Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-35

"suspense எல்லாம் வேண்டாம் சொல்லுடா "என்றாள் சுதா அண்ணி

"தண்ணீரில் நனைந்தப்படி ரேகா அண்ணிக்கு தண்ணி விட்டேன் .அண்ணி "

"You mean,you had sex in Shower,again?"

"ஹ்ம்ம் ...."

"எப்படி ...எப்படிடா ?"

"நான் ரூம்லே கண்ணை மூடிட்டு சும்மா தூங்கிற மாதிரி படுத்து இருந்தேன் .ரேகா அண்ணியோட அம்மா வந்து குழந்தைகளையும் கீதா அக்காவையும் கூட்டிட்டு கோவிலுக்கு போய்ட்டாங்க.
அப்புறம் அண்ணி வீட்டு கதவை சாத்திட்டு அவள் ரூம்க்கு போற சத்தம் கேட்டதும் ,எழுந்தேன்.
மெதுவா அவள் ரூம் பக்கம் போனேன்.அப்போ தான் அவள் உடம்பில் டவலை போர்த்தி கொண்டு பாத்ரூம் உள்ளே சென்றாள் "

"நீ என்ன பண்ணினே ?"த்ரில்லர் கதை கேட்பது போல் முகத்தை வைத்துக்கொண்டு சுதா அண்ணி என்னை கேட்க,"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-13" அத்தியாயத்தை கிளிக் செய்து அவளிடம் கொடுத்தேன்.அவள் படிக்க துவங்கினாள் .


    "ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-13"     

 குழந்தைகளை ரேகா அண்ணியின் பெற்றோர் கூட்டி செல்ல,கீதா அக்காவும் அவள் வீட்டுக்கு செல்ல,நான் மெல்ல கண்ணை திறந்தேன்.ரேகா அண்ணியின் அறையை நோக்கி சென்றேன்.கதவு சாத்திருக்க,அதை மெல்ல திறந்தேன். உடம்பில் டவல் மட்டும் உடுத்திக்கொண்டு அவள் பாத்ரூம் உள்ளே அப்போது தான் நுழைய,கதவை நான் திறக்கவும் அதிர்ச்சியுடன் என்னை பார்த்தாள் .

"பயந்தே போய்டேன்...சத்தம் போட்டுட்டு வரகூடாது?"என்றவளிடம்



"நானும் குளிக்கணும் அண்ணி ..."என்றேன்.

"அந்த ரூம்ல இருக்கிற பாத்ரூம் use பண்ணிக்கோ ...."என்றாள்.

நான் "எனக்கு உங்கக்கூட தான் குளிக்கணும் "என்று சிணுங்க ,அவள் பயத்துடன்

"அடம்பிடிக்கதேடா ....அவங்க எல்லாம் வந்திற போறாங்க ..."என்றாள்.

"அண்ணி ,அவங்க வர எப்படியும் ஒரு மணி நேரமாவது ஆகும் அதற்கிடையில் நானும் உங்கக்கூட குளிக்கப்போகிறேன்"

"ஐயோ ...அதெல்லாம் ஒண்ணும் வேண்டாம் ...நீ வீட்டிலே போய் இரு ...நான் குளிச்சிட்டு வாரேன் ...கீதா அக்காவிற்கு எல்லாம் தெரிஞ்சி போச்சு"

"அதுக்கு என்ன ....அவங்களைவும் விளையாட்டுக்கு சேர்த்துப்போம்"என்று சொல்லி சிரித்தேன்.





"ச்சீ.."

நான் அவள் பக்கம் சென்றேன்.



"என்ன அண்ணி ....நீ எது கேட்டாலும் பண்ணுவேன்னு சொல்லிட்டு ...இப்போ என்னை வெளியே போக சொல்லுறீங்களே ?"என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளின் டவலை பிடித்து உருவினேன் ....

"டே.....................................ய் ...ஐயோ ...."என்று சிணுங்கியபடி கைகளை கொண்டு மார்பகங்கள் மறைத்தபடி ,குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டே shower-க்கு கீழே சென்று எனக்கு முதுகை காட்டியபடி நின்றாள்.என் சுண்ணி விறைக்க துவங்கியது.நான் உள்ளே நுழைந்தேன்.என்னை பார்க்க திரும்பியவள் என் விறைத்த தடியை பார்த்ததும் "சீக்கிரம் கிட்ட வா"என்று அழைக்க,அவள் அருகே சென்றேன்.சற்றென்று என் தடியை பிடித்து அவள் பக்கம் என்னை இழுக்க


அவள் கை சூடான தடித்த என் சுண்ணியில் பட்டதும் உணர்ச்சியின் கொந்தளிப்பால் பொறுக்க முடியாமல் அவளை கட்டி அணைத்தேன்.

இருவரும் சில்லென்று பொழிந்த தண்ணீர் மழையில் நனைந்தோம்.ஊறினோம்.

