Friday 9 January 2015

அம்மா


அம்மா உங்களோட முளை சூப்பர் ...என்று மகன் பச்சையாக பேசியது எனக்கு மிகவும் பிடித்தது . முலைகளை நசுக்கினான் .எனக்கு அவன் சின்ன வயசுல பால் குடித்தது நினைவு வந்தது .உடனே இரு கைகளாலும் என் வலது முலைய நசுக்கி கூமாச்சி ஆக்கினான் ,வலியுடன் சுகமாக இருந்தது .. பின் வாய் வைத்து உள்ளே துணிக்க முயன்றான் .வெள்ளை கலரில் ,மொளுமொலுனு ,கடல் பஞ்சு போல கண்ணிப்பெண் முலைபோல இருக்கும் என் முலைகளை ,செவந்த உதடுகளால் ,மீசை முளைக்காத என் அருமை செல்ல மகன் பற்களால் என் முலைக்காம்புகளை நிமிட்டினான் ..நான் அவன் தலை முடிகளை விரல்களால் கோதிக்கொண்டு இருந்தேன் . இஸ் யிஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் ஸ் என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தேன் ..அப்போதுதான் என் மகனின் சுன்னி என் வயற்றில் இடித்து கொண்டு இருந்தது ..அவன் ஷா ர்ட்ஸ் ஸ உருவி எறிந்தேன் .இப்போ என் மகன் பூல் என் தொப்புல் ஓட்டைக்குள் முட்டிக்கொண்டு இருந்தது . அதனை கையால் பிடிதேன் .... இஸ் ஸ் அம்மா என்றான் .. யப்பா எவ்ளோ சூடு ,எவ்ளோ தடிமன் எனக்கு புண்டை வெறி ஆனது ,அவன் இடுப்ப ஆட்டினான் , அவசரம் பாரு என்றேன் .. அம்மா என்னடா எனக்கு உன் கீழ பாக்கணும் கீளனா ?புண்டனு சொல்லு ..பச்சையா வே பேசு ..அம்மாக்கு அதான் பிடிக்கும் டா என் தாயோளி மகனே என்றேன் . சரிம்மா உன் புண்டைய பாக்கணும் ,சூத்த கசக்கனும் . சரி பாவடைய நீயே அவுரு ,சர்னு என் பாவடைய உருவினான்

.டேய் மெல்ல .. உள்ளுக்குள் ரோஸ் கலர்ல என் ஜட்டி என் மதன நீரால் நனைந்து இருந்தது , அங்கே விரல் வைத்து தேய்தான் அப்புறம் ஜட்டி மீதே வாய்வைத்து நக்கினான் நான் ஜட்டிய கழட்டினேன் ..முடி படர்ந்த அடர்ந்த காடு போல் சும்மா கரு கருன்னு இருந்த என் புண்டைய பாத்ததும் அசந்து போய் அப்படியே பாத்து கொண்டு இருந்தான் . அவன் தலைய பிடித்து புண்டைல வைத்து அமுத்தினேன்.அவன் பற்கள் என் புண்டையின் கரு கரு சுருள் முடிகளை உதடோடு சேர்ந்து இடித்தன .என் புண்டை லேசா ஈரமாகி கொண்டு இருந்தன ..தலைய எடுத்தான் ,நாக்கை வெளிய நல்லா நீட்டினான் ரோஸ் கலர்ல அவன் நாக்கு நாய் நாக்கை போல நீன்டது ..இந்த நாக்கால் என் அழகான 38 வயசு சுகன்யா போல இருக்கும் பெண்ணின் மொறட்டு பெரிய புண்டைய நக்க போகிறான் என்று நினைத்து ,புண்டைய தூக்கி காண்பித்தேன் ,சலார்னு வாய புண்டைல வைத்து கீழிருந்து அழுத்தி பரவலாக இஸ் யிஸ் யிஸ் யிஸ் என்று பலமா அழுத்தி நான் பெத்த தாயோளி என் கூதிய நாக்கு போட்டு நக்கு நக்குன்னு நக்கினான் ,என் புண்டை ஜூஸை முழுதும் நக்கியே சுத்தம் செய்தான் . இப்படி ஒரு நக்கலை ,என் வாழ்நாளில் என் புருஷன் ஒரு முறை கூட நக்கியது இல்லை ,நக்கலில் இவ்வளவு சுகம் ,அதுவும் இந்த புண்டைல இருந்து வந்தவன் ,என் அருமை குட்டி பையன் நக்கலில் நான் அடைந்த சுகத்தில் என் கண்கள் சொருகின ... பின் நாக்கை கூர்மை ஆக்கி புண்டைய விரித்து உள்ளே விட்டான் ...இஸ் ஸ்ஸாஸாஸாஸாஸாஸா என்று கதறினேன் , பின் விரல்களை ஒன்றன் பின் ஒன்றாக நடுவிரல் ,ஆள்காட்டி விரல் ,மோதிர விரல் என்று மூன்றையும் உள்ளே விட்டான் .. என் அடிவைற்றுக்குள் ஒரு வெறுமை தோன்றியது ,ஆம் அந்த இடத்தில் ஒரு சுன்னியின் நுனி மொட்டு பகுதி உள்ளே சென்று வர என் மனது பாடாய் பட்டது ,, டேய் ஏம்மா? அம்மா இல்ல வாடி போடின்னு சொல்லுடா தாயோளி ,அம்மா புண்டைய அதுவும் டீச்சேற இருக்கற அம்மா புண்டைய நக்குற பொம்பள பொறுக்கி தேவடியிய பைய அம்மாவை ஒக்கும் போது இப்படி கூப்டாதே வெட்கமா இருக்கு .. சரிடி தேவடியா ...பெத்த பையனை ஒக்க விடும் நார தேவடியா பெத்த ,கூதிகொலுப்பு உள்ள என் அம்மா தேவடியா உனக்கு என்னடி வெட்கம் என்று என் பிஞ்சு மகன் இப்படி பச்சையா பொருக்கி மாதிரி பேசறத கேட்டவுடன் அவனை இழுத்து உதடோடு உதடு சேர்த்து கவ்வி உறிந்தேன் .. அம்மா சுன்ணிய புண்டைல விடவா ? அதுக்கு தானடா இவ்வளோ நேரமா அலைறேன் ..உள்ள விட்டு ஆட்டு டா தாயோளி ,பாடு .. சுன்னிய புண்டை நுனியில் வைத்து தேய்த்தான் ..பழக்குன்னு உள்ளே விட்டான் ..என்னடா இது இப்படி எரியுது என்று நினைதேன் .ஆமா 8 மாதமா சின்ன காறட்டுகளை விட்டு குடைந்த இந்த புண்டை இப்படி சுன்னிய உள்ளே திடிர்னு வாங்குவது எரிச்சலை உண்டு பண்ணும் என்று நினைத்து கொண்டேன் .அவன் ஆட்ட ஆட்ட வள வலப்பு ஆகியது பின் எரிச்சலும் ,வலியும் குறைந்து பரம சுகம் கூடியது .என் இரு முலைகளையும் இரு கைகளால் பிடித்து நசுக்கி பிழிந்து கொண்டு இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி பசுவை கன்று ஓப்பதை நீங்கள் கற்பனை செய்து பார்த்தால் கண்டிப்பா எந்த பெண்ணும் பெரு மூச்சு விடுவா ,தன் சின்ன மகனை இப்படி ஒருமுறை எந்த ஆண்டியும் நினைத்து பார்ப்பால் ..அவன் பூல் என் அடிவைரு வரை சென்று வந்தது ,என் உடம்பு ஒரு சிறு புல்லை போல் ஆகியதாக உணர்ந்தேன் ,என் கால்களை தனித்தனியாக பிய்த்து எடுத்தது போல உணர்தேன் .அவன் கைகள் என் ஜோதிகா சூத்து போல உள்ள பொச்சை பிடித்து மேலாக தூக்கி தூக்கி கொடுத்தது ,அந்த மொறட்டு பிஞ்சு கைகள் என் சூத்தை புரோடவுக்கு மாவை போல பிசைந்தது ,,,அர்விந்த் நாபகம் வந்தான் ,அவன் அழகான பருத்த (சூத்து ) பொச்சு நாபகம் என்னை வெறிகொள்ள செய்தன ,டேய் மெதுவா புண்டை கிழிந்து விட போகுது என்றேன் .. அவன் அதை காதில் வாங்கி கொள்ளாமல் குத்தினான் குத்தினான் சதக் பொளக் என்று சத்தம் அந்த அரை முழுதும் கேட்டன.ஆஹா என் மகன் என் சூத்தை கசக்கி பிழிவது என்னை வானத்தில் பரக்க செய்தன ..ஐயோ ஒரு பென்ணிற்கு இதை விட என்ன சுகம் வேண்டும் ? என் புண்டை யில் பிறந்த என் சொந்த மகன் என்னை போட்டு கூதிய கிழிப்பது யப்பா போதும் என்று ஆனது . *"**ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...!!"**** "**ஷ்ஷ்ஷ்... ஏன்மா அலர்ற..**?"**.** "**வலிக்குதுடா..!!"** "**எனக்கு சொகமா இருக்கும்மா..!!"** "**ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.. ப்பா...!! மொரட்டுப்பயலே.. இப்டியா மொரட்டுத்தனமா உள்ள ஏத்துவ..* *?" "**வேணான்னா சொல்லு.. வெளில உருவிடுறேன்..!!"** "**ஐயையோ.. உருவிடாதடா தாயோளி** **.. உள்ளயே இருக்கட்டும்...!!"** "**ம்ம்..** **அது..!! எப்டிம்மா இருக்கு..**? **ம்ம்...**? **நீ பெத்த புள்ளையோட பூலு.. உன்** **புண்டையை அடைச்சிருக்குறது எப்டி இருக்குது..**? ** ம்ம்..**??" "**ஷ்ஷ்ஷ்.. லைட்டா வலிக்குது.. ஆனா நல்லாருக்குடா..!! உள்ள போய் உன் பூலு துடிக்கிறது.. அம்மாவுக்கு தெரியுதுடா..!!"** **!"**** "**ஓஹோ..**? **ஓகே.. இந்தா வாங்கிக்கோ..!!"*** *"**மு..முடியலைடா.. கொஞ்சம் பொறுமையா.. ஆஆஆஆ...!!"** "**பொறுமையாத்தானம்மா குத்துறேன்.. இதைவிட எப்டி பொறுமையா..**?"*** *ஐயோ.. ஆஆஅ...!!! உன் அப்பாவ** **விட நீ ரொம்ப மொரடனா இருக்குறடா..!!"**** "**பொண்டாட்டியை ஓக்குரவன்லாம் அப்டி சாப்டாத்தான் இருப்பான்.. பெத்த அம்மாவை ஓக்குரவன்லாம் என் மகன்** **மாதிரி மொரடனாத்தான் இருப்பான் போல** **..!!"** "**ச்சீய்... பொறுக்கி..!!"**** "**புள்ளையோட பூலு வேணுன்னு கேட்டியா இல்லையாடி..**?" **கண்ணா இப்டியே கேட்ட வார்த்தையா பேசுடா .என் புண்டை மகனே** "**ம்ம்ம்.."** "**அப்போ அந்த பூலு குத்துற குத்துதையும் வாங்கிக்கோ..!!"** "**ஆஆஆ... ஆஆஆ... அதுக்காக... ஆஆஆ...!!!"** **என் ** **அலறலை எல்லாம் அந்த பாலகன்** **கண்டு கொள்ளவில்லை.** ** **இரக்கமே இல்லாமல் ** **இரும்புத்தடியை** * * **இழுத்து இழுத்து** **சொருகினான்** * ** *ஒரு ஐந்து நிமிடம் அந்த மாதிரி என் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே**, **காட்டுத்தனமாக குத்தி**, **அவன் அம்மா** **புண்டையை புண்ணாக்கினான். அம்மா மிரண்டு போனாள். ஆனால் என்** **புண்டைக்கு இந்த மாதிரி ஒரு வெறித்தனமான அடிதான் தேவைப்பட்டது. பல நாள் அரிப்பில் இருந்த புண்டையில்**, '**படார்ர்.. படார்ர்.. படார்ர்..**' * *என்று விழுந்த அடிகள் ரேவதி டீச்சர்க்கு அதாங்க எனக்கு** **சுகமாக இருந்தது* * * *. ஆனால் கண்களை செருகிக்கொண்டு**, *** * * *'**ஆ.. ஆ.. ஆ..**' **என்று கத்திக்கொண்டே ஒவ்வொரு அடியையும் ரசித்தேன்** **. அதே மாதிரி ஐந்து நிமிடம்..!!*** * * ** * "**டேய்** ** **கண்ணா.. ஆஆ..." நான்** **அலற**,** **என்னம்மா..**?" **நான் என்** **புண்டையில் பூலை சொருகிக்கொண்டே கேட்டான்** * * "**போதுண்டா.. அம்மாவுக்கு கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் கொடுடா..!!"** "**என்னம்மா.. அதுக்குள்ளே டயர்ட் ஆயிட்ட..**?" "**முடியலைடா ராஜா.. அம்மாவுக்கு வயசாயிடுச்சு.. கொஞ்சம் விடுடா.. ப்ளீஸ்...!!" ** **அம்மா அந்த மாதிரி கெஞ்ச**, **எனக்கு கொஞ்சம் பாவமாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் அவளுக்கு ரெஸ்ட் கொடுக்கலாம்** **என்று தோன்றியது. எனது பூலை அவளுடைய புழைக்குள் இருந்து உருவிக்** **கொண்டேன்.** **அவளுடைய குண்டியை தாங்கிப் பிடித்திருந்த கைகளையும் எடுத்துக்** **கொண்டேன். உடனே அம்மா தொப்பென்று கட்டிலில் அமர்ந்தாள்.** **'**ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா..ஹ்ஹா..**' **என் முலைகள் ஏறி இறங்க மூச்சு விட்டாள். இப்போது எனது தடி** **அம்மாவின் முகத்துக்கு முன்னால் நீட்டிக்கொண்டு நின்றது. இன்னும் துடிப்பு** **அடங்காமல் துள்ளிக்கொண்டு இருந்தது. நான் ஒரு கையால் என் தடியை பிடித்து**, **அதன் நுனியை அம்மாவின் வாயில் வைத்து தேய்த்தேன்.*** *ச்சீய்.. என்னடா** **?" **அம்மா பதறினாள்.*** *"**அரவிந்த்** ** **மாதிரி.. கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விடும்மா..!!"** "**இப்போதானடா அம்மாவுக்கு ரெஸ்ட் கொடுத்த..**?**அதுக்குள்ளவா..**?"**** "**ரெஸ்ட் கொடுத்தது உன் புண்டைக்குதான்.. வாய்க்கு இல்லை..!! என் பூலை உன்வாய்ல வச்சு சூப்பும்மா.. ப்ளீஸ்..!! உன் வாயில என் பூலை வைக்கனும்னு.. எனக்கு எவ்ளோ ஆசை தெரியுமா..**?"** * * * * * *"**இருடா.. கொஞ்ச நேரம்.."** "**ம்ஹூம்.. முடியாது.. எனக்கு உடனே வச்சாகணும்..வாயை தொறம்மா..!!"** **நான் என் சுன்னிமொட்டை வைத்து அம்மாவின் வாயை அழுத்திக்கொண்டே இருக்க**, **அம்மா வேறு வழியில்லாமல் வாயை திறந்தாள். நான் உடனேஎன் உலக்கையை அம்மாவின் வாய்க்குள் சரக்கென்று அடித்தேன். அவள் வாயை உருவிக்கொள்ளாதவாறு**, **அவளுடைய தலையை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டேன். என்னை பெற்றெடுத்தவளின் வாய்க்குள்**, **என் பெருந்தடியை திணித்திருக்கும் பேரின்பத்தை**, **சிறிது நேரம் கண்மூடி அனுபவித்தேன்.** **அம்மாவுக்கு என் தடி வாய் கொள்ளவில்லை.சற்று திணறினாள். ஆனால் பின்பு சமாளித்துக் கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி**, **அம்மா எனது ஆயுதத்தை கவ்வி கவ்வி துப்ப**, **நானோ அம்மாவின் கொண்டையை** **பிடித்து**, **முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு சீரான வேகத்தில்அம்மா என் தடியை ஊம்புமாறு செய்தேன்.எனது கரு உலக்கை என்னை பெற்ற அம்மாவின் அழகு வாய்க்குள் சென்று வந்து கொண்டிருந்தது.அவளது சிவந்த உதடுகள் அந்த தடியை கவ்விப் பிடித்து* *, **முன்னும் பின்னும் ஊர்ந்து கொண்டிருந்தன.நான் சுகத்தில் பிதற்றினேன்.*** *ஹ்ஹ்ஹா... சொகமா இருக்குதும்மா..அரவிந்த விட நீ** ** நல்லா ஊம்புறம்மா..!!"** "**ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."** "**ஷ்ஷ்ஷ்.. இவ்ளோ நேரம் உன் புண்டைக்குள்ள வச்சிருந்ததுக்கு.. இப்போ உன் வாய்க்குள்ள வச்சிருக்குறது.. எதமா இருக்குதும்மா..!!"** "**ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."**** "**பையன் பூலு மேல அவ்ளோ ஆசையாம்மா..**? **இந்த உறிஞ்சு உறிஞ்சுற...**? ** ம்ம்ம்...**? **என் செல்ல அம்மா..!! ஹ்ஹ்ஹா...!!" நான் முனகிக்கொண்டே அம்மாவின் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.** "**ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."** "**டெயிலி உன் புண்டையை காட்டாட்டா கூட பரவால்லம்மா.. இந்த மாதிரி ஒரு தடவை.. என் பூலை உன் வாய்ல வச்சு.. விந்தை வெளில எடுக்குறியா..**? **ம்ம்ம்...**?" "**ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்ம்..."**** **நான் தாங்க முடியாத சுகத்தில் உளறிக்கொண்டு இருக்க**, **அம்மாவோ என் தண்டை வாயில் இருந்து எடுக்காமல் உறிஞ்சித் தள்ளினாள். தனது நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி என் தடியில் அடித்து**, **என்னை சுகக்கடலில் மூழ்கடித்தாள். நான் அம்மாவின் முலைகளை** பற்றி பிசைந்து கொண்டும்**, **அவளது கொண்டாய் முடியை பற்றி முன்னால் தள்ளிக்கொண்டும்**, **அவள் எனக்கு வாய் போட்டு விடும் சுகத்தை அனுபவித்தேன்.

ஒரு நான்கைந்து நிமிடங்கள் அந்த ஈடு இணையில்லாத சுகம். அப்புறம்**,* *"**அம்மா.. ஊம்புனது போதும்மா.. வாயை எடு.."** "**ம்ம்ம்ம்... போதுமாடா ராஜா..**? **நல்லாருந்ததா..**?" "**செமையா இருந்ததும்மா.. இவ்ளோ சொகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை..!!"** "**என் வாயே பத்தலைடா .. செம பெருசா வச்சிருக்க.. ஆனா செம டேஸ்ட்டா இருந்தது..!!"** "**ஹாஹா.. ம்ம்ம்ம்...!!! அம்மா..!!"*** *"**என்னடா கண்ணா..**?"**** **"**எனக்கு உன்னை நாய் மாதிரி குனிய வச்சு ஓக்கணும் போல இருக்கு..!!"*** "**ச்சீய்.. நாய் மாதிரியா..**?"*** *"**ஆமாம்மா.. எனக்கு ரொம்ப ஆசை..!!"** **"**போடா.. எனக்கு ஒருமாதிரி இருக்கு.."** **"**அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லம்மா.. நல்லாருக்கும்..!! நீ குனி.. நான் பண்றேன்.. உனக்கு புடிக்கலைன்னா.. உருவிடுறேன்...!!"** **"**எப்டிடா..**? **எனக்கு அதெல்லாம் பழக்கம் இல்லை..!!"** **"**வா.. நான் சொல்லித்தாரேன்..!!"** **நான்** **அம்மாவுக்கு சொல்லித் தந்தேன். அம்மா மெத்தையில் ஏறி மண்டியிட்டுக்* * **கொண்டாள். முன்னால் கையூன்றி நாய் மாதிரி நின்றுகொண்டாள். அவளுடைய கொழுத்த* * **முலைகள் ரெண்டும் கீழ் நோக்கி தொங்க**, **அவளது** **பருத்த புட்டங்கள் அகலமாக** விரிந்திருந்தன. நானும் மெத்தையில் ஏறி** **அம்மாவின் பின்பக்கமாக சென்றேன்.** ****அவளுடைய முதுகை சற்று அழுத்தி**, **அவளது குண்டிக்குடங்கள் தூக்கிக் கொள்ளுமாறு செய்தேன். இப்போது அம்மாவின் குண்டி கதுப்புகள்**, **பானையை கவிழ்த்து வைத்த **மாதிரி குவிந்து கிடக்க**, **அதற்கு நடுவே அவளது பணியாரம் விரிந்து கொண்டு காட்சியளித்தது.* * **"**பாத்துடா கண்ணா.. அம்மாவை ரொம்ப கஷ்டப் படுத்திடாத.." அம்மா உதறலாக சொன்னாள்.** **"**கவலைப் படாதம்மா.. நான் பாத்துக்குறேன்..!!"***** *அம்மா இப்டி குனிந்து கொண்டு இருப்பதை பார்த்த உடன் என் சுன்னி முன்பை விட நன்றாக செங்குதாக துக்கி கொண்டது ...அம்மா சூத்து இப்போது ஜோதிகா சூத்து போல இருந்தது ..** ****அப்போது தான் கவனித்தேன் அம்மாவின் சூத்து ஒட்டை மிகவும் அழகாக சின்ன ஓட்டையாக இருந்தது .** **அம்மாவை சூத்தடிக்க ஆசை வந்தது .அம்மா உன் சூத்தில் விடவா என்றேன் ..ஐயோ வேண்டாம் செல்லம் சூத்து** * * **அசிங்கம் பீ வர்ர இடம் .அதுவும் இல்லாமல் பயங்கரமா வலிக்கும் என்றாள் .ப்ளீஸ் அம்மா ஒரு முறை என்றேன் ..முடியவே முடியாது என்றாள் .*** * ****அம்மா ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் என்றேன் ...முடியாது என்றாள் ..நான்*** * **டக்கென்று என் விரலை அம்மா சூத்து ஓட்டை யில் விட்டு ** **அழுதினேன் ..* ** * ***** *அம்மா ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ...என்று கத்திக்கொண்டு அப்டியே** **கீழே சரிந்தாள் ..***** *எனக்கு பயம் ஆகி விட்டது .இவன் என் சூத்த கிழிக்காமல் இன்னைக்கு விடமாட்டான் என்று நினைத்து கொண்டு எழுந்து கிட்சென் சென்றேன் ..எங்கடி தேவடியா போற என்றான் .தாயோளி இப்ப வரண்டா என்று கூறிக்கொண்டு என் சூத்தை காட்டிகொண்டு நடந்து சென்றேன் ..என் தேவடியா அம்மா இப்போது சுகன்யா** **மாறி சூத்தை ஆட்டிக்கொண்டு செல்வதை பார்த்த என் சுன்னி வெடித்து விடும் போல் வீங்கியது ..** * * * *.*** * **** கிட்சென் சென்று விளக்கு எண்ணெய் தேடினேன் அப்போது என் சூத்து ஓட்டை சுருங்கி விரிந்தது .12 வருசத்துக்கு முன் என் கணவர் என் சூத்தை நக்கி அவர் பூளை உள்ளே விட முயற்சி செய்தார் .அந்த வயதில் என் புண்டை வெறி அவர் பூளை பிடித்து என் புண்டைக்குள் விட்டு கொண்டது .அதற்கு அப்பறம் பலமுறை அவர் முயற்சி செய்தும் என் முட்டால் தனம் அவர் பூளை என் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டுக்கொள்ள அனுமதி தரவில்லை** **.இப்போது மறுபடியும் என் சூது ஓட்டை சுருங்கி ** **விரிந்தது ..* * ****திரும்பும் போது காரட்டை பார்தேன் அனாதையாக கிடந்தது .கடந்த 1வருசமா என் புண்டை வெறியை அடக்கிய பொக்கிஷம் .இப்போது என் மகன் [பூல் சைஸ் ஒரு காரட்டும் இல்லை ..* *தேவடியா என்னடி புடுங்கிட்டு இருக்கியா ..அங்க உன் பையன் உன் சூத்தடிக்க வெறியோடு இருக்கேன் சிக்கரம் வாடி மயுறு புண்ட என்று கத்தினான் .**நான்** **விளக்கு எண்ணெய் டப்பா **,மற்றும் ஆவின் பால் ** **ஒரு கிண்ணத்தில் எடுத்து வந்தேன் .** *** *அம்மா தன் பருத்த** **முலைகளை ஆட்கொண்டு வருவதை பார்த்ததும் நான் ஓடிச்சென்று அவளை அழேக்க துக்கினேன் .அப்டியே அவளை வளைதேன் .இந்த நிலையில் அம்மாவின் சூத்து நிலத்தை** **பார்த்து கொண்டு இருந்தது .அம்மாவின் கட்டு குலையாத முலைகள் என் முகதுக்கு அருகே கொண்டு சென்றேன் ..அந்த முலைகளின் நடுவே உள்ள கோபுரத்தின் மீது** **கருமை நிற வலயம் அதற்கு நடுவே காம்பு .*** *சும்மா பசு மாட்டுக்கு இருப்பது போல் காம்புகள் விம்மி கொண்டு என் கண்களுக்கு காட்சி அளித்தன .*** *அம்மா என் தோல் மீது இடது கைய உம் வலது கைய நீட்டிகொண்டு இருந்தால் .ஒரு கைல பாலும் ஒரு கைல விளக்கு என்னையும் வைத்து இருந்தால் ..*** *இந்த நிலையில் அம்மா படு செக்ஸ் ஆக 60கிலோ இருந்தால் .சும்மா மெத்து மெத்துன்னு பஞ்சு போல இருந்தது ...*** **** * * அம்மாவை கட்டிலில் படுக்க வைத்தேன் .*** *எதுக்கு அம்மா பால் என்றேன் ..எனக்கு முளை பால் நின்று 12 வருஷம் ஆகுது .அதனலே என் செல்ல மகனுக்கு மறுபடியும் பால் கொடுக்க இதை என் முளை மேல ஊற்றி மொச்சு மொச்சுனு கவ்வி என் முலைய கடுச்சு சாப்டு ராசா ...*** *எனக்கும் ரம்ப சுகமாக இருக்கும் என்று கூறிக்கொண்டே பாலை மொளை மேடு மீது ஊற்றினால் .***** *நானும் அப்டியா சப்பி சப்பி அம்மா மொலய கடிச்சு திங்க பாத்தேன் அம்மா கதறினால் பூட்டும் தாயோளி பயங்கரமா வலிக்குது விடு போதும்** **என்றால் ...பின் மெலிய குரலில்** ** **தாயோளி! ஓளுடா உங்கம்மா சூத்திலே என்றால் .நான் என் பலம் கொண்டமட்டும் அவளை துக்கி குப்புற போட்டேன் ..தாயோளி இந்த விளக்கு எண்ணெய் எடுத்து உன் பூல் மற்றும் என் சூத்து ஒட்டல கொஞ்சம் விட்டுக்கோ என்றால் .*** * * *அப்டியா செய்தேன் .விளக்கு எண்ணெய் மினு மினுப்பில் என் சுன்னி கம்பீரமா இருந்தது .அதை பார்க்க என்கே என் சுன்ணிய ஊம்ப ஆசை ஆகியது .*** *பின் விரலில் தொட்டு அம்மா சூத்து ஒட்டைல் தேய்த்தேன் அம்மா இஸ்** **ஸ்** **ஸ் ** **ஸ்** **ஸ்** **ஸ்** **ஸ்** **ஸ் ** **என்று** **நெளிந்தாள் .*** * **அம்மா! உன் புள்ளை உன்னை எங்கே ஓக்கணுமுன்னு ஆசைப்பட்டியோ அங்கேயே ஒக்க போறேன்** *** *.வலிச்சா பொறுத்துக்கோ என்றன் .மொள்ள மொள்ள விடு ராசா என்றால் .சரிம்மா என்று கூறிக்கொண்டு சூத்து ஓட்டை மீது என் பூல் நுனியை வைத்து அழுதினேன் ..அங்கே ஓட்டையே இல்லதாத போன்று ஒரு உணர்வு ..*** *பின் விரலை விட்டேன் .ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ** **ஆ என்று மறுபடியும் என் அம்மா தேவடியா கட்டினால் இப்ப கொஞ்சம் ஓட்டை இளகி விரிந்தது** . **என் விரலை அம்மா வாயில் வைத்தேன் அம்மா முகம் சுளித்தால் பின் சப்பினால்** **இப்போது நான் மிருகம் ஆகினேன் ..அவள் இடுப்பை 2கையாளும் பிடித்து கொண்டு என் சுன்ணிய ஒட்ட முனில் வைத்து லைட்டா அழுதினேன் சொர்க்க வாசல் கொஞ்சம் திறந்தது .இதுதான் சரியான சமயம் என்று நினைத்து முழு பலம் கொண்டு குட்டினேன் ...பாதி வரை உள்ளே சென்றது .*** * * *அதுகுள்ள என்ன பெத்த சௌந்தர்யா**** **போல உள்ள தேவடியா அம்மா * .**கத்தாதே இந்த குத்துகே இப்படி கதர்ரென .நாளைக்கு அரவிந்த கூட்டிவந்து உன் சூத்துல என் பூளையும் **,**உன் புண்டைல அவன் பூளையும் ஒரே நேரத்துல விட்டு குத்து குத்துன்னு குத்துனா **?*** *அம்மாவின் அந்த கதறல் சத்தம் அரை முழுதும் கேட்டது** *** * ***** *மகன் இப்போ ஆம்பள சிங்கமா மிருக வேறிஉடன் நடந்து **கொள்வது அதுவும் என் அரவிந்த கூடிவந்து இரு சிங்க குட்டிகளும் ** **சாரி கழுத குட்டிகளும் என்னை இருபுறமும் கட்டியணைத்து பொச்சிலும் **,**புண்டைளும் ஒரே நேரத்தில் போட்டு ஒப்பன்னு** **சொன்னது என்னை மிருகமாக மாற்றியது ..அந்த மரண வலியும் கொஞ்சம் நேரத்துக்கு அப்புறம் கிடைக்கும் சொர்க்க சுகத்துக்காக பொருத்து கொண்ண்டேன் .இருந்தாலும் கண்ணில் தரை தாரையாக கண்ணீர் வந்தது .* *அம்மா சூத்தில் படீர் படீர் என அறைந்தேன் ..*** *பயங்கர அடி அடித்தான் நான் பெத்த புருஷன் கள்** **ளகா** **தலன்** *** *அம்மா இப்டி கதறியது என் மனத கொஞ்சம் பாதித்தது .*** *அம்மா எப்டி இருக்கு என்றேன் .** ***** * * *உன் பூல முழுதும் என் பொச்சு ஓட்டைக்குள் முழுதும் இப்டி** **போகும் என்று நான் நினைகள என்றால் .*** *அட தேவடியா பெத்த தேவடியா உன் மகன் சுன்னி** **கால்வாசி குட உன் பொச்சுகுளே போகலே என்றேன் .*** * * *அத கேட்ட எனக்கு மயக்கமே வந்து விடும் போல இருந்தது .*** *கண்ணா போதும் கண்ணா அப்டியா ஆட்டு இதுக்கு மேல ஒரு இன்ச் உள்ள போனாலும் என் அடி வயதுக்குள் போகும் பயங்கரமா வலிக்கும் **,**அப்புறம் உன் பாட்டிய நி குனிய வச்சு குண்டி அடிகரத நாளைக்கு நான் பாக்க முடியாது .*** **** *என்ன பாட்டி நாளைக்கு வருதா என்றேன் .ஆமாம் வருது எப்டியாவது அவகிட்ட சொல்லி அவ சூத்த உனக்கு கொடுக்க ஏற்பாடு பண்றேன் .*** *என்று அம்மா கூறியதும் எனக்கு காமம் வெறிகொண்டு எழுந்தது .எக்கி குத்தினேன் சுன்னி முழுதும் என் சொஎந்தர்யா அம்மா சூத்துக்குள் சென்றது .

அம்மா கதறினால் .நான் கண்டு கொள்ளவில்லை .வெளிய எடுத்து எடுத்து குட்டினேன் .ஒவொரு முறையும் அம்மா சூத்தில் இருந்து ஒரு 8 முறை குசு டர் டர்** **டர் டர் ** **டர் டர்** **டர் டர் ** **என்று வந்தது.ஒரு சின்ன பொன்னு புண்டைல முத முதலா ஒக்கார மாரி அப்டி * *ஒரு சுகம்.சுன்னி க்கு கப்ளிங் போட்ட மாரி ஒரு சுகம்.** ** ***** * * * * *இப்போது வலி குறைந்து இப்பிறப்பின் சொர்க்க சுகம் கிடைத்து கொண்டு இருந்தது .* * * * **இதை யாராவது பார்த்திருந்தால் எவ்வளவு கண்கொள்ளாக்காட்சியாக இருந்திருக்கும். சௌந்தர்யா** **போல ஒரு பெரிய சூத்து கொண்ட செக்க செவந்த 36வயசு குடும்ப** **பெண்மணி**; **பெரிய பெரிய முலைகளுடையவள்**; **அவளது முகம் கீழே புதைந்திருக்க**, **அவளது கால்கள் விரிந்திருக்க**, **அவள் மீது ஒரு சின்ன பையன் அதுவும் சொந்த மகனே** **முழுநிர்வாணமாக**, **வியர்வைப்பெருக்கோடு* *, **சூத்தடிகும் காட்சியை பார்த்தால் எந்த ஒரு வயசு பெண்ணும் தன் கையலயிய தன் புண்டைய கிழித்து கொள்வாள் .*** * ***** * * *ஒரு 45 முறை சுன்ணிய என் சூத்தில விட்டு ஆட்டினான் என் சூத்து ஓட்டைக்குள் சூடான கஞ்சிய என் மகன் பீய்ச்சினான் ..** ***** *பின் ஒரு 10நிமிடம் அப்டியா இருந்தோம் இன்னமும் அவன் சுன்னி விறைப்பாக இருந்தது.பின் நான் சாய்ந்தேன் .லபக் என்று சுன்னி உருவிகொண்டது .தினமும் 3முறை நீயும் அரவிந்தும்** **என்ன சூத்தடிங்கடா** **என்று கூறிக்கொண்டு அவன் பூளை சிவந்த உதடுகள் கொண்ட என் வாயில் வைத்து சப்பினேன்.** *****

No comments:

Post a Comment