Wednesday 23 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 31


அவள் ஒரு கையாலும் நான் கையாலும் பிராவின் கொக்கியை மாட்டி விட்டு பின்னர் கொஞ்சிக்கொண்டு சாப்பிட்டு கொண்டிருக்கும் போதே, மேனேஜர் கையில் அழகாக மடிக்கப்பட்ட புடவையோடு சொன்னதைப் போல இருப்பது நிமிடங்களில் எங்கள் வந்து நின்றார். 'என்ன அதுக்குள்ள ரெடியாயிட்டா.." 'எஸ் ஸார்.... இங்க வர்ற ரூம் கஸ்டுகளுக்காக பாஸ்ட் ட்ரைவாஷ் வச்சிருக்கோம்....' 'எனிவே....தாங்க்ஸ்....' 'இதுல என்ன ஸார் இருக்கு.... நீங்க எங்களோட கஸ்டமர்....இட் இஸ் அவர் ட்யூட்டி வித் ப்ளஷர்......' என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாலும் அவர் பார்வை முழுவதும் சுதாவின் மேல்தான் இருந்தது.

அதுதான் நகராமல் மேலும், 'என்ன ஸார்....ப்ளவுஸும் வாஷ் பண்ணனுமா....?' 'இல்லை...வேண்டாம்....நாங்களே வாஷ் பண்ணிட்டோம்....' என்று பதில் சொல்ல, சரி என்று சொல்லி விட்டு அவர் எங்களை விட்டு நகர்ந்தார். அவர் நகர்ந்து போனதும் நான் சுதாவிடம், 'என்ன சுதா...புடவை கட்டிக்கிறியா....?' 'இங்க வச்சா....?' 'உனக்கு இஷ்டம்னா இங்க வச்சே கட்டிக்கோ....இல்லைன்னா உள்ளே போய் கட்டிகிட்டு வா...' என்னிடம் இருந்து ப்ளவுசையும் புடவையையும் வாங்க்கிக் கொண்டு எழுந்து வாஷ் ரூம் நோக்கி போக எத்தனிக்க, நான் அவளிடம் மெதுவாக, 'நாம இங்க வரும்போது இருந்த மாதிரி தொப்புள் வெளியே தெரியிற மாதிரி வரணும்...சரியா...?' என்று சொல்ல, அவள் அதற்கு 'ம்ம்...' என்று வெட்கத்துடன் சொல்லி விட்டு போனாள். அவளை நிறைய பேருடைய பார்வையும் தொடர்ந்ததை கவனித்தேன். இன்றைக்கு இத்தோடு முடித்துக் கொள்ளலாமா அல்லது இன்னும் எதாவது முயன்று பார்க்கலாமா என்று யோசனையாக இருந்தது. இல்லை....கண்டிப்பாக எதாவது செய்ய வேண்டும்.....என்று எனக்குள் தீர்மானித்துக் கொண்டு அவள் வருவதற்காக காத்திருந்தேன். காத்திருக்கும் நேரத்தில் மணிக்கு போன் செய்தேன். நீண்ட நேரம் ரிங்க் போய்க் கொண்டிருந்தது. மீண்டும் மீண்டும் முயற்ச்சிக்க நான்காவது முறை கூப்பிட்ட போதுதான் 'ஹலோ...' என்று மணியின் சப்தம் கேட்டது. 'என்னடா......எதுக்கு போனை எடுக்கல...?' 'நான் என்னடா செய்ய....இவ என்னை விட்டாத்தானே நான் போனை எடுக்க...?' 'என்னடா மாத்தி மாத்தி சொல்லிகிட்டு இருக்கீங்க....அவ என்னன்னா நீதான் அவளை பாடாய் படுத்திக்கிட்டு இருக்கேன்னு சொல்றா....இப்போ நீ அவதான் உன்னை படுத்தரான்னு சொல்றே...என்னதாண்டா நடக்குது அங்கே....?' 'அதெல்லாம் எல்லாம் நல்லாதான் நடக்குது....நீங்க என்ன பண்ணிகிட்டு இருக்கீங்க...?' நான் ஹோட்டலில் இருப்பதை சொன்னேன். சுதா வாஷ் ரூமுக்கு போய் இருப்பதாகச் சொன்னேன். மல்லிகாவிடம் போனை கொடுக்கச் சொல்லி அவளிடமும் நாங்கள் ஹோட்டலுக்கு வந்திருக்கிறோம் என்று சொல்ல, சொல்லி இருந்தால் நாங்களும் வந்திருப்போமே என்று வருத்தப்பட்டாள். பரவாயில்லை....