Saturday 5 January 2013

அக்காவின் தோழிகளுடன் - 6


“அப்போ சரி… முதல்ல அவனுக கைக்கட்டை அவுத்து விடுங்க..” என்று மெஹர் சொல்ல, ரீமா எழுந்து வந்து என் கைக்கட்டை அவிழ்த்து விட்டாள். அக்கா கோவிந்தின் கைக்கட்டை அவிழ்த்து விட்டாள். நெடுநேரம் பின்னால் கட்டப்பட்டிருந்த கைகளுக்கு விடுதலை கிடைத்ததும், நான் உதறி விட்டுக் கொண்டேன். இப்போது மெஹர் எனக்கும், கோவிந்துக்கும் கடைசி ரவுண்டை பற்றி விளக்க ஆரம்பித்தாள். “ஓகே கய்ஸ்.. நீங்க செஞ்சது எல்லாமே எங்களுக்கு ரொம்ப திருப்தி.. இப்போ பைனல் ரவுண்டுக்கு போகலாம்.. இந்த ரவுண்டு ஆப்ஷனல்.. நீங்க கலந்துக்கலாம்.. இல்லை.. இத்தோட முடிச்சுட்டு கெளம்புறதுனாலும் கெளம்பலாம்..” என்றாள்.

“என்ன ரவுண்டுனே சொல்லலையே மேடம்…?” என்று நான் கேட்டேன். “சொல்றேன் இரு.. அவசரப்படாத.. இவ்வளவு நேரம் நாங்க சொன்னதெல்லாம் நீங்க பண்ணி, எங்களை திருப்தி படுத்தினதுக்கு.. நாங்க தர்ற காம்ப்ளிமென்ட் ரவுண்ட் இது.. இதுக்கு பேரு ரிவர்ஸ் ராகிங் ரவுண்ட்.. அதாவது இந்த ரவுண்ட்ல நீங்க எங்களை என்ன வேணா பண்ணலாம்.. எங்களை ஃபக் பண்ணலாம்.. அடிக்கலாம்.. கடிக்கலாம்.. திட்டலாம்.. எங்க மேல இருக்குற வெறியை தீத்துக்கலாம்.. நாங்க உங்களை தடுக்கமாட்டோம்.. எதுவும் சொல்ல மாட்டோம்.. இன்னும் சொல்லப் போனா, நீங்க எவ்வளவு வெறித்தனமா நடந்துக்குறீங்களோ, எங்களுக்கு அவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கும்.. என்ன சொல்றீங்க..? இந்த ரவுண்டு ஆடுறீங்களா..? இல்லை.. இப்படியே கெளம்புறீங்களா..?” மெஹர் சொன்னதை என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. நிஜமாகத்தான் சொல்கிறாளா..? இவ்வளவு நேரம் எங்களை அடித்து, ஆட்டிப்படைத்த அந்த தேவடியாக்களை, பதிலுக்கு ஆட்டிப்படைத்து, ஆப்படிக்க ஒரு அருமையான வாய்ப்பு. கொழுப்பெடுத்து ஆட்டம் போட்ட அவர்களது புண்டையை கிழித்து, அதன் கொட்டம் அடக்க ஒரு அற்புதமான வாய்ப்பு. எங்களை அடிமைகளாக்கி ஆனந்தப்பட்ட, அவர்களது கூதியை குத்தி கிழித்து எங்கள் ஆண்மையை நிரூபிக்க ஒரு உன்னதமான வாய்ப்பு. நான் நம்பமுடியாமல் மெஹரை கேட்டேன். “நெஜமாவா மேடம்.. நாங்க உங்களை அடிக்கலாமா…??” “ரத்தம் வராத மாதிரி என்ன வேணா பண்ணுங்க.. நீங்க அடிக்க அடிக்க எங்களுக்கு சந்தோஷமாத்தான் இருக்கும்..” நான் உடனே ஒத்துக் கொண்டேன். கோவிந்த் சற்றே தயங்கியபடி நின்றான். “என்ன கோந்து..? உனக்கும் ஓகேதான..? தெரியலைன்னா பரவால்லை.. வா.. நாங்க உனக்கு சொல்லித் தர்றோம்..” என்று கயல் சொல்ல, அவனும் தலையை ஆட்டினான். “ஓகே.. பாய்ஸ்.. வாங்க.. உங்க வெறியை தீர்த்துக்குங்க.. எங்க மேல உங்களுக்கு எவ்வளவு கோவம்னு நாங்க பாக்கணும்..” என்று ரீமா எங்களுக்கு அழைப்பு விடுக்க, நான் அவளை நோக்கி சென்றேன். கைவிரல்களை மடக்கி சொடுக்கெடுத்துக் கொண்டே ரீமாவை நெருங்கிய நான், அவளுக்கு அருகில் சென்றதும், கையை ஓங்கி ரப்ப்ப்ப்பென்று அவள் கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டேன். அதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத அவள், அடித்த அடியில் சுருண்டு போய் கட்டிலில் விழுந்தாள். நான் குனிந்து அவள் தலைமயிரை கொத்தாக பிடித்து தூக்கினேன். அவள் முகத்தில் இப்போது ஒரு குரூர புன்னகை.

