Wednesday 23 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 32


நானும் அவளும் மெய்மறந்து அந்த ஊம்பல் வேலையில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தபோது நாங்கள் இருந்த மரத்திற்கு அப்பால் இருந்து ஒரு ஆணும் பெண்ணும் அரை குறை உடையோடு வெளிப்பட்டார்கள். அவர்கள் நடந்து வரும் அரவம் கேட்டு நானும் சுதாவும் சட்டென்று திரும்பி பார்க்க அவர்களும் எங்களுக்கு அருகே வந்திருந்தார்கள். அவர்களுக்கும் எங்கள் வயதுதான் இருக்கும்..... அவர்களும் மரத்தின் மறுபுறத்தில் வேலையை முடித்து விட்டுதான் வருகிறார்கள் போலும்.... பக்கத்தில் வந்தவர்கள் எங்களைப் பார்த்ததும் நின்று அவர்களுக்குள் ஏதோ பேசி சிரித்தபடி மேலும் அருகில் வந்தார்கள். சுதா அவர்களைப் பார்த்து கொஞ்சம் மிரண்டு எனது சுன்னியில் இருந்து வாயை எடுத்து விட்டு எழுவதற்கு தயாரானாள். எழ முயற்சித்த அவளை தோளைப் பிடித்து அமுக்கி எழ விடாமல் தடுத்து அப்படியே இருக்கச் செய்தேன். அவர்கள் இருவரும் எங்களுக்கு மிக அருகில் வந்து, சுதா எழ முயற்சித்து நான் அதை தடுத்ததை பார்த்து, 'ஸாரி.....சாரி.....நாங்கள் வந்ததால் நீங்க உங்க வேலையை நிறுத்த வேண்டாம்.....' என்று என்னவோ ரொம்ப நாள் பழகியவர்களிடம் பேசுவது போல சொல்லிக் கொண்டே எங்களை பார்த்து சிரித்தார்.

அவர்களுக்கு என்ன பதில் சொல்ல.....எப்படி ரியாக்ட் செய்ய என்று ஒரு விநாடி குழம்பி....பின்னர் சமாளித்து....பதிலுக்கு அவர்களைப் பார்த்து சிரித்து..... 'நீங்க இந்த வழியாக வருவீங்கன்னு எங்களுக்கு தெரியாது.....' என்று நான் அசடு வழிந்தபடி சொன்னேன். 'நாங்களும் நீங்க இங்க இருப்பீங்கன்னு தெரியாம வந்துட்டோம்.....சாரி...' என்று மீண்டும் அவர் சொல்ல, மேற்கொண்டு என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் நான் அமைதியாக இருக்க, அந்த பெண் எங்களைப் பார்த்து 'உங்க வைஃப் ரொம்ப அழகா இருக்காங்க....பின்னால இருந்து பார்க்க எப்படியோ இருக்கு....' என்று சொல்ல, அது சுதாவுக்கு தர்ம சங்கடமாகியிருக்க வேண்டும். அவள் சற்று நெளிந்தாள். இரு கால்களையும் பின்னால் மடக்கி அதன் மேல் குத்த வைத்து இருந்தவளின் பின்புற தரிசனம் அவர்களுக்கு நன்றாக தெரிந்திருக்க வேண்டும். அந்த கூச்சத்தில் அவள் நெளிந்தாள். அவள் நெளிவதை அவர்களும் கவனித்திருக்க வேண்டும். இப்போதும் அந்த பெண்தான் பேசினாள். 'எதுக்கு சங்கடப் பாடுறீங்க மேடம்....நாங்களும் இதே வேலையைத்தான் அங்க வச்சு முடிச்சுட்டு வர்றோம்....அதனால எங்களைப் பாத்து நீங்க சங்கடப்பட்ட வேண்டாம்...' என்று சுதாவுக்கு ஆதரவாகப் பேசினாள். சுதாவுக்கு எப்படி இருந்ததோ தெரியவில்லை....