Saturday 5 January 2013

அக்காவின் தோழிகளுடன் - 7


சங்கீதா இப்போது எழுந்துகொண்டு ரீமாவை நெருங்கினாள். நான் அடித்து துவைத்ததில் ரீமாவின் புண்டை துடி துடித்துக் கொண்டிருந்தது. சங்கீதா அந்த பாவப்பட்ட புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தாள். இரண்டு கைகளாலும் ரீமாவின் குண்டியை விரித்து பிடித்து, அவளது துவாரத்துக்குள் நாக்கை நுழைத்து சுழற்றினாள். புண்டை வலியில் துடித்துக் கொண்டிருந்த ரீமாவுக்கு, சங்கீதாவின் நாக்கு ஒத்தடம் இதமாக இருந்திருக்க வேண்டும். “ம்ம்ம்ம்…. ஹா….. ஹா….” என முனக ஆரம்பித்தாள். சங்கீதா நக்குவதற்கு வாட்டமாக தன் சூத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி காட்டினாள். அந்தப்பக்கம் இப்போது கயல் கோவிந்தை கதற வைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவன் சுன்னி மேல் ஏறி அமர்ந்து குதிரை சவாரி செய்து கொண்டிருந்தாள். அவளது கரும்புண்டை, கோவிந்தின் கருந்தடியை விழுங்கி விழுங்கி வெளியே துப்பிக் கொண்டிருந்தது. கோவிந்த் அவளுடைய வேகம் தாங்காமல் அலறிக் கொண்டிருந்தான். மெஹர் அலறிக்கொண்டிருந்த கோவிந்தின் வாயில் முலையை திணித்துக் கொண்டிருந்தாள். தன் இளநீர் சைஸ் இளமைக்கனியை அவனுடைய இத்துனூண்டு வாயில் நுழைத்து, அவனை மூச்சு திணற வைத்தாள்.

“அக்கா குண்டில ரெண்டு அறை போடு.. அசோக்..” என்று அக்கா என் சுன்னியை எம்பி எம்பி அடித்துக்கொண்டே சொன்னாள். “ஏன்க்கா அடிக்க சொல்ற..? எனக்கு ரீமா மேலதான்க்கா கோவம்.. உன்மேல எந்த கோவமும் இல்லை…” என்றேன். “அதுக்கு இல்லைடா.. ஃபக் பண்றப்போ அந்த மாதிரி அடிவாங்குனா.. எனக்கு நல்லா இருக்கும்..” “என்னக்கா சொல்ற நீ..? அடிக்கிறது புடிக்குமா…?” “ஆமாண்டா.. ரொம்பலாம் கேள்வி கேக்காத.. நான் அப்படியே குதிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்.. நீ கையை ஓங்கி ஓங்கி என் ரெண்டு குண்டிலையும் அறை..” எனக்கு இப்போது ஒருவிஷயம் புரிந்தது. ரீமா மட்டும் இல்லை. அந்த ஐந்துபேருமே வலியில் கிடைக்கும் சுகத்தை ரசிக்கிறவர்கள். உடல் வேதனையில் துடிக்கிறபோது கிடைக்கிற உணர்ச்சியை சுகமாக நினைக்கிறவர்கள். வீட்டுக்கு வந்தால் பச்சப்புள்ளை மாதிரி இருக்கும் அக்காவுக்குள் இப்படி ஒரு காமமிருகம் இருந்தது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அழகானவள், அறிவானவள், அடக்கமானவள் என்று மட்டுமே இதுநாள் வரை எண்ணியிருந்த அக்கா அரிப்பெடுத்தவளாகவும் இருந்ததை அறிந்து நான் வியந்தேன். அக்கா கேட்டமாதிரி அவளது குண்டியை ஓங்கி ஓங்கி அறைய ஆரம்பித்தேன். “படார்… படார்… படார்… படார்…” “போதுமாக்கா… இந்தமாதிரியே அடிக்கவா..?” “அக்காவுக்கு வலிக்கவே இல்லைடா.. இன்னும் பலமா அறையணும் அசோக்.. நல்லா வலிக்கிற மாதிரி அறையணும்.. அக்கா குண்டி செவக்குற மாதிரி அடி.. நீ அடிக்கிற அடியில எனக்கு குண்டிலாம் திகுதிகுனு எரியணும்.. அப்படி அடி… உன்னால முடிஞ்ச அளவு ஓங்கி ஓங்கி அடி…” நான் கைகளை அகலமாக விரித்து “பட்.. பட்..” என்று அக்காவின் குண்டியை வெறித்தனமாய் அடித்தேன். அக்காவுக்கு குண்டி வலிக்க ஆரம்பித்தது. ஒவ்வொரு அடிக்கும் “ஆ.. ஆ.. ஆ..” என உயிர்போவது மாதிரி அலறினாள். ஆனால் தன் குண்டியை இயக்கி என் பூலை தன் கூதிக்குள் வாங்கிக்கொள்வதை நிறுத்தவில்லை. குண்டி வலியெடுத்த வெறியில் மேலும் படுவேகமாக என் தடியை தன் சூத்தால் தாக்கினாள். “இப்போ நல்லா இருக்காக்கா… இந்த மாதிரியே அடிக்கவா..?” “நல்லா இருக்குடா.. இந்த மாதிரியே அடி.. அடிக்கிறதை நிறுத்தாத.. அடிச்சுக்கிட்டே இரு.. அக்கா அழுது கண்ணீர் விட்டாலும் அடிக்கிறதை நிறுத்தாத…” “சரிக்கா… படார்… படார்…” “அக்கா முலையை வாயில வச்சு கடி அசோக்.. ரீமா முலையை கடிச்சு புண்ணாக்குன மாதிரி அக்கா முலையவும் கடிச்சு ரணமாக்குடா..”

எனக்கு இப்போது அக்காவின் டேஸ்ட் புரிந்திருந்தது. வலிக்க வலிக்க ஓத்தால்தான் அவள் கொண்ட புண்டை அரிப்பு அடங்கும் என்று நான் உணர்ந்திருந்தேன். என் முன்னால் ஆடிக்கொண்டிருந்த அக்காவின் கொங்கையை வாயால் கவ்விக்கொண்டேன். கல்லு மாதிரி தின்னென்று இருந்த அந்த மாங்காயை கடித்து தின்ன ஆரம்பித்தேன். அதே நேரத்தில் அக்காவின் பருத்த குண்டி சதைகளில் பட் பட்டென்று அடி போட்டுக் கொண்டே இருந்தேன். அக்காவுக்கு இப்போது அவள் கேட்ட சுகம் கிடைத்திருந்தது. “ஆ… அம்மா…. ஆ….” என வலியில் துடித்துக் கொண்டே, என் தண்டு மேல் ஏறி ஏறி குதித்தாள். அக்காவின் முலைகள் என் பற்கள் கடித்து ரணமாகின. அக்காவின் குண்டிசதைகள் என் கைகளின் முரட்டுத்தனத்தால் கண்ணிச்சிவந்து துடித்தன. அவளது புண்டையோ என் பூலுடைய கூர்மை தாங்காமல் கிழியும் நிலைக்கு சென்றது. அக்கா அந்த மூன்று வேதனைகளையும் ஒரு சேர அனுபவித்தாள். உடம்பின் எல்லாப் பாகமும் வலியெடுக்க, அதில் ஒரு அலாதி சுகம் கண்ட அக்கா அலறிக்கொண்டே, தன் ஆப்பத்தை தூக்கி என் ஆண்மையில் அடித்துக் கொண்டிருந்தாள். வலிதாங்காமல் அக்கா விட்ட கண்ணீர் என் நெற்றியை சுட்டது. நான் மேலும் கொடூரமாக அக்காவை அடித்தும், கடித்தும் அவள் கண்ணீரை அதிகமாக்கினேன். “டீ.. அனுஷா.. போதுண்டி.. உன் தம்பியை கொஞ்ச நேரம் என்கிட்டே விடு..” என்று சங்கீதா அக்காவை கேட்டாள். “ஏய்.. இருடி.. எனக்கு சூப்பரா இருக்கு.. இன்னும் கொஞ்ச நேரம் அடிச்சுட்டு வர்றேன்..” “வெளையாடதடி.. ஆளாளுக்கு அனுபவிக்கிறீங்க.. எவ்வளவு நேரந்தான் நான் வெயிட் பண்ணுறது..? என்னை கொஞ்ச நேரம் அவன் கசக்கி புழியட்டும்.. அப்புறம் வேணா நீ மறுபடியும் உன் தம்பி கூட பண்ணு…” “சொன்னா கேளுடி… இன்னும் ஒரு அஞ்சு நிமிஷம்…” “ம்ஹூம்.. ப்ளீஸ்டி அனு.. எந்திரி.. போதும்.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை.. ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்…” சங்கீதா கெஞ்சிக் கொண்டே இருக்க, அக்கா பிரிய மனமில்லாமால் என் பூலில் இருந்து தன் புண்டையை எடுத்துக் கொண்டாள். தனது திருப்தியை வெளிப்படுத்துமாறு ஆவேசமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு எழுந்தாள். நானும் எழுந்து கொண்டேன். புண்டை அரிப்போடு நின்று கொண்டிருந்த சங்கீதாவின் கழுத்தை கோழிக்குஞ்சை புடிப்பது போல இறுக்கி பிடித்தேன். அப்படியே அவளை படுக்கையில் தூக்கி எறிந்தேன். அவள் “ஆ…!!!” என்று அலறிக்கொண்டு, காலை விரித்தபடி போய் மெத்தையில் விழுந்தாள்.

நான் அவளுடைய இரண்டு கால்களையும் பிடித்து இழுத்து கட்டிலில் இருந்து தொங்கவிட்டேன். இப்போது அவளது குட்டிப்புண்டை சரியாக கட்டில் விளிம்பில், பிளந்து கொண்டு காட்சியளித்தது. நான் தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்துகொண்டேன். எனது தண்டு இப்போது கூர்மையாக அவளது புண்டையை நோக்கி நின்றது. நான் அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு, என் தடியை அவளது இளம்புண்டைக்குள் முரட்டுத்தனமாய் அடித்தேன். என்னுடய முழுத்தடியும், அவளது குட்டிப்புண்டைக்குள் குடிபுக, அவள் “அம்மா….!!!!” என்று பெரிதாக அலறினாள். அவள் கண்களில் குபுக்கென்று கண்ணீர் கொப்பளித்தது “புண்டை அரிப்பு தாங்க முடியலைல உனக்கு..? தேவடியா முண்டை.. அரிப்பெடுத்த கூதி மவளே.. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல உன் புண்டை என்ன பாடு படப்போகுதுன்னு பாருடி..” சொல்லிவிட்டு நான் வெறிபிடித்தவனாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். சங்கீதாவின் குட்டி இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, அவளது குட்டிப் புண்டையை குத்தி குடைந்தேன். எனது ஒவ்வொரு அடியும் ஆவேச இடிகளாய் அவளது கூதியில் விழுந்தன. அவளது அப்பாவிக் கூதி அந்த அடியை தாங்க முடியாமல் அதிர்ந்தன. சங்கீதாவும் என் வேகத்தை தாங்கமுடியாமல் கதறினாள். “ஆ… ஐயோ… ஆ….!!! அப்படிதாண்டா.. நல்லா அடிடா.. குத்தி கிழிடா.. ஆ…!!! கிழிச்சுடுடா… எனக்கு அந்த புண்டை வேணாண்டா…” என்று பைத்தியம் பிடித்தவளாய் சங்கீதா அலறினாள். நான் கீ கொடுத்த எந்திரம் போல முன்னும் பின்னும் என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி, அவளது புண்டையை அகலமாக்கிக் கொண்டிருந்தேன். புண்டை அரிப்பு தீராமல் எழுந்து சென்ற அக்கா, அங்கு சென்று கோவிந்தை பிடித்துக் கொண்டாள். அவன் மேல் ஏறி மட்டை உரித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவர்களுக்கு அருகே ரீமாவும், மெஹரும் பின்னிப்பிணைந்து கொண்டு கிடந்தார்கள். முலை, கூதி, குண்டி என்று அடுத்தவருடைய உறுப்பு எது கிடைத்தாலும் அதை நக்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். அக்காவால் எழுப்பி விடப்பட்ட கயல் கொஞ்ச நேரம் புண்டையை நொண்டிக் கொண்டு நின்றிருந்தாள். பின்பு மெல்ல நகர்ந்து எனக்கு முன்னால் வந்து நின்றாள். தன் தொடையை விரித்து காட்டி, “அசோக்… எனக்கு கொஞ்ச நேரம் புண்டையை நக்கி விடுறியா…?” என்றாள். அவள் சொன்னதும் நான் என் ஒரு கையை அவளுக்கு பின்னால் விட்டு, அவளது சூத்தை பிடித்து முன்னால் தள்ளினேன். அவளது மயிர்ப்புண்டை என் வாயில் வந்து அமர்ந்ததும் கவ்விக்கொண்டேன். பற்களால் கடித்து கயலின் புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். தன் புண்டை கடித்து உண்னப்பட்டதை கயல் மிகவும் ரசித்தாள். “ஹா… ஹா… சூப்பர்டா அசோக்… அப்படியே கடிச்சு.. கடிச்சு… நக்குடா…” என்று என்னை உற்சாகப் படுத்தினாள். தன் புண்டைக்கு இரண்டு பக்கமும் விரல் வைத்து விரித்து பிடித்து, நான் நக்குவதற்கு வசதியாக காட்டினாள். தன் சுண்டு விரலால் அவளுடைய கிளிட்டை தேய்த்து மேலும் சுகம் தேடிக்கொண்டாள். கோவிந்தின் தடி நுழைந்த கயலின் புண்டை கொழகொழத்து போயிருந்தது. தயிர்வடை போல சொதசொதவென்று இருந்த அவளது கருப்புவடை சுவையாக இருந்தது. அந்த கரும்புண்டையில் நுரை நுரையாய் பொங்கியிருந்த கூதி நீர், அவளது புண்டைக்கு தனி வாசானையை கொடுத்திருந்தது. சுவையும், மனமும் என் மனதை மயக்க, நான் படுவேகமாய் என் நாக்கை அவளது புதை குழிக்குள் சுழற்றினேன். அவ்வப்போது நறுக் நறுக்கென்று அவள் புண்டையை கடித்து அவளை துடிக்க வைத்தேன்.

அதே நேரம் கீழே என் இடுப்பை படுவேகமாய் ஆட்டி, சங்கீதாவின் புண்டையை துவம்சம் செய்தேன். மேலே என் நாக்கு போட்ட ஆட்டத்தில் கயலின் புண்டை கதற, கீழே என் தண்டு போட்ட தடியாட்டத்தில் சங்கீதாவின் புண்டை அலறியது. குத்திய குத்தில் சங்கீதாவின் குட்டித்துவாரம் கூதி நீரை பீச்சியடித்தது. என் இரும்பு தடியின் அடி தாங்காமல், சங்கீதா “ஆ ஆ ” என அலற, என் நாக்கு தந்த சுகத்தில் கயல் “ஹா.. ஹா…” என முனகிக் கொண்டிருந்தாள். ஓர் ஐந்து நிமிடம் நான் அந்த மாதிரி இரு புண்டைகளுக்கும் சுகவேதனையை கொடுத்தேன். “அசோக்… இங்கே வாடா.. உன் அக்கா காரியத்தையே கெடுத்துட்டா…” என்று மெஹர் என்னை அழைத்தாள். “என்னாச்சு மேடம்…?” என்றேன் நான் திரும்பிப் பார்த்து. “தொம்மு தொம்முன்னு அடிச்சு கோந்தை தண்ணிவிட வச்சுட்டா.. நான் கடைசியா ஒரு ரவுண்டு போடலாம்னு நெனச்சிருந்தேன்.. இப்போ நீதான் வந்து முடிச்சு குடுக்கணும்… சங்கீதாவை அடிச்சது போதும்.. எந்திரிச்சு வா… நாம ரெண்டு பெரும் பண்ணலாம்…” எனக்கும் மெஹரின் மொந்தைப் புண்டையை குத்தி கிழிக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது. சங்கீதாவிடம் கேட்டேன். “என்னடி உன் புண்டை அரிப்பு தீந்துச்சா..? பூலை எடுத்துக்கவா..?” “உருவிடுடா… போதும்… என்னால வலியை தாங்க முடியலை…” என்று சங்கீதா சொன்னதும் நான் என் பூலை பட்டென்று அவளது துளையில் இருந்து உருவிக் கொண்டேன். நேரே மெஹரிடம் சென்றேன். கட்டிலில் அமர்ந்திருந்த அவளது தலைமுடியை கொத்தாகப் பற்றி தூக்கினேன். அவளது தடித்த உதடுகளில் முத்தம் பதித்தேன். அவள் என்னுடைய உலக்கையை ஆசையாய் பற்றி குலுக்க, நான் அவளது புண்டையை குடைந்து பார்த்தேன். அவளது புண்டை நீர் விட்டு சொதசொதவென்று இருந்தது. நான் விரலை வெளியே எடுத்து அவளது கூதி நீரை சுவைக்க முயல, மெஹர் என் விரலை பறித்து தன் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டு, தன் கூதி நீரை ருசி பார்த்தாள். “ஆரம்பிக்கலாமாடி.. சூத்து கொழுத்த தேவடியா..?” என்று நான் மேஹரின் இளநீர் முலையை கசக்கி பிழிந்து கொண்டே கேட்டேன். “ம்ம்… ஆரம்பிக்கலாம் அசோக்… என்ன பொசிஷன்…?” “உன்னையும் நாய் மாதிரிதான் ஓக்கணும்.. டாக்கி பொசிஷன்ல படு…” என்றேன். அவள் சிரித்துக் கொண்டே கட்டிலில் தன் சூத்தை தூக்கி காட்டி படுத்துக் கொண்டாள். மெஹருக்கு நன்கு அகலமான சூத்து. குண்டி சதைகள் கோதுமை நிறத்தில் கொழுத்து தொங்கின. நான் பட் பட் பட்டென்று அவளது பஞ்சு சதைகளில் நான்கு அடி போட்டேன். அவளது சூத்து இப்போது சிவந்து போய் காட்சியளித்தது. திருப்தி வந்தவனாய் என் தண்டை அந்த சூத்துக்கொழுப்புக்குள் வைத்து அழுத்தினேன். அவளது பெரிய பணியாரம் என் தடியை அழகாக உள்ளே வாங்கிக் கொண்டது. “நல்லா ஸ்பீடா குத்துடா அசோக்.. என் புண்டை கிழியிற மாதிரி குத்து.. குண்டியை நல்லா அடிச்சு பெசஞ்சுக்கிட்டே குத்து…” நான் அவள் சொன்னதை அப்படியே கடைபிடித்தேன். கொஞ்ச நேரம் மெஹரின் கூதியில் இறுதிக்கட்ட தாக்குதலை தொடுத்துவிட்டு விந்து பீய்ச்சிவிடலாம் என முடிவு செய்தேன். ஏற்கனவே மூன்று புண்டைகளை தாக்கி முறுக்கேறிப் போயிருந்த என் தண்டு, மொத்த வெறியையும் இப்போது மெஹரின் புண்டையிடம் காட்டிக் கொண்டிருந்தது. அரிப்பெடுத்த அவளது புண்டைக்கும் அந்த மாதிரி ஒரு அசுர அடி தேவைப்பட்டது. நான் அவளது பருத்த பானை சூத்தை பிடித்து பிசைந்து கொண்டு, வெறித்தனமாய் அவளது புண்டையை குத்திக் கிழித்தேன்.