“புண்டை கொழுத்த தேவடியா.. உன் புண்டைக் கொழுப்பை இன்னைக்கு அடக்குறேண்டி..” என்றேன். “அடக்கு.. அடிச்சு கிழி..அதுக்காககத்தான் காத்துக்கிட்டு இருக்கேன்..” என்றாள் அவள் முகத்தில் சற்றும் புன்னகை குறையாமல். நான் மீண்டும் ஓங்கி அவளது அடுத்த கன்னத்தில் ஒரு பலமான அறை விட்டேன். அவளது கன்னம் உடனே சிவந்து போனது. அறை வாங்கிய அதிர்ச்சியில் துடித்துக் கொண்டிருந்த அவளது உதடுகளை நான் வெறித்தனமாக கவ்வினேன். அது ஒரு பெண்ணின் மெல்லிய உதடுகள் என்று எண்ணாமல், ஒரு இனிப்பு பண்டமாய் நினைத்து கடித்து சுவைத்தேன். அவள் “ஆ…” என்று முனகினாள். சுவைப்பதை நிறுத்தி மீண்டும் அவள் கன்னத்தில் பளாரென்று அறைந்தேன். அவள் தலைமுடியை பற்றி இழுத்து, அவள் முகத்தை என் இடுப்புக்கு கீழே தள்ளினேன். “என் பூலை ஊம்புடி தேவடியா முண்டை…” என்று கோபமாக கத்தினேன். ரீமா நான் சொன்னதை உடனே செய்தாள். அவரசர அவசரமாக என் பேன்ட்டை அவிழ்த்தவள், ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு என் தடியை வெளியே எடுத்தாள். கெட்டியாக விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் கருஉலக்கையை பார்த்ததும், அவளது கண்களில் ஒரு காமதிருப்தி. படக்கென்று என் தடியை தன் வாய்க்குள் தள்ளி சூப்ப ஆரம்பித்தாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி படுவேகமாக என் சுன்னியை சூப்பினாள். கண்களை மேலே தள்ளி என்னை பார்த்துக் கொண்டே, என் கதாயுதத்தை சப்பினாள். என் சுன்னிக்குள் இப்போது ஜிவுஜிவு என்று சுகம் பரவ ஆரம்பித்தது. நான் ரீமாவிடம் சூப்பல் சுகம் அனுபவித்துக் கொண்டே, எனக்கு இருபுறமும் நின்ற அக்கா, சங்கீதாவை இழுத்து என்னோடு அணைத்துக் கொண்டேன். இருவரும் இப்போது உடம்பில் ஒட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாகி இருந்தார்கள். நான் அக்காவின் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க, சங்கீதா என் மார்புக்காம்புகளை மாறி மாறி நக்கினாள். உதடுகள் பதித்து என் காம்புகளை உறிஞ்சி, வெறியேற்றினாள். நான் அந்த வெறியை அக்காவின் சிவந்த உதடுகளை கடித்து, மேலும் சிவப்பாக்குவதில் காட்டினேன். அப்புறம் நான் சங்கீதாவின் உதடுகளை கடித்து புண்ணாக்க, அக்கா என் மார்புக்காம்புகளை சப்பி சுவை பார்த்தாள். அந்தப்பக்கம் கயல் கோவிந்தின் பாம்புக்கு மகுடி ஊதிக்கொண்டிருந்தாள். கோவிந்தும் பெரிய பாம்பாகத்தான் வைத்திருந்தான். அதை கயல் ஆசையாய் தன் வாய்க்குள் விட்டு சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். கோவிந்த் மெஹரின் முலையை வாய்க்குள் விட்டு சப்பிக் கொண்டிருந்தான். கைக்கு அடங்காத அவளது நெஞ்சுகுவியலை வளைத்து பிடித்து நக்கிக் கொண்டிருந்தான். மெஹர் இரண்டு கையிலும் தன் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு, மாறி மாறி கோவிந்துக்கு மாம்பழம் ஊட்டிவிட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் இங்கே ரீமாவின் வாயை வளைத்து வளைத்து அடித்து, வாழைப்பழம் ஊட்டிக் கொண்டிருந்தேன். எனது ஒவ்வொரு அடியும் ரீமாவின் தொண்டைக் குழியில் சென்று இடித்தாலும், அவள் கொஞ்சம் கூட