Friday 5 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 2


அக்கா அரை மயக்க நிலையிலேயே எழ முயற்சி செய்து கொண்டு இருந்தாள் ஆனால் அவளால் எழ முடியவில்லை அதை பார்த்த என் இதய துடிப்பு எகிறியது என்ன செய்வது என்று புரியாமல் அவள் நைட்டியை எடுத்து அக்காவுக்கு அணிவிக்க முயற்சி செய்தேன் என் கைகளை தடுத்தபடி டேய் என்னை விடுடா என்னை தொடாதேடா பொருக்கி நாயே என்று ஏதேதோ சொல்லி உளரினாள் நான் அவள் கைகளை தட்டிவிட்டு மிகவும் சிரம்ம பட்டு அக்காவின் நைட்டியை அணிவித்தேன் கீழே கிடந்த என் கைலியை எடுத்து கட்டி கொண்டு ஒரே ஓட்டமாக அறையை விட்டு ஓடி வந்து ஹாலில் கிடந்த என் பாயை விரித்து படுத்து கொண்டு போர்வையை தலை வரை போர்த்தி கொண்டு தலைபக்கம் மட்டும் ஒரு வழி வைத்து கொண்டு என்ன செய்கிறாள் என்று கவனித்து கொண்டிருந்தேன் என் இதயம் துடித்ததுடிப்பில் வாய் வழியே வந்து விடும் போல் இருந்தது.

ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழிந்தபிறகு அக்கா மெதுவாக கட்டிலை விட்டு எழுந்து உட்கார்ந்தாள் மிக*வும் சிரமப்பட்டு அவள் அவிழ்ந்து கிடந்த கூந்தலை அள்ளி முடிந்து கொண்டாள் சிரமப்பட்டு எழ முயற்ச்சி செய்து எழ முடியாமல் மீண்டும் அமர்ந்து விட்டாள் மறுபடியும் முயற்ச்சி செய்து எழுந்து அறையின் பக்கவாட்டு சுவற்றை பிடித்தபடியே அறையை விட்டு மெல்ல நடந்து வந்தாள் அவள் தடுமாறியபடியே நடந்து வந்தால் தூக்கமாத்திரையின் பவர் இன்னும் போகவில்லை என்று நினைத்து கொண்டேன். என் அருகே வந்து நின்று உக்கிரமாக என்னை முறைத்து பார்த்துக்கொண்டே மெல்ல குனிந்து என் அருகே கிடந்த எதையே எடுத்தால். அது நான் அக்காவிடம் விளையாடி கொண்டு இருந்தபோது நான் தூக்கி எறிந்த பாவாடை ஹாலில் வந்து விழுந்து கிடந்தது ஐயோ இதை அக்காவுக்கு போட்டுவிட மறந்து விட்டேனே அக்கா பாவாடையை எடுத்து கொண்டு அவள் அறைக்கு திரும்பினாள் நான் தூங்குவது மாதிரி நடித்தபடியே பார்த்து கொண்டிருந்தேன் கட்டிழுக்கு அருகே கிடந்த எதையே கையில் எடுத்தால் என்னை நோக்கி வீசியெறிந்தாள் பிறகு அறை கதவை ஓங்கி அறைந்து சாத்தி கொண்டாள். பிறகு நான் டக்கென எழுந்து அக்கா எதை தூக்கி போட்டால் என்று பார்த்தேன் அது நான் அறையி*லேயே விட்டுவிட்டு வந்த என் *ஜட்டியும் பனியனும் என் முட்டாள் தனத்தை எண்ணி தலையில் அடித்து கொண்டே அந்த ஜட்டி பணியனை போட்டு கொண்டு அக்காவின் அறை கதவை கை வைத்து தள்ளி பார்த்தேன் அது உள் பக்கமாக தாழிடப்பட்டிருந்து. அதற்கு மேல் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை காலையில் அக்கா என்ன செய்ய போகிறாளோ என்று பயந்து கொண்டே படுத்திருந்தேன் அந்த நிலைமையிலும் அக்காவின் பால் சுரக்கும் முலைகள் என் நினைவுக்கு வந்து என்னை இம்சை படுத்தியது அக்காவின் முலைகளை நினைத்துகொண்டே அன்றும் மட்டும் இரண்டும் முறை கையடித்தேன் அந்த இன்பமான நீண்ட இரவு மெல்ல விடிந்தது காலையில் எனக்கு முன்பாகவே எழுந்து அக்கா குளிக்க சென்று விட்டாள் நான் எழுந்த போது அக்கா குளித்து முடித்து விட்டு பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தாள் மார்புக்கு குறுக்காக பாவாடையை கட்டியிருந்தாள் எப்பொதும் இல்லாமல் மார்பின் ஒரு துண்டை போர்த்தி கொண்டிருந்தாள் நான் தலையை குனிந்ததாறு அந்த மஞ்சள் பூசிய பாதங்கள் என்னை கடந்து செல்வதை பார்த்து கொண்டிருந்தேன் கொழுசுகள் ஒலிக்க அக்கா அறைக்குள் சென்று தாழிட்டு கொண்டாள். அறைக்குள் நுழைந்த புவனாவின் நிலையை பார்ப்போம் அறைக்குள் நுழைந்தவும் கதவை சாத்தி தாழிட்டேன் இப்படி நேற்றிரவே செய்திருந்தாள் எனக்கு இப்படி நேர்ந்திருக்காது எனக்கு கண்ணீர் முட்டி கொண்டு வந்தது அ*டக்க முயற்ச்சி செய்து தோற்றேன் என் உயிருக்கு உயிராக நினைத்தி*ருந்த என் தம்பியே என்னை படுத்திய பாட்டை நினைத்த போது எனக்கு குமட்டி கொண்டு வந்தது. அவன் கொடுத்த மாத்திரையை கேள்வி கேட்காமல் விழுங்கியது என் தவறு நேற்றிரவு நடந்தை நினைக்கும் போதே என் உடல் கூசியது அவன் என் பெண்ணூருப்பை நக்கியது எனக்கு ஓரளவு தெரிந்தது எனக்கு எதோ நடக்கிறது என்று தெரிந்த போதும் என்னால் எழ முடியவில்லை அவனிடம் மாத்தி*ரை வாங்கி கொடுத்தனுப்பிய என் கணவன் மேல் எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தது. கடைசியாக எனக்கு முழு நினைவு வந்தபோது நான் முழு நிர்வாணமாக இருப்பதை உணர்ந்தேன் எனது பின்புறங்களில் ஏதோ பிசுபிசுப்பாக இருந்தது அப்போதுதான் என் தம்பி ஒரு ஈர துணியை வைத்து என் பின்புறங்ளை துடைப்பதை உணர்ந்தேன் ஆனால் அப்போதும் என் கண்களை திறக்க முடியவில்லை அப்படி என்றால் அவன் என் பின்புறத்தில் மட்டுமே அவன் விந்தை பாய்ச்சிருக்கிறான் என் புழையில் ஏதுவும் செய்யவில்லை அதற்குள் நான் முழித்து விட்டதால் அவன் பயந்து ஓடிவிட்டான் அதுவே எனக்கு நிம்மதியாக இருந்தது ஆனா*லும் அவன் மேல் எனக்கு கோபம் வரவில்லை அவன் வயது அப்படி ந*ாம் தான் கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையாக இருக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். பின்புறம் திரும்பி பார்த்தேன் மூத்தவன் இன்னுமும் முழிக்கவில்லை அப்படியே கண்ணாடி முன் நின்று பாவாடையை நழுவவிட்டேன் அது என்னை விட்டு பிரியமனமில்லாமல் என் காலடியில் விழுந்தது அதை என் காலால் சற்று தள்ளியபடியே கண்ணாடியில் தெரிந்த என் நிர்வாண உடம்பை ரசித்தேன் அப்போது தான் கவனித்தேன் என் மார்பின் வீக்கங்கள் குறைந்திருந்தது ஒரு வாரமாக பால் கட்டி கொண்டு ஓரே வலி அதனால் தான் எனக்கு தலைவலி வந்தது டாக்டரிடம் கேட்டாள் உங்களுக்கு அதிகமாக பால் சுரக்கிறது அவ்வப்போது அதை பிளிந்து வி*டுங்க என்றாள் என்னால் என் மார்பின் மீது கை வைக்கவே முடியாமல் ஒரே வலி அதனாலேயே அவ்வப்போது தலைவலி மாத்திரையும் தூக்கமாத்திரையும் சாப்பிட்டு வந்தேன் அது அவனுக்கு வாய்ப்பாகி போனது ஆனால் இன்று காலையில் இருந்தே மார்பில் வலி இல்லை நான்றாக பிடித்து அமுக்க முடிந்தது அப்படி அமுக்கியதில் லேசாக பால் கசிந்தது அதை தலையில் கட்டியிருந்த டவலை எடுத்து அழுத்தி துடைத்தேன் அவன் அப்படி செய்ததில் எனக்கு இப்படியும் ஒரு நன்மை பாத்ரூமில் சரியாக துவட்டாமல் பாவாடையை கட்டி கொண்டு வந்து விட்டேன் ஆங்காங்கு உட*லில் நீர் துவலைகள் ஒட்டி கொண்டிருந்தது அதை துடைத்தேன் இரண்டு அக்குளையும் துடைத்து விட்டேன் பிறகு இரண்டு மார்பின் அடிப்புறத்தில் அழுந்த துடைத்தேன் சற்றே கீழிறங்கி இரண்டு தொடைக்கு நடுவில் டவலை வைத்து மேல்புறமாக இழுத்து துடைத்து விட்டேன் அந்த இடத்தில் கைபட்டவுடன் என் உடல் சிலிர்தது என் காம்புகளும் சிலிர்த்து கொண்டன குழந்தை பிறந்த பிறகு ஆறு மாதமாக என்னுடன் உடலூறவு கொள்ள என் கணவனை அனுமதிக்கவில்லை அவ்வப்போது மார்பில் வலி வேறு இருந்ததால் அவரை ஆறு மாதமாக பட்டினி போட்டு வைத்திருந்தேன் எனக்கும் உடலுறவு நினைவே எழவில்லை ஆனால் என் உடம்பு என்னை இப்பொழுது படுத்தி எடுத்தது அப்படியே வெளியே சென்று என் தம்பியை கட்டிபிடித்து கொள்ளலாமா என்று கூட* நினைத்தேன் சே என்ன நினைப்பு இது அவனை போல் என்னால் முறை தவற முடியாது என்று நினைத்து கொண்டே என் பருத்த புட்டங்களை டவலால் அழுந்த துடைத்தேன் டவலை தூக்கி *போட்டு விட்டு என் மகனை ஒரு முறை திரும்பி பார்த்து அவன் தூக்கத்தில் இருக்கிறானா என்று உறுதிபடுத்தி கொண்டு பீரோவை திறந்தேன் அங்கு ஓ*ரத்தில் அடுக்கி வைத்திருந்த பூ போட்ட வெண்ணிற ஜட்டியில் ஒன்றை எடுத்து அணிந்து கொண்டேன் பிறகு நீலகலர் பாவாடை எடுத்து போட்டு கொண்டேன் பாவாடையை இறக்கி கட்டியதால் அடிப்புறத்தில் இருந்த முடி மடிப்பில் சிக்கி கொண்டு வலித்தது பாவாடையின் பக்கவாட்டில் இருந்த வழி வழியாக என் கையை நுழைத்து முடியை எடுத்து விட்டேன். வெண்ணிற பிரா ஒன்றை எடுத்து போட்டு கொண்டு என் மார்பகங்களை அதன் உள்ளே தள்ளினேன். நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு இப்பொது தான் பி*ரா அணிகிறேன் மார்பு* கட்டி கொண்டு வலி இருந்ததால் பிரா போடாமல் ஜாக்கெட் மட்டும் அனிந்தது வந்தேன். வெளிர் நீல நிற ஜாக்கெட் ஒன்றை எடுத்து போட்டு கொண்டு ஒவ்வொரு ஊக்குகளாக போட்டு கொண்டேன் பிறகு நீல நிற சிபான் சேலையை எடுத்து பிரித்தேன் ஒரு முனையை பிடித்து கொண்டு அப்படியே கு*ம்பலாக தரையில் விழுந்தது ஒரு முனையை சற்று வயிற்றை எக்கி இடுப்பில் சொருகி கொண்டு இரண்டு மூன்று சுற்றுகள் சுற்றி பிறகு விசிறி மடிப்பாக மடித்து இடுப்பில் சொருகினேன் முந்தானையை எடுத்து தோளில் போட்டு கொண்டேன் இப்பொது கண்ணாடியில் என்னை பார்த்தேன். பக்கத்து வீட்டில் ஒரு ஐயர் குடும்பம் உள்ளது அவங்க மருமக சுமித்ரா என் வயது தான் அவள் அடிக்கடி சொல்வாள் புவனா நான் பார்வைக்கு தான் அழகா இருப்பேன் ஆனால் என் உடம்பு அழகா இருக்காது ஆனால் நீ மாநிறமாக இருந்தாலும் நீ செம கட்டடி உன்னை எந்த ஆம்பிளை பார்த்*தாலும் கண்டிப்பாக படுக்கைக்கு கூப்பிடுவான் என்பாள் அது என் நினைவுக்கு வந்தது அந்த அளவு வளைவு நெழிவுகளுடன் என்னை கடவுள் படைத்திருந்தான். ஆனால் அது என் தம்பியையே கவரும் என்று ஒரு போதும் நினைக்கவில்லை அப்படியே கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். வெளியே அழைப்பு மணி ஒலித்து என்னை சுய நினைவிற்கு கொண்டு வந்தது கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே வந்தேன் என் தம்பி நல்ல பிள்ளை போல் டீவி பார்த்து கொண்டிருந்தான் இருடா உன்னை வந்து கவனிச்சிக்கிறேன் என்று நினைத்து கொண்டே ஓடி போய் கதவை திறந்தேன் பக்கத்து வீட்டு சுமித்ராவின் மாமி நின்று கொண்டிருந்தாள் வாங்க ஆண்டி வாங்க என்றேன் ஒண்ணூமில்லைடீ குழந்தே நான் இன்னைக்கு ஹாஸ்பிடல் போவனும் சாயந்தரம் தான் வீட்டுக்கு வரமுடியும் சுமித்ரா வேற ஆபிஸ்ல மீட்டிங் இருக்குனு 7 மணிக்கெல்லாம் கிளம்பி போய்ட்டா சிரமம் பாக்காம உங்க மாமாவுக்கு மதியம் கொஞ்சம் சாப்பாடு கொடுத்திடேன் உங்க வீட்டுல இன்னைக்கு சைவம் தானே என்று கேட்டாள் பரவாயில்ல மாமி நான் சாப்பாடு கொடுக்கிறேன் என்று உதடுகள் சொன்னாலும் இந்த மாமிக்கு வேற வேலையே இல்ல அந்த கிழவன் பார்வையே ஒரு மாதிரி முகத்தை பார்த்தே பேசமாட்டான் அவன் பார்வை கழுத்துக்கு கீழேயே மேயும் சுமித்ரா வேறு அவரை பற்றி சொல்லும் போது அந்த ஆள் ஒரு மாதிரி என்பாள் என்ன செய்வது சுமித்ராவிற்காக சாப்பாடு தர ஒத்து கொண்டு வீட்டிற்குள் திரும்பி வந்தேன் குமார் இப்பொதும் டீவியை பார்ப்பது போல் நடித்து கொண்டிருந்தான் அவனுக்கும் டீவிக்கும் அவனுக்கும் நடுவில் சென்று நின்றேன் இடுப்பில் கையை கட்டி கொண்டு அவனை முறைத்து பார்த்தேன் அவன் என்னை பயத்துடன் பார்த்து என்னாக்கா என்றான் எனக்கு எப்பொழும் மறைத்து வைத்து பேச தெரியாது இரவு சம்பவத்தை பற்றி நேரடியாகவே கேட்டு விட முடிவு செய்தேன். அக்காவா அந்த நினைப்பு உனக்கு இருக்காடா என்று கோபமாக கேட்டேன் என்ன ஏன் இப்படி கோபமா பேசுரே என்றான் நைட் என்ன என்னடா பண்ணின என்று கோபத்துடன் கேட்டேன் நான் அப்படி ஓப்பனாக கேட்பேன் என்று அவன் நினைக்கவில்லை அதிர்ச்சி அடைந்த முகத்துடன் என்னை பார்த்து கொண்டிருந்தான் நான் விடாமல் இப்ப சொல்றியா இல்ல அத்தான் கிட்ட சொல்லட்டுமா என்று சொன்னேன் அப்படி சொல்லும் ஐடியா ஏதும் எனக்கு இல்லை ஆனால் அவனை மிரட்டி வைக்க விரும்பினேன் அப்போதுதான் இனிமேல் என்னிடம் தவறாக நடக்க மாட்டான் இல்ல அக்கா நீ மாத்திரையை சாப்பிட்டு தூங்கிட்டியா கொஞ்ச நேரத்திற்கெல்லாம் குழந்தை அழுதான் நான் வந்து உன்னை எழுப்பி பார்த்தேன் நீ எந்திருக்கவே இல்ல அதான்......... என்று நிறுத்தினான் அப்புறம் என்ன பண்ணின சொல்லு என்று நான் மீண்டும் கேட்டேன் அதனால நைட்டிய தூக்கி குழந்தைய உன் அருகில் ப*டுக்க வச்சி பால் குடிக்க வச்சேன் என்று தடுமாற்றத்துடன் சொல்லி முடித்தான் நான் விடவில்லை அப்புறம் என்ன செஞ்ச சொல்லு வேற ஒண்ணூம் செய்யலக்கா என்று தலை குனிந்து கொண்டான் நான் விடவில்லை அப்புறம் என்ன செஞ்சன்னு சொல்லட்டுமா என் மார்லேருந்து நீயும் பால் குடிச்சிருக்க அப்புறம் என் பின் பக்கம் அசிங்கம் செஞ்சி வச்சிருக்க என்று முடித்தேன். சற்று நேரம் அந்த அறையில் கனத்த மொளனம் நிலவியது பிறகு நானே மௌனத்தை கலைத்தேன் ஏண்டா இந்த வயசில இப்படி ஒரு ஆச அதுவும் சொந்த அக்கா மேலேயேவா அசிங்கமா இல்ல நம்ம குடும்பத்தில் இப்படியெல்லாம் யாரும் நடந்துகிட்டது இல்ல வெளியே தெரிஞ்சா என் நிலைமை என்ன ஆகுமுன்னு நினைச்சு பாத்தியா செக்ஸ் ஆசையெல்லாம் இந்த வயசில வர்ரதுதான் அத வந்து சொந்த அக்கா மேலேயே தீத்துக்க கூடாது அதுக்கு வேற வழி இருக்கு ஒழுங்க நல்ல பிள்ளையா லீவு முடியிர வரை இருந்துட்டு போ இதுக்கு மேல ஏதாவது பண்ணின அத்தான் கிட்ட சொல்லிடுவேன் என்ன சரியா அவன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து கண்கள் கலங்க ச*ரிக்கா என்றான் அவனை பார்க்க பாவமாக இருந்தது அவனை நெருங்கி அவன் கண்ணீரை துடைத்தபடியே அக்கா உன்னை தப்பா நினைக்க மாட்டேன்டா உன் வயசு அப்படி போய் குளிச்சிட்டு வா சாப்பிடலாம் என்று சமையலறையில் நுழைந்தேன் அதன் பிறகு என் பரபரப்பான நாள் தொடங்கியது மூத்தவனை எழுப்பி குளிப்பாட்டி அவனுக்கு டிபன் கொடுத்து விட்டு சின்னவனுக்கு பால் கொடுத்துவிட்டு மதிய சமையல் வேலையை ஆரம்பித்தேன் எனக்கு ஆறுமாதத்திற்கு பிறகு இன்றுதான் பழைய உற்சாகம் திரும்பி இருந்தது அதற்கு காரணம் மார்பு வலியும் அதனால் வந்த தலைவலியும் இல்லாதது என் மனம் நேற்றிரவு நடந்த சம்பவத்திலேயே இருந்தது ஒரு வேளை நான் அதை ரசிக்கிறனோ சே என்ன நினைப்பு இது அது என் தம்பி என்று என்னை நானே திட்டி கொண்டு சமையல் வேளையை தொடர்ந்தேன். ஆனால் என் உடல் அடங்*கவில்லை உடலூறவுக்காக ஏங்கியது என் கணவர் நாளை காலை வந்துவிடுவார் வந்தவுடன் அவருடைய ஆறு மாத பசியை தீர்த்து விட வேண்டியதுதான் என்று நினைத்து கொண்டேன் ஆனாலும் அதுவரை கூட என்னால் பொறுக்க முடியாது போல் இ*ருந்து என் அங்கங்கள் ஒவ்வொன்றும் தீப்பிடித்தார் போல் எறிந்தது என் தம்பியை பார்த்தேன் அ*வன் அப்போதும் என்னை திருட்டு தனமாக பார்த்து கொண்டிருந்தான் இவன் அடங்கவே மாட்டானா என்று நினைத்து கொண்டே குழம்பை கிண்டி கொண்டிருந்ததேன் அப்போது செல்போன் மணி ஒலிக்கவே போய் யாரேண்று பார்த்தேன் என்னவர் தான் அழைத்தார் செல்போனை குனிந்து எடுத்தபோது என் பக்கவாட்டில் தெரிந்த என் மார்பகங்களை முறைத்து பார்த்து கொண்டிருந்தான் என் தம்பி ஆனால் எப்பொதும் போல் முந்தானையை இழுத்து விடல்லை நான் பார்த்துவிட்டு போகட்டும் என்று விட்டு விட்டேன் ஓரக்கண்ணால் அவனை பார்த்தபடியே செல்போனில் பேசினேன்.

சற்று நேரம் அந்த அறையில் கனத்த மொளனம் நிலவியது பிறகு நானே மௌனத்தை கலைத்தேன் ஏண்டா இந்த வயசில இப்படி ஒரு ஆச அதுவும் சொந்த அக்கா மேலேயேவா அசிங்கமா இல்ல நம்ம குடும்பத்தில் இப்படியெல்லாம் யாரும் நடந்துகிட்டது இல்ல வெளியே தெரிஞ்சா என் நிலைமை என்ன ஆகுமுன்னு நினைச்சு பாத்தியா செக்ஸ் ஆசையெல்லாம் இந்த வயசில வர்ரதுதான் அத வந்து சொந்த அக்கா மேலேயே தீத்துக்க கூடாது அதுக்கு வேற வழி இருக்கு ஒழுங்க நல்ல பிள்ளையா லீவு முடியிர வரை இருந்துட்டு போ இதுக்கு மேல ஏதாவது பண்ணின அத்தான் கிட்ட சொல்லிடுவேன் என்ன சரியா அவன் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து கண்கள் கலங்க ச*ரிக்கா என்றான் அவனை பார்க்க பாவமாக இருந்தது அவனை நெருங்கி அவன் கண்ணீரை துடைத்தபடியே அக்கா உன்னை தப்பா நினைக்க மாட்டேன்டா உன் வயசு அப்படி போய் குளிச்சிட்டு வா சாப்பிடலாம் என்று சமையலறையில் நுழைந்தேன் அதன் பிறகு என் பரபரப்பான நாள் தொடங்கியது மூத்தவனை எழுப்பி குளிப்பாட்டி அவனுக்கு டிபன் கொடுத்து விட்டு சின்னவனுக்கு பால் கொடுத்துவிட்டு மதிய சமையல் வேலையை ஆரம்பித்தேன் எனக்கு ஆறுமாதத்திற்கு பிறகு இன்றுதான் பழைய உற்சாகம் திரும்பி இருந்தது அதற்கு காரணம் மார்பு வலியும் அதனால் வந்த தலைவலியும் இல்லாதது என் மனம் நேற்றிரவு நடந்த சம்பவத்திலேயே இருந்தது ஒரு வேளை நான் அதை ரசிக்கிறனோ சே என்ன நினைப்பு இது அது என் தம்பி என்று என்னை நானே திட்டி கொண்டு சமையல் வேளையை தொடர்ந்தேன். ஆனால் என் உடல் அடங்*கவில்லை உடலூறவுக்காக ஏங்கியது என் கணவர் நாளை காலை வந்துவிடுவார் வந்தவுடன் அவருடைய ஆறு மாத பசியை தீர்த்து விட வேண்டியதுதான் என்று நினைத்து கொண்டேன் ஆனாலும் அதுவரை கூட என்னால் பொறுக்க முடியாது போல் இ*ருந்து என் அங்கங்கள் ஒவ்வொன்றும் தீப்பிடித்தார் போல் எறிந்தது என் தம்பியை பார்த்தேன் அ*வன் அப்போதும் என்னை திருட்டு தனமாக பார்த்து கொண்டிருந்தான் இவன் அடங்கவே மாட்டானா என்று நினைத்து கொண்டே குழம்பை கிண்டி கொண்டிருந்ததேன் அப்போது செல்போன் மணி ஒலிக்கவே போய் யாரேண்று பார்த்தேன் என்னவர் தான் அழைத்தார் செல்போனை குனிந்து எடுத்தபோது என் பக்கவாட்டில் தெரிந்த என் மார்பகங்களை முறைத்து பார்த்து கொண்டிருந்தான் என் தம்பி ஆனால் எப்பொதும் போல் முந்தானையை இழுத்து விடல்லை நான் பார்த்துவிட்டு போகட்டும் என்று விட்டு விட்டேன் ஓரக்கண்ணால் அவனை பார்த்தபடியே செல்போனில் பேசினேன். செல்லம் நான் அடுத்த வாரம் தாண்டா வருவேன் இங்க கம்பெனில மொயின் பிளாண்ட்ல ஒரு பிராப்ளம் அதோட ஸ்பேர் ஹார்பர்ல தூத்துகுடி ஹார்பர்ல மாட்டிகிட்டு அதை எடுத்து நான்தான் இங்க கொண்டு வந்து சேர்கணூம் அதனால ஒரு வாரம் இங்கதாண்டா செல்லம் இருந்தாவனும் என்றார் என்னங்க நீங்க ஒரு வாராமா எப்படிங்க நான் இங்க தனியா இருப்பேன் என்று இழுத்தேன் தனியா எங்கடா இருக்க அதான் உன் தம்பிதான் கூட இருக்கான்ல அவன் உன்னை பத்திரமா பார்த்துபான் என்றார் நால்லா பாக்குறான் என்று மனதிற்குள் நினைத்து கொண்டே அவரிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசி கொண்டிருந்து விட்டு போனை அனைத்தேன் என் தம்பி இவ்வளவு நேரமும் என் மார்பை திருட்டு பார்வை பார்த்து விட்டு இப்பொழுது நேராக பார்த்து என்ன அக்கா அத்தான் நாளைக்கு வந்துடுவாரா என்று கேட்டான் இல்லடா இன்னும் வேலை முடியலையாம் ஒரு வாரம் ஆகுமாம் என்றேன் பளிரென ஒரு மின்னல் வெட்டியது அவன் முகத்தில் சமையலை முடிக்க சமையலறையை நோக்கி நடந்தேன் சமையலில் கவனமே இல்லை இன்னும் ஒரு வாரம் ஆகுமாம் சே அதுவரை என்ன செய்வது என் உடல் இப்படி பற்றி எறிகிறதே இவனால்தான் எல்ல*ாம் அவனையே விட்டு அணைக்க சொல்லலாமா இப்பொது மட்டும் அவன் என்னை தைரியமாக அணைத்தால் அப்படி என் புடவையை வழித்து கொண்டு சோபாவிலேயே படுத்து விடுவேன் அந்த அளவு என்னை காம தீ என்னை எறித்தது அடக்கி கொண்டேன். சமையலை முடித்து விட்டு கேரியரில் சாப்பாட்டை எடுத்து வைத்தேன் அதை கொண்டு போய் கொடுத்து விட்டு வர தம்பியை தே*டினேன் அவனை காணவில்லை தம்மடிக்க போய்விட்டான் போல் உள்ளது. சரி நாமே கொடுத்து விடலாம் என்று கேரியரை எடுத்து கொண்டு பக்கத்து வீட்டிற்கு சென்றேன் கதவு தாழிடப்படவில்லை மெதுவாக கதவை திறந்து கொண்டு சுமித்திராவின் வீட்டில் நுழைந்தேன் அங்கிள் அங்கிள் என்று கூப்பிட்டு பார்த்தேன் யாருமே குரல் கொடுக்கவில்லை டீவி வேறு சத்தமாக ஓடி கொண்டிருந்தது சவுண்டை குறைக்க ரிமோட்டை தேடினேன் கிடைக்கவில்லை மெல்ல ஹாலை கடந்து டைனிங் டேபிள் சென்று சாப்பாடை வைத்து விட்டு திரும்ப எத்தனித்தேன் அரு*கில் இருந்த ரூமில் யாரோ இருப்பது போல் சத்தம் கேட்டது மெல்ல அந்த தாள் போடாத அறையை எட்டி பார்த்தேன் அங்கு கட்டில் மீது சுமித்திராவின் மாமா படுத்திருந்தார் முழு நிர்வாணமாக. அரு*கில் இருந்த ரூமில் யாரோ இருப்பது போல் சத்தம் கேட்டது மெல்ல அந்த தாள் போடாத அறையை எட்டி பார்த்தேன் அங்கு கட்டில் மீது சுமித்திராவின் மாமா படுத்திருந்தார் முழு நிர்வாணமாக. எனக்கு பகீரென்றது சுமித்ரா அவரை பற்றி சொல்லியதெல்லாம் உண்மைதான் அவர் கை அவர் ஆணூருப்பை பிடித்து உருவி விட்டு கொண்டிருந்தார் அது சரியாக பாதி கிளம்பி பாதி கிளம்பாமல் அடம் செய்து கொண்டிருந்தது நல்ல பருமனாக இருந்தது ஆனால் தெம்பில்லாம் துவண்டு விழுந்தது அவர் கொட்டைகள் இரண்டும் இரண்டு கிரிக்கெட் பந்து சைசுக்கு பெரிதாக இருந்தது அந்த இடத்தில் இருந்த முடிகள் வேறு ஆங்காங்கு நரைத்திருந்தது அதை பார்க்கவே எனக்கு சி*ரிப்பு வந்தது அவர் உடம்பில் பூணூலை தவிர வேறு எது*வும் இல்லை சரி இதற்கு மேல் இங்கு இருப்பது எனக்கு சரியாக படவில்லை திரும்ப எத்தனித்தேன் அப்போது வேகமாக திரும்பியதால் என் கை பட்டு டைனிங் டேபிளில் இருந்த டம்ளர் உருண்டது அந்த சத்தம் கேட்டு கிழவன் என்னை பார்த்து விட்டான் நான் ஒரே ஓட்டமாக ஓடி வாசல் கதவு வரை வந்து விட்டேன் வெளியே வருவதற்கு ஒரு இரும்பு புடி என்னை பிடித்தது என்னை அப்படியே அந்த கிழவன் அலேக்காக தூக்கி ரூமிற்க்கு கொண்டு சென்றான் எனக்கு என்ன நடக்கிறது என்றே தெரியவில்லை கண்*மூடி திறப்பதற்குள் அவர் கட்டிலின் மீது கிடந்தேன் வேகமாக விழுந்த அதிர்ச்சியில் எனக்கு ஒன்றுமே *புரியவில்லை அந்த கட்டில் முழுவதும் சுமித்ராவின் உள்ளாடைகளும் துவைக்காத புடைவைகளும் கிடந்தன அதை வைத்துதான் இந்த கிழவன் கையடித்து கொண்டிருந்தான் நான் வந்து மாட்டி கொண்டேனே அதற்குள் அந்த கிழவன் ரூம் கதவை தாழ் போட்டு விட்டு நான் கட்டிலை விட்டு இறங்க முயற்ச்சி செய்யும் போது என் மேல் பாய்ந்தான் புவனா என்று கத்தியபடிய என் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தான் நான் அவனை சீ விடுடா நாயே என்று விலக்கி விட முயற்ச்சி செய்தேன் அவன்விடாமல் அவன் நிர்வான உடம்போடு என் உடலை சேர்த்து பிடித்து கொண்டு அப்படியே என்னை கட்டிலில் சாய்த்து என்மேல் படுத்து விட்டான் என் நகத்தால் அவன் முகத்தை கீறினேன் அவன் கன்னத்தில் மாறி மாறி அடித்தேன் அவன் அதை பற்றி கவலைபடமாமல் என் முகத்தில் மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்து கொண்டிருந்தான் என் மார்பை பிடித்து கசக்கினான் மாற்றி மாற்றி மார்பில் முத்தம் கொடுத்தான் என்ன இன்னைக்கு புதுசா பிராவெல்லாம் போட்டிருக்க என்றான் நான் ஆறு மாதமாக பிரா போடாததை கூட இந்த கிழவன் தெரிந்து வைத்துள்ளான் என்று நினைத்தபடியே என்னை விடுடா நாயே என்று கத்தினேன் டீவி சத்தத்தில் என் சத்தம் வெளியே கேட்கவில்லை என் இரு கைகளையும் அவன் ஒரு கையால் அழுத்தி பிடித்தபடியே இன்னொரு கையால் என் முந்தானை பிடித்து இழுத்தான் என் பருத்த மார்பகங்கள் இரண்டும் அவன் கண்களுக்கு விருந்தளித்தன சூப்பர் முலைடி உனக்கு என்றபடியே அப்படியே அ*தில் வாய் வைத்து சப்பினான் கொஞ்ச நேரம் சப்பி விட்டு என் ஜாக்கெட்டை கிழித்தான் ஜாக்கெட் ஊக்குகள் தெரித்து விழுந்தன பிராவுடன் இருந்த முலை மீது முகத்தை வைத்து தேய்தான் பிறகு அப்படியே பிராவை மேலேற்றி விட்டான் என் மார்புகள் இரண்டும் ஒரு குழுங்கலுடன் வெளியே வந்தது விழுந்தது அதை வெறித்தனமாக பார்த்தபடியே அப்படியே அதில் வாய் வைத்து சப்பினான் என் பால் வேறு வெளியே வந்தது ஒரு கையால் என் தலைக்கு மேலே என் இரு கைகளையும் சேர்த்து பிடித்து கொண்டு இன்னொரு கையால் என் மார்பகங்களை மாறிமாறி பிடித்து அமுக்கினால் மார்பில் இருந்து வந்தபாலை மாறிமாறி நக்கி கொண்டே என்னை அசிங்கமாக வர்ணித்தான் அடுத்து சுமித்ராவையும் இப்படிதாண்டி கற்பழிக்க போறேன் என்று கத்தினான் எனக்கு அந்த கிழவனை பார்கவே பயமாக இருந்தது முடிந்த வரை என் கைகளை விடுவிக்க முயற்சி செய்தேன் என்னால் முடியவில்லை காறி அவன் முகத்தில் துப்பினேன் அவன் கொஞ்சம் கூட பொருட்படுத்தாமல் என் முலைகளை கடிப்பதிலேயே குறியாக இருந்தான் நான் அவன் முகத்தில் துப்பிய எச்சிலை துடைத்து என் முலையின் *மீது தேய்த்து அதை மீண்டும் நக்கினான் அருவருப்பான அந்த வேலையை செய்து கொண்டே என் வயிற்றின் மீது அவன் ஆணூருப்பை வைத்து தேய்த்*தான் அவன் பருத்த கொட்டைகள் இரண்டும் சொறசொறப்பாக என் வயிற்றின் மீது உராய்ந்தது நீண்ட நேரமாக நான் செய்த முயற்ச்சி பலித்தது என் இரண்டு கைகளையும் விடுவித்து கொண்டு அவண் மார்பில் கைவைத்து என் முழு பலத்தையும் பிரயோகித்து அவனை தள்ளி விட்டேன் அந்த கிழவன் தள்ளி போய் விழுந்தான் அப்படியே எழுந்து ஓடிப்போய் தாள்பாழில் கை வைத்தேன் அதை திரப்பதற்குள் மறுபடியும் என்னை அப்படியே என்னை சேர்த்து அணைத்து அப்படியே சுவற்றில் சாய்த்து நிற்க வைத்தான் அவன் இரும்புபிடியில் மீண்டும் மாட்டி கொண்டேன் என் உடம்பில் அதற்கு மேல் போராட சக்தி இல்லை எனக்கு கண்ணீர் முட்டி கொண்டு வந்தது அவனிடம் கெஞ்ச ஆரம்பித்தேன் மாமா வேண்டாம் மாமா விட்டுடுங்க உங்க மகளா என்னை நினைச்சுக்குங்க என்னை விட்டுடுங்க என்று கண்ணீர் வழிய கெஞ்சினேன் என் மகளா இருந்தாளும் இப்படிதாண்டி நடந்துக்குவேன் என்று வெறித்தனமாக கூவினார் அவனிடம் கெஞ்சினால் ஒன்றும் நடக்க போவதில்லை முடிந்தவரை அவரை தள்ளிவிடமுயற்சி செய்தேன் என்னால் முடியவில்லை என் முகத்திலும் மார்பிலும் மாறிமாறி முத்தம் கொடுத்து கொண்டே என் புடவையை பாவாடையோடு சேர்த்து மேலே தூக்கினார் என் கைகளை என் முதுகு புறம் வைத்து இருக்கி *பிடித்து கொண்டே இன்னொரு கையால் புடவையை மேலே தூக்கினார் அவருடைய ஆணூருப்பு என் தொடையில் பட்டு உராய்ந்தது தொடையிலேயே வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்தார் இன்னும் கொஞ்சம் மேலேறி அவர் ஆணூருப்புபை ஒரே குத்தாக என் புழையின் மீது குத்தினார் நல்ல வேளை நான் ஜட்டி போட்டிருந்ததால் அந்த வேகத்தை ஜட்டி தடுத்து விட்டது இல்லை என்றால் என் புழை கிழிந்திருக்கும் ஜட்டி* போட்டிருக்கியாடி நா*யே இருடி அவுத்துட்டு ஓக்குறேன் என்று கத்தினார் அப்படியே ஜட்டியின் மீது வைத்*து மேலும் கீழும் தேய்த்தார் அப்போதுதான் அது நிகழ்ந்தது அவர் வாயில் இருந்து ஹக் ஹக் என் ஒலி வந்தது என் தொடையின் *மீது பளிச்சென அவர் ஆணூருப்பு ப*ளிச்பளிச் என மூன்று முறை பீச்சியது சற்று கேப் விட்டு நான்காவது முறை சற்று அதிகமாக என் ஜட்டியின் மீது பீச்சி அடித்தது அவர் முகம் வாடி போய் விட்டது இந்த கேப்பை பயன் படுத்*தி கொண்டேன் அப்படியே அ*வரை பிடித்து தள்ளி விட்டேன் இருடா என் வீட்டுகாரர் வரட்டும் என்று கத்தி கொண்டே அவர் வயிற்றில் எட்டி உதைத்தேன் அவர் அப்படியே சுருண்டு விழுந்தார் ஹாழுக்கு ஓடி வந்தேன் வெளியே ஓட நினைத்த போது என் அலங்கோல நிலை நினைவுக்கு வந்ததது அவசரஅவசரமாக என் உடையை சரி செய்து கொண்டேன் ஜாக்கெட் ஊக்குகள் தெரித்து விட்டதாள் அதை போட முடியவில்லை முடிந்தவரை சரி செய்து கொண்டு வெளியே எட்டி பார்த்தேன் மதிய நேரமாதலால் ரோட்டில் ஒரு ஈ காக்கை காணமுடியவில்லை வேகவேகமாக என் வீட்டிற்குள் நுழைந்து கதவை சாத்தி கொண்டேன் அங்கு... அங்கு.............. ஒருவருமே இல்லை குமார் எங்கு சென்றானோ தெரியவில்லை ஹாலில் என் மூத்த மகன் மட்டும் விளையாடி கொண்டிருந்தான் அவனை கடந்து வேகமாக அறைக்குள் நுழைந்து கதவை சாத்தி கொண்டேன். என் இதயம் படபடவென அடித்துகொண்டது வியர்த்து கொட்டியது புலியின் வாயில் இருந்த தப்பித்த புள்ளிமானின் நிலையில் இருந்தேன் நான் அந்த கிழவனை நான் சும்மா விட போவதில்லை என் கணவர் வரட்டும் அவனை ஒரு வழி பன்ணூகிறேன். ஆனால் எப்படி நான் இதை அவரிடம் சொல்லுவேன் போலிசிடமும் போக முடியாது அவர்கள் கேட்கும் கேள்விக்கெலாம் பதில் சொன்னாள் என் உயிர் அங்கேயே போய்விடும் எனக்கு தலை சுற்றியது அப்படியே கட்டிலில் அமர்ந்து விட்டேன் ஒரே வழி இதை பற்றி சுமித்திராவிடம் சொல்லி அந்த கிழவனை அசிங்கபடுத்த வேண்டியதுதான். இன்னும் என் பதட்டம் அடங்கவில்லை வியர்த்து கொட்டி கொண்டே இருந்தது ஏசியை ஆன் செய்தேன் அப்படியே கட்டிலில் அமர்ந்து விட்டேன் குளிர்ந்த காற்று என் உடலை வருடியதும் என் வியர்வையும் பதட்டமும் அடங்கியது அப்படியே கண்களை மூடி அமர்ந்திருந்தேன் ஒரு நாளில் ஏற்பட்ட இரண்டு ஆபத்துகளையும் நினைத்து ப*ார்த்தேன் அதை நினைத்தவுடன் என் உடலில் மீண்டும் மாற்றம் *என் கைகளில் இருந்த மெல்லிய முடிகள் சிலிர்த்தன அதை வருடி கொண்டே அப்படியே என் கழுத்தில் கை வைத்து வருடி விட்டேன் என் உடல் மொத்த*மும் சிலிர்த்தது அதை எப்படி சொல்வது என் கணவர் என் அருகில் இருப்பதை போல் உணர்ந்தேன் பிறகு என் தம்பி என் கழுத்தருகில் முத்தம் கொடுப்பது போல் என் கற்பனை மாறியது என் கணவரை நினைப்பதை விட என் தம்பியுட*ன் என்று நினைக்கும் போது என் உடல் சற்று உஷ்ணத்துடன் சிலிர்த்தது சற்று நேரத்தில் சுமித்ராவின் மாமா அந்த கிழவன் அம்மணமாக என் கழுத்தில் பருத்த கொட்டையுடன் கூடிய அவர் ஆணூருப்பை என் மார்மீது தேய்த்து என் முகத்தருகில் கொண்டு வருவது போல் உணர்ந்தேன் என் கற்பனை*கள் அருவருக்கதக்கதாய் இருந்தாலும் என் உடல் அதை கேட்கும் மன நிலையில் இல்லை என் தம்பியையும் சுமித்ரா மாமாவும் மாறிமாறி என்னை தொட்டு துடிக்க வைப்பது போல் இருந்தது அப்போது தான் கவனித்தேன் என் தொடை முழுவதும் பிசுபிசுப்பாய் உணர்ந்தேன். மெதுவாக புடவை பாவாடையை மேலே ஏற்றினேன் கால் முழுவதும் ஆங்காங்கு அந்த கிழவனின் விந்து ஒழுகி கொண்டிருந்தது என் ஜட்டி முழுவதும் அவன் விந்தை பாய்ச்சியதால் நனைந்து போய் இருந்தது ஒரு மாதிரியாக இருந்தது அந்த ஜட்டியை அப்படியே கழட்டினேன் முன்புறம் முழுவதும் சொதசொதவென ஈரமாக இருந்து சில நிமிடங்கள் அதை கைகளில் வைத்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அதை கைகளில் வைத்து கொண்டே என் புடவை பாவாடையை நன்றாக ஏற்றிவிட்டு அப்படியே கட்டிலில் சாய்ந்தவாறு படுத்து கொண்டேன் என் ஒரு விரலை மட்டும் எடுத்த என் பருப்பின் மீது வைத்து மெதுவாக வருடி விட்டேன் ஒரு வருடலுக்கே என்னால் தாங்கமுடியவில்லை அம்மா என்று கத்திவிட்டேன் அந்த அளவுக்கு என் உணர்ச்சிகள் என்னை படுத்தி எடுத்தது என் தம்பியையும் கிழவனையும் நினைத்து சிரிப்புதான் வந்தது ஏன் எனக்கு இவன் எனக்கு தூக்க மாத்திரை கொடுக்கவேண்டும் என்னை கஷ்டபட்டு கற்பழிக்க வேண்டும் சற்று நிதானமாக பேசி என்னை கூப்பிட்டு இருந்தாள் அவர்களுடன் கண்டிப்பாக படுத்திருப்பேன் என்று நி்னைத்து கொண்டே என் ஒரு விரலை மட்டும் உள்ளே நுழைத்து நுழைத்து எடுத்தேன் பிறகு ஆள் காட்டி விரலையும் நடுவிரலையும் நுழைத்து ஆட்டி கொண்டே கட்டை விரலால் என் பருப்பை தேய்த்து கொண்டிருந்தேன் என் காலில் ஆங்காங்கு ஒட்டி கொண்டிருந்த விந்து துளிகளை என் கைகளால் அப்படி எல்லா இடத்திலும் தேய்த்து பரப்பினேன் அதில் இருந்து கிளம்பிய வாசனை என்னை மேலும் கிறக்கமடைய செய்தது அந்த நேரத்தில் என் குழந்தை அழ ஆரம்பித்தான் அவனுக் ஹெர்லாக் கொடுக்க வேண்டுமே ஆனால் என்னால் அந்த இடத்தில் இருந்து கைகளை எடுக்கமுடியவில்லை சரி அப்படியே அவனுக்கு கொஞ்சம் பால் கொடுப்போம் பிறகு அவனுக்கு ஹெர்லாக் கொடுப்போம் என்று என்னருகில் கொண்டு வந்தேன் என் முந்தானையை அப்படியே சரியவிட்டேன் ஜாக்கெட் ஏற்கனேவே கிழிந்து தொங்கியது அதை கழட்டி பழைய துணியில் போட்டு விட்டேன் பிராவை கழட்டினேன் என் காம்புகள் ஏற்கனவே புடைத்து கொண்டிருந்தது அப்படியே என் குழந்தை வாயில் தினிக்க போனேன் அப்போது தான் ஞாபகம் வந்தது கிழவன் என் முலைகளை நக்கியது என் இரண்டு முலையிலும் மாறி மாறி வாய் வைத்தானே உடனே எழுந்து பாத்ரூம் சென்றேன் வெளி க*தவு திறந்தே இருந்தது முந்தானையால் என் ஜாக்கெட் இல்லா உடலை மறைத்து கொண்டு வேகமாக வென்று வெளிகதவை தாள் போட்டேன் பாத்ரூம் சென்று முந்தானையை எடுத்து இடுப்பில் சொருகி கொண்டு தண்ணீரை எடுத்து கீழ் நோக்கி தொங்கி கொண்டிருந்த என் முலைகள் இரண்டையும் நன்றாக கழுவினேன் ஆனால் கால்களில் இருந்த கஞ்சியை கழுவவில்லை அப்புறம் கழுவி கொள்ளலாம் என்று விட்டுவிட்டேன் முந்தானையை எடுத்து என் உடல் மீது போட்டு கொண்டு வெளியே வந்தேன் என் மூத்த மகன் வந்து கால்களை கட்டி கொண்டான் அம்மா தூக்குமா என்றான் நிலைமை புரியாமல் கொஞ்ச நேரம் *டீவி பாருடா செல்லம் அம்மா வந்து தூக்கிகுறேன் என்று ****டீவியை ஆன் செய்து ரிமோட்டை அவன் கையில் கொடுத்து விட்டு அறைக்கு திரும்பினேன் கதவை சாத்திவிட்டு படுக்கையில் படுத்தபடியே முந்தானையை சரிய விட்டேன் என் குழந்தையின் வாயருகே கொண்டு சென்று காம்பை உரசினேன் அப்படியே கவ்வி கொண்டான் ஸ்*ஸ்*ஸ் ஆஆஆ என் தம்பி வாய் வைத்து சப்புவது போல் கற்பனை செய்து கொண்டே எ*ன் விரல்களை மறுபடியும் புடவைக்குள் விட்டு விட்ட இடத்தில் இருந்து தொடர்ந்தேன் ஒரு விரல் முதலில் செல்ல அடுத்த விரல் பின் செல்ல சற்று நேரத்தில் மூன்றாவது விரலும் உள்ளே செல்ல அதுவும் போதாமல் நான்காவது விரலும் உள்ளே சென்றது. உனக்கு பெரிய புண்டை செல்லம் 3 பேர் ஒரே நேரத்தில் செய்யலாம் என்று என் கணவர் சொல்வது நினை*வுக்கு வந்தது இரண்டு முலைகளையும் மாறிமாறி என் குழந்தை வாயில் திணித்து அவன் பசியையும் தீர்த்து கொண்டே என் பசியையும் தீர்த்து கொண்டிருந்தேன் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நான் உச்ச கட்டத்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தேன் என் தம்பி என் காலுக்கிடையிலும் என் வாயில் சுமித்ராவின் மாமாவும் வேலை செய்வது *போல் நினைத்து கொண்டு மிக வேகமாக இயங்கி கொண்டிருந்ததேன் இதோ வந்தே விட்டது ஆஆஆஆஆஆஆஆ என் அலறல் அந்த அறை முழுவது எதிரொலித்தது மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க அப்படியே படுத்திருந்தேன் அந்த ஏசி அறையிலும் எனக்கு வியர்த்து கொண்டியிருந்தது. ஆறு மாதத்திற்கு பிறகு இப்படி ஒரு* இன்பம் என் உடலின் ஒவ்வொரு செல்லும் குதித்து கொண்டிருந்தது சரியாக அப்போது வெளியே காலிங்பெல் சத்தம் கோட்டது எவண்டா அவன் என்று திட்டி கொண்டே எழுத்தரித்தேன். கொண்டே இருந்தது அவசர அவசரமாக நைட்டியை தே*டினேன் என் இடுப்பில் இப்பொது அரைகுறையாக சுற்றபட்ட புடவையும் பாவாடையும் மட்டுமே இருந்தது மேலே எதுவும் இல்லை அதையும் அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு நைட்டீயை தேடி எடுத்து போட்டு கொண்டு வெளியே சென்று பார்த்தேன் குமார்தான் நின்றிருந்தான் எங்கடா போன இவ்வளவு நேரம் அவன் பதில் சொல்லாமல் என்னையே உற்று பார்த்*தான் என்னடா என்று கேட்டேன் ஏங்க கண்ணல்லாம் சிவந்திருக்கு தலையெல்லாம் இப்படி கலைஞ்சிருக்கு அழுதியா என்று கேட்டான் அப்போது தான் என் நிலைமை எனக்கு நினை*வுக்கு வந்தது மேலும் நான் பகல் நேரத்தில் நைட்டி போட மாட்டேன் அதான் பயலுக்கு சந்தேகம் அவனிடம் ஏதேதொ சொல்லி சமாளித்தேன் கையடித்தேன்டா உன்ன நினைச்சி என்றா சொல்ல முடியும். "அக்கா இன்னைக்கு சாயந்தரம் பெரியக்கா வருதாம் அக்கா, பாலா, சரஸ்வதி மூணூ பேரும் வர்ராங்களாம் உன்கிட்ட சொல்ல சொன்னாங்க" என்று சொன்னான் அப்புறம் தான் எனக்கு ஞாபகம் வந்தது அவர்கள் வர்றேன் என்று நேற்றே என்னிடம் சொல்லி விட்டார்கள் எனக்கும் குமாருக்கும் அக்கா அவள் வயது 38 அவள் புருசன் குவைத்தில் இருக்கிறான் ஆறு மாதத்திற்கு ஒரு முறைதான் வருவார் மகள் சரஸ்வதி வயது 18 மகன் பாலா வயது 15 அவளுக்கு 20 வயதிலேயே திருமணம் ஆகி விட்டது அசோக் நகரில் தான் சொந்தவீடு உள்ளது அடிக்கடி என் வீட்டிற்கு வருவார் இரண்டு பேருக்கும் லீவு அதுதான் என் வீட்டிற்கு வருகிறாள். "என்னடா சரஸ் வர்றா நீ என்னடான்ன டல்லா இருக்க போய் முகம் கழுவிட்டு வா" என்றேன்

"போக்கா அவளை பார்த்தாளே பிடிக்கல" "உனக்கு சின்ன பொண்ணூங்களே பிடிக்காதா" என்று குரும்புடன் கேட்டபடியே வெளியே வந்தேன*் நான் அப்படி கேட்டது அவனுக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது நான் அப்படி கேட்டது எனக்கே அதிர்ச்சியாக இருந்தது கொஞ்சம் ஓவராக தான் போகிறோமோ மாலை ஆகி விட்டது வாசலில் குனிந்து கோலம் போட்டபடியே பக்கத்து வீட்டை பார்த்தேன் அங்கு அந்த கிழவன் செடிக்கு தண்ணீர் விடுவது போல் என்னை சைட் அடித்து கொண்டிருந்தான் எனக்கு அவன் படுத்தியபாட்டை நினைக்கும் போது எரிச்சலாக இருந்தது அவனை பார்த்து கொண்டே குமார் குமார் என்று கூப்பிட்டேன் அவன் வெளியே வந்தான் அவனை அருகில் அழைத்து அந்*த கிழவனை காட்டி ஒரு விஷயம் சொன்னேன் அந்த கிழவன் என்னை பயத்துடன் பார்த்தவாறே நின்று கொண்டிருந்தான் நான் சொன்ன விஷயத்தை கேட்டவுடன் குமார் விருவிருவென உள்ளே சென்றான் வரும் போது அவன் கையில் ஒரு அருவா இருந்தது அதை எடுத்து கொண்டு வேகமாக அவர் வீட்டை நோக்கி சென்றான் அதை பார்த்தவுடன் தண்ணீர் பைப்பை போட்டு விட்டு வேகவேகமாக உள்ளே ஓடினான் அந்த கிழவன் ஓடி சென்றவுடன் தடால் என்று ஒரு சத்தம் கேட்டது அதை தொடர்ந்து மாமி "ஐயோ ஐயோ" என்று அலறும் சத்தம் கேட்டது நானும் அவர்கள் வீட்டை நோக்கி ஓடினேன். அங்கு சென்று பார்த்*தால் கிழவன் உடல் முழுவதும் அரிசி மாவு மற்றும் மிளகாய் சாந்தை பூசி கொண்டு உருண்டு கிடந்தான் மாமி ஐயோ நான் அரைச்சிக்கிட்டு வந்த மாவையெல்லம் கொட்டிடியே என்று மாமாவை திட்டி கொண்டிருந்தார் அவன் பேந்த பேந்த என்னை பார்த்து முழித்தான் "நான் சத்தமாக என்ன மாமிக்கிட்ட கேட்டு வாழை இழை வெட்டிகிட்டு வா என்று சொன்னேன்ல வெட்டினியா" என்று கேட்டேன் "இல்லக்கா அதுக்குதான் வந்தேன் அதுக்குள்ள மாமா இங்கு உருண்டு கிடக்கார்" என்றான் "சரி வாடா இன்னொரு நாள் வெட்டிகலாம்" என்று மாமாவை பார்த்து சொல்லியபடியே அவரை கண்களாளேயே ஒரு முறை முறைத்து கொண்டு குமாரை அழைத்து கொண்டு நடந்தேன். இனி குமாரின் பார்வையில் கதை *செல்லும்

No comments:

Post a Comment