Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-32

"சீ ...அதெல்லாம் வேண்டாம் ..."சோர்வாக பேசினாலும் அவளுக்கு ஆசைவிடவில்லை.

"என்ன அண்ணி ...சூப்பரா இருக்கும் ....எனக்கு வேண்டும் pls"

"ஐயோ ...ரொம்ப மோசமா இருக்கே டா ....சரி "என்று ஆசை நிறைய இருந்தும் எனக்காக செய்வது போல பாவ்லா காட்டி விட்டு 

குனிந்து மண்டி போட்டு தன் அகல சூத்தை என் முகத்துக்கு நேராக காட்டினாள்.அண்ணியின் மொழு மொழு சூத்து என் முகத்துக்கு நேரே, அழகாக அகலமாக விரிந்திருந்தது. பால் நிறத்தில் வெளுப்பாக இருந்த குண்டி சதைகள், மலை முகடுகள் போல குபுக்கென்று குவிந்திருந்தன. குண்டி சதைகள் பிளந்து கொண்ட இடத்தில் அண்ணியின் கிரீமி pussy தூக்கலாக, புடைப்பாக தெரிந்தது..


அகலமாய் விரிந்திருந்த அவளது குண்டி மேட்டை தடவினேன். குண்டியின் இரண்டு பக்கமும் செல்லமாக தட்டினேன்.

"ஆஆஆஆஆஆ ...ஆஆஆஆஆ" என்று முனங்கினாள் .

குண்டி சதையை இருகையாலும் விலக்கி பிடித்துக்கொண்டு எச்சிலை துப்பி ,அவளின் asshole-ஐ ஈரபடுத்திவிட்டு,அவளின் asshole-லை நாக்கினால் துலாவினேன்.

"அஆம்ம்ம்ம் ...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்! ஆஆஆஆஆஆ"என்று முனங்கினாள் ..

விடாமல் வேகமாக மறுபடியும் துலவி எடுத்தேன் .அண்ணி இன்பத்தில் திளைத்தாள்.

சிறிதுநேரம் கழித்து ,அவளை படுக்கவைத்து ,அவள் மேல் படுத்தேன்.

அண்ணியின் முகத்தில் என் முகம்வைத்து முத்தமிட்டு விட்டு நேரே அண்ணியின் புண்டைக்கு நேரே சுண்ணியைவைத்தேன். அது அண்ணியின் பருப்பை தொட்டு நின்றது.

நான் எனது தடியை அவள் புண்டையில் வைத்து சொருகினேன்.அவளின் புண்டையில குத்த, ரொம்பவும் டைட்டாயிருந்தது. 

"என்ன அண்ணி ....ரொம்ப டைட்டா இருக்கு ."

குறும்பு சிரிப்புடன் "பத்துமாசம் ஆச்சு ....அப்புறம் என்ன ....விரிஞ்சா இருக்கும்? ...அப்போ அப்போ செய்த தான் விரிந்து இருக்கும் ..."

"இன்னைக்கு விரிச்சிடுரேன்..அப்புறம் டெய்லி விரிச்சி maintain பண்ணலாம்."

"விரிச்சிகோ..ஆனா ...கிழிச்சிடாதே டா ...அண்ணி பாவம்...அப்புறம் உங்க அண்ணனுக்கும் கஷ்டம் ."என்று சிணுங்களுடன் சிரிக்க 

எனக்கோ ..கஷ்டமாக இருந்தது ....கஷ்டப்பட்டு மெல்ல மெல்ல ஆட்டி அவள் புண்டைக்குள் நுழைக்க, அவள் பெரும் சத்தம் போட்டாள்.

"டே...........................டேயஈஈஈ ...மெதுவா ..மெடுவாஆஆஆஆ ...டா ....ஐயோ ..."

நான் விடாமல் மெல்ல நுழைக்க, அவளின் அழகிய புண்டைக்குள் என் சுண்ணி ரொம்பவும் கஷ்டப்பட்டு நுழைய, அவளோ உயிர் போகிற மாதிரி முனங்கினாள் .

"ப்ளீஸ் ...வருண் ....வலிக்குது ..வேண்டாம் ....ப்ளீஸ் ...வேண்டாம் ......."

நான் நல்லா குத்த ஆரம்பிக்க, என் சுண்ணி உள்ளே நுழைய மிகுந்த கஷ்டமாக இருந்தது .அது ஒருவிதமான வலியையும், சுகத்தையும் தந்தது. ஆனாலும் விடாமல் என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்த , அவள் சுகத்தில் முனங்க முடியாமல் தினறினாள். நான் விடாமல் அவள் புண்டைக்குள் ஆட்ட, அவளோ சுகக் கடலில் நீந்தினாள். நானும் காம வெறியில காலை ஊனிட்டு இழுத்திழுத்து அடிக்க ஆரம்பிக்க, அவள் புண்டை அடிபட ஆரம்பித்தது.

"ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ்..ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ"


சொருகுவதற்கு மிக டைட்டாக இருந்தாலும், என் தடியை வைத்து இடித்து இடித்து சொருகியதில் ,மெத்தென்ற அவள் புண்டை சதைகள் என் தடியை கவ்வி பிடித்து என்னை வரவேற்க, அந்த சுகத்தை வார்த்தைகளால் அனுபவிக்க முடியாது. 

முதலில் மெல்ல மெல்ல சொரூகி எடுத்தேன். அண்ணி காம சுகத்தில் திளைத்தாள். மெல்ல செய்த நான் கொஞ்சம் வேகத்தை கூட்டினேன். அண்ணி வலியா, சுகமா என் தெரியாமல் துடித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் இப்போது முழு வேகமும் கொடுத்தூ இடித்தேன். அண்ணி ஆஆ என சத்தமாக கத்த ஆரம்பித்துவிட்டாள்

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ம்ம்ம்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம்ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ,,,,,,,,,,,ப்ளீஸ் வருண் ......யம்ம்ம்மம்மா ..."




விடாமல் குத்தோ குத்தென்று குத்த ...

அண்ணி கொஞ்சம் திணறித்தான் போனாள். என்னிடம் இருந்து இந்த மாதிரி ஒரு வெறித்தனமான அடிகளை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை. என்னுடைய உருட்டுக்கட்டை அவளது உரலை அடித்து துவைக்க, அவள் அந்த வேதனையை தாங்க முடியாமல் அலறினாள். ‘ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..’ என புதிதாய் புண்டைக் குத்து வாங்குபவள் போல கதறினாள். 
ஆனால் தாங்கமுடியாத அந்த வேதனையிலும் தன் புண்டையை அழகாக தூக்கி காட்டினாள். தொடைகளையும், புண்டையையும் அகல விரித்து அந்த ஆவேச அடிகளை வாங்கிக் கொண்டாள். 

“ஆ…!!!! மெதுவா வருண் வலி தாங்க முடியலை…” 

மேலும் பலமாக இடிக்க ,அவளோ 

"இச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்..... ஆ ஆச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ...சுபெர்ர்ர்ரர்ர்ரா ....இருக்க்க்கக்கு ..வருன்ன்ன்னன்ன்ன் "

எம்பி எம்பி குத்தினேன் ...அவளின் முகத்தில் வியர்வையுடன் அவளின் மூடி ஓட்டிருக்க,சத்தமாக உறுமினாள்

"ஆஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ...இவ்வளவு நாள் ஏன் டா .....என்னை காக்க வைச்சே ....யாம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆ .."

"ஐயோ ....கிழிச்சிறாதடா.. அய்யோ ...டேய் .......டேய் ...வருண் ..யாமாஆஆஆஆஆஆஅ ... வலிச்சாலும் சொகமாயிருக்குடா..……..வருண் .. இந்த மாதிரியெல்லாம் எனக்கு உங்க அண்ணா பண்ணவே இல்லை டா .... ம்.ம்ம்.. ஆ.. ஆஅ ... ஸ்ஸ்ச்ஸ்...."

"நான் எல்லாமே பண்ணுறேன் ..அண்ணி "என்று சொல்லிவிட்டு மேலும் இடிக்க 

"கொஞ்ச மெதுவா .....மெடுவாஆஆஆஅ ...... வருண் .......ஓஓஓஒ... இன்னும் கொஞ்ச மெதுவா.. ஆங் அப்படி பண்ணுடா.. அய்யோ நல்லாருக்குடா.."

கொஞ்சம் வேகத்தை குறைத்தேன் ...


"இப்படியெல்லாம் ஏண்டா .. என்னை பண்ணல இவ்வளவு நாள் .... இதெல்லாம் உனக்கு வரப்போற பொண்டாட்டிக்கிட்ட வச்சுக்கலாமுன்னு நினைச்சியா ?"

"எனக்கு உங்களை எப்போ பார்த்தாலும் பண்ணனும் என்று தோணும்...."

".. அண்ணிக்கு எதுக்குன்னு ... ஆவ்... க்க் ம்ம்ம்ம் .. யாம்ம்மம்மம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ . விட்டுட்டியா "

"அப்படீல்லாம் இல்லை ....பயம்தான் ....நல்ல இருக்காஆஆஅ "

வேகத்தை கூட்டினேன் ...

"ஓஓஓஓஓஓ ம்.ம்ம்.. ஆ.. ஆஅ ... ஸ்ஸ்ச்ஸ்......இன்னிக்கு உனக்கு தெரிஞ்ச வித்தையெல்லாம் காமிச்சுருடா..அண்ணிகிட்ட "

"கண்டிப்பா ....

