Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-36

"டேய் ....நாயே ...நக்கினது போதும் ....எரியுதுடா ..அங்கே .....உன் குன்னையை எடுத்து உள்ளே விடுடா வருண் ..சீக்கிரம் ...."என்று முனங்கிவிட்டு இடுப்பை வேகமாக் ஆட்டினாள்.

அவளின் அத்தகைய பேச்சு என்னை கிளர்ச்சியடைய செய்தது.எழுந்தேன் ,ஒரு கையால் அவளின் முலையை பிடித்துகொண்டு ஒரு கையால் என் சுண்ணியை அவளின் புண்டை உள்ளே சொருகினேன்.

சற்று சிரமத்துடன் உள்ளே செல்ல ,என் தடியை சுற்றி தீ பற்றிக்கொண்ட உணர்வு.

நான் இப்போது அவளின் இரு முலைகளையும் பிடித்தவாறு இடுப்பை வேகமா ஆட்ட

"ஆஆஆஆஅஹ் .....நல்ல ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு உன் தடி ....ஆஆஆஆ ....நல்ல எத்து ..வருண் ....அப்படிதான் .....இன்னும் நல்ல ...ஆஆஆஆ ."என்று அவள் சத்தமாக கதற ,நான் ஒரு கையை எடுத்து அவளின் ஒரு தொடையை பற்றி தூக்கினேன் .


"வருண் .....அப்படியே பண்ணுடா ......நல்ல சுகமா இருக்கு ....உனக்கு வேணும்கிற சுகத்தை நான் கொடுக்கிறேன் ....என்ன கேட்டாலும் .....நீ அண்ணியை எப்போ வேணாலும் use பண்ணிக்கோ .ஆஆஆஆஆஆஅ "

நான் வேகத்தை கூட்டினேன் .....இடிகள் ஒன்றும் பலமாக விழுந்தது.திடீரென நிறுத்தினேன்.

"ஐயோ ....ஏண்டா ....எதுக்கு நிறுத்தினா?..ப்ளீஸ் ..வருண் ...ப்ளீஸ் ....மறுபடியும் பண்ணு ..ப்ளீஸ் ...."அழுதாள் .

பலம் கொண்டு ஒரே குத்து குத்தா,அவள் இடுப்பு மேலே சென்று வந்தது

"அன்ன்ன்னன்ன்ன்ங் ..."என்று உறுமினாள்.



என் இடுப்பை பின்னால் இழுத்து மேலும் அதே வேகத்தில் ஸ்ட்ராங்கா இன்னொரு முறை ஏத்தினேன்

"வருன்ன்ன்னன்ன்ன் ..... ஷ்ஷ்ஷ்…ஆஆஆஆஆஅ…. ச்ஷ்ஹ்ஹ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ச் ...." என்றவாறே அவளின் காமரசத்தை சூடாக என் முகத்தில் படரசெய்தாள்.

"நீ பெரிய ஆளு தான் வருண் ...ஒரே நாளில் என்னை ஒரு காமபிசாசா மாத்திட்டே" என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

"அண்ணி ..இன்று முதல் நீங்க என் காதலி ,my slut ,my bitch...my whore...என் அத்தனை ஆசையையும் நான் உங்ககிட்ட தான் கொட்டபோறேன்"

"நீ எவ்வளவு கொட்டினாலும் ,அது எனக்கும் என் உடம்புக்கும் போதாது.."

"தேவடியா டி நீ "

"அடிச்சேனா ..ராஸ்கல் ..."போய் கோபத்தோடு சிரித்தாள்.

"அடிங்க அண்ணி ...நீங்க என்னை என்ன வேணாலும் செய்ங்க ..நீங்க நல்ல சூப்பரா தேவடியா தான்."

"நம்ம தனியா இருக்கும்போது என்னை எப்படி வேணும்னாலும் கூப்பிடு "

"ஹ்ம்ம் ....அண்ணி dirty-a பேசுங்க அண்ணி ...அப்போ எனக்கு இன்னும் மூடு ஏறும் ...."

