போது என் தடி அம்மாவின் எச்சிலில் முழுமையாக நனைந்திருந்தது. அவளது உதடு வழியே எச்சில் வடிந்து ஓட ஆரம்பித்தது.Tamil Incest Sex Stories நான் பூலால் குத்தி குத்தி அவளுக்கு வாய் வலித்திருக்க வேண்டும். அம்மா 'போதும்..' என்பது போல பார்வையால் கெஞ்சினாள். எனக்கும் அம்மாவிடம் வாய் சுகம் அனுபவித்தது போதும் என்று தோன்ற, என் பூலை வெளியே எடுத்தேன். அம்மா சேரில் இருந்து எழுந்து கொண்டாள்.

"பெண்டாஸ்டிக் மம்மி.. உன் கைவேலை சூப்பர்னா.. உன் வாய் வேலை பிரம்மாதம்... இந்த மாதிரிதான்.. நான் சொன்னதெல்லாம் நல்லா பிள்ளையா கேக்கணும்... அப்போதான் அந்த பொட்டலம் எல்லாம் உனக்கு கிடைக்கும்... கேப்பியா...?" "கேக்குறேண்டா..." அம்மா விசும்பிக்கொண்டே சொன்னாள். "குட் கேர்ல்.. என் மம்மியை அடுத்து என்ன பண்ணப் போறேன்னு தெரியுமா..?" நான் கேட்க அம்மா அமைதியாக இருந்தாள். தன் வாயில் இருந்து வழிந்த எச்சிலை துடைத்துக் கொண்டாள். "சொல்லு மம்மி... அடுத்து என்ன பண்ணப் போறேன்...?" "எனக்கு எப்படிடா தெரியும்...?" "சரி நானே சொல்றேன்... நான் பொறந்த ஓட்டையை பாக்கப் போறேன்... இதுக்குள்ளதான அந்த ஓட்டை இருக்கு மம்மி...?" நான் அவளது பேண்டியில் கை வைத்து அழுத்திக் கொண்டே கேட்க, அம்மா துக்கத்தில் உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். "நான் அவுத்து பாக்கவா மம்மி...? உன் புண்டையை நான் பாக்கவா..? ம்ம்ம்...?" நான் கிறக்கமாக கேட்க, "ம்" என்றாள் அம்மா வேண்டா வெறுப்பாக. இப்போது நான் சேரில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். அம்மாவை பிடித்து என் முன்னால் நிறுத்தினேன். அவளது பேன்ட்டியை கீழே இறக்கி விட்டேன். அம்மா உடனே பட்டென்று தன் புண்டையை மூடிக் கொண்டாள். நான் அவளது கைகளை வலுக்கட்டாயமாக விலக்கி பிடித்தேன். அம்மாவின் புண்டையை ஆசையாக பார்த்தேன். என்னை ஈன்றெடுத்த துவாரத்தை ஆர்வமாக பார்த்தேன். அம்மாவின் புண்டை சற்று கருப்பாக இருந்தது. புண்டையில் வளர்ந்திருந்த மயிர்களை ட்ரிம் செய்திருந்தாள். சிறு சிறு மயிர்கற்றைகளை தவிர அம்மாவின் புண்டை படுசுத்தமாக இருந்தது. உள்ளங்கை அகலத்துக்கு பெரிய, மொந்தையான புண்டை. அவளது புண்டை சைசுக்கு ஏற்ப நடுவில் இருந்த வெடிப்பும் சற்று பெரியதாகவே இருந்தது. அந்த வெடிப்பின் வழியே அம்மாவின் தடித்த புண்டை உதடுகள் துருத்திக் கொண்டு, கவர்ச்சியாக காட்சியளித்தன. அந்த உதடுகளை விரித்து பார்த்தபோது, ரோஸ் நிற உட்புற சுவர்கள் ஈரமாக பளபளத்தன. "வாவ்........!!! உன் புண்டை செம அழகா இருக்கு மம்மி... அப்படியே கடிச்சு தின்னலாம் போல இருக்கு...." நான் சொல்லிவிட்டு அம்மாவின் புண்டையில் மென்மையாக ஒரு முத்தம் பதித்தேன். "ம்ம்ம்ம்....!!!! நல்லா வாசமா இருக்கு மம்மி... இந்த குட்டி ஓட்டைக்குள்ள இருந்துதான் நான் வந்தனா மம்மி...?" நான் அவள் துவாரத்துக்குள் என் ஆட்காட்டி விரலை நுழைத்து ஆட்டிக் கொண்டே கேட்டேன். "ம்" என்றாள் அம்மா அமைதியாக. "உன் புண்டைக்குள்ள நல்லா சூடா இருக்கு மம்மி... என் வெரலை வச்சிருக்குறது நல்லா கதகதப்பா இருக்கு... என்ன மம்மி... உள்ள ஒரே ஈரமா இருக்கு...?" நான் சொல்லியபடியே என் விரலை வெளியே எடுத்தேன். அம்மாவின் கூதிநீரில் நனைந்து போய் என் விரல் வெளியே வந்தது. நான் அந்த விரலை அப்படியே என் வாய்க்குள் நுழைத்து சூப்பினேன். அம்மாவின் வடிநீர் சுவையாக இருந்தது. ஆஹா...!! இந்த துளைக்குள் இருந்து வரும் ஒரு துளி நீரே இவ்வளவு சுவையாக இருக்கிறதே..? அப்படியானால் இந்த துளை எவ்வளவு சுவையாக இருக்கும்...?

நான் நினைத்த மாத்திரத்தில் அப்படியே அம்மாவின் புண்டையை கவ்வினேன். அவளது கருத்த பிளவில் உதடு பதித்து சர்ரென உறிஞ்சினேன். அம்மா அதிர்ந்து போனாள். தன் மகன் அப்படி தன்னுடைய புண்டையை கவ்வுவான் என அவள் எதிர் பார்க்கவில்லை. என தலையை பிடித்து தள்ளிவிட்டாள். "ச்சீய்.... என்னடா பண்ற....?" "மம்மி.... உன் புண்டையை டேஸ்ட் பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு மம்மி.. ப்ளீஸ் கொஞ்ச நேரம் வாய் வச்சு உறிஞ்சிக்கிறேன்.. ஓகே..?" "ஏய்... அசோக்... வேணாண்டா..." அம்மா கதறிக் கொண்டிருக்கும்போதே, நான் மறுபடியும் அவளது பெண்மையில் வாய் பதித்தேன். உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். இந்த முறை நான் எனது கைகளை அம்மாவின் பின்னால் விட்டு, அவளது குண்டியை இறுக்கி பிடித்திருந்தேன். அவளை அசைய முடியாமல் செய்து, அவளது அந்தரங்க பணியாரத்தை நக்கினேன். அம்மா துடித்தாள். தன் புண்டையை விலக்கிக் கொள்ள முயன்றாள். ஆனால் எனது கைகள் அவளை இரும்புப்பிடி பிடித்திருந்தன. வேறு வழியில்லாமல் அம்மா தன் புண்டையை எனக்கு நக்க கொடுத்தாள். நான் மிக ஆர்வமாக அம்மாவின் அதிரசத்தை நக்க ஆரம்பித்தேன். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி அவளுடைய பணியாரத்தில் அடித்தேன். அம்மாவின் புண்டை வெடிப்பு நெட்டுக்க நாக்கால் தேய்த்தேன். தடித்த அவளது புண்டை உதடுகளை எனது உதடுகளால் கவ்வி 'பட் பட்' என்று இழுத்து விட்டேன். அவளது துளைக்குள் மூக்கை வைத்து மோப்பம் பிடித்தேன். பின்பு அந்த துளைக்குள் நாக்கை நுழைத்து ஆராய ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் புண்டைக்குள் என்ன இருக்கிறது என்று என் நாக்கு மூலம் அறிய முற்பட்டேன். இப்போது எனது நாக்கு அம்மாவின் அகலப் புண்டையில் ஆழமாக சுழன்று கொண்டிருந்தது. நான் என்னால் முடிந்த அளவுக்கு என் நாக்கை