கோவிந்த் ஒரு ஓரமாக களைத்துப் போய் படுத்திருக்க, மற்ற நான்கு பெண்களும் இப்போது என்னை சுற்றி நின்று கொண்டு என்னை உற்சாகப் படுத்திக் கொண்டிருந்தனர். “ஏய்… மெஹர்… எப்படிடி என் தம்பி..? நல்லா குத்துரானா…?” என்று அக்கா கேட்டாள். இப்போது ரீமா, “உன் தம்பி சூப்பர்டி.. பொலிகாளை மாதிரி பொளந்து கட்டுறான்… இன்னைக்கு வாங்குன குத்தை ஜென்மத்துக்கு என்னால மறக்கமுடியாது.. அப்படிதாண்டா அசோக்.. மெஹர் புண்டையும் நல்லா கிழிச்சு விடுடா…” என்றாள். “அசோக்… அடிக்கடி வந்து இந்த மாதிரி எங்களை அடிச்சு துவைக்கனுண்டா.. வருவியா…?” என்று சங்கீதா கிறக்கமாக கேட்டாள். அக்காவும், கயலும் அவ்வப்போது என் சுன்னியை மெஹரின் புண்டைக்குள் இருந்து உருவி, சூப்பி விட்டார்கள். அவர்கள் சூப்பி முடித்ததும், அவர்கள் எச்சில வடியும் என் தடியை மெஹரின் கூதிக்குள் வைத்து அடிப்பேன். ரீமாவும், சங்கீதாவும் தங்கள் முலைகளை மாறி மாறி என் வாயில் திணித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். இரண்டு கொழுத்த முலைகளையும், இரண்டு குட்டி முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பிக்கொண்டே, நான் ஒரு கொழுத்த சூத்தை குத்தி குத்தி கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் மெஹரின் இடுப்பை பிடித்து எக்கி எக்கி என் தடியை உள்ளே ஏற்றிய நான், பின்பு குனிந்து, தொங்கிக்கொண்டிருந்த அவளது நெஞ்சுப்பழங்களை பிடித்துக் கொண்டு குத்தினேன். அவள் சூத்தில் ஓங்கி குத்தியதும் அவள் முன்னால் பாய்வாள். நான் அவள் முலைகளை பிடித்து, என் பக்கமாக இழுக்க, மறுபடியும் அவள் சூத்து என் பக்கமாக வரும். மீண்டும் இறுக்கமாக அவளுடைய புண்டைக்கு ஒரு குத்து.. மறுபடியும் அவளது சூத்து கதறிக்கொண்டு முன்னால் ஓடும்.. இப்படியே ஒரு வெறித்தனமான ஓல் விளையாட்டை நான் மெஹரிடம் விளையாடினேன். மெஹர் “ஆ… ஆ…” என கதறிக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவளை வேதனைப்படுத்தியது போதாதென்று, ஆளாளுக்கு அவளது பருத்த புட்டத்தை அறைந்து அவளை காயப்படுத்தினார்கள். அவளது முலைகளை கசக்கி விட்டு துடிக்க வைத்தார்கள். அவளது தலைமுடியை பிடித்து ஆட்டினார்கள். வேதனையில் துடித்த மெஹரை பார்க்க பார்க்க எனக்கு காமப்பித்து தலைக்கேறியது. அடித்து அடித்து சிவந்து போன அவள் சூத்து என் சுண்ணிக்குள் பூகம்பம் ஏற்படுத்தியது. எனக்கு விந்து வெளிப்ப்படும்போல் உணர்வு வந்தது. “ஆஅ…. ஆ…..!!!” என கத்தினேன். “என்னடா தம்பி… தண்ணி வரப்போவுதா…?” என்றாள் அக்கா.. “ஆமாக்கா…”