அசராமல் என் தொடைத்தடியை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். நான் இப்போது அக்கா, சங்கீதா முலைகளை மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். என்னுடைய ஒரு கை சங்கீதாவின் சந்தை குடைந்து கொண்டிருந்தது. மறுகை அக்காவின் அதிரசத்தை ஆட்டிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது. முலைகள் சப்பப்பட, புண்டைகள் குடையப்பட, சங்கீதாவும் அக்காவும் கண்களை செருகி, சுகமாக முனகிக் கொண்டிருந்தார்கள். கொஞ்ச நேரம் அவர்களது முலைகளை சுவை பார்த்த நான், “நீங்க ரெண்டு பேரும் கீழ போய் என் பூலை கவனிங்க.. ரீமாவை மேல அனுப்புங்க.. அவளை நான் கவனிக்குறேன்..” என்றேன். அக்கா புன்னகைத்துவிட்டு மண்டி போட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். ரீமாவின் வாய்க்குள் துள்ளிக் கொண்டிருந்த என் தடியை பறித்து, தன் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். தம்பியின் தடியை கவனமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். சங்கீதாவும் அக்காவுக்கு அருகே மண்டி போட்டுக் கொள்ள, ரீமா எழுந்தாள். அவள் எழுந்ததும் நான் அவளது இரண்டு முலைகளையும் கொத்தாகப் பிடித்தேன். சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போல அந்த கொழுகனிகளை இரக்கமில்லாமல் பிசைந்தேன். அவள் முலைவலியில் துடித்தாள். “இந்த மாதிரி முலை, சூத்துலாம் கொழுத்துப்போய்தானடி நீ இந்த ஆட்டம் போடுற..? தேவடியா.. இன்னைக்கு உன் முலையை பிச்சு எடுக்குறேண்டி…” சொன்னவாறு நான் மேலும் அழுத்தி, பலமாக அவளது முலைகளை பிசைந்தேன். அவளது வெளுத்த முலை சதைகள் எனது முரட்டுக்கை பிசைந்ததில் கன்னி சிவந்தன. எனது விரல் தடங்கள் அவளது கொழுத்த மார்பில் சிவப்பாக பதிந்திருந்தன. அவளது சிவந்த முலைகளை பார்க்க, என் வெறி மேலும் கூடியது. நான் என் சுன்னியை சூப்பிக் கொண்டிருந்த அக்காவின் வாயில் ஓங்கி அடித்து, அந்த வெறியை காட்டினேன். அக்கா “ஆ….” என ஒரு முறை அலறினாள். என் தடி அவள் வாயில் இருந்து வெளியே வந்தது. வெளியே வந்த தடியை சங்கீதா கவ்விக்கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

நான் ரீமாவின் மீது பயங்கர வெறியில் இருந்தேன். அவளை அலறவைத்து அழவிட வேண்டும் என்பதுதான் என் நோக்கமாக இருந்தது. அதனால் அவளது முலையை அழுத்தி பிசைந்தது மட்டும் இல்லாமல், ஒரு கையால் அவளது முலையை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு அடுத்த கையை ஓங்கி, “பட்.. பட்.. பட்..” என்று அந்த பஞ்சு மூட்டையை அறைந்தேன். வாயில் அவள் முலையை கவ்வி, முலைக்காம்பை பற்களுக்கு இடையில் வைத்து நறுக்கென்று கடித்தேன். அவளது முலைச்சதைகள் எல்லாம் என் பல்த்தடம் பதியுமாறு பலமாக கடித்தேன். பால் சுரக்கும் மென்மையான அங்கம் என்று இரக்கம் காட்டாமல், பிச்சைக்காரன் கையில் கிடைத்த பிரியாணிப் பொட்டலமாக அந்த முலைகளை கடித்து குதறினேன். நான் அடித்ததற்கும், கடித்ததற்கும் ரீமா “ஆ… ஆ…!!” என அலறினாளே ஒழிய, அவள் கண்களில் இருந்து துளி நீர் கூட கசியவில்லை. அவள் முகத்தில் ஒரு வெறிபிடித்த புன்னகையோடு, நான் அவளை