"இன்னுமா ?அடப்பாவி "

"புலு...புண்டை ,கூதி,...சுண்ணி .சூத்து..ஒலு..இப்படி எல்லாம் பேசுங்க "

"சீ ...போடா ..எனக்கு ஒருமாதிரியா இருக்கு "

"நமக்குள்ளே தானே அண்ணி ....உங்களுக்கு டபுள் சுகம் கிடைக்கும் "

"ஹ்ம்ம் ...சரி சரி ...பார்க்கலாம் "

"பார்க்கலாம் இல்லை ..பேசணும்"

வெட்கத்துடன் "சரி டா ...புண்டை நக்கி "சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.

"ஹ்ம்ம் ..சுபெர்ர்ர்ரர்ர்ர்ரர் ....அது ...அதுதான் ....சூப்பர் சரக்கு ...சூப்பரா பிக் up பண்ணுது ...."

அப்படியே கீழே அமர்ந்து என்னை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டாள் எங்கள்மீது ஷவரிலிருந்து நீர்த்தாரை பொழிந்துபொண்டிருந்தது. அப்படியே சில நிமிடங்கள் அமர்ந்திருந்தோம்.

பின் ,இருவரும் எழுந்தோம்
.




"கையை மேலே தூக்குட "என்றாள்.

தூக்கினேன்.

Liquid Soap-பை அவளின் கை நிறைய பிதுக்கி என் மார்பில் தேய்த்தாள்..அப்படியே ...என் வயற்று பகுதியில் தேய்க்கும் போது அவளின் விரல் நகத்தால் அழுத்தினாள்.

"ஆஆஆஆஆஆஅ ...அண்ணி .......குத்துது ..."

என்னை திரும்பி நிற்க செய்து என் உடம்பு முழுவதும் சோப்பை தேய்த்து விட்டாள்.இப்போது நான் ,எனது உடம்பு முழுவதும் சோப்பு நுரையால் பொதிந்து இருந்தது.

என் முன்னால் வந்து என் உதடோடு உதடு வைத்து முத்தமிட்டாள்.ஷோவேரில் இருந்த பொழிந்த தண்ணீர் எங்கள் தலையில் விழுந்து முகங்கள் வழியே கீழே வழிந்தது.

அவள் என் பக்கம் வர,என் விறைத்த சுண்ணி அவளின் வயற்றில் இடித்தது.கொஞ்சம் பின்னால் விலகினாள்.இப்போது எனக்கும் அவளுக்கும் இடையே என் சுண்ணி பாலமாக இருந்தது.

கண்ணில் விழுந்த நீரை துடைத்தபடி ,என் சுண்ணியை பிடித்தபடி ,என்னை பார்த்து

"உன் புலுக்கு இன்னும் அண்ணி மேல ஆசை தீரவில்லையா...."

"ஹ்ம்ம் ...ஆமா அண்ணி ...நீங்க வேணும் வேணும்னு அடம்பிடிக்குது..உங்க சூத்தை கொடுங்க அடங்கும் "

அவளை விடாது அனுபவித்த என் சுண்ணியை முழு கையால் பிடித்தவாறு உருவினாள்.பின் மெதுவாக என் தடியை அறைந்தாள்.ஆட்டினாள்.

"திரும்பி நில்லு வருண் "

"என்ன அண்ணி "புரியாமல் விழித்தேன்.

என்னை திருப்பினாள்.shower கீழே என்னை சுவற்றை பார்க்க நிற்க செய்தாள் .என் இரு கையையும் சுவற்றை மீது வைத்தப்படி நான் நிற்க ,அவள் என் பின்னால்,என் முதுகில் அவளின் முலைகள் அழுத்தியப்படி அவளின் கைகளை என் நெஞ்சை பற்றினாள்.

என் நெஞ்சை தடவியப்படி மெதுவாக கீழே கீழே கொண்டு சென்று என் சுண்ணியை இரு கையாளும் பிடித்தாள்.

நான் பின்னால் நகர,அவள் முலைகளை கொண்டு என்னை அழுத்தினாள்.

