Saturday 10 January 2015

மிருதுளா-வின் மாடலிங் டைரி 4


அடுத்த நாள் காலை 10 மணிக்கு நானும் விக்டரும் ஒன்றாகத்தான் studio வுக்கு வந்தோம். . . அனைவருக்கும் முந்தைய நாள் இரவு என்ன நடந்திருக்கும் என்ற உண்மை தெரிந்தவர்களாகவே எனக்கு தோன்றினார்கள். . . அவர்கள் பார்வையும் தோரணையும் அவற்றை உறுதி செய்தன. . . எனக்கு சற்று நெருடல் தான். இருந்தாலும் அதனை நான் கண்டுகொள்ளவில்லை. . . எப்போதும் போல ரவியும் தாம்சனும் எனக்கான costume களை தயார் செய்து வைத்திருந்தார்கள். . . .அன்று நடக்கவிருந்த shoot க்கு வேறொரு backdrop கள் தயார் செய்திருந்தார்கள். . . அன்றைய costume கள் அனைத்தும் மேற்கத்திய modern உடைகளாக இருந்தன. . . அன்றைய முதல் pose சே topless pose தான்.. . . topless pose கொடுப்பதெல்லாம் வெகு சாதாரணமாக மாறியிருந்தது. . . விதவிதமான நிறைய pose கள் நிறைய உடைகளில் கொடுத்தேன். . . . முக்கியமாக மேற்கத்திய திருமண gown உடையில் நான் கொடுத்த pose கள் மிகவும் hot ஆக இருந்தன. . .

அதில் முக்கியமாக அங்கிருந்த ஒரு bed ல் படுத்து காலை விரித்து எனது பெண்மையின் விரிந்த நிலையை pose கொடுக்க சொல்லும்போது சற்று கூச்சம் வந்தது. . . ஆனாலும் நான் எனது பெண்மையை திறந்து அதன் முழு அழகையும் வெளிப்படுத்த. . . .அனைவரின் ஆணுறுப்பும் கிளர்ச்சியடைந்ததை நான் அறிவேன். . . அன்றைய நிறைய pose கள் மிகவும் hot ஆக இருந்தது. . . costume change நேரங்களில் நான் பெரும்பாலும் பிறந்த மேனியைத்தான் இருந்தேன். . . ரவி, தாம்சன் பிலிப் மற்றும் அனைவரும் எனது அழகை சர்வ சாதாரணமாக ரசிக்க பழகியிருந்தனர். . . ஒரு குறிப்பிட்ட costume ஐ எனக்கு தேர்ந்தெடுக்க, விக்டர் உட்பட அனைவருமே அந்த makeup அறைக்கு வந்தனர். . . அனைவர் முன்னிலையிலும் அம்மணமாய் நின்று கொண்டு நான் மாற்றி மாற்றி பல costume கள் உடுத்த, அதில் ஒன்றை தேர்வு செய்தனர். . . எனக்கும் அனைத்தும் பழகிப்போனது. . . . நான் அதனை ஒரு பொருட்டாக நினைக்க மறந்தேன். . . இவ்வாறாக. . . 3 நாட்கள் photoshoot நடந்து முடிந்திருந்தது. . . photo க்கள் அனைத்தும் மிக super ஆக இருந்தன. . . அந்த album க்கான shoot அனைத்தும் முடிந்துவிட்டன. . . இன்னும் 1 வாரத்தில் album ready ஆகிவிடும். . . அது வரை london ஐ நன்கு சுற்றிப்பார்த்து மிக மிக சந்தோசமாக இருக்க வேண்டியது தான் உன்வேலை என்று சொல்லிவிட்டார் விக்டர். . . கையில் லட்சங்கள் புரண்டன. . . ஒரு பெருமை மிகு model ஆக அன்று நான் london ல் shopping சென்றேன். . . எனது வாழ்வின் மிக நல்ல தருணங்களை நான் வாழ்ந்தேன். . . அந்த 1 வாரம். . . நான் பெரும்பாலும் விக்டருடன் தான் இருந்தேன். . . அவர் என்னை பல இடங்களுக்கு அழைத்து சென்றார். . . ரவியும் சில நேரங்களில் எங்களுடன் வருவார். . . அந்த 1 வாரம் முழுக்க விக்டர் என்னை தன் மனைவி போலத்தான் வைத்திருக்க ஆசைப்பாட்டார். . . அது எனக்கு சற்று சங்கடம் தான் என்றாலும் அதனை என்னால் தவிர்க்க முடியவில்லை. . . இருந்தாலும் விக்டருக்கும் எனக்கும் ஒரு வித நட்பும் புரிதலும் உண்டாகியிருந்தது. அந்த 1 வாரத்தில் 3 முறை விக்டர் என்னை புணர்ந்திருந்தார். . . அவருக்கு என்னை மிகவும் பிடித்திருந்தது. . . எனது இளமை தேகத்தை அவர் ரசித்து ரசித்து அனுபவித்தார். . . எனக்கு செக்ஸ் அனுபவம் முதல் முறை என்பதும் அவருக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. . . ஒரு கன்னியை களவாடுவது நிச்சயம் வயதான ஆண்களுக்கு பிடித்த விஷயமாகத்தான் இருக்கும் . . . . 1 வாரம் கழித்து எனது ஆல்பம் தயாராகியிருந்தது. . . மிக உயர்தர printing ல் எனது photo க்களை பார்க்க எனக்கே பிரமிப்பாக இருந்தது. . . எனது நிர்வாண photo க்களை நான் மிக ரசித்து பார்த்தேன். . . எனது ஆல்பம் அதற்குரிய சந்தையில் விற்பனைக்கு செல்லவிருந்தது. . . விக்டர் என்னை மேலும் ஒரு வாரம் அங்கிருக்கும்படி சொன்னார். . . காரணம், அதே போன்று இன்னும் பல ஆல்பம் கள் செய்ய வேண்டிய தேவை இருக்கும் என்று கணித்தார். . . அது போலவே, எனது album பல agent களால் விரும்பி வாங்கப்பட்டது. . . விக்டருக்கு நல்ல வருவாயையும் அது ஈட்டிக்கொடுத்தது. . . எதிர்பார்த்ததை போலவே என்னை model ஆக வைத்து இன்னும் அதிக album கள் தயாரிக்க, விக்டருக்கு order கள் வந்தது. . . எனக்கு லட்சங்களை வாரி வழங்கினார் விக்டர். . . ரவிக்கும் நான் நல்ல பணம் கொடுத்தேன். . . ரவி மிக மிக மகிழ்ச்சியானார். . . விக்டர் அடுத்த shoot க்கான திட்டங்களை தீட்டினார். . . அதே டீம். . . எனக்கு மிகவும் comfortable ஆக உணர்ந்தேன். . . மீண்டும் shoot ஆரம்பமானது. . . பல வித pose கள், பலவித உடைகள், நிர்வாண pose கள் என click க்குகள் பரபரத்தன. . . ரவி, தாம்சன், பிலிப், மற்றும் அந்த இரு assistant கள் என அனைவரும் என்னுடன் மிக சுதந்திரமாக பழக ஆரம்பிக்க, நிஜமாகவே அந்த shoot சூப்பர் ஆக சென்றது. . . முதல் நாள் shoot முடிந்து நான் எனது அறைக்கு சென்றேன். . . அடுத்த நாள் காலை எங்களுக்கு ஒரு அதிர்ச்சி காத்திருந்தது. . . விக்டரை அவர் முன்பு ஈடுபட்ட ஏதோ ஒரு குற்றத்துக்காக போலீஸ் அவரை கைது செய்தது. . . எங்களுக்கு கண்ணைக்கட்டி காட்டில் விட்டது போலாகிவிட்டது. . . என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. . . யாரை அணுகுவது என்று தெரியவில்லை. . . எங்களுக்கு எந்த தகவலும் இல்லை. . .தாம்சனிடம் கேட்காலாம் என்று அவரை தொடர்பு கொண்டபோது, அவர் எங்களை நாடு திரும்பி விடுமாறும், இது ஒரு model ன் கொலை சம்பந்தப்பட்ட case என்றும் நீங்கள் இங்கிருந்தால் உங்களையும் விசாரிக்க அழைப்பார்கள். அது உங்களுக்கு வீண் பிரச்சினை தான் என்றும் சொல்லி எங்களை பயமுறுத்த, நாங்கள் உடனடியாக சென்னை திரும்பினோம். . . மெல்ல மெல்ல மேலேறி, சரக்கென்று கீழே விழுந்தது போலத்தான் இருந்தது எனக்கு. அனைத்தும் ஒரு கனவு போலத்தான் தோன்றியது. . . அந்த அதிர்ச்சியில் இருந்து மீளவே 1 மாதம் ஆனது எனக்கு. . .அடுத்து நான் விக்டரை தொடர்பு கொள்ளவில்லை. . . விக்டரும் எங்களை தொடர்பு கொள்ளவில்லை. . . அதனைப் பற்றிய எந்த ஒரு தகவலும் எனக்கு வரவில்லை. . . மீண்டும் சென்னை. . . மீண்டும் அதே வாழ்க்கை. . . ஒரு ஒளி தோன்றியது. . . இனிமேல் ஒளிர வாய்ப்பே இல்லை என்று சொல்லுமளவுக்கு அணைந்து போனது. . . ஆனால் கையில் நான் 20 லட்சம் ரூபாய் வைத்திருதேன். . . அது தான் என்னிடம் இருக்கும் மொத்த தொகையே.. . இனி வாழ்க்கையை எப்படி கொண்டு செல்வது. . . என்ன செய்வது என்ற குழப்பம் மேலோங்கியது. . . ரவி வழக்கம் போல அவரது costume வேலைகளை அவ்வப்போது பார்த்து தனது பிழைப்பை ஆரம்பித்தார். . . என்னை வைத்து நிறைய சம்பாதிக்க வேண்டும் என்ற அவரின் ஆசையிலும் மண் விழுந்திருந்தது. . . இப்படியே இரண்டு மாதங்கள் ஓடின. . . கையில் இருந்த பணமும் மெல்ல கரைந்து கொண்டிருந்தது. . . ஒரு நாள் நானும் ரவியும் அடுத்தது என்ன என்று பேசிக்கொண்டிருந்தோம். . . சினிமாவில் வட இந்திய பெண்களின் ஆதிக்கம் இருப்பதால் எனக்கு சரியான வாய்ப்புகள் கிடைக்காது என்றார் ரவி. . எனக்கும் அது தான் சரியென்று தோன்றியது. . . இருந்தாலும் சில வாய்ப்புகளுக்கு நான் முயற்சி செய்தேன். . . தோல்வியே மிஞ்சியது. . . நாட்கள் மேலும் ஓடியிருந்தது. . . கையில் இருந்த பணமும் கரைந்திருக்க. . . கவலை. . . குழப்பம். . . ஒரு நாள் ஒரு function ல் ரவி யின் நண்பர் முத்தையா வை சந்தித்தோம். . . முத்தையா ஒரு "பெண் புரோக்கர்" என்று எனக்கு அப்போது தெரியாது. . . முத்தையா என்னை பார்த்துவிட்டு, ரவியிடம் என்னை பற்றி விசாரித்திருக்கிறார். . . ரவி எங்களின் லண்டன் ரகசியங்களை சொல்லாமல். . . வெறுமனே சினிமாவில் வாய்ப்பு தேடுகிறாள் என்று மட்டும் சொல்லியிருக்கிறார்.. . ஆனால் முத்தையாவோ, என்னை பற்றி புகழ்ந்து பேசி, என் போன்ற பெண்களுக்கு "தொழிலில்" செம demand எனவும் 1 மணி நேரத்துக்கு லட்சங்களில் தர ஏராளமான கஸ்டமர்கள் இருப்பதாகவும், எனக்கு சம்மதம் என்றால் மேற்கொண்டு பேசலாம் எனவும் ரவியிடம் சொல்லியிருக்கிறார். . . ஆனால் ரவி அதனை மறுத்து விட்டு, அதைப்பற்றி என்னிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. . . இவ்வாறு செல்ல, நானும் வாய்ப்பு தேடி தேடி ஒரு புறம் அலைந்து கொண்டிருந்தேன். . . பணமும் கரையோகரை என்று கரைந்து கொண்டிருந்தது. . . நல்ல வேலையாக ஒரு பெரும் தொகையை வீட்டுக்கு advance தொகையாக கொடுத்து வைத்துவிட்டிருந்தேன். . . ஒரு நாள் ரவியிடம் இதைபற்றியெல்லாம் சொல்லி புலம்பிக்கொண்டிருக்க, அப்போது தான் ரவி என்னிடம் தயங்கியவாறு, அன்று முத்தையா சொன்னதைப் பற்றி என்னிடம் சொன்னார். . .

நான் ரவியை தவறாக நினைக்கவில்லை.. . ஆனால் சற்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். . . இன்னும் சிறிது நாள் முயற்சிக்கலாம் என்று எதையும் serious ஆக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. . . அதற்கிடையில் ஒரு நாள் ஒரு பெரிய சினிமா கம்பெனிக்கு ஒரு agent மூலமாக சென்றேன். . . அவன் அந்த சினிமா producer ன் மகன். . . வயது 35 இருக்கும் . . . என்னை அழைத்து பேசினான். . . நான் மிக அழகாக இருப்பதாக சொன்னான். . . அடுத்த படத்தில் உனக்கு நிச்சயம் வாய்ப்பு தருவதாக என்னிடம் உறுதியளித்தான். . . எனக்கும் அவன் பேசியது மிக நம்பிக்கையாக இருந்தது. . . ஆனால் அவன் என்னிடம் "என்னை" எதிர்பார்த்தான். . . நான் "சம்மதம்" என்றேன். . . அடுத்த நாள் இரவு, என்னை அழைத்துக்கொண்டு அவனது guest house க்கு சென்றான் . . . அங்கே என்னை நான் அவனுக்கு சமர்பித்தேன். . .என்னை இன்ச் இன்ச் ஆக அனுபவித்தான். . . அன்று இரவு முழுக்க என்னை ரசித்து ரசித்து சுவைத்தான். . . தொடர்ந்து. . . எங்கள் நட்பு வளர ஆரம்பித்தது. . . அவன் என்னை ஏமாற்ற விரும்பவில்லை. . . ஆனால் பெரிதும் எதிர்பார்க்கப்பட்டு ரிலீஸ் ஆன அவர்களின் படம் படுதோல்வியை தழுவி, பல கோடி நஷ்டத்தை ஏற்படுத்த அடுத்த படம் எடுக்க முடியாத நிலைக்கு தள்ளப்பட்டான் . . . என்னை அழைத்து இன்னும் சிறிது நாள் காத்திருக்கும்படியும், நிலைமை சரியான பின் எனக்கு வாய்ப்பு வழங்க ஏற்பாடு செய்வதாகவும் சொன்னான். . . மேலும் கையில் 50000/- பணம் கொடுத்து செலவுக்கு வைத்துக்கொள்ள சொன்னான். . . இன்னும் சில நாட்கள் ஓடியது.. . ஒருகட்டத்தில் இனிமேல் நிச்சயம் எதாவது செய்தாக வேண்டும். . . இல்லைஎன்றால் மீண்டும் பழைய நிலைக்கே திரும்பி விடுவோம் என்று பயந்தேன். . . அச்சமயம் ரவி எனக்கு முத்தையாவை மீண்டும் நினைவு படுத்தினான். . . நான் அந்த producer மகனுடன் படுத்ததும் அப்படித்தானே. . . நான் படுத்தேன். . .எனக்கு பணம் கொடுத்தான். . . அதையே பணத்தேவைக்கு அவ்வப்போது செய்யலாம் என யோசித்தேன். . . மேலும் ரவி முத்தையாவை சந்திக்கலாம் என்று சொல்ல, நானும் ஓகே என்றேன். . . அன்று மாலையே நாங்கள் முத்தையாவை சந்தித்தோம். . . என்னைக் கண்டு முத்தையா மிக மிக மகிழ்ச்சியானான். . . மேலும் . . . அவனிடம் இருக்கும் customer கள் எல்லாம் highclass customer கள் எனவும், எனக்கு பிடித்திருந்தால் மட்டுமே ஓகே சொல்லலாம் என்றும் சொன்னான் முத்தையா. . .என்னை மிக comfort ஆக உள்ளே இழுத்தான் அவன். . . மேலும் இதில் எந்த பிரச்சினையும் வர வாய்ப்பே இல்லை எனவும், மிக மிக safe ஆக அனைத்தும் நடக்கும் என என்னிடம் அனைத்தையும் விளக்கினான் அவன். எனக்கும் திருப்தியாய் இருந்தது. . . முத்தையாவுக்குநான் வாங்கும் தொகையில் 25% தந்து விட வேண்டும் என்ற ஒப்பந்தம் எங்களுக்குள். . . ரவி இருப்பதால் நான் எந்த சந்தேகமும் அதற்கு மேல் படவில்லை. . . ரவியை எனது personal உதவியாளர் போலவே என்னுடன் வைத்துக்கொண்டேன். . . ரவிக்கு நான் பணம் கொடுப்பதாக சொன்னேன். . . மேலும் எனது photo க்களை நான் முத்தையாவிற்கு தந்தேன். . . அடுத்த 2 நாட்களில், முத்தையா ரவிக்கு போன்செய்து அந்த விஷயத்தை சொன்னார். . . அவனுக்கு வயது 21. கல்லூரி மாணவன். . . பெரிய பணக்காரன். . . அவனுக்கு என்னை மிகவும் பிடித்துப்போனது. . . ஒரு நாள் இரவு 3 மணி நேரம் இருந்தால் போதும். . . 1 லட்சம் பணம். . . ஆள் மிகவும் decent . . .இது தான் எனக்கு வந்த detail . . . அந்த நாள் இரவு 10 மணியளவில் முத்தையா drive பண்ண, அவனது காரில் நானும் ரவியும் சென்றுகொண்டிருந்தோம். . . மகாபலிபுரத்தில் இருந்து பாண்டிச்சேரி செல்லும் சாலையில் இருந்த ஒரு private பங்களா அது. . . அங்கு gate ல் watchman ஐ தவிர யாரும் இல்லை. . . அனேகமாக அவனுக்கு அனைத்தும் தெரிந்திருக்கும் என நினைக்கிறேன். . . அது ஒரு பெரிய வீடு. . . முதலில் முத்தையா உள்ளே சென்று விட்டு, பின் என்னை அழைத்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றான்.. .

ஒரு callgirl ஆக அன்று என்னுடைய முதல் இரவு அன்று தான் ஆரம்பமானது. ரவியும் முத்தையாவும் தான் என்னுடன் இருந்தார்கள். ஒரு இரண்டரை வருடங்கள் ஓடியிருக்கும். அப்போது நான் ஒரு highclass callgirl. அப்போது எனக்கு வயது 26. வாரம் ஒரு customer. அதுவும் எனக்குப் பிடித்திருந்தால் தான். அரசியல்வாதிகள், வயதான காமக் கிறுக்கர்கள் என யாருக்கும் நோ admission. maximum எல்லாரும் இளவயது பையன்கள் தான். சில நேரங்களில் சில பணக்கார businessman கள், அவ்வப்போது வெளிநாட்டு சுற்றுலா பயணிகள் என என்னை சுவைத்தவர்களின் கதை நீளும். ஒவ்வொன்றும் ஒவ்வொரு அனுபவம். சிலர் நான் மட்டும் தான் வேண்டும் என்று அடம் பிடித்து காத்திருந்து சுவைத்தவர்களும் இருக்கிறார்கள். எனது முலைகளை கசக்க யாரையும் அனுமதிப்பதில்லை. அதேபோல, condom இல்லாமல் நோ fuck. என்ற பல safety conditions மூலம் என்னை ஒரு அரண்போல வழி நடத்தினார்கள் ரவியும் முத்தையாவும். ஓய்வு கிடைத்தால் வெளிநாட்டுப் பயணங்கள். கை நிறைய பணம். போலிசுக்கு மாமூல். ரவியும், முத்தையாவும் என்னால் நிறைய சம்பாதித்தார்கள். என்னை பத்திரமாக பார்த்துக்கொள்வதில் என்னை விட அவர்களுக்கு தான் அதிக அக்கறை. ஆக எனது callgirl வாழ்க்கை மிக அருமையாக சென்று கொண்டிருந்தது.

No comments:

Post a Comment