Saturday 5 January 2013

அக்காவின் தோழிகளுடன் - 4


அவள் கோவிந்தின் சுன்னியை வெறித்தனமாக கையாள, நான் பதறினேன். அக்கா பின்னால் இருந்து குரல் கொடுத்தாள். “ஏய் ரீமா.. போதும் விட்ரு.. ஏதாச்சும் ஆயிடப் போவுது..” அக்கா சொன்னதும் ரீமா ஆவேசம் குறைந்து கோவிந்தின் சுன்னியை விட்டாள். எழுந்து அவனை பார்த்து ஒரு முறை முறைத்துவிட்டு மறுபடியும் சென்று சேரில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். கோவிந்த் வலியை தாங்க முடியாமல், கண்ணீர் வழியும் கண்களோடு மறுபடியும் மண்டியிட்டு நின்று கொண்டான்.

“கோந்து.. சும்மா சும்மா பொட்டச்சி மாதிரி அழக்கூடாது.. கண்ணைத் தொடைச்சுக்கோ..” என்றவாறு அக்கா அவன் அருகில் வந்து அவனுடய கண்களை துடைத்து விட்டாள். “ஓகே.. நெக்ஸ்ட் கொஸ்டின்..” என்று மெஹர் ஆரம்பித்தாள். “எங்க அஞ்சு பேர்ல யாரையாவது ஃபக் பண்ணலாம்னு சொன்னா.. யாரை பக் பண்ணுவீங்க..? அசோக்.. நீ சொல்லு..” நான் அந்த ஐந்து பேரையும் ஒரு தடவை பார்வையால் வெறிக்க, “கமான் அசோக்.. சீக்கிரம் சொல்லு..” என்று கயல் என்னை அவசரப் படுத்தினாள். “ச….சங்கீதா…” என்று நான் தயங்கி தயங்கி சொன்னேன். அவ்வளவுதான்.. சங்கீதா எழுந்து “ஊ…..” என்று கத்திக் கொண்டு ஆட ஆரம்பித்தாள். “ஹே.. ஹே.. ஹே..” என்று மற்றவர்களை பார்த்து கேலி செய்தாள். “கமான் அசோக்… ஃபக் மீ.. ஐயம் ரெடி…” என்று கத்தினாள். கயல் என்னிடம் அமைதியாக கேட்டாள். “ஏய்.. பொய்தான சொல்லுற..? எங்க அஞ்சு பேர்ல உன் அக்காத்தான அம்சமா இருக்கா..? அவளை ஃபக் பண்ணனும்னுதான நீ ஆசைப்படுற..?” அவள் கேட்க நான் என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் அக்காவை பார்த்தேன். அவள் கன்னத்தில் குழி விழ அழகாக சிரித்தாள். நான் அமைதியாயிருக்கவும், “அப்போ உன் அக்கா மேல உனக்கு ஆசை இருக்கு…?” என்றாள் ரீமா.

