Saturday 23 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-31

ரேகா அண்ணி,கதவை லாக் செய்துவிட்டு திரும்பி பசித்த புலி வேட்டைக்கு தயார் ஆனா மாதிரி என்னை காமம் பீறிட பார்த்தாள்.

உடனே நான் அவளை இறுக்கமாக பிடித்து கட்டியணைக்க,அவளும் என்னை கட்டியணைத்து தாறுமாறாக முத்தமழை பொழிந்தாள்.எங்கள் இருவரின்உடலிலும் காமத்தீ பற்றிக்கொண்டது .

நாக்கை என் வாய்க்குள்ளே விட்டு என் நாக்கின் மீது தேய்த்து துலாவி நீண்டமுத்தமிட்டு என் எச்சிலை உறிஞ்சினாள்.பின்,நான் அவளின் இடுப்பை பிடித்து திரும்பி நிற்க செய்து குனிந்து அவளின் குண்டிகளை முத்தமிட்டேன்.எத்தனை அழகிய புட்டங்கள் ......ஆஆகாஆஆஆஅ .முத்தம் ..முத்தம் ...முத்தம் ....ஆர்வம் தாங்காமல் மெல்ல கடிக்க துள்ளினாள்



"ஆஆஆஆஆஆஆஅ ....டேய் ....கடிக்காதே "என்று என் தலையில் செல்லமாக தட்டினாள் .

"அண்ணி ...கழட்டுங்க ..."என்று பாவாடையை காட்ட ......

"இரு ....அந்த towel-ஐ எடு "

"ஏன் ..எதுக்கு ?"

"எடுத்துக்கொடுடா "என்று சிணுங்கினாள்.

ஆரஞ்சு நிற டவலை  எடுத்துக்கொடுக்க ,அதை உடம்பை சுற்றி கட்டினாள்.

"அண்ணி ..கழட்ட சொன்ன ... டவலை   சுற்றீங்க?"

"எனக்கு கூச்சமா இருக்குடா ..."என்று வெட்கம் பொங்க மேலும் சிணுங்கினாள்.

 உடம்பை சுற்றி டவலை கட்டிக்கொண்டு பாவாடையை கழட்டினாள்.இப்போது வெறும் டவல் மட்டும் சுற்றிருக்க ....அம்சமாக இருந்தாள் என் தேவதை.

அப்படியே அல்லாக்க தூக்கி மெத்தையில் கிடத்தினேன்.










நான் மெத்தையில் ஏறி அவள் பக்கம் சாய்ந்து முத்தமிட்டேன்.அவளுக்கு கிச்சுகிச்சு மூட்ட,சந்தோஷ சிரிப்புடன் நெளிந்தாள் .எங்களுக்குள் காமவிளையாட்டு தொடங்கியது..





"அண்ணி ....உங்களை அனுபவிக்க போறேன்னு நெனைச்சாலே ..என்னமோ மாதிரி இருக்கு ...."

"நான் இன்னைக்கு உனக்கு தான் ...ஆசை தீர அனுபவிச்சிகோ ..."என்று அவள் சொல்ல,நான் என் தடித்த என் தடியை அவளின் குண்டியில்  உரசியவாறு 

"அன்றைக்கு கார்ல போகும்போது ....எப்படி இருந்தது ...அண்ணி நான் குத்திட்டே இருந்தேன் ..நீங்க எப்படி feel பண்ணீங்க ?"

"ஹ்ம்ம் ....நல்ல சுகமா இருந்தது .....எப்படிடா தைரியமா குத்தினே ?'

"எனக்கு பயம் தான் ,ஆனா என் சுண்ணி தான் கேட்கல .."

"ஒ ....அதுக்கும் என் buttocks மேல அவ்வளவு ஆசையா ?"

"பின்ன ....உங்க குண்டிலே செருவினா தான் அடங்கும் ...

"ச்சீ..அதெல்லாம் பண்ண கூடாது "

"உங்க குண்டிகுள்ளே இன்னைக்கு அடிக்கமா விடமாட்டேன் "

"அய்யோ...."என்று வெட்கத்தில் முகத்தை மூட,எனக்கு காம வெறி தலைக்கு ஏறியது.




"இருங்க ...உங்க மேல வாரேன்"என்று சொல்லி அவளை திருப்பினேன் 




பின் அவளை முத்தத்தால் திணற அடித்தேன் 




பின் மெதுவாக கீழே சென்று அவளின் டவலை  பிரித்தேன் .அவள் முகத்தை கைவைத்து மறைத்துக்கொண்டாள்.

நான் டவலை விலக்க அவள் மெதுவாக கால்களை தூக்கிக் கொடுத்தாள்.உடனே அவளது ஈரமான பேண்டீசை கழட்டி முகர்ந்து பார்த்து  கீழே வீசிவிட்டு ,குனிந்து அவளின் யோனியை முகர்ந்து பார்த்தேன் ...அகாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ .....அவளின் மதனநீரின் மணம் .....போதை ஏற்றியது..

"அண்ணி ..எனக்கு நீங்க வேணும் ..உங்க உடம்பு போதும் போதும் என்று சொல்லுறா அளவு இன்பத்தை கொடுக்கிறேன் ...அண்ணன் கொடுக்காத சுகத்தை நான் கொடுக்கிறேன் ..அண்ணி .."என்றதும் அவள் "சீக்கிரம் "என்னை கண்களால் அழைத்தாள் .அவள் பக்கம் என்னை இழுத்து அவளது தொடையை என் வயற்று பகுதிவரை தூக்கி போட்டுக்கொண்டு முத்தமிட்டாள்.

நானும் அவள் தலையை பிடித்து மாறிமாறி முத்தமிட்டேன் ..அவளும் என்னை இறுக்க பிடித்து ....gave me a long passionate kiss




சிறிதுநேரம் கழித்து ,அவளின் கால்களுக்கு இடையே இருந்தேன் .அவளின் தொடைகளில் கைவைத்து ,விரிக்க முயல...அவளே விரித்தாள் பெரிதாக ... ....வாவ் ....she is giving me total access to her cunt...

மிக அற்புதமான காட்சி..ஈரத்துடன் மிளிரிந்தது .... உன்னதமான என் அண்ணியின் புண்டை ....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ................................கண்டுவிட்டேன் ...

என் வாழ்கையில் நான் மிகுந்த பரவசம் அடைய செய்த காட்சி ..பார்த்தும் நான் நாக்கில் எச்சில் ஊறியது ........என் கண்கள் அதிசயத்தை பார்த்ததுபோல் விரிந்தது ....

கனவா காண்கிறேன் ?.

தீடீரென என் அடிவயற்றில் ஒருவித ,அமிலம் சுரக்கும் உணர்ச்சியை உணர்ந்தேன் .

அவளின் புண்டை ரம்யமாக இருந்தது .கொஞ்சம் பெரிதாக ,சுற்றி இருந்த இதழ்கள் ஈரமாகவும் ,கொஞ்சம் சுருக்கத்துடன் ,தொடைகள் நிறத்தைவிட விட கொஞ்சம் மங்கிய நிறத்தில் இருந்தது.

ஈரம் காரணமாக பிரகாசித்தது ...பார்த்ததும் ,என் இருவிரலை உள்ளே செலுத்த ...

"ஆஆஆஆஆஅ ....இச்சச்ச்ச்ஸ் .."என்று மெத்தையில் இருந்து எழ முயன்றாள்.

அவளின் கைகள் என் வயற்று பகுதியின் கீழே உலவி ,என் தடியை பிடித்தது ..மெதுவாக் பிடித்தாள் ,அமுக்கவில்லை.

அவளின் கை மொத்தமுமாக என் தடியை பிடித்திருக்க ,அவளின் பெருவிரல் மட்டும் என் சுண்ணியின் முனையை வருடியது .....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ...

என் சுண்ணியை உருவிக்கொண்டே ,என் சுண்ணியின் மொட்டை பெருவிரலால் மசாஜ் பண்ணினாள்..சில சமயம் ,விரல்க்கொண்டு மொட்டை அமுத்த ....என்ன சுகம் ..அப்பப்பாஆஆஆஆஆ ..

"அண்ணி ...சூப்பரா இருக்கு ..."

"பெருச்சாளி ..ரொம்ப தான் குதிக்கிறது ."

"உங்க பொந்துக்குள்ளே போகனுமாம் அண்ணி "

சிரித்தாள் ....

அவளின் புண்டை ரொம்ப ஈரமாக மற்றும் அதிகமான சூடோடு இருந்தது .

மறுபடியும் என் இரண்டு விரல்களை கூர்மையாக செலுத்தி, அவளது புண்டை புதைகுழிக்குள் நுழைத்தேன்.அண்ணியின் சூடான கூதிக்குள் ஸ்மூத்தாக நுழைந்த என் விரல்களை, நான் அப்படியே அசைக்க ஆரம்பித்தேன். 

அண்ணி,இருகையையும் கொண்டு தலையணையை பிடித்து கச்க்கியப்படி புண்டை சுகத்தில் முனங்க ஆரம்பித்தாள்.

"ஆஔஊஊஊஊஉ ..........ஆஅ ஆஆஆஆஆஅ ..அஓஓஓஓஓஓஓஓஓ .....வாருஊன்ன்ன் ....அஆஹ்ஹ்ஹா "

ஆதீத காம உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள் . 

நான் விரலை உள்ளே விட்டுவிட்டு எடுக்க 

"ஆ..வருண் ....நல்லாஆஆஆஆ ...இருக்குடா .."

நான் வேகமாக விரலை உள்ளே சுழற்றினேன்...அவளின் முனங்கல் கூடியது ....இடுப்பை தூக்கி தூக்கி ஆட்ட ,நானும் விரலை வேகமாக ...மிக வேகமாக உள்ளே விட்டு குடைந்தேன்.


சிறிதுநேரத்தில் ..

"வருண் ...ப்ளீஸ் ...ப்ளீஸ் ....போதும் ...என்னால முடியல ...."என்று சொல்லிக்கொண்டே என் கையை பிடித்தாள் .நான் தொடர்ந்து உள்ளே விட்டுவிட்டு எடுக்க 

"ப்ளீச்ச்ச்சச்ச்ச்சஷ் ................வருண் ...."என்று அழுதாள் ,ஆனந்த கண்ணீர் அவள் கன்னங்கள் வழியே கீழே ஓடியது,கால்களை மடக்கினாள்,நெளிந்தாள் .நான் விடாமல் அவளின் கிளிட்டை உரசியபடி வேகமாக உள்ளே வெளியே விளையாடினேன்.

அவளின் காம சாறு அவளுடைய இரு தொடைகள் வழியே வழிந்தது .நான் ரெண்டு விரலைக்கொண்டு அவளின் கெட்டியான ,ஓட்டும் சாறை தடவி எடுத்தேன் .எடுத்து அவளை பார்த்துக்கொண்டே வாயில் வைத்து சுவைத்தேன்.

"சீ ....ஐயோ ...என்னடா ...இப்படி எல்லாமா பண்ணுவாங்க ?"

"பின்ன ...உங்க கிரீம் taste பார்க்க வேண்டாமா ?ஹ்ம்ம்...tasty ....சூப்பரா இருக்கு உங்க கிரீம் "

"போதும் போதும் "என்று வெட்கப்பட்டாள் .

"நல்ல விரிச்சி காட்டுங்க அண்ணி ..I wanna Eat you. Eat your juicy pussy...."என்று அவளின் தொடைகளை பிடித்துக்கொண்டு ,என் நாக்கை கொண்டு அவளின் மேல் தொடைகளை நக்கினேன் ..

"வருண்.......டேய் .....ஆஅ ....ஆஆஆஆஆஅ ........என்னோமோ மாதிர இருக்கு டா .."

"இருங்க அண்ணி "

"ஏய்... என்னடா.. பண்ணப்போற ... நக்கப்போறயா..?. ஒழுகிட்டு இருக்குடா.. இப்ப நக்குனா ..ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. தாங்கமுடியாதுடா"

புண்டையை சுற்றி நாக்கால் வருட ,நெளிந்தாள் ...

"இசஈக்க்க்க் ..இச்ச்ச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ் .....ஆஅ...இச்சச்ச்சச்ச்ச்ஸ் உச்ச்சச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் "

இருகைகொண்டு என் தலையை பற்றி அழுத்தினாள் ....இடுப்பை தூக்கி ,அவளின் மன்மத இதழ்கள் என் முகத்தில்,வாயில் உரசிக்கொள்ள செய்தாள்...

நான் மெதுவாக ,அவள் கிளிட்டோரிசை நாக்கால்வருடிவிட, அண்ணி காம்சுகத்தில் நெளிந்தாள் 

"வருன்ன்ன்ன் ...ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹ்! ஆஆஆஆஆஆ"

முனங்கல் சத்தம் அதிகமானது ..

அவளிடமிருந்து முனங்கல் அதிகமா வர, நான் அவள் பருப்பை பொய்கடி கடிக்க இடுப்பை மேலே தூக்கி துள்ளினாள். 

பின் அவள் புண்டையை ரெண்டு விரலால் விரித்து அவள் உள்புற சதைகளை நக்கினேன், அவள் ஸ்ஸ்ஸ்…… என்று முனகி என் தலையை புண்டையோடு சேர்த்து அணைத்தாள். ஏற்கனவே அவள் உச்சத்தை அடைந்திருந்ததால் புண்டையில் மதனநீர் வந்து கொண்டே இருந்தது. அதை அப்படியே நக்கி குடித்தேன். சுவைத்தேன்.

அவள் ம்ம்ம்….. ஆஆஆஆ….. என்று முனகிக் கொண்டே என் தலையை தடவிக்கொண்டிருந்தாள். 

அவள் தொடைகள் நடுங்க, நான் முடியில்லாமல் வழு வழுவென்று இருந்த அவளின் புண்டையை மேலும் மேலும் ஆவேசமாய் நக்க ஆரம்பித்தேன். 

அவளின் உடம்பு துடிக்க ஆரம்பித்தது ..அவளுக்கு மற்றொரு உச்சகட்டம்...நான் விடாமல் இயங்கினேன் ..

அழுதாள் ....

"டேஏஏஏஏஏஏஏஏஏஏஈஈஈஈஈ ......ப்ளீஸ் ....போதும் ...போதும் .....டேய் .....போதும்டா ....ப்ளீஸ் ......"

கெஞ்சினாள் ....

அவளின் புண்டையில் இருந்து அவளின் காமச்சாறு மறுபடியும் பாய்ந்தது ...அவள் குண்டியின் கீழே இருந்த போர்வையை நனைத்தது.முடிந்தமட்டும் என் முகத்தை ,என் முடியை பற்றி விலக்க பார்த்தாள் .

ஆனால் ,நான் அவளின் தொடையை பிடித்து ,மேலும் விரித்தேன் .பின்பு மிருகத்தனமாக அவளின் புண்டையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் .

"ப்ளீஸ் வருண் , எனக்கு இதற்க்கு மேல் தங்க முடியாது, ...", என்று கெஞ்சவும் 

"உங்க ஜூஸ் ..செமைய இருக்கு அண்ணி ....டெய்லி ஒருவாட்டியாவது குடிக்க கொடுங்க"

அண்ணி மிகுந்த கிறக்கத்தில் இருந்தாள்.

"என்ன டா ..இப்படீல்லாம் பண்ணுற .....எம்மா ....என்னாலே முடியல ....." 

"அண்ணி ..மண்டி போட்டு நில்லுங்க .."


"ஏன் "

"ass-licking" கண்ணடித்து சிரிக்க 

"சீ ...அதெல்லாம் வேண்டாம் ..."சோர்வாக பேசினாலும் அவளுக்கு ஆசைவிடவில்லை.



No comments:

Post a Comment