எனக்கு அது கொஞ்சம் ஆறுதலாக இருந்தது. நான் நிர்வாணமாக இருக்கிறேன் என்று தெரிந்தும் அந்த பெண் எவ்வித கூச்சமும் இன்றி என்னைப் பார்த்து பேசியது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. அவளுடன் நின்றவரும் அவள் இடுப்பில் கை வைத்துக் கொண்டு மிகவும் சாதாரணமாக எங்களை பார்த்துப் பேசினார். இத்தனைக்கும் சுதா தலையை கவிழ்ந்தபடியே இருந்தாள். அவள் நிலையை பார்த்த அவர்கள் அதற்கு மேல் அவளை கஷ்டப் படுத்த விரும்பாதவர்கள் போல, 'ஓகே....என்ஜாய்....' என்று எங்களை பார்த்து சொல்லி அங்கிருந்து நகர்ந்தார்கள். அவர்கள் எங்களிடமிருந்து கொஞ்ச தூரம் போனதும்தான் சுதா தலையை நிமிர்த்தி என்னைப் பார்த்தாள். இப்போது நான் அவளைப் பாத்து, 'என்னாச்சு சுதா....?' 'ம்ம்...இந்த கோலத்துல எப்படி ..... அதான்...' என்று இழுக்க..... 'அதான்....சாப்பிடும் போதே பாதி ட்ரெஸ்ஸோடதததானே எல்லாருக்கும் முன்னாலே இருந்தோம்...பிறகு என்ன சுதா....இதெல்லாம் ஒரு ஜாலிதானே...?' 'அது வேற.... இது வேற.....' 'அது என்னா...?' 'இந்த இவ்வளவு வெளிச்சத்துல ஒட்டு துணி இல்லாம உங்களோடதை வாயில வச்சுக்கிட்டு இருக்கும் போது இப்படி திடீர்னு வந்து நின்னா எப்படிங்க...?' 'இதுலதாண்டி வித்தியாசமான சுகம் கிடைக்கு...' 'என்ன வித்தியாசமான சுகமோ...போங்க.... எனக்கு ஒரு மாதிரியா போய்ட்டு தெரியுமா...?' 'தெரியாம என்ன....ஆனாலும் நான் ஆசைப் பட்ட மாதிரி என் பொண்டாட்டியோட அழகை ஒரு பொண்ணே பாராட்டும் படி நடந்துதே....இதுக்கு என்ன சொல்றே....?' 'ம்ம்....நான் என்ன சொல்ல...' என்று சொல்லிக் கொண்டே திரும்பவும் விட்ட வேலையை தொடரும்படி என் சுன்னியை கவ்வினாள். அவள் பாதியில் விட்ட வேலையை தொடர நான் அவள் ஊம்பும் அழகை ரசித்துக் கொண்டிருக்க, திடீரென்று நிறுத்தி என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து, 'இன்னும் என்னெல்லாம் ப்ளான் பண்ணிகிட்டு இருக்கீங்க....?' என்று சிரித்துக் கொண்டு கேட்டாள். நானும் அவளைப் பார்த்து ஒரு அசட்டு சிரிப்பு சிரித்து, 'ம்ம்...இன்னும் ஒரே ஒரு ஆசை இருக்கு....' 'என்ன ஆசை...?' 'இங்க வச்சு உன்னை செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும்போது இந்த மாதிரி யாராவது நம்மை பாக்கணும்....' 'ஐயோ....என்ன சொல்றீங்க...?' 'ஆமா சுதா....மத்தவங்களை பாக்க வச்சு உன்னை செய்யனும்....' அவள் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் என்னை ஒரு கணம் கூர்ந்து பார்த்து விட்டு, 'அப்படி செய்றதுல உங்களுக்கு ரொம்ப ஆசையா....?' என்று கேட்க, நான் ஆமாம் என்று தலை ஆட்டினேன். அதே பார்வையோடு என் சுன்னியை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டே, 'உங்களுக்கு அதுல அவ்வளவு ஆசை இருக்குன்னா நானும் ரெடி....' என்றாள். அவள் அப்படி சொன்னவுடன் அவளை அப்படியே இரு கைகளாலும் தூக்கி உச்சி முகர்வது போல செய்து, 'உன்கிட்ட இதைத்தான் நான் எதிர்பார்த்தேன்....