அவளை பிடித்தேன்.அவள் கைகளை விலக்கினேன்.வெட்கபட்டாள்.

வேகமாக அவளின் ரெண்டு முலையையும் ஆசை தீர சப்பினேன். அண்ணியை அப்படியே சுவற்றில் மேலே சாய்த்துவிட்டு காமத்தோடு பார்க்க,அவள் கண்ணை மூடிட்டு அனுபவிச்சிட்டு இருந்தாள். நான் நிறுத்தவும் கண் திறந்து பார்த்தாள். “அண்ணி சூப்பர் சரக்கு நீங்க..”என்று கண் சிமிட்டினேன். வெட்கத்தோட “சீய்ய்ய் போடா….” ன்னுட்டே என் தலையை பிடிச்சு அவளோட மார்பகங்கள் மேல் அழுத்தினாள்.



மெதுவாக அண்ணியின் முலைகளை வருடிவிட்டேன். வலது கையால் அவளது புண்டையை தடவிக்கொண்டிருந்தேன்.

என்னால் என்னைக் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. நான் அண்ணியை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிடத் தொடங்கினேன். என் வலது கையை அவளது புண்டை உள்ளே வைத்துத் தடவியபடியே இடது கையால் அவளது குண்டிகளைப்பற்றிப் பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

அவளும் பதிலுக்கு அவளது இரு கைகளாலும் அவளது குண்டிகளைப் பற்றிப் பிசைய ஆரம்பித்தாள் இப்பொழுது நாங்கள் இருவரும் ஓருடல் ஈருயிர்போல நெருக்கமாக அணைத்தபடி முத்தமிட்டுக்கொண்டிருந்தோம். அவளது முலைகள் என் நெஞ்சோடு முட்டிவிளையாடிக்கொண்டிருந்தன.

மெதுவாகத் தடவியபடியே கையைக் கீழே கொண்டுசெல்ல அவளது பிளவு விரல்களுக்கத் தட்டுப்பட்டது. அவளது புண்டை பிளவினை மீறிக்கொண்டு கிளிட் புடைத்துக் கொண்டு நின்றது.அதனை இரு விரல்களால் நிமிண்டிவிடத் தொடங்கினேன்.

அண்ணி என்னை முத்தமிட்டபடியே முனங்கினாள். கண்களை மூடியபடி அனுபவிக்கத் தொடங்கினாள்.




பின் மெதுவாக எனது நடு விரலை அவளது பிளவினுள்ளே செலுத்தினேன். அவளின் உடல் ஒரு தடவை சிலிர்த்தது. ஷவரில் நனைந்து கொன்டு இருப்பதால் புண்டையினுள்ளே விரல் மிக இலகுவாக வழுக்கிக்கொண்டு சென்றது. ரொம்பவும் உணர்ச்சிவசப்பட்ட நிலையில் அவள் இருந்தாள்.

எனது குண்டிகளை அவளின் இரண்டு கைகளாலும் மிக அழுத்திப் பிசையத் தொடங்கினாள். அவள் பிசையப் பிசைய எனக்கும் சுண்ணியில் ஊற்று பெருக்கெடுத்து ஓடத்தொடங்கியது.

மெதுவாக என் மூக்கை அவளின் இரு கை அக்குள்களில் அழுத்தினேன்.
அருமையான பாலுணர்வு வாசனையை கொண்டிருந்தது.

நான் அவளது வயிற்றுப்பகுதி மீது என் கையை வைத்து மிகவும் மெதுவாக தேய்க்க தொடங்கினேன்.

நான் தொட்டதும் அவளின் உடம்பில் ஒரு மின்சார அதிர்ச்சி ஏற்பட்டு ஒரு திடீர் நடுக்கத்தை உண்டு பண்ணியது.

முலைக்காம்புகள் நிமிர்ந்து நின்றது.

என் விரல் மற்றும் நகத்தால் அவளின் முலைக்காம்புகளை அழுத்தினேன்,பின் மெதுவாக அவள் முலைக்காம்புகளை சொறிந்து விட துவங்கினேன்.

"ஆஆஆஆ ...இஸ்ஹ்ஹ்ஹ"என்று முனங்கினாள் .

மெதுவாக முத்தமிட்டப்படி கீழே இறங்கினேன் ,

அவளின் வயிற்றுப்பகுதி ........

அவரது அழகான ஆழமான தொப்புள்....அப்புறம் .

அவளின் அடிவயறு .......

ஆஆஆஆஆஆஆஆஅ .....

அவளின் அற்புதமான காதல் துளை .....

மெதுவாக அவளின் பிறப்புறுப்பின் மேல் கையை பரப்பினேன்.


ஷோவேரில் இருந்து விழுந்த சூடு வெள்ளத்தை விட அவளின் புண்டையில் இருந்து அதிக வெட்பத்தை உணர்ந்தேன்.