“ச்சே.. ச்சே.. இல்லை மேடம்..” என்று நான் அவசரமாக மறுத்தேன். “ஏய்.. விடுங்கடி அவனை.. அவன் என்னை ஃபக் பண்றதா சொல்லிட்டான்.. நானும் அசோக்குந்தான் ஃபக் பண்ணுவோம்.. அவன் அக்காவுக்கெல்லாம் அவனை தரமாட்டேன்..” என்று சொன்ன சங்கீதா எதையோ யோசித்தாள். “என்னடி யோசிக்கிற..?” என்று அக்கா கேட்க, “என்னை ஃபக் பண்றதா சொன்ன உன் தம்பிக்கு நான் ஏதாவது கிஃப்ட் கொடுக்கணுமே..? என்ன கொடுக்கலாம்…? ஆங்.. உன் தம்பிக்கு ஒரு கிரீடம் கிஃப்டா கொடுக்கலாம்…” சொன்ன சங்கீதா, குனிந்து தன் பாவாடைக்குள் கைவிட்டு அவளுடைய பேண்டீசை கழட்டினாள். அதை அப்படியே என் தலையில் அழகாக மாட்டிவிட்டாள். “என் புஸ்சியை மூடி இருந்த பேண்டீ.. நல்லா வாசமா இருக்கும்.. வச்சுக்கோ..” என்றாள். “ஓகே.. ஓகே.. கோந்து.. நீ சொல்லு.. நீ யாரை ஃபக் பண்ணுவ..? ஃபக் பண்றதுன்னா என்னன்னு தெரியும்ல..?” என்று கயல் கேட்க, “கொஞ்சம் கொஞ்சம் தெரியும் மேடம்..” என்றான் அவன். “சரி.. அந்த கொஞ்சம் கொஞ்சம் தெரிஞ்சதை.. எங்க அஞ்சு பேர்ல யார் கூட பண்ணுவ..?” “மெ…மெஹர்..” என்றான் அவன் தைரியமாக. இப்போது மெஹர் எழுந்து, தன் கொழுத்த முலைகள், குண்டி எல்லாம் குலுக்கி குலுக்கி ஆட ஆரம்பித்தாள். “ஊ… ஊ… ஊ…” என கத்தினாள். “ஓஹோ.. நல்லா வாட்டர் பெட் மாதிரி இருக்குறா.. மேல ஏறி படுத்துக்கலாம்னு பாத்தியா…?” என்று சொன்னாள் ரீமா. “ஏய்.. உன் ஆளுக்கு நீ என்னடி கிஃப்ட் தரப் போற..?” என்று அக்கா மெஹரை கேட்கவும், “என்ன கிஃப்ட் கொடுக்கலாம்.. என் அமுல் பேபிக்கு…?” என்று யோசித்த மெஹர், பட்டென்று தன் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தினாள். பின்புறமாக திரும்பி, தன் கொழுத்த சூத்தை கோவிந்தின் முகத்தில் வைத்து தேய் தேய் என தேய்த்தாள். “ஹே.. ஹே.. ஹே..” என்று கத்திக் கொண்டே அழுத்தி தேய்த்தாள். கோவிந்த் திணறிப் போனான். மற்ற பெண்கள் எல்லாம் விழுந்து விழுந்து சிரித்தார்கள். “என்னடா கோந்து.. என் சூத்து நல்லா வாசமா இருந்துச்சா…?” என்று கேட்டாள் மெஹர். “ம்ம்.. வாசமா இருந்துச்சு மேடம்..” என்றான் அவன் பயத்துடன். அவன் சொன்னதும் மறுபடியும் எல்லா பெண்களும் சிரித்தார்கள். எல்லோரும் சேரில் சென்று அமர்ந்து கொண்டார்கள். மெஹர் சொன்னாள். “ஏய்.. பசங்க நல்லா சூடாயிட்டாங்கன்னு நெனைக்கிறேன்.. ரெண்டு பேருக்கும் பூலு நல்லா வெறைச்சிருக்கும்..”

