Friday 5 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 16


கல் போல திரண்டிருந்த கனியாத வைஷுவின் முலைக் காம்புகளை மாறி மாறி எச்சில் ஒழுக நான் சப்ப, வைஷுவின் மாங்கனிகள் ‘மொதுக்’, ‘மொதுக்,’...என்று குழைந்து, நெளிந்து எனக்குள் ஏகத்திற்கு இன்பத்தை வாரி வழங்க,.....!கூதியின் வழ வழப்பில் என் விரல் முழு நீளமும் அவளோட கூதிக்குள்ளே ‘சரக்’ என்று நுழைந்து கொண்டது. மெல்ல உருவி உருவி ஆட்டி மீண்டும் உள்ளே சொருக! இன்ப வேதனையில் முனகினாள் வைஷூ! இருவரும் நிற்க முடியாமல், என் கை விரல் அவள் காலிடுக்கில் சொருகி இருக்க, கட்டி அணைத்தபடி படுக்கையில் சாய்ந்தோம். கட்டிப் பிடித்து, அவள் கனிகள் என் நெஞ்சில் அழுந்திப் பிதுங்க, என் சுன்னி அவள் தொடையிலும், வயிற்றிலும் முட்டி மோத, கட்டிலில் உருண்டோம். வைஷுவின் முகமெங்கும் முத்தமிட்டுக் கொஞ்சினேன். கண் மூடி காம இன்பத்தில் தவித்தாள்

"அண்ணா!!,...ம்,....! ண்ணா! என்னண்ணா! பண்றே! ஸ்ஸ்!ஆஆ! நீ கை வச்சதுக்கே இவ்ளோ சுகமா இருக்கே! என் கள்ளக்காதலா! இன்னும் வேணும்னு என் உள்ளம் கேக்குதே!! உள்ளேயிருந்து அம்மா அப்பா யாராச்சும் வந்துடப்போறாங்கண்ணா!,... ஸ்ஸ்!ஆஆ! எனக்கு தாங்கலையேண்ணா !விரலைக் கொஞ்சம் வேகமாத்தான் சொருகி எடேன்!!! அழகுத் தங்கச்சி, ஆசைக் காதலி வைஷு சொன்னபடி செய்தேன். “அய்யோ,...ஸ்ஸ்!அண்ணா!ம்ம்மா!ஆஆ!ஸ்ஸ்!!! அய்யோ நாயே! கூடப் பொறந்த தங்கச்சியையே வளைச்சிப் போட்டு, குண்டாந்தடியை விட்டு குத்தி, கூதியை கிழிக்க நினைக்கிறியே! நீயெல்லாம் ஒரு அண்ணனா? உன்னை பெத்தவ, உன் அப்பனுக்கு பெத்தாளா? இல்லே மாமனுக்கு பெத்தாளாடா!? பொறம்போக்கு, போக்கிரி நாயே! தெவிடியா பையா! உன் வம்சமே கூதிக்கு அலையும் போலிருக்கேடா! பொம்பளை பொறுக்கி,.. யம்மா!!" என்று சுகத்தில் உளரிக் கொண்டே, என் விரலை முழுதும் அவள் கூதிக்குள் வாங்கிக் கொள்ளும் முயற்சியில், இடுப்பை எக்கி எக்கிக் கொடுத்து, இன்பத்தில் துடித்தாள். நானும் வைஷுவோட கதறல்களை, திட்டுகளை ரசித்துக் கொண்டே, காதிலேயே போட்டுகொள்ளாமல், கிண்ணப் பருப்பை வீணை மீட்டுவது போல, விரலால் மீட்ட! கூதி மொட்டு, தந்த சுக மெட்டால், ஜூஸ் பெருகி, என் விரல் தங்கு தடையின்றி, வைஷுவின் இன்பப் புழைக்குள் தாராளமாகப் போய் வந்தது! என் விரலின் அசைவுக்கேற்றபடி, வில்லாய் வளைந்து நெளிந்து, காம சுகத்தில் அனத்திக் கொண்டிருந்த கன்னி வைஷுவின் கனிந்த தேனூறும் உதடுகளை, அவள் கத்தி கூப்பாடு போட்டு விடக்கூடாதென்று, என் வாய் நிறைய கவ்விக் கொண்டேன்! கள்ள இன்பம் காணும் நினைப்பில், இருவர் உடலும் அனலாய்க் கொதிக்க! எனக்குப் பயம் பற்றிக் கொண்டது, தப்பி தவறி அம்மா வந்துட்டா!?,..... "வைஷூ!!,... வைஷூஊஊஊஊ! என் செல்ல தங்கச்சியே! உன் கூதி சூப்பர்டி! உன் முலையோ ரொம்ப ‘ஜம்’முனு, கும்முனு இருக்குடி! கிடைக்காத இது ரெண்டும் கிடைச்சா, எவனாவது மிஸ் பண்ணுவானா? இதுதாண்டா அதிர்ஷ்டம்னு சொல்லி, ‘கபால்’ன்னு கை வைக்க மாட்டானா? அதான் அப்பா ஆசையா கை நீட்டியிருக்கார்!. “எங்கே என் சீலை அப்பா உடைச்சிடுவாரோன்னு இது வரைக்கும் பயம்தாண்ணா!! “அதெப்படிடீ!! நான் தான் உன்னை முதல்ல சீல் உடைக்கணும்னு எழுதியிருக்கிறப்போ! அவர் எப்படி சீல் உடைக்க முடியும்?” “எங்கே எழுதி இருக்கு?” ‘உன் புண்டை மேலே,..” “ச்சீய்,... பொய் சொல்றே!!!” “அதெல்லாம் உனக்கு புரியாதுடி. பொட்டச் சிறுக்கி, உன்னை, உன்னோட அழகு உடம்பை அணு அணுவா ரசிச்சு, மொத்தமாய் ஆற அமர, அனுபவிக்கணும்டி! அவசர ஷாட்டெல்லாம் உன் அண்ணனுக்கு திருப்தி தராது.” என்று சொல்லி அவள் முகத்தில் முத்தமாய் கொடுத்து, கொழுத்த கன்னங்களை நக்கிக் கொஞ்ச,... “அப்ப,... நாளைக்கு வச்சுக்கலாம்கிறியா? என்று வைஷு வருத்தத்தோட கேட்டாள். “ஆமாம்டி. செல்லம். இப்ப, உன் தேன் கூட்டிலே ஊறித் தேங்கிக் கிடக்கிற தேனை மட்டும் சுவைக்கட்டுமாடி!!! “என்னமோ செய்ண்ணா, நான் சின்னப் பொண்ணு. எனக்கு என்ன தெரியும்? என் உடம்புக்குள்ளே இப்ப என்னவோ பண்ணுது!!! கொஞ்சம் அசிங்கமா பேசேன். என் அண்ணன் வாயால அப்படிப் பேசி, நான் கேக்கணும்னு எனக்கு ஆசையா இருக்கு.!!” “ஆசையைப் பாரேன்!! அடியே, அடியிலே அரிப்பெடுத்தவளே, அண்ணனை மடக்க, சொந்த அப்பனுக்கே ரூட் போட்டு, என்னை முழுசா எடுத்துக்கடான்னு அண்ணனுக்கு, கல்யாணத்துக்கு முந்தியே, முந்தானை விரிக்கும் தெவிடியா பொண்ணே! நீயே இப்படின்னா உன் அம்மாக்காரி எப்படி இருப்பாளோ?” “எப்படி இருப்பா? அதையும்தான் கொஞ்சம் சொல்லேன்.” “அப்பனும், மகனும் சேர்ந்து கசக்கி சுவைக்க, ஆசையைத் தூண்டற அளவுக்கு அம்சமா பெருத்த முலை வச்சுகிட்டு அழகா இருப்பாடி உங்கொம்மா. கொழுத்த கூதியோட கும்முன்னு இருப்பா. அப்பா மடியிலே அவள படுக்க வச்சுகிட்டு அழகா ஓக்கனும்டி. சொல்லுடி! உன் அழகைக் காட்டி, உன் அண்ணனைப் பைத்தியம் ஆக்கி அவன் சுன்னியை உன் புண்டை நிறைய வாங்கிக்கணும்னு உனக்கு எவ்ளோ நாளாடி ஆசை? நாயே! சொல்லுடி!" என்று நான் சொல்லி நான் அவளை செல்லமாகக் கொஞ்ச, இதை அவளும் ரசித்து மகிழ்ந்தாள். ரசித்து மகிழ்ந்தவள், என்னை செல்லமாய்,”ச்சீய்,... போண்ணா” என்று சிணுங்கிக் கொண்டே அடித்தாள். "அண்ணா! என் கிட்டே இருக்கிற தேனும், பாலும் எப்பவும் உனக்குதாண்ணா! எப்ப,.... எவ்ளோ வேணுமோ, உன் ஆசை தீர குடிண்ணா! என் முலைல இப்ப பால் வருமாண்ணா!?" "இப்போ வராதுடி வைஷு! இந்த அண்ணன் தடி உன் கூதில தினமும் குடாய்ஞ்சி, உன் கூதி குளிர குளிர, கஞ்சி ஊத்தினா, முலை ரெண்டிலும் கும்முனு பால் வரும்! ஆனா, இப்ப சும்மா சப்பினாவே, செம மஜாவா இருக்கும்டி!" என்று சொல்லியபடி மெல்ல எழுந்து, அவளோட ஆழமான தொப்புள், மெலிந்த இடை, பருத்த தொடைன்னு பாத்து பாத்து கிஸ் அடிக்க!!! “ஸ்ஸ்ஸ்,...ஹாஆஆ” என்று முனகி, அவளும் என் ஆசைக்கு ஏத்த மாதிரி உடம்பை அங்கே இங்கே என்று வாகாய் காட்டினாள். வைஷுவின் கொழுத்து, ‘கும்’ என்று உப்பிக் கிடக்கும் கூதியைப் பார்த்தேன். நக்கி கவ்விக் கடிக்க ஆசை வந்தது. கூதியைப் பார்த்து ரசித்த என் முகத்தைப் பார்த்தவள், வெக்கத்தில் கைகளால் முகத்தை மூடிக் கொள்ள, வைஷுவின் கூதியை நக்கி சுவைக்கும் ஆசையில் வெக்கத்திலும், கூச்சத்திலும் ஒட்டிக் கிடந்த அவளின் அழகான வெளுத்த கால்களை விரித்து, மடக்கி வைத்து, இரு தொடைகளுக்கும் நடுவில் நான் அமர, வைஷூவின் கூதி லேசாக வாய் பிளந்து, ஈர மினு மினுப்போடு இனிப்பு ‘ஜீரா’வோடு, சொர்க்கவாசலை எனக்கு காட்டியது! தொடைக்கு இரு பக்கம் முத்தமிட்டு, கூதி மேட்டை மெல்லத் தடவி, கொஞ்சமாக வளர்ந்திருந்த ரோமங்களை வருடி விட்டு, இரு பெரு விரலால் கூதியின் வெடிப்பில் கை வைத்து இரு இதழ்களையும் லேசாக விலக்க,..... சிறு துளை, இளம் சிவப்பில் தெரிந்தது! “ஹும்,... என்ன அழகா இருக்குது என் தங்கச்சியின் சொர்க்க வாசல்?!!!” என் குண்டாந்தடி நுழைந்து குடையப் போகும் இடம் இதுதான் என்று நினைக்கும் போதே, சுன்னி நிமிர்ந்து கொண்டு, ‘நான் ரெடி’ என்றது. அப்படியே குனிந்து என் இதழ்களை அவளோட பலாச்சுளையின் விரிந்த சுளையில் வைத்து அழுத்த!.... "அம்ம்ம்ம்ம்மா!அண்ண்ண்ண்ணா!ஆஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ப்ப்ப்ப்பா!ண்ண்ணா!ம்ம்ம்ம்ம்ம்!ஆஆஆ!" கத்திகொண்டே, எதிர்பார்த்து காத்திருந்தவள் போல, என் தலையை தன் கூதியோடு அழுத்தினாள் என் தங்கச்சி வைஷூ! அவளோட அம்சமான குண்டிகளை இரு கைகளாலும் பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, நாக்கை வைஷூவின் கூதிக்குள் கொஞ்சமாக நுழைக்க!”ஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!” என்று ஆனந்த சத்தம் போட்டு, என் தலையை மேலும் அழுத்தினாள். கூதிக்குள் கொஞ்சமாக நுழைத்த நாக்கை,”ஸ்ஸ்ஸ்,...போதும்,...அங்கெல்லாம் வேணாம்” என்று பிதற்றி, என் தலை முடியை அவள் கை விரல்களால் அலைந்து, தலை முடியை கொத்தாகப் பிடித்து தூக்கி விட,.... அதைக் கண்டு கொள்ளாமல், இன்னும் கொஞ்சம் நாக்கை ஆழமாக நுழைத்து, அசைத்து, ஆட்டி உள்ளேயும் வெளியேயும் இழுத்து, ஊறி வந்த ரசத்தை உறிஞ்சி சுவைக்க! அவளும் அண்ண்ணா!ஸ்ஸ்ஸ்!ம்ம்மா!” என அனத்தி, இடை லேசாக அதிர, இன்பத்தில் கண் சொருகினாள். எனக்கு, அழகுத் தங்கையின் அடிப் பலா பிளந்து, அதில் சுரந்த தேன் சுவை அமிர்தமாய் இருக்க!....ரசித்து ருசித்து, மேலே தாமரை மொட்டுக்களாய்த் தழும்பிக் குலுங்கிய இரு கனிகளையும் காம்போடு கசக்கினேன்! சுகம் தாளாமல் வைஷூ”ஹையோ,...யம்மா” என்று அலறி! இன்ப வேதனையில் விசும்ப! பட்டென்று எழுந்து! அவளோட வாய்க்கு நேராய் என் பூலை வச்சு 69 பொஸிஷனில் கவிழ்ந்து படுத்தேன்! வாய்க்கு நேராக, மலை வாழைப் பழம் போல தொங்கிய சுன்னியை அவளும் வாய் திறந்து, வாய் கொள்ளாமல் வாங்கிக் கொள்ள ( பாதி கூட போகவில்லை) மெல்ல மெல்ல இடுப்பை அசைத்தேன்! வாய் நிறைய என் சுன்னியை வைஷூ வாங்கிக் கொண்ட்தால், கத்த முடியாமல்! உதடுகளால் கவ்வி ஊம்பத் தொடங்கினாள்! கொஞ்ச நேரத்திலேயே, ‘ஜம்’மென்று, பதமாய் கவ்வி இழுத்து என் கடப்பாரை சுன்னியை சூப்பத் தொடங்க! நான் இன்ப சுகம் தாளாமல் திணற, இருவரும் காம தேவன் பிடியில் கட்டுண்டு கிடந்தோம்!!! இருவருக்கும் புதிய அனுபவமல்லவா? தங்கச்சியின் புதுக் கூதி தந்த புதுச் சுவையும் நான் ரசித்து ருசித்துக் கொண்டிருக்க, அண்னன் பூலை அவள் அழகாக சுருதி தப்பாமல் ஊம்ப!..... சுகம் ஜிவ்வுனு ஏறியது! கொஞ்ச நேரத்திற்கு பிறகு, அவள் வாயில் எச்சில் வழிய வழிய ஊம்பும் வேகத்தை கூட்டி, என் சுன்னிக்கு இன்பத்தை ஊட்டிவிட்டாள்! தங்கத்தில் கடைந்தது போல இருந்த அவள் தளிர் கால்களை என் கழுத்தை சுற்றி இருக்கி,”ஹும்,...ஹும்,...” என்று கத்திகொண்டே! தன் கூதிக்குள் என் தலையை அழுத்த! இருவருக்கும் ஒரே நேரத்தில், இடி இடித்து, உடலெங்கும் மின்னல் போல வெட்டி, இன்பத் தேன் மடை திறந்த வெள்ளம் போல ரிலீஸ் ஆனது! "ஆஆஆஆஆஆஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! "என்று இன்ப சுகம் தாளாமல் அலறி, அவள் கொழ கொழத்த கூதி மேலேயே படுத்துட்டேன்! சற்று நேரம் கழித்து எழுந்த என் இனிய தங்கை வைஷூ! என்னை வெக்கம் தாளாமல்,”இன்னும் என்ன அது மேலே படுத்துகிட்டு.ச்சீய்,... எந்திரிண்ணா” என்று சொல்லி அவளிடமிருந்து விலக்கி! முகம் நாணத்தில் கவிழ,.... "அண்ண்ணா!ம்ம்ம்! எப்படி இருந்துச்சிண்ணா!" எழுந்து அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்த நான், "ம்ம்ம்!சூப்ப்பர் செல்லம்! தங்கச்சி தங்கப் புண்டை டேஸ்ட்டே தனிதான்டி! நாளெல்லாம் நக்கினாகூட ஆசை தீராதுடி. நக்கி நக்கியே நாக்கு தேய்ஞ்சு போய்டும் போல இருக்கே!! உறிஞ்சிக் குடிக்க குடிக்க என்னமா ஊறி வருது உன் தேன்!!” “ச்சீய் போண்ணா” என்று சொல்லி என் முகத்தைப் பார்த்தவள், ‘களுக்’ என்று சிரித்து, ‘கொஞ்சம் இப்படி வாண்ணா.’ என்று கிளி போல கொஞ்சி அழைக்க,.... “என்னடி! இன்னும் கொஞ்சம் குடிக்க ஆசையா?” என்று கேட்டுக் கொண்டே, என் சுன்னியை ஆட்டியபடி அவள் அருகே போனேன். “ம்,...ஆசைதான். ஆனா, இன்னைக்கு இது போதும்.” “அப்புறம் எதுக்குடி பக்கத்துலே வரச் சொன்னே?” ‘தங்கச்சி புண்டையை உறிஞ்சிக் குடிச்சது ஊரெல்லாம் தெரியணுமாக்கும்” என்று புன்னகைத்தபடியே சொல்லி, அவள் உள் பாவாடையால் என் முகத்தில் வழிந்துகிடந்த அவள் அமுதத்தை துடைத்து விட்டாள். துடைத்த வைஷுவின் கைகளை பிடித்துக் கொண்டு, அவள் காதோடு என் உதடுகள் உரச, ”எப்படி இருந்துச்சி, அண்ணன் தடி!” கேட்டேன் ஏக்கமாய். "அய்யோ அண்ணா! இந்த நீளத்துக்கா வச்சிருப்பே?!! உள்ளே நுழைக்கிறப்போ, எங்கே என் வாய் ரெண்டா கிழிஞ்சுடுமோ..ன்னு பயந்தேன்!” என்று சொல்லி, தன் கண் ஜாடையால் தன் கொழுத்த கூதியைக் காட்டி, ”நாளைக்கு என்னோட ‘இது’ என்ன பாடுபடுமோ? “என்று சொல்லிப் பயந்தாள். “ஒன்னும் பயப்படாதேடி. பழகப் பழக சரியாய்ப் போய்டும்.” “இருந்தாலும் பயம்தான். ஆனா, செம டேஸ்ட்..ண்ணா!உன் கஞ்சி. இனிப்பும், துவர்ப்பும் கலந்த மாதிரி ஒரு சுவைண்ணா! சூப்ப்ப்ப்பர்! நான் இவ்ளோ நேரமும் சொர்க்கத்துலதான் இருந்தேண்ணா!. அந்த மாதிரி சுகத்தை கொடுத்ததுக்கு உனக்கு ரொம்ப தேங்க்ஸ்ண்ணா" “இதென்னடி சுகம்? நாளைக்கு என் மந்திரக் கோல், உன் சந்திலே விளையாடும் போது கிடைக்கும் பாரு ஒரு சுகம். யம்மா,.... அனுபவிச்சவங்களுக்குதான்டி அந்த சுகம் தெரியும்.” “அந்த சுகம் எப்படி இருக்குன்னு, உன் கிட்டே அனுபவிச்சு தெரிஞ்சுக்கணும்னு எனக்கு ஆசையா இருக்குண்ணா” “அந்த சுகத்தை உனக்கு கொடுக்க இனி நான் இருக்கேன்டி” என்று சொல்லி, நான் அவளை இழுத்து அன்போடு அணைத்து என்னோடு சேர்த்து கட்டிகொண்டேன்! அதே நேரம் உள்ளே லைட் எரிவது தெரியவே! படார்..னு விலகி! வைஷூ தன் ப்ரா, ஜாக்கெட், பாவாடை, தாவனியெல்லாம் எடுத்துகொண்டு பக்கத்து பாத்ரூமுக்கு ஓட! நான் பயத்தில் லுங்கியை கட்டிகொண்டு சுருண்டு படுத்துக்கொண்டேன்! எதிர்பார்த்ததுபோல அம்மா வந்தாள்! உடலில் வெறும் நைட்டி! லைட் போட்டாள்! என்னருகே அமர்ந்தாள்! என் மார்பில் கை வைக்க!.... நான் அப்போதுதான் எழுவது போல எழுந்து, முழிக்க!!..... "என்னடா நல்ல தூக்கமா? எங்கே அவ வைஷூ?" காலியாயிருந்த அவளின் படுக்கையைக் காட்ட! நானும் ஏதும் தெரியாதவன் போல,.... "தெரியலையேம்மா! ஒன் பாத்ரூம் ஏதாச்சும் போயிருப்பாளோ என்னவோ? ஏம்மா முழிச்சிட்டீங்க. தூக்கம் வரலையா? " கேட்டுக்கொண்டே அம்மாவின் இஞ்சி இடுப்பைத் தடவ! அதைத் தள்ளிவிட்டுகொண்டே! "டேய்! போடா! இவ்வளவு நேரம் உங்கப்பா என்னை உருட்டி, பொரட்டி, போதும், போதும்கிற அளவுக்கு, போட்டு என்னை துவைச்சு எடுத்துட்டார்டா! இடுப்பெல்லாம் ‘வின்’ ‘வின்’னுன்னு வலிக்குதுடா! மூணு வாட்டி தண்ணி கழண்டதும்தான் அவருக்கு தூக்கமே வந்துச்சு. "ம்ம்மா! இடுப்பு ரொம்ப வலிக்குதாம்மா! நான் வேணும்ன்னா பிடிச்சி விடவா!" அவளின் இடையை லேசாகத் தொட்டு அமுக்க!!! "ச்சீய்!டேய்! உன் தங்கச்சி வைஷூ வந்துடப்போறாடா! கையை எடுடா! போக்கிரி!" என்று சொல்லிக் கொண்டே, விருப்பமில்லாமல் என் கையைத் தள்ளிவிடும்போது, ஏற்கனவே பாதி விரைத்திருந்து, அம்மாவை நான் தொட்டவுடனே முழுதும் விரைத்து, முற்றிய முள்ளங்கி போல எழுந்து நின்ற என் அடித் தண்டில் அம்மாவின் மென்மையான கை பட்டது.! மின்சாரத்தை தொட்டது போல அம்மா பதறி தன் கையை ‘படக்’ என்று எடுத்து! "அம்ம்ம்மாடியோவ்! என்னடா இது? எப்பவும் இப்படித்தான் நிற்குமாடா! கழுதைப் பூலா! இவ்வளவு பெருசு எவ கூதில போய் ரெண்டா கிழிக்கப் போகுதோ! அடிக் கரும்பு மாதிரி சுன்னி வச்சிருக்கிற உனக்கு, கால் விரிச்சு, காலம் முழுக்க சுகப் பட எவ குடுத்து வச்சிருக்காளோ?" என் சொல்லியபடியே மீண்டும் என் கனத்த பூலைத் தடவும் போது! பட்டுனு பாத்ரூம் கதவு திறந்து வெளியே "நான் இங்கே இருக்கேம்மா! என்னையா தேடுனீங்க?" என்ற படியே குரல் குடுத்து கொண்டே வந்த வைஷுவைப் பார்த்து! இருவரும் அதிர்ந்து, பட்டென்று விலகி, ஒன்னும் தெரியாதது போல உட்கார்ந்திருந்தோம்! "இல்லைடி பொண்ணே! பீச்சுல ரெண்டு பேரும் நனைஞ்சிட்டீங்களே, என்ன ஆச்சோ, ஏது ஆச்சோன்னு பார்க்க வந்தேன்! உனக்கு ஒன்னும் ஆகலையேடி!” “எனக்கு ஒன்னும் ஆகலைம்மா. அண்ணனுக்கு ஏதாச்சும் ஆயிடுச்சான்னு கேளு. அவன்தான் அப்ப இருந்து சுருண்டு படுத்திட்டு இருக்கான்.” “இவனுக்கு ஒன்னும் ஆகாது! எருமை மாட்டு உடம்பு! சரி! சரி தூங்கலாமா! அங்கே உங்கப்பா, குறட்டை விட்டு தூங்கரார்! ரொம்ப டயர்டானா அவர் தூக்கத்துலே குறட்டை விட ஆரம்பிச்சிடுவார்! அந்த குறட்டை சத்தத்துலே என்னாலே தூங்கவே முடியாது. அதனாலே நான் உன் கூடவே இங்கேயே தூங்கட்டுமாடி! !நாளைக்கு வேற ஆபீஸுக்கு போயே ஆகணும்" சொல்லிவிட்டு தங்கச்சி பக்கத்தில் படுத்தாள்! வைஷூவின் ஆப்பத்தை நான் சுவைத்து கொடுத்த இன்பத்தில் அவள் தூங்க, வெறி ஏறிய வைஷு என் பூலை, தன் சின்ன வாயால் ஊம்பியதால், தண்ணி கழண்ட சுகத்தில் நான் தூங்க, அப்பாவிடம் இடுப்பொடிய ஓழ் வாங்கிய சுகத்தில் அம்மா தூங்க, அம்மாவை புரட்டி புரட்டி ஓழ்த்த சுகத்தில் அப்பா தூங்க,... நால்வருமே நன்றாக தூங்கிவிட்டோம்! காலையில் அரக்கப் பரக்க எழுந்து, அவரவர் வேலையை கவனித்து தங்கை வைஷூவும், அம்மாவும் அவரவர் காலேஜுக்கும், நானும் அப்பாவும் அவரவர் ஆபீஸுக்கும் போய் சேர்ந்தோம்! ஆபீஸ் போகும் வழியெங்கும்,’வைஷூ, லீவ் போடுவதாய் சொன்னாளே! ஏன் போடலை! என்று ஒரே யோசனை. ‘என்னமோ தெரியலை! சரி பார்ப்போம்!’ என்று எனக்கு நானே சமாதானப்படுத்திக் கொண்டு, ஆபீச் சென்று அலுவல்களைக் கவனித்தேன். மற்றதைப் பற்றி நினைக்கக் கூட நேரமில்லாமல் ஆபீஸில் அப்படி வேலை! அலுவலில் மூழ்கிக் கிடந்த அரை மணி நேரத்துக்குள் வைஷுவிடம் இருந்து போன்!

"அண்ணா! என் அன்புக் காதலா!! இன்னும் என்ன பண்றே ஆபீஸ்ல? நான் காலேஜ் கேட்டுக்கு வந்து அரைமணிநேரம் ஆச்சு! இன்னிக்கு லீவ் போடலையா? சீக்கிரம் வாண்ணா!" "அய்யோ! வைஷு! நீ இன்னிக்கு காலேஜ கட் அடிச்சிட்டு வீட்டிலேயே இருக்கிறதா சொன்னே! ஆனா, நீ பாட்டுக்கு காலேஜுக்கு கிளம்பிட்டே. இன்னிக்கு முதல் பகல்ல உன்ன எனக்கு முழுசா கொடுக்கறேன்னு சொல்லிட்டு ஏமாத்திட்டியோ’ன்னு நெனைச்சு சோகமாயிட்டேன்! இதோ பத்தே நிமிஷத்திலே காலேஜுக்கு வந்து உன்னை பிக்கப் பண்ணி, அடுத்த பத்து நிமிடத்திலே,....” “போதும்ண்ணா,...ஜொள்ளா வடியுது. தொடைச்சுக்கோ.” குஷியா வைஷுவோட காலேஜுக்கு போய் அவளையும் அழைத்து கொண்டு வீட்டுக்கு போய், வண்டியை உள்ளே விட்டுட்டு வைஷுவோட அறைக்குச் சென்றேன் அறையில், ட்ரெஸ் மாத்த கையிலிருந்த துப்பட்டாவை தூக்கித் தூரப் போட்டுவிட்டு, அவள் உடலின் மேடு பள்ளங்களைக் காட்டியபடி, கவ்விப் பிடித்திருந்த டாப்ஸை கீழே கைகளைக் கொடுத்து கழுத்து வழியாகக் கழற்றிக் கொண்டிருந்தவளைப் பார்த்தேன். கழுத்து வழியாக உறுவிக் கொண்டிருந்ததில் டாப்ஸ் அவள் முகத்தை மூடி இருக்க, மெல்லிய இடை பள பளக்க, பாட்டத்தின் இறுக்கத்தை மீறி, பேண்டீஸும், பிராவும் லேசாகத் வெளியே தெரிய அழகான உடல் கட்டோடு நின்றிருந்த வைஷூவை அவளே எதிர்பார்க்காதபடி அவளை அணைத்து, அழகான குண்டிகளை அமுக்கிப் பிசைய,”ஹும்,...என்னண்ணா இது, என்னை டாப்ஸைக் கழட்ட விடேன், ப்ளீஸ்” என்று கெஞ்ச, அவள் டாப்ஸை அவிழ்ப்பதற்கு உதவினேன். அவிழ்த்த டாப்ஸை தூர போட்டுவிட்டு, மேலே பிராவும், கீழே பாட்டத்துடனும் நின்றிருந்த அழகி வைஷுவை ரசித்தேன். “அப்படி பாக்காதேண்ணா, கூசுது.” என்று சொல்லி, என்னை நெருங்கி அனைத்து, தன் கனிகளை என் மார்பில் அழுத்தி, என் இதழ்களில் தன் கோவை இதழ்களை பொருத்தி ஒரு அழுத்தமான கிஸ் அடித்து பெரு மூச்சு விட்டாள். "அண்ணா!? என்னை அள்ளிச் சாப்பிடணும்னு உனக்கு ஆசையும், அவசரமும் இல்லையா? இன்னும் என்ன பாத்துகிட்டு இருக்கே!!!" என் சட்டை பட்டங்களை அவசர அவசரமாக அவிழ்த்து, அவிழ்க முடியாத பட்டனை பிய்த்து இழுத்தாள். "அய்யோ! அது இல்லைடி! எனக்கு ஆசை இல்லாமலா. இதோ உடனே ரெடியாயிடலாம்!" சிகப்பு ப்ரா!! அதற்குள்ளே அடங்க மறுக்கும், நேற்று ராத்திரி என்னால் பிசையப்பட்ட செழுமையான வெளுத்த கனிகள். கீழே பாட்டம் மட்டும்தான்! பட்டன்கள் கழட்டப்பட்ட என் சட்டையை விளக்கி உறுவி எடுத்து, உள்ளே இருந்த பனியனையும் கழட்டி என் முடி நிறைந்த மார்பினை மோகத்தோடு வருடினாள். ப்ராவுக்குள்லே சிறைபட்டிருந்த சிருங்கார முலைகள் பிதுங்கி! அழுந்தி வெளி வரத் துடித்தன! "அண்ணா! உன்னை என் ப்ரெண்ட் ஒருத்தி என்ன சொன்னா தெரியுமா?” “என்ன சொன்னா?” “ உன்னை தூரத்தில் பார்த்துட்டு, நீ என் அண்ணன்னு தெரியாம ‘அடியேய்! ஏறவிட்டா இவனை மாதிரி ஒருத்தனை ஏற விடணும்? என்னா மஸுல்ஸ் பாருடி! தடி எப்படியும் எட்டு அங்குலத்திற்கு மேல கும்முனு இருக்கும்! அப்படி ஏற முடியலைன்னாகூட! அவன் ஏறி ஓத்த கூதிலயாவது நாக்கு போடணும்டி’..ன்னு கூதி அரிப்பெடுத்து கொஞ்சம் கூட கூசமில்லாம சொன்னாண்ணா!" "அய்யோ!அதுக்கு நீ என்ன சொன்னேடி?" "அடியேய்! நீ முதல்ல சொன்னது நடக்காது! வேணுமின்னா ஒன்னு செய்! நான் ஒரு அட்ரஸ் தரேன், அங்கே வாடி! ரெண்டாவது சொன்னியே, அதுவேனா நடக்கும்ன்னேன்!” “எப்படிடீ சொல்றே?”ன்னு ஆச்சரியமா கேட்டா,....அதுக்கு, “அவன் ஏறி ஓக்கப் போறது என்னைத்தான். அதனாலே நான்தான் உனக்கு காலை விரிச்சி காட்டுவேன்! வர்ரியா! இன்னும் ஒரு மணி நேரம் கழிச்சி வா’ன்னு சொன்னேன்!" "அய்யோ! அப்புறம்?" அப்புறமா! வேறென்ன, ஷாக்காய்ட்டா? நல்லாருக்காளா இல்லையான்னு நாளைக்கு போனாத்தான் தெரியும்ண்ணா!" என்று பேசிக் கொண்டே, என் பேண்ட்டையும் உருவிட்டாள்! இப்போது நான் வெறும் ஜட்டியுடன்! நான் மட்டும் சும்மாவா, தங்கை வைஷூவின் பாட்டத்தை உருவினேன்! அய்யோ!!! என்ன அழகு என் வைஷு. இந்தக் கோலத்தில் பார்க்கும் போதே என் சுன்னி நிமிர்ந்து நான் தயார் என்றது. வைஷுவின் உடலில் இப்போது இருந்தது வெறும் ப்ரா பேண்டீஸ் மட்டுமே!! செப்புசிலைதான்!! கச்சிதமான மெழுகு சிலையாய் கண்களைக் கவரும் கவர்ச்சி சிலையாய் இருந்தாள்! சிற்றிடை! சற்றே பருத்த செழுமையான தொடைகள்! வெயிலே படாமல் சிவந்த நிறம்!! மடிப்பு விழாத ஒட்டிய வயிறு! கன கச்சித காலனா அகலத் தொப்புள்! மேலே ப்ராவை விட்டு பிதுங்கும் பெருத்த மாங்கனிகள்! காம போதையில் கிறங்கும் கரிய கண்கள்!! தேனூறும் சிவந்த இதழ்கள். ஓத்தா இப்படி ஒரு பிகரைத்தான் ஓக்கணும்! அவ்வளவு செக்ஸியாய் போஸ் கொடுக்க! எனக்கும் அவளைப் பார்க்க பார்க்க காம போதை உச்சத்திற்கு ஏறி, என் அடங்காத அரிப்பெடுத்த சுன்னி ஜட்டிக்குள்ளே முட்டி கிழித்து வெளியே வரும்போல இருந்தது! என் இனியவளை, இளையவளை, காம ஆசையில் கட்டியணைக்க,அவள் பெருத்த கனிகள் என் மார்பில் அமுங்கிப் பிதுங்க! கைகளை அவளின் பேன்டீஸுக்குள் பின் பக்கமாக நுழைத்து குலுங்கும் கொழுத்த குண்டிகளை மெல்லப் பிசைய!,..... "அண்ணா!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆஆ! அண்ணா!! நிக்க முடியலே! ரூமுக்கு போயிடலாமா?” “ நம்ம ரூமுக்கா!?" "வேணாம்! அம்மா அப்பாவோட ரூமுக்கு போகலாம்! இந்த ஆட்டத்துக்கு அங்கேதான் அருமையான பெட் இருக்கு. தினமும் அம்மாவின் கூதிக்கு கும் கும்னு குத்துகள் விழும் இடம்! “ஆமாம்டி. எந்த விளையாட்டை எங்க விளையாடணுமோ, அங்கதான் விளையாடணும். அப்பதான் ஆட்டம் நல்லா இருக்கும். நம்ம அப்பா அம்மா மாதிரியே நாமும் அங்கேயே போய் ஆட்டத்தை ஆரம்பிச்சு கணக்கை துவக்கலாம்! வாடி!!" இதழ்களைக் கவ்வி அணைத்துகொண்டே சென்று அப்பா, அம்மா படுத்துருளும் கட்டிலில் இருவரும் இணை பிரியாமல், இதழ்கள் கவ்வியபடியே பொத்தென்று விழுந்தோம்.

இடைவெளி இல்லாமல் இறுக அனைத்து இருவரும் கட்டிபிடித்து உருண்டோம்!! பெரிய கட்டில்! எங்களோட உருளல் புரளல்களை ஜம்முனு கட்டில் தாங்கியது! நான் மல்லாக்க படுத்து வைஷுவை என் மேலே பூ குவியலைப் போல போட்டுக் கொண்டு, அவள் மென்மையான முதுகில் கை வைத்து ப்ராவை ஹூக்கை தேடிப் பிடித்து கழட்ட, அவளும் அதற்கு உதவினாள்! பட்டுனு கொக்கிகள் விலகியதும் கனிகள் ரெண்டும் சிறையிலிருந்து விடுபட்ட முயல் குட்டிகள் போல கும்மென்று குமுறிக்கொண்டு வெளிவந்தன! ஆகா! என் தங்கை வைஷுவிற்குதான் முலைகள் எவ்வளவு அழகு!! பகல் வெளிச்சத்தில் கண்ணே கூசும் அளவிற்கு பால் சொம்புகள் ஜொலித்தன! கனியின் ஒரு காம்பை இதழ்களால் கவ்வி எச்சில் ஒழுக வாயில வைத்து சப்ப!...... "அண்ணா!ஆஆஆஆ!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆஆஆ!ம்ம்ம்ம்மா!அப்படித்தான் சப்புண்ணா!" என் தலையை தன் முலைகளோடு அன்பாக அழுத்தினாள்! ஒரு கையால் அவளோட பேண்டீஸையும் உருவ, என் இனியவள் இடுப்பைத் தூக்கி ஒத்துழைத்தாள்! என் ஜட்டியையும் நான் உருவ அதுவும் விலக! இருவரும் முழு நிலவு போல முழு நிர்வாணம்! என் இடுப்பிலிருந்து நீண்ட தோல் துப்பாக்கியை தன் விழிகள் விரிய பார்த்த வைஷு, அதை தன் தளிர் விரல்களால் தொட்டுப் பார்த்து, ஆச்சரியத்திலும், ஆசையிலும், கண்கள் அகல விரிய,....!!! "அண்ணா!எவ்வளவு பெருசுண்ணா!அய்யோ! பார்க்கும்போதே மூச்சடைக்குதுண்ணா! இது எப்படி உள்ளே போகுமோண்ணா! கட்டாயம் கிழியத்தான் போகுதுண்ணா! பயமாயிருக்கு!" வைஷூவும் நானும் முழு நிர்வாணமாய் பின்னி பிணைந்து, கட்டிலில் கண்டபடி கட்டிப் பிடித்து காம போதையில் உருண்டதில், இருவரது உடலும் உச்ச கட்ட சூடாகி, என் துப்பாகி அவளோட கூதிக்கு துளை போட துடிப்புடன் தயாராக, அவளும் தன் கூதியை விரித்து ரெடியாக இருந்தாள் கும்மாங்குத்து வாங்க! "அண்ணா! உன் செல் போனை ஆப் பண்ணிடு! நேரங்காலம் தெரியாம அது அடிச்சு நம்மள இம்சைப் பண்ணப் போகுது! எனக்குள்ள என்னவோ பண்ணுதுண்ணா ப்ளீஸ்ண்ணா! சீக்கிரம் வாயேன்!" காம போதையின் உச்சத்தில் கண்களில் காம ஆசை கொப்பளிக்க கெஞ்சினாள்!!! "அதெல்லாம் ஆப் பண்ணி அப்பவே தூக்கி கடாசிட்டேன்! நீ கவலைப் படாதேடி செல்லம். காலை நல்லா விரிச்சுக்கோடி! என் கட்டழகி. வெளுத்த வெண்மையான தொடைகளை மெதுவாக அவள் விரிக்க, அடர்ந்த ரோமப் புதருக்குள் மேடு தட்டி மென்மையாகப் பூத்திருந்தது வைஷுவின் புதுப் புண்டை மலர். கண் இமைக்காமல் பார்த்தேன் என் கண்மணியின் கூதி அழகை!!! பார்த்தும் பசி தீராமல், இறுகச் சேர்ந்திருந்த புண்டை இதழ்களை இரு விரல் கொண்டு மெதுவாக விலக்கினேன். கூச்சத்தில் இடுப்பை அப்படியும் இப்படியும் அசைத்து நெளிந்தாள். ரோஸ் நிற சொர்க்க பாதை என்னையும் என் சுன்னியையும் வரவேற்றது " என் பெருத்த பூலை, அதிரச ஆப்ப வாசலில் சுருண்டிருந்த கரு முடிகளை விலக்கி இளம் சிவப்பு நிறத்தில் தெரிந்த வசந்த வாசலில் வைத்தேன்!! ஜில்லென்றிருந்தது. உடலெங்கும் சிலிர்த்தது.

வாசலில் வைத்த போதே அதன் வழ வழப்பில் எனக்கு வந்துவிடும் போல இருந்தது. கட்டுப் படுத்தி, வைஷுவை கட்டி அணைத்து, மென்மையான முலைகளை என் திண்ணென்ற மார்போடு பக்கங்களில் பிதுங்கும் வண்ணம் அழுத்தி, அவள் அழகான பூ முகத்தை இரு கைகளால் அள்ளி எடுத்து ‘மொச்’, ‘மொச்’ என்று முகம் முழுவதும் கிஸ் அடித்துகொண்டே, வாசலில் வைத்த என் வாலிபப் பூலை அவள் கூதிப் பாதையில் கொஞ்ச கொஞ்சமாக அழுத்தி கொண்டே, என் நெஞ்சில் அமுங்கிக் கிடந்த முலைகளை அள்ளி எடுத்து மெதுவாகப் பிசைந்து செம்பழுப்பு நிற வட்டத்துக்குள் சிலிர்த்து இறுகி நின்ற காம்போடு அதன் அழகை ரசிக்க,.... “உன் ஆராய்ச்சியை எல்லாம் அப்புறமா வச்சுக்கண்ணா!! முதல்ல என்னை கன்னி கழிச்சு, கட்டில் சுகத்தை எனக்கு காட்டேன், ப்ளீஸ்!!!! உன் ஆசைப் படி அணு அணுவா அப்புறமா ரசியேன்!!! கொஞ்சம் விட்டால் அவளே என்னை மல்லாக்கப் போட்டு, ஏறி என்னை கற்பழிச்சிடுவாளோன்னு தோன்றியது!

No comments:

Post a Comment