Friday 9 January 2015

சொர்க்கம் பார்க்கலாம் வாங்க 3


"உள்ள விடுறதுக்குள்ள.. உங்க புண்டைலாம் கொஞ்சம் டேஸ்ட் பண்ணி பாக்குறேன் அத்தை..." "சரி மாப்ளை... நல்லா நக்குங்க..." சொல்லிக்கொண்டே அத்தை தன் சூத்தை சற்று உயர்த்திக் காட்டினாள். "அண்ணா... இங்கே வாங்கண்ணா... என் புண்டையை பர்ஸ்ட் நக்குங்க.." நிர்மலா தன் கொழு கொழு சூத்தை ஆட்டிக்கொண்டே சொன்னாள். எனக்கும் முதலில் நிர்மலாவின் புண்டையைதான் சுவைக்கவேண்டும் போல இருந்தது. அவளது குண்டிக்கு அருகே சென்று மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டேன். என் முகத்தை அந்த கொழுத்த சதைகளில் வைத்து தேய்த்தேன். குண்டிப்பிளவில் மூக்கை வைத்து முகந்து பார்த்தேன். அங்கங்கே அவளது சதைகளை உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்தேன். நக்கினேன். பற்களால் நறுக் நறுக் என்று அந்த பட்டு சதைகளை கடித்தேன்.

இரண்டு கைகளையும் உயரே தூக்கி, அவளது அகண்ட குண்டியில் 'படார்... படார்... படார்... படார்...' என்று நாலு அறை விட்டேன். நிர்மலா ஒவ்வொரு அடிக்கும் 'ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று கத்தினாள். நான்கு அறையிலேயே அவளது வெளுத்த குண்டி சதைகள் கன்னி சிவந்தன. அதிர்ந்து குலுங்கின. அவளது புட்ட புடைப்பில் சிவப்பாய் பதிந்திருந்த என் கைத்தடம் மிக அழகாக இருந்தது. "அடிச்சு விளையாண்டது போதும்.. சீக்கிரம் நக்குங்கன்னா.. நாக்கை உள்ள விடுங்க..." நிர்மலா பொறுமையில்லாமல் சொன்னாள். நான் நிர்மலாவின் பரந்த குண்டியின் இருபுறமும் கைவைத்தேன். அப்படியே அழுத்தி அந்த சதைகளை பிளந்தேன். இப்போது குண்டிப்பிளவுக்கு நடுவே அவளது புண்டை, வாய் பிளந்தபடி காட்சியளித்தது. 'O' வடிவில் புண்டைத்துளை தெளிவாக தெரிந்தது. புண்டைக்கு சற்று மேலே, நிர்மலாவின் ஆசனவாயும் விரிந்த நிலையில், ரத்தகலரில் காட்சியளித்தது. நான் என் வாழ்நாளில் பார்த்த மிக அற்புதமான காட்சிகளில் அதுவும் ஒன்று. "சீக்கிரம்ன்னா.. ஓட்டைக்குள்ள நாக்கை சொருகுங்க..." நிர்மலா சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, நான் என் முகத்தை அவளுடைய குண்டி சதைகளுக்குள் புதைத்தேன். என்னுடைய மூக்கு சரியாக அவளது ஆசன ஓட்டையில் சென்று அமர்ந்தது. நான் கூர்மையாக நீட்டியிருந்த நாக்கின் பாதி, நிர்மலாவின் ரகசிய துவாரத்துக்குள் சென்றது. நாக்கை ஓட்டைக்குள் நுழைத்ததுமே, நான் நிர்மலாவின் குண்டி சதைகளை விரித்துப் பிடித்திருந்த கையை எடுத்துவிட்டேன். விலக்கப்பட்டிருந்த கொழு கொழு சதைகள், மீண்டும் பழைய நிலைக்கு செல்ல முயன்று, என் முகத்தை மூடின. இப்போது என் முகம் முழுவதும், நிர்மலாவின் புட்ட சதைக்குள் புதைந்து போயிருந்தது. அவளுடைய புண்டைக்குள் இருந்த நாக்கை நான் சுழற்ற ஆரம்பித்தேன். நிர்மலா 'ஹ்ஹா....!! ஹ்ஹா...!!!' என்று முனக ஆரம்பித்தாள். நிர்மலாவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் இருந்து ஒரு வினோத ஸ்மெல் என் நாசியில் ஏறியது. எனக்கு அந்த ஸ்மெல் பிடித்திருந்தது. என் காமவெறியை பல மடங்காக்கியது அந்த ஸ்மெல். நான் என் கைகளை முன்பக்கமாக விட்டு, நிர்மலாவின் தொடைகளை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டேன். உணர்ச்சிப் பெருக்கில் நிர்மலா முன்னால் நகர்ந்து கொள்ள முயன்றால், முடியாமல் செய்தேன். அவள் புண்டைக்குள் இருந்த நாக்கை 'பட பட பட'வென படுவேகமாய் அடித்தேன். அவ்வப்போது அவளுடைய ஆசன வாயில் மூக்கை வைத்து உறிஞ்சி வெறியேற்றிக் கொண்டேன். ஏறிய வெறியை அவளுடய புண்டையை நக்குவதில் காட்டினேன். நிர்மலா அப்படியே சுகத்தில் துடித்தாள். 'ஆ...! ஆ...!! ஆ....!!!' என அலறிக்கொண்டு அப்படியும் இப்படியுமாய் தன் கூந்தலை சிலுப்பினாள். ஒரு நேரம் தன் குண்டியை இழுத்துக் கொள்ள பார்த்தாள். ஆனால் அடுத்த நொடியே தன் சூத்தை அகலமாக விரித்து காட்டினாள். தன் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். எனக்கு மூச்சு முட்டியது. இருந்தாலும் விடாமல் நக்கினேன். நக்க நக்க அவளுடைய புண்டை துடித்தது. மதன நீரை கசிந்தது. நான் ஆசையாக அந்த நீரை நக்கினேன். அவளுடைய குண்டிப்பிளவுக்குள் இருந்து வந்த அந்த அபூர்வ வாசனையை நுகர்ந்துகொண்டே, சிறிது நேரம் ஆவேசமாக அவள் புண்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு ஆட்டினேன். நிர்மலாவின் அழகுப் புண்டையை ஆசைதீர நக்கிவிட்டு, பின்பு என் நாக்கை அடுத்தடுத்த புண்டைகளுக்கு மாற்றினேன். அத்தை, ப்ரியாவின் அதிரசங்களை நக்கி சுவை பார்த்தேன். அத்தையின் புண்டையை ஏற்கனவே ஆசை தீர நக்கி இருந்ததால் அதிக நேரம் ஒதுக்கவில்லை. ஆனால் ப்ரியாவின் புண்டையை நெடுநேரம் நக்கினேன். பொறுமையாக ரசித்து ரசித்து ப்ரியாவின் ரசகுல்லாவை சுவைத்தேன். ப்ரியாவின் புண்டையும் மிக சுவையாக இருந்தது. கிண்ணென்ற இளம்புண்டை அல்லவா..? சுவையாகவும், மணமாகவும் இருந்தது. மற்ற புண்டைகளை விட ப்ரியாவின் புண்டை மிக ஈரமாக இருந்தது. நான் வாயை வைக்கும் முன்பே கூதிநீர் வடிந்து சொதசொதவென்று இருந்தது. ஈரமான ப்ரியாவின் புண்டை, ஜீராவில் நனைந்த ஜாமூன் மாதிரி இனித்தது. சாப்பிடும் பண்டம் சுவையாக இருந்தால், மேலும் மேலும் தின்னத் தோன்றும் அல்லவா..? எனக்கும் அதுமாதிரிதான். ப்ரியாவின் புண்டையை நக்கிக்கொண்டே இருக்கவேண்டும் போல இருந்தது. அந்த ஆசையுடன், ஆவேசமாக நான் என் நாக்கை அவளுடைய அதிரசத்துக்குள் சுழற்ற, ப்ரியா 'ஆ... ஊ...!!' என்று அலறிக்கொண்டே இருந்தாள். ஐந்து நிமிடத்துக்கும் மேலாக நான் மாறி மாறி அந்த மூன்று புண்டைகளையும் நக்கி சுவைத்தேன். "பூலை உள்ள விடப்போறேன்.. யார் புண்டைக்குள்ள விடட்டும்..?" நான் எழுந்து என் தடியை கையில் பிடித்து குலுக்கிக்கொண்டே கேட்டேன். "மாப்ளை...!! என் ஓட்டைக்குள்ள விடுங்க மாப்ளை... காலைல இருந்து என் புண்டை உங்க பூலுக்காக துடிச்சுட்டு இருக்கு..." என்றாள் அத்தை. "அண்ணா...!! ப்ளீஸ்ணா.. என்னை குத்துங்கண்ணா... என்னால தாங்க முடியலை.. ப்ளீஸ்...!!" என்று நிர்மலா வெறியில் கதறினாள். "ம்ஹூம்.. அத்தான்.. என் புண்டை அத்தான்... நீங்க நக்குன ஸ்பீடுல ஒரே அரிப்பா அரிக்குது... சீக்கிரம் சொருகுங்க அத்தான்...!!!" என்று ப்ரியா பதறினாள். மூன்று பேருமே தங்கள் குண்டிகளை அலாக்காக தூக்கி காட்டினார்கள். தன்னுடைய பணியாரத்தில்தான் அடி விழவேண்டும் என்ற ஆசையில் அழகாக குண்டியை விரித்து காட்டினார்கள். நான் அத்தையின் புண்டையைத்தான் முதலில் இடிக்க தேர்வு செய்தேன். அவளை நெருங்கி, ஒரு கையால் அவளுடைய இடுப்பை பிடித்தேன். மறு கையில் என் தண்டை கெட்டியாக பிடித்திருந்தேன். 'ஆ' வென வாயை பிளந்தபடி காட்சியளித்த அத்தையின் ஆப்பத்துக்குள் என் உலக்கையை சரக்கென்று அடித்தேன். கூதிநீரில் நனைந்து கொழகொழவென்று இருந்த அத்தையின் அடியுறுப்பில் என் தண்டு, எந்த தடையும் இல்லாமல் முழுமையாக பாய்ந்தது. எனது எட்டு அங்குல தடியும் அத்தையின் புண்டைக்குள் போன இடம் தெரியாமல் தொலைந்து போனது. அத்தைதான் புதிதாக பூலை விட்டுக்கொள்பவள் போல, 'ஆ...!!!' என்று அலறினாள். 'மாப்ளை... மெல்ல மாப்ளை...!! வலிக்குது....!!' என்று கத்தினாள். நான் ஒரு முடிவுடன்தான் இருந்தேன். காலையில் இருந்தே என் மனைவி வீட்டுப் பெண்கள், ஆளாளுக்கு என்னை சீண்டிவிட்டு, எனக்கும் என் பூலுக்கும் வெறியேற்றி விட்டிருந்தார்கள். அதனால் அந்த மூன்று புண்டைகளிடமும் கருணையே காட்டக் கூடாது என்று நினைத்திருந்தேன். குத்தி குத்தி கிழிக்க வேண்டும் என்ற கொலைவெறியில் இருந்தேன். எனவே, எடுத்ததுமே அதிரடியாய் ஆரம்பித்தேன். படுவேகமாக அத்தையின் புண்டையை பந்தாட ஆரம்பித்தேன். அத்தையின் குண்டி சதைகள் 'திடும்.. திடும்..' என அதிர, அவள் 'ஆஆஆஆஆ.....!!!' என்று கத்திக்கொண்டு இருந்தாள். படுக்கையின் அந்தப்பக்கம் கிடந்த வித்யாவின் புண்டை மீது இப்போது 'படார்... படார்.. படார்...' என அடி விழ ஆரம்பித்திருந்தது. கணேஷ்தான் தன்னுடைய உருட்டுக்கட்டையால் தங்கையின் புண்டை என்று கூடபாராமல் அந்த மாதிரி அடித்து துவைத்தான். நெடுநாளுக்கு அப்புறம் தங்கையை ஓக்கிற ஆசையில், ஓங்கி ஓங்கி அவள் ஓட்டையில் குத்தினான். கணேஷின் வெறித்தனமான அடியில் வித்யாவுக்கு புண்டை வலித்திருக்கும். ஆனால் அவள் வாயை திறந்து கத்தக் கூட வழியில்லாமல், அவளுடைய அப்பா தன் தடியை அவள் வாயில் சொருகியிருந்தார். மகளுடைய வாய் தன் தடியை விட்டு விலகி விடக்கூடாது, என்று அவளுடைய தலையை கெட்டியாக பிடித்திருந்தார். வித்யா வேறு வழியில்லாமல், இரண்டு மெகா தடிகளிடம், மேலும் கீழும் இடி வாங்கிக் கொண்டு அமைதியாக கிடந்தாள். இங்கே அவளுடைய அம்மா என் தடியிடம் மாட்டிக்கொண்டு அலறி துடித்தாள். 'ஆ...!! ஆ...!! மாப்ளை...!! மெல்ல மாப்ளை...!! வலிக்குது மாப்ளை...!!' என்று புலம்பிக்கொண்டே இருந்தாள். நான் அத்தையின் அலறலை பொருட்படுத்தவில்லை. அவளுடைய புண்டை மீதானஎனது இரக்கமில்லா தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். என்னுடைய ஒரு காலை தரையில் ஊன்றியபடி, அடுத்த காலை தூக்கி கட்டில் மீது வைத்துக் கொண்டேன். இப்போது அத்தையின் குண்டிக்கும், எனது சுண்ணிக்கும் நெருக்கம் அதிகரித்து இருந்தது. அதனால் ஒவ்வொரு அடியும் வலுவாக, 'திடும்..!! திடும்..!! திடும்..!!' என விழுந்தது. அத்தையின் குண்டி சதைகள் அலைஅலையாய் அதிர்ந்து ஆடின. அத்தையின் புண்டையோ, எனது ஆணாயுத்ததின் தாக்குதலை சமாளிக்க முடியாமல் திணறியது. "ஹா..!! ஹா..!! எப்படி இருக்குது அத்தை என் அடி...? ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்...???" நான் இயங்கிக்கொண்டே கேட்டேன். "ஆ..!! ஆ..!! சூப்பர் மாப்ளை.. நல்லாருக்கு... ஆனா வலிக்குது மாப்ளை... கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுங்க.. ஆ..!! ஆ..!!" "முடியாது அத்தை.. இப்படிதான் குத்துவேன்... வலிச்சா தாங்கிக்குங்க...!!" "ஆ..!! ஆ..!! மாப்ளை.. ப்ளீஸ் மாப்ளை... ஆஆஆஆஆஆ..!!!!" நான் இரக்கமே இல்லாமல் அத்தையை அலற விட்டேன். அவளுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து, அவள் குண்டியை என் பூலை நோக்கி இழுப்பேன். அதே நேரம் என் இடுப்பை முன்னால் செலுத்தி அவள் குண்டி சதைகளில் 'படார்ர்ர்ர்..' என்று மோதுவேன். இப்படி செய்வதால் எனது ஒவ்வொரு இடியும் 'நச்ச்.. நச்ச்.. நச்ச்..' என்று அவளது அந்தரங்க புடைப்பில் விழுந்தது. ஒரு ஆண்மைத்தடியின் வலிமையை அத்தையால் முழுமையாக உணர முடிந்தது. ஆனால் அந்த தடியிடம் அடி வாங்கி அலறுவதை விட அத்தையால் வேறு எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. அத்தையின் மன்மதக்கோட்டையை தகர்த்து எறிந்துவிட்டு, நான் நிர்மலாவின் மதனபுரியை நோக்கி சென்றேன். 