Saturday 5 January 2013

அக்காவின் தோழிகளுடன் - 5


நான் சொன்னதும் அக்கா சந்தோஷத்தில் துள்ளிக் குதித்தாள். கைகளை உயர்த்தி “ஹே….. ஹே….. ஹே….. !!!” என்று கூச்சலிட்டுக்கொண்டு ஆடினாள். ஓடி வந்து என்னை அணைத்துக்கொண்டாள். நான் ஆனந்தமாக அதிர்ந்து கொண்டிருக்கும்போதே, என் உதடுகளில் நச்சென்று கிஸ்ஸடித்தாள். ஒரு அரை நிமிடம் என் உதடுகளை சப்பி, சுவைத்து விட்டு, என்னை விடுவித்தாள். “தேங்க்ஸ்டா அசோக்..” என்று பூரிப்பாக சொன்னாள். “ம்ம்.. ஒரு வழியா அக்கா புண்டையை புடிச்சிருகுறதா அசோக் ஒத்துக்கிட்டான்..” என்று ரீமா கமென்ட் அடித்தாள்.

“உன் அக்கா புண்டைதான் உனக்கு புடிச்சிருக்கா..? ஏன்.. என் புண்டைக்கு என்ன குறைச்சல்..?” என்று கேட்டுக்கொண்டே எழுந்துவந்த கயல், பட்டென்று தன் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். அவள் புண்டையில் இருந்து வீசிய சூப்பர் வாசனை என் மூக்குக்குள் சுகமாக இறங்கியது. அவள் ஒரு கையால் என் தலையை பிடித்து, தன் கரும்புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து பரபரவென தேய்த்தாள். நான் சுவாசத்தை ஆழமாக இழுத்து அவளது புண்டை வாசத்தை உள்ளே வாங்கிக்கொண்டேன். “நல்லா பாருடா என் புண்டையை.. புடிக்கலையா இதை உனக்கு..? எப்படி கருகருன்னு மயிரோட, கருப்பட்டி பணியாரம மாதிரி இருக்கு பாரு..” “ஏய்.. போதும் விடுடி என் தம்பியை.. உன் புண்டை ஸ்மெல்லுல என் தம்பி மூச்சடைச்சு செத்துறப் போறான்..” என்று அக்கா அதட்டவும், கயல் தன் புண்டையை என் முகத்தில் இருந்து எடுத்துக் கொண்டாள். அக்கா மீண்டும் ஒருமுறை என் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துவிட்டு, சேரில் சென்று அமர்ந்து கொண்டாள். இப்போது சங்கீதா கோவிந்தை கேட்டாள். “ஏய்.. கோந்து.. உனக்கு எந்தப் புண்டை புடிச்சிருக்கு…?” “மெஹர்..” என்று மறுபடியும் அவன் மெஹருக்கு ஓட்டுப் போட்டான். உடனே கத்திக் கொண்டு எழுந்த மெஹர், ஓடிப்போய் அவனை கட்டிக் கொண்டாள். முத்தம் கொடுத்தாள். ‘என் அமுல் செல்லம்’ என்று அவனை கொஞ்சினாள். “ஏய் மெஹர்.. போதுண்டி விடு அவனை.. அடுத்த ஆட்டத்துக்கு போகலாம்..” என்று கயல் சொல்லவும், மெஹர் எழுந்து கொண்டாள். “ஓகே.. அடுத்த என்ன பண்ண சொல்லலாம்..?” என மெஹர் கேட்க, கயல் தன் நாக்கை வெளியே நீட்டி ஆட்டிக்காட்டினாள். உடனே மெஹர் எங்கள் பக்கம் திரும்பி, “என்னடா.. எங்க புண்டைக்குலாம் மார்க்கு போட்டீங்க.. இப்போ நாக்கு போடுறீங்களா..? ஏய்.. கோந்து.. எங்க புண்டையை நக்கிப் பாக்குறியா..?” என்று கேட்டாள். “நக்கனுமா..? அதையா..?” என்று அவன் அருவெருப்பாய் கேட்க, “ஏன்.. நக்க மாட்டியா…?” என அவள் அவனை முறைத்து பார்த்தாள். “ந…நக்குறேன் மேடம்..” என்று சரண்டர் ஆனான் கோவிந்த். மெஹர் அந்தப் பக்கமாய் திரும்பி, “ஏய்..இந்த சேர்லாம் எடுத்து ஓரமா போடுங்கடி…” என்று உத்தரவிட்டாள். எல்லோரும் எழுந்து சேர், டேபிளை இழுத்து சுவரோரமாய் போட்டார்கள்.