அம்மாவின் ஓட்டைக்குள் விட்டிருந்தேன். அவளுடைய புண்டையை இரண்டு பக்கமும் விலக்கி பிடித்திருந்ததால் என்னால் மிக ஆழமாக என் நாக்கை உள்ளே விட முடிந்தது. என்னுடைய மெல்லிய நாக்கு அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஆழமாக லாக்காகிக் கொள்ள, நான் அப்படியே அந்த நாக்கை அசைத்து, அம்மாவின் புண்டை சுவர்களை நக்க ஆரம்பித்தேன். ஆஹா....!! என்ன ஒரு சுவை..? என் அம்மாவின் புண்டைக்குத்தான் எத்தனை ருசி...? நான் வியந்து போனேன். எனது மூக்கு அம்மாவின் கிளிட்டோரிசை குத்திக் கொண்டிருந்தது. அவளது கருத்த புண்டை பருப்பு என் மூக்குக்குள் ஒரு நறுமணத்தை அனுப்பியது. அந்த நறுமணம் என் மூளை வரை ஏறி, என்னை வெறி கொள்ள செய்ய, நான் அவளது துளைக்குள் இருந்த நாக்கை படுவேகமாக படபடவென அடித்தேன். என் கைகளை பின்னால் விட்டு, அம்மாவின் கொழுத்த குண்டி சதைகளை பிசைந்து விட்டேன்.www(.)18Tamil(.)com அவளது குண்டி பிளவுக்குள் கைவிட்டு, சூத்து ஓட்டையை தேய்த்து கொடுத்தேன். சூடாக இருந்த அம்மாவின் சூத்து துவாரத்தை சுரண்டிக் கொண்டே, அவளது புண்டையில் வடிந்த தேனை என் நாக்கை மடக்கி உறிஞ்சினேன். ஆரம்பத்தில் அடம்பிடித்த அம்மா இப்போது அமைதியாக புண்டையை விரித்து காட்டினாள். தலையை சாய்த்துக் கொண்டு, கண்கள் செருக நின்றிருந்தாள். தன் மகனுடைய மன்மத நாக்கு, அவளுடைய மர்மபீடத்தை மடக்கி மடக்கி அடிக்க, அதில் உருவான சுகங்களை மனதுக்கு பிடிக்காமலே அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். புருஷனின் நாக்காக இருந்தால் என்ன..? புள்ளையின் நாக்காக இருந்தால் என்ன..? புண்டை என்பது சுகம் கொடுக்கத்தானே செய்யும்...? அம்மாவும் அந்த புண்டை சுகத்தை அணுஅணுவாய் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். "ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்..." என்று வெக்கமில்லாமல் முனகினாள். அம்மா உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் நீந்த, அவளது கூதி தேன் வார்க்க ஆரம்பித்தது. நுரைநுரையாய் அவளது கூதியின் ஆழத்தில் இருந்து நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. சுரந்த நீர் என் நாக்கு ஓடை வழியே என் தொண்டைக்குள் இறங்கியது. அம்மாவின் கூதி நீர் சுவை என்னை பைத்தியமாக்க, நான் வெறித்தனமாக அவளது கூதியை உறிஞ்சினேன். "சர்... புர்.... சப்ப்பக்க்.. பச்ச்சக்க்க்.." என்ற சத்தங்களை, என் உதடுகளும் நாக்கும், அம்மாவின் புண்டையும் சேர்ந்து மாறி மாறி எழுப்பிக் கொண்டிருந்தன. எனக்கு இப்போது உடலெங்கும் காமவெறி உச்சத்தில் இருந்தது. சுவையாக இருக்கும் அம்மாவின் புண்டையை சுன்னி வைத்து குத்த வேண்டும் போல ஆவேசம் வந்தது. நாக்கை உருவிக்கொண்டு எழுந்தேன்.