'ம்ம்... வாங்கண்ணா... விடுங்கண்ணா... சீக்கிரம்.. ஹ்ஹ்ஹா....!!' என்று ஆரம்பிப்பதற்கு முன்னாடியே நிர்மலா பிதற்றினாள். அத்தையை அடித்ததை போலவே, ஒரு காலை கீழேயும், ஒரு காலை கட்டிலிலும் வைத்துக் கொண்டேன். நிர்மலாவுடைய புண்டைக்குள் பூலை பொருத்துவதுதான் சற்று சிரமமான வேலையாக இருந்தது. கொழு கொழுவென்று கொழுத்து தொங்கிய குண்டி சதைகளுக்குள் அவளது புண்டை புதைந்து கிடந்தது. சதைகள் பிளவு பட்ட ஏரியாவில் என் பூலை நுழைத்து.. ஒரு குத்து மதிப்பாகத்தான் உள்ளே இருந்த புண்டையை தேடவேண்டி இருந்தது. ஒருவழியாக எனது தடியாலே அவளது, சொர்க்கவாசலை தேடி கண்டு பிடித்தேன். ஒரு நொடி கூட தாமதிக்காமல், என் ஆண்மையை அவளது ஓட்டைக்குள் இறக்கினேன். தடி தனக்குள் இறங்கும்போது நிர்மலா 'ம்ம்க்கும்ம்ம்ம்...' என்று மூச்சை இழுத்து பிடித்தாள். நான் இயங்க ஆரம்பித்தேன். அத்தையின் புண்டையை போலவே, நிர்மலாவின் புண்டைக்கும் நான் இரக்கம் காட்டவில்லை. ஜெட் வேகத்தில் அடிகளை போட்டேன். 'தொம்.. தொம்..' என்று அவளுடைய குண்டியில் மோதினேன். அத்தை வாங்கியதை போலவே நல்ல வலுவான அடிகளாய், நிர்மலாவின் புண்டை வாங்கிக் கொண்டது. ஆனால் நிர்மலா அத்தை போல அலறவில்லை. மாறாக எனது அதிரடிகளை 'ஹா...!! ஹா...!! ஹா...!!' என முனகிக்கொண்டே வெகுவாக ரசித்தாள். சூத்து கொழுத்த ஒரு பெண்ணை இந்தமாதிரி குனியவைத்து, பின்னால் இருந்து அவளுடைய புண்டையை இடிப்பது போல ஒரு சுகம் இந்த உலகத்தில் வேறு இருக்கும் என்று எனக்கு தோன்றவில்லை. நிர்மலாவை குண்டியடித்த போது அவ்வளவு சுகத்தை நான் அனுபவித்தேன். ஒவ்வொரு முறை என் தடியை உள்ளே செலுத்தும்போதும், அவளது புண்டை இறுகக் கவ்விப்பிடித்து இன்பம்கொடுத்தது. அதேநேரம் என் இடுப்பு, போம் மெத்தை போன்ற அவளது குண்டி சதைகளில் மோத, மேலும் சுகமாயிருந்தது. பட்டுப் போன்ற மென்மையான குண்டி சதைகள் நிர்மலாவுக்கு. எனது ஆவேசம் தாங்காமல், அந்த சதைகள் சுழன்று சுழன்று ஆடின. ஆடிய சதைகள் மீண்டும் என் தடியில் வந்து மோதி அழுத்த, ஆஹா....!!! அந்த சுகத்தை என்னவென்று சொல்வது. அவள் புண்டையில் குத்திய ஒவ்வொரு குத்துக்கும் எனது வெறி அதிகமாகிக் கொண்டே சென்றது. மேலும் வேகமாக குத்த சொல்லி தூண்டியது. நான் இரு கைகளையும் அகல விரித்துநிர்மலாவின் புட்ட சதைகளை பற்றினேன். அந்த பட்டு சதைகளை அடித்து பிசைந்து கொண்டே, அவள் பணியாரத்தில் இடித்தேன். 'பட்.. பட்.. பட்..' என்று அவள் புண்டையிலும், 'படார்.. படார்.. படார்..' என அவள் குண்டியிலும் சரமாரியாக அடி விழுந்தது. சுகமாய் முனகிக்கொண்டிருந்த நிர்மலா, இப்போது அலற ஆரம்பித்தாள். 'அண்ணா...!! கொஞ்சம் மெல்ல அடிங்கண்ணா..' என்று கெஞ்சினாள். நான் எதையும் காதில் போட்டுக்கொள்ளாமல், சிறிது நேரம் அப்படியே அவளை அலறவிட்டேன். "அத்தான்... சீக்கிரம் என்கிட்டே வாங்கத்தான்.. எவ்வளவு நேரம் அண்ணி புண்டையவே கவனிப்பீங்க... என் புண்டையை கொஞ்சம் கவனிங்கத்தான்.. உங்க பூலுக்காக என் புண்டை ஏங்கிக்கிட்டு இருக்கு.. ப்ளீஸ் அத்தான்... இங்கே வாங்க..." ப்ரியா பொறுமை இல்லாமல் கத்தினாள். "இன்னும் கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணு ப்ரியா.. நிர்மலா புண்டை சூப்பரா இருக்கு.." "ப்ளீஸ் அத்தான்.. என்னால அரிப்பை தாங்க முடியலை.. சீக்கிரம் வந்து திணிங்க அத்தான்.. என் புண்டையும் நல்லாத்தான் இருக்கும்..." ப்ரியா எரிச்சலுடன் சொல்ல, நான் நிர்மலாவின் புழைக்குள் இருந்து என் பூலை உருவிக் கொண்டேன். கையில் பிடித்து அதை தடவிக்கொண்டே, ப்ரியாவின் புண்டையை கிழித்துவிடும் வெறியோடு அவளை நெருங்கினேன். தனியாக புடைத்தபடி காட்சியளித்த அவளுடைய பெண்ணுறுப்பில் ஒரு அடி போட்டேன். அவள் 'ஆ...!!' என்று சிணுங்கினாள். "அப்படியாடி அரிக்குது உனக்கு...? குட்டி சிறுக்கி...!!" "ஆமாம் அத்தான்... நமநமன்னு இருக்குது... சீக்கிரம் சொருகுங்க அத்தான்.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை..." "உன் அம்மாவும் அண்ணியும் அலறினதை பார்த்தேல்ல..? உனக்கும் அந்த மாதிரி அடிக்கவா...?" "உங்க இஷ்டப்படி அடிங்க அத்தான்.. இப்போ உடனே உள்ள விடுங்க.. என்னை வெயிட் பண்ண வைக்காதீங்க.. ப்ளீஸ்..." ப்ரியா கெஞ்சினாள். புண்டை அரிப்பின் உச்சத்தில் அவள் இருப்பது எனக்கு புரிந்தது. அவள் அரிப்பை போக்க தீர்மானித்தேன். எனது தடியை ஒரு கையில் பிடித்து, பிளந்திருந்த அவளது சொர்க்கபுரியில் வைத்து தேய்த்தேன். 'ஹ்ஹஹ்ஹா.....!!!' என்று ப்ரியா சிலிர்த்துக் கொண்டாள். என் தடியால் தேய்த்துக் கொண்டே, மெல்ல எனது சிவந்த மொட்டை அவளுடைய சொர்க்க வாசலில் வைத்தேன். "சொருகவா ப்ரியா...?"

"ம்ம்ம்ம்...." சொன்னவாறே ப்ரியா மூச்சை இழுத்து பிடித்தாள். பற்களை கடித்துக் கொண்டாள். நான் என் இடுப்பை அசைத்து மெல்ல என் தடியை உள்ளே தள்ளினேன். மற்ற புண்டைகளை விட, ப்ரியாவின் புண்டை செம டைட்டாக இருந்தது. மிகவும் பதமாக, இப்படியும் அப்படியும் என் தடியை அசைத்துதான் உள்ளே இறக்க முடிந்தது. 'ம்ம்ம்... ம்ம்ம்... ம்ம்ம்...' என்று என் தடி உள்ளே இறங்கும் வரை முனகிய ப்ரியா, முழுதாக இறங்கியபோது 'ஆவ்வ்வ்....' என்று கத்தினாள். அத்தானின் தடியை முழுசாய் தனக்குள் வாங்கியதில் ஒரு நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டாள். "ம்ம்ம்... அப்படியே ஆட்டுங்க அத்தான்..." சொல்லியவாறே ப்ரியா தன் குண்டியை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினாள். நான் என் இடுப்பை அசைக்க ஆரம்பித்தேன். ப்ரியாவின் சாமான் இறுக்கமாக இருக்க, நிதானமாகவே அடித்தேன். இயங்கிக் கொண்டே அந்தப்பக்கம் பார்வையை வீசினேன். வித்யா இப்போது தன் அப்பாவின் தடியிடம் இடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். என் மாமனார் அவளை குனியவைத்து பின்னால் இருந்து தாக்கிக் கொண்டிருந்தார். சற்றுமுன்பு வரை தன் மகனிடம் அடிவாங்கிய, மகளின் பெண்ணுறுப்புக்கு, கொஞ்சம் கூட ரெஸ்ட் கொடுக்காமல், இவர் அடிக்க ஆரம்பித்திருந்தார். கணேஷ் எகிறி எகிறி அடித்து களைத்துப் போயிருப்பான் போல. கட்டிலில் மல்லாக்க தொடைகளை விரித்து படுத்துவிட்டான். ஆனால் அவனது ஆயுதம் இன்னும் களைப்படையாமல் செங்குத்தாய்தான் நின்றது. அந்த ஆயுதத்தை வித்யா தன் வாய்க்குள் விட்டு சமாதானப்படுத்திக் கொண்டிருந்தாள். அப்பாவின் ஆயுதம் தன் அடியில் பாய, அண்ணனின் ஆயுதம் தன் தொண்டைக்குழியில் இடிக்க, வித்யா அவள் எதிர்பார்த்து வந்த சுகத்தை முழுமையாக அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். என் கவனத்தை ப்ரியாவின் பக்கம் திருப்பினேன். அக்கா அனுபவிப்பதற்கு கொஞ்சமும் குறைவில்லாமல், என்னிடம் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். 