இன்னொரு முறை எல்லோரும் சேர்ந்து வரலாம் என்று அவளை சமாதானப் படுத்தி விட்டு போனை வைக்க சுதா உள்ளே இருந்தே வெளியே வந்தாள். நான் சொன்ன மாதிரியே தொப்புளை மறைக்காதபடி சேலையை ஒதுக்கி கட்டியிருந்தாள். நடையிலும் கூட எனது சொல்லை மறக்காமல் ஸ்டைலாக அசைந்தபடி வர, நான் அவளை அழகைப் பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தேன். நான் ரசித்துக் கொண்டிருப்பதை பார்த்தபடி என்னருகில் வந்தவள், 'என்ன புதுசா பாக்குற மாதிரி பாக்கறீங்க...?' 'நீ சொன்னாலும் சொல்லாட்டாலும் புதுசாத்தான் இருக்கேடி...' 'ம்ம்...ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா...?' என்று சொல்லியபடி என்னருகில் உட்கார, வெயிட்டர் எங்களருகில் வந்து, வேறு எதுவும் வேண்டுமா என்று கேட்க, இருவருக்கும் ஐஸ்க்ரீம் ஆர்டர் செய்து விட்டு அதோடு பில்லையும் கொண்டு வரச் சொன்னேன். கொஞ்ச நேரத்தில் ஐஸ்க்ரீம் வர அதையும் ஒருவருக்கொருவர் ஊட்டி விட்டுக் கொண்டு சாப்பிட்டு முடித்தோம். சாப்பிட்டு முடித்தவுடன் பில்லுக்கான பணத்தை எடுத்து வைக்க அதை கவனித்த வெயிட்டர் எங்கள் அருகில் வந்து அதை எடுத்துக் கொண்டு போக, அவனை தொடர்ந்து அந்த மேனேஜர் எங்கள் அருகில் வந்து மரியாதை நிமித்தம் சற்று குனிந்து, 'ஃபுட் நல்லா இருந்ததா.... பிடிச்சுருக்கா...." 'ம்ம்....நல்லா இருக்குங்க....' 'தாங்க்ஸ்.....அடிக்கடி வாங்க....யூ ஆர் மோஸ்ட் வெல்*கம்...' என்று பதில் சொன்னவரை பார்த்து, 'உங்க ஸ்விம்மிங்க் பூல் டைம் என்ன...." 'அப்படி டைம் எல்லாம் ஒன்னும் கிடையாது ஸார்....விருப்பப்பட்டா எப்ப வேணும்னாலும் யூஸ் பண்ணிக்கலாம்... ஆனா இது வெயில் நேரம்கிறதால நார்மலா யாரும் வர மாட்டாங்க....அஞ்சு மணிக்கு மேல்தான் ஆட்கள் வருவாங்க....' என்று நீண்ட பதில் சொன்னார். 'ஓ...அப்படியா...?' என்று சொன்ன எனது குரலில் இருந்த ஏமாற்றத்தை கவனித்தவர், 'உங்களுக்கு டைம் பாஸ் செய்யனும்னா......, இங்க ஒரு சின்ன பார்க் இருக்கு ஸார்...நல்ல நிழல் உள்ள இடங்கள் இருக்கு .....' 'அப்படின்னா...அங்க போய் கொஞ்ச நேரம் இருந்துட்டு போலாமே...சுதா நீ சொல்றே....?' என்று கேட்டேன். அவளும் சரி என்று சொல்ல, அதை கெட்ட மேனேஜர் பார்க்குக்கு போகும் வழியை சொன்னார். நாங்கள் எழுந்து அவர் சொன்ன வழியில் நடந்தோம். அந்த ஹோட்டலுக்கு பக்கவாட்டில் சற்று சரிவில் அந்த பார்க் தெரிந்தது. அவர் சொன்னதை போலவே நிறைய மரங்கள் தெரிந்தன. பக்கத்தில் சென்ற போதுதான் அங்கே சில ஜோடிகள் நெருக்கமாக இருப்பது தெரிந்தது. என்னுடன் கை கோர்த்து நடந்து வந்த சுதா....அந்த காட்சியைப் பார்த்து விட்டு என்னிடம் மெதுவாக, 'உங்க திட்டம் என்னன்னு எனக்கு தெரியும்....' ஏன்றாள். 'என்ன சுதா சொல்றே....நான் என்ன திட்டம் போடுறேன்...?' 'வேற என்ன....அங்கே பப்ளிக்கா வச்சு என்னை ஏதோ செய்யப் போறீங்க...சரிதானே...?' நான் மனத்தில் நினைத்ததை சரியாக யூகித்திருக்கிறாள் என்பதை நினைத்து ஆச்சரியப் பட்டு, 'அப்டி எதாவது செஞ்சா தப்பா....உனக்கு பிடிக்கலியா...?' 'க்கும்....பிடிக்குதா பிடிக்கலியான்னு இப்ப கேளுங்க....பிடிக்காமத்தான் அங்க வச்சு நீங்க செஞ்சதுக்கெல்லாம் சும்மா இருந்தேனா...?' 'ஐயோ....இது போதும் சுதா.....அப்டின்னா இங்க வச்சு நான் என்ன செஞ்சாலும் ஒன்னும் சொல்லக் கூடாது...' 'சரி...' 'என்ன சரின்னு சிம்பிளா சொல்லிட்டே....நல்ல விவரமா சொல்லு....' 'இந்த ஆம்பிளைகளுக்கே இதுதான் ஒரு கெட்ட புத்தி...எல்லாத்தையும் நாங்க எங்க வாயால் சொன்னாதான் புடிக்கும் போல...' 'அப்டிதான்னு வச்சுகோயேன்....இப்ப சொல்லு....' 'சரி....நீங்க என்ன செஞ்சாலும் நான் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேன்....போதுமா...?' 'ஓகே...ஓகே...இது போதுமடி என் செல்லப் பொண்டாட்டி....' 'ஆனா ஒரு கண்டிஷன்...' 'என்ன கண்டிஷன்....?' 'நீங்கதான் சொன்னீங்களே...உங்க செல்லப் பொண்டாட்டின்னு....அதை காப்பாத்தனும்....' 'என்ன சொல்றே... எனக்கு புரியலை சுதா...?'

'என்ன செஞ்சாலும் நீங்க மட்டும்தான் செய்யனும்.....உள்ள வச்சு ஒரு ஆள் எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாரே...அந்த மாதிரி நீங்க எங்கிட்ட எதாவது செய்றதைப் பார்த்து வேறு யாரும் வந்து என்மேல் கை வைக்கக் கூடாது,..,,' 'இவ்வளவுதானா.... அப்படி எதுவும் நடக்காது சுதா....' 'அப்டின்னா சரி...' என்று என் மேல் சாய்ந்தபடி என்னுடன் நடந்தாள். என்மேல் சாய்ந்தபடி நடந்த அவளை நானும் அணைத்தபடி அந்த பார்க்குக்குள் நுழைய அங்கும் இங்குமாக சில ஜோடிகள் மரங்களின் நிழலில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்திருந்தார்கள். நல்லவேளையாக அங்கே அந்த ஜோடிகளைத் தவிர வேறு குழந்தைகளோ பசங்களோ இல்லை. நாங்கள் இருவரும் சற்று உள்ளே நடந்து போய் ஓரமாய் நின்ற ஒரு மரத்தடியில் கிடந்த பெஞ்சில் உட்காராமல் அதன் பின்னால் உட்கார்ந்தோம். வரும்போது ஒரு ஜோடி தங்களை மறந்து சல்லாபித்துக் கொண்டிருப்பதை கண்டு, 'சரியான இடம் பாத்துதான் என்னை கூட்டிக்கிட்டு வந்திரிக்கீங்க...' என்று கிசுகிசுத்தாள். நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் சிரிப்பை மட்டும் பதிலாக கொடுத்து அவளை கூட்டிக் கொண்டு போய் அங்கே அமர்ந்தோம். அங்கே அந்த மரத்தின் மீது சாய்ந்து கால்களை நீட்டி உட்கார்ந்து சற்று நிதானிக்கும் பொறுத்து சுற்று முற்றும் பார்க்க, அங்கும் இங்குமாக இருந்த நான்கைந்து ஜோடிகள் அவரவர் வேலைகளில் மும்முரமாயிருந்தார்களே தவிர வேறு எதையும் கவனிக்கும் நிலையில் இல்லை. இத சூழ்நிலைகளை எல்லாம் என்னுடன் சேர்ந்து கவனித்த சுதா அதே கிசுகிசுப்பான குரலில், 'சரி....இப்ப என்ன செய்யப் போவதாக உத்தேசம்...?' 'ம்ம்....உன்னை செய்யப் போவதாக உத்தேசம்...' 'ச்சீ...போங்க....' 'நான் போனால் உன்னை யாரு செய்றது....?' 'ம்ம்....' இப்போது நான் அவளை அப்படியே என் மடியில் சாய்தேன். அவளும் மறுக்காமல் என் மடியில் சாய்ந்து என்னை ஏறெடுத்துப் ப்பார்த்தாள். வேறென்ன....என்னை ஆரம்பிக்க சொல்கிறாள் என்பதை புரிந்து கொண்டு நான் அவளை குனிந்து கொஞ்ச நேரம் முத்தமிட்டு அதே நேரத்தில் ஒரு கையால் அவளது புடவை தலைப்பை விலக்கினேன். அவளது எனது முயற்ச்சியை புரிந்து கொண்டு ஒத்துழைக்க கொஞ்ச நேரத்திலேயே புடவை முழுவதையும் உருவி பக்கத்தில் போட்டேன். இப்போது அவள் வெறும் ப்ளவுஸ் மற்றும் பாவாடையோடு என் மடியில் படுத்திருந்தாள். அவளை அந்த நிலையில் பார்த்ததும் எனக்கு முட்டிக் கொண்டு வந்தது. அவளது திறந்த முலைகள்தான் அவளுக்கு ப்ளஸ் பாயிண்ட். அவள் அணிந்திருந்த ப்ளவுசுமே மிகவும் மெல்லிசாக இருந்ததால் அவள் முலைகளின் திரட்சி அதற்குள் அடங்காமல் திமிறிக் கொண்டிருந்ததை பார்த்ததும் இரண்டு கைகளாலுள் அவைகளை கொஞ்சம் முரட்டுத் தனமாக பிடித்து அமுக்க அவள் என் கைகளைப் பிடித்து விலக்குவது போல தடுத்து, 'என்ன....இப்படி போட்டு அமுக்குறீங்க....வலிக்குதுல்லா...?' என்று சிணுங்கினாள். 'சரி...சரி...வலிக்காம அமுக்கிறேன்...' என்றபடி சற்று மெதுவாக கொஞ்ச நேரம் அமுக்கி விட்டு அவள் படுத்திருந்த நிலையிலேயே அவளது ப்ளௌவுசை அவிழ்க்க முயற்சித்தேன். 'அய்யாவுக்கு என்ன இம்புட்டு அவசரம்...?' 'ஆமாண்டி....உன் முலையை பாத்தா யாருக்குத்தான் அவசரம் வராது....?' 'ம்ம்....வரும்....வரும்....அதென்ன அசிங்கமா பேசிகிட்டு....?' 'பேசினா என்னடி....நீ இப்ப என் பொண்டாட்டி....நான் எப்படி வேணும்னாலும் பேசுவேன்...' என்று சொல்லிக் கொண்டே என் முயற்சியை கைவிடாமல் தொடர, அவள் கொஞ்சம் எழுந்து கையை மடக்கி ப்ளவுஸ் கொக்கிகளை அவளித்து ப்ளவுசை கழட்டினாள். கழட்டிய ப்ளவுசை பக்கத்தில் கிடந்து புடவைக்கு மேலே போட்டு விட்ட என்னை பார்க்க, 'இதை யாரு வந்து கழட்டுவாங்க....மணியா வந்து கழட்டுவான்...?' என்று நான் அவளை பார்த்து கேட்க, நான் அப்படி கேட்பேன் என்று எதிர்பாத்திராத அவள் என்னை திடுக்கிட்டு, பின்னர் என்னை தீர்க்கமாகப் பார்த்து, 'அப்படின்னா யாரு....?' என்று எனக்கு இன்ப அதிர்ச்சி அளித்தாள். அதோடு நிறுத்தாமல், 'என்னோட புருஷன் நீங்க என் பக்கத்துல இருக்கும் போது எதுக்கு வேறு யாரு பேரையோ சொல்றீங்க...?' என்று என்னை குறும்பு சிரிப்போடு பார்த்து சொல்ல, எனக்கு அவள் மேல் கூடுதல் கிறக்கம் உண்டானது. என்மேல் அவளுக்கு இருந்த காதலை நினைத்து கிளர்ச்சி அடைந்து, அவளை அப்படியே பிடித்து இழுத்து அனைத்து 'இனிமேல் அவளை பார்க்கவே முடியாது' என்பதை போல மூர்க்கமாக முத்தமிட்டேன். எனது மூர்க்கமான முத்தங்களால் கொஞ்சம் திணறி அதன் பின் நான் அவளை விட்டதும் என்னை பார்த்து காதல் சிரிப்பு சிரித்தபடி பின்னால் கை வைத்து பிராவை அவிழ்த்து போட்டு விட்டு எனக்கு முலை தரிசனம் தந்தாள். இதற்கு முன்னால் இவளை வீட்டில் வைத்து பிறந்தமேனியாக பார்த்திருந்த போதிலும் இப்போது இந்த வெட்டவெளியில் பகல் வெளிச்சத்தில் வைத்து அரைநிர்வாணமாக பார்க்கிறபோது ரொம்பவே வித்தியாசம் தெரிந்தது. சிறிதும் தளராத அவளது திரட்சியான மார்புக் கனிகள் புதிதாகப் பார்ப்பதை போலிருந்தது. அவைகளை தொடாமல் சிரித்து நேரம் கண் கொட்டாமல் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, 'என்ன.....புதுசா பாக்குற மாதிரி இப்படி வெறிச்சு பாக்குறீங்க...?' என்று என்னைப் பார்த்து வெட்கத்துடன் கேட்டாள். 'நீ சொன்னாலும் சொல்லாட்டாலும் எனக்கு உன்னோடதை எப்ப பாத்தாலும் எனக்கு புதுசாத்தான் தெரியுது சுதா...' 'தெரியும்...தெரியும்...' என்று ஒரு பாவனைக்கு சொன்னாளே தவிர நான் அவளது முலைகளை பற்றி புகழ்ந்ததை தொடர்ந்து நானத்துடன் தலை கவிழ்ந்து கொண்டாள். 'சும்மா அப்டியே பாத்துகிட்டு இருக்காதீங்க....எனக்கு வெக்கமா இருக்குல்ல...' என்று அவள் சிணுங்க நான் அவளது இரு கனிகளையும் இரண்டு கைகளால் மெதுவாகப் பற்றினேன். என்னவோ தெரியவில்லை....இதற்கு முன்பு பலமுறை அவள் முலையை நான் தொட்டு விளையாடி இருந்தாலும், என் கை பட்டவுடன் இப்போதுதான் நான் முதன்முதலாக தொடுவது போல 'ம்ம்...' என்ற கிறக்கமான முனகலோடு கண்களை மூடிக் கொண்டாள். இருவருக்குமே இந்த திறந்தவெளி சூழ்நிலை புதுவிதமான அனுபவத்தை தருகிறது என்பது எனக்கு புரிந்தது. கொஞ்சம் கூட முரட்டு தனம் இல்லாமல் மிக மிக மெதுவாக அவளது இரண்டு கனிகளையும் பஞ்சை அமுக்குவதைப் போல அமுக்கி விட, மூடிய கண்களை திறக்காமலேயே கழுத்தை ஒருபுறமாக சாய்த்தபடி அதை ரசித்து அனுபவித்தாள். நான் பஞ்சை தொடுவதை போல தொட்டு மெதுவாக அமுக்கினாலும் கூட அவளது இரு கனிகளும் காம உணர்வில் கல்லைப் போல கடினமாகியது. அந்த திண்மையை கைகளால் உணர்ந்த நான் அவளது காம உணர்ச்சியை சிறிதும் குறைக்க விரும்பாமல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டினேன். அப்படி வேகம் கூட்டிக் கொண்டே அவளை என்னருகில் நெருங்கி உட்கார வைத்து என் மடியில் கிடத்தினேன். என் மடியில் கிடந்த அவளது முலைகள் முன்னை விட இப்போது கம்பீரமாக மேல்நோக்கி நின்றது. சாத்தியமாக நான் இப்படி ஒரு முலையை இது வரை பார்த்தது இல்லை. அதுவும் இப்போது என் மடியில் என் பிடியில் இப்படி அழகான முலை கிடக்கிறது. சும்மா விடலாமா...?' இப்போது என் கைகளை முழு வேகத்துக்கு வந்து விட்டது. எனக்கு பரோட்டா கடை மாஸ்டர் ஞாபகம் வர, அதை நினைத்து மனசுக்குள்ளேயே சிரித்து, அவளது கனிகளை பரோட்டா பிசைவது போல நன்றாக உறுத்தி அதே நேரம் மிகவும் நிதானாமாக பிசைய பிசைய அவளிடமிருந்து இன்ப முனகல் நல்ல சப்தத்துடன் வெளிப்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. இத்தனைக்கும் அவள் இன்னும் கண்களை திறக்காமல் எனது கைவேலையை ரசித்து அனுபவித்து முனகி கொண்டிருந்தாள். வெகுநேரம் விடாமல் நான் அப்படியே செய்து கொண்டிருக்க, அவள் ஒரு கட்டத்தில் மெதுவாக கண் திறந்தாள். கண் திறந்து என்னை மேல்நோக்கி பார்த்து புதுப்பெண்ணைப் போல வெட்கப்பட்டு சிரித்து, பின்னர் என் மடியில் இருந்து எழ எத்தனிக்க, அவள் சிரம்படுவதை அறிந்து அவளது அக்குளில் கைவைத்து எழ வைத்தேன். எழுந்து என்னை ஒட்டியபடி அமர்ந்து, 'என்ன...இப்படி போட்டு பிசைஞ்சு எடுத்துட்டீங்க...?' மெதுவாக கேட்டாள். 'நான் என்ன செய்ய சுதா,,,, உன்னோடதை பாத்துட்டு என்ன செய்யனும்னே எனக்கு தெரியலை...' 'தெரியாமத்தான் இப்படி போட்டு பிசைஞ்சீங்களா...?' 'ஏதோ எனக்கு தெரிஞ்சதை செஞ்சேன்...அவ்வளவுதான்..' என்று அப்பாவியாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டு சொன்னேன். என் முக பாவனையை பார்த்து அவளுக்கு சிரிப்பு வர, அடக்க முடியாமல் சிரித்து விட்டாள். அப்படி சிரித்தவள் அதோடு நில்லாமல் நான் ஆச்சரியப்படும் வகையில் என்னைப் பார்த்து தணிந்த குரலில், 'என்ன,,,,,பால் குடிக்க வேண்டாமா...?' ஏன்றாள். அவள் குரலில் இருந்த கிளர்ச்சியை உணர்ந்து அந்த கிளர்ச்சியை குறைக்க விரும்பாமல். 'கண்டிப்பா வேணும்....' என்று சொல்லிக் கொண்டே அவளை கொஞ்சம் தள்ளி இருக்க வைத்து நான் அவளது மடியில் தலை வைத்து படுத்தேன். ஒரு குழந்தையை மடியில் கிடத்தியதைப் போல என்னை கைகளால் பிடித்துக் கொண்டு தனது ஒரு முலையை என் வாய்க்கு நேராக தந்தாள். நான் அந்த முலையின் காம்பில் நாக்கை நீட்டி வட்டமிட்டு லேசாக சப்ப, இப்போது அவள் 'ம்ம்ம்ம்ம்...' என்ற ஒரு நீண்ட பெரு மூச்சுடன் என்னை கால்களை உயர்த்தி இறுக்கினாள். சப்பி விட்டுக் கொண்டே வாயை திறந்து முலையை வாய்க்குள் வாங்கி குதப்பி விட்டு கூடவே நாக்கால் மீண்டும் முலைக்காம்பை சுற்றி தீண்டினேன். நான் நினதது போலவே அவளுக்கு காம சுரம் நன்றாக பற்றிக் கொண்டது. நான் சப்புவதற்கு வாகாக ஒரு கையால் என் தலையை நான் சப்பிக் கொண்டிருந்த முலையோடு சேர்த்து அழுத்திப் பிடித்தாள். அவளது வேட்கையை அறிந்து நானும் லேசாக கடித்தும் வாய்க்குள் இழுத்தும் சப்பி விட, ஒரு கட்டத்தில் அவளால் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் அவளாகவே அவள் மடியில் படுத்திருந்த என் பேண்டில் கை வைத்து ஜிப்பை இறக்கி விட்டு ஜட்டியை விலக்கி எனது ஆயுதத்தை கையில் பிடித்தாள். அவளது கை என் ஆயுதத்தில் பட்டதும் எனக்கு மேலும் சூடேறி அதன் பயனாக எனது சப்பும் வேகமும் அதிகமாக இருவரும் ஒரே நேரத்தில் காம உணர்ச்சியில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தோம். நான் இப்போது அடுத்த முலையை பற்றி அதே போல சப்பி விட எனது ஆயுதத்தை பிடித்துக் கொண்டிருந்த அவளது கையின் வேகமும் அதிகமாக மேலும் கீழுமாக அழுத்தமாக உருவி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். ரொம்ப நேரம் அதே போல உருவி விடச் செய்தால் உச்சமேற்பட்டு விடுமே என நினைத்து அவள் கையை தடுத்து நிறுத்தி நானும் அவள் முலையில் இருந்து வாயை எடுத்து அவள் மடியில் இருந்து எழுந்தேன். நான் அப்படி எழுந்ததும் என்னை 'என்ன..?' என்று கேட்பதைப் போல பார்த்தாள். 