"உன் புண்டையை நக்குனது நல்லா இருந்துச்சா மம்மி...?" "ம்ம்ம்..." அம்மா இன்னும் மயக்கம் விலகாமலே சொன்னாள். நான் பட்டென்று அவளது வாயை கவ்வி, அவளுடைய உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா முகத்தை சுளித்து விலகிக் கொண்டாள். இவ்வளவு நேரம் தனது புண்டையை நக்கிய வாய் என்ற அருவருப்பாக இருக்கும். நான் அவளது முகத்தை வலுக்கட்டாயமாக பிடித்து, கிஸ்ஸடித்தேன். அவளது உதடுகளை உறிஞ்சி எச்சில் எடுத்தேன். எனது எச்சிலை அவள் வாய்க்குள் அனுப்பி வைத்தேன். அம்மா பிடிக்காமலே என் எச்சிலை விழுங்கினாள். "என் பூலு நல்லா வெறச்சுடுச்சு மம்மி.. உன் புண்டைக்குள்ள விடவா...?" நான் அம்மாவின் புண்டையில் என் பூலை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டே கேட்டேன். "ம்ம்.." நான் ஒரு கையால் என் பூலை பிடித்தபடி, சரக்கென்று அம்மாவின் ஓட்டையை குறி பார்த்து அடித்தேன். அம்மாவின் கொழகொழத்த கூதிக்குள் என் சுன்னி வழுக்கிக்கொண்டு போனது. அம்மா "ஆஅ.....!!!" என வாய்விட்டு அலறினாள். நான் கண்டுகொள்ளாமல் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா நின்ற நிலையில் கம்ப்யூட்டர் டேபிள் மேல் லேசாக சாய்ந்திருந்தாள். நானும் நின்ற நிலையில் என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் செருகியிருந்தேன். அவளது விரிந்த குண்டியை தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டு, எனது தண்டை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மாவின் முகமும், என் முகமும் எதிரெதிரே மிக நெருக்கமாக இருந்தன. "ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!!!.... உன் புண்டை சூடா.. சூப்பரா இருக்கு மம்மி... குத்த குத்த சுகமா இருக்கு மம்மி... ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!!! உன் பையன் பூலு குத்துறது உன் புண்டைக்கு சுகமா இருக்கா மம்மி...?" "ம்" என்றாள் அம்மா ஒற்றை சொல்லாக. "நல்லா வாயைத் தெறந்து சொல்லு மம்மி..." "சுகமா இருக்குடா... ஆஆஆ....!!!" சொல்லும்போதே அம்மாவின் கண்களில் கண்ணீர் முட்டிக் கொண்டது. "புண்டையை நல்லா விரிச்சு காட்டு மம்மி.. ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!!!.... அப்பத்தான் நான் இடிக்க வசதியா இருக்கும்..." “ஆஆஆ....!!!" என் சுன்னி அடித்த அடி தாங்காமல் அம்மா அலறிக் கொண்டே இருந்தாள். நான் ஆனந்தமாய் அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னை பத்துமாதம் சுமந்த அம்மாவின் புண்டையை பதமாக இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். எனக்கு பாலூட்டி வளர்த்த தாயை, என் பூல் கொண்டு தாக்கிக் கொண்டிருந்தேன். அம்மாவின் புண்டைக்குள் என் சுன்னி இருக்கிறது என்ற நினைவே எனக்கு அளவிலா சுகத்தை தந்தது. ஆனால் அம்மாவின் வெதுவெதுப்பான