Friday 9 January 2015

மிருதுளா-வின் மாடலிங் டைரி 3


30 நிமிட நேர break க்கு பிறகு புதிய costume ல் சூட் தொடரவிருந்தது. . . நான் அந்த உடையிலேயே makeup அறைக்கு வந்தேன். . . மேலே ஒரு towel லால் என் மாரை மறைத்திருந்தேன். என்னை எனக்கான தனியறைக்கு சென்று ரெஸ்ட் எடுத்துக்கொள்ள சொன்னார்கள். resting costume என்று ஒரு உடையை எனக்கு கொடுத்து அணிந்துகொள்ள சொல்லி கொடுத்துவிட்டு தாம்சன் ஓய்வெடுக்க சென்றார். அது ஒரு காட்டன் ஓவர்கோட் போல இருந்தது. . . அதை நான் அதற்கு முன் அணிந்து பழக்கமில்லை. ரவியிடம் அதனை எனக்கு அணிந்து விடுமாறு சொன்னேன். . . ரவி என் அருகில் வர நான் எனது மார்பை மறைத்திருந்த towel ஐ விலக்க, ரவி எனக்கு அதனை அணிவித்தார். . . மிக comfortable ஆக இருந்தது. . . பின்னர் நான் அணிந்திருந்த longskirt ஐ அவிழ்த்து ரவியிடம் கொடுத்தேன். . . அந்த resting costume ல் நான் எனக்கான அறைக்கு சென்றேன். . . அது ஒரு அழகிய ஓய்வறை. . . சிறிது நேரம் ஓய்வெடுத்து கொண்டேன். . . அந்த அறையிலேயே அனைத்தும் இருந்தது. . . மேலும் அங்கு ஒரு album ல் இருந்த விக்டர் எடுத்த glamour photoshoot களின் போட்டோக்களை பார்த்தேன். மிக அழகான மாடல்களின் அற்புத glamour போட்டோக்கள் மற்றும் நிர்வாண pose கள் இருந்தன. அவை அனைத்தும் கலையம்சத்துடன் மிக மிக .அருமையாக இருந்தன. எனக்கும் அது போன்ற pose கள் கொடுக்க ஆசையாய் இருந்தது. . .