'நீ அதை அந்த மாதிரி செஞ்சுக்கிட்டு இருந்தா லீக் ஆயிடும்...ஆப்புறம் மெயின் மேட்டருக்கு போக ரொம்ப நேரமாகும்...அதான்....' நான் சொன்னதை கேட்டு வெட்கச் சிரிப்பு சிரித்து 'அப்படின்னா...இங்க வச்சே எல்லாம் பண்ணப் போறீங்களா...?' 'என்ன சுதா....உனக்கு இஷ்டம் இல்லையா....?' 'இஷ்டம் இல்லாம இல்லை... ஆனா இங்க இப்படி வெட்டவெளியில வச்சு செஞ்சா யாராவது வந்துர மாட்டாங்களா...?' 'நான் அதுக்குத்தானே இங்க உன்னை கூட்டிக்கிட்டு வந்திருக்கேன்....' 'ஓகோ....ப்ளானோடதான் கூட்டிக்கிட்டு வந்திருக்கீங்களா..?' 'ஆமாண்டி ..... உனக்கு பிடிக்கலையா...?' 'உங்களுக்கு பிடிச்சா எனக்கு பிடிச்சது போலத்தான்...' 'அப்படி சொல்லுடி என் செல்லப் பொண்டாட்டி...' 'சரிடா....என் லொள்ளு புருசா....' என்று சொல்லி விட்டு வெட்கப் பட்டு என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள்.

என்னை முதன்முதலாக 'டா' போட்டு அழைத்ததால் வெட்கப்பட்டு என்மேல் சாய்ந்த அவளை தூக்கி அவளை கண்ணோடு கண் பார்த்து, 'நீ என்னை இப்போ எப்படி கூப்பிட்டாயோ அப்படியே இனிமேல் கூப்பிட்டு....எனக்கு பிடிச்சிருக்கு...' என்று காதலோடு சொல்ல, அவள் உடனே தலையை ஆட்டி, 'ம்ஹூம்... ச்சீ...அதெல்லாம் மாட்டேன்....ஏதோ தெரியாம வாயிலிருந்து வந்துட்டு....' 'எப்படியோ.....ஆனா எனக்கு இது புடிச்சு இருக்கு....' அவள் பதில் ஒன்றும் சொல்லாமல் என்னையே அமைதியாகப் பார்க்க, நான் அவளை எழுந்திரிக்க செய்யும் பொருட்டு தூக்கி விட்டேன். அவளும் என் செய்கைக்கு கட்டுப் பட்டு எழுந்து நிற்க உட்கார்ந்த நிலையிலேயே நான் அவள் பாவாடை முடிச்சில் கை வைத்தேன். நான் என்ன செய்யப் போகிறேன் என்று யூகித்தவளாய் எனக்கு உதவும் வகையில் அவளும் அங்கே கை வைத்து பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்தாள். முடிச்சை அவிழ்த்ததும் அவள் கால்களை சுற்றி பாவாடை கீழே விழுந்தது, இப்போது என் முன்னால் முழு நிர்வாணமாக நின்ற அவளை கண்குளிர ஒரு நிமிடம் பார்க்க, அவளும் நான் அவளை பார்த்து ரசிக்கிறேன் என்பதை அறிந்து என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே நின்றாள். நான் அவளை கொஞ்சம் பின்னால் நகர்ந்து நிற்கச் சொன்னேன். அவளும் கொஞ்சம் பின்னால் நகர்ந்து நிற்க, அந்த கொஞ்ச தூர இடைவெளியில் நின்ற அவளை பார்க்க பார்க்க எனக்கு அடக்க முடியாத காம உணர்ச்சி பீறிட்டது. நானும் எழுந்து நின்று அவளை பார்த்தபடியே எனது உடைகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்து போட்டு விட்டு நிர்வாணமாகி அவளை நோக்கி என் இரு கைகளையும் நீட்டினேன். எனது அழைப்பை உணர்ந்து அவளும் நிர்வாணமாக என்னை நோக்கி வந்து என்னை ஒட்டி நிற்க, நான் அவளை அப்படியே இறுக்கி கட்டிப் பிடித்தேன். ஏதோ சினிமா பாடலில் வருவது போல எங்கள் இருவருக்கும் இதையே காற்று கூட புக முடியாத படி நான் இறுக்கி அணைக்க எனது அணைப்பில் மெய்மறந்து அவளும் என்னை சுற்றி வளைத்து பிடித்து இறுக்கினாள். இப்போது நாங்கள் நிற்பதை சற்று தூரத்தில் இருந்தவர்கள் நன்றாகப் பார்க்க முடியும். யாராவது பார்க்கிறார்களா என்று அவளை அனைத்த நிலையிலேயே சுற்றி பார்த்தேன். ஆனால் அங்கே இருந்த யாரும் எங்களை பார்க்கும் நிலையில் இல்லை. அவரவர் வேலை அவரவர்களுக்கு முக்கியம்... ஆனாலும் நல்ல திறந்தவெளியில் நாங்கள் இருவரும் பிறந்தமேனியாக நிற்கிறோம் என்பதே மிகுந்த கிளர்ச்சியாக இருந்தது. நான் அவளை மெதுவாக கொஞ்சம் முன்னே நடத்தி சென்று முன்னால் கிடந்து நீண்ட பெஞ்சில் அவளை உட்கார வைத்து விட்டு நானும் அவள் அருகில் உட்கார்ந்தேன். அவளுமே எந்த வித எதிர்ப்போ மறுப்போ சொல்லாமல் என்னோடு வந்த அந்த பெஞ்சில் உட்கார்ந்தது எனக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சியை தந்தது. அந்த பெஞ்சில் இருவரும் நெருக்கமாக உட்கார்ந்த உடன், அவள் என்னை ஏறெடுத்துப் பார்த்தாள். 'இப்போ என்ன செய்யப் போகிறேன்...?' என்று கேட்பதை போலிருந்தது அவளது பார்வை. அவள் பார்வையை உணர்ந்து அவளை மீண்டும் கட்டிப் பிடித்து கொஞ்ச நேரம் முத்தமிட்டு அப்படியே மார்பு கனிகளை பிடித்து அமுக்கி பிசைந்து விட்டு அவளை காம உணர்ச்சியில் இருந்து விடுபடாத படி செய்ய, நான் நினைத்தது போலவே அவளும் உணர்ச்சி பெருக்கில் மூழ்கி என் ஆயுதத்தைப் மீண்டும் பிடித்தாள். பிடித்தவள் அதே போல உருவி விட, கொஞ்ச நேரம் அவள் போக்கிலேயே விட்டு விட்டு, பின்னர் அவளை பெஞ்சில் இருந்து என் முன்னே கீழே உட்காரும் படி அவள் தோள்களைப் பிடித்து இழுத்து அமுக்க, என் குறிப்பறிந்து என் முன்னால் கீழே அமர்ந்தாள்.

நான் என் கால்களை கொஞ்சம் அகட்டி வைத்து அவளைப் பார்க்க, நான் என்ன சொல்கிறேன் என்று புரிந்தவளாய் என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே சற்று முன்னால் நகர்ந்து வந்து என் சுன்னியை ஒரு கையால் பிடித்து வாயால் கவ்வினாள். என் சைகை அறிந்து ஒவ்வொன்றையும் செய்த அவள் மீது எனக்கு மேலும் மேலும் காதல் மிகுந்து கொண்டே இருந்தது. நான் அவள் தலையை ஒரு கையால் பிடித்து தடவி கொண்டிருக்க இப்போது அவள் எனது சுன்னியை நிதானாமாக ஊம்பி கொண்டிருந்தாள். உறவில் ஈடுபடுவதற்கு முன்னால் இப்படி ஊம்பி விடுவதில் ஆணை விட பெண்ணுக்குத்தான் அதிக்க ஆசை உண்டு என்று ஏதோ எப்போதோ புத்தகத்தில் படித்தது நினைவுக்கு வந்தது. அதை நிரூபிக்கும் வகையில் அவளும் மிகுந்த ஈடுபாட்டோடு தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் உடல் முழுவது சூடெறுவது போல உணர்ந்து அதன் பலனாய் கண்கள் சொருக அவள் எனக்கு ஊம்பி வீட்டுக் கொண்டிருக்கும் போது, நான் எதிர்பார்த்ததைப் போல ஒரு திடீர் சம்பவம் நிகழ்ந்தது.

No comments:

Post a Comment