அண்ணி வலிதாங்காமல் கத்தி கொண்டு இருக்க, நான் அவளாது அலறலை பொருட்படுத்தாமல் என் ஆட்டத்தை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தேன். இப்போதுதான் புதிதாக புண்டையை பார்ப்பவன் போல அவளது ஓட்டையை வெறித்தனமாக அடித்து கிழித்தேன். அடித்த அடியில் அவளது வட்ட முலைகள் மேலே சுழன்றாட, கீழே எனது கொட்டைக்குண்டுகளும் ஊசலாடின.

நான் குத்திக்கொண்டே அவளின் முலைகாம்புகளை விரல்களால் உருட்டினேன்.அது அவளுக்கு மேலும் அதிக கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது.

"ஒஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....வருண் ...I love you!"




இருவரும் வியர்வையில் குளித்தோம் ...ரூம் முழுவதும் எங்கள் காமத்தின் வாசனை நிரம்பியது .

"அண்ணி .....எத்தனை நாள் கனவு தெரியுமா ...."

"இப்படி ஒரு சுகத்தை ..இது தான் முதல் முறை ..வருண் ....நல்ல இருக்கு ..."

"மிஸ் பண்ணிட்டோம் அண்ணி .....பத்துமாசம் "

"எல்லாம் நீதான் .......டேய் ....மெதுவா ....உன்னோட ..அது ரொம்ப தடிமானம் ஜாஸ்திப்பா..."

நான் உள்ளே செலுத்த செலுத்த அவளின் pussy லிப்ஸ் என் சுண்ணியை பற்றிக்கொள்ள ...குளுகுளு ஜெல்லிகுள் சொருகி எடுத்தது மாதிரி உணர்ந்தேன் ...அத்தனை மென்மை

இப்போது கையை அவளின் குண்டிகளை பிடித்துக்கொண்டு ,வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன்.குத்தல்லின் வீரியத்துக்கு இணங்க அண்ணி என் முதுகில் விரலால் கீறல் போட்டாள்.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து 

"அண்ணி ....வருது ....வருது அண்ணி ....எடுக்கவா ?"

அண்ணி,அவளின் கால்களை கொண்டு என்னை அவளோடு இறுக்கிக்கொண்டு 

"வெளியே எடுக்க வேண்டாம் ....உள்ளே விடு ....புல்லா .."

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...அன்ன்ன்நீஈஈஈஈஈஈஈஇ"

என் ஆசை அண்ணியின் உள்ளே என் முழு கஞ்சியையும் விட ,அது என் தடியை தாண்டி,என் தடிக்கும் அவளின் உறுப்பின் இதழ்களுக்கும் இடைவழியே ,வெளியே சாடியது ...

....என் சுண்ணி அவள் உள்ளே இருக்க அப்படியே அவள் மேல் கிடந்தேன் ..

அண்ணி பக்கத்தில் இருந்த போர்வையை எடுத்து ,அவளின் குண்டிக்கு கீழே வைத்தாள் ...வெளியே சாடிய எங்கள் காமநீர் மெத்தையில் படாமல் தடுக்க ..............

என் முகத்தை பிடித்து முத்தம் கொடுத்துவிட்டு 

"promise பண்ணு வருண் ....யார்கிட்டையும் சொல்லகூடாது ....அப்புறம் நான் உயிரோட இருக்கமாட்டேன் "

"என்ன அண்ணி ....என் உயிரே போனாலும் ,...நம்ம மேட்டர் வெளியே சொல்லமாட்டேன் ..நம்பலாம் "

"வருண் ...ரொம்ப தேங்க்ஸ் டா ....நம்பவே முடியல ...என்னமா பண்ணுற ....உங்க அண்ணாவும் இருக்காரே ....உனக்கு முன்னாடி வேஸ்ட் ....இப்போ நான் அனுபவித்த சுகத்துக்கு ஐந்து சதவிதம் அவரு கூட அனுபவித்ததில்லை ...தெரியுமா ...உனக்கு வரபோற பொண்டாட்டி கொடுத்து வைத்தவள் ...
எந்த பொண்ணும் முதல்ல வென avoid பண்ணலாம்....ஒருவாட்டி உங்கிட்ட இப்படி சுகத்தை அனுபவிச்சிட்டா ....கண்டிப்பா உனக்கு அவள் அடிமை தான் "


"ஹ்ம்ம் ..."முத்தமிட்டேன் அவளின் தலை நெற்றியில் 

"உனக்கு என்னை ,என் உடம்பை நல்ல பிடிக்குமென்று தெரியும் ...இனி இந்த உடம்பும் அது உள்ளே இருக்கிற மனசும் உனக்கு தான் வருண் ....எப்போவும் எந்த சமயமும் எங்கேயும் ....நான் உனக்கு மறுப்பு சொல்லமாட்டேன் ....ஏன்னா ..எனக்கு நீ குடுத்த சுகம் இன்னும் வேணும் ...எப்போவும் வேணும் "

"நான் எப்போவும் ரெடி ..."என்றேன்.



No comments:

Post a Comment