“ஆமாண்டி… அசோக்கை பாரு.. சங்கீதாவையே மொறைச்சு பாத்துக்கிட்டு இருக்குறான்.. இப்ப மட்டும் அவன் கையை அவுத்து விட்டோம்.. சங்கீதா புண்டையை எட்டா கிழிச்சுருவான்…” “பாவண்டி பசங்க… அவனுகளுக்கு ஏதாவது ஷோ காட்டலாமா..?” என்று கயல் கேட்க, மெஹர் திரும்பி எங்களை பார்த்து சொன்னாள். “ஓகே கய்ஸ்.. இப்போ அடுத்த கேம்.. என்ன அசோக்.. ஆரம்பிக்கலாமா..?” எனக்கு இப்போது அந்த சூழ்நிலை நன்கு பழகிவிட்டது. அவர்கள் ஒன்றும் நான் நினைத்த அளவுக்கு மோசமானவர்கள் இல்லை என்று தோன்றியது. கூச்ச நாச்சத்தை விட்டுவிட்டால், அவர்களை சமாளிப்பது எளிது என்று தோன்றியது. எளிது மட்டுமில்லை.. மிக ஜாலியாகவும் இருக்கும் என்று தோன்றியது. நான் கூச்சத்தை குழிதோண்டி புதைப்பது என தீர்மானித்தேன். அக்கா அருகே இருக்கிறாள் என்ற வெக்கத்தை விட்டுவிட வேண்டும் என முடிவு செய்தேன். புன்னகையுடன் சொன்னேன். “ஆரம்பிக்கலாம்.. மேடம்..” “ஓகே.. ஏய் கோந்து.. புண்டையை நேர்ல பாத்திருக்கியா நீ..?” “இல்லை மேடம்..” என்றான் அவன். “ஏய் அசோக்.. நீ..?” “பாத்ததில்லை மேடம்.. படத்துல பாத்ததோட சரி..” என்றேன் நான். உடனே அக்கா, “டேய்.. அந்த மாதிரி படம்லாம் பார்ப்பியா நீ..? அக்காவை விட்டுட்டு போயிட்ட பாத்தியா..? இனிமே அக்காவையும் கூட்டிட்டு போ.. சரியா…?” என்று சிரித்தாள். இப்போது ரீமா, “படத்துல பாத்தது சரி.. நேர்ல பாக்குறீங்களா..?” என்றாள். நாங்கள் அமைதியாயிருக்க, மெஹர் பேசினாள். “கய்ஸ்.. நாங்க இப்போ எங்களோட புண்டையை உங்களுக்கு அவுத்து காட்டப் போறோம்.. நல்லா தெளிவா பாத்துட்டு.. யாரோடது அழகா இருக்குன்னு சொல்லணும்.. இதுதான் கேம்.. அழகா இல்லைன்னு சொன்னவளுக உங்களை அடிக்க வந்தா.. அதுக்கு நான் பொறுப்பில்லை.. ஓகேடி.. ஒவ்வொருத்தியா போய்… அவனுகளுக்கு அவுத்து காட்டுங்க.. ” “ஏய் அனுஷா.. நீ மொதல்ல போடி.. உன் தொடைக்கு நடுவுல என்ன வச்சிருக்கேன்னு உன் தம்பிக்கு போய் காட்டு.. போ..” என்றாள் கயல். “ஏய்.. போடி.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு.. நீங்க போய் காட்டுங்க.. நான் வரலை..” என்றாள் அக்கா வெக்கத்துடன். இப்போது ரீமா எழுந்து அக்காவின் தோளை பிடித்தாள். “ஏய்… என்ன வெக்கம்..? வா.. உன் தட்டை இட்லியை உன் தம்பிக்கு காட்டலாம்..” என்று ரீமா அக்காவை இழுத்து வந்தாள். எனக்கு இப்போது இதயத்துடிப்பு எகிற ஆரம்பித்தது. நடப்பதெல்லாம் நிஜம்தானா..? நான் ஒரு பெண்ணின் அந்தரங்க சொர்ர்க்கத்தை நேரில் பார்க்கப் போகிறேனா..? அதுவும் என் கூடப் பிறந்த அழகு அக்காவின் அந்தரங்கம்.. இப்போது எனது தண்டு பேன்ட்டை முட்டியது. அக்காவின் புண்டையை நானும் பார்ப்பேன் என்று அடம் பிடித்தது. மண்டியிட்டிருந்த என் முன்னால் அக்காவை நிறுத்தி விட்டு, ரீமாவும் மண்டியிட்டுக் கொண்டாள். கண்களில் குறும்புடன் என்னிடம் சொன்னாள். “அசோக்.. நம்ம காலேஜ்லேயே சூப்பர் புண்டை.. உன் அக்கா புண்டைதான்.. அந்தப்புண்டையை இப்போபாக்குறியா…?”