“இவனுக கைக்கட்டை அவுத்து உட்டுடலாமாடி…?” என்று சங்கீதா கேட்க, “வேணாம்.. வேணாம்.. இருக்கட்டும்..” என்று மறுத்தாள் ரீமா. ஐந்துபேரும் இப்போது கட்டிலில் சென்று கால்களை விரித்துக் கொண்டு அமர்ந்தார்கள். இடையில் இருந்த சேர் இப்போது இல்லாமலிருக்க, அவர்களுக்கு நேரெதிரே நானும், கோவிந்தும் மண்டியிட்டு இருந்தோம். ரீமாதான் உத்தரவு பிறப்பித்தாள். “ஏய்… அப்படியே மண்டி போட்டுக்கிட்டே நடந்து வந்து.. எங்க புண்டையை நக்குங்கடா..” அவள் சொன்னதும் நானும், கோவிந்தும் கட்டிலை நோக்கி நகர ஆரம்பித்தோம். எனக்கு நேரெதிரே ரீமாவும், அக்காவும் அமர்ந்திருந்தார்கள். கோவிந்துக்கு நேரெதிரே கயலும், மெஹரும். சங்கீதா நடுவில் அமர்ந்திருந்தாள். எனக்கு முதலில் அக்காவின் புண்டையை நக்கி சுவை பார்க்கவேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது. அதனால் நேரே அக்காவின் தொடையிடுக்கை நோக்கி நகர்ந்தேன். அக்காவுக்கு அருகில் சென்றபோது பக்கத்தில் இருந்த ரீமா என் தலைமயிரை கொத்தாகப் பற்றி இழுத்தாள். “அக்கா புண்டையை நக்குறதுக்கு நாக்கை தொங்கப் போட்டுட்டு போறதைப் பாரு.. முதல்ல என் புண்டையை நக்கு.. அப்புறமா உன் அக்கா புண்டையை நக்கலாம்..” என்றவாறு அவள் என் முகத்தை தன் பருத்த தொடைகளுக்குள் அமுக்கினாள். என் முகம் அவளது கொழுத்த சதைகளுக்குள் புதைந்து போனது. உள்ளே ஒரே கும்மிருட்டு. நான் அந்த இருட்டுக்குள் ரீமாவின் புண்டையை நாக்கால் தேடி நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் புண்டையில் முள் முள்ளாய் வளர்ந்திருந்த முடிகள் என் முகத்தை குத்தின. நான் என் நாக்கை கூர்மையாக்கி அவளது புண்டையை குத்தினேன். அவளது புண்டைக்குள் இருந்து எழுந்த, மூத்திர ஸ்மெல் கலந்த வாடை என் மூக்குக்குள் நுழைய, நான் என் நாக்கை ஆழமாக அவள் பள்ளத்தாக்குக்குள் நுழைத்தேன். நாக்கை சுழற்ற ஆரம்பித்த சிறிது நேரத்திலேயே, ரீமா சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள். “ஹா…. நல்லா இருக்குதுடா.. ம்ம்ம்…. அப்படிதாண்டா.. நல்லா நக்கு… ஷ்ஷ்….. ஹா….. சூப்பர்டா… ஆ… ஆ…!! இன்னும் ஸ்பீடா நக்குடா அசோக்..” என்று விதவிதமாய் ஒலியெழுப்பினாள். “என் தம்பி நல்லா நக்குறானாடி…?” என்று அக்கா ரீமாவை கேட்க, “ஹா…. கலக்குராண்டி.. சும்மா சுழட்டி சுழட்டி அடிக்கிறான்.. ஷ்ஷ்…. அப்பா….. சூப்பரா இருக்கு… நீ கூட இந்த மாதிரி எனக்கு நக்கிவிட்டது இல்லை…” என்றாள். “நீ சொல்றதை கேக்கும்போதே எனக்கு அடியில ஜீரா வடியுதுடி.. என் தம்பியை கொஞ்ச நேரம் என்கிட்டே விடேன்.. என் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்கட்டும்…” “இன்னும் கொஞ்ச நேரன்டி அனுஷா.. ப்ளீஸ்… ஷ்ஷ்…. ஹா….. கொஞ்சம் ஸ்பீடா நாக்கை சுழட்டுடா அசோக்.. ஹா… ஹா…” நான் மேலும் கொஞ்சம் வேகம் கூட்டி ரீமாவின் புண்டையை என் நாக்கால் நனைக்க ஆரம்பித்தேன். நாக்கை மடக்கி படபடவென அவளது இளமை வெடிப்பில் அடித்தேன். ரீமா சுகத்தில் துடித்தாள். புண்டை சுகம் அவளை வெறியேற்றி விட்டிருந்தது. என் தலையை தன் தொடைகளுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினாள். என் முகத்தை அப்படியே தன் புண்டையில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டாள். எனக்கு மூச்சு திணறியது. இருந்தாலும் அவளது புண்டையை நாக்கால் பிளப்பதை நிறுத்தவில்லை. ஒரு ஐந்து நிமிடம் நான் அந்தமாதிரி நக்கி, அவளது துவாரத்தில் ஜூஸ் கொட்டியபிறகு என் தலையை விடுவித்தாள்.

