Friday 5 December 2014

தொட்டதும்,...விட்டதும்.... தொடருமோ? 15


"இன்னைக்கு ராத்திரிக்கு மட்டும் பொருத்துக்கடா, என் செல்ல எருமையே!!!. நாளைக்கு உனக்கு திகட்ட திகட்ட டின்னரே தரேண்ணா!!!" என்று சொல்லி, என் மேலே படர்ந்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, கொஞ்சி, என்னை கட்டிக் கொண்டாள். எனக்கும் ஒரு பக்கம் மனசுக்கு கஷ்டமாயிருந்தாலும், மறுபக்கம் வைஷூ சொல்வதிலுல் ஒரு நியாயம் இருந்ததை உணர்ந்து அமைதியானேன்! கொஞ்ச நேரம் யோசித்த நான், என் தங்கை என் மேல் வைத்திருக்கும் அன்பை நினைத்து மறுகி,...

"நீ! என்ன சொன்னாலும் ஓகேதான்டி! என் செல்லக் குட்டி! என் சின்ன சில்க் புண்டைக்காரி வைஷூ ஐ லவ் யூ,...டி!!!!" என்று ஆசையாக அன்பாகச் சொல்லி, அவள் சிவந்த கொழுத்த பருவப் பரு நிறைந்த கன்னங்களில் மாறி மாறி ‘பொச்..பொச்..என்று சத்தம் வர முத்தமாய் கொடுத்துக் கொஞ்சினேன்.! அப்பா, அம்மா அறையிலிருந்து, அவர்கள் சந்தோஷமாக ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் ‘சளக்’,’புளக்’ என்ற சங்கீத சத்தமும், அம்மா சுகம் தாளாமல் “ஸ்ஸ்ஸ்,...ஆவ்” என்று அழகாய் முனகும் சத்தமும், அப்பா அம்மாவை” கிசுகிசுப்பாக “சத்தம் போடாதேடி. பிள்ளைங்க முழிச்சுக்கப் போகுது” என்று, அவளுக்கு மட்டும் கேட்கும்படியாக அதட்டும் சத்தமும் அவ்வப்போது எங்கள் காதுகளுக்கு கேட்டு, எங்களுக்கு இன்பக் கிளு கிளுப்பை ஏற்படுத்திக் கொண்டிருந்தது. “அண்ணா, நீ ரொம்ப மூடாயிட்டேன்னு நினைக்கிறேன். என்னை கட்டிப் பிடிச்சு முத்தம் கொடுத்து, எனக்குள்ள காம ஆசையை தூண்டி விட்டு, என்னை கற்பழிச்சு, காரியத்தை முடிச்சாலும் முடிச்சிடுவே.” என்று சொல்லிக் கொண்டே கட்டிலை விட்டு எழுந்து நின்று கீழே குனிந்து பார்த்து உடைகளை சரி செய்து கொண்டே, நாளைக்குப் பாக்கலாம்ண்ணா” என்று சொல்லி நகர எத்தனித்தாள். விசுக் என்று கட்டிலை விட்டு எழுந்து அவள் முன்னே நின்ற நான்,”இப்படி ஆசை காட்டி மோசம் பண்றயேடி வைஷூ. இது உனக்கே நல்லா இருக்கா?” என்றேன் பரிதாபமாக. “என்ன ஆசை காட்டினேன்?” என்று குறும்பு கொப்பளிக்க என் கண்களை கூர்ந்து நோக்கினாள். “அதான்,... லைட் டிஃபன்னு சொன்னியேடி!!” “கட்டில்லே என்னை உன் பக்கத்துலே படுக்க வச்சு, கட்டிப் பிடிச்சு, ஆசையா முத்தம் கொடுத்து, கொஞ்சி கொஞ்சி, என் ‘இது’ங்களைப் பிசைஞ்சு விட்டு, என்னை கொஞ்சமா சாப்பிட்டியேண்ணா? அப்புறம் என்ன?” “அது பத்தாதுடி, என் அழகுத் தங்கச்சி” "அப்புறம் இன்னும் என்ன வேணுமாம், என் ஆசை அண்ணனுக்கு?” “உன்னை நான் ஆடையில்லாத அழகுச் சிலையாக்கி, உன் அம்சமான உடலழகை என் கண் குளிர, ஆசை தீர பாக்கணும். அதுக்கு ஏத்த மாதிரி நீ அழகா போஸ் கொடுக்கணும். உன் அழகைப் பாத்து என் சுன்னி நரம்பெல்லாம் முறுக்கேறி, மூங்கில் குச்சியாட்டம் என் சுன்னி விரைச்சு நிக்கணும். என் சுன்னி விண் விண்ணுன்னு துடிச்சுகிட்டு இருக்கறப்பவே, உன்னை அப்படியே அலேக்கா அள்ளி கட்டில்லே போட்டு, கால்லே இருந்து தலை வரைக்கு மூச்சு முட்ட முத்தம் கொடுத்து, உன் தொடைக்கு நடுவே நீ பொத்தி வச்சிருக்கிற பலாச் சுளையைப் பதமா பிளந்து, நாக்கால நக்கியே உன் பாதாம் பருப்பை கடைஞ்சு, உருகி வர்ற பாலை தேனாய் நினைச்சு திகட்ட திகட்ட குடிக்கணும்னு ஆசையா இருக்குடி.” “எனக்கு மட்டும் உன் மேலே ஆசை இல்லையாண்ணா? உன் ட்ரெஸ் எல்லாத்தையும் நானே அவிழ்த்து விட்டு, அம்மனமாக்கி, உன் கடப்பாரை சுன்னி என் கை நீளத்துக்கு நீண்டு நிமிர்ந்துகிட்டு இருக்கிற உன் கட்டான உடலை, என் கண் குளிர பார்த்து ரசிக்கணும். ஆண்மைத் தனமான உன் உடம்பை நான் பார்த்து ரசிச்சுகிட்டு இருக்கறப்பவே என் முலை ரெண்டும் கல்லு மாதிரி விரைச்சு, காம்பு ரெண்டும் இறுகி, காலுக்கு நடுவே என் கன்னிப் புண்டை காம ரசத்தை கட்டுப் பாடில்லாமல் சுரந்து, என் தொடை வழியே வழிய விட,...