நான் எதுவும் சொல்லாமல், ரீமாவை பார்த்து புன்னகைத்தேன். இப்போது அவளுக்கும் சிரிப்பு வந்தது. “ஹேய்.. திருட்டுப்பயடா நீ.. எப்படா அக்கா புண்டையை தெறந்து காட்டுவாங்கன்னு துடிச்சுக்கிட்டு இருக்கேல்ல…? இந்தா.. பாத்துக்கோ.. போ..” சொன்னவாறு ரீமா அக்காவின் நைட்டியைப் பிடித்து உயரே தூக்கினாள். அக்காவின் தொடையிடுக்கு ஆயிரம் வார்ட்ஸ் பல்பு போட்டது போல ஜொலித்தது. பளிச்சென்று வைத்திருந்தாள் அக்கா தன் தொடைப்பணியாரத்தை. உள்ளங்கை அகலத்துக்கு இருந்தது. கொஞ்சம் கூட முடியில்லாமல் பளபளப்பாக இருந்தது. பன் மாதிரி புஸ்சென்று புடைத்து இருந்தது. பிளந்த ஆப்பிள் பழம் போல கிண்ணென்று இருந்தது. பிளவின் நடுவே அக்காவின் சிவந்த புண்டை இதழ்கள் ஈரமாக தெரிந்தன. நான் அக்காவின் புண்டையையே கண்ணிமைக்காமல் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, “ம்ம்… எவ்வளவு நேரந்தான் இப்படி உன் அக்கா புண்டையவே பாத்துக்கிட்டு இருக்கப் போற..?” என்று ரீமா என் கவனத்தை கலைத்தாள். நான் அவளை பார்த்து புன்னகைத்தேன். அவளே தொடர்ந்தாள். “எப்படி இருக்கு..? தி பெஸ்ட் புண்டை ஆஃப் அவர் காலேஜ்..?” என்று கேட்டாள். “ந…நல்லா இருக்கு..” என்றேன் நான் தலையை குனிந்தவாறே. இப்போது சங்கீதா எழுந்து வந்தாள். “அதெப்படி உடனே உன் அக்கா புண்டையை நல்லா இருக்குனு சொல்லலாம்..? எங்க புண்டையும் ஒரு தடவை பாத்துட்டு அப்புறம் சொல்லு…” “ஏய்.. இருடி… நான் முதல்ல என் புண்டையை அவனுக்கு காட்டிக்குறேன்..” என்றவாறு ரீமா எழுந்தாள். தன் பேன்ட்டை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தாள். அக்கா இன்னும் தன் நைட்டியை இறக்காமல் அப்படியே வைத்திருந்தாள். நான் மெய்மறந்து அக்காவின் புண்டையை பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அவளும் ஆசையாக தன் அதிரசத்தை தம்பிக்கு காட்டிக் கொண்டு நின்றாள். பேன்ட்டை கழட்டி வீசிய ரீமா, அக்காவிடம் சொன்னாள். “ஏய்… தம்பிக்கு புண்டையை காட்டுனது போதுண்டி.. போ.. புண்டையை மூடிட்டு போய் உக்காரு..” என்றாள்.