அவளின் ஈரமான இதழ்களை தொட்டதும் என்னுள்ளே ஒரு இனம்புரியாத மகிழ்ச்சி உண்டானது.அவள் கண்களை மூடி அனுபவித்தாள்.

என் விரல் நகத்தால் அவளின் கிளிட்டை வருட ,அவள்

"ச்ச்சச்ச்ஷ் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ...."என்று துடித்தாள் .


என் விரல்கள் அவளின் காம இதழ்களோடு விளையாட ஆரம்பித்தது.
வருடினேன் அவள் முனங்கினாள் ......

என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டைமீது அமுக்கினாள் .நான் அவளின் அடிவயிற்றை நக்கினேன்.மெதுவாக மூன்று விரல்களை அவளின் காமதுளையுள்ளே விட்டேன் .அவள் கால்களை விரித்தாள்.

பின் அவளே அவளின் காம இதழ்களை விரித்துக்காட்ட ,நான் என் உதட்டால் அவளின் கிளிட்டை பற்றினேன் .அவள் மெதுவாக இடுப்பை மேலும் கீழுமாக ஆட்டினாள்.


"அண்ணி !... நான் உங்க புண்டையைச் நக்கப்போறேன்"

"ம்ம….ம்…" என்று முனங்கினாள் .

உப்பிய சதைகளையும், நடு விரிசலையும், உள்ளே இருந்த இதழ்களையும் நாக்கால் தடவிக் கொடுத்து, பின் வாயால் கவ்வி எடுத்துச் சுவைத்தும் அவளைப் பரவசப்படுத்தினேன்.

ஒரு விரலை உள்ளேவிட்டு இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். அவளின் கொழுத்த புண்டை ஈரமாக இருந்தது .நன்றாக ஊறியிருந்ததால் எனது விரல்கள் வழுவழுப்பாகச் சென்று வந்தன.

அவள் தன்னுடைய இடது காலை அருகிலுள்ள பாத் டப் மீது தூக்கி வைத்து அவளுடைய புண்டையை மேலும் விரித்து காட்டினாள் .

"வாவ் ..அண்ணி சூப்பர் .....அப்படிதான் நல்ல விரிச்சு காட்டுங்க ..."என்று காமம் நிறைந்த குரலில் சொன்னேன் .

சொல்லிவிட்டு என் முகத்தை அவளின் காலுக்கிடையே ,மேலும் அருகே கொண்டு சென்று அவளது புண்டைப் பிளவினுள்ளே எனது நாக்கை வைத்தேன். அப்படியே அவளது கிளிட்டை எனது உதடுகளால் மெதுவாகக் கவ்வியபடி கிளிட்டின் முனையில் நாவால் நிமிண்டத் தொடங்கினேன்.

நான் நாவால் நிமிண்ட நிமிண்ட அவளது உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் பரவத் தொடங்கின. அவள் எனது தலையை இறுக்கமாகப் பிடித்து அவளது புண்டையை நோக்கி அழுத்தினாள்.நான் எனது இடது கையால் அவளது குண்டியைச் சுற்றிவந்து அவளது புண்டையினுள்ளே பின்புறமிருந்து ஒரு விரலை உள்ளே விட்டு ஆட்டத் தொடங்கினேன். மற்றக் கை அவளது முலைகளைப் பிசைந்தபடியிருந்தது.

அவள் மேலும் தனது புண்டையை நான் அழமாக நக்குவதற்கு வசதியாக விரித்துக் காட்டினாள். உடலெங்கும் இன்ப அதிர்வுகள் வேகம் வேகமாகப் பரவின.

"ஆஆஆ..... ஆஆஆ.. ஆஆ………ஆஆஆஆஆஆஅ ..வருண் .....ஆஅ ஓஓ ஓஓஒ ஊஊஊஊஊ "

தாறுமாறாக முனங்கினாள் .

முனங்கியபடியே அவளுடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக அசைத்து என் வாயில் அவளின் புண்டை இதழ்களை தேய்க்கத்தொடங்கினேன் அவள் இடுப்பாட்ட வேகத்தைக் கூட்டக் கூட்ட நானும் எனது கையாட்ட வேகத்தையும், நாவாட்ட வேகத்தையும் கூட்டினேன். வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க அவளது கால்கள் தள்ளாடுவதுபோல இருந்தது அவள் உச்சத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தாள்.


விடாது நான் நக்கி எடுக்க

"டேய் ....நாயே ...நக்கினது போதும் ....எரியுதுடா ..அங்கே .....உன் குன்னையை எடுத்து உள்ளே விடுடா வருண் ..சீக்கிரம் ...."என்று முனங்கிவிட்டு இடுப்பை வேகமாக் ஆட்டினாள்.





No comments:

Post a Comment