புண்டை, என் சுன்னியை கவ்விக் கொண்டு அதைவிட சுகம் தந்தது. மேலும் மேலும் சுகம் வேண்டும் என்று நான் அம்மாவின் புண்டையை பூலால் குத்தி குத்தி கேட்டுக் கொண்டிருந்தேன். இரு இரண்டு நிமிடம் அம்மாவின் கூதிக்குள் இழுத்து இழுத்து செருகியதில், அவளது துளை மடைதிறந்து கொண்டது. சொலசொலவென மதன நீரை வார்க்க ஆரம்பித்தது. சூடாக இருந்த எனது தண்டை நனைத்தது. நீரில் நனைந்த அம்மாவின் கூதிக்குள், எனது தடி எளிதாக சென்று வந்தது. ஆனால் இப்போது 'சலக் சலக் சலக்' என்று புதிதாக ஒரு சத்தம் சேர்ந்து கொண்டது. அந்த சத்தம் காதுக்கு இனிமையாக இருக்க, நான் அம்மாவின் கூதியை ஓங்கி ஓங்கி அறைய ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் சூத்து சதைகள் என் கைகளுக்குள் சிக்கி பிதுங்கின. அவளது முலை சதைகள் எனது மார்பு அழுத்தியதில் நசுங்கின. அவளது புண்டை சதைகள் எனது பூலு அடித்த அடியில் தெறித்தன. நான் அம்மாவின் அழகு முகத்தை வெகு நெருக்கமாக பார்த்துக் கொண்டே, அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் அவளுடைய புண்டையில் குத்திய ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அம்மா பலவித உணர்சிகளை தன் முகத்தில் காட்டினாள். நான் எல்லா உணர்ச்சிகளையும் க்ளோசப்பில் பார்த்துக்கொண்டு, அவளது கூதியை அடித்து துவைத்தேன். "மம்மி.... சுகமா இருக்கு மம்மி... ம்ம்ம்ம்... ஹ்ஹ்ஹா.... உன் புண்டைக்குள்ளதான் சொர்க்கமே இருக்கு மம்மி...."

"ஆ ஆ ஆ ஆ !! மெதுவாடா...!!" "உன்னை நிக்க வச்சு இப்படியே ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு மம்மி... ஹா.... ஹா.... குத்தி குத்தி உன் புண்டையை கிழிக்கணும் போல இருக்கு மம்மி... ம்ம்ம்ம்..." "ப்ளீஸ்டா அசோக்... ஆ ஆ ஆ !!! மம்மிக்கு வலிக்குதுடா..." "என்ன மம்மி வலிக்குது... ம்ம்ம்....? எது வலிக்குது மம்மி...?" "ஆ....!! ஆ....!!! அ அ...." "சொல்லு மம்மி... நான் குத்துனா.. உனக்கு எது வலிக்குது...?" "அடியில வலிக்குதுடா அசோக்... ஆ....!! ஆ....!!! மெதுவா பண்ணு..." "எனக்கு புண்டை வலிக்குதுன்னு சொல்லு மம்மி... அப்பத்தான் மெதுவா பண்ணுவேன்.... ம்ம்ம்... கமான்… சொல்லு மம்மி..." சொல்லிக்கொண்டே நான் வேகத்தை பலமடங்காக்கி அம்மாவின் புண்டையில் குத்தினேன். அம்மா தாங்கமுடியாம அலறினாள். "ஆ ஆ !!! அம்மா....!!! வலிக்குதுடா..." "புண்டை வலிக்குதுன்னு கத்து மம்மி... ம்ம்ம்... கத்து...." நான் இப்போது வெறித்தனமாக இடித்தேன். "ஆ ஆ ஆ ஆ !! புண்டை வலிக்குதுடா அசோக்... மெதுவா பண்ணுடா... ப்ளீஸ்.... வலிக்குதுடா..." அம்மா அழுதுகொண்டே அலறினாள். "அப்படியே கத்திக்கிட்டே இரு மம்மி... ஹா... ஹா... ஹா...!! புண்டை வலிக்குது புண்டை வலிக்குதுன்னு கத்து மம்மி...." நான் அப்படியே வக்கிரமாக பேசிக்கொண்டே