Friday 5 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 17


தங்கையின் அவசரத்தை, ஆவேசத்தை, ஆசையை உணர்ந்து தாமதிக்காமல், தம் பிடித்து இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்த, வைஷூவின் கூதியில் வெது வெதுப்பாக ஜூஸ் பெருகி, என் பூலின் கனத்த முனை பகுதியை வழ வழப்போடு மெல்ல உள் வாங்கியது! “ஸ்ஸ்ஸ்,... ஹாஆஆஆ” என் கண்களில் சொர்க்கம் வந்து போனது. காதலி வைஷு, வண்ணச் சோலையில் வாய் வெடித்த இன்பக் கனி, வாசல் பிளந்த வலி தாங்காமல், கண் இமை மூடி, உதடுகளை கனிச் சுளை என மடித்துக் கடித்து, இந்திர லோக தேவதையாய் இன்ப வேதனையை வெளிப்படுத்தினாள்! இதற்கு மேல் வாச மலர் வைஷூ தாங்கமாட்டாள் என்று நினைத்து, மொட்டு நுழைந்த என் பூலை அவளோட கொழுத்த கூதியின் வாசலில் வைத்து மெல்ல அழுத்த,....

“ஹும்,...!! இள வயசு வைஷூவின் கூதிக்குள்ளே என் இரும்புலக்கை சுன்னியை நுழைப்பது அவ்வளவு எளிதா என்ன?! ஆண்மைத் தனமான அமுக்கலில் சுன்னியின் முனை மட்டும் உள்ளே போக, அதுக்கே,.... கீழ் வாய் திறந்த வேதனையில், அழகான மேல் வாய் திறந்து “அண்ண்ண்ணா ஆஆஆஆ !! ன்னு துடிக்க, நான் துடித்த அவள் இதழ்களைக் கவ்விச் சுவைத்துகொண்டே!,..... "வைஷுக் குட்டி! நீ ஒன்னும் கவலைப்படாதே! வெளியே உருவிட்டு கொஞ்சம் எண்ணெய் போட்டு சொறுவட்டுமா! அதிகமா வலிச்சா சொல்லுடி! முதல்ல கொஞ்சம் லேசாக வலிக்கும்! அப்புறமா கிடைக்கும் இன்பத்திற்கு முன்னால் அது ஜுஜுபிடி! அப்புறம் பழகின பின்னாலே குத்தலைன்னாதான் உன் புண்டை ஏக்கத்துல ஏங்கி வாடி வலிக்கும்!! ஓகேவாடி! ரொம்ப வலிச்சா சொல்லும்மா!" மோக வெறி ஏறிக் கிடந்த அவளின் முகம், இன்பம் அனுபவிக்கும் ஏக்கத்தில் எதற்கும் தயார் என்று சொல்லாமல் சொன்னது. அண்ணா! பரவாயில்லேண்ணா! என்னைப் பத்தி கவலைப் படாம குத்துங்கண்ணா! ‘தம்’ பிடிச்சு தாங்கிக்கறேன். அதையும் மீறி வலிச்சா சொல்றேன்! கழுதை பூலா!!! கட்டழகு கண்ணா! என் கள்ளக் காதலா!! என்னை உன் பொண்டாட்டியா நெனைச்சு குத்துண்ணா!" நானும் மெல்ல மெல்ல இடுப்பை அசைத்து, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பூலை அழுத்த, என் தடித்த பூலை வரவேற்க வைஷுவின் கூதியும் இன்பத் தேனை வழியெங்கும் வழியவிட, அந்த வழ வழப்பில்! இன்னும் கொஞ்சம் இறுக்கமாக உள்ளே போக! "அண்ணா!ண்ண்ணா!! ஸ்ஸ்ஸ்!அஹ்,...மெதுவாண்ணா! அம்மா அப்பால்லாம் வர இன்னும் நேரமிருக்குல்லே! கொஞ்சம் மெதுவாகவே குத்துங்கண்ணா! உன் செல்லத் தங்கச்சி சின்னப் புண்டைதானே வச்சிருக்கேன்.ஆனாலும் மொந்தை வாழைப் பழம் மாதிரி இருக்கிற உன் முழு சுன்னி இப்போ என் சின்ன கூதிக்குள்ளே, என்னை சிரமப் படுத்தாம போகுமாண்ணா! கிழிஞ்சிடப் போகுதுண்ணா!! பாத்து பக்குவமா செய்ண்ணா." "வைஷு! என் பூல் கொஞ்சம் பெருசுதான். ஆனா, நீ நினைக்கிற மாதிரி அதை நுழைக்கிறப்போ உன் கூதி கிழிஞ்சுடாதுடி! எல்லா சின்ன பொண்ணுகளுக்கும் ஹோல் சின்னதாத்தான் இருக்கும்! அதனால் ஃபர்ஸ்ட் என்ட்ரி வலிக்கும் எரியும்! பழக பழக, ஜம்முனு அழகா விரிஞ்சு கொடுக்கும் பாரேன்!" “என்னவோண்ணா, ஆசைப் பட்ட அண்ணனுக்காக விரிச்சுக் காமிச்சுட்டேன். உன் ஆசைப்படி அணுபவிசுக்கோண்ணா!! வைஷுவின் வாலிபக் கால்களை இன்னும் கொஞ்சம் விரித்து, முலைகளை கையால் பிடித்து லேசாக பிசைந்து விட்டு, காம்பை திருகி, மேலும் கொஞ்சம் அழுத்த, பாதி தடி தங்கச்சி கூதிக்குள்ளே அடைக்கலமானது! தொடைகளை இன்னும் கொஞ்சம் அகலமாக விரித்து "ஆவ்,….”என்று மெலிதாக வாய் திறந்து கத்தியவள்,…. “ஸ்ஸ்ஸ்!அண்ணா!! எனக்கு வலிக்கலேண்ணா! ம்ம்! உங்க ஆசைப் படி முழுவதையும் சொறுகிடுங்கோ!" கண்களில் கண்ணீரோடு சிரித்துகொண்டே சொல்ல! ஓங்கி ஒரு குத்து! முழு பூலும் உள்ளே போனது!!! "ஆவ்!!,....யம்மாஆஆஆஆஆ!!,.... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்ம்மா!ப்ப்ப்ப்பா! ண்ண்ண்ண்ணா!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!" கண்கள் விரிய, முன்னை விட கொஞ்சம் அதிகமாகவே சத்தம் வர கத்தியவள், பின் உதடுகளை மடித்து, தானாகவே கடித்து, என் சுன்னி முழுவதையும் உள்ளே வாங்கி, வலியிலும், முதல் அணுபவத்திலும் ஏற்பட்ட வேதனையை வெளிக்காட்டாமல், என்னை அன்போடு அணைத்து கொண்ட தங்கை வைஷூ!தன் கால்களை மடித்து என் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து கொண்டு என் முகமெங்கும் முத்தமிட்டாள்! என் சுன்னி முழு நீளத்தையும் உள்ளே சொறுகி விட்ட பெருமிதத்தில் வைஷுவின் கன்னத்தில் பூப்போல முத்தமிட்டு! கொஞ்ச, என் தலை முடியை அலைந்தவள், என் மூக்கைப் பிடித்து செல்லமாகத் திருகி,.... “நல்ல காலம் நேத்து அம்மா, அப்பா இருந்தப்போ என்னை முதன் முதலா கன்னி கழிப்பேன்னு அடம் பிடிக்கலை. அப்படி நீங்க அடம் பிடிச்சு, நானும் அனுமதிச்சு, உங்க அடிக் கிழங்கை சொறுகி இருந்தா, நான் அலறுன அலறலுக்கு அம்மா அப்பா கிட்டே மாட்டி ஆபத்தா முடிஞ்சிருக்கும்.” "வைஷு செல்லமே! ரொம்ப வலிக்கலைதானே?!! அவ்வளவு தான்டி. உன் சொர்க்க வாசல் திறந்தாச்சு. இனி நாளும் நமக்கு சொர்க்கம்தான். இதுக்குமேல வலிக்கவே வலிக்காதுடி! கால்களை கொஞ்சம் விரிச்சு வச்சுக்கோ! என் இடுப்பை கொஞ்சம் ஃபிரியாவிட்டாத்தானே ஆப்படிச்ச மாதிரி இருக்கிற என் சுன்னியை உன் அல்வா கூதிக்குள்ள ஆட்ட முடியும்!!" “ச்சீய்,... போண்ணா” முகம் திருப்பி வெட்கத்தோடு புன்னகைத்து காலை விரித்துக் கொடுக்க, மெல்ல மெல்ல இழுத்து, குத்த,...கொழ கொழத்த கூதி ஜூஸோடு .’.புரூச், புரூச்’ னு டைட்டா புதுப் புண்டைக்குள் போய் வர, எங்க ரெண்டு பேருக்கும் எங்கே இருக்கிறோம்னே தெரியலை! அவ்வளவு சுகம்,...குஷி!!! ஒவ்வொரு குத்துக்கும்! வைஷு !அண்ண்ணா! ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸா! ம்ம்மா!ப்ப்பா!..ன்னு காம இன்பத்தில் பாதி கண்கள் செறுகி, முனகி, சிணுங்கினது, எனக்கு மேலும் போதையேற்ற, கொஞ்சம் கொஞ்சமா வேகத்தை கூட்டி, ‘நச்’.’.நச்’..னு இடிக்க! கொழுத்த முலை ரெண்டும் என் கைகளில் மாட்டி, வகையாய் பிசைபட! "அண்ணா! இதுல இவ்வளவு சொகம் இருக்கும்..னு தெரிஞ்சிருந்தா, இவ்வளவு நாள் வீணாக்கியிருக்கமாட்டேண்ணா!ஸ்ஸ்!! குத்துண்ணா !ப்ப்பா!முழுசா குத்துங்க !மெல்ல பிசைந்து வேகமா குத்துடா! மாங்கா மடையா! தங்கச்சி தன் மேல எவ்ளோ ஆசையாயிருக்கான்னு கூட தெரியாத நாய்க்கு பூலைப்பாரு! எவ்ளோ பெருசு!!ண்ண்ணா! குத்து!ம்ம்ம்!! ஆட்டுடா!அழகு அண்ண்ணா! நீ இப்படி ஓங்கி இடிக்கும் போதே செத்துடலாமான்னு தோணுதுடா என் செல்லத் தடியா!!!" இன்ப வேதனையில், இதழ் ஓரத்தில் எச்சில் வழிய, காம போதையில் கண்கள் செறுக உளறிக் கொண்டிருக்கும் தங்கையின் டைட்டான கூதிக்குள், வேக வேகமாய் மூச்சை பிடித்து கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி இடிக்க!,....முழுதடியும் இருக்கமாய் இன்ப குகைக்குள் போய்வர,அந்த சுகம் கோடி ரூபாய் குடுத்தாலும் கிடைக்காது! வேகமாய் மாங்கு..மாங்குனு இடிக்க!!! இருவர் உடம்பிலும் இன்பம் வெள்ளம் பெருக்கெடுத்து ஓடியது! தங்கையும்!இடை தூக்கிக் கொடுத்து இடைவிடாமல்! ண்ணா!!!ஸ்ஸ்ஸ்!ம்மா!ப்ப்பா!..ன்னு இன்ப வேதனையில் சிணுங்கிகொண்டே எனக்கு ஒத்துழைக்க!! பத்து நிமிடம் வேறேந்த சிந்தனையுமில்லாமல் கடப்பாரை சுன்னியால் குத்தி, ‘கடவுளே’ன்னு கத்தி ஒரு கட்டத்தில்!இருவரும் !ஆவ்,.....ஸ்ஸ்ஸ்!ன்னு அலறிகொண்டே இறுக கட்டிப் பிடிக்க! என் தடியிலிருந்து, கஞ்சி சிலீர்னு ரிலீஸாகி மின்னலாக என் மேனி எங்கும் பேரின்பத்தைத் தந்து, தங்கச்சியோட கூதிக்குள்ளே தாராளமாகக் கொட்ட!

"ண்ணா!அய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்யோ!சூப்ப்ப்ப்ப்பர்ண்ணா!அம்ம்ம்ம்ம்மா!ஸ்ஸ்ஸ்!" என்னை கட்டி அணைத்து காட்டுத் தனமாக என் முகம் முழுதும் முத்தமா கொடுக்க! இன்ப சிலிர்ப்பில் நடுங்கி, பெருகி வந்த பேரிண்பத்தால் இருவரும் மூர்ச்சையானோம்! அப்படி ஒரு நிம்மதி! ஆனந்த சுகம்! வார்த்தைகளால் விவரிக்க இயலாத ஒன்று??? இன்ப வேலை செய்ததால் வந்த வேர்வை இருவர் உடலெங்கும் முத்துகளாய் பூத்திருக்க, அரை மணி நேரம் இருக்கியணைத்து முத்தங்கள் பரிமாறி பின்னர் பிரிந்தோம்! அலை, இடி, மழை, சுனாமி, சூறாவளி முடிந்து, அமைதியானபின் என் இடுப்பை மெதுவாகத் தூக்க, வைஷூவின் கூதிக்குள்ளேயிருந்து என் பூல் என்ற வாள் வழுக்கியவாறே வெளிவந்தது. அப்போதும் தடி முழு விரைப்பை இழக்காமல், கூதி ஜூஸ¤ம் கஞ்சியும் கலந்து மினு..மினு..ப்பாய் இருக்க! அதை ஓரக் கண்ணால் பார்த்த தங்கை வைஷு!! "அண்ணா! என் ஆப்பம் எப்படிதான் உன் அடித் தண்டு முழுவதையும் விழுங்கியதோ?!! ஆச்சர்யம்தான்!! ஆனா கொஞ்சம் எரியுதுண்ணா! இரு நான் போய் கழுவிக்கிட்டு வந்துடறேன்" நான் விலக, என்னை விட்டு அவள் விலகி அம்மனமாகவே அன்ன நடையோடு அவள் பாத்ரூம் போக! நான் தளர்ந்து , தள தளவென்றிருந்த தங்கச்சியை! அனுபவித்த சுகத்தை, அவளை அனுபவிக்க கிடைத்த அதிர்ஷ்டத்தை எண்ணி ஆனந்தத்திலிருந்தேன் ! புதுப் புண்டையை ஓத்து முடித்த களைப்பு இருந்தாலும்,என் தடியோ ஓணான் மாதிரி தலை தூக்கி ஆடியது! ‘இப்போதைக்கு இது போதும்டா கண்ணா’ என்று நான் என் தடிக்கு சமாதானம் சொல்லி, நானும் எழுந்து பாத்ரூம் போய், என் தடியை கழுவிக்கொண்டு உள்ளே வந்து கட்டிலில் உடல் களைப்புடனும், உள்ளக் களிப்புடனும் அமர! முழு நிர்வாணமாய், அழகோவியமாய், பௌர்ணமி முழு நிலவாய் வந்த என் தங்கை வைஷூ! என்னருகில் இன்பம் அனுபவித்த ஆனந்தத்தில் முகமெங்கும் ஜொலிக்க அமர்ந்தாள்! அருகில் அமர்ந்த மென்மையான மேனியாளை மெல்லத் தழுவி, திமிறிக் குலுங்கும் கனிகளை மெல்லப் பிசைந்து! துடித்த தடித்த உதடுகளை கவ்வி, மெதுவா உறிஞ்ச!சுகம்!சுகம்!சுகம்!சுகம்!சுகம்!சுகம்!! விரிந்து, என் வேலையால் வெது வெதுப்பாக இருந்த அவள் அழகுக் கூதியையும் ஒரு விரலால் மெல்லத் தடவினேன்! "வைஷு! நீ சின்னப் பொண்ணுதான்!! ஆனா, உன்னோட ‘பொம்’னு உப்பின பன்னு! படு மென்மைடி! என்னமா விரிஞ்சு கொடுத்து என் பூலை உள்ளே வாங்கிடிச்சி தெரியுமா! நல்லா கோ ஆபரேட் பண்ணிச்சு!!” “ஹும்,.... அப்ப நான் கோ ஆபரேட் பண்ணலையா?” என்று சிணுங்கலாக கேட்டு நெஞ்சில் செல்லமாக இரு கைகளையும் மாற்றி குத்தினாள். “ நீ அதை விட கோ ஆபரேட் பண்ணினேடி செல்லம். அது சரி,...உனக்கு எப்படி ரொம்ப வலிச்சதாடி! செல்ல கண்ணம்மா! அண்ணன், ரொம்ப வேகமா குத்திட்டேனா? இல்லையே? இதுக்குமேல குத்த குத்த சொர்க்கம்தான்!" என்று சொல்லி அவள் கன்னத்தில் அன்பாக முத்தமிட, அவள் வெட்கத்தில் புன்னகைத்து,! "அண்ணா! இனி அடுத்த பிரச்னையை பார்க்கணும்ண்ணா! என்னாலே உன்னை விட்டுட்டு இனிமே இருக்கவே முடியாதுண்ணா! உன் தடிக்கும், அதன் ஆவேச, அம்சமான குத்துகளுக்கும், அதால கிடைக்கிற சொர்க்க சுகத்துக்கும் நான் அடிமையாயிட்டேண்ணா! நாம ரெண்டு பேரும் நெனைச்ச நேரமெல்லாம் சந்தோஷமா இருக்கணும்னா, அம்மா அப்பாவை சமாளிக்கணும்! நானும் கர்பமாகிடக் கூடாது! நீயும் பொலி காளை மாதிரி இருக்கே. நானும் கருத்தரிக்க வேண்டிய பொண்ணுக்கு இருக்க வேண்டிய லட்சனத்தோட இருக்கேன். அதனாலே, நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து இதே மாதிரி இன்னும் ரெண்டு ஷாட் போட்டாலே போதும், கரு கப்புன்னு புடிச்சு, உன் குழந்தை என் வயித்துலே ரெடியாயிடும்ண்ணா! என் ‘இதை’ கழுவும் போது, கெட்டியா ஹார்லிக்ஸ் மாதிரி என்னோட இதிலேர்ந்து எவ்ளோ வந்தது தெரியுமா?" லேசாக கவலைப் பட்ட அவளை ஆறுதலாக மெதுவா அணைத்து!,..... " வைஷு! நீ இல்லாம என்னாலையும் வாழவே முடியாதுடி! கர்ப்பம் மேட்டரும் கவனிக்கவேண்டிய ஒன்னுதான்! யோசிக்கலாம்" என்று சொல்லி கட்டி பிடித்து கட்டிலில் புரண்டோம்!! "மணி என்னாச்சுன்னு பாருண்ணா! முடிஞ்சால் கடைசி பீரியட்! காலேஜுக்கு போயிடலாமான்னு பார்க்கிறேன்! ஏன்னா அந்த சிடுமூஞ்சி லெட்சரர், அம்மாவோட ப்ரெண்ட் வேற! கலேஜுக்கே வரலைன்னு போட்டு குடுத்துடுவாளோன்னு பயமாயிருக்குண்ணா!" மணி பார்த்தால் மதியம் பன்னிரெண்டேகால்!!

"பட்டு! செல்லமே! வைஷு! இன்னோரு ஷாட் போட்டுட்டு, உன்னை காலேஜ்..ல விட்டுட்டு நானும் ஆபீஸ் போயிட்டு, நல்ல பிள்ளைகளா வழக்கம் போல வீட்டுக்கு வந்துடலாம்?! என்ன?" "அண்ணா! முத நாளே ரெண்டு ஷாட்டா? வேணாம்ண்ணா! தினம் ராத்திரி ஒரே ரூம் தானே! ராதிரி வச்சுக்கலாம்ண்ணா! என் செல்ல அண்ணன்ல்லே! ப்ளீஸ்..டா! இதுக்கே எனக்கு எரியுதுண்ணா! ரெண்டா பொளந்து போட்ட மாதிரி இடுப்பெல்லாம் வலிக்குது. ரெண்டாவது ஷாட்.லே! நீ இருக்கிற வெறிக்கு வேகமாய் குத்தி, என் கூதி நெஜமாலுமே ரெண்டா கிழிஞ்சு போச்சுன்னா, தையல் போட்டு, அதை திரும்பவும் உனக்கு தயார் பண்ண ஆறு மாசம் ஆகும் பரவாயில்லையா?” இருவரும் சேர்ந்து சிரித்தோம்! அதே நேரம் என் செல்போன் வைப்ரேட் ஆக,....யார்ன்னு பார்த்தா, அம்மா நம்பர்!

No comments:

Post a Comment