சித்திரவதை செய்ததை ரசித்தாள். முலையை கடிக்கும் போது “ஆ…!!” என கதறி துடிப்பாள். ஆனால் அடுத்த கணமே, அடுத்த முலையை என் வாய்க்குள் திணித்து, அந்த முலையும் கடிபட்டு துடிப்பதை பார்த்து ரசிப்பாள். செக்ஸில் எக்ஸ்ட்ரீம் சுகமான வேதனை இன்பத்தை மிக விரும்பி அனுபவித்தாள். நான் எதையும் கண்டுகொள்ளாமல், சிறிது நேரம் அவளது முலைகளை மாறி மாறி கடித்து புண்ணாக்கினேன். பின்பு அவளை கட்டிலில் தள்ளி விட்டேன். “உன் புண்டையை விரிச்சு காட்டுடி.. அதை நான் கிழிக்கணும்… குப்புறப் படுத்துக்கோ.. உன்னை நான் நாய் மாதிரி ஓக்கணும்…” என்றேன். ரீமாவும் ஆனந்தமாக குப்புறப் படுத்துக் கொண்டு, தன் சூத்தை தூக்கி காட்டினாள். பின்னால் கைவிட்டு தன் பேன்ட்டியை விலக்கி, தன் விரிந்த புண்டையை தெளிவாக காட்டினாள். அக்காவும், சங்கீதாவும் மாறி மாறி சூப்பி, ஆயில் போட்டுவிட்ட என் சுன்னியை நான் ஒரு கையால் பிடித்தேன். திறந்திருந்த ரீமாவின் கூதிக்குள் சரக்கென்று விட்டு அடித்தேன். என் எட்டங்குல தடி, சீறிக்கொண்டு அவளது ஓட்டைக்குள் முழுவதுமாக பாய்ந்தது. ரீமா “ஆ…..!!!!” என்று புண்டை வலி தாங்காமல், தலையை தூக்கி அலறினாள். நான் என் இடுப்பை வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய ஒரு காலை தூக்கி கட்டில் மேல் வைத்துக் கொண்டேன். மறு கால் தரையில் ஊன்றியிருக்க, என்னால் ரீமாவின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு எளிதாக இயங்க முடிந்தது. அவளுக்கு சிக்கென்ற இடை. அளவாக விரிந்த அம்சமான குண்டி. அதை அடித்து துவைக்க ஆரம்பித்தேன். இரண்டு கையாளும் அவள் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, என் பூலை இழுத்து இழுத்து அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன். என் இடுப்பு “பட்.. பட்.. பட்..” என்று அவள் குண்டியில் மோத, அது “தடக்.. தடக்.. தடக்..” என அதிர ஆரம்பித்தது. அந்த குண்டி அதிர்வுக்கு, ரீமா “ஆ.. ஆ… ஆ..” என அலறி ராகம் பாடினாள். அந்தப்பக்கம் இப்போது கோவிந்தும் ஓல் ஆட்டத்தை துவக்கியிருந்தான். அவனை உக்கார வைத்து மெஹர் மட்டை உரித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவன் “ஹா… ஹா..” என முக்கிக் கொண்டிருக்க, மெஹர் வெறிபிடித்தவளாய் கத்திக்கொண்டே, தன் கொழுத்த பின்புறத்தை தூக்கி தூக்கி அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். கயல் அருகில் அமர்ந்து தன் புண்டையை குடைந்து விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அடுத்ததாக கோவிந்தின் சுன்னி நுழைய, தன் புண்டையை தயார் படுத்திக் கொண்டிருந்தாள். அக்காவும், சங்கீதாவும் இன்னும் மண்டியிட்ட நிலையிலேயே இருந்தார்கள். என்னிடம் அடிவாங்கி அதிர்ந்து கொண்டிருந்த ரீமாவின் குண்டியை நாக்கால் நக்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அவ்வப்போது ரீமாவின் புண்டையை குத்துவதை நிறுத்தி, பூலை வெளியே எடுத்து காட்டுவேன். உடனே அக்காவும், சங்கீதாவும் என் பூலை சண்டை போட்டுக்கொண்டு பறித்து ஊம்புவார்கள். ரீமாவின் கூதிநீர் வடியும் என் சுன்னியை ஆசையாக சூப்பிவிட்டு, மறுபடியும் அந்த கூதிக்குள்ளேயே திணித்து விடுவார்கள். ஊசலாடிக்கொண்டிருக்கும் என் விதைக்கொட்டைகளை நாக்கால் தீண்டி என்னை வெறி ஏற்றுவார்கள். நான் அந்த வெறியை ரீமாவின் புண்டையிடம் காட்டுவேன். ஒரு பத்து நிமிடம் நான் அந்த மாதிரி ரீமாவின் புண்டையில் பல்லாங்குழி ஆடினேன். கொழுப்பெடுத்த அவளது புண்டையை அடித்து கிழித்தேன். ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் சமாளித்த ரீமா, பின்பு என் ஆவேசம் தாங்காமல் அலறினாள். பூலை உருவிவிட சொல்லி கெஞ்சினாள். நான் அப்படியும் நிறுத்தாமல் அவளை கதற கதற ஓத்தேன். அவளது குண்டியை அறைந்து அறைந்து சிவப்பாக்கினேன். கடைசியில் அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்து அவள் கதற, என் சுன்னியை உருவிக் கொண்டேன். அவள் களைத்துப் போய் அப்படியே குப்புற படுத்துக் கொண்டாள். நான் களைப்படையவில்லை. அக்காவின் தலைமுடியை பிடித்து அவளை தூக்கினேன். அவள் உதடுகளில் வெறித்தனமாக ஒரு முத்தம் பதித்தேன். அவளது கைகொள்ளாத முலைகளை கசக்கி பிழிந்து கொண்டே கேட்டேன்.

“அடுத்து நம்ம ரெண்டு பேரும் பண்ணலாமாக்கா..?” “பண்ணலாண்டா.. உன் பூலு என் புண்டைக்குள்ள எப்போ நுழையும்னு ஏங்கிக்கிட்டு இருக்கேண்டா தம்பி…” என்று அக்கா பயங்கர காமப்பசியுடன் சொன்னாள். நான் கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டேன். செங்குத்தாக நின்று ஆடிக்கொண்டிருந்த என் தடியை தடவிக்கொண்டே அக்காவிடம் சொன்னேன். “வாக்கா.. அப்படியே மேல உக்காந்து சவாரி பண்ணு..” என்றேன். அக்கா கன்னத்தில் குழிவிழ சிரித்தபடி என்னை நெருங்கினாள். தன் கால்களை அகலமாக விரித்து என் மடியில் அமர்ந்தாள். தன் புண்டையில் முட்டிய என் தடியை பிடித்து, சரசரவென குலுக்கி அதற்கு முருக்கேற்றினாள். பின்பு மெல்ல என் தடியின் தலைப்பாகத்தை நகர்த்தி தன் சொர்க்கவாசலில் வைத்துக்கொண்டாள். என் தோள் மேல் இரண்டு கையையும் போட்டு, “ம்ம்ம்மக்க்க்குமம்ம்ம்ம்..” என்று முக்கி ஒரு அடி அடித்தாள். நட்டுவைத்த என்னுடைய கடப்பாரை அக்காவின் அந்தரங்கத்தை பிளந்து கொண்டு செங்குத்தாக பாய்ந்தது. முழுத்தடியும் அக்காவின் புண்டைக்குள் தஞ்சம் கொள்ள, அவளது பட்டுப் போன்ற குண்டி சதைகள் என் தொடையில் வந்து சுகமாய் அமர்ந்தன. அக்கா தன் புட்டத்தை தூக்கி தூக்கி என் பூலை அடிக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் அடிக்க அடிக்க என் தண்டு சரக் சரக்கென அவளது கூதியை கிழித்து உள்ளே சென்று வந்தது. அக்கா தன் கைகளால் என் கழுத்தை வளைத்துக் கொண்டாள். கண்களை லேசாக செருகி தன் புண்டை தந்த சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டாள். சூத்தை மட்டும் அலாக்காக தூக்கி என் கடப்பாரையில் “பச்சக்.. பச்சக்.. பச்சக்..” என்று அடித்தாள். எனது தண்டு பலப்பல சுகங்களை அவளது புண்டைக்குள் பரப்பியிருக்க வேண்டும். அக்கா “ஹா… ஹா.. ஹா…” என முனகிக்கொண்டே அவ்வப்போது என் நெற்றியில் காதலுடன் முத்தமிட்டாள். நான் அக்காவை மட்டை உரிக்க விட்டுவிட்டு அமைதியாக அந்த சுகத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment