Wednesday 23 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 34


அவர்கள் இருவரும் ஏற்கனவே என்னைப் பற்றி வெளிப்படையாக பேசியிருந்ததால் நான் உட்கார்ந்தவுடன், மணி என்னை நெருங்கி உட்கார்ந்தான். அவர்கள் இருவரும் பேசிக் கொண்டது எனக்கு தெரியாது என்று அவர் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார். நானும் மணியும் பேசி வைத்துதான் இந்த நாடகத்தை நடத்துகிறோம் என்று அவருக்கு தெரியாது. என்னை நெருங்கி உட்கார்ந்த மணி முன்னால் குனிந்து ஒரு பீர் பாட்டிலை எடுத்தான். அவரும் ஒரு பாட்டிலை எடுத்தார். இன்னும் நான்கு சிரிய சிவப்பு நிற கேன்கள் இருந்தன. மணி பாட்டிலை திறந்து விட்டு ஓப்பனரை எதிரே நீட்டினான்.

அவரும் அதை வாங்கி பாட்டிலை திறந்து, நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, இருவரும் சியர்ஸ் சொல்லிக் கொண்டு கொஞ்சம் குடித்து விட்டு கீழே வைத்தார்கள். அவர் பெயர் என்னவென்று நான் மணியிடம் கேட்டேன். சீதாராமன் என்று சொன்னான். நான் மணியிடம் அவர் பெயரை கேட்டு அவன் என்னிடம் பதில் சொன்னவுடன், அவர் என்னைப் பார்த்து, 'உங்க பேரு.....?' என்று கேட்டார். 'மல்லிகா....' 'ஓ...நைஸ் நேம்....பேருக்கு ஏத்தாமாதிரிதான் இருக்கீங்க....' என்று இளித்தார். நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் 'ம்ம்...' என்று உதட்டுக்குள்ளேயே சிரித்து தலை ஆட்டிக் கொண்டேன். 'என்ன ... ஒண்ணுமே பதில் சொல்ல மாட்டேன்றீங்க....?' 'இல்ல....என்ன சொல்லன்னு தெரியலை....' 'நான் உள்ளதைத்தான் சொன்னேன்....நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க....மல்லிகா...' ஆரம்பத்திலேயே அவர் உரிமை எடுத்துப் பேசியது என்னவோ போல் இருந்தாலும் ஒரு விதத்தில் அது பிடிக்கவும் செய்தது. திரும்பவும் பாட்டிலை எடுத்து குடித்து விட்டு என்னைப் பார்த்து கேட்டார். 'எத்தனை குழந்தைங்க....?' 'ரெண்டு பசங்க....' 'வீட்டுல என்ன பண்றாங்க....?' 'ம்ம்....பாரின்ல இருக்கார்....' 'ஓ...அப்படியா.....அப்ப நீங்களும் குழந்தைகளும்தான் இங்க இருக்கீங்களா...?' 'ம்ம்.....' 'ஓகே...' மணி இப்போது என்னைப் பார்த்து கேட்டான். 'நீங்களும் இந்த கேன் பீரை ஒரு வாய் குடுச்சு பாருங்களேன்....' அவன் சொன்னவுடன் அவரும் சேர்ந்து கொண்டார். 'கரக்ட்.....நாங்க உங்க முன்னால் உட்கார்ந்து இப்படி ப்ரீயா குடிக்கும் போது ஒரு கம்பெனிக்காக நீங்களும் கொஞ்சம் குடிச்சுத்தான் பாருங்களேன்...' 'ம்ஹூம்....பழக்கம் இல்லை...அது மட்டுமில்லை...எனக்கு இதெல்லாம் பிடிக்காது....' 'என்ன அப்படி சொல்லிட்டீங்க...லேசா குடிச்சு பாருங்க...' 'இல்லை...வேண்டாங்க....' என்று கொஞ்சம் பிடிவாதம் பிடித்தேன். 'என்ன மணி.....உங்க கலீக் இப்படி பிடிவாதம் பிடிக்கிறாங்க....நீங்க கொஞ்சம் சொல்லுங்களேன்... இதெல்லாம் ஒன்னும் தப்பு கிடையாதுன்னு சொல்லுங்க...' என்று அவர் சொன்னவுடன், இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம் என்று மணி என்னை மேலும் நெருங்கி இடித்தபடி உட்கார்ந்து, 'என்ன மேடம்.... எங்களுக்காக கொஞ்சம் குடிக்க கூடாதா....?' என்று சொல்லிக் கொண்டே என் கையைப் பிடித்தான். அதை பார்த்து அவர் கண்கள் விரிந்தன. அவர் பார்க்கிறார் என்று தெரிந்து அவன் மேலும் நன்றாக என்னை நெருங்கி உட்கார்ந்து என் முகத்தருகில் அவன் முகத்தை முத்தம் கொடுப்பது மாதிரி கொண்டு வந்து 'கொஞ்சம் குடிச்சுத்தான் பாருங்களேன்...' என்று கெஞ்சினான். இதை பார்த்த அவருக்கு கீழே சூடேறியது அவர் கட்டியிருந்த வேஷ்டியில் தெரிந்தது. அதை கவனித்த நானும் இன்னும் அவரை சூடேற்ற வேண்டி, என்னை முத்தமிடுவது போல நெருக்கமாக என் முகத்தருகில் தன் முகத்தை வைத்துக் கொண்டிருந்த மணியை நானும் அதே நெருக்கத்தில் பார்த்து, 'வேண்டாமே....எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு...' என்று கிசுகிசுப்பாக கூறினேன். நான் அப்படி கூறியதைப் பார்த்த அவர் 'என்னங்க.....நான் ரெண்டு பேரும் இவ்வளவு சொல்றோம்.....கேக்க மாட்டேன்றீன்களே...?' என்றதும், மணி மீண்டும் என்னிடம், 'எனக்காக ஒரே ஒரு சிப்.....ப்ளீஸ்...' என்று சொல்ல, நானும் மணியும் இருந்த அந்த நெருக்கமான நிலையில் அவன் கண்களை காதலுடன் பார்ப்பது போல பார்த்து, 'சரி....ஒரே ஒரு தடவைதான்....அதுக்கு மேலே வற்புறுத்தக் கூடாது....' என்று நான் மெதுவாக சொன்ன போது என் மூச்சுக் காற்று அவன் மேல் பட்டது. என் மூச்சுக் காற்று பட்டதால் உண்டான கிறக்கத்திலும் நாங்கள் ஏற்கனவே பேசி வைத்திருந்த படியாலும் அவர் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார் என்று தெரிந்தே மணி என் முகத்தை ஒரு கையால் பிடித்துக் கொண்டு என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். சொல்லி வைத்ததை போலவே நானும் லேசாக திடுக்கிட்டு பின்னர் அவனுக்கு வாகாக கொடுக்க மீண்டும் என் உதட்டை தன்னுடைய உதட்டால் பிடித்து இழுத்து ஒரு நீண்ட முத்தம் கொடுத்தான். எங்களுடைய முத்தத்தை கொஞ்சம் வாய் பிளந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தவர் உட்கார்ந்த நிலையிலேயே கொஞ்சம் நெளிந்து தன்னுடைய வேஷ்டியை நடுப்பகுதியில் இழுத்து சரி செய்து கொண்டார். விரைத்து எழுந்த தன்னுடைய சுன்னியை மறைக்க முடியாமல்தான் அப்படி நெளிகிறார் என்று புரிந்து எனக்குள் நான் அதை ரசித்தேன். நான் அப்படி முத்தமிட்டுக் கொண்டதைப் பார்த்த அவர் எங்களைப் பார்த்து, உண்மையிலேயே நீங்க ரெண்டு பேரும் க்ளோஸ் ப்ரெண்ட்ஸ்தான்...' என்று ஏதோ ஜோக் அடித்தது போல சத்தமாக சிரித்தார். என்னை கொஞ்ச நேரம் அதே போல முத்தமிட்டு முடித்து அங்கே இருந்த சிவப்பு நிற 'கேனை' எடுத்து திறந்து என்னிடம் தந்தான். இப்போது எங்கள் இருவருக்கும் இதையே கொஞ்சம் கூட இடைவெளி இல்லாமல் நெருக்கமாக உட்கார்ந்து இருந்தோம். என்னிடம் தந்த அந்த சின்ன கேனை நான் வாங்கி உயர்த்தி அண்ணாந்து பார்த்து வாயில் கவிழ்த்து குடித்தேன். ஏதோ புதிதாக குடிப்பது போல பாவனையோடு கொஞ்சம் முகத்தை சுளித்தபடி குடித்ததை பார்த்த இருவரும் என்னை 'ம்ம்....அப்படிதான்.....முதல்ல ஒரு மாதிரி இருக்கும்....அப்புறம் ஒன்னும் தெரியாது....' என்று உற்சாகப் படுத்தினார்கள். அவர்கள் என்னை உற்சாகப் படுத்துவதை கேட்டு எனக்கு உள்ளுக்குள் சிரிப்புதான் வந்தது. விட்டால் அவர்களுக்கு இல்லாமல் நானே அனைத்து பீரையும் காலி செய்து விடுவேன் என்று அவர்களுக்கு தெரியாது. அது மட்டுமின்றி எனக்கு பீரை விட 'ஹாட் ட்ரிங்க்ஸ்'தான் பிடிக்கும் என்பதும் இவர்களுக்கு தெரியாது. அவர்கள் உற்சாகம் கொடுப்பதால் சமாளித்துக் கொண்டு குடிப்பது போல அதில் பாதிக்கு மேல் குடித்து விட்டு வாயை புறங்கையால் துடைத்தபடி அந்த கேனை கீழே வைத்தேன். 'ம்ம்....இவ்வளவுதான்....இதுக்கு போட்டு பயந்தீங்களே....' என்று அவர் என்னைப் பார்த்து சொல்ல, 'என்ன....ஒன்னும் வித்தியாசமா இல்லியே மல்லிகா...?' என்று மணி கேட்டான். நான் அவனைப் பார்த்து தலையை ஆட்டி, 'ம்ஹூம்....அப்படி ஒன்னும் தெரியலை' என்று சொல்லி இருவரையும் பார்த்து கண்களை சுருக்கி சிரித்தேன். நான் அப்படி சிரித்ததும், மணி என் தொடை மீது கை வைத்தான். இப்போது அவர் மணியைப் பார்த்து, 'மணி ஸார்.....நான் இந்த நேரத்துல வந்தது உங்களுக்கு ஒன்னும் இடைஞ்சலா இல்லையே....?' என்று ஒரு மாதிரி கண்களை இடுக்கிக் கொண்டு கேட்கவே, மணி அவரைப் பார்த்து, 'எதுக்கு ஸார்....திடீர்னு இப்படி கேக்குறீங்க....?' என்று ஒன்றும் தெரியாதவனைப் போல கேட்டான். 'இல்ல....எனக்கு என்னவோ அப்படி தோனுச்சு..... ஒரு வேலை நான் வராம இருந்த நீங்க ரெண்டு பேரும் இன்னும் வேற எதாவது ஆபீஸ் சம்மந்தமா டவுட்டை க்ளியர் பண்ணிட்டு இருந்திருப்பீங்க....என்ன....?' என்று சொல்லிக் கொண்டே மணியையும் என்னையும் மாறி மாறி பார்த்து நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தார். 'அதுக்கு என்ன ஸார்.....நீங்க என்ன எனக்கு தெரியாத ஆளா.....? எங்களுக்கு இப்ப எதாவது டவுட்டுன்னா இப்பவே க்ளியர் பண்ணிக்கிறோம்....என்ன மல்லிகா நான் சொல்றது....?' 'ம்ம்......சரிதான்.....' என்று நான் தலையை குனிந்து கொண்டு சின்ன சிரிப்புடன் சொல்ல, எந்த சின்ன சந்தர்ப்பத்தையும் வீணாக்க விரும்பாத மணி, என் தொடையில் வைத்த கையால் நைட்டியை தொடையோடு சேர்த்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுருட்டி மேலே கொண்டு வர, அது இப்போது என் கால் முட்டி வரை வந்து நின்றது. எனது வெள்ளை நிறத்தில் தெரிந்த காலை எனக்கு எதிரே உடகார்ந்திருத்த அவர் சற்று நேரம் உற்றுப் பார்க்க, அவர் என்னை உற்றுப் பார்ப்பதை பார்த்த மணி, என்னிடம் திரும்பி, 'என்ன....இங்கே நனைஞ்சு இருக்கு.....கிச்சன்ல நிக்கும் போது எதுவும் தண்ணி விழுந்துட்டா...?' என்று சொல்லிக் கொண்டே ஒரு பட்டன் அவிழ்ந்திருந்த நைட்டியின் கழுத்துப் பகுதியில் தொட்டுப் பார்ப்பது போல கை வைத்து மிக லாவகமாக இரண்டாவது பட்டனை சுண்டு விரலைக் கொண்டு தட்டி அவிழ்த்து விட்டு, 'ஐயையோ....சாரி மல்லிகா....தெரியாம கை பாடு அவுந்துடிச்சு....' என்று பாவம் போல சொன்னான். இரண்டாவது பட்டனும் அவிழ்ந்த நிலையில் எந்த முலைகள் இரண்டும் பிராவுக்குள் பிதுங்கிய நிலையில் பாதி வெளியே தெரிந்ததை அவர் நுனி நாக்கை சப்பு கொட்டியபடி பார்த்தார்., 'பரவாயில்லை.....' என்று நான் இரண்டாவது பட்டனை மாட்டுவது மாதிரி கையை உயர்த்த, மணி என் கையை தடுத்து, 'அப்படியே இருக்கட்டுமே மல்லிகா.... ' என்று கெஞ்சுவது போல சொல்லவே, நானும் வெட்கப் பாட்டுக் கொண்டே 'ம்ம்....