அக்கா வெக்கத்துடன் தன் நைட்டியை கீழே போட்டாள். வெள்ளை நிற பெண்டீயோடு இருந்த ரீமா இப்போது எனக்கு எதிரே வந்து நின்றாள். மற்ற மூன்று பெண்களும் எழுந்து, அவளை சுற்றி நின்றிருந்தார்கள். ரீமா ஒரு கையில் பேண்டியை பிடித்துக் கொண்டு, மறு கையால் என் தலையை தடவியபடி கேட்டாள். “என் புண்டையை பாக்குறதுக்கு ரெடியாடா..? காட்டலாமா..?” என்றாள். “ரெடி மேடம்..” என்றேன் நான் ஆசையாக. “ஓகே.. டோட்டட்டைங்ங்ங்ங்ங்ங்….” என்றவாறு ரீமா பட்டென்று பேண்டியை விலக்கி தன் பெண்மைப்புதரை காட்டினாள். அக்காவைப் போல இல்லாமல், மயிர் வளர்ந்த புண்டையை வைத்திருந்தாள் ரீமா. அழகான, செவத்த புண்டை. அதன் மேல் சுருள் சுருளாக மயிர்க்காடு. பார்த்ததுமே சுன்னியை படமெடுக்க வைக்கும் பணியாரம். அக்காவின் புண்டையை விட கொஞ்சம் குட்டி சைசுதான். ஆனாலும் கவர்ச்சியாக இருந்தது. அவளைத் தொடர்ந்து மற்ற மூன்று பெண்களும் அடுத்தடுத்து என் முன்னால் வந்து தங்கள் புண்டையை திறந்து காட்டினார்கள். இருப்பதிலேயே பெரிய புண்டை மெஹருக்குதான். குஷ்பு இட்லி மாதிரி கும்மென்று புடைத்திருந்தது. எல்லாவற்றிலும் குட்டிப் புண்டை சங்கீதாவுடயது. முந்திரிக்கேக்கை பிளேடு வைத்து கீறியது போல இருந்தது. அடியில் இருந்த சொர்க்க துவாரமும் மிக சிறிதாக தென்பட்டது. மெஹரும், சங்கீதாவும் தங்கள் புண்டைகளை ஷேவ் செய்து சுத்தமாக வைத்திருக்க, கயல் தன் புண்டைக்கு மேல் காடு வளர்த்திருந்தாள். கொசகொசவென கருத்த மயிர்களுடன் இருந்தது கயலின் புண்டை. அதே மாதிரி இருப்பதிலேயே கருத்த புண்டை கயலுக்குதான். கருப்பாக இருந்தாலும் கருநீல நிறத்தில் புண்டை உதடுகளை விரித்து கவர்ச்சியாகவே இருந்தது. எல்லோரும் தங்கள் புண்டையை என்னிடம் காட்டியபிறகு, கோவிந்திடமும் அவுத்து காட்டினார்கள். கோவிந்த் எதோ அதிசயத்தை பார்ப்பது போல, அவர்களது அதிரசத்தை பார்த்தான். ‘ஆ’ வென்று வாயைத் திறந்து, உள்ளே ஈ போவது கூட தெரியாமல் புண்டைகளை பார்த்தான். என்னுடைய பார்வை அக்காவின் மீதே நிலைத்திருந்தது. அவளது புண்டை என் மனதை கொள்ளை கொண்டிருந்தது. அதற்குள் தண்டை விடும் வாய்ப்பு கிடைக்காதா என ஏங்க வைத்திருந்தது. அக்காவும் அடிக்கடி என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்த்து நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள்.

“ஓகே கய்ஸ்.. புண்டையை நல்லா பாத்தீங்களா..? இப்போ ரிசல்ட் சொல்லுங்க.. எந்தப் புண்டை உங்களுக்கு ரொம்ப புடிச்சிருந்துச்சு..? அசோக்.. நீ சொல்லு…” என்று ரீமா ஆரம்பித்தாள். “கமான் அசோக்.. என் புண்டையை சொல்லு…” என்று கயல் கத்தினாள். “இல்லை.. இல்லை.. என் புண்டயைத்தான் அவனுக்கு புடிக்கும்..” என்று மெஹர் சொன்னாள். “சஸ்பென்ஸ் வைக்காம.. சீக்கிரம் சொல்லுடா..” என்று பரபரத்தாள் சங்கீதா. நான் அதிக நேரம் யோசிக்கவில்லை. “அக்கா புண்டை..” என்று பட்டென்று சொன்னேன்.

No comments:

Post a Comment