30 நிமிடங்கள் கழிந்திருக்கும். . . ரவி எனது அறைக்கதவை தட்ட, அடுத்த shoot க்கு தயாராக makeup அறைக்கு சென்றேன். . . தாம்சனும், பிலிப்பும் அங்கு இன்னும் வந்திருக்கவில்லை. . . நானும் ரவியும் மட்டும் தான் இருந்தோம். . . அடுத்த costume என்ன என்று ரவியிடம் கேட்டேன். . . ஒரு பெரிய ஆரஞ்சு நிற tshirt ஐ ரவி என்னிடம் காட்டினார். . . அது மிக loose ஆக இருந்தது. . . எனது தொடையைத்தாண்டி முழங்கால் வரை நீளும் படி இருந்தது அந்த tshirt. . . வெள்ளை நிறத்தில் அதில் ஒரு அற்புத ஓவியம் வரையப்பட்டிருந்தது. . . tshirt மட்டும் தானா என்று கேட்டேன். . .ரவி ஆம் என்றார். . . makeup போட்டுவிட்டு தானே உடை மாற்ற வேண்டும் என்று கேட்டேன். . . இல்லை முதலில் உடை மாற்றிக்கொள்ள சொல்லி தாம்சன் சொன்னதாக சொன்னார். . . பின்னர் makeup செய்யலாம் என்று பிலிப் சொன்னதாகவும் சொன்னார். . . நான் எனது resting costume ஐ மெல்ல கழற்றினேன். . . மறுபடியும் அம்மனமானேன். . . ரவி அதனை பார்த்தும் பார்க்காததுமாக இருந்தார். . . பின்னர் அந்த tshirt ஐ எனக்கு அணிவிக்க, எனது தொடை தாண்டி நீண்டு கொண்டிருந்தது அந்த tshirt. . . சிறிது நேரத்தில் தாம்சனும், பிலிப்பும் வந்தார்கள் . . . பிலிப் எனக்கான makeup களை செய்தார். . . என்னை தயாராக்கி shoot க்கு அனுப்பினார்கள் . . . click க்குகள் தொடங்கின. . . அழகான pose கள் எனக்காக வடிவமைகப்பட்டிருந்தன. . . விக்டர் என்னை குப்புற படுத்துக்கொள்ள சொன்னார். . . கையில் ஒரு book ஐ கொடுத்து அதனை குப்புற படுத்தவாறு படிக்கும் pose . . . தாம்சன் விக்டரின் கட்டளைப்படி. . . என் அருகில் வந்து. . . எனது tshirt ஐ மேல்புறமாக தூக்கி விட. . . எனது செழிப்பான குண்டிகள் திறக்கப்பட்டது. . . மற்றவர்களின் reaction என்ன என்று நான் பார்க்கவில்லை. . . எனது அழகிய குண்டிகள் தெரியும்வண்ணம் நிறைய போட்டோக்கள் எடுத்தார் விக்டர். . . almost நிர்வாணமாக pose கள் கொடுத்தாகிவிட்டது. . . அனைவரும் என்னை ரசித்தது எனக்கு பெருமையாகத்தான் இருந்தது. . . அடுத்த set போட்டோக்களுக்கு போகலாம் என விக்டர் சொன்னார். . . நான் மேக்கப் அறைக்கு சென்றேன் . . . அங்கு தாம்சன், ரவி உள்ளிட்ட யாரும் இல்லை. . . அவர்கள் விக்டருடன் பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். . . நான் உள்ளே அமர்ந்திருந்தேன். . . . சற்று நேரத்தில் மூவரும் உள்ளே வந்தார்கள். . . ரவி-யிடம் ஒரு tray இருந்தது. . . அதில் necklace, முத்து மாலை, ஒட்டியாணம், கொலுசு, வளையல்கள், மோதிரங்கள் என நிறைய நகைகள் இருந்தன. . . நான் ரவியிடம் அடுத்து என்ன costume என்று கேட்க, ரவி, என்னிடம் அந்த tray ஐ காண்பித்தார். . . அந்த தருணம் வந்தது. . . ஆம் அந்த தங்க நகைகள் எனது பிறந்த மேனியை அலங்கரிக்க காத்திருந்தன. . . அடுத்த கட்டத்துக்கு நான் முழுமையாக தயாரானேன். . . நான் அணிந்திருந்த அந்த tshirt ஐ கழற்றி முழு அம்மனமானேன். . . . பிலிப் என்னை makeup chair ல் வந்து அமருமாறு சொன்னார். . . நான் அம்மணமாக சென்று அந்த chair ல் அமர. . . பிலிப் என்னிடம் ஒரு towel ஐ கொடுத்து எனது முன் மேனியை மூடிக்கொள்ள சொன்னார். . . . தேவையான முடியலங்காரத்தை பிலிப் முடித்து விட, தாம்சனும் ரவியும் எனக்கு நகைகள் அணிவிக்க காத்திருந்தனர். . . மூடியிருந்த towel ஐ பிலிப் என்னிடம் இருந்து வாங்கிக்கொள்ள, நான் நிர்வாணமாக தாம்சன் மற்றும் ரவியின் முன்னே நின்றேன். . . தாம்சனும் ரவியும், எனக்கு வேண்டிய நகைகளை அணிவிக்க ஆரம்பித்தனர். . . அந்த நகைகள் எனது நிர்வாணத்தை மெல்ல மெல்ல அலங்கரித்தன. . . அந்த நகைகள் அணிய 20 நிமிடங்கள் வரை பிடித்தது. . . 20 நிமிடங்களும் எனது நிர்வாணத்தை அந்த மூவரும் ரசித்துக்கொண்டிருக்க, assistant photographer ஒருவன், மெதுவாக கதவைத்திறந்து உள்ளே வந்தான். . . நகைகளால் அலங்கரிக்கப்பட்ட எனது அழகிய உடலின் நிர்வாண தரிசனம் கண்டான் அவன். . .

என்னை தயார் செய்தார்கள். . . நான் மேக்கப் அறையை விட்டு, வெளியே வர. . . விக்டர் என்னை கண்டு, புன்னகைத்தபடி, என்னை வரவேற்றார். . . அப்போதே நான் முழுமையான free யான mindset க்கு சென்று விட்டேன். . . விக்டர் என்னுடைய அழகை தனது camera வில் பதிக்க ஆரம்பித்தார். . . அழகான பல pose களின் click க்குகள் எனது உடலின் ஒவ்வொரு அங்கத்தையும் தனதாக்கிக் கொள்ள, ஒரு சிறு வெக்கமும் தயக்கமும் இன்றி ஒரு முழுமையான model போல நான் pose கள் கொடுத்தேன். . . .பல கோணங்களில் எனது நிர்வாணத்தின் பல காட்சிகளை click செய்தார் விக்டர். . . 45 நிமிடங்கள் வரை அந்த shoot சென்றது. . . இடையிடையே எனது சிறு சிறு வியர்வைத் துளிகளை பிலிப் துடைத்து எனது அங்கங்களையும் தொட்டு விட்டு போனார். . . அந்த shoot நிறைவடைந்தது . . . எனது பயணம் அப்போது தான் ஆரம்பமானது . . . நான் makeup அறைக்கு சென்றேன். . . ரவியும், தாம்சனும் எனது நகைகளை ஒவ்வொன்றாய் கழற்றி விட்டனர். . . அவர்கள் முன்னாள் அம்மணமாய் நிற்பது எனக்கு சற்று பழக்கமாகிவிட்டிருந்தது. . . . ஒரு முழு நீள overcoat ஒன்றை எனக்கு அணிவித்தார் ரவி. . . அடுத்த information வரும் வரை நான் அப்படியே அங்கிருந்த sofa வில் அமர்ந்தேன். . . அடுத்து bikini உடை உள்ளிட்ட பல மேற்கத்திய உடைகளில் shoot நடந்தது. . . .அன்றைய நாள் shoot நிறைவடைந்ததாக விக்டர் அறிவித்தார். . . அன்று இரவு dinner க்கு அனைவரும் meet பண்ணலாம் என்ற plan. . . நான் எனது cottage க்கு திரும்பினேன். அன்று இரவு dinner ல் நாங்கள் அனைவரும் ஒன்று சேர்ந்தோம். . . அனைவரும் மிக மிக ஜாலியாக நட்புடன் என்னுடன் பேசினார்கள், பழகினார்கள். . . அன்றைய shoot பற்றி நிறைய பேசிக்கொண்டிருந்தோம். . . அன்றைய எனது pose கள் அனைத்தும் மிக பிரமாதமாக வந்திருப்பதாக விக்டர் என்னை பாராட்டினார். . . டின்னெர் முடிந்து கிளம்ப தயாரானோம். . . அப்போது விக்டர் என்னிடம் தனியாக "இன்று இரவை என்னுடன் கழிக்க நீ விரும்புவாயா? no compulsion. . . நீ விரும்பினால் மட்டும் " என்றார். . . ."சம்மதம் என்றால் என்னுடைய காரில் வா" என்றார். . . ஆம். . . விக்டர் என்னை படுக்கைக்கு அழைத்தார். . . எனக்கு லேசாக தயக்கம் இருந்தாலும் அது நான் எதிர்பார்க்காத ஒன்றல்ல. . . நான் அவரின் அழைப்பை தவிர்க்க முடியாத சூழ்னிலையை அவர் உருவாகியிருக்கிறாரே. . . மேலும் எனக்கு அவ்வளவு வாய்ப்புகள் கொடுத்த ஒருவருக்கு கைம்மாறு செய்ய வேண்டுமல்லவா. . . என்னை முதலில் புனரப்போவது விக்டர் தான் என்றால் அதை யாரால் தடுக்க முடியும்! நானும் விக்டரும் அவருடைய காரில் சென்றுகொண்டிருந்தோம். . . அது ஒரு அழகான தனி பங்களா போன்ற வீடு. . . மிக அழகாக இருந்தது. . . சிறிது நேரம் அந்த ஹாலில் அமர்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். . . அன்று எடுத்த photo க்களை விக்டர் என்னிடம் காட்டினார். . . .மிக அருமையாக இருந்தது. . . என் மனதில் மகிழ்ச்சியான சூழல் நிலவியது. . . அவருடன் படுக்க இணங்கியதற்காக எனக்கு நட்புடன் நன்றி சொன்னார் விக்டர். . . என்னை போன்ற ஒரு அழகான இந்தியப் பெண்ணை புனரப்போவது தன்னுடைய அதிர்ஷ்டம் என்றார் விக்டர். . . மாடியில் இருந்த அவருடைய bedroom க்கு நாங்கள் இருவரும் சென்றோம். . . இருவரும் சேர்ந்து shower செய்யலாமா என்றார் விக்டர். . . நான் இணங்க. . . என் முன்னாள் முதலில் அம்மணமான விக்டர் என்னை உடைகள் களைய பணித்தார். . . நானும் எனது உடைகள் களைந்து நிர்வாணமாக, நாங்கள் இருவரும் shower ல் புகுந்தோம். . . 45 வயது விக்டரின் ஆஜானுபாகு உடல் . . . என்னை அப்படியே இழுத்து அணைத்துக்கொண்டது. . . 45 நிமிடங்கள் வரை நானும் விக்டரும் அந்த shower ல் நனைந்திருந்த சமயம். . . விக்டர் எனது உடலின் அத்தனை பாகங்களுக்கும் முத்தம் கொடுத்திருந்தார். . . எனது இதழ்கள் அவருக்கு தித்திக்க, அதனை சுவைத்து சுவைத்து என்னை காமத்தீயில் வேக வைத்திருந்தார். . . . முதல் அனுபவத்தின் சுகம் என்னை ஆட்கொண்டிருந்தது. . . காமம் தலைக்கேறிய நிலை தான் எனக்கு. . . விக்டருக்கு எந்த மறுத்தாலும் சொல்லாமல் என்னை முழுக்க முழுக்க அவருக்கு அர்பணித்தேன். . . விக்டர் எனது உடலை அவரின் உதடுகளால் வருடியதை விட, அவரின் நாக்கினால் சுவைத்ததே அதிகமாயிருந்தது. . . என்னை அந்த shower ல் வைத்து ஆசை தீர சாப்பிட்ட பின். . . அந்த அழகிய கட்டிலில் கிடத்தினார். . . என்மீது படர்ந்தார். . . இருவரும் பிறந்த மேனியாய் அக்கட்டிலில் புரள, அந்த இரவு களைகட்டியது. . . எனது கூதியை நக்குவதில் அவர் வெளிப்படுத்திய நிதானம் அவரின் அனுபவத்தை எனக்கு தெரிவித்தது. . . மேலும் அது போன்ற ஒரு சுகத்தை அனுபவம் மிகுந்த ஒரு ஆணின் மூலம் கிடைக்கப்பெறுவதும் ஒரு வரம் தான். . . என்னை சுவைத்து சுவைத்து திகட்டிய பின். . . அவரின் தடித்த ஆணுறுப்பு எனது பெண்மைக்குள் புகத் தயாரானது. . . எனது கால்கள் விரித்து என் பெண்மையை திறந்து நுழையும் சமயம் விக்டருக்கு ஒரு சிறிய challenge காத்திருந்தது. . . அவரின் தடித்த ஆணுறுப்பு, எனது கன்னிக் குகை க்குள் நுழைய சற்று சிரமப்பட்டு நிற்க, ஒரு வழியாக, விக்டர் என்னை அடைந்தார். . . இரண்டு மூன்ரு இயக்கங்களுக்குப்பின் அனைத்தும் எளிதானது. . . என்னை ஆசை தீர புணர்ந்தார் விக்டர். . . நானும் அவரின் ஆண்மையை அனுபவித்து ஏற்றேன். . .அந்த சுகம் அந்த சுகம் தான். . . மிக நிதானமாக என்னை வெகு நேரம் புணர்ந்தார் விக்டர். .. ஒவ்வொரு மணித்துளியும் நான் ரசித்தேன். . . காமமெனும் களிப்பில் துடித்தேன். . .

அந்த இறுதி தருணத்தில் விக்டரின் ஆண்மை திரவமாய் திமிற. . .விக்டர் எனது குண்டிகளில் தலை வைத்து சாய்ந்தார்.. . மிஞ்சிய அந்த இரவு விக்டரின் அருகாமையிலேயே கழிந்தது. . . எனது "முதலிரவு" முடிந்திருந்தது. . . அடுத்த நாள் shoot ல் சந்திப்போம் . . .

No comments:

Post a Comment