சரி....' என்று கையை என் மடியில் வைத்துக் கொண்டேன். இப்போது இருவரும் அடுத்து ஒரு முறை குடித்து விட்டு பாட்டிலை கீல் வைத்ததும் மணி கொஞ்சம் தைரியம் வந்தவனைப் போல, இரண்டு பட்டான் இல்லாமல் நன்றாக அவிழ்ந்திருந்த நைட்டியின் மேல் பிளாவில் கையை வைத்து என் முலையை பிராவுக்கு மேலாக பிடித்தான். 'எனக்கு இன்னைக்கு இப்படி ஒரு சினிமா பார்க்கிற சான்ஸ் கிடைக்கும்னு எதிர்பார்க்கவே இல்லை...' என்று சொல்லிக் கொண்டே என்னையும் மணியையும் மாறி மாறி பார்த்தார் ஒரு கையை என் முலை மீது வைத்துக் கொண்டு மறு கையை தொடையில் வைத்து நைட்தியை மேலும் சுருட்டி மேலேற்றினான். இப்போது அந்த நைட்டி நன்றாக மேலே ஏறி, பாதி தொடை வரை வந்து விட்டது. இன்னும் கொஞ்சம் மேலே ஏற்றினால் என் பெண்ணுருப்பு நன்றாக அவருக்கு தெரியும். அப்படி அதை பார்ர்க்கும் எதிர்பார்ப்பில் அவருடைய கண்கள் என் தொடை பகுதில் பதிந்தே இருந்தது. ஆனால் மணி அதற்கு மேல் சுருட்டி மேலே ஏற்றாமல் பாதி தொடை வரை சுருண்டு இருந்த நைட்டிக்குள் கையை விட்டு நேராக தொடைக்களுக்கு நடுவே கை வைத்தான். தொடைகளுக்கு நடுவே கை வைத்து மேலே ஏற்றி நேராக எனது பெண்ணுறுப்பை தொட்டதும் எனக்கு உடம்பு சிலிர்த்து உதட்டை கடித்தபடி அவன் மேல் நான் சாய்ந்து கால்களை அகட்டிக் கொடுத்தேன். என் கால்கள் அகன்று இடம் கிடைத்ததால் அவன் இன்னும் வசதியாக கையை உள்ளே செலுத்த நான் அணிந்திருந்த நைட்டி இன்னும் மேலே ஏறியது. நான் எற்கனவே 'எனக்கு இதெல்லாம் பிடிக்காது என்பதைப் போலவும் அவர்கள் கட்டாயப் படுத்துவதால் வேறு வழியில்லாமல் சம்மதிப்பது போலவும் நடந்து கொள்ள வேண்டும்' என்று தீர்மானித்து இருந்தபடியால் தொடைக்கு மேலே எறிய நைட்டியை கையால் பிடித்து தடுப்பது போல நிறுத்தினேன். 'என்ன.....அது பாட்டுக்கு இருக்கட்டுமே....எதுக்கு தடுக்குறீங்க...?' என்று அவருக்கு கேட்கும் வண்ணம் மணி என்னைப் பாத்து கேட்க, 'இல்ல வேண்டாம்....வெக்கமா இருக்கு....' என்று நாக்கு குளறுவது போல சொன்னேன். இப்போது அவர் என்னைப் பார்த்து, 'இந்தாங்க...இன்னும் கொஞ்சம் இதை குடிங்க ...எல்லாம் சரியாப் போயிடும்....' என்று நான் குடித்து விட்டு வைத்திருந்த பியர் கேனை திரும்பவும் எடுத்து என்னிடம் நீட்ட, 'ஐயோ...வேண்டாம்....எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு....' என்று மறுத்தேன். 'சும்மா குடிங்க.... ' என்று மீண்டும் அவர் வற்புறுத்த நான் மறுக்க, மணி இப்போது அந்த கேனை அவரிடமிருந்து வாங்கி என் வாய்க்கருகில் வைத்து எனக்கு புகட்டி விடுவதைப் போல வைத்து, 'அவர்தான் இவ்வளவு சொல்றாரே....அவருக்குக்காகவும் எனக்காகவும் இன்னும் கொஞ்சம் குடிக்கக் கூடாதா...?' என்று குழைந்தபடி சொன்னான்.

இதற்கு மேல் பிடிவாதம் பிடிக்கவேண்டாம் என்று என் வாய்க்கருகில் அவன் நீட்டி வைத்திருந்த கேனில் வாயை வைக்கவும் மணி அதை கொஞ்சம் உயர்த்தி பிடித்து வாய்க்குள் கவிழ்க்க கொஞ்சம் அதிகமாகவே என் வாய்க்குள் விழுந்த பீரை பிடிக்காத மாதிரி முகத்தை சுளித்துக் கொண்டு குடித்து முடித்து புறங்கையால் வாயை துடைத்து விட்டு இருவரையும் ஒரு முறை பார்த்து விட்டு தலையை குனிந்து கொண்டேன். இதே மாதிரி கடைசி வரை விட்டு கொடுக்காமல் நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று திரும்பவும் நினைத்துக் கொண்டேன். 'என்ன.. இப்போ எப்படி இருக்கு...?' என்று அவர் என்னைப் பார்த்து கேட்க, 'ம்ம்....ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை....' என்று தலையை ஆட்டி பதில் சொன்னேன். இப்போது மணி மீண்டும் எனது நைட்டியை மேலும் சுருட்டி மேலே உயர்த்துவதற்கு எத்தனிக்க, என்னவோ போதை எறியவளைப் போல அவன் மேல் இன்னும் நன்றாக சாய்ந்து கொண்டு, அவனை தடுக்காமல் இருந்தேன். நான் போதையில் இருக்கிறேன் என்று இருவரும் நினைத்துக் கொண்டார்கள் போலும். இப்போது அந்த நைட்டி நன்றாக மேலே ஏறி எனது பெண்ணுருப்பு எதிரே இருந்த அவருக்கு நன்றாக தெரிந்தது. போதையில் தடுமாறுவது போல நடப்பதை கவனித்து ரசித்தேன். தெளிவாகத் தெரிந்த எனது பெண்ணுறுப்பை பார்த்து பொறுமை இழந்த அவர் மணியை பார்த்து 'என்ன....மணி சாரி....நான் தொட்டுப் பார்க்கலாமா...?' என்று மெதுவாகக் கேட்டார். எனக்கு அவர் குரல் நன்றாக கேட்டபோதிலும் அதை கவனிக்காமல் போதையில் இருப்பது போல மணியின் மேல் சாய்ந்து இருந்தேன். மணியும் அவரைப் பார்த்து எனக்கு தெரியாமல் பதில் சொல்லும் வகையில், ஒரு கையால் சைகை செய்தபடி, 'கொஞ்சம் இருங்க.....இப்போ வேண்டாம்.....' என்று மெதுவாகச் சொன்னான். அவரும் அதற்கு சரி என்று சொல்லி விட்டு என்னை எப்போது தொடாலாமா என்ற எதிர்பார்ப்போடு என்னைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, மணி ஒரு கையால் என் பின்புறத்தை லேசாக உயர்த்த வைத்து நைட்டியை முழுவததுவமாக சுருட்டி அடிவயிறு வரை ஏற்றி விட்டான். நான் ஜட்டி எதுவும் போட்டிருக்க வில்லை என்பதால் இப்போது என் அடிவயிற்றுக்கு கீழே எவ்வித மறைப்பும் இன்றி அரை நிர்வாணமாக இருந்தேன். அந்த நிலையில் மணி இடது கையால் என்னை சுற்றி எனது பெண்ணுருப்பில் முழுவதுமாக கை வைத்து நோண்டிக் கொண்டிருக்க அவர் அங்கேயே பார்ர்த்துக் கொண்டு, 'மணி ஸார்.....உங்க ஆபீஸ் கலீக் என்னமா இருக்காங்க.... நீங்க ரெண்டுபேரும் ரொம்ப நாள் பழக்கமா....?' என்று அவனிடம் கேட்டார். நான் முழுவது சுயநினைவின்றி இருப்பது போல இருவரும் தீர்மானித்து விட்டார்கள் போலும். 'ரொம்ப நாள் எல்லாம் இல்லைங்க ஸார்....இப்பதான் ஒரு ரெண்டு மாசமா பழக்கம்....' 'அது என்ன ஸார்......இப்படி ஒரு சூப்பர் பிகரை கைக்குள்ள வச்சு இருக்கீங்க....?' 'அப்படியா சொல்றீங்க....?' 'ஆமா ஸார்......இது என்ன சாதாரண அழகா...? எப்படி நீங்க மடக்குனீங்க...?' அவனுக்கு இப்போது அவர் கேள்வியினால் கொஞ்சம் பெருமை உண்டானதைப் போல, 'நாமா கண்ணுல இருந்து அப்படி லேசுல தப்பிச்சிற முடியுமா....? ஆறு மாசம் முன்னாலதான் எங்க பிராஞ்சுக்கு டிரான்ஸ்பர்ல வந்தாங்க.... வந்த அன்னைக்கே முடிவு பண்னேன்......எப்படியாவது கை வச்சிரணும்னு.... நினச்சா மாதிரியே மூணு மாசம் முன்னால தானா வந்து பேசினாங்க....அதுல இருந்து கொஞ்சம் கொஞ்சமா ட்ரை பண்ணி வழிக்கு கொண்டு வந்தேன்.....' என்று கதை விட்டான். ம்ம்.....இவனும் பரவாயில்லையே.....யோசிக்கவே இல்லாமா எப்படி அழகா கதை கட்டுறான்....ஆனா இவன் சொல்லுகிற கதையும் கேட்க நன்றாகத்தான் இருக்கிறது. கிக்காகவும் இருக்கிறது. அவன் சொன்ன கதையை கேட்டவர் அதில் மிகுந்த ஈடுபாடு ஏற்பட்டதைப் போல, 'நிஜமா நீங்க ரொம்ப திறமைசாலிதான் மணி ஸார்..... உங்களுக்கு தைரியமும் ஜாஸ்திதான்.....எப்படி நீங்க கேட்டவுடனே சம்மதிச்சிட்டாங்களா...?' என்று மேலும் அவனைப் பார்த்து கேட்டார். அவர் தோளில் போலியான மயக்கத்தில் கிறங்கி கிடந்த என் தலையை ஒரு கையால் தடவி கொடுத்துக் கொண்டு அதே நேரம் இன்னொரு கையால் என் பெண்ணுருப்பில் தேய்த்துக் கொண்டும் அவருக்கு பதில் சொன்னான். 'அப்டி உடனே ஒத்துக்கலை....கொஞ்சம் மெது மெதுவா விடாம ட்ரை பண்ணேன். ஒரு மாசத்துக்கு அப்புறம்தான் வழிக்கு வந்தாங்க....' 'அதெல்லாம் சரி.....இன்னைக்கு இங்க வந்து இருக்காங்களே...நீங்களும் இதுக்கு ஏத்தா மாறி உங்க வீட்டுல அவங்களை ஊருக்கு அனுப்பி வச்சுட்டீங்க....இவங்களோட வீட்டுல யாரும் தேட மாட்டாங்களா...?' 'ம்ம்....அதெல்லாம் அவங்க சாமர்த்தியம்.....அதை பத்தி நான் எதுக்கு ஸார் கவலைப் படனும்... நாம கூப்பிடும் போது ஒன்னும் சொல்லாம வராங்க...நமக்கு அது போதாதா....?' 'நீங்க சொல்றதும் சரிதான்......மணி ஸார்....இவங்க ஹஸ்பண்டை பாத்து இருக்கீங்களா.... உங்களுக்கு அவரை தெரியுமா...?' என்று அடுத்தடுத்து கேள்விகளை அடுக்கினார். என்னை பற்றி விவரம் சேகரிக்க ஆர்வமாக இருக்கிறார் என்று தெரிந்தது. அவனுமே அசராமல் அவருக்கு பதில் சொன்ன விதம் எனக்குப் பிடித்து இருந்தது. 'இல்ல ஸார்......எனக்கு அந்தாளைப் பத்தி எதுவும் தெரியாது....ஏதோ பிஸினஸ் பண்றதா சொல்லி இருக்காங்க....மத்தபடி எதுவும் தெரியாது.....' 'ம்...கொஞ்சம் விசாரிச்சு வச்சுக்கோங்க ஸார்.... பின்னாடி எதுவும் பிரச்சினை வந்துட்டா கொஞ்சம் வசதியா இருக்கும்....' 'ம்ம்....நீங்க சொல்றதும் சரிதான்.....நான் விசாரிச்சு வச்சுக்கிறேன்....' 'அதெல்லாம் சரி......உள்ளூர்ல மட்டும்தானா...? இல்லை எங்கியும் வெளியூருக்கு கூட்டிட்டு போயிருக்கீங்களா...?' 'இல்ல ஸார்.....அப்படி எங்கியும் இது வரை போனது இல்லை.... இந்த மாதிரி இங்க வச்சு தனியா சந்திக்கிறது இதுதான் முதல் தடவை..... இதுக்கு முன்னாடி ரெண்டு தடவை வீட்டுல யாரும் இல்லாத நேரத்துல இவங்க வீட்டுக்குப் போய்ட்டு வந்துருக்கேன்....அவ்வளவுதான்.....' அவன் கதையை கேட்டு அவருக்கு மேலும் கிக்காகி போய் விட்டது என்று நினைக்கிறேன்.... 'மணி ஸார்....நீங்க தப்பா நினைக்கலன்னா நான் ஒன்னு சொல்லட்டுமா...?' 'சொல்லுங்க ஸார்......என்ன...?' 'இனிமே நீங்க இந்த மாதிரி தனியா இவங்களை பாக்கணும்னா உங்க வீட்டுல உங்க வைஃப் இருந்தா கவலைப் பட வேண்டாம்.....எங்கிட்ட சொல்லுங்க....நான் அரேன்ஜ் பண்ணி தாரேன்....என் வீட்டுலதான் அடிக்கடி யாரும் இருக்க மாட்டாங்களே....என்ன சொல்றீங்க....?' 'ம்ம்....நீங்க சொல்றது சரிதான்.......இனிமே இந்த மாதிரி சான்ஸ் கிடச்சா உங்ககிட்ட முன்னாலயே சொல்றேன்...' 'ஓகே...மணி ஸார்.... இப்போ நான் அங்க வரட்டுமா...?' 'ம்ம்....சரி.....மெதுவா எந்திரிருச்சு வாங்க....' அவர் இப்போது கண்ணை மூடி மயங்கியது போல சாய்ந்து இருந்த எனக்கு சத்தம் கேட்டு விடக் கூடாது என்பதை போல மெதுவாக எழுந்து பூனை போல நடந்து எங்களருகில் வர, மணி என்மேல் இருந்து கைகளை எடுத்து என்னிடமிருந்து அவரைப் போலவே சத்தமிடாமல் மெதுவாக எழுந்து 'உறங்கிக் கொண்டிருக்கும் குழந்தையை கை மாற்றுவது போல' அவரை என்னருகில் உட்காரச் சொல்ல, அவரும் மெதுவாக என்னருகில் உட்கார்ந்து கொண்டார். மணி இப்போது எங்களுக்கு எதிரே போய் அவர் உட்கார்ந்து இருந்த சோஃபாவில் உட்கார்ந்தான். என்னருகில் நெருங்கி உட்கார்ந்தவர் சற்று நேரம் என்னை தொடாமல் என்னை முகர்ந்து பார்ப்பது போல செய்து கொஞ்சம் மெதுவாக என் கையை தொட்டார். அவர் கை லேசாக நடுங்குவது தெரிந்தது. மனிதர் இந்த மாதிரி விசயங்களில் கொஞ்சம் புதுசு போல. வீட்டில் மனைவியை தவிர வேறு எங்கும் போய் சாப்பிட்டு இருக்க மாட்டார் போலும். இல்லை....அதற்கேற்ற வாய்ப்பு இது வரை கிடைக்காமல் இருந்திருக்கலாம்... என்னை நடுங்கும் கரத்தால் லேசாக தொட்டவுடன் நான் அவர் மேல் சாய்ந்து கொண்டேன். 'நான்னு நினச்சுக்கிட்டு இருக்காங்க....' என்று மணி அவரிடம் கிசுகிசுப்பாக சொல்ல, 'ம்ம்.....நானும் அப்டித்தான் நினைக்கிறேன்....' என்று அவனிடம் அதே போல தனிந்த குரலில் சொல்லிக் கொண்டு என் மேல் மற்றொரு கையையும் வைத்தார். அவர்கள் நினைப்புக்கு வலு சேர்ப்பதை போல நான் இன்னும் நன்றாக அவர் மேல் சாய்ந்து கொள்ள, அவரும் தன்னுடைய நடுக்கத்கை சற்று சமாளித்துக் கொண்டு என்னை அனைத்துக் கொண்டார். என்னை அப்படி அனைத்துக் கொண்டாரே தவிர, உடனடியாக எதுவும் செய்யாமல் என்னை அந்த நிலையிலேயே அனைத்துக் கொண்டிருந்து, என் தலையை தடவிக் கொண்டும் முகர்ந்து பார்த்துக் கொண்டும் இருந்தார். அவரை சற்று நிதானப் படுத்தும் பொருட்டு, நான் ஒரு கையை எடுத்து அவர் மடியில் போட்டு அவரது ஆண்மையை தொடுவது மாதிரி செய்ய, அதில் நான் நினைத்தைப் போல அவரும் கொஞ்சம் நிதானப் பட்டு, என் தலையை தடவிக் கொண்டிருந்த கையை எடுத்து என் தோளில் போட்டு அப்படியே லேசாக இறக்கி ஒரு முலையை தொட்டார். ஆள் மாறாட்டம் நடந்தது எனக்கு தெரியாததைப் போலவே நானும் இன்னும் கண்களை மூடிக் கொண்டு, அவருடைய கை என் முலையில் பட்டதும் என்னுடலை சற்று நெளித்து அவர் முகத்துக்கு அருகில் என் முகத்தை உயர்த்திக் கொடுக்க, தனக்கு மிக அருகில் வந்த எனது முகத்தை மற்றொரு கையால் பற்றி மெதுவாக முத்தமிட்டார். அந்த முத்தத்தை வாங்கி கொண்டு மேலும் முத்தத்திற்கு ஏங்குவது போல முகத்தை அப்படியே வைத்திருக்க, இப்போது என் உதட்டை தனது உதட்டால் பற்றி மெதுவாக முத்தமிட்டு பின்னர் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் உதட்டை பற்றி இழுத்து சுவைத்தார். நானும் அவருக்கு இசைந்து உதட்டால் பதிலுக்கு அவர் உதட்டை சுவைக்க, அவர் இப்போது கொஞ்சம் தைரியம் பெற்று என் முலையை பிடித்து இருந்த கையால் அதை உருட்டி கசக்கி விட்டார். நானும் அதனால் உணர்ச்சி வசப்பட்டு எனது கையால் வேஷ்டிக்கு மேலாக கை வைத்து அவருடைய ஆண்மையை தொட, அவருக்கும் உணர்ச்சியேறி காசாக்கிக் கொண்டிருந்து எனது முலையை இப்போது நன்றாக அமுக்கி பிசைந்தார். நான் கண்களை திறக்காமலேயே கிறங்கியிருப்பதைப் போல பாவனை செய்தவண்ணம் அவருடைய அமுக்கி பிசையும் வேலையினால் மயங்கியததைப் போல நானாகவே அவருடைய வேஷடியை விலக்கி ஜட்டிக்குள் கைவிட்டு அடங்காமல் துடித்து சிறைபட்டிருந்த அவருடைய ஆண்மையை வெளியே எடுத்து கையினால் ஒரு அமுக்கு அமுக்கி விட்டு பின்னர் லேசாக உருவி விட்டேன். கண்களை திறக்க வில்லையே தவிர, கையினால் அவருடைய ஆண்மையின் அளவை அறிந்து வியந்தேன். இவருடையதும் நல்ல பருமனாகவும் நீளமாகவும் இருந்தது. அப்படி கையினால் அளவெடுத்து அதனுடைய பருமனையும் நீளத்தையும் உணர்ந்த எனக்கு அதில் திருப்தி உண்டாகி அதனால் கீழே ஈரமாகியது. என்ன....எனக்கு அமையும் ஆண்களுக்கெல்லாம் நல்ல திரண்ட ஆண்மையாக இருக்கிறது....? கன்னி ராசி என்று சொல்வார்களே....அது போல எனக்கு சுன்னி ராசியாக இருக்குமோ.....என்றெல்லாம் எனக்குள் நினைவுகள் ஓடியது. அதை பிடித்து நான் மெதுவாக உருவி விட்டதும், அவருக்கு தலை கால் புரிய வில்லை போலும்.... என் உதட்டை இப்போது பல்லால் கடித்து கிழிப்பதை போல அழுத்தமாக சப்பி சுவைத்து தனது நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு துளாவினார். அவர் அப்படி துளாவியபோது நான் உணர்ந்த மதுவின் வாடையால் எனக்கு மேலும் கிளர்ச்சி உண்டாகி நான் என் கையின் வேகத்தை அதிகரித்து மேலும் கீழுமாக இறுக்கமாக உருவி விட, அவர் மொத்தமாக உணர்ச்சியில் கொந்தளிப்பது எனக்கு தெளிவாகப் புரிந்தது. மனுசன் இந்த மாதிரி எங்கும் போயிருக்க மாட்டார் போல......அல்லது இந்த மாதிரி வாய்ப்பு கிடைத்திருக்காது போல.... அவருக்கு மேற்கொண்டு என்ன செய்வது என்று தடுமாறுவது போல தெரிந்தது. இப்போது எங்களுக்கு எதிரே இருந்து கவனித்துக் கொண்டிருந்த மணி அவரை மெதுவாக கூப்பிடுவது கண்ணை மூடி சாய்ந்து கிடந்த எனக்கு கேட்டது. அவர் அவரிடம் எனது நைட்டியை உருவி எடுக்கச் சொன்னான். அவர் எப்படி நைட்டியை உருவுவது என்று ஒரு கணம் யோசித்து பின்னர் என் முலையில் இருந்து கையை எடுத்து ஒரு கையால் என் பின்புறத்தில் கை கொடுத்து என்னை லேசாக எழும்ப வைத்து கொஞ்சம் சிரமத்தினூடே என்னுடைய நைட்டியை சுருட்டி மேலே கொண்டு வந்து பின்னர் என்ன செய்வது என்று புரியாமல் தவித்தார். அதை புரிந்து கொண்ட நான் அவரது ஆண்மையை உருவி வீட்டுக் கொண்டிருந்த எனது கையை எடுத்து மயக்கத்திலேயே அவருக்கு ஒத்துழைப்பதைய் போல எனது கைகளை மேலே உயர்த்த அது அவருக்கு சௌகரியமாக பட தாமதிக்காமல் அந்த நைட்டியை மேலும் மேலே உயர்த்தி உருவி எடுத்தார். 'சூப்பர்....' என்று மெதுவாக எதிரில் இருந்த மணி அவரை பாராட்டுவது எனக்கு கேட்டது. அவனது பாராட்டில் இன்னும் கொஞ்சம் தைரியம் பெற்று, வெறும் பிராவோடு இருந்த என்னை தனது மடிமீது சாய்த்து பிராவை அவிழ்த்தார். அவிழ்த்த பிராவையும் கைவழியாக உருவி எடுத்து விட்டு, என்னை முழு நிர்வாணமாக்கி விட்டு, அதனால் உணர்ச்சி மிகுந்து மணியைப் பார்த்து பெரு விரலை உயர்த்தி வெற்றி அடைந்ததைப் போல சைகை காட்டினார். நான் நினைத்தது சரிதான்......மனுசன் இதுவரை தனது மனைவியை தவிர வேறு எங்கும் சாப்பிட்டு இருக்க மாட்டார் போல.... ஆனால் மனசுக்குள் நிறைய ஆசை இருக்கிறது..... அது இப்போது நிறைவேறிக் கொண்டிருக்கிறது போலும்.... அவர் மடியில் கண்ணை மூடி முழு நிர்வாணமாக கிடந்த என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் கொஞ்ச நேரம் பார்த்து கொண்டிருந்தார். இது வரை முன்பின் அறியாத ஒரு ஆணின் மடியில் இப்படி பிறந்தமேனியாக நான் கிடப்பதை அந்த ஆண் கூர்ந்து பார்த்து கொண்டிருப்பதை உன்றாந்த எனக்கு இப்போது நிஜமாகவே கொஞ்சம் வெட்கமும் அதை தொடர்ந்து மிகுந்த இச்சையும் உண்டானது. ஆனாலும் எனது காம உணர்ச்சியை கொஞ்சம் கட்டுப் படுத்தி அவர் என்னதான் செய்யப் போகிறார் என்று ஆவலோடு காத்திருந்தேன். கண்டிப்பாக இன்று என்னுடைய ஆசையை நானாக வெளிப்படுத்தக் கூடாது என்று மீண்டும் தீர்மானித்து அவர் மடியில் கிடந்தேன். அப்படி அவர் மடியில் உரித்த கோழியைப் போல கிடந்த என்னை தலை முதல் இடுப்பு வரை மெதுவாக கைகளால் தேய்த்து தடவி திருப்தி அடைந்தவராய், என்னை முதுகில் கை கொடுத்து தூக்கி விட்டார். நானும் மயக்கத்தில் அவருடைய செய்கைக்கு கட்டுப் படுவதைப் போல 'ம்ம்.....ம்ம்....' என்று முனகிக் கொண்டு அவர் மடியில் இருந்து எழுந்து சோஃபாவில் சாய்ந்து கொண்டேன். இப்போது என் அருகில் உட்கார்ந்து என்னை மிக மிக அருகில் நெருங்கி வந்து பார்த்து கழுத்து முதல் அடி வயிறு வரை முத்த மழை பொழிந்தார். ஆஹா....மனுசனுக்கு என்ன ஒரு ரசனை....? நானுமே இதுவரை இத்தனை நிதானமாக என்னை யாரும் அணு அணுவாக ரசித்து முத்தமிட்டுப் பார்த்தது இல்லை.... எதிரே இருக்கும் மணி கூட இப்படி நிதானமாக ரசித்தது இல்லை.... அவனுக்கு எல்லாமே வேகம்தான்.... கை வைத்தாலும் சரி....வாய் வைத்தாலும் சரி....அல்லது உள்ளே விட்டாலும் சரி.....எல்லாம் வேகம்தான்....அதிலும் சுகம் இருக்கிறது என்றாலும்.....இந்த மனுசன் இப்போது இப்படி மிக மிக நிதானமாக செய்வது அதை விட மிகையான இன்ப லாகிரியில் என்னை ஆழ்த்தியது. அப்படி மெதுவாக இன்ச் இன்சாக முத்தமிட்டவர் பின்னர் என்னருகில் இருந்து எழுந்து எனக்கு முன்னால் எழுந்து நின்றார். அவர் எதற்காக எழுந்து நின்றார் எனக்கு தெரியாது.....ஆனால் அந்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விட எனக்கு மனம் இல்லாமல் பட்டென்று அவரது வேஷ்டியை பிடித்து இழுத்தேன். அதை எதிர்பாராத அவர் ஒரு கையால் அதை பிடிக்கப் பார்க்க ஆனால் அதற்குள் எனது இழுப்பில் அவரது வேஷ்டி அவிழ்ந்து கீழே விழுந்தது. தனது முன்னால் இப்படி பிறந்தமேனியாக இருக்கும் ஒரு பெண்ணின் விருப்பதை நான்கு உணர்ந்த ஒரு ஆண்மகன் அதற்கு மேல் சும்மா இருப்பானா என்ன....?

இப்போது அவர் தன்னுடைய ஜட்டியை கீழ் நோக்கி இறக்கி விட்டு குனிந்து கால் வழியாக அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அதை தொடர்ந்து தனது ட்-ஷர்ட்டையும் தலை வழியாக அவிழ்த்து விட்டு அவரும் இப்போது என் முன்னே அம்மனமாக நின்றார். கிறக்கத்திலேயே லேசாக கண்ணை திறப்பதைப் போல கொஞ்சம் திறந்து அவரைப் பார்த்தேன். ஆரம்பத்திலேயே அவர் வீட்டுக்குள் வரும்போதே அவரை கவனித்து இருந்தேன். மணியை விட நல்ல உயரமும் அதற்கேற்றார் போல நல்ல திடகாத்திரமான சரீரமும் உள்ளவராகவே தெரிந்தார். இப்போது என் முன்னே உடை எதுவுமின்றி நிர்வாணமாக நின்றவரை பார்த்தபோது, அது மேலும் ஊர்ஜிதமாகியது. நல்ல நிறமும் அதற்கேற்ற ஆரோக்கியமான உடம்புமாக என் முன்னே நின்றவரைப் பார்க்க எனக்கு உள்ளுக்குள் பொங்கியது. என்னை கொஞ்ச நேரத்தில் இவர் புணரப் போகிறார் என்ற நினைப்பே எனக்கு கூடுதல் போதையை தந்தது. நான் இப்படி அவரைப் பார்த்து ரசித்து கொண்டிருக்கையில் அவர் என் முன்னே தரையில் குத்துக்காலிட்டு அமர்ந்து எனது கால்களை விரிக்கச் செய்தார். அவருக்கு இன்னும் கொஞ்சம் போதையூட்ட வேண்டி, நான் ஒரு காரியம் செய்தேன். என் கால்களை அகட்டிக் கொண்டே, 'என்ன செய்றீங்க....?' என்று கேட்டபடி கண்ணை திறந்து அவரை நேராகப் பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்ததைப் போல இரு கைகளாலும் என் மார்புக் கனிகளை குறுக்காக மறைத்துக் கொண்டு அகட்டி வைத்து கால்களை ஒடுக்கி 'ஐயோ....நீங்களா.....?' என்று சின்னதாக கூச்சலிட்டேன். கூச்சலிட்டது மட்டுமின்றி அவரை விலக்கி விட்டு எழ முயற்ச்சித்தேன். என்னுடைய அந்த திடீர் எதிர்ப்பில் சற்று மிரண்டு போய் என்ன செய்வது என்று புரியாமல் அவர் எழுந்து நிற்க, எதிரே இருந்த மணி எழுந்து என்னருகில் வந்து என்னை பிடித்து அனைத்துக் கொண்டு, அவருக்கும் கேட்கும் படி என்னிடம் பேசினான். 'ப்ளீஸ்...ப்ளீஸ்....சத்தம் போடாதீங்க...உங்களை பாத்துட்டு அவர் ரொம்ப ஆசையா உங்களை தொட்டுட்டார். இங்கதான் வேற யாரும் இல்லையே....அதுவுமில்லாம என்னோட க்ளோஸ் ப்ரெண்ட்....எனக்காக கொஞ்ச நேரம் பேசாம இருங்களேன்....ப்ளீஸ்....' நான் இப்போதும் என் நடிப்பை விடாமல் குளறுவது போல பதில் சொன்னேன். 'ம்ஹூம்....முடியாது....அது எப்டி நீங்களும் என்னை அவர் கூட இருக்கச் சொல்றீங்க....? நான் அப்டி பட்ட பொண்ணு இல்லை....' 'ஐயோ....எனக்கு அது தெரியுங்க....நானும் உஙகலி அந்த மாதிரி பொண்ணுன்னு சொல்லலையே.... அவரு ரொம்ப ஆசை பட்டு கேக்குறார்....ப்ளீஸ் இந்த ஒரு தடவை மட்டும் எனக்காக .... ப்ளீஸ்...' 'அப்ப......நான் உங்க மேல ஆசைப் பட்டு வந்ததுக்கு இதுதான் பரிசா....உங்க ப்ரெண்ட் யார் என்னை வேணும்னு கேட்டாலும் சரின்னு சொல்லிருவீங்களா....?' 'எதுக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் பேசுறீங்க....அப்படி எல்ல்லாம் சத்தியமா கிடையாது..... இன்னைக்கு மட்டும் ப்ளீஸ்.....' நான் அதற்கு மேல் ஒன்னும் பேசாமல் தலையை குனிந்து கொண்டு sokamaaka mukathai vaithuk kontu நிற்க, மணி அவரை பார்த்து கண்ணால் சைகை செய்து விட்டு, என்னை மீண்டும் தோளை தொட்டு அனைத்து அழுத்தி சோஃபாவில் உட்காரச் செய்தான். நான் எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக உட்கார்ந்திருக்க, அவன் எதிரே டீபாயில் அவன் குடித்து விட்டு வைத்திருந்த மதுவை எடுத்து என் வாயில் வைத்து குடிக்கச் செய்தான். வேண்டுமென்றே அவன் எனக்கு பீருக்கு பதிலாக அந்த மதுவை கொடுக்க அதை கவனிக்காத மாதிரி நானும் அதை குடிக்க, அவர் அவரைப் பார்ர்த்து கண் சிமிட்டி தலையை லேசாக ஆட்டி கொஞ்சம் பொறுமையாக இருக்கும் படி சொன்னான். அவர்கள் செய்யும் அனைத்தையும் நான் கவனித்துக் கொண்டிருக்கிறேன் என்று அவர்களால் உணர முடிய வில்லை.... மணி அவனுடைய நண்பரை என்னிடம் சொல்லி விட்டுதான் அழைத்தான் என்பது நானும் இருவருடனும் புணர சம்மதித்த பிறகுதான் மணி இந்த காரியத்தில் இறங்கினான் என்பதும் உண்மை என்றாலும் கூட, எனது சுய சந்தோசத்திற்காக நான் மதுவின் போதையில் கிறங்கி விட்டதைப் போல நடித்துக் கொண்டிருப்பதை மணி கூட உணர வில்லை..... நானும் அதைத்தான் எதிர்பார்த்தேன்.... இப்போது நான் அவர் மாற்றி தந்த மதுவை குடித்ததால் மேலும் சுய நினைவு இழந்ததைப் போல தலையை கொஞ்சம் தொங்கப் போட்டேன். அதைப் பார்த்த மணி, மெதுவாக அவரை பார்த்து, 'அவ்வளவுதான்.....இனிமேல் எந்த பிரச்சினையும் இல்லை.....நீங்க ஆரம்பிங்க....' என்று சொல்ல, 'ஐயோ....வேண்டாங்க....அவங்க என்னைப் பாத்துட்டு ரொம்ப சத்தம் போட்டுட்டாங்களே....' என்றார். 'அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை.... முதல் முதலா உங்களை பாத்தத்துல கொஞ்சம் பயந்துட்டாங்க....' என்று அவரை சமாதானப் படுத்தி என்னருகில் உட்காரச் செய்து விட்டு முன்னைப் போல எதிரில் போய் உட்கார்ந்து கொண்டு 'ம்ம்.....எதுக்கு லேட் பண்றீங்க....ஆரம்பிங்க....' என்று அவரை உசுப்பேற்ற, அவர் அரை மனத்துடன் என்னிடம் திரும்பி மீண்டும் என்னை அனைத்து நேரடியாக என் உதட்டில் முத்தமிட்டார். இதற்கு மேல் நான் எவ்வித முரண்டும் பிடிக்க கூடாது.,...அப்படி பிடித்தால் இவர் ரொம்ப மிரண்டு விடுவார்.... அப்புறம் காரியம் கை கூடாமல் போய் விடும்.... என்று நினைத்துக் கொண்டு அவர் என் உதட்டில் முத்தமிட்ததும், 'ம்ம்.....' என்று முனகி கொண்டே இரு கைகளாலும் அவருடையய தலையை பிடித்தபடி நான் அவருடைய உதட்டை கடித்து சுவைக்க, அவரிடம் கொஞ்சம் பழைய சந்தோசம் தெரிந்தது. என்னுடைய பிடியில் சற்று நேரம் அப்படியே இருந்து என்னை சுவைத்து என்னிடம் சுவை பட்டு பின்னர் எழுந்து என் முன்னே குத்துக்காலிட்டு உட்கார்ந்து என் கால்களை விரித்தார். இப்போது நான் எந்த மறுப்பும் தெரிவிக்காமல் தலையை லேசாக சாய்த்த படி கிறங்கிய நிலையில் அவருடைய அடுத்த செயலுக்காக காத்திருந்தேன். எனது கால்களை விரித்தவர் தனது நாக்கை சப்பு கொட்டியவாறு என் தொடையிடுக்கில் தெரிந்த பிளவை பார்த்து ரசித்து ஒரு கையை எனது வலது கால் முட்டியில் வைத்துக் கொண்டு வலது கையால் அதை தொட்டு தடவி ஒரு விரலால் அந்த பிளவுக்கு மேலே கோடு கிழிப்பதை போல சற்று அழுத்தம் கொடுத்து இழுத்தார். நான் சரியான கள்ளிதான்....என்று என்னை நானே செல்லமாக திட்டியபடி அவர் விரல் ஈரமாகியிருந்த என் உறுப்பில் பட்டதும் உள்ளுக்குள் சிலிர்த்தேன். எனது உடல் சிலிர்ப்பதை உணர்ந்தவர் அந்த விரலால் சற்று அழுத்தம் கொடுக்க, அது இப்போது பிளவுக்குள் நுழைத்தது. என்னை அறியாமல் தானாகவே எனது கால்கள் மேலும் சற்று விரிந்தது. எனது அசைவை உணர்ந்து மற்றொரு விரலையும் சேர்த்து அவர் எண்ணுருப்புக்குள் முளைக்க எனக்கு உள்ளே தீப்பற்றியது. வேகமாக செய்வதை விட இந்த மாதிரி நிதானமான விளையாட்டில்தான் மிகுந்த இன்பம் கிடைக்கிறது.... இரண்டு விரல்களை உள்ளே நுழைத்தவர் எண்னுருப்பின் ஈரத்தால் நனைந்த விரலை வெளியே எடுத்து முகர்ந்து பார்த்து பின்னர் ஒரு விரலை தனது வாயில் வைத்து நாக்கை நீட்டி ருசி பார்ப்பதை போல செய்து, மணியைப் பார்த்து திரும்பி, 'நீங்களும் டேஸ்ட் பாக்குறீங்களா....?' என்று மெதுவாக கேட்டு சிரிக்க, மணியும் எழுந்து வந்து அவரை ஒட்டியபடி மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து தன்னுடிய ஒரு விரலை எண்ணுருப்பில் விட்டு எடுத்து அவரைப் போலவே முகர்ந்து பார்த்து பின்னர் வாயில் வைத்து சப்பினான். போலியான மயக்கத்தில் கிடந்த நான் கண்ணை பாதி திறந்து அவர்களின் இந்த செயலை பார்த்த எனக்கு இது வரை அறியாத ஒரு வித்தியாசமான கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது.

ஏதோ புது வகை உணவை ருசித்து விட்டு சுவை பார்த்து சொல்வதைப் போல, விரலை வாயில் வைத்து சப்பி எடுத்து விட்டு மணி அவரைப் பார்த்து, 'ம்ம்.....நீங்க சொன்னது கரக்தான்.....சூப்பரா இருக்கு.....சரி,,,,,நீங்களே செய்ங்க...' என்று எழுந்து தனது உறுப்பை பிடித்து தேய்த்தபடி எதிரில் போய் உட்கார்ந்து எங்களை பார்த்தான். இப்போது அவர் என் இடுப்பின் இரு புறமும் கை கொடுத்து என்னை கொஞ்சம் முன்னால் இழுத்து வைத்து எனது கால்களை இன்னும் விரித்து குனிந்து தனது முகத்தை எண்ணுறுப்பின் அருகில் கொண்டு வந்தார். விரலை விட்டு எடுத்து ருசி பார்த்து சிலாகித்தவர் இப்போது என்ன செய்யப் போகிறார் என்று புரிந்து அதனால் ஏற்பட்ட கிளர்ச்சியில் உந்தப்பட்டு அவருக்கு எனது பணியாரத்தை திகட்ட திகட்ட கொடுக்க தயாரானேன்.

No comments:

Post a Comment