“அப்பா…. சூப்பர்டா அசோக்… இதுவரைக்கும் யாரும் என் புண்டையை இந்த மாதிரி நக்குனது இல்லை.. உனக்கு வரப்போற பொண்டாட்டி ரொம்ப குடுத்து வச்சவடா.. உன் நாக்கு ஒன்னு போதும்.. நாய்க்குட்டி மாதிரி உன் காலையே சுத்தி சுத்தி வருவா…” என்று ரீமா எனக்கு சர்ட்டிபிகேட் கொடுத்தாள். அவள் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே, “தம்பி.. இங்கே வாடா.. அக்கா புண்டையை கொஞ்ச நேரம்…” என அக்கா பொறுமையில்லாமல் என்னை அழைத்தாள். நான் நகர்ந்து அக்காவின் பக்கமாக செல்ல, அவள் தன் கால்களை நன்கு அகலமாக திறந்து கொண்டாள். தன் சிவந்த புண்டையின் இரண்டு பக்கமும் விரல் வைத்து, விரித்து பிடித்துக் கொண்டாள். நான் நக்குவதற்கு வசதியாக தன் புண்டை புடைப்பை லேசாக தூக்கி காட்டினாள். என்னுடைய கைகள் பின்னால் கட்டப்பட்டிருக்க, நான் அப்படியே அக்காவின் புண்டை மேல் கவிழ்ந்தேன். அக்கா என் தலையை தாங்கி பிடித்துக் கொள்ள, நான் அவளது புண்டையை என் நாக்கால் தாக்க ஆரம்பித்தேன். அந்தப்பக்கம் கோவிந்த் மெஹரின் புண்டையை நாக்கால் சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தான். தலையை ஆட்டி ஆட்டி அவளது மொந்தைப் புண்டையை நக்கினான். மெஹர் புண்டை சுகம் தாங்காமல் “ஆ.. ஊ…” என கத்திக் கொண்டிருந்தாள். தனது கொழுத்த முலைகளை வெளியே அள்ளிப்போட்டு, அதை கசக்கி மேலும் வெறியேற்றிக் கொண்டாள். கயல் ஒரு கையால் கோவிந்தின் தலையை பிடித்து மெஹரின் புண்டையில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டிருந்தாள். மறு கையால் தன் புண்டையை குடைந்து, தனக்கும் சுகம் தேடிக் கொண்டாள். எல்லோரும் புண்டை சுகம் அனுபவிப்பதில் வெறியாகிப் போயிருந்த சங்கீதா, அருகில் இருந்த ரீமாவை பிடித்து லிப் லிஸ் அடித்தாள். ரீமாவின் உதடுகளை உறிஞ்சி சுவைத்துக் கொண்டே, அவளது புண்டைக்குள் இரண்டு விரலை விட்டு குடைந்தாள். ரீமா பதிலுக்கு தன் விரல்களை சங்கீதாவின் புண்டைக்குள் வைத்திருந்தாள். அதை உள்ளே சொருகி சொருகி எடுத்து