Monday 11 March 2013

பிரியா குட்டி 2


பாத்ரூமில் குளித்து கொண்டிருந்தேன் கதவை விஜய் தட்டினான். என்ன என்றேன். கதவை திற பிரியா ஒன்னுக்கு போகணும் என்றான். கதவை திறந்தேன் அவசரமாக உள்ளே வந்து சுன்னியை கையில் பிடித்துகொண்டு ஒன்னுக்கு சென்றான். என்னை திரும்பி பார்த்தான் நான் நிர்வாணமாக இருந்தான் அவனும் நிர்வாணமாக இருந்தான். நானும் குளிக்கபோறேன் என்றான் இரு நான் முடித்த பிறகு குளி என்றேன். நீதான் குளிப்பாட்டி விடு பிரியா என்றான் நான் சரி என்று சொல்லி குளித்து முடித்தபிறகு.[18தமிழ்.காம்] அவன் மீது தண்ணிர் உற்றி சோப்பு போட்டேன். கை கால் முதுகு மார்பு எல்லாவற்றையும் தேய்த்துவிட்டேன். பின்னர் அவன் சுன்னிக்கு சோப்பு போட்டேன் கீழே தொங்கி கொண்டிருந்த கொட்டைக்கும் சோப்பு போட்டுகொண்டிருக்கும்போது அவன் சுன்னி பெரிதாக தொடங்கியது. நான் என்ன விஜய் மறுபடியும் பெருசா ஆகுது என்றேன். அவன் அது வேண்டும்ன்னு கேக்குது என்று என் புண்டையை கை கட்டினான்.

மறுபடியுமா என்றேன் நான். அவன் ஆம் என்று தலையசைத்தான். இப்பதண்ட முடிச்ச என்றேன். நான் என்ன பண்ண நீயே பாரு எழுந்து நின்னு ஆடுறான் என்று சுன்னியை காட்டினான். அது மேலும் பெரிதாகி மேலும் கீழும் ஆடிகொண்டிருந்தது. இங்க எப்படி என்று கேட்டேன். நீ ம் மட்டும் சொல்லு போதும் என்றான். நான் சரி என்று கையை விரித்து காட்டினேன். ஓடி வந்து கட்டிக்கொண்டு என்னை கசக்கினான். என்னை திரும்பி குனிய சொன்னான். என் பின்னால் குண்டிக்கு அருகில் வந்து என் குண்டி பிளவை கையால் விரித்து விட்டு அவன் சுன்னியை ஒரு கையில் பிடித்துகொண்டு உள்ளே சொருகினான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது. இன்னும் நெருங்கி வந்து அவன் சுன்னி முழுவதையும் என் புண்டைக்குள் அனுப்பினான். பின்னர் இடுப்பை அசைக்க ஆரம்பித்தான். நான் ன்றாக குனித்து பக்கெட்டை பிடித்துகொண்டேன். என் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தான். கீழே என் முலை அவன் குத்தலில் அடிகொண்டிருன்தது அதை பார்த்தவன் அப்படியே என் முதுகில் படுத்துக்கொண்டு இரு கைகளையும் முன்னால் நீட்டி ஆடிகொண்டிருந்த முலையை கசக்க ஆரம்பித்தான். புண்டையில் அவன் சுன்னி அடி ஆழம் வரை சென்று இடித்தது. இபொழுது நிமிர்ந்து நின்றுகொண்டு என் இடுப்பை கட்டியாக பிடித்து வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தான். தொடர்ந்து வேகமாக குத்தி ஒரு முறை திமிறி அடங்கி அவன் விந்தை இரண்டாவது முறையாக என் புண்டைக்குள் பாய்ச்சினான். அவன் விந்து என் கருப்பை வரை சில்லென்று பாய்ந்ததை உணர்ந்தேன். குளித்துவிட்டு காபி போட சமையல் அறை சென்றேன். ஒரு இறுக்கமான சுடிதார் மட்டும் உள்ளேயும் கீழேயும் எதுவும் போடாமல் இருந்தேன். விஜய் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தான். இன்னும் காபி போடலையே என்று உள்ளே வந்தவன். என் குண்டியையே பார்த்தான. என்ன என்றேன் நான் இது இவ்ளோ பெருசா அழகா இருக்கு என்றான். இப்பதான் பாக்கறியா எல்லாத்தையும் அவுத்து காட்டினேன் அப்ப பார்கள என்றேன். இதை சரியாய் பக்கமா விட்டுட்டேன் என்று கைகளை இரண்டு குண்டியின் மீது வைத்தான். நான் இப்பதான் குளிச்சிருக்கேன் மறுபடியும் கசக்கி எச்சில் பண்ணாதே என்றேன். இல்லைட இங்க மட்டும் தடவிகிறேன் என்று சொல்லி சுடிதாரை தூக்கிவிட்டு இரண்டு கையாளும் குண்டியை தடவ ஆரம்பித்தான். அவன் கை சில்லென்று என் குண்டியில் பட்டதும் எனக்கு உள்ளே சுடு ஏறியது.Tamil Incest Sex Stories தடவியவன் இப்போது கசக்க ஆரம்பித்தான். நகத்தால் மெலிதாக குண்டியில் கிறினான் எனக்கு புதிய சுகமாக இருந்தது. குண்டியை கசகிகொண்டே என் காதுக்கு அருகில் வந்து இன்னொருமுறை என்றான். மறுபடியுமா பத்து நிமிசம்தான் ஆச்சு என்றேன். நான் என்ன பண்ண இங்க பாரு மறுபடியும் எழுந்துகிட்டான் என்று பேண்டிற்குள் கை கட்டினான். முடியாது என்றேன். எனக்கு சந்தோசம் ம்ம் மறுபடியும் ஒக்க போகிறான் என்று. நீ வேணும்ன்னா தொட்டு பாரு என்று என் கைகளை எடுத்து அவன் பேண்டின் மீது வைத்தேன் அவன் சுன்னி விம்மிக்கொண்டு இருந்ததை நான் தடவி உணர்ந்தேன். முடியாது நான் மறுபடியும் குளிக்கணும் என்றேன். விஜய் நான் ஒன்னும் பண்ண மாட்டேன் நீ காலை மட்டும் துக்கு ஐந்து நிமிஷத்தில் முடிச்சுடறேன் என்றான். சரி என்று காலை தூக்கினேன்.

வேகமாக அருகில் அவன் பேண்டை முட்டிவரை இறக்கி விட்டு ஜட்டியை கழட்டி சுன்னியை வெளியில் எடுத்தான். என் ஒருகாலை தூக்கி பிடித்துகொண்டு மற்றொரு கையால் சுன்னியை பிடித்து கொண்டு என் புண்டைக்குள் நுழைத்தான் பாதி உள்ளே சென்றது மேலும் நெருங்கி வந்து முழு சுன்னியையும் புண்டைக்கு சொருகினான். என்னை சமையல் மேடையில் சாய்த்து வைத்து நன்றாக அழுத்தி சுன்னியை புண்டையின் அடி ஆழம் வரை செலுத்தினான். பின்னர் இடுப்பை அசைக்க ஆரம்பித்தான். நான் அவன கட்டிபிடித்துகொன்டு அவன் சுன்னி தரும் இன்பத்தை அனுபவித்தேன். ஐந்து நிமிடம் குத்திய பிறகு மறுபடியும் விந்தை என் புண்டைக்கு பாய்ச்சினான். புண்டைக்குள் இருந்து சுன்னியை வெளியில் எடுத்தான் சுன்னி முழுவது விந்தில் குளித்து இருந்தது. நான் ஒரு துணியை எடுத்து என் புண்டையும் அவன் சுன்னியையும் துடைத்துவிட்டேன். கிளம்பும்போது ஒரு மாத்திரையை கொடுத்து இதை போட்டுகொள் என்றான். நான் எதுக்கு என்றேன் 21 வயதில் நான் அப்பாவா ஆகுவேன் இது தாங்காது என்று என் குண்டியை தட்டிவிட்டு சென்றான்.

No comments:

Post a Comment