அம்மாவின் புண்டைக்குள் புகுந்து விளாசினேன். அவளையும் வக்கிரமாக பேசவைத்தேன். வலிக்க வலிக்க அவள் புண்டையை தாக்கினேன். வலியால் அவள் துடித்ததை ரசித்துக்கொண்டே ஓத்தேன். என்னைப் பெற்ற அன்னை என்னுடைய சுன்னியின் தாக்குதலை தாங்க முடியாமல் கதறுகிறாள் என்று நினைக்கும்போது ஆனந்தமாக இருந்தது. அவளை மேலும் கதறவைக்கவேண்டும் போல இருந்தது. அதனால் அவளது அலறலை கண்டு கொள்ளாமல், அவள் ஆப்பத்தை அடித்து துவைப்பதிலேயே நான் குறியாக இருந்தேன். "ஆ ஆ ஆ ஆ !! ப்ளீஸ்டா... மெது.... மெது..... வா... ஆ ஆ ஆ ஆ !!" "வலிக்குதா மம்மி...? ம்ம்ம்....? என் செல்ல மம்மிக்கு புண்டை வலிக்குதா..? உன் பையனோட பூலு குத்துற குத்தை தாங்க முடியலையா....?" "மு.....முடியலைடா... ஆ ஆ ஆ ஆ !! ப்ளீஸ் அசோக்....!!" "புண்டையை கிழிச்சிறவா மம்மி...? ம்ம்ம்...? கிழிச்சிட்டா அப்புறம் வலிக்காது...." "ஆ ஆ ஆ !!! வேணாண்டா அசோக்... ப்ளீஸ்....." "டெயிலி இந்த மாதிரி எனக்கு புண்டையை காட்றியா மம்மி..? ம்ம்ம்...?" "ஆ.. ஆ.. அம்மா... ஆஆவ்வ்வ்..!!!" "காட்டுறேன்னு சொல்லு மம்மி... ம்ம்ம்ம்..." "ஆ... ஆ... காட்டுறேண்டா... கொ....கொஞ்சம் மெது..... ஆஆஆ......" "நல்லா விரிச்சு காட்டுறேன்னு சொல்லு மம்மி...." "நல்லா விரிச்சு காட்டுறேண்டா.. மெல்ல ப...பண்ணுடா.... ப்ளீஸ்..... ஹா... ஹா...!!!" நான் இப்போது அம்மாவின் முலைகளை கெட்டியாக பிடித்தவாறு இயங்கிக் கொண்டிருந்தேன். என் பூலை விட்டு நழுவி ஓட முயன்ற அம்மாவை, முலைகளை பிடித்து இழுத்து நிறுத்தினேன். இடுப்பை வளைத்து என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் ஏத்தினேன். என்னைப் பெற்றெடுத்த ஓட்டை என்று கொஞ்சம் கூட இரக்கம் காட்டாமல், இடித்து கிழித்தேன். அம்மா என் வெறித்தனத்தில் மிரண்டு போனாள். கதறி கண்ணீர் விட்டாள். ஒரு பத்து நிமிடம் நான் அந்த மாதிரி வெறித்தனமாக குத்த எனக்கு விந்து வெளிப்படும் உணர்வு வந்தது.

"ஆ.... ஆஆஆ.... மம்மி... எனக்கு தண்ணி வருது மம்மி.... உன் புண்டைக்குள்ள பீச்சவா மம்மி...?" "ஆ... ஆ... அ..." "சொல்லு மம்மி... என் புண்டைக்குள்ள ஊத்துடா மகனேன்னு சொல்லு.... ஹா... ஹா...!! ம்ம்ம்ம்... சொல்லு....." "புண்டைக்குள்ள ஊத்துடா மகனே....!!!!! ஆ.... ஆஆஆ...!!!" "ஊத்துறேன் மம்மி... எல்லா தண்ணியும் என் செல்ல மம்மி புண்டைக்குள்ள ஊத்துறேன்.. உன் புண்டையை நெறைக்கிறேன் மம்மி...." "ஆ.... ஆஆஆ...!!!" "ஆ..ஆ..ஆ !!! வருது மம்மி.... புண்டையை விரிச்சு வாங்கிக்கோ.... ஆ... ஆ.அ..." நான் கத்திக்கொண்டே அம்மாவின் புண்டைக்குள் நீரை பாய்ச்சினேன்.