என் கதோருகே ...

"உருவிட உருவிட ...நீண்டுக்கிட்டே போகுது ...உன் புலு....... .எப்படிடா அண்ணி பண்ணுறது? ..நல்ல இருக்கா ?"என்று உச்ச காமகுரலில் சொல்ல

"ஹ்ம்ம் ....ஆமா அண்ணி ...."என்று கண்ணை மூடிக்கொண்டு தலையை பின்னால் அவள் தோளில் சாய்தேன்.

அவள் வேகமாக அவளின் இரு கைக்கொண்டு என் சுண்ணியை பிடித்து உருவி உருவி ஆடினாள்.

நான் முனங்கினேன்

"ஆஆஆஆஆஆஅ அண்ணி ...போதும் ...ப்ளீஸ் .....ப்ளீஸ் ........அண்ணி ...."

நிறுத்தினாள்.நான் மூச்சிரைக்க, என்னை பிடித்து திருப்பினாள்.

கிறங்கிய கண்ணுடன் "வருண் ....எனக்கு shower-ல நனைந்துக்கொண்டே உன் புலை சப்பிவிட ஆசையா இருக்குடா "

"நல்ல சப்புங்க அண்ணி ...ஆசை தீர சப்புங்க "



ரேகா அண்ணி முழங்காலிட்டு நின்று மெதுவாக என்னை பார்த்தாள்.

shower-இல் இருந்து விழுந்த தண்ணீர் அவளின் முகத்தில் நேராக விழ ,கண்களை மூடிக்கொண்டே என் சுண்ணியை நக்க ஆரம்பித்தாள்.

அவளின் நாக்கு பட்டதும் என் சுண்ணி மீண்டும் உயிர்பெற்று விறைத்து அவளின் பசித்த வாயுள்ளே சீறிட்டு நுழைந்தது .

அவளின் தொண்டைக்குழியை என்னால் உணரமுடிந்தது ..



அவளின் ஒரு கை என் இரு கொட்டைகளையும் வருடிக்கொண்டே இருக்க ,அவளின் மற்றொரு கையோ என் தடியை பிடித்து இருந்தது.

நன்றாக அனுபவித்து என் சுண்ணியை சுவைத்தாள்.நான் அவள் வாயில் வைத்து இடித்தேன் ...அவள் தலையை பிடித்து அமுக்கினேன்.

எங்கள் இருவர் மேலும் தண்ணீர் விழுந்தவாறு இருக்க ,அவள் என் சுண்ணியை விடுவித்து ,எழுந்தாள்.நின்றாள்.

"அண்ணி ...திரும்பி நில்லுங்க ....உங்க சூத்தை லிக் பண்ணுறேன் "

"ஹ்ம்ம் "




அவள் குனிந்து shower ரூமில் இருந்த கண்ணாடியை பிடித்து .கால்களை விரித்து நிற்க ,நான் முழங்காலிட்டு அவளின் குண்டியை இருகைகளையும் கொண்டு பிடித்தேன்.மிருதுவான அந்த சதையை பிசைந்தேன்.

நான் பிசையவும் ...அவள் சுகத்தில் மிதந்தாள் .மெதுவாக இரு கையாளும் மாறிமாறி அவளின் குண்டியில் அடிக்க

ஸ்லாப்......ஆஆஆஆஆஅ

ஸ்லாப்......ஆஆஆஆஆஆஆ

ஸ்லாப்......ஆஆஆஆஆஆஆஅ


"ஆஅ ஆஆஆஆ ..ஓஓஓஓஓஓஓஓ ....டேய் .....அடிக்காதே ....வருண் ...ஆஅ "துள்ளினாள்.முனங்கினாள் ...

"அண்ணி ..உங்களுக்கு சூப்பர் சூத்து ...ஸ்னேஹா சூத்து மாதிரி இருக்கு ...I love your ass அண்ணி .."என்றவாறு அவளின் குண்டி சதையை பிரித்து என் நாக்கை பிளவுக்குள்ளே நுழைத்தேன்.

என் நாக்கு மேலும் கீழுமாக ஓடியது.அவளோ

" வருன்ன்ன்னன்ன்ன் . . கொல்றியேடா.. பாவி.... சூப்பரா இருக்குடா.."என்று முனங்கினாள் .

மேலும் நாக்கை நீட்டி அவளின் ஆசனவாயை நக்கினேன் ...அவளுடைய கால்கள் புலனுணர்வுகளால் தீவிரத்தை அடைந்து குலுக்கி தொடங்கியது.

"வருண் ...சீக்கிரம் ...உள்ளே விடுடா .....என்னால தாங்கமுடியல "

"இதோ....ஒரு நிமிஷம் ....அண்ணி "என்று எழுந்து என் தடியை பின்னால் நின்றவாறு அவளின் புண்டை உள்ளே செலுத்த

"அர்ர்ர்ஹ.ஆஆஆஆஆஆம்ம்ம மாஆஆஆஆஆஆஆஆ .....ஊஊ......"என்று முனங்கினாள்.




அவளின் புண்டை ஈரமாக இருந்ததால் ஒரே அடியில் உள்ளே சென்றது.நான் அவளின் குண்டி சதைகளை பிடித்தபடி குத்த ஆரம்பித்தேன்.

நான் இடிக்க இடிக்க ,அண்ணியோ கதற ஆரம்பித்தாள்.

"ஆஅ ஆஆ..அப்படிதான் ...அப்படிதான் ..வருண்...குத்துடா ....நல்ல குத்து ....அண்ணியை நல்ல குத்துடா ....ஆஆஆஆஆஆஅ "

வேகத்தை அதிகரித்தேன்

"டேய் .....உன்னோட தடிக்கு டெய்லி பூஜா பண்ணுறேன் டா ..குத்து ...யம்ம்மாஆஆஆஆஆஅ ...ஓஓஓஓஓஓஓஒஹ்"

என் அடிவயறு அவளின் குண்டிகளில் இடிக்க ,நான் வேகமாக குத்தினேன்.

அண்ணியின் இடுப்பை நன்றாக பிடித்துக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அண்ணி புண்டை நல்லா ஈரம் ஆகிடுச்சு. ஆனால் இறுக்கம் மட்டும் குறையவில்லை. நல்லா ஓங்கி ஒங்கி குத்தினேன்.அண்ணி காலை இன்னும் அகற்றினாள்.

அண்ணியும் கொஞ்ச நேரம் ஆனதும் குண்டிய தூக்கி கொடுத்து இடி வாங்கினாள்.

அவளின் முதுகில் மெதுவா கடிக்க

“ஷ்..ச்ஷ்ஹ்… ஆஅ….. ஷ்ஷ்ஷ்…ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ .” என்று முனங்கினாள்

வேகத்தை கூட்ட அவளின் முனங்கல் கூடியது .

"வரு.....ண் ...நல்ல ஆசைத்தீர குத்து டா ....சுகமா இருக்கு அண்ணிக்கு ......அப்படியே பண்ணிட்டே இரு ....."

நான் நிறுத்தமால் குத்தினேன் ..அவளின் புண்டை சுருங்கி சுருங்கி விரிந்தது.

அவள் சத்தமாக கத்தினாள்.அவளின் உடம்பு ஒரு கொந்தளிப்புக்குள்ளாகி துள்ளியது.என் சுண்ணி அவளின் காம சாறுகளில் மூழ்கியது.

"கடவுள்ளே .......ஆஆஆஆஆஆஆஅ ........"

அவளின் கால்கள் வெடுக் வெடுக் ன்னு வெட்டியது,அவள் மறுபடியும் உச்சத்துக்கு போக போறாள்ன்னு தெரிந்துகிட்டு நானும் தயார் ஆனேன்.

முடிந்தமட்டுமான வேகத்தில் குத்தி எடுத்தேன் அவளின் புண்டையை .அவளின் புண்டை ஒவ்வரு அடியிலும் என் சுண்ணியை கவ்வி பிடித்தது.

