Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-34

அப்படியே அவளை கட்டிலில் சாய்தேன் ...இருவரும் கட்டிலில் ஏறி படுத்தோம்.

கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டே அவளிடம்

"அண்ணி ..எனக்கு ஒண்ணு கேட்கணும் உங்ககிட்ட"

"கேளு "

"கோபப்படக்கூடாது?"

"எதூ வேணுமனாலும் கேளு ....நான் உனக்கு அடிமை போதுமா ..."

சிரித்தாள் ..

"நீங்க செக்ஸ் சாட் பண்ணுவீங்களா ?"


"ஏன் உனக்கு தெரியாதா ..தெரியாத மாதிரி கேட்கிற..நீ தான் அன்றைக்கு எங்கூட சாட் பண்ணினேன்னு எனக்கு தெரியும் ..நீ எவ்வளவு தூரம் போறேன்னு பார்க்க தான் அப்படி தெரியாத மாதிரி இருந்தேன் ?"

"அது ....எப்படி...எப்படி தெரியும் ?"

"நீ என்னோட சாட் எல்லாம் உன்னோட மெயில்-க்கு அனுப்பிட்டு அவரசத்தில் log-out பண்ணாம போய்டே ...அன்றைக்கு நைட் நான் ஆன்லைன் வந்ததும் புது id-ல இருந்து பிராண்டு request அனுப்பினே.....நீதான் என்று guess பண்ணினேன் "

"எப்படி ..அது நான் தான் என்று உறுதியாக நினைச்சேங்க?உங்களுக்கு ஏகப்பட்ட friends இருப்பாங்க ...அவங்களில் யாரவது கூட இருக்கலாமில்லை ?"

"ஒரு guess தான் ..நான் கொஞ்ச நாள் யாஹூ சாட் ரூம்க்கு வரவில்லை ...எனக்கு மொத்தமே நாலு பிரண்ட்ஸ் தான் உண்டு ..."

"அண்ணி ..நீங்க பெரிய ஆளு தான் ..."

"எல்லா பொண்ணுங்களும் ..இந்த மாதிரி விஷயத்தில் ஷார்ப்பா இருப்பாங்க "

"எதுல.....கள்ளத்தனம் பண்ணுறதில்லையா?"

"எது கள்ளத்தனம் ?நானும் மனுஷிதான் ....எனக்கு செக்ஸ் தேவைப்பட்டுது ...அதுக்கு வடிகாலா சாட் பண்ணினேன் ...உங்க அண்ணாகிட்ட இங்க வந்து வேலை பார்க்க சொன்ன கேக்குறது கிடையாது"

"புரியுது அண்ணி ..."

"சாட் மட்டும் தான் ....மற்றப்படி ஒன்றும் கிடையாது?"

"சந்தீப் ..யாரு ?"

என்னை பார்த்து காமத்துடன் முறைத்தாள்.

"ராஸ்கல் ...அப்போ உனக்கு என் மேல சந்தேகம் இருக்கு ..அப்படிதானே ?"

"இல்லை அண்ணி ...அவன் கூட சாட் எல்லாம் தீயா இருந்தது ..அதுதான் "

"என்னோட எல்லா ஆசையும் அவன்கிட்ட தான் சொல்லுவேன் ...அவனை எனக்கு சாட் ரூமில் வைத்துதான் பழக்கம்....மொத்தம் ரெண்டு பேர் கூட தான் போன் செக்ஸ் பண்ணிருக்கேன் .."

"ரெண்டு பேரா?இன்னொன்னு யாரு ?"

"அது ...வினோத் "

"அது யாரு ?"

"நானும் வினோத்தும் காலேஜ் படிக்கும்போது பழக்கம் ....ஆனா ஒண்ணு தெரியுமா ...நீ roleplay பண்ண சீன் சொன்னபோது same name choose பண்ணினே ...நியாபகம் இருக்கா ?"