என் இடுப்பை வளைத்து அவள் புண்டையை இறுக்கி அடித்து, என் ஆண்மை ரசத்தை அவள் அந்தரங்கத்துக்குள் ஆழமாக ஊற்றினேன். எந்த துளைக்குள் விந்து வடிந்ததால் நான் உருவானேனோ அதே துளைக்குள் இப்போது எனது விந்து வெள்ளத்தை வடிய விட்டேன். என் அழகு அம்மாவின் புண்டைக்குழியை என் கஞ்சியால் நிறைத்தேன். கடைசி துளி விந்தையும் அம்மாவின் புண்டைக்குள் விட்டதும், நான் அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அம்மாவும் என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் அப்படியே கொஞ்சநேரம் அந்த இறுதிக்கட்ட இன்பத்தை அனுபவித்தேன். ஒரு நிமிடம்தான் இருக்கும். புண்டை சுகத்தில் திளைத்துக் கொண்டிருந்த அம்மா மெல்ல மெல்ல சுய நினைவுக்கு வந்தாள். கெஞ்சும் குரலில் படபடப்பாய் கேட்டாள். "அ....அசோக்... மம்மிக்கு அந்த பொ....பொட்டலத்தை குடுடா..." நான் அம்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்து என் பூலை உருவிக் கொண்டேன். அருகில் கிடந்த அவளது ப்ராவை எடுத்து என் சுன்னியை துடைத்துக்கொண்டே, கூலாக கேட்டேன். "கண்டிப்பா வேணுமா மம்மி..?" "ப்ளீஸ் அசோக்.. அதான் நீ சொன்னதெல்லாம் மம்மி கேட்டேனேடா...? நல்லா உன் வெறியை மம்மிட்ட தீத்துக்கிட்டியே..? இன்னும் என்னடா... ப்ளீஸ்.. மம்மியை அழ வைக்காத... கொடுத்துடுடா..." "இன்னொரு ஆட்டம் போட்டுட்டு கொடுக்கலாம்னு பாத்தேன்..." "ஐயோ... ப்ளீஸ் அசோக்... மம்மியால அதுவரை தாங்க முடியாதுடா... ப்ளீஸ்... இப்போவே குடுத்துடுடா.. அப்புறமா மம்மியை என்ன வேணா பண்ணிக்கோ... ப்ளீஸ்..." அம்மா அழுது கெஞ்ச, எனக்கு அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. பாக்கெட்டில் இருந்த அந்த பொட்டலத்தை எடுத்தேன். "ம்ம்... இப்போதைக்கு இந்த ஒரு பொட்டலத்தை வச்சுக்கோ.. மிச்ச பொட்டலத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமா தர்றேன்... இந்தா... போ... எடுத்துக்கோ..." சொன்னவாறே நான் அந்த பொட்டலத்தை கட்டில் மீது தூக்கி எறிந்தேன். பிஸ்கட் கவ்வும் நாய் போல அம்மா பாய்ந்து சென்று அந்த பொட்டலத்தை எடுத்தாள். அதை பிரித்து, கொஞ்ச பவுடரை கையில் கொட்டிக் கொண்டாள். மூக்கு வைத்து சர்ரென உறிஞ்சினாள்.[18Tamil.com] உடனே இருமினாள். அவள் கண்களில் இருந்து குபுக்கென்று கண்ணீர் வழிந்து ஓடியது. 'ஹா... ஹா... ஹா..." என மூச்சிறைத்தாள். மேலும் இரண்டு மூன்று முறை அந்தவாறு பவுடர் கொட்டி உறிஞ்சிக் கொண்டாள். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அம்மா உச்சபட்ச போதைக்கு போனாள். இப்போது அம்மாவின் கருவிழிகள் மேலே சென்று செருகிக் கொண்டன. எதோ கனவுலகில் மிதப்பவள் போல தள்ளாடினாள். அப்படியே மெத்தையில் விழுந்தாள். கையையும், காலையும், புண்டையும் பரப்பிக்கொண்டு மல்லாக்க படுத்தாள். நான் புன்னகைத்தவாறே நடந்து கட்டிலுக்கு போனேன். ஜம் ஜம்மென்று, கொழுகொழுவென்று இருந்த அம்மாவின் அம்மண உடம்பின் மீது, ஏறி படுத்துக் கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment