Friday 9 January 2015

மிருதுளா-வின் மாடலிங் டைரி 2


அடுத்த நாள் காலை 9 மணிக்கு நான் studio க்கு சென்றேன். விக்டர் இன்னும் வரவில்லை. மற்ற அனைவரும் அன்றைய shoot க்கான lighting பணிகளில் ஈடுபட்டிருந்தனர். சென்றதிலிருந்து அனைவரும் நன்றாக, நீண்ட நாள் பழகிய உணர்வுடன் அனைவரும் பேசிக்கொண்டோம். makeup மேன் என்னுடைய நெருங்கிய நண்பர்போல ஆகிவிட்டார். assistant photographers இருவரும் என்னுடன் மிகுந்த நட்புடன் பழகினர். அனைவருமே 40 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்கள். ரவியும் என்னிடம் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் சஹாஜமாக பேச ஆரம்பித்தார். விக்டர் வரும் வரைக்கும், assistant photographers நேற்று எடுத்த என்னுடைய அனைத்து போட்டோக்களையும் எனக்கு காட்டினர். அனைத்தும் மிக அருமையாக வந்திருந்தது. முக்கியமாக உள்ளாடைகளின்றி சேலை மட்டும் அணிந்த எடுத்த போட்டோக்கள் மிக மிக sexy யாக இருப்பதாக அனைவரும் என்னை பாராட்டினர். அனைவருடனும் அதை பார்த்தது ஒரு வித்தியாசமான அனுபவம் தான் எனக்கு. அதிலும் என்னுடைய முலை தெரியும் வகையில் இருக்கும் போட்டோவை அவர்கள் ரசித்து பார்த்து comments செய்தனர். அதனை நன்கு zoom செய்து வேறு பார்த்து என்னுடைய முலையின் அழகை விவரித்துக்கொண்டிருந்தனர். எனக்குள் இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச வெக்கமும் தயக்கமும் அப்போது விடைபெற்று சென்றது.

சற்று நேரத்தில் விக்டர் வந்தார். அன்றைய shoot க்கான plan களை விவரித்தார். நேற்று சேலையில் எடுத்த போட்டோக்கள் மிக மிக super ஆக இருப்பதாகவும், அதில் நான் நகைகள் அணிந்திருந்தாள் இன்னும் super ஆக இருக்கும் என்றும் சொன்னார். ரவி சில நகைகளை காண்பித்தார். அதிலிருந்து சில நகைகளை விக்டர் தேர்வு செய்தார். மேலும் நேற்றை போன்றே உள்ளாடைகள் ஏதுமின்றி வெறும் புடவை மட்டும் அணிந்தால் போதும் என்று சொல்லி, அதே போல இருந்த மிருதுவான லாவண்டர் நிற சேலையை choose செய்தார். விகடர் சீக்கிரம் ready ஆகி வரும்படி சொல்லிவிட்டு கிளம்பினார். நாங்கள் மூவர் மட்டுமே ஒப்பனை அறையில் இருந்தோம். அதற்கான முடியங்காரத்தை செய்ய makeup man என்னை அழைத்தார். நான் tshirt jeans அணிந்திருந்தேன். முடியலங்காரம் செய்துவிட்டு, புடவை கட்டும் போது tshirt ஐ மேல்நோக்கி கழற்றினால் hairstyle கலைந்துவிடும் என்பதால் அப்போதே tshirt ஐ கழற்றிவிடுமாறு makeup man சொல்ல, நான் என்னுடைய tshirt ஐ மட்டும் கழற்றினேன். வெறும் ப்ராவுடன் makeup chair ல் அமர்ந்தேன்.makeup man லேசான புன்னகையுடன் "dont shy" என்று சொல்லிக்கொண்டு எனக்கு hairstyle மற்றும் makeup வேலைகளை முடித்தார். அந்த hairstyle எனக்கு நேற்றை விட super ஆக இருந்தது. அவருக்கு நான் thanks சொன்னேன். "யு ஆர் welcome my dear friend" என்றார். ரவி எனக்கான புடவை மற்றும் நகைகளுடன் காத்திருந்தார். makeup man ம் அங்கேயே தான் இருந்தார். அவருடன் நன்கு பழகிய பிறகு எனக்கும் அது ஒன்றும் பெரிதாக தோன்றவில்லை. மேலும் modelling ஐப் பொருத்தவரை ஒரு model க்கு costumer மற்றும் makeup man ஆகிய இருவரும் மிக மிக முக்கியம். அவர்களுடன் எந்தவித தயக்கமும் இல்லாமல் நட்புடன் பணியாற்றுவதே சால சிறந்தது. அப்போது எனக்கு எந்த தயக்கமும் இல்லை. நான் மெதுவாக எனது jeans ஐ கழற்றி விட்டு, ஜட்டியுடன் நின்றேன். makeup man மெலிய ரசிப்புடன் என்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தார். நானும் அவரும் புன்னகைகளை பரிமாற்ற, ரவி மனதுக்குள் அவர் கிளர்ச்சியை வைத்துக்கொண்டு வெளியில் காட்டிக்கொள்ளாமல் வேலை செய்தார். கீழே புடவை கட்டி முடித்து விட்டார். அது எனது ப்ராவை கழற்ற வேண்டிய நேரம். ரவி சொல்லாமலேயே, நானே எனது பிராவை கழற்றினேன். எனது இரு மாங்கனிகளும் makeupman ன் பார்வைக்கு நட்புடன் பரிசாகின. அவர் புன்னகையில் லேசாக காமம் கலந்ததை உணர்ந்தேன். ரவி எனக்கு மாராப்பு கட்டிவிட, பின்னர் நகைகள் அணிவிக்கும் தருணம். அந்த நகைகள் மற்றும் அம்மாதிரியான சேலைக் கட்டில் நான் ஒரு இளவரசி போலவே காட்சியளிப்பதாக நான் வெளியில் வந்ததும் விக்டர் சொன்னார். அந்த costume ல் click குகள் ஆரம்பித்தன. நேற்றைப் போலவே, எனது ஒரு பக்க முலை தெரியும் வண்ணம் சில போட்டோக்கள் எடுக்கப்பட்டன. நகைகளுடன் முலை தெரிய எடுக்கப்பட்ட போட்டோக்கள் மிக sexy ஆக இருந்தன. sidepose ல் எனது முலையின் shape super ஆக இருப்பதாக விக்டர் சொன்னார். மேலும் அத்தருனமும் வந்தது. . . எனது சேலை மாராப்பானது தரையில் படர்ந்திருக்க, நான் topless ஆக இருக்கும் போட்டோவை எடுக்க விக்டர் விரும்பினார். ரவி எனதருகில் வந்து, எனது சேலை மாராப்பை முழுவதுமாக விலக்கி விட, முதல் முறையாக போட்டோவுக்காக எனது இரு முலைகளும் தயாராகின. assistant photographer கள் இருவரும் தான் என் முலைகளை அதுவரை பார்க்காமல் இருந்தவர்கள். மெல்லிய புன்னகையுடன் அவர்கள் topless ஆன என்னை ரசித்தனர். எனது முதல் topless போட்டோக்கள் எடுக்கப்பட்டன. . . பின்னர் அந்த costume க்கு விடைகொடுக்கப்பட்டது. . . மீண்டும் மாடர்ன் உடைகள், மேற்கத்திய உடைகள் என பல உடைகளில் போட்டோக்கள் எடுக்கப்பட்டதுடேன் அன்றைய சூட் முடிவுக்கு வந்தது. . . மூன்றாம் நாள் shoot . . . மூன்றாம் நாளில் topless போட்டோக்கள் அதிகமாக எடுத்தார் விக்டர். எனது முலைகளின் அழகை வளைத்து வளைத்து அவர் camera வில் பதிவாக்கினார். எனது முதல் photoshoot நிறைவுக்கு வந்தது. . . விக்டருக்கு பரம திருப்தி. . . எனக்கு 4 லட்ச ரூபாயும், ஒரு விலையுயர்ந்த பரிசும் கொடுத்தார். அடுத்த project கள் நிறைய இருப்பதாகவும், தயாராக இரு என்றும் சொன்னார். அனைவருடனும் விடைபெற்று சென்னை வந்தோம். . . கையில் 5 லட்சம். . . எனது வாழ்க்கை ஒளி பெற்றது.. . எனக்கென்று ஒரு பாதை திறந்தது. . . எனக்கென்று நிறைய உடைகள் வாங்கினேன். . . இன்பமான நாட்கள் அவை. . . 1 மாதம் கழித்து லண்டனில் இருந்து விக்டர் எனக்கு phone செய்திருந்தார். அவர் ஒரு glamour photo album தயாரிக்க விரும்புவதாகவும், அதற்கு என்னை model ஆக்க விரும்புவதாகவும் சொன்னார். glamour photo album களுக்கென்று பல கோடீஸ்வர காம புகைப்பட விரும்பிகள் மத்தியில் மிகப்பெரிய வரவேற்பும் demand ம் இருப்பதாக சொன்னார். என்னைப் போன்ற மாடல்களுக்கு இது ஒரு நல்ல வாய்ப்பு என்று சொன்னார். புகழ்பெற்ற நடிகைகள் கூட இதுபோன்ற glamour photo album களை ரகசியமாக செய்வதாக சொன்னார். எனக்கு மிகுந்த மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. ஒரு photo album shoot க்காக எனக்கு 10 லட்சம் சம்பளம் தருவதாக சொன்னார். shoot க்கான agreement ஐ mail அனுப்புவதாக சொன்னார். சம்மதம் என்றால் கையெழுத்திட்டு அனுப்புமாறு சொன்னார். லண்டன் ல் உள்ள அவரது ஸ்டுடியோவில் shoot இருக்கும் என்றும், விமான ticket அனுப்புவதாகவும் சொன்னார். எனக்கு மிகுந்த சந்தோசமாக இருந்தது. இது போன்ற ஒரு வாய்ப்பு சீக்கிரமே எனக்கு கிடைக்கும் என எதிர்பார்க்கவில்லை. இது தான் எனது பாதை என்று வாழ்க்கை மீண்டும் மீண்டும் எனக்கு உணர்த்தியது. எதைப்பற்றியும் யோசிக்கவில்லை. agreement ஐ படித்துப்பார்த்தேன். அதில் இருந்த சில நிபந்தனைகள் பற்றி சற்று யோசித்தேன். (அவை என்னவென்றால் shoot க்கு தேவைப்படும் பட்சத்தில் முழு நிர்வாணமாக pose கொடுக்க மறுக்கக்கூடாது. மேலும் shoot க்கு தேவைப்படும் பட்சத்தில் ஆண் model களுடன் இனைந்து pose கொடுக்க மறுப்பேதும் சொல்லக்கூடாது.) ஆனால் அவை என்னை தடுக்க நான் அனுமதிக்கவில்லை. முக்கால்வாசி நனைந்தாயிற்று. இனி முக்காடு எதற்கு?., . . agreement ல் கையொப்பமிட்டு, எனது சம்மதத்தை விக்டருக்கு தெரிவித்தேன். அடுத்த வாரமே லண்டன் செல்ல ஏற்பாடுகள் நடந்தது. ரவியையும் என்னோடு அழைத்து வர விக்டர் சம்மதித்தார். ஆனால் ரவியை உனது personal costumer ஆக வேண்டுமானால் வைத்துக்கொள். இங்கே அவரை விட அனுபவமான costumer கள் இருப்பதாக சொன்னார். ரவியிடம் இந்த அனைத்தையும் சொன்னேன். ரவி யும் மிகுந்த மகிழ்ச்சியடைந்தார். நானும் ரவியும் லண்டன் கிளம்பினோம். . . லண்டன் என்னை வரவேற்றது. . . விக்டர் விமான நிலையத்திலேயே வந்து எங்களை வரவேற்றார். மேலும் அவருடைய சொந்த cottage ஒன்றில் என்னை தங்க ஏற்பாடு செய்திருந்தார். மிக super ஆன வீடு அது. முதல் நாள் நன்கு ஓய்வெடுக்க சொன்னார். அடுத்த நாள் அவருடைய சொந்த studio வுக்கு அழைத்து செல்வதாக சொன்னார். அந்த நாள் இரவு dinner ன் போது team meeting இருப்பதாக சொன்னார். assistant photographers, makeupman உட்பட மீண்டும் நாங்கள் அந்த இரவு dinner ல் சந்தித்துக்கொண்டோம். அந்த team ல் ஒரே ஒரு ஆள் மட்டும் extra. அவர் ஒரு சீனியர் costumer. அவரும் மிக friendly ஆக என்னிடம் பழகினார். பேசினார். எனது போட்டோக்களை அவர் பார்த்ததாக சொல்லி, என்னை பாராட்டினார். நான் அந்த உடைகளில் மிக sexy ஆக இருந்ததாக சொன்னார். லண்டன் நகரில் நான் இருப்பது எனக்கே ஆச்சரியமாகத்தான் இருந்தது. . . மிக சந்தோசமாக இருந்தது. . . . அடுத்த நாள் photoshoot . . . காலை 9 மணிக்கெல்லாம் பனிவிழும் லண்டன் நகரின் சாலைகளில் காரில் சென்றேன். . . அது ஒரு அதிநவீன, பிரமாண்ட studio. விக்டரின் சொந்த studio. அங்கு தான் சூட். அற்புதமான background கள், set கள் என மிக அற்புதமான studio அது. 10 மணிக்கெல்லாம் அனைவரும் assemble ஆகியிருந்தோம். விக்டர் என்னிடம் glamour photoalbum பற்றி சற்று விளக்கி சொன்னார். ஒரு glamour photoalbum ல் 100 போட்டோக்கள் இருக்கும். 100 போட்டோக்களில் குறைந்தது 10 costume களிலாவது போட்டோக்கள் இருக்கவேண்டும். 1 costume க்கு 10 போட்டோக்கள். ஒவ்வொரு போட்டோவும் முழு தரமாக இருக்கவேண்டும். 10 போட்டோகள் select செய்ய வேண்டுமானால் 100 போட்டோக்கள் எடுக்க வேண்டும். மேலும் நிர்வாண pose கள் பற்றி என்னிடம் விக்டர் பேசினார். என்னுடைய சம்மதத்தை நட்புக்காக ஒரு முறை கேட்டுக்கொண்டார். எதற்கும் தயக்கம் இல்லாமல் ஒரு professional model போல இருக்குமாறு எனக்கு advise செய்தார். என்னை அவரின் சொந்த கவனத்தில் எடுத்து இதையெல்லாம் எடுத்து சொன்னது எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. . . "நீ என்னுடைய pet model" என்று சொல்லி என்னை தன் வசப்படுத்தினார் விக்டர். அந்த studio வில் நாம் 7 பேர் மட்டுமே இருப்பதாகவும், வேறு யாரும் உள்ளே வர மாட்டார்கள் எனவும், team members யாருடனும் எந்த தயக்கமும் காட்டாமல் பழகும்படி சொன்னார். முக்கியமாக நிர்வாண pose கள் கொடுக்கும் போது தயக்கத்தை தூக்கி எறிந்துவிட்டு கர்வமுடன் pose கொடுத்து உன் அழகை வெளிப்படுத்து என்று சொல்லி, என்னை உற்சாகமூட்டினார். ஏற்கனவே அனைத்துக்கும் தயாராக இருந்த என்னை விக்டர் மேலும் உறுதியாக தயார்படுத்தினார். மேலும் அப்போது எனக்கான advance தொகையாக 5 லட்சம் கொடுத்தார். எனக்கு மிகுந்த மகிழ்ச்சியாக இருந்தது costumer ரிடமும், makeupman இடமும் அனைத்து instructions ம் கொடுத்து விட்டதாகவும் அவர்களுக்கு ஒத்துழைக்கும் படியும் விக்டர் சொல்லிசென்றார். . .

ரவி அந்த சீனியர் costumer உடன் நன்கு செட் ஆகியிருந்தார். நான் எனக்கான makeup அறையில் காத்திருந்தேன். அந்த சீனியர் costumer பெயர் தாம்சன்(வயது 48), makeupman பெயர் பிலிப் (வயது 50) மற்றும் ரவி (வயது 43). இவர்கள் மூவரும் தான் என்னை ஒவ்வொரு போட்டோவுக்கும் தயாற்படுத்தப்போகிறவர்கள். . . மூவரும் மேக்கப் அறைக்கு வந்தனர். மூவருமெ என்னுடன் மிகுந்த பணிவுடனும் நட்புடனும் நடந்துகொண்டார்கள். . . எனக்கான முதல் உடை ஒரு வெள்ளை நிற skirt (முழங்கால் வரை) மற்றும் மேலாடையாக பிங்க் நிறத்தில் மிக மிக loose ஆன shirt ஒன்று. முதலில் பிலிப் எனக்கான முடியலங்காரம் மற்றும் makeup வேலைகளை முடித்தார். பின்னர் தாம்சனும், ரவியும் எனக்கான உடைகளுடன் தயாராக இருந்தார்கள். நான் ஜீன்ஸ் மற்றும் shirt அணிந்திருந்தேன். தாம்சன் எனது சட்டையை களைய பணித்தார். . . நான் எனது shirt ஐ கழற்றினேன். பின்னர் என்னுடைய பிராவை கழற்ற, எனது இரு முலைகளும் சுதந்திரம் பெற்றன. . . தாம்சன் எனது முலைகளை beautiful என தனக்குள் வர்ணித்துக் கொண்டார். ரவி எப்போதும் போல ஒன்றும் தெரியாமல் இருந்தவறே என்னை ரசித்தவண்ணம் இருந்தார். எனக்கு அந்த loose ஆன பிங்க் சட்டையை மேலாடையாக கொடுத்தனர். அதில் முன்புற பட்டன்கள் ஒன்று கூட இல்லை. வெறுமனே மூடிக் கொள்ள ஒரு நாடா மட்டும் இருந்தது. அதையும் கட்டிக்கொள்ள வேண்டாம் என்றார் தாம்சன். பின்னர் எனது jeans ஐ கழற்ற சொன்னார். . . நான் மெல்ல எனது jeans ஐ கழற்றி ஜட்டியுடன் நின்றேன். . . பின்னர் அந்த white skirt ஐ அணிந்து கொண்டேன். . . அந்த skirt மிக மிருதுவாக இருந்ததால் எனது ஜட்டி skirt க்கு மேலே லேசாக தெரிந்ததால் தாம்சன் எனது ஜட்டியை கழற்றி விட சொன்னார். நான் முதல் முறையாக எந்த தயக்கத்தையும் எழ விடாமல் என் skirt க்குள் இருந்து எனது ஜட்டியை கழற்றினேன். எனது ஜட்டியை ரவி தான் வாங்கி வைத்தார். . . பின்னர் நான் shoot க்கு வெளியில் வந்தேன். . . சில போட்டோக்கள் எடுத்தார்கள். . . ஆனால் அந்த உடை எனக்கு சரியாக match ஆகவில்லை என்று விக்டர் நினைத்தார். நான் அணிந்திருந்த அந்த உடை எனக்கு சரியாக செட் ஆகவில்லை என்று சொல்லி வேறு ஏதேனும் உடைகளை காட்ட சொன்னார். தாம்சன் பல உடைகளை விக்டருக்கு காட்ட அதில் top, bottom என தனித்தனியாக இல்லாமல் இரண்டும் சேர்ந்திருக்கும்படியான முழங்கால் நீளமுள்ள "கௌன்" போன்ற ஒரு வெள்ளை நிற உடையை விக்டர் choose செய்துகொடுத்தார். . . விக்டர் என்னிடம் அதனை மாற்றிக்கொள் என்று புன்னகையுடன் சொல்ல. . . மேலும் makeup மேன் பிலிப் பிடம் எனக்கு செய்ய வேண்டிய சில முடியலங்கார திருத்தங்களையும் சொன்னார். தாம்சன் என்னை makeup அறைக்கு அழைத்தார். . . உடை மாற்றம் குறித்து எனக்கு நிஜமாகவே சற்று nervousness இருந்தது. அறைக்குள் நுழைந்தேன். முதலில் பிலிப் எனது makeup ல் சில திருத்தங்களை செய்து என்னை தயார்படுத்தினார். தாம்சனும், ரவியும் எனக்கான "கௌன்" உடையுடன் காத்திருந்தனர். அதுபோன்ற ஒரு situation நான் எதிர்பார்க்காததல்ல. . . ஆனால் உண்மை உண்மை தானே. . . நான் makeup chair லிருந்து இறங்கி வந்தேன்... தாம்சன், ரவி மற்றும் பிலிப் மட்டும் அங்கிருந்தார்கள். நான் முதலில் என்னுடைய மேல் சட்டையை கழற்றி topless ஆனேன். . . அடுத்து சற்று தயங்க, தாம்சன் என்னிடம் "ஒன்றும் கூச்சப்பட வேண்டாம். நாங்கல்லாம் உன்னோட friends. நாமெல்லாம் ஒரு டீம், இது நம்முடைய தொழில்" என்று பணிவுடன் சொன்னார். . . ரவி வாயடைத்து அமைதியுடன் நின்றார். எண்ணிப்பார்க்கவே இல்லை. . . பிலிப் எப்போதும் போல புன்னகையுடன் அடுத்த தருணத்திற்காக ஆவலாக இருந்தார். . . நான் அணிந்திருந்த அந்த skirt ஐ மெல்ல கழற்றினேன். . . எனது முழு அம்மன உடலை, முதல் முறையாக ரவி, தாம்சன், மற்றும் பிலிப் தரிசித்தார்கள். . . அத்தருணம் எனக்கு இன்னமும் நினைவில் இருக்கிறது. . . மூவரும் என் உடலின் அழகை கண் குளிர கண்டார்கள். . . நான் ரவியை பார்க்கவில்லை. . . தாம்சன் அந்த கௌன் ஐ எனக்கு அணிவிக்க சொல்லி ரவியிடம் சொல்ல, ரவி எனதருகில் வந்தார். . . மெல்ல எனக்கு அந்த gown ஐ அணிவித்தார். . . பின்னர் நான் shoot க்காக அழைத்து வரப்பட்டேன். . . அந்த உடை விக்டருக்கு மிக திருப்தியாக இருந்தது. click க்குகள் ஆரம்பமாகின. . . அந்த உடையில், விதவிதமாக நிறைய pose கள் எடுக்கப்பட்டன. . . அந்த costume க்கான போட்டோக்கள் முடிந்தன. costume change என்றார் விக்டர். . . அடுத்த costume தயாரானது . . . மேக்கப் அறைக்குள் சென்றோம். . . அடுத்த costume என்ன என்று கேட்டேன். . . ஒரு சிவப்பு நிற longskirt மற்றும் மேலாடையாக ஒரே ஒரு வெள்ளை நிற transperant துப்பட்டா வை காட்டினார் தாம்சன். . . சரி.. .இனிமேல் அனைத்தும் இப்படித்தான் இருக்கும். . . நிர்வாண pose க்கே நாம் மனதளவில் தயாரானால் தான் மனதளவில் free ஆக இருக்க முடியும் என்று நினைத்தேன். . . காரணம் எனக்கு nervous ஆக இருக்கும்போது என்னால் சஹாஜமாக pose கொடுப்பதில் சிரமம் இருந்தது. . . அதனால் என் மனதை free யாக வைக்க முடிவெடுத்தேன். . . ரவி என் அருகில் வந்தார். . . நான் எனது கைகளை மெல்ல தூக்க, நான் அணிந்திருந்த gown ஐ கழற்றிவிட்டார். இரண்டாவது முறையாக அவர்கள் முன் அம்மனமானேன். . . ஆனால் நான் nervous ஆகவில்லை. . . ரவி எனக்கு longskirt அணிவித்தார். . . பின்னர் அந்த துப்பட்டாவை எனக்கு கொடுத்தார் தாம்சன். . . அதில் எனது முலைகள் மறைக்கப்பட்டாலும், அந்த transperant ல் லேசாக தெரிந்தது. . .

அடுத்த click க்குகள் ஆரம்பமானது. . . மிக style ஆன pose களை எனக்காக வடிவமைத்திருந்தார் விக்டர். . . அடுத்த set of click களுக்கு துப்பட்டா தேவையில்லை என விக்டர் சொல்ல, நான் எனது துப்பட்டாவை களைந்தேன். . . topless ஆக அனைவர் முன்னிலையிலும் pose கொடுத்த அந்த நிமிடம் எனக்குள் இருந்த model வெளிப்பட்டாள். நான் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் pose கொடுத்தேன். . . தைரியமாக free ஆக அவர்கள் கேட்ட அத்தனை pose களையும் கொடுத்தேன். . . அந்த தைரியம் மிக மகிழ்ச்சியாக இருந்தது எனக்கு. விக்டர் என்னை ஒவ்வொரு click குக்கும் பாராட்டினார்.. . நிர்வாண pose மட்டும் கொடுத்துவிட்டால் நமக்குள் இருக்கும் எல்லாவித nervous களும் விடைபெற்று, நான் இன்னும் நம்பிக்கையாக ஒரு முழுமையான glamour model ஆக ஆகிவிடுவேன் என என் மனதுக்குள் நினைத்துக்கொண்டேன். . .

No comments:

Post a Comment