'ம்ம்ம்... ஹ்ஹ்ஹ்ஹா....!! அத்தான்...!! சூப்பர் அத்தான்....!!! அப்படியே குத்துங்க....!! ம்ம்ம்ம்....!! நல்லாருக்கு அத்தான்...!!! இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா...!! ஹஹா....!!' என்று முனகிக் கொண்டே என்னிடம் இடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். இந்த வயசிலேயே இவளுக்கு இவ்வளவு புண்டை அரிப்பா என்று எனக்கு லேசாக சிரிப்பு கூட வந்தது. கொஞ்சம் வேகம் கூட்டி இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ப்ரியாவின் புண்டை என் தடியை கவ்விப் பிடித்திருந்தது. ஒவ்வொரு முறை என் தடியை அவள் ஓட்டைக்குள் நுழைக்கும்போதும், அவளது கூதி சுவர்கள் 'சரசரவென' என் தடியை உரசின. அந்த உரசல் ஒருமாதிரி எரிச்சலையும் அனலையும் எனது சுன்னி நரம்பில் பரப்பியது. எனது தண்டில் பரவிய ப்ரியாவின் புண்டை வெப்பம், எனக்கு புதுவித சுகத்தை தந்தது. இதுவரை ஓத்த புண்டைகளிலேயே ப்ரியாவின் புண்டை வித்தியாசமான புண்டையாக எனக்குதோன்றியது. "ப்ரியா...!! உன் புண்டை சும்மா கும்முன்னு இருக்குடி..!! இடிக்க இடிக்க சுகமா இருக்கு..." நான் இயங்கிக்கொண்டே சொன்னேன். "எனக்கும் நீங்க குத்துறது சூப்பரா இருக்குது அத்தான்...!! ஜிவ்வுன்னு இருக்கு...!!" "செம டைட்டுடி...!! ஹ்ஹ்ஹா....!! சூடா இருக்குடி உன் புண்டை...!!!" நான் சுகத்தில் முனகிக்கொண்டே, ப்ரியாவின் கூதியை கிழித்தேன். இப்போது நிர்மலா பொறுமை இல்லாமல் கட்டிலில் இருந்து எழுந்தாள். நடந்து என் அருகில் வந்தாள். ஒரு கையால் தனது இடது பக்க மார்பை பற்றி என் வாயில் வைத்தாள். நானும் புன்னகைத்தவாறே, அவளுடய முலையை கவ்விக்கொண்டு சப்பினேன். என்னுடைய ஒரு கையை நிர்மலாவின் பின்னால் விட்டு, சற்று முன் பொளந்து கட்டிய அவளது குண்டிப்பிளவை தடவிக் கொடுத்தேன். என்னுடைய அடுத்த கை ப்ரியாவின் இடுப்பை வளைத்து பிடித்திருந்தது. அந்தக்கையால் ப்ரியாவின் இடுப்பை இழுத்து இழுத்து அவளுடய புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி குத்தினேன். அதே நேரம் நிர்மலாவின் வெளுத்த, கொழுத்த மார்பை உறிஞ்சி சுவைத்தேன். ஒரு கையின் நடுவிரலை நிர்மலாவின் புட்டசதைகள் பிரிந்த இடத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். நிர்மலா உணர்ச்சி தாங்காமல் தன் புண்டையை என் தொடையில் தேய்த்தாள். "ஹ்ஹஹா.... அண்ணா...!! புண்டை அடங்க மாட்டேனுது அண்ணா...!!" "கொஞ்சம் பொறு நிர்மலா..!! ப்ரியா புண்டையோட கொஞ்ச நேரம் வெளையாடிட்டு வர்றேன்..." "ப்ரியா இடிக்கிறதுக்கு எப்படி இருக்கா அண்ணா...?" நிர்மலா ப்ரியாவின் புட்டத்தை தடவிக் கொண்டே கேட்டாள். "ம்ம்ம்.. நல்லா சுகமா இருக்குறா..!! ஆனா இவ சாமான்தான் செம டைட்டா இருக்கு... ஸ்பீடா அடிக்க முடியலை..." "உங்க பூலு தடியா இருக்குது அண்ணா.. அதான்... எங்க புண்டைக்கு சரியா இருந்தது.. ப்ரியாவுக்கு கொஞ்சம் குட்டிப்புண்டைதான்..." "உள்ளே விடுறப்போ எரியுது நிர்மலா..." "ஓஹோ...!! கொஞ்சம் இருங்கண்ணா...!!" சொன்ன நிர்மலா, பட்டென்று தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் போய் வந்து கொண்டிருந்த என் சுன்னியை கப்பென்று பிடித்தாள். ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் இருந்து வெளியே எடுத்தாள். உணர்ச்சி வேகத்தில் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் தடியை தன் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி சூப்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு இப்போது சுன்னியில் கரண்ட் அடித்தது போல இருந்தது. இவ்வளவு நேரம் ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் அனலாய் கொதித்துக் கொண்டிருந்த எனது இரும்புத்தண்டு, இப்போது நிர்மலாவின் எச்சிலால் குளிர்ந்தது. ஜில்லென்று இருந்தது. "ஷ்ஷ்ஷ்ஷஷ்... அப்பா...!!! ஜில்லுனு இருக்கு நிர்மலா..." என்று வெக்கம் விட்டு புலம்பினேன். நிர்மலா எதுவும் சொல்லவில்லை. என் தடியையும் வாயில் இருந்து எடுக்கவில்லை. மிக ஆர்வமாக கருமேமே கண்ணாக என் பூலை சப்பினாள். அவள் ஆசையாக சப்புவதை பார்த்தால், ஒரு வேளை என் சுன்னியில் இருந்து தேன் வடிகிறதோ என்ற சந்தேகம் கூட எனக்கு வந்தது. "என் பூலு சப்புறதுக்கு நல்லா இருக்கா நிர்மலா...?" "ம்ம்ம்.. உங்க பூலு டேஸ்ட்டோட எங்க எல்லார் புண்டை டேஸ்ட்டும் சேர்ந்து செம ஸ்வீட்டா இருக்குன்னா..." "ஹ்ஹஹா...!! நல்லா முழுசா வாய்க்குள்ள விட்டு சப்பு நிர்மலா...!! அப்படியே கொட்டையயும் கொஞ்சம் நக்கி விடு..." நிர்மலா சிரித்தாள். நான் சொன்னதை மிகச்சரியாக செய்தாள். அடி முதல் நுனி வரை என் அடிக்கரும்பை சுவைத்தவள், பின்பு என் விதைக்கொட்டைகளையும் வாய்க்குள் போட்டு குதப்பி எடுத்தாள். அப்புறம், எச்சில் வடிந்து கொண்டிருந்த என் பூலை எடுத்து அப்படியே ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் வைத்து பொருத்தினாள். ப்ரியாவுடைய குண்டி கதுப்புகளை கை வைத்து விரித்து பிடித்தாள். என்னிடம் சொன்னாள். "ம்ம்.. இப்போ குத்துங்கன்னா.. ஈசியா இருக்கும்..." நான் குத்த ஆரம்பித்தேன். உண்மைதான்... இப்போது எனது தடி மிக எளிதாக ப்ரியாவின் ஓட்டைக்குள் சென்று வந்தது. நிர்மலாவின் எச்சில் உராய்வை குறைத்திருந்தது. எனது தடி வழுக்கிக் கொண்டு, ப்ரியாவின் அடியாழம் வரை சென்று வந்தது. ப்ரியாவும் புண்டை எரிச்சல் குறைந்து, புண்டை சுகம் அதிகமாக, "ம்ம்ம்.. ஹ்ஹஹா....!!" என்று இன்பமாக முனகினாள். "ஹ்ஹஹா...!! இப்போ நல்லா ஸ்மூத்தா இருக்குது நிர்மலா...!! இடிக்கிறதுக்கு ஈசியா இருக்கு..." "அப்பப்போ பூலை எடுத்து என் வாய்க்குள்ள விடுங்கண்ணா.. நான் லுப்ரிகேஷன் போட்டு விடுறேன்..." "ஓகே நிர்மலா..!! நீ வாயை தெறந்தே வச்சுக்கோ.. அப்பப்போ எடுத்து விடுறேன்..." நிர்மலா சிரித்தபடி வாயை 'ஓ' வென திறந்து வைத்துக் கொண்டாள். ப்ரியாவின் புண்டைக்குள் போய் வரும் தடி, எந்த நேரமும் தன் வாய்க்குள் பாயலாம் என்று தயாராக இருந்தாள். நான் நிர்மலாவின் அழகு முகத்தையும், எனது சுன்னிக்காக திறந்து வைத்திருந்த வாயையும் காம வெறியுடன் பார்த்துக் கொண்டே, ப்ரியாவின் குட்டிப்புண்டையை குத்தி கிழித்தேன். இப்போது என் மாமியாரும் எழுந்து வந்தாள். நிர்மலாவுக்கு எதிரே அவளும் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து புன்னகையுடன் சொன்னாள். "என் வாயிலையும் அப்பப்போ விடுங்க மாப்ளை.. நானும் எச்சில் போட்டு விடுறேன்.." என்றவாறு வாயை திறந்து வைத்துக் கொண்டாள். என்னுடைய காம வெறி இப்போது உச்சத்துக்கு சென்றது. அத்தனை வெறியையும் நான் ப்ரியாவின் புண்டையிடம்தான் காட்டினேன். பாவம்...!! அந்த குட்டிப்புண்டை..!! கதறிவிட்டது. புண்டையோடு சேர்ந்து ப்ரியாவும் அலறினாள். அவளுடைய துவாரம் இப்போது பதப்பட்டு போனதால், என்னால் மிக எளிதாக வேகத்தை கூட்ட முடிந்தது. அசுர வேகத்தில் அவளது குண்டியை 'படார்ர்ர்... படார்ர்ர்...' என்று மோத முடிந்தது. ப்ரியாவின் புண்டையோடு, என் தடிக்காக திறந்திருந்த நிர்மலா, அத்தையின் வாயையும் நான் கவனித்துக் கொண்டேன். அவ்வப்போது ப்ரியாவின் துளைக்குள் இருந்து பூலை உருவி, அவர்கள் வாய்க்குள் செருகி இடித்தேன். நன்றாக இடித்து தடியில் எச்சில் பூசிக்கொண்டு, மீண்டும் ப்ரியாவின் துளைக்குள் செலுத்தி இடிப்பேன். வாழ்வின் மிக உன்னதமான ஒரு சுகத்தை அந்த மூன்று பெண்களிடமும் நான் அப்போது அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். நேரம் ஆக ஆக என் வெறித்தனம் கூடிக்கொண்டே போனது. எனது இடுப்பாட்டும் வேகமும் காட்டுத்தனமாய் இருந்தது. புதிதாக மலர்ந்திருக்கும் இளம்புண்டை என்ற இரக்கம் சிறிதும் இல்லாமல், நான் ப்ரியாவின் புண்டையை பந்தாடினேன். அவளும் அத்தானின் அசுர அடிகளை தாங்க முடியாமல் அலறி துடித்தாள். இடைவிடாத வெறியாட்டத்துக்கு அப்புறம் எனக்கு சுண்ணிக்குள் விந்து பொங்க ஆரம்பித்தது. இன்னும் சில நொடிகளில் என் சுன்னித்துளை மூலம் விந்து வெள்ளம் சீறிப்பாயும் என்பதை உணர்ந்து கொண்டேன். "ஆஆஆஆஆ...!! தண்ணி வரப்போகுது அத்தை...." என்று உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் அலறினேன். "மாப்ளை..!! உருவிருங்க மாப்ளை..!! உள்ள விட்ராதீங்க.. பிரச்னை ஆயிடப் போவுது.. தண்ணியை எங்க மேல தெளிச்சு விடுங்க மாப்ளை.. நாங்க கழுவிக்குறோம்.."என்றாள் அத்தை. நான் ப்ரியாவின் புதைகுழிக்குள் இருந்து என் கருந்தடியை உருவினேன். கையில் பிடித்து சரசரவென குலுக்கினேன். பீறிட்டு வந்தது விந்து வெள்ளம். 'சீத்.. சீத்.. சீத்..' என்று நெடுநேரம் பீய்ச்சியடித்துக் கொண்டே இருந்தது. பீய்ச்சியடித்த வெண்துளிகள் எல்லாம், அத்தை, நிர்மலாவின் நெஞ்சுப்பழங்களில் சிதறியது. சில துளிகள் ப்ரியாவின் குண்டி மேட்டில் விழுந்து சிதறியது. நிர்மலா, அத்தை இருவரது கொழுத்த முலைகள், ப்ரியாவின் வெளுத்த குண்டி எங்கும் எனது சுடுகஞ்சி துளிகள். இப்போது அத்தையும், நிர்மலாவும் மாறி மாறி என் தடியை தங்கள் வாய்க்குள் விட்டு சுத்தம் செய்தார்கள். என் சுன்னியில் ஒட்டியிருந்த விந்து துளிகளை நக்கி விழுங்கினார்கள். உச்சபட்ச உணர்ச்சியில் துடித்துக் கொண்டிருந்த நான், என் சுன்னியை அவர்கள் கண்ட்ரோலில் விட்டுவிட்டு 'அப்பாடா...!!!' என்று நின்றிருந்தேன். படுக்கையின் அடுத்த பக்கம் பார்வையை வீசினேன்.

வித்யா க்ரூப்பும் இப்போது ஆட்டத்தை முடித்திருந்தார்கள். அப்பாவும், மகனும் தங்கள் வெந்நீரை வித்யாவின் குழிக்குள் ஊற்றிவிட்டு, இப்போது ஆளுக்கொன்றாய் அவளுடைய முலைகளை சப்பிக் கொண்டு இருந்தார்கள். வித்யா இரண்டு கையாளும் தன் இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து, அப்பாவுக்கும் அண்ணனுக்கும் ஊட்டி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அரிப்பு தீர்ந்த சந்தோஷத்தில் இப்போது ப்ரியாவும் கட்டிலை விட்டு இறங்கி வந்தாள். தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். அம்மாவும், அண்ணியும் சுவைத்துக் கொண்டிருந்த அத்தானின் தடியை பறித்து, அவள் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். இவ்வளவு நேரம் தன் கூதிக்குள் குத்தாட்டம் போட்ட எனது தடியை, மிக ஆசையாய் மிக பாசமாய் சூப்பினாள். பூலை ப்ரியா பறித்துக் கொள்ள, நிர்மலாவும் அத்தையும் என்னுடைய விதைக்கொட்டைகளை ஆளுக்கொன்றாய் நக்கினார்கள். எனக்கு ஆகாயத்தில் மிதப்பது போல ஒரு சுகம். நான் அந்தப்பக்கம் கிடந்த வித்யாவை பார்த்தேன். வித்யாவும் இப்போது என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். புன்னகைத்தாள். 'என் வீட்டு பெண்கள் சொர்க்கம் காட்டுவார்கள் என்றேனே..? காட்டினார்களா..?' என பார்வையாலேயே கேட்டாள். 'காட்டினார்கள்.. திகட்ட திகட்ட காட்டினார்கள்..' என்று நான் பார்வையாலேயே பதில் சொன்னேன்.

No comments:

Post a Comment