"ஆமா ...உங்களுக்கு call வருவது மாதிரி ...உங்களை blackmail பண்ணி பண்ணுறமாதிரி ....நியாபகம் இருக்கு "

"ஹ்ம்ம் ..எனக்கு உண்மையகவே வினோத் என்று காலேஜ் படிக்கும் போது lover இருந்தான் ...மூணு வருஷம் லவ் பண்ணினான் ...அப்புறம் தான் பழக ஆரம்பிச்சோம்.அவன்கூட சிலசமயம் போண் செக்ஸ் பண்ணிருக்கேன் ...நீ அதே சீன் அண்ட் ரோல் சொன்னபோது ஆச்சிரியமா இருந்தது"

"ஓஓ ...அதுதான் அப்படி involve ஆகி பண்ணீங்களா ?"

"ஹ்ம்ம் ..."

"இப்போ அவர் கூட பழக்கம் இருக்கா ....போணில்?"

"இல்லை ...கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் சந்தீப் மட்டும் தான்"

"அண்ணி ...எனக்கு உங்களை ரொம்ப பிடிக்கும் ...நீங்க தப்ப நினைக்ககூடாது ..ஒண்ணு கேட்டா ?"

"என்ன ?"

"அண்ணனை தவிர யாரவது உங்களை நேராய்...."



"எல்லா ஆம்பிளைக்கும் உள்ள புத்தி தான் உனக்கும் இருக்கு ... "

"ஐயோ ....அப்போ வேண்டாம் ...விடுங்க "

"நம்மகுள்ளே எந்த ஒளிவும் மறைவும் வேண்டாம் ....உனக்கு தெரிஞ்சிக்க ஆசை இருந்தா சொல்லுறேன் "

"உங்களுக்கு ஒண்ணுமில்லைனா ....."

"உன்கிட்ட சொல்லுறதுக்கு என்ன ....உன்னை நம்புறேன் "

"ஹ்ம்ம் ...தப்ப எடுக்காதீங்க அண்ணி ...சும்மா ஜாலிக்கு தான் கேட்டேன் .."

"அது ......"

கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது ...

"ரேகா ....ரெகாஆ ...இருகியாஆஆ ?"கீதா அக்காவின் குரல்

ரேகா அண்ணி பதறி "ஐயோ ...கீதா அக்கா "கட்டிலைவிட்டு குதித்து சாடினாள்.

நான் திரும்பி கடிகாரத்தை பார்த்தேன் ...

"அண்ணி ....இன்னும் பத்து நிமிஷம் தான் இருக்கு ...ஸ்கூல் van வருவதற்கு "

"ஒ ..மறந்தே போச்சு... "என்று மெத்தையில் கிடந்த ,அவளின் துணிகளை மார்போடு அணைத்துக்கொண்டு ,எங்கள் காமநீரால் நனைந்த போர்வையையும் எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூம்-க்குள்ளே ஓடினாள்.

நானும் எழுந்து பாத்ரூம்-க்குள்ளே சென்றேன்.அவள் உட்கார்ந்துக்கொண்டு தண்ணியை விட்டு அவளின் புண்டையை கழுவினாள்.

"மறுபடியும் குளிக்கணும்....உடம்பெல்லாம் ஒட்டுது "

"குளிங்க அண்ணி ..நான் வேணும்னா ஹெல்ப் பண்ணுறேன் "

புண்டையை கழுவிவிட்டு எழுந்தாள் .நான் சுண்ணியை நீட்ட

சிரிப்புடன் "அடங்கமாட்டானே..உன் தம்பி ....என்னை படாபடுத்திட்டு...இன்னும் அடங்கமா நிற்குறதை பாரு ...."

"சும்மாவா ....எத்தனை வருஷ ஆசை ....அதுத்தான் அடங்கமாட்டங்குது .."

அண்ணி என் சுண்ணியை பிடித்து நன்றாக தண்ணீர் விட்டு கழுவினாள்.

பின் குனிந்து ,என் சுண்ணியை மாறிமாறி முத்தமிட்டாள்.

"அண்ணி ...செகண்ட் இன்னிங்க்ஸ் போடவேண்டி வந்துரும் ....."



"ஐயோ..வேண்டாம் பா ..."

இருவரும் சிரித்தப்படி பாத்ரூமை ரூமைவிட்டு வெளியே வந்தோம்.

கீதா அக்கா மறுபடியும் கதவை தட்டினாள் .

அண்ணி அவசராவசரமாக நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டாள்.


"என்ன அண்ணி உள்ளே ஒண்ணும் போடலியா ?"

"சொன்னேனே ..குளிக்கணும் ...குழந்தைங்க வந்தப்புறம் ..ஏன் ?"

"ஒண்ணுமில்லை ..சும்மா தான் கேட்டேன் ..நைட்டி தான் பெஸ்ட் "

"எதுக்கு ?"

"தூக்கிட்டு சொருவத்துக்கு தான் "

"ரேகா ....... ?"கீதா அக்காவின் குரல் மறுபடியும் கேட்கவும் ,அண்ணி அவள் ரூமைவிட்டு வீட்டு கதவை திறக்க சென்றாள் .நான் எதிர் ரூம் போய் படுத்துக்கொண்டேன்.

அவள் கதவை திறக்கவும். கீதா அக்கா சத்தம் கேட்டது.

"என்னடி .....எவ்வளவு நேரம் தட்டுறேன் .....போண் லைன் சரி பண்ண வந்தாங்க ..... ரெண்டுவாட்டி வந்து தட்டினேன் ...அவங்க சரிபண்ணிட்டு போய்ட்டாங்க"

"ஐயோ ..ஆமா அக்கா ...மறந்து போச்சு "

"லைன் சரியகிட்டான்னு பாரு "

"சின்ன சத்தம் கேட்டது ...மறுபடியும் ரேகா அண்ணி

"ஹ்ம்ம் ...டோன் கேட்குது ..சரியாய்டு"

கீதா அக்கா வீட்டுக்குள்ளே வரும் சத்தம்

"என்ன ஆச்சு ...இப்படி வாடி போய் இருக்கே ..உடம்பு கிடம்பு சரி இல்லையா..பிழிஞ்சி போட்ட மாதிரி இருக்கே?"

"அதெல்லாம் இல்லை அக்கா ...கொஞ்சம் அசதி ... "

"ரெண்டு வாட்டி வந்து தட்டினேன் ..திறக்கவில்லை ....நல்ல தூங்கிற போல இருக்குனு போய்டேன்"..

"அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை அக்கா ..தூக்கம்தான் ...உடம்பு ரொம்ப tired-யா இருந்தது ...அதுத்தான்..நல்ல தூங்கிட்டேன் "

"அப்புறம் உனக்கு போண் try பண்ணிட்டு கிடக்கவில்லை,மொபைலும் போகலேன்னு என்று உங்க அம்மா என்னை கூப்பிட்டாங்க .."

"மொபைல் சார்ஜ் போட்டேன் ...ரிங் வரலியே "

"எடுத்து நல்ல பாரு ....உங்க அம்மாகிட்ட இருந்து போண் வந்ததும் ...பயந்துட்டேன் ..அதுதான் வந்து அரைமணிநேரமா தட்டிட்டு நிக்குறேன்?

"அரை மணிநேரமவா ?"

"உங்க அம்மா ஐந்து மணிக்கு வருவாங்களாம் ...பேரகுழந்தைகளை பார்த்துட்டு ...அப்படியே கோவிலுக்கும் போய்ட்டு வரலாம்னு சொன்னங்க ..என்னையும் வர சொன்னங்க.."

"அப்படியா ?"

"நீ இருக்கிறா நிலைமைக்கு கோவிலெல்லாம் வேண்டாம் ..."

"குளிச்சிட்டு நானும் வாரேன் அக்கா ..அதுக்கு என்ன ?"

"அடி கள்ளி ...குத்தாட்டம் போட்டுகிட்டு அன்றைக்கு கோவிலுக்கு போறது நல்லது இல்லை ?"

"சும்மா ...விளையாடீங்க அக்கா .. "

"நீ விளையாடிட்டு என்னை சொல்லுறியா ..கதவு மூடியே இருக்கே ...ஒருவேளை .நீ பின்னாடி தோட்டத்தில் செடிக்கு தண்ணீர் ஊதிட்டு இருக்கேன்னு நினைத்து ,சைடு வழியா வரலாம் என்று ரூம் பக்க ஜன்னல் வழியே போறப்போ...தான் கேட்டேன் ."

"ஏ ..என் என்ன சத்தம் ..."