சுதா....ரொம்ப தாங்க்ஸ்...' என்று சொல்ல, அவள் என் அனைப்புக்குள் இருந்து, 'இதுக்கு எதுக்கு எங்கிட்ட தாங்க்ஸ் சொல்றீங்க...? நான்தான் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேனே....நீங்க என்ன சொன்னாலும் நான் அதுக்கு ரெடின்னு....' என்று சொல்லி விட்டு எழுந்தாள். 'என்ன எழுந்துட்ட..?..' 'அப்புறம்....செய்ய வேண்டாமா...?' என்று என்னைப் பார்த்து கண்ணை சிமிட்டியபடி என்னை 'வாங்க' என்று கூப்பிட்டு பெஞ்சின் பின்னே சென்று அந்த புல்தரையில் படுத்துக் கொண்டு என்னை நோக்கி இரு கைகளையும் நீட்டினாள். அவளது அந்த அழைப்பை பார்த்து எனக்கும் பித்து பிடித்ததைப் போலாகி, அவள் மேல் படர்ந்து அவள் கால்களை விரித்து நேரடியாக என் சுன்னியை அவள் பெண்ணுருப்பில் நுழைத்தேன். வெகுநேரம் இருவரும் வெளி விளையாட்டில் திளைத்திருந்த காரணத்தால் அவளது பெண்ணுருப்பும் நன்றாக ஈரமாகி இருந்தது. அதனால் எவ்வித சிரமம் இன்றி எனது சுன்னி அவளது புண்டைக்குள் நுழைந்தது. அது உள்ளே நுளைந்த வேகத்தில் அவள் சிலிர்த்தாள். அந்த சிலிர்ப்பின் பயனாய் என் இடுப்பை கால்களால் பின்னிக் கொண்டு கைகளால் என் பின்புறத்தை இறுக்கமாகப் பற்றிக் கொண்டாள். நான் உள்ளே நுளைத்திருந்த எனது சுன்னியை அவளுக்குள் விட்டு இடிக்க பல்லைக் கடித்தபடி உள்வாங்கி அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தவள் என்னை நிறுத்தச் சொன்னாள். நான் 'எதுக்கு....?' என்று கேட்க, என்னை கீழேயிருந்து கட்டிப் பிடித்தபடி சிரித்தபடி, 'இங்க மறைவா வச்சு செஞ்சா யார் வந்து பாப்பாங்க...?' என்று கேட்க, நானும் அதை ஆமோதித்து, 'அதுவும் சரிதான்.....அப்ப என்ன செய்ய.,...?' 'அதோ அங்கியும்தான் நல்ல புல்தரையும் நிழலும் இருக்கே....' என்று எங்களுக்கு முன்னால் கிடந்த பெஞ்சுக்கு முன்பு இருந்த வெட்ட வெளியை கை நீட்டி காண்பித்தாள். அவள் அப்படி அந்த இடத்தை காண்பித்ததும் எனக்கு இன்னும் சூடேறியது. நான் உடனே வேகமாக எழுந்து அவளை அப்படியே இரு கைகளாலும் வாரி எடுத்து தூக்கினேன். அப்படி தூக்கிக் கொண்டு அந்த பெஞ்சுக்கு முன்பாகச் சென்று தரையில் அவளை கிடத்தினேன். கண்டிப்பாக இப்போது எங்களை சுற்றி அங்குமிங்கும் இருந்தவர்களுக்கு எங்களை பார்த்திருக்க முடியும். யாராவது எஙகளை பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள் என்று நம்பிக்கையுடன் தரையில் கிடத்திய அவள் மேல் மீண்டும் வேகமாகப் படர்ந்து உள்ளே நுழைத்து இயங்கத் துவங்க சற்று நேரம் அதை உள்வாங்கி அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தவள் கொஞ்ச நேரத்திலேயே என்னை மறுபடியும் நிறுத்தச் சொன்னாள். நான் இப்போது அவளைப் பார்த்து 'எதற்கு....?' என்றபடி நெற்றியை சுருக்கிக் கொண்டு பார்க்க, அதற்கு அவள், 'நீங்க என்னை செஞ்சது போதும்.....நான் உங்களை செய்யப் போறேன்...' என்றாள். அவள் அப்படி சொன்னதும் நான் குஷியடைந்து அவள் மேலிருந்து எழுந்து பக்கத்திலேயே படுத்துக் கொண்டேன். நான் அப்படி பக்கத்திலேயே படுத்துக் கொள்ள அவள் எழுந்து எனது இரு பக்கங்களிலும் கால்களை விரித்து நின்று அப்படியே என் மேல் உட்கார்ந்தாள். இவள் மல்லிகாவை விட வேகமாக இருக்கிறாளே என்று எனக்குள் ஒரு சந்தோசச் சிந்தனை ஓடி மறைந்தது. அப்படி உட்கார்ந்தவள் சிறிதும் குறி பிசகாது எனது சுன்னிக்கு நேராக தன்னுறுப்பை வைத்தாள். எங்கிருந்து படித்தாள் இதை எல்லாம்....? ஒருவேளை என்னுடன் சேர்ந்த பிறகுதான் இப்படி எல்லாம் நடந்து கொள்கிறாளா...? எனது சுன்னிக்கு மேலே வைத்து அழுத்த அவள் உறுப்புக்குள் அது குத்துவது போல ஏறி நுழைந்தது. நல்ல வெயில் அடிக்க அந்த வட்ட வடிவமான பார்க்கினுள் ஒரு ஓரமாக எங்கள் உறவு சூடு பிடிக்கத் தொடங்கியது. என்மேல் உட்கார்ந்து கொண்டு தனது புட்டங்களை தூக்கி தூக்கி என்னை இடிக்க என்னுடைய சுன்னி ஈரமாயிருந்த அவள் புண்டைக்குள் சன்னமான கிரீச்சிடும் ஒலியோடு ஏறி இறங்கி ஏறிக் கொண்டிருந்தது. அவளுக்கு கீழே படுத்திருந்த நான் அளவோடு குலுங்கி கொண்டிருந்த அவளது முலைகளைப் பிடித்து பிசைந்த படி செய்து கொண்டிருக்க அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டினாள். அவளது வேகத்தை கவனித்த எனக்கு அந்த நேரத்திலும் எந்த புத்தகத்திலோ படித்தது ஞாபகத்திற்கு வந்தது. வெளியிடங்களில் வேண்டுமெனில் ஆண்கள் தாங்கள்தான் திறமைசாலிகள் என்று மார்தட்டிக் கொள்ளலாம். ஆனால் படுக்கையில் பெண்ணிடம் ஜெயித்த ஆண்கள் இந்த உலகத்திலேயே மிகக் குறைவுதான் என்ற வரிகள் எனக்கு நினைவு வந்தது. அது மிக மிக சரியான வரிகள்தான். இவள் சாதாரணமாக எப்படி இருக்கிறாள். உடம்பில் காமம் மிகுந்து விட்டதும் இவள் எந்த மாதிரி மாறுகிறாள் ..... என்னால் இவளுக்கு ஈடுகொடுக்க முடியுமா என்று சந்தேகம் வந்தது. நானும் அவளும் அப்படி உணர்ச்சியோடு கூடிய கலவியில் ஈடுபட்டிருக்கும் போது எங்கள் இரு பக்கமிருந்தும் சற்று தூரத்தில் கரவொலி கேட்டது. அந்த கரவொலி ஓசையினால் திடுக்கிட்டு நாங்கள் சுற்று முற்றும் பார்க்க, இரு பக்கமிருந்தும் ஐந்தாறு பேர் எங்களைப் பார்த்து உற்சாகப் படுத்தும் விதமாக கைதட்டிக் கொண்டு எங்களை நெருங்கினார்கள். என்னதான் மற்றவர்கள் பார்க்கும் போது சுதாவை புணர வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தாலும் இப்படி திடீரென்று ஐந்தாறு பேர் எங்களை நெருங்கி வந்து கொண்டிருப்பதை பார்த்ததும் எனக்கும் சரி...சுதாவுக்கும் சரி....என்ன செய்யவென்று புரியாமல் எங்கள் இயக்கத்தை அப்படியே நிறுத்தினோம். வந்தவர்கள் அனைவருமே ஜோடிகள்தான்.

அதில் இருந்த இரண்டு பெண்கள் மேலாடை இல்லாமல் இருந்தார்கள். எங்களை நெருங்கி வந்து விட்ட அவர்கள் நாங்கள் எங்கள வேலையை நிறுத்தியதைப் பார்த்து, 'கண்டினியூ....கண்டினியூ....' என்று உற்சாகமூட்டினார்கள். சுதா கொஞ்ச நேரம் அவர்களை பார்த்து ஒன்றும் புரியாமல் இருக்க, அதில் ஒருவன் முன்னால் வந்து, 'அங்கே இருந்து உங்களைப் பார்த்துட்டு இருந்தோம்....போக போக உங்க ஸ்பீடை பாத்துட்டுதான் வந்தோம்...நீங்க ஒன்னும் வெட்கப் பட வேண்டாம்....நாங்க எல்லாருமே ப்ரெண்ட்சுதான்....நாங்களும் இங்க இதுக்குத்தான் வந்திருக்கோம்....' என்று விளக்கமளிக்க, ஏற்கனவே காம தலைக்கேறி இருக்க நான் சுதாவை பார்த்து, 'அப்புறம் என்ன சுதா....நீ கண்டினியூ பண்ணு....' என்று சொல்ல, அவளும் என்னை மாதிரி காம உணர்ச்சியில் திளைத்து இருந்ததால் விட்டதில் இருந்து திரும்பவும் அதே போல இயங்கத் தொடங்கினாள். அந்த பார்க்கில் வேறு யாரும் இல்லாமல் இருந்ததால், அவர்கள் பார்த்துக் கொண்டிருக்க சுதா என்னை மேலேயிருந்து செய்து கொண்டிருந்தாள். ஐந்தாறுபேருக்கு நடுவில் இருந்து உறவு கொள்கிறோம் என்ற நினைப்பே எனக்கும் சுதாவுக்கும் மேலும் கிளர்ச்சியூட்ட, அவளது வேகம் அதிகமாகி சற்று நேரத்தில் எனக்கு உச்கமேற்பட்ட எனக்குள் இருந்து விந்து பீறிட்டு அவளுக்குள் ஏறியது. தனக்குள் விந்து ஏறி அடித்ததும் அதன் சூட்டில் தன்னை மறந்து இரு கால்களையும் என் இடுப்போடு சேர்த்து இருக்கியபடி என்மேல் கவிழ்ந்தாள். கொஞ்ச நேரம் இருவரும் அதே நிலையிலேயே இருந்து விட்டு, விந்து முழுவதும் வடிந்து முடிய என்மேல் கவிழ்ந்து இருந்த அவள் மெதுவாக தலையை தூக்கி சுற்றி இருந்தவர்களைப் பார்த்து வெட்கப் பட்டு இரு கைகளாலும் மார்பின் குறுக்காக வைத்து மறைக்க முயன்று தோற்று வேகமாக எழுந்து ஓடி மரத்துக்கு அருகே கிடந்த புடவையை எடுத்து தன்னுடம்பை மூடி கொண்டாள். இப்போது எனக்குமே கொஞ்சம் வெட்கமாகத்தான் இருந்தது. உச்சம் ஏற்படும் வரை யார் பார்த்தால் என்ன என்று ஒரு மிதப்பும் கூடவே மற்றவர்கள் பார்ப்பதால் ஏற்பட்ட கிளுகிளுப்பும் இப்போது காணாமல் போயிருந்தது. அதுவும் என்னை சுற்றி மூன்று பெண்களும் நின்று கொண்டிருப்பதை பார்த்து எனக்கும் கூச்சமாக இருந்ததால் சுதாவைப் போலவே நானும் அவசரமாக எழுந்து வேகமாக நடந்து போய் என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் எடுத்துக் கொண்டு மரத்தின் மறைவுக்கு சென்று அணிந்து கொண்டு வெளியே வர, சுதா என்னை தொடர்ந்து அந்த மறைவுக்குப் போய் உடை அணிந்து வெளியே வந்தாள். இப்போது அவர்கள் எங்களைப் பார்த்து, 'எதுக்கு இப்படி வெட்கப் படுறீங்க....இங்க இதெல்லாம் அடிக்கடி நடக்கிறதுதான்....' என்று கூறுவதை கேட்டு ஒப்புக்கு சிரித்து சுதாவை பிடித்துக் கொண்டு அங்கிருந்து வேகமாக வாசலை நோக்கி நடந்தேன். நாங்கள் அப்படி வாசலை நோக்கி வேகமாக நடந்த போது எங்களுக்குப் பின்னால் இருந்து, 'சூப்பர்....சூப்பர்....' என்று அவர்கள் கூச்சலிடுவது கேட்டது. விந்து வெளிப்பட்ட தருணத்திலிருந்து 'இங்கே வந்திருக்க வேண்டாமோ...' என்று என்னை நானே நொந்து கொண்டேன். நான் மல்லிகா பேசுகிறேன்.... : நானும் மணியும் என் வீட்டிலிருந்து நேராக அவன் வீட்டிற்கு கூட்டி சென்றான். என்னை மணி அவனுடைய மோட்டார் சைக்கிளில் வைத்து மெயின் ரோட்டுக்கு வந்து ஒரு கடையில் நிறுத்தி மல்லிகைப் பூவும் கொஞ்சம் ஸ்வீட்ஸ் வகைகளும் வாங்கி கொண்டு திரும்பவும் என்னை உட்காரச் சொல்லி வண்டியை ஓட்ட, நான் அவன் காதுக்கருகில் வாயை வைத்து, 'எதுக்குடா மணி இவ்வளவு பூவும் ஸ்வீட்ஸும்...?' என்று கேட்க, அவன் வண்டி ஓடும் சப்தத்தில் எனக்கு கேட்கும் படி கொஞ்சம் திரும்பி, 'எல்லாம் உனக்குதாண்டி....' என்றான். நான் வண்டி ஓடிக் கொண்டிருக்கும் போது அதற்கு மேல் ஒன்றும் பேச வேண்டாம் என்று அமைதியாக உட்கார்ந்திருக்க அவன் நேராக அவனுடைய வீட்டிற்கு வண்டியை செலுத்த, கொஞ்ச நேரத்தில் வீடு வந்தது. அது ஒரு அபார்ட்மெண்ட். மணிக்கு சொந்தமான பூர்வீக வீடு கிராமத்தில் இருக்கிறது என்றும் இங்கேயும் இந்த அபார்ட்மென்டில் சொந்தமாக ஒரு வீட்டை வாங்கி இருக்கிறான் என்று எப்போதோ என் கணவர் என்னிடம் சொல்லி இருக்கிறார். நாங்கள் அந்த அபார்ட்மென்டில் நுழைந்த நேரத்தில் அவ்வளவாக ஆட்கள் நடமாட்டம் இருக்க வில்லை. ஆகவே அவன் எந்த வித பதட்டமோ பரபரப்போ இல்லாமல் என்னை கூட்டிக் கொண்டு படியேறி இரண்டாவது மாடிக்கு வந்து அவன் வீட்டை அடைந்து கதவை திறந்து என்னை உள்ளே அழைக்க நான் முதலில் உள்ளே செல்ல அவன் என்னை பின் தொடர்ந்து உள்ளே வந்து கதவை பூட்டினான். போட்டி விட்டு வாங்கி வந்த பூவையும் ஸ்வீட்டையும் அங்கே கிடந்த நாற்காலியில் வைத்து விட்டு என்னை மூர்க்கமாக கட்டிப் பிடித்து முகமெங்கும் எச்சில் படிய மாறி மாறி முத்தமிட்டான். அவன் அவசரம் அவனுக்கு... 'எதுக்குடா மணி இப்படி அவசரப் படுற...? நான்தான் உன் கூடவே இன்னைக்கு முழுக்க இருக்கப் போறேனே...?' நான் சொன்னதைக் கேட்டு என்னை கையிலிருந்து விடுவித்து அசடு வழிந்து, 'அதென்னமோ தெரியலைடி... உன்னை பார்த்தாலே எனக்கு மூடு கிளம்பிருது...கையும் காலும் பரபரன்னு வருதுடி...' என்றான். 'சரி...சரி....அசடு வழியுது.,...துடைச்சுக்கோ....' என்று நான் அவனைப் பார்த்து சிரிக்க, அவன் என்னை அலேக்காக தூக்கி கொண்டு பெட்ரூமுக்கு கொண்டு சென்றான். நானும் ஒரு கையை அவன் தோளில் போட்டபடி அவன் என்னதான் செய்யப் போகிறான்...பார்கலாம்...என்று இருக்க என்னை அங்கே இருந்த அகன்ற பெட்டில் நிறுத்தினான். என்னை அப்படி நிறுத்தி விட்டு, 'ம்ம்.....எல்லாத்தையும் அவுத்து போடு...' என்று சொல்லவே நானும் எதுவும் சொல்லாமல் அவன் எனக்கு முன்னால் கீழே நின்று பார்த்துக் கொண்டிருக்க, நான் ஒவ்வொன்றாக கழற்ற துவங்கினேன். நான் ஒவ்வொன்றையும் கழற்றி போடும் போதும் அவனுக்கு உடம்பு சூடேறிக் கொண்டிருந்தது. இப்போது நான் அவன் முன்பு எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு ஒட்டு துணியில்லாமல் நின்று கொண்டிருந்தேன். அவன் கட்டிலுக்கு கீழே நின்று கொண்டிருந்ததால் அவனுடைய முகம் என் தொப்புளுக்கு நேராக இருந்தது. என் உடம்பை அவன் அப்படி அணு அணுவாக ரசித்து பார்த்து கொண்டிருந்ததை பார்த்த எனக்குமே இப்போது உள்ளுக்குள் குறுகுறுத்தது. என்னை கொஞ்ச நேரம் அந்த மாதிரி நாக்கை சப்புக் கொட்டி கொண்டு பார்த்திருந்து விட்டு, என் முலைகளை கையால் தட்டி விளையாடினான். 'என்னடா பண்றே.....?' 'நீ சும்மா இருடி.... நான் பந்து விளையாடுறேன்...' 'ம்ம்...விளையாடு....விளையாடு..' அதை கொஞ்ச நேரம் தட்டி விளையாடி விட்டு, கொஞ்சம் முன்னால் வந்து என் தொப்புளில் வாய் வைத்து நாக்கை நீட்டி தொப்புள் குழியில் கோலமிட, அதனால் உண்டான குறுகுறுப்பில் நான் உடம்பை நெளித்து அவன் தோளில் கைவைத்து கொஞ்சம் குனