Saturday 5 January 2013

அக்காவின் தோழிகளுடன் - 3


சொன்ன ரீமா, கட்டிலில் ஏறி, மேலே கைவிட்டு, ஸ்லாபில் இருந்து ஒரு பெட்டியை எடுத்தாள். பெட்டியை திறந்து உள்ளே இருந்த இரண்டு கயிறுகளை வெளியே தூக்கிப்போட்டாள். “ஏய்.. கயல், சங்கீதா.. ஆளுக்கொருத்தியா அவனுக கையை கட்டுங்கடி..” சொன்ன ரீமா மறுபடியும் பெட்டிக்குள் கைவிட்டு, அந்த பிரம்பை எடுத்தாள். சுண்டுவிரல் தடிமனுக்கு, ரெண்டடி நீளத்தில் இருந்தது அந்த பிரம்பு. நான் வெலவெலத்துப் போனேன். என்ன இது..? எங்களை அடித்து சித்திரவதை செய்யப் போகிறார்களா..? இப்போது என் இதயம் பலமடங்கு துடிக்க ஆரம்பித்தது. நான் அக்காவை பரிதாபமாக பார்த்தேன். அவள் முகத்தில் புன்சிரிப்பு கொஞ்சமும் குறையாமல் நின்றிருந்தாள். தன் தோழிகள் செய்வதை ரசித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

கயல் இப்போது கோவிந்தின் கைகளை பின்புறமாக கட்டிக்கொண்டிருந்தாள். அவன் ‘வேணாம் மேடம்.. வேணாம் மேடம்..’ என புலம்ப ஆரம்பித்தான். சங்கீதா என்று அழைக்கப் பட்ட பெண் என் கைகளை பின்புறமாக கட்டினாள். ரீமா என் முன்னால் வந்து நின்றாள். அந்த பிரம்பை நீட்டி, என் நெஞ்சில் வைத்து என் மார்புக்காம்பை குத்திக் கொண்டே சொன்னாள். “பயப்படாதீங்க தம்பீங்களா.. நாங்க சொல்றதை நீங்க பட்டு பட்டுன்னு செய்ற வரைக்கும் இந்த பிரம்புக்கு வேலை இல்லை.. முரண்டு பிடிச்சிங்க..? உங்க தோல் உறிஞ்சிடும்..” எனக்கு இப்போது அவள் மேல் பயங்கர எரிச்சல் வந்தது. பெரிய ரவுடியா இவள்..? ரொம்பத்தான் ஓவராக போகிறாள்..? எதிர்த்தால் என்ன செய்ய முடியும் இவளால்..? கோபத்தை அடக்கமுடியாமல், நான் அவளை முறைத்து பார்த்தபடி சொன்னேன். “மேடம்.. நீங்க பண்றது கொஞ்சம் கூட நல்லா இல்லை.. ரொம்ப ஓவரா போறீங்க.. நாங்க கம்ப்ளைன்ட்..” நான் பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே என் தோள்ப்பட்டையில் “சுளீர்….” என ஒரு பிரம்படி விழுந்தது. நான் துடித்து போனேன். “கம்ப்ளைன்ட் பண்ணுவியா..? அவ்வளவு கொழுப்பா உனக்கு..? அக்கா கூட இருக்குறான்னு திமிரா..? கம்ப்ளைன்ட் பண்ணி பாரு.. என்ன நடக்குதுன்னு தெரியும்.. ஹாஸ்டலுக்குள்ள பூந்து ரேப் பண்ண வந்தானுகன்னு சொல்வோம்.. உன் அக்கா ஆமாம்னு கற்பூரம் அணைச்சு சத்தியம் பண்ணுவா.. இதோ நிக்கிறாளே சங்கீதா… இவ யார்னு தெரியுமா..? சென்ட்ரல் மினிஸ்டரோட பொண்ணு… என்னை ரேப் பண்ண வந்தான்னு சொன்னா, அவ அப்பா உன்னை உயிரோடவே விடமாட்டார்.. பண்ணுறியா..? கம்ப்ளைன்ட் பண்ண துணிச்சல் இருக்கா உனக்கு…?” என ரீமா கண்களை உருட்டி காளி மாதிரி கத்த, நான் கதிகலங்கிப் போனேன். இவர்கள் எல்லாம் சாதாரண பெண்கள் இல்லை என்று என் மூளைக்கு பலமாக உறைத்தது. எல்லோரும் விவரமான அடங்காப்பிடாரிகள். என் அக்காவையும் சேர்த்து. இப்போது என் மனதுக்குள் பயரத்தம் லிட்டர் லிட்டராய் சுரக்கஆரம்பித்தது. அக்கா இப்போது என் அருகில் வந்தாள். “அசோக்.. ஏன் இப்படி திமிரா பேசுற..? தேவையில்லாம பிரச்னைல மாட்டிக்காத.. அவளுக சொல்றதை செஞ்சுட்டு போயிட்டே இரு..” என்றவள், ரீமாவிடம் திரும்பி சொன்னாள். “அவனை அடிக்காதடி.. ப்ளீஸ்.. இனிமே அவன் நீ சொல்றதை எல்லாம் செய்வான்..” என்றாள். “செய்வியாடா..?” ரீமா அந்த பிரம்பை என் மார்பில் குத்திக் கொண்டே கேட்டாள். “செ..செய்யுறேன் மேடம்..” நான் உலர்ந்து போன குரலில் சொன்னேன். இப்போது சங்கீதா எங்கள் முன்னால் வந்து நின்று, கைகளை கட்டிக்கொண்டு சொன்னாள். “கய்ஸ்.. இட்ஸ் கோயிங் டு பீ ஃபன்.. ஓகே..? தேவையில்லாம முரண்டு பிடிச்சு.. நீங்களே பிரச்னையை தேடிக்காதீங்க.. புரியுதா..?” உடனே கயல்,

“நல்லா சொல்லுடி.. இப்போ என்ன பண்ணிட்டோம்னு இந்த துள்ளு துள்ளுறான் அனுஷா தம்பி.. நாமல்லாம் ஃபர்ஸ்ட் இயர் படிக்கிறப்போ.. மொட்டைக்குண்டியா காலேஜை அஞ்சு ரவுண்டு அடிச்சோம்.. அடிவாங்கி அடிவாங்கி.. முதுகுலாம் தடுப்பு தடுப்பா இருக்கும்.. அப்படிலாமா உங்களை பண்றோம்..? சும்மா ஜாலியா கொஞ்சநேரம் செய்ய சொல்றதை செஞ்சுட்டு போவானுகளா..?” என்றாள். அவளை தொடர்ந்து மெஹர் பேசினாள். “என்ன தம்பி.. சொல்றதை செய்றீங்களா..? இல்லை.. கம்ப்ளைன்ட் பண்ணனும்னா சொல்லுங்க.. பிரின்ஸி நம்பர் டயல் பண்ணித் தர்றேன்.. பேசுங்க..” என்று தன் செல்போனை என் முன்னால் நீட்டிக்கொண்டே சொன்னாள். “இல்லை மேடம்.. நீங்க சொல்றதெல்லாம் நாங்க செய்யுறோம்..” என்று கோவிந்த் அவசரமாக சொன்னான். “செய்யுறோம் மேடம்..” என்று நானும் தலையை குனிந்தவாறே சொன்னேன். “மண்டி போடுங்கடா ரெண்டு பெரும்…” என்றாள் கயல். நாங்கள் மறுப்பேதும் சொல்லாமல் மண்டியிட்டு அமர்ந்தோம். வெற்று மார்போடு மண்டியிட்டிருந்த எங்களை சுற்றி,எல்லோரும் சேரை இழுத்துப் போட்டு அமர்ந்து கொண்டார்கள். அக்கா மட்டும் நின்றாள். நான் அவர்கள் எல்லோரையும் ஏறிட்டு ஒரு பார்வை பார்த்தேன். ஐந்து பேருமே அழகாகத்தான் இருந்தார்கள். ஒவ்வொருவரும் ஒவ்வொருவிதமான அழகு. அக்காதான் ஐந்து பேரிலும் மிக அழகாக ஜொலித்தாள். அக்காவுக்கு கச்சிதமான உடற்கட்டு. தேங்காய் சைசுக்கு உருண்டையான மார்புகள். தடித்த உதடுகளில் எப்போதும் பூத்திருக்கும் புன்னகை அக்காவுக்கு மிகப்பெரிய ப்ளஸ். இப்போது மஞ்சள் நிற நைட்டியில் இருந்தாள். அப்புறம் சங்கீதா. பார்த்ததுமே பணக்காரப் பெண் என்பது தெளிவாக தெரிந்தது. நுனிநாக்கில் அசால்ட்டாக ஆங்கிலம் பேசினாள். களையான முகம். ஸ்லிம்மான உடல்வாகு. குட்டி முலைகள். சிக்கென்ற இடை. எதோ ஒரு விளம்பரத்தில் வரும் மாடலை நினைவு படுத்தினாள். டி-ஷர்ட் மற்றும் குட்டைப்பாவாடையில் இருந்தாள்.. அப்புறம் ரீமா. ஏற்கனவே வர்ணித்தது போல ரீமா சென் சாயலில் இருந்தாள். இருப்பதிலேயே மிக அடாவடியானவள் என்று தோன்றியது. முலைகள்தான் அவளுடைய ஸ்பெஷாலிட்டி. அளவுக்கு மீறி வளர்ந்திருந்தன. ஜீன்ஸ் பேன்ட், டி-ஷர்ட்டில் இருந்தாள்.

அப்புறம் மெஹர். மாடு மாதிரி ஹைட் அண்ட் வெயிட்டாக இருந்தாள். முகம், முலை, இடுப்பு, குண்டி என எல்லாமே கொழுத்து தொங்கியது அவளுக்கு. இவளுக்கு பதில் நடிகை கிரணை நினைத்துக் கொள்ளலாம். அந்த க்ரூப்புக்கு லீடர் போல தோன்றினாள். எல்லாம் அவள் சொன்னதுக்கு அப்புறமே நடந்தது. ரீமா அளவுக்கு இல்லாவிட்டாலும், இவளும் மிக திமிர் பிடித்தவளாகவே காட்சியளித்தாள். இப்போது சட்டை மற்றும் முழங்கால் வரையிலான பாவாடையில் இருந்தாள். கடைசியாக கயல். இருப்பதிலேயே இவள்தான் கலர் கம்மி. மாநிறத்தில் இருந்தாள். கொஞ்சம் குள்ளமான உருவம். ஆவெரேஜ் உடலமைப்பு. வட்ட முகம், வட்ட முலை, வட்ட குண்டி. கலர் கம்மியாக இருந்தாலும் கவர்ச்சியில் தூக்கலாக தெரிந்தாள். இவளும் நைட்டியில்தான் இருந்தாள். நான் அவர்களை பார்வையால் அளவெடுத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே மெஹர் பேச ஆரம்பித்தாள். “ஓகே கய்ஸ்.. நாங்க இப்போ கொஞ்சம் கேள்விலாம் கேக்கப் போறோம்.. அதுக்கெல்லாம் நீங்க டக்கு டக்குனு பதில் சொல்லணும்.. புரிஞ்சதா..?” “நான் கேக்குறேன்.. நீங்க ரெண்டு பெரும் கையடிப்பீங்கன்னு எங்களுக்கு தெரியும்.. யாரை நெனச்சு கையடிப்பீங்க..? இதுதான் கேள்வி.. அசோக்.. நீ சொல்லு முதல்ல..” கயல் அந்த மாதிரி தர்மசங்கடமான கேள்வியை கேட்க, நான் நெளிந்தேன். ஓரமாக நின்றிருந்த அக்காவை பரிதாபமாக பார்த்தேன். “ஏய்.. என்ன உன் அக்காவை பாக்குற..? உன் அக்காவை நெனச்சுதான் மாஸ்ட்ருபெட் பண்ணுவியா..?” என்று சங்கீதா கேட்க, அந்த ரூம் சிரிப்பொலியில் நிறைந்தது. எல்லா பெண்களும் வாய் விட்டு “ஹஹஅஹா..” என கனைத்தார்கள். அக்காதான் அதிகமாக சிரித்தாள். சிரித்துக்கொண்டே அக்கா சங்கீதாவின் தலையில் நறுக்கென்று குட்டினாள். ‘கொழுப்பெடுத்த தேவடியா’ என்று திட்டினாள். “சொல்லுடா…? யாரை நெனச்சு கையடிப்ப..?” என்று கயல் சிரித்து முடித்து கேள்வியை ஞாபகப் படுத்தினாள். “ஸ்னேஹா..” என்று நான் தலையை கவிழ்ந்தபடி சொன்னேன். “ஓஹோ.. அண்ணனுக்கு ஸ்னேஹா புண்டைதான் புடிக்குமோ..? முலை, குண்டிலாம் பெருசா, கச்சிதமா இருக்கணும்.. அப்படியாடா..?” என்று ரீமா கேட்டாள். “ஆ…ஆமாம்.. மேடம்..” “உன் அக்காவுக்கு இருக்குற மாதிரி…? ம்ம்ம்…? அவளும் ஸ்னேஹா மாதிரிதான இருக்குறா..?” என்று அவள் மீண்டும் கேட்க, நான் அமைதியாக இருந்தேன். “ஓகே.. ஏய் கோந்து… நீ சொல்லு… நீ யாரை நெனச்சு அடிப்ப..?” என்று மெஹர் கோவிந்தை கேட்டாள்.

“கையடிக்கிறதுன்னா என்னது..? எனக்கு தெரியாது மேடம்..” என்றான் அவன் பரிதாபமான குரலில். “ஏய்.. நடிக்காதடா.. நெஜமாவே தெரியாது உனக்கு..?” “சத்தியமா தெரியாது மேடம்..” “ஏய்.. இங்க பாருடி… சூப்பர் ஆளு சிக்கிருக்கான்.. முலைன்னா என்னனு தெரியுமா..?” “ம்ம்… தெரியும் மேடம்..” “சுன்னி..” “ம்ஹூம்.. தெரியாது..” “புண்டை..?” “ம்ம்..” “உஷாரான ஆளுடா நீ.. பொண்ணுங்க ஐட்டத்தை மட்டும் தெரிஞ்சு வச்சிருக்க.. சரி.. நெஜமாவே உனக்கு சுன்னின்னா என்னன்னு தெரியாதா..?” கேட்டபடியே ரீமா எழுந்து கோவிந்துக்கு அருகில் சென்றாள். அவன் தெரியாது என்று மறுபடியும் சொன்னதும், அவனது சுன்னியை பேண்ட்டோடு சேர்த்து கொத்தாகப் பிடித்தாள். அப்படியே ஒரு அழுத்து அழுத்தினாள். உயிர் நிலை பிதுங்கியத்தில், கோவிந்த் துடித்து போனான். “ஆ…!!!” என அலறியபடி தரையில் விழுந்து புரண்டான். அப்படியும் ரீமா அவனது சுன்னியை விடவில்லை. இன்னும் அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டே சொன்னாள். “இப்ப தெரியுதா..? இதுக்கு பேருதான் சுன்னி.. இனிமே மறப்பியா..?”

No comments:

Post a Comment