“பூலை வெளியே எடுத்துடுடா… தண்ணியை அப்படியே மெஹர் குண்டி மேல வடிச்சு விடு…”. நான் அக்கா சொன்னபடியே செய்தேன். என் தண்டை வெளியே எடுத்து சரசரவெனகுலுக்கினேன். நான் நெடுநாளாக கையடிக்கவில்லை. அதனால் எக்கச்சக்கமான விந்துஎன் சுன்னிக்குள் ஸ்டாக் இருந்தது. மொத்த ஸ்டாக்கையும் நான் இப்போதுமெஹரின் கொழுத்த குண்டி சதை எங்கும் பீச்சி விட்டேன். இளமஞ்சள் நிறத்தில்கொழகொழவென பீச்சியடித்த விந்து வெள்ளம் அவளது குண்டி மேட்டை நிறைத்தது.அவளது வெளுத்த குண்டி எங்கும் என் விந்து சிதறல்கள். அந்த விந்து துளிகளை நான்கு பெண்களும் நாய் மாதிரி நக்கிசுவைத்தார்கள். மெஹரின் குண்டியில் என்னவோ ஜிகர்தண்டா சிந்திக்கிடந்தது போலஆசையாக நக்கினார்கள். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நக்கி மெஹரின் சூத்தை கிளீன்செய்தார்கள். நக்கி முடித்தபின் அக்கா மட்டும் என் தண்டை சூப்பி, அதையும்சுத்தம் செய்தாள். ஒரு ஐந்துநிமிடம் கழித்து நானும் கோவிந்தும் உடைகளை அணிந்துகொண்டுகிளம்பினோம். எல்லா பெண்களும் எங்களுக்கு உதட்டில் முத்தமிட்டுபாராட்டினார்கள். எனக்கு பாராட்டு கொஞ்சம் ஜாஸ்தியாக இருந்தது. இறுதியாகநாங்கள் கிளம்பி வாசலுக்கு அருகில் சென்றபோது ரீமா அழைத்தாள். “பசங்களா.. சொன்னது ஞாபகம் இருக்கட்டும்.. இந்த மேட்டரை பத்தி காலேஜ்லயார்கிட்டயும் வாயைத்தெறக்கக்கூடாது.. தெறந்தாஎன்ன நடக்கும்னு தெரியுமில்ல..?” என்றாள். “வாயைத் தெறக்க மாட்டோம் மேடம்..” என்றேன் நான். சொல்லிவிட்டு திரும்பி நடக்க, “அசோக்.. ஒரு நிமிஷம்..” என்று அக்கா அழைத்தாள். நான் திரும்பி பார்த்தேன்.அக்கா முகத்தில் அழகுப் புன்னகையுடன் என்னை நோக்கி வந்தாள். “என்னக்கா…?” “நீ காலேஜ்ல மட்டும் இல்லை.. வீட்லயும் இந்த விஷயத்தைப் பத்தி வாயைதெறக்கக்கூடாது..புரிஞ்சுதா..?” என்றாள். “இல்லைக்கா.. சொல்ல மாட்டேன்..” “உனக்கு எப்போலாம்ஃபக் பண்ணனும்னு தோணுதோ.. அப்போலாம் நீஎங்களை கூப்பிடலாம்.. இந்த அஞ்சு பேரு.. இன்னொருத்தி இருக்குறா..சிந்துஜா.. நாங்க ஆறு பேரும் எப்பவுமே ரெடியாயிருப்போம்.. அதே மாதிரிஇவளுகயாராவது கூப்பிட்டாலும் நீ வந்துட்டு போ.. அக்காவையும் அப்பப்போகவனிச்சுக்கோ.. சரியா..?”

“சரிக்கா..” அக்கா என்னையே ஒரு இரண்டு வினாடி காதலுடன் பார்த்தாள் பின்பு ஆசையாய் என்உதடுகளை கவ்விக்கொண்டு சுவைத்தாள். அரை நிமிடம் வெறித்தனமான முத்தத்துக்குபிறகு என்னை விடுவித்தாள். “நீ ஒரு ரியல் ஆம்பளைடா.. ஐ ஆம் ரியல்லி ப்ரவுட் ஆஃப்யூ.. சரி… டைமாச்சு… கெளம்பு..” என்றாள். நானும், கோவிந்தும் அந்த லேடிஸ் ஹாஸ்டலை விட்டு வெளியே வந்தோம். இருளில்எங்கள் ஹாஸ்டலை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தோம். நான் எனக்கு பக்கவாட்டில் கைகளைமார்புக்கு குறுக்காக கட்டிக்கொண்டு நடந்துவந்த கோவிந்திடம் கேட்டேன். “என்னடா கோவிந்த்.. ராகிங் நல்லா ஜாலியா இருந்துச்சா..? என்ஜாய்பண்ணினியா..?” “ம்ம்ம்… நல்லா இருந்துச்சுடா.. என்ஜாய் பண்ணுனேன்..” “ஏன் ஒரு மாதிரி கையை கட்டிட்டு நடந்து வர்ற..?” “என்னன்னு தெரியலைடா.. எனக்கு காய்ச்சல் வர்ற மாதிரி இருக்குது…” நான் அவனை பார்த்து புன்னகைத்துவிட்டு, பின்னால் திரும்பி பார்த்தேன்.சுற்றி இருள் மண்டிக்கிடக்க, எங்களுக்கு காமப்பாடம் சொல்லித்தந்த ஹாஸ்டல்மட்டும் தூரத்தில் வெளிச்சமாய் தெரிந்தது.

No comments:

Post a Comment