உன் காலுக்கு அடியில் மன்டி இட்டு உக்கார்ந்து, உன் கடப்பாரை சுன்னியை என் வாய் முழுக்க வாங்கி, கோன் ஐஸ் மாதிரி கொதப்பி சப்பி, உன் சுன்னியிலிருந்து வரும் சூடான தேனை ஒரு சொட்டு விடாம குடிக்கணும்னு எனக்கும் ஆசையா இருக்குண்ணா. ஆனா, அப்பாவோ, அம்மாவோ இந்த நேரத்துல வந்துட்டா, அசிங்கமாயிடும்ண்ணா. அதான் பார்க்கிறேன்.” “ இப்போதைக்கு யாரும் வர மாட்டாங்கடி வைஷூ. முழு சாப்பாடா இப்ப கேக்கிறேன்? நீ சொன்ன மாதிரி டிபன்தானே?” “உன்னைப் பாத்தாலும் பாவமா இருக்கு. சரி. அப்பா, அம்மா வர்றதுக்குள்ள டிபன் மட்டும் சாப்டுட்டு விட்டுடணும் என்ன?” “சரிடி செல்லம் லைட்டைப் போட்டுக்கவா?.” என்று சொல்லிக் கொண்டே, என் ஆசைத் தங்கச்சி வைஷூவை நெருங்க,... ”ம்,...அதெல்லாம் வேண்டாம். இருட்டிலேதான் டிஃபன்.” “லைட் டிஃபன்னு சொன்னியேடி. அப்ப, லைட் இல்லாம எப்படி?” “உனக்கு ரொம்பத்தான் ஆசை!!” “லைட் டிஃபன்னா,... லைட்டா டிஃபன்னு அர்த்தம்.” “ஹும்,...என்னடி வைஷு இப்படி பண்றே? அப்ப, இருட்டிலே உன் அழகை எப்படி ரசிக்கறதாம்.” “என் மக்கு செல்ல அண்ணா!! லைட்டைப் போட்டா, என்ன ஏதுன்னு அப்பா, அம்மா யாராவது இங்க வந்துடுவாங்க. இருட்டுதான் நல்லது. புரிஞ்சுக்கோயேன்.” “போடி வைஷு. எனக்கு டிஃபனும் வேண்டாம். ஒன்னும் வேண்டாம்.” என்று சொல்லி நான் பொய்யாய் கோவித்துக் கொள்ள,... ”இதப்பார்றா என் அண்ணனுக்கு வர்ற கோவத்தை.”என்று சொல்லி என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டவள்,”நாம என்ன கல்யாணம் கட்டிகிட்டவங்களா, லைட்டைப் போட்டுகிட்டு எல்லாத்தையும் பண்றதுக்கு? திருட்டு உறவு இருட்டிலேதாண்ணா நடக்கணும். நான் சொன்னா உனக்கு எங்கே புரியப் போகுது. சரி, மெழுகு வர்த்தி மட்டும் ஏத்தி வசுக்கலாம். போதுமா. இப்ப திருப்தியா?” என்று சொல்லி மெழுகுவர்த்தியையும், தீப்பெட்டியையும் தேடி எடுத்து, மெழுக்வர்த்தியைப் பற்ற வைத்து அங்கிருந்த ஒரு நாற்காலியில் நாலா புறமும் ஒளி வீசும்படி நிற்க வைத்தாள் மெழுகு வர்த்தி வெளிச்சத்தில் இன்னும் அழகாகத் தெரிந்தாள். அவள் அழகை அள்ளி விழுங்கும் என் கண்களைப் பார்த்தவள்,”என்னண்ணா அப்படி பார்க்கிறே“ என்று கேட்டவள் என்னைப் குறு குறுத்துப் பார்த்துக் கொண்டே கட்டிலை விட்டு, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பின்னோக்கி நகர்ந்து போனாள். நானும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளை நோக்கி முன்னேற, ஒரு கட்டத்தில் மேலும் பின்னுக்கு நகர முடியாமல் அவள் பின் புறம் இருந்த சுவர் அவளைத் தடுக்க, அதில் மோதி மௌனமாக மிரளும் விழிகளோடு நின்றாள். அவளது அழகிய புட்டங்கள் சுவரோடு அழுந்தி இருக்க, நான் அவளை இன்னும் நெருங்க, வெக்கத்தில் தலை குனிந்தாள். குனிந்த தலை நிமிராமல் குறு குறுத்து நின்றவளை நெருங்கிய நான், என் இடது கையால் அவள் மெல்லிய இடையை வளைக்க, அவள் இரு இதழ்களும் ஏனோ துடிக்க, அவள் வாயிலிருந்து, வெக்கம் கலந்த இன்ப வேதனையின் வெளிப்பாடாக ”ஸ்ஸ்ஸ்” என்ற சத்தம் வந்தது. எச்சில் ஈரம் மினு மினுக்க, துடித்த அவள் சிவந்த உதடுகளை, என் இரு ஈர இதழ்களால் ஒற்றி எடுத்து, ‘யாமிருக்க பயமேன்’ என்பது போல, என்னோடு இறுக அனைத்து, “உன் அழகை ரசிக்க விடாம, எதேதோ மறைக்குதுடி. அதை எல்லாம் அவிழ்த்துப் போட்டுடேன்.” “ம்,..ஹும்>” “இதுதான் உன் அண்ணன் மேலே நீ வச்சிருக்கிற லவ்வுக்கு அடையாளமா?” “என்னோட வீக் பாயின்னடி தெரிஞ்சுகிட்டு, நீ நல்லா பிராக்கெட் போடறேண்னா. என் லவ் மேலே உனக்கு சந்தேகமா?” “பின்னே என்னடி கேட்டதை உடனே கொடுக்குறவதான், காதலி.” “சரி,... நீயே எல்லாத்தையும் ரிமூவ் பண்ணிக்கோ.” “இது உண்மையான காதலுக்கு அர்த்தம் இல்லை.” “பின்னே என்ன செஞ்சா உண்மையான லவ்வாம்?” “நீயே ஆசைப் பட்டு,’அண்ணா உன் ஆசை தீர உன் அழகுத் தங்கச்சியின் அழகைப் பாத்துக்கோண்ணா’ன்னு சொல்ற மாதிரி, ஒவ்வொன்னா நீயே உன் முழு மன விருப்பத்தோட அவுத்துக் கொடுக்கணும்.” “ஏன்தான் இப்படி என்னைப் படுத்தறியோ? உன் கிட்டே மாட்டிகிட்டு, இன்னும் என்னவெல்லாம் நான் அவஸ்தைப் பட வேண்டி இருக்கோ? என்று வெறுப்பாக சொல்வது போல சொல்லிக் கொண்டே, அவள் கட்டி இருந்த அரக்கு கலர் தாவணியை அவள் மாராப்பிலிருந்து விலக்கி, இடுப்பைச் சுற்றி அவிழ்த்து, சைடில் சொறுகி இருந்த தாவணியின் ஒரு முனையை உறுவி என் கையில் வேண்டா வெறுப்பாக கொடுப்பது போல முகத்தை வைத்துக் கொண்டு, ‘பட்’ என்று அடித்துக் கொடுத்தாள். தாவணி இல்லாத என் தங்கையின் அழகை என் கண்களால் அள்ளிப் பருகினேன். என்ன அழகு இவள்?!!. இவள் என் அத்தை மகளாகவோ, மாமன் மகளாகவோ பிறந்திருக்கக் கூடாதா? தங்கையாகப் பிறந்து, தவிக்க வைத்து தகாத உறவுக்கு தூண்டுகிறாளே’ என்று என் மனம் ஆதங்கப் பட்டது. தாவணி இல்லாமல் மஞ்சள் நிற பட்டு ஜாக்கெட், பாவாடையோடு, பார்வையாலேயே தின்னும் என் கண்களைப் பார்க்க வெட்கப் பட்டு, இன்னும் என்ன வேண்டும் என்பது போல எங்கோ பார்த்து நின்றிருந்தாள். அழகிய முகம். சுருக்கமின்றி நீண்ட கழுத்து, அழகான அவள் கழுத்தில் அவள் மதர்த்த மார்போடு தொங்கி உரவாடிய மெல்லிதான தங்கச் செயின். கழுத்துக்கும் கீழே, கிளிவேஜ் நன்றாகத் தெரியும் அளவுக்கு கழுத்துப் பகுதி இறக்கி வெட்டப் பட்ட ஜாக்கெட். வஞ்சனை இல்லாமல் வளர்ந்து ஜாக்கெட்டுக்குள் பால் வண்ண நிறத்தில் பிதுங்கித் தெரியும் பெருத்த முலைகள். ஒட்டிய வயிறு, உட்குழிந்த இடை, அகலமான, ஆழமான அழகான தொப்புள் குழி. விரிந்த இடுப்பு. இடுப்பு சதைகள் லேசாக பிதுங்க இறக்கிக் கட்டி இருந்த மஞ்சள் நிற பட்டுப் பாவாடை, திரட்ச்சியான தொடைகளின் வடிவத்தையும், பொம் என்று பூரித்து வளர்ந்திருக்கும் இளம் புண்டை மேட்டையும் காட்டிய அழகு. பார்க்கப் பார்க்க, என் தங்கையின் அழகைப் புசித்துண்ண பசித்தது எனக்கு. “வைஷு!!” “ம்,..” “கொஞ்சம் திரும்பேன்.” மெதுவாக திரும்பி நின்றாள். பளிங்கு முதுகழகை காட்டும் இறக்கி வெட்டப் பட்ட ஜாக்கெட். ஜாக்கெட்டையும் மீறித் தெரிந்த ப்ரா பட்டைகள், மடிப்பு இல்லாமல் வழ வழத்த கொழுத்த இடை. பொம் என்று இரண்டு வீணையின் குடங்களை நெருக்கி கவிழ்த்து வைக்கப் பட்டதைப் போல இருந்த பெருத்த குன்டிகள். வெள்ளிக் கொழுசணிந்த வெண்மை நிறக் கால்கள். ஆசை அடங்காமல் அழகுக் குன்டிகளை மெதுவாகத் தட்டினேன். மெத் என்று மென்மையாக இருந்தது. “ச்சீய்,... போங்கண்ணா. என்ன விளையாட்டு இது” என்று கொஞ்சலாகச் சொல்லிக் கொண்டே, திரும்பி, அவள் முலைகள் இரண்டும் என் மார்பின் மேல் மோதி முத்தம் கொடுக்க, என் நெஞ்சில் கொடி போலப் படர்ந்தாள். அன்பாக அவள் தலையை வருடிய நான், “என் கூட நீ தங்கச்சியா பொறக்க நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்டி” என்று சொல்லியபடியே அவள் குன்டிக் கோளங்களை அள்ளிப் பிசைந்த நான், “மிச்சமிருக்கிறதையும் அவிழ்த்துக் கொடேன்டி, என் அழகுக் குட்டி” என்று கிசு கிசுப்பாக, என் நெஞ்சில் தலை சாய்த்திருந்தவளின் காதில் சொல்ல, “அதான் உன் ஆசைப் படி தாவணியை அவுத்துக் கொடுத்துட்டேன்ல,.... மத்ததை நீயே அவுத்துக்கோயேன். எனக்கு வெக்கமா இருக்கு” என்று வெக்கம் மேலிடச் சொல்லி, தன் பிஞ்சு விரலால் என் நெஞ்சில் கோலமிட்டு, அங்கே சுருண்டு அடர்ந்திருந்த ரோமங்களை அலைந்து விட்டு, காதலாக என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். நிமிர்ந்து பார்த்த அவள் முகத்தை அள்ளிப் பிடித்து அன்பாக அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்ட நான், என் வலது கையால் வைஷூவின் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை ’பட்’ பட் என்று ஒவ்வொன்றாய் கழட்ட, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவள் மஞ்சள் மேனி அழகும், மதர்த்த மார்பழகும் என் பார்வைக்குப் பட, அந்த அழகைப்[ பார்த்துக் கொண்டிருந்த என் இதயம் ‘படக்’ படக்’ என்று துடிக்க, “ஆஆ!,...ஸ்ஸ்ஸ்! அங்கெல்லாம் கை வைக்காதேண்ணா,....” என்று கொஞ்சியபடி சொல்லி, தன் கைகளை குறுக்கே கொண்டு வந்து தடுத்தாள். என் கட்டுப் பாட்டையும் மீறி, கன்னி வைஷூவின் கட்டழகு மேனியில் காம சுகம் தேடிய என் கை விரல்கள், அவள் செழுமையான முலைகளின் மேல் பட்டும் படாமலும் பட,”ஸ்ஸ்ஸ்,... ஆஆவ்வ்வ்,.....சொன்னா கேக்க மாட்டியா?,...திருடா!!. வேண்டாண்ணா!!,... ப்ளீஸ்!!,... சொன்னா கேளேன்,” என்று சிணுங்கிக் கெஞ்சிய போதும், என் விரல்கள் அவள் செழுமையான சிவந்த முலைகளின் மேல் மென்மையாக விளையாட, இன்ப உணர்ச்சியில் இடை நெளித்து சிலிர்த்தவள் ...... “ஆஆஆ!,.... ண்ணா!,...... ம்ம்ம்!ம்ம்மா!”.. என்று சிணுங்கிகொண்டே, நான் அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்க்க,... உள்ளன்போடு, நெஞ்சை நிமிர்த்தி ஒத்துழைத்தாள் என் அழகுத் தங்கை! அணைத்து கொக்கிகளும் கழட்டி விடப்பட்ட நிலையில், ஜாக்கெட் விலகி, அது வரை மறைத்து வைத்திருந்த அவள் மார்பழகு அரை குறையாக ப்ரௌன் கலர் பிராவில் பிதுங்கித் தெரிய,.... அதைப் பார்க்கப் பார்க்க, காணாத அழகை கண்டதாலோ என்னவோ? என் சுன்னி சூடு கண்டு துடித்தது. ப்ராவோடு அவள் முலைகளின் அழகைப் பார்க்கணுமே!! அய்யோ! இரண்டு உருண்டு திரண்ட கனிகளும் ப்ரௌன் நிற ப்ராவில் திமிறிக்கொண்டு, அடங்க மறுத்து, அதன் விளிம்புகளில் பிதுங்கி, டாலடித்து என்னைப் பித்து பிடிக்க வைத்தன! இரு முலைக் கனிகளும் சேர்ந்து, மோதி முட்டிக் கொண்டு நின்ற இடத்தில், அந்த அழகான பள்ளத்தாக்கில் ஆசையாய் என் இதழ்களைக் குவித்து முத்தம் ஒன்றைக் கொடுக்க,’ ஆஆஆ!,....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!,.... ஆஆ!,..... அண்ண்ண்ண்ணா!’.. என்று கண் மூடி காதலாய் முனகினாள்! என் தங்கையின் அழகிய முலைப் பழங்களை பிராவோடு மென்மையாகப் பற்றி, மாற்றி மாற்றி மெல்லப் பிசைய!....”வாவ்’ என்ன இதம்?!!! என்ன ஒரு பதம்?!!! கீழே அழகான இறுக்கமான அவ ஆப்பத்துல, என் தடியனை அடி வரை சொறுகிக் கொண்டு, மேலே ‘மெத்’, ‘மெத்’ என்று உருண்டு திரண்டிருக்கும் இளமையான இலவம் பஞ்சு முலைகளைப் கை கொள்ளாமல் பிசைந்து, பிடித்துக் கொண்டு இடுப்பை எக்கி எக்கி இடித்தால் எப்படி இருக்கும்?!!! ஹும்,.... இப்படி நினைக்கும் போதே, என் தடி புதுப் புண்டை தாகமெடுத்து, நிமிர்ந்து தூக்கிக் கொண்டு துளை போட்டு தூர் வாரும் வேகத்தில்,... தேக்கு கட்டை விரைப்பில்,.... வைஷுவின் வழ வழத்த வாழை மரம் போன்ற தொடைகளில் பாவாடைக்கும் மேலாக பட்டுத் தேய்த்து, அங்குமிங்கும் குஷியாய் குத்தி அலை பாய!!.....அவளோ! அண்ணா!....இப்போ வேண்டாம்..ண்ணா !ப்ளீஸ்..ண்ணா !ம்மா!ம்ம்ம்மா!,.....வெக்கம் தாளாமல் காம இன்பத்தில் என் காதோடு கெஞ்சினாள்!

"அடியே! என் மனம் கவர்ந்த கட்டழகியே!! என் செல்லச் சிறுக்கி! இப்ப உன்னை ஒன்னும் பண்ணப் போறதில்லை. பயப்படாதே. நல்ல நாளான நாளைக்குதான் உன் அழகான ஆப்பத்துக்கும், ஆடிக் குலுங்கும் முலைகளுக்கும் அர்த்த ஜாம பூஜை. அந்தப் பூஜையிலேதான் எனக்கு அதிகாலை வரை வேலை இருக்கு. இப்போ, நேரம் காலம் ஒத்து வராததாலே, மேல் வேலை மட்டுந்தான்! உன் பழங்களை ரசிச்சு சுவைக்கவே ஓரிரவு பத்தாதுடி உலகழகி!" நான் சொன்னதைக் கேட்டு, வெக்கம் தாளாமல் தன் முகத்தை தன் இரு கைகளால் பொத்தி மூடிக் கொண்டாள். இரு கண்களை கைகளால் பொத்திய போது முலைகளுக்கு மேலே அவள் கைகள் படிந்து, அமுங்கி, அவள் செழுமையான முலைகளை ப்ராவுக்கு மேலாக இன்னும் பிதுங்கி நெளிந்தபடி காட்சி தந்து, பிசைந்து அதில் பாலைக் குடிக்க எனக்கு ஆசையைத் தூண்டியது. அவள் கைகளை விலக்கினேன். கண்கள் மூடி இருந்த போதும், காமப் புன்னகை சிந்தி, கஜுராகோ சிற்பம் போல நின்றாள்.. "அண்ணா! கதவு திறந்தே இருக்கு! அம்மாவோ, அப்பாவோ வந்துடப் போறாங்கண்ணா!” “அம்மா இப்ப வர முடியாதுடி.” ஏன்’? என்பது போல என்னை குறும்பாய்ப் பார்க்க,... “அப்பாவோட அடியிலே எசகு பிசகா மாட்டிகிட்டு இருப்பா.” “அப்பா,” “அம்மாவோட பிடியிலே எசகு பிசகா மாட்டிகிட்டு இருப்பார்.” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவளை நெருங்கி அவள் கன்னத்தில் என் நுனி நாக்கால் நக்கி முத்தம் கொடுக்க, என் பதிலைக் கேட்டு, வெக்கத்தில் தலை குனிந்து,”ச்சீய், அசிங்க அசிங்கமா பேசறதும் இல்லாம, .... “கன்னிப் பொண்ணு கன்னத்துல இப்படி கள்ளத் தனமா முத்தம் கொடுக்கறியே,...அம்மாவும், அப்பாவும் வர மாட்டாங்கன்ற தைரியமா?” “யார் வந்தா என்ன?. அம்மா வந்தா, ஆசைத் தங்கச்சிக்கு நான் முத்தம் கொடுத்து கொஞ்சறதைப் பாத்துட்டு, ‘நல்ல அண்ணன்காரன்’னு என்னைப் பாராட்டி, அதுக்குப் பரிசா எனக்கு முத்தமும் கொடுப்பா. அப்பா வந்துட்டா, அண்ணனுக்கேத்த தங்கச்சிடி நீன்னு சொல்லி உன் கன்னத்திலே முத்தம் கொடுப்பார்” என்று சொல்லிக் கொண்டே, இன்னும் அவளை நெருங்கி நிற்க, என் அடித் தண்டு அவள் தொடைகளை குத்திக் குடைந்தது. “ம்,... ரொம்ப ஆசைதான்! அய்யாவுக்கு!! அய்யோ! என்ன ஆச்சு இதுக்கு , இந்த குத்து குத்துதேண்ணா!?” என்று சிணுங்கினாள். “எது, மீசையா?” “ம்,....தோசை!!.... குண்டாந்தடி மாதிரி உன் தம்பி இப்பவே இந்தக் குத்து குத்தறானே!... ஸ்ஸ்ஸ்,... கூசுதுன்னா,..கொஞ்சம் தள்ளிதான் நில்லேன்,...ஹும்!,...அய்யோ!!,.... கடவுளே!! அப்பா அம்மா யாராவது வந்துடப் போறாங்கண்ணா!!!" என் தடியின் குத்து தாங்காத தர்ம சங்கடத்தில் உளறினாள்! "பயப்படாதேடி! அப்பா ரெண்டு மூனு ரவுண்டு விளையாண்டுட்டுதான் அம்மாவை விடுவார்! ஏன்னா, அப்பாவும் காஞ்சு போய்தான் வந்திருக்கார். அதுவுமில்லாம, நீ வேற அப்பாவை உரசி உசுப்பேத்திட்டு வந்திருக்கே உன் மேலே இருக்கிற ஆசைக்கு அம்மாவை இன்னைக்கு உண்டு இல்லைன்னு பண்ணப் போறார்.” “அதனாலதாண்ணா சொல்றேன். அப்பா அம்மா தூங்கினதும் வச்சுக்கலாமே!! ப்ளீஸ்! “அதெல்லாம் ஒன்னும் வர மாடாங்கடி. அப்படியே வந்தாலும் வெளிச்சத்துக்கு லைட் ஏதாச்சும் போடுவாங்கல்லே! அப்ப பார்த்துக்கலாம்!" என்று சொல்லிக் கொண்டே, அவளின் நடுங்கும் தேன் சிந்தும் இதழ்களை நாக்கால் தொட்டு கவ்வி சுவைத்தேன்! “வைஷூ!!” “ம்,....!!” “இப்பவே என் தடி எப்படி விரைச்சுகிட்டு நிக்குது பாரேன்.” “ஹூஹும்’ “ஏன்டி,....சொந்த அண்ணனோட சுன்னி எப்படி சூடா, விறகுக் கட்டையாட்டம் விரைச்சி நிக்குதுன்னு பிடிச்சுப் பாக்க ஆசை இல்லையா?” “ஆசைதான். ஆனா, வெக்கமா இருக்கே?’ “சொந்த அண்ணனோட சுன்னியை பிடிச்சுப் பாக்க என்னடி வெக்கம், என் சூத்தழகி?” என்று கேட்டு, அவள் அழகுக் கன்னத்தில் முத்தமிட்டுக், இரண்டாகப் பிளந்து கிடந்த அவள் பின்னழகுகளைப் பிசைந்தேன். “ச்சீய்,.. போண்ணா” “பிடிச்சுப் பாரு. நான் போயிட்றேன்.” “அய்யோ,...போயிடாதே.நில்லு” “அப்ப, அண்ணனோட சுன்னியை தைரியமா பிடிச்சுப் பாத்து எப்படி இருக்குன்னு சொல்லு?” “விடமாட்டியே,...குரங்கு,....அதை நானே எப்படி பிடிக்கறது. ஒரு ஆம்பிளையோட அடித் தண்டை பிடிச்சுப் பாக்கப் போறது இப்பதான் ஃபர்ஸ்ட் டைம். கையெல்லாம் நடுங்குது பாரேன்” என்று சிணுங்கியபடி சொல்லி, தயங்கி நின்றவளின் வலது கையைப் பிடித்து, என் லுங்கிக்குள் நுழைத்து, என் முறுக்கேறி இருந்த வாலிப சுன்னியின் மேல் வைக்க,... அவளும் எனக்காக, என் ஆசைக்காக என் விரைத்த இரும்பு கம்பியை விரல் நடுங்க பிடித்துப் பார்த்து,.... பயந்து, "அண்ணா!!! என்னண்ணா? உனக்கு இவ்ளோ பெருசு?!! எவ்ளோ நீளம்ம்ம்ம்ம்ம்!!? இது மாதிரி நான் படத்துல கூட பாத்ததில்லை. எங்கே கொஞ்சம் நகர்ந்து நில். சரியா பார்வைக்கு படல” என்று என்னை நகரச் சொல்லி, கண்கள் அகல விரியப் பார்த்து, ஆச்சரியப்பட்டாள். "மீண்டும் என்னோடு அவளை இறுக அனைத்து, எப்படிடீ இருக்கு உன் அண்ணனோட சுன்னி?” “அம்சமாத்தான் இருக்குண்ணா. இந்த அழகுச் சுன்னி வச்சிருக்கிற உன்னை கட்டிகிட்டு, எனக்கு அண்ணியா வரப் போறவ அதிர்ஷ்டம் செஞ்சவளாத்தான் இருப்பா.” என்று சொல்லி என் கன்னத்தில், என் சுன்னியை ஒரு கையால் பிடித்தபடியே முத்தம் கொடுக்க இன்பமாய் இருந்தது.

“அந்த அதிர்ஷ்டக்காரி நீதான்டி.” “சும்மா பேச்சுக்கு சொல்ற.” “நிஜம்தான்டி” “எது நிஜம்? காலம் முழுக்க உன் சுன்னியை நான் சொந்தம் கொண்டாட, நான் என்ன நீ கட்டிகிட்ட பொண்டாட்டியா? என்னைக்கு இருந்தாலும் எவனோ ஒருத்தன் கூட வாழப் போறவ தானே நான்! அப்ப,... நீ என்னை அதிர்ஷ்டக்காரின்னு சொல்றது பொய்தானே!” “பொய்யோ,...மெய்யோ,... அப்படியே, அடுத்தவனுக்கு உன்னை கட்டிக் கொடுத்தாலும், போதும் போதும்கிறவரை உன்னை அனுபவிச்சுட்டுதான் அடுத்தவனுக்கு கொடுப்பேன்.” “அவ்ளோ ஆசையாண்ணா எம் மேலே!!” “ஆமான்டி என் செல்லக் குட்டி, வெல்லக்கட்டி என்று சொல்லிக் கொண்டே, அவள் பாவாடையை உயர்த்தி உள்ளே கை நுழைத்து, அதிர்ஷ்டம் உள்ள நான், ஆப்ப ஏரியாவில் ஜட்டிக்கு மேலாக என் தங்கையின் அந்தரங்க அதிரசத்தைத் தடவ,”!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,.... அய்யோ!,...அங்கெல்லாம் தொடாதேண்ணா,...எனக்கு என்னவோ மாதிரி இருக்கு!!.வேணாம்,...சொன்னா கேளு! அப்புறம் எனக்கு மூடு வந்துட்டா! நீ காலி!” என்று என் சுன்னியைப் பிடித்துக் கொண்டே சிணுங்கி நெளிந்து, கால்களை உதறி, என் கையை அவள் ஆப்ப ஏரியாவிலிருந்து விலக்கப் போராடினாள். “என்னண்ணா உன்னோட வம்பாப் போச்சு. ஸ்ஸ்ஸ்,...கையைக் கொஞ்சம் எடேன்.” “எடுக்க மாட்டேன்.என்னடி பண்ணுவ?” என்று மிரட்டுவது போல சொல்லி, இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தமாக அவள் அழகு ஆப்ப மேட்டைத் தடவி விட “சொன்னா கேக்குதா பாரு. எருமை மாடு,.....ஸ்ஸ்ஸ்,....ஹும்,...” என்று அனத்தி இன்ப வேதனையில் கிறங்கினாள்! “என் விரல் விளையாட்டால், வெக்கப் பூ பூத்து, வைஷூவின் முகம் இன்ப வேதனையில் அழகாய் ஜொலிக்க, வகையாக என்னிடம் மாட்டிக் கொண்டிருக்கும் வைஷுவின் அழகைப் பார்த்த எனக்கு, இப்போதே ஏதாவது சொல்லி சம்மதிக்க வைத்து, அவள் அதிரச ஆப்பத்தை ருசித்து, அதில் என் அடிக் கிழங்கை வைத்து ஆப்படித்து அவளை அலற வைக்க ஆசை வந்தது. ‘ச்சே!!,... என்ன ஆசை இது? நாளைக்கு அவளே தலை வாழை இலை விரித்து வைத்து அதில் எனக்கு அறு சுவை விருந்தாக அவளையே பரிமாற அவள் தயாராக இருக்கும் போது, அவசரப்பட்டு அற்பமாக ஆசைப் பட்ட என் மேல் எனக்கே கோவம் வந்தது. இந்தளவுக்கு எனக்காக என் ஆசைக்கு வளைந்து கொடுக்கிற என் அழகுத் தங்கை வைஷுவின் மேல் நான் வைத்திருந்த அன்பு, காதலோடு காமம் கலந்து இன்னும் அதிகமானது. பாவாடைக்குள் நுழைத்திருந்த கையை எடுத்துவிட்டு, அவள் ஜாக்கெட் இல்லாத பளிங்கு முதுகைத் தடவிபடி, ப்ராவின் கொக்கிகளை தேடிப் பிடித்து கழட்டினேன்! இறுக்கம் தாளாமல்,‘பட்’,‘பட்’ டென்று கொக்கிகள் தெரித்து விலகியதும்! சுதந்திரம் பெற்ற அவள் அழகு முலைகள் தழும்பிக் குலுங்கி தங்கள் விடுதலையைக் கொண்டாட, மீதம் ஒட்டிக் கொண்டிருந்ததை அவளே அவிழ்த்துக் கொடுத்து, அழகாக புன்னகை பூத்து, என் ஆண்மைத் தனமான நெஞ்சில் சாய்ந்தாள்.என் முகத்தில் அந்த பழுத்த செம்மாங்கனிகள் மோதின! அய்யோ! என்ன ஒரு மிருதுவா!... சாஃப்ட்டா,... ‘பம்’முனு... ‘கும்’முனு,... ப்ரவுன் நிற காம்புகள் விரைத்து,... யம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா! பிசைஞ்சா இந்த மாதிரி பழங்களைப் பிசையனும். இந்த மாதிரி, அழகா உருண்டு திரண்டு கொழு கொழுவென்று வளர்ந்த முலைகளை பிசைய, அதிர்ஷ்டம் இருக்கணும். அந்த அதிர்ஷ்டக்காரன் நானா? எனக்கு இந்த ஜென்மத்தில் என்ன ஒரு கொடுப்பினை?!! என் மனம் குரங்காய் குதூகலத்தில் திளைக்க! என் தடி தங்கையின் கொழுத்த கூதிக்கு அலைய!! என் அன்புத் தங்கை வைஷூவோ! எனக்கு அடிமை மாதிரி நான் சொல்லுவதையெல்லாம் செய்ய தயாராக இருந்தாள்! ஆடை ஏதும் இல்லாத அவள் முலைகளின் அழகை ரசித்துக் கொண்டே பாவாடையை முடிச்சை தேடிப் பிடித்து, அதை இழுத்து விட, அவிழ்ந்த பாவாடை அவள் அழகுக் கால்களுக்கடியில் சுருண்டு விழுந்தது. ஆசையாகப் பார்த்தேன். அடச்... சே!!! இளம் சிவப்பு நிறத்தில் இன்னொரு பாவாடை. அதன் முடிச்சை தொட்ட என் வலது கையை வைஷுவின் இடது கை அவிழ்க்காதபடி பிடித்துக் கொள்ள, நான் அவிழ்க்க முயல, மீண்டும் அவள் தடுக்க, நான் முயல,......அங்கே ஒரு சின்ன சிறுங்காரப் போராட்டம் நடந்தது. இறுதியில் வைஷுவின் வலது கையை, என் இடது கையால் கை கோர்த்து பிடித்துக் கொண்டு, விரைத்த சுன்னியால் பாவாடைக்கும் மேலாக அவள் புண்டை மேட்டில் பதிய வைக்க,...பதறியவள், பாவாடையை அவிழ்க்க முயலும் என் கையை தடுத்துக் கொண்டிருந்த அவள் இடது கையால் என் சுன்னியை அவள் புண்டை மேட்டை தொடாதபடி விலக்கிப் பிடிக்க, இதுதான் சமயமென்று, நாடாவை வெடுக் என்று உறுவினேன். அந்த அறைக்கே இன்னும் வெளிச்சம் கூடியது போல வைஷுவின் அம்மன அழகு மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்தில் பிரகாசித்தது. ஆடை ஏதும் இல்லாத வைஷுவை கொஞ்சம் தள்ளி நிற்கச் சொல்லி ரசித்தேன். என் காமப் பார்வை அவள் அங்கங்களை ஊடுறுவ கூனிக் குறுகினாள் அம்மன அழகி வைஷூ. மெழுகு வர்த்தியின் மிதமான வெளிச்சத்திலும் வைஷுவின் சிவந்த திரண்ட தொடைகள், உரித்து வைத்த வாழைத் தண்டுகளாய், பள பளத்து, மினுமினுக்க, வைஷுவின் கால் கொலுசுகள் அவள் அம்மன அழகுக்கு மேலும் அழகு சேர்த்தது. இள மஞ்சள் நிறத்தில் ஜொலித்த இரு தொடைகளுக்கு நடுவே, கருப்பு வைரத்தை அழகாக வெட்டி வைத்தது போல அற்புதமான தேன் கூடு, புதிதாய் முளைத்த முடிகள் மறைத்த பூலோக சொர்க்கம்! கூதிப் பிளவே தெரியாதபடி மூடி இருந்த சொர்க்கவாசலின் அழகைக் கண்டு சொக்கினேன். என் தங்கையின் இளம் புண்டை எனக்காக இது நாள் வரை, இதமாக பதமாக இன்பத் தேன் நிறைந்து, என் கடப்பாரை சுன்னியின் காட்டுக் குத்துகளுக்காக காத்திருந்தது போல இருந்தது! பக்கம் சென்று, பள பளத்து டாலடித்த கொழுத்த தொடைகளை கைகளால் மெல்ல மெல்ல வருடினேன்!! "அண்ணா! வேணாம்! இது வரைக்கும் என்னை அம்மனமாக்கி ரசிச்சது போதும். நீ இப்படி என் தொடைகளைத் தடவினா, எனக்கு ஆசை வெறி கூடுது. அப்புறம் எனக்கு ஃபுல் மீல்ஸ் சாப்பிட ஆசை வந்துடும். ரெண்டு பேரும் நம்மளை மறந்து சாப்பிட ஆரம்பிச்சா நேரமாய்டும். அப்புறம் அம்மாவுக்கு விசயம் தெரிஞ்சுச்சுன்னா, ரொம்பக் கேவலமாய்டும்ண்ணா!!! ப்ளீஸ்ண்ணா!" என்று கெஞ்சிக் கொண்டே ஒரு கையால் என் கையையும் மறு கையால் என் விரைத்த தடியையும் பிடித்துக் கொண்டு வைஷூ சினுங்க, சினுங்க, இளமையாய் ஊஞ்சலாடிக் கொண்டிருந்த அவளோட அழகான முலை ஒன்றை பிடித்து பிசைந்துகொண்டே! ஒரு காம்பை எச்சில் ஊறிய என் வாயால் கவ்வினேன்! "ஆஆஆஆ!!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!! ஆஆஆஆ!11 ம்ம்ம்மா!!! ச்ச்ச்ச்ச்சீ!ண்ண்ண்ணா!!! இவ்வளவு வெறியாவா இருப்பே!!! கடிச்சுடாதேண்ணா!!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஆவ்!" என்று செல்லமாய் சிணுங்கியபடி என் தலையை நான் கவ்விய முலைமேல் காம சுகத்தில் அழுத்திகொள்ள! நானும் தலையை முலையின் மேலாக என் முகத்தை வைத்து தேய்த்தபடி, காம்பை கவ்வி இழுத்து சுவைத்தேன்! வைஷுவின் சிணுங்கல்களும், கன்னிப் பெண் உடம்பின் வாசமும், இதமான சூடும் எனக்கு பித்து பிடிக்க வைக்க! முலையையும், முலைக் காம்பையும் சப்பிக் கொண்டே, ஒரு கையால் வைஷுவின் வடிவான கொழுத்த கூதியை மொத்தமாக, கொத்தாக அள்ளிப் பிடித்தேன் அவள் உடம்பே மெல்ல நடுங்கியது. உடல் அனலாகக் கொதித்தது. வாட்ட சாட்டமாக வளர்ந்த பெண் என்றாலும், கன்னி பெண்ணல்லவா! அவளின் கொழுத்த கூதி கொச..கொசவென்று இளமையான கருப்பு முடி நிறைந்து, வேர்த்துப் போய்,....லேசான ஈரத்தில், மினு மினுத்தது. கொச கொசவென்று வளர்ந்திருந்த கூதி முடிகளை விரல் விட்டு கோத! பிளவு தென்பட்டது! பிளவைக் கண்டு பிடித்த மகிழ்ச்சியில், வைஷுவின் சிவந்த இதழ்களை, எச்சில் மினு மினுக்க என் வாயோடு கவ்வி சுவைத்து, கனி மரமாய் வளர்ந்திருந்த தங்கையின் மார்புக் கனிகளோடு பன்னீர் திராட்சையாக வளர்ந்து விரைத்திருந்த காம்புகளையும் மாறி மாறி சுவைக்க, எனக்கு காம போதை தலைக்கேறியது. எனைப் போலவே தங்கை வைஷுவும் இன்பம் இன்னும் வேண்டுமெனத் தவித்தாள். நிற்க முடியாமல் தள்ளாடினாள்.

தள்ளாடிய தங்கையை தாங்கிப் பிடித்தபடி இரு தொடைகளுக்கு இடையே கையை விட்டு இன்பப் பெட்டகத்தை தொட்டுப் பார்த்த போது ,....இளமையான கூதி இதழ்கள் மெல்லத் துடிப்பது தெரிந்தது! இரு விரல்களால் கூதி இதழ்களை மெல்ல விலக்கி, என் நடுவிரலை உள்ளே நுழைக்க முயல,ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....ஆவ்,....”என்று இன்பத்தில் அனத்தி, என் கையோடு அவள் கையை பதிய வைத்து இருவரும் சேர்ந்து அழுத்த,.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,...அடடாஆஆஆ,....இளமையான வைஷுவின் ஆப்பம், சுரந்த இளஞ் சூட்டிலிருந்த தேனோடு, உள்ளே நுழைந்த என் நடு விரலை கவ்விப் பிடிக்க! அடடா!..... இந்த விரலுக்கே இவ்வளவு சுகமாயிருந்தால்! இன்னும் என் விரைத்த தடி உள்ளே போனால்,.........என்று நான் அனுபவமாய் நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, !!!வைஷூவின் முகம் மேலும் சிவந்து! அவள் மூச்சுக் காற்று அனலாக வெளி வந்து, அவள் இடுப்பு இன்பச் சுகத்தில் அதிர,... அந்த அற்புதமான சுகத்தை என் அழகுத் தங்கையும் ஆனந்தமாய் அனுபவிப்பது தெரிந்தது! கல் போல திரண்டிருந்த கனியாத வைஷுவின் முலைக் காம்புகளை மாறி மாறி எச்சில் ஒழுக நான் சப்ப, வைஷுவின் மாங்கனிகள் மொதுக் மொதுக்..என்று குழைந்து, நெளிந்து எனக்குள் ஏகத்திற்கு இன்பத்தை வாரி வழங்க,.....!கூதியின் வழ வழப்பில் என் விரல் முழு நீளமும் அவளோட கூதிக்குள்ளே ‘சரக்’ என்று நுழைந்து கொண்டது. மெல்ல உருவி உருவி ஆட்டி மீண்டும் உள்ளே சொருக! இன்ப வேதனையில் முனகினாள் வைஷூ!

No comments:

Post a Comment