சங்கீதாவை துடிக்க வைத்தாள். தன் கொழுத்த முலைகளை சங்கீதாவின் குட்டி முலைகள் மேல் வைத்து தேய்த்து அவளை மேலும் சூடெற்றி விட்டாள். இங்கே நான் சூடான என் அக்காவின் புண்டையை என் எச்சிலால் குளிர்வித்துக் கொண்டிருந்தேன். அக்காவின் புண்டை கமகமவென மணந்தது. ரீமா சொன்னதுபோல அக்காவுக்கு உண்மையிலே சூப்பர் புண்டை என்று நக்கிப் பார்த்தபோது நம்ப முடிந்தது. அவ்வளவு வாசம்.. அவ்வளவு சுவை.. என் அக்காவின் புண்டைக்கு. கிண்ணென்று வெடித்து பிளந்திருந்த அக்காவின் இளம்புண்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து இழுப்பது எனக்கு இன்பமாக இருந்தது. தேன் சுரக்கும் அக்காவின் தேன் கூட்டை, நக்கி நக்கி சுவைப்பது எனக்கு ஆனந்தமாக இருந்தது. “ஹா…… சூப்பரா இருக்குடா அசோக்… ஷ்ஷ்…. ஷ்ஷ்…. ஹா…. ஹா… அப்படியே மெதக்குற மாதிரி இருக்குதுடா… ம்ம்ம்ம்…. ஹா…… அக்கா புண்டைக்குள்ள இன்னும் ஆழமா நாக்கை விடுடா தம்பி…. ஹா…. ஹா…..” அக்காவும் ஆனந்தத்தின் எல்லையில் இருந்தாள். தன்னுடைய மர்மப்பிளவில் தன் தம்பியுடைய மன்மத நாக்கு, மடக்கி மடக்கி அடிக்க, அவள் மயக்கத்தில் கிடந்தாள். ரீமா மாதிரி தொடைகளை மூடிக்கொள்ளாமல், அக்கா தன் புண்டையை நன்றாக விரித்து காட்டினாள். நான் நக்குவதற்கு வசதியாக தன் புண்டை வெடிப்பை எப்போதும் உயர்த்தியே வைத்திருந்தாள். புஸ்சென்று புடைத்துக் கொண்டு, விரிந்து காட்சியளித்த அக்காவின் புண்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து சுழற்றுவது எனக்கு எளிதாகத்தான் இருந்தது. நானும் படுவேகமாக நாக்கை சுழற்றி அக்காவை துடிக்க வைத்தேன். “ஆ… ஆ… ஆ….!!! அசோக்… அசோக்… ஹா… ஹா…” என அக்கா துடித்துக்கொண்டே இருந்தாள். நான் நக்க நக்க, அக்காவின் துவாரம் நீர் வார்க்க ஆரம்பித்தது. அக்காவின் கிண்ணென்ற புண்டை, அவளது கூதி நீரில் நனைந்து கொழகொழத்து போனது. அக்காவின் ஈரப்புண்டை மேலும் சுவையாக, மணமாக இருந்தது. நான் ஆவேசமாக என் நாக்கை அக்காவின் ஆப்பத்துக்குள் சுழற்றினேன்.

மூக்கால் அவளது கிளிட்டோரிசை தேய்த்தபடி, நாக்கால் அவளது புண்டை வெடிப்பை தேய்த்து அவளை வெறியேற்றினேன். அக்கா புண்டை சுகம் தாங்காமல் ‘தம்பி.. தம்பி.. தம்பி..’ என்று கத்தியவாறு தன் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி போட்டாள். நான் ஒரு பத்து நிமிடம் அக்காவை அந்த மாதிரி இன்பவேதனையில் துடிக்க வைத்தேன். பின்பு, சங்கீதா வந்து என் தலையை பிடித்து இழுக்க, அவளது புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது ரீமா என் தலையை பிடித்து அழுத்தி, சங்கீதாவின் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தாள். அக்கா எழுந்து வந்து, சங்கீதாவின் முலைக்காம்பை வாய்க்குள் வைத்து சூப்பினாள். சங்கீதாவின் இன்னொரு காம்பு, ரீமாவின் வாய்க்குள் இருந்தது. ஒரே நேரத்தில் பல பக்கங்களில் இருந்து சுகம் கிடைக்க, சங்கீதா அதை தாங்க முடியாமல் துள்ளினாள். சங்கீதாவின் சொர்க்க ஓட்டை மிக சிறியதாக இருந்தது. அதற்குள் நாக்கை விட்டு சுழற்றுவது அவ்வளவு எளிதாக இல்லை. நுனிநாக்கு மட்டுமே உள்ளே புகுந்தது. நான் முடிந்தவரை ஆழமாய் என் நாக்கை அவளது புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினேன். மற்றபடி அவளது புண்டையின் மேற்பரப்பு, பக்கவாட்டில் எல்லாம் என் நாக்கை தாரளமாக சுழல விட்டேன். அவளது குட்டிப்புண்டைக்கு என் எச்சிலால் பெயின்ட் அடித்தேன். சங்கீதாவும் “ஆ.. ஆ.. ஹா.. ஹா..” என கண்களை மூடி முக்கிக் கொண்டே புண்டை சுகம் அனுபவித்தாள். நானும், கோவிந்தும் மொத்தமாக ஒரு அரை மணி நேரம் அந்த மாதிரி புண்டை நக்கும் பணியில் ஈடு பட்டிருந்தோம். மெஹர், கயல் இருவரது புண்டைகளையும் கோவிந்த் சுத்தமாக்க, ரீமா, அக்கா, சங்கீதாவின் புண்டைகளை நான் என் நாக்கால் துடைத்தெடுத்தேன். இறுதியாக நாங்கள் புண்டை நக்கி எழுந்தபோது பெண்கள் எல்லோரின் முகத்திலும் பயங்கர திருப்தி. எங்களை முத்தமிட்டு கொஞ்சினார்கள். சங்கீதா என் தலைமயிரை பிடித்து தூக்கி, தன் மடியில் உட்கார வைத்துக் கொண்டாள். என் உதடுகளை கவ்வி வெறித்தனமாக சுவைத்தாள். தன் புண்டையை உறிஞ்சி சுகம் தந்த என் நாக்கை, தன் உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினாள். அவளுக்கு இரண்டு பக்கமும் இருந்த அக்காவும், ரீமாவும், அவளிடம் இருந்து என் உதட்டைப் பறித்து மாறி மாறி உறிஞ்சினார்கள். என் வாய்க்குள் நாக்கை நுழைத்து, சுழட்டி சுழட்டி நக்கினார்கள். அவர்களது செயல் ஓல் தொழிலில் கைதேர்ந்த தேவடியாக்கள் செய்வது போல இருந்தது.

“சரிடி… பைனல் ரவுண்டுக்கு போகலாமா..? எல்லாருக்கும் ஓகேதான..?” என்று மெஹர் கேட்கவும், “பசங்க கலக்கிட்டாங்காடி.. எங்களுக்கு டபுள் ஓகே” என்று எல்லோரும் சம்மதித்தார்கள்.

No comments:

Post a Comment