"வெறும் சத்தமில்லை .....முனங்கல் சத்தம் அப்படி இருந்தது

"அக்கா ..நீங்க கிண்டல் பண்ணாதீங்க "

"சத்தம் கேட்ட எனக்கே ..அப்படி வியர்த்தது ...நான் சொன்னேன் இல்லா...அவன் வித்துகாளை...அவனை எங்கே?"

"......உள்ளேதான் தூங்கிறான் ..ஆனா நீங்க நினக்கிற மாதிரி எல்லாம் ... ?"



"ஹ்ம்ம் ....tired ஆகிடானோ?இப்படி உன்னை சப்பி போட்ட மாங்காய் மாதிரி பண்ணிருகான்...tired ஆகத்தான் செய்யும் ....?"

ஸ்கூல் வான் வரும் சத்தம் கேட்டது .

"சும்மா இருங்க அக்கா ....குழந்தைங்க வந்துட்டாங்க ....இருங்க " அண்ணி எழுந்து செல்வதை உணர்ந்தேன் ..

பின் சிறிதுநேரம் கழித்து ,குழந்தைகள் வீட்டுக்குள்ளே வரும் சத்தம் கேட்டது.கீதா அக்கா ,மிதுனை(ரேகா அண்ணியின் பையன் ) பார்த்து

"மிதுன் ..உங்க பாட்டி வராங்க ..சீக்கிரம் ரெடியாகு "

அதுக்கு சௌம்யா (ரேகா அண்ணியின் மகள் )

"ஆன்ட்டி ...உண்மையாவா சொல்லுறீங்க?"

"நான் ஒண்ணும் உங்க அம்மா மாதிரி இல்லை ...."என்று சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.

"அக்கா ...நீங்க வீட்டுக்கு போய்ட்டு வாங்க ... அப்புறம் பேசலாம் ..குழந்தைகளை குளிப்பாட்டி ரெடி பண்ணனும் "

"சரிடீ அம்மா ..போய்ட்டு வாரேன் ....ஆனா வருவேன் ...சொல்லுற ..எல்லாத்தையும் சொல்லுறா"

"சரி அக்கா ...சொல்லுறேன் ..விடுங்க "

அட கடவுள்ளே....கதவை மூடிட்டு பண்ணுற எல்லாம் கள்ளத்தனமும் வெளியே தெரிஞ்சிடும் போல?

அண்ணி எல்லாத்தையும் சொல்லிடுவளோ?.

அப்படியே சொன்னதான் என்ன ?கீதா அக்கா அப்புறம் என்னை விடமாட்டாள் ...எனக்கு அவள் மேல் வெறி உண்டு...அவளுக்கும் என் மேல் உண்டு என்பது தெரியும்

அண்ணியே நம்ம திறமையை பற்றி சொல்லிட்டா கஷ்டமில்லை ...actually கீதா அக்காவின் படுக்கைஅறைக்கு... it helps to make me a straight drive.


கதை  படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி

"Oooppppppppsssssssss ..பாவி பாவி ....எனக்கு கீழே லீக் ஆகிட்டுடா ....ரசிச்சு ரசிச்சு பண்ணிருக்கோ ....யம்மாடி ...பெரிய ஆளு தான் ரேகா அக்கா ...இரு பாத்ரூம் போய்ட்டு வாரேன்...காலுக்கு இடையே பிசுபிசுன்னு இருக்கு "

நான் சிரித்தேன் ..

"அண்ணி ...நான் இன்னும் முடிக்கவில்லை ...அன்று நடந்தத்தில் முதல் Session மட்டும் தான் அது ..அதுக்கே உங்களுக்கு வழிஞ்சிட்டு ...முழுசா படிங்க அப்புறம் சாடிருவீங்க "

"அடப்பாவி ...ரெண்டாவது பண்ணினீங்களா ?"


"ஹ்ம்ம் ..மொத்தம் மூணு session"

"அடுத்த நாளும் சேர்த்தா ?'

"one day three session...அடுத்த நாள் அது வேற கதை ..தனி "

"பெட்ரூமை விட்டு வரவே இல்லையா?"

"second session பெட்ரூமில் இல்லை ........not in bed...."

"அப்புறம் ?"

"second Session......."என்று இழுத்தேன்

அண்ணி கண்ணை விரித்து என்னை ஆர்வத்துடன் பார்த்தாள்....



No comments:

Post a Comment