இப்போது அவள் இடுப்பில் இருந்து கையை எடுத்து ஓத்துக்கொண்டே அவளின் குண்டியை கையால் பதம்பார்தேன்.

கொஞ்சம் வேகமாக அவளின் குண்டியில் அறைந்தேன்.எதிர்பாராத கடுமையான அடியால்,அண்ணி கத்தினாள்.

"ஆஆஆஆஆஆஆஅ .......ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ....இச்ச்ச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ் "

அறை

"டேய் வருண் ...நீ கையால் அடிக்கும் போது எனக்கு என்னமோ உடம்பெல்லாம் பண்ணுதுடா .....அப்படியே பண்ணு ..குத்திட்டே அடிடா ...ப்ளீஸ் "

"சரிங்க அண்ணி "

அறை.ஆஆஆஆஆஅ

அறை....ஆஆஆஆஆஆஆஅ

அறை....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ

அறை.....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ

அறை.....ஆஆஆஆஆஆஆஆ

அறை...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ

அவளின் புண்டையை என் சுண்ணியால் துளையிட்டு கொண்டே அவளின் குண்டியை அடித்தேன்.

அண்ணியின் உடம்பை தூக்கி போடற அளவுக்கு ஒங்கி ஓங்கி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.அண்ணி சத்தமாக முனங்கினாள் .

நான் குத்த குத்த அவளின் கனத்த பெருத்த முலை ரெண்டும் மேலும் கீழுமா அசைந்து குலுங்கின.

“ஆ…ஆ… அம்மாஆஆ….ஆஅஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ .. “ன்னு ஒரு பெரிய சத்தத்தோடு அண்ணி உச்சத்தை அடைந்தாள்.

அவளின் புண்டையில் இருந்து ஒரு குடம் சூடான மதனநீர் கொட்டியது.நான் விடாமல் குத்த "… சளக்.. புளக்”ன்னு சத்தத்தோடு என் தடி உள்ளே வெளியே போய் வந்த்து.

என் கொட்டை ரெண்டும் வெடிக்கற் மாதிரி இருந்தது..விடாமல் ஓங்கி ஓங்கி குத்த ...

அவளின் காமநீர் சூடாக வழிந்தது .நான் என் சுண்ணியை வெளியே எடுக்க ,அது அவளின் கால் வழியே வெளியே சாடியது.

"வருண் .....உனக்கு என்ன சக்தி இருக்கு ...டா .எப்படி இன்னும் tired ஆகாமல் ..இப்படி ....."

"நீங்க ரெடினா 24X7 Customer Support மாதிரி எக்ஸ்ச்ளுசிவா 24X7 ரேகா அண்ணி சப்போர்ட் பண்ணுறதுக்கு நான் ரெடி,அண்ணி "

"எத்தனை தடவை தெரியுமாடா ....நான் எத்தனை தடவை உச்சத்தை தொட்டேன்னு எனக்கே தெரியல ...பெரிய புலுகாரன் மட்டுமில்லை நீ பெரிய ஆளும் தான்"


அவள் வாயில் இருந்து புலு என்ற சொல் வந்ததும் ,எனக்கு கஞ்சி வெளியே சாடும் நிலைக்கு வந்தேன்.

“ஆஆஆஆஅ…………… அனீஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈ எனக்கு வருது .எங்கே விட அண்ணி ....”

"டேய் ...அண்ணிக்கு வாயில் விடுடா ..நான் உன் தண்ணியை taste பண்ணவே இல்லை "என்று சொல்லிவிட்டு குனிந்து என் முன்னால் உட்கார்ந்தாள்.

உட்கார்ந்து அவளின் வாயை திறந்து நாக்கை வெளியே நீட்டினாள்.என் காமநீரை சுவைக்க ஆவலாக இருப்பது போல நாக்கை உதட்டை சுற்றி சுழற்றிவிட்டு

"விடுடா ...அண்ணிக்கு வாயில் விடு .....சீக்கிரம் ......நிறைச்சு விடு .உன் ஆசை அண்ணிலே..நிறைய விடு ..வாய் நிறைய.."கொஞ்சினாள்.

நான் அவளின் நாக்கில் படுமாறு என் தடிமுனையை வைத்துக்கொண்டே ,ஆட்ட

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஅன்ன்ன நீஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஈஇ ..."

என்றவாறு அவளின் வாயின் உள்ளே பீச்சியாடிதேன்.

மூன்று முறை விழுங்கினாள் என் கஞ்சியை,அவளின் கண்களை மூடிக்கொண்டு.

பின் கண்களை திறந்து ,சுண்ணியை பிடித்திருந்த என் கைகளை தட்டிவிட்டு,என் சுண்ணியை அப்படியே முழுதுமாக அவளின் வாய் உள்ளே எடுத்தாள்.எடுத்து,வெறியுடன் ஊம்பினாள்.

"ஆஆ ஆன்நீஈஈஈஈஇ ......மெதுவா .....மெடுவாஆஆஆஆன்னீஈஈஈஈஈஈஈஈ "அலறினேன்.

நன்றாக சுவைத்துவிட்டு என் சுண்ணியை அவளின் வாயிலிருந்து வெளியே விட்டாள்.பின் அவளின் விரல்கொண்டு என் சுண்ணியின் நுனியில் மீதம் ஒட்டிருந்த கஞ்சியை துடைத்து அவளின் நாக்கில் என்னை பார்த்துக்கொண்டே வைத்தாள் .

"நால்ல்ல்லல்ல்ல்லா இருக்கு வருண் ....உன் ஜூஸ் "சிரித்தாள்

"டெய்லி தாரேன் அண்ணி ...."

எழுந்தோம் ..டவலை கொண்டு என்னை துடைத்தாள்.நானும் அவளின் உடம்பின் ஈரத்தை அணுஅணுவாக டவலை கொண்டு துடைத்தேன்.

இன்னும் அடங்காமல் இருந்த என் சுண்ணியை பார்த்து

"யம்மாடி ....இன்னுமாடா ...அடங்கல..எப்போ தான் இது நார்மல் ஆகும் "

"உங்க சூத்தை ஓத்தா தான் அண்ணி அடங்கும்"

"ஆமா ஆமா ...நெனைச்சிட்டு இரு ...கூதியை குத்தினதே ..அப்படி காந்துது ....பின்னாடி விட்டு அடிச்சா ..யம்மாடி ..நான் செத்தே போயிருவேன்...தேங்காய் உறிக்கும் கடப்பறை போல. வைச்சிட்டு சூத்தடிக்க போறியா?"

"நீங்க தரலேனா கீதா அக்காகிட்ட போய் அடிக்கவேண்டியது தான் ..இல்லாட்டி என் புலு அடங்காது"

"டேய்...உனக்கு அவள் மேலும் கண்ணு இருக்கா ?"

"பின்ன .....சும்மா குமென்று இருக்காள் ...அவளுக்கு ஏற்றாமல் இருக்க முடியுமா ?"


"ஆமா ஆமா ....அவளுக்கும் உன் மேல கண்ணு உண்டு ....உன் கழுத புலை பார்த்தா ....அவ்வளவு தான் ...ரெண்டு நாள் அவள் வீட்டிலே அடைச்சிபோட்டு,உன்னை பிழிஞ்சி எடுத்துருவாள்"

"அது அப்புறம் பார்க்கலாம் ....நீ சொல்லு ..எப்போ உன் சூத்தை உன் புலுக்கு காட்டபோற தேவடியா ?"

"ஐயோ ....இப்போ என்னால முடியாது ......அப்புறம் பார்க்கலாம் "

"கண்டிப்பா "

"உனக்கு தராமல் எங்கே போக போறேன் ....அப்புறம் தாரேன் ....பண்ணிக்கோ "

"ஹ்ம்ம் ..."

பேசிக்கொண்டே நைட்டியை எடுத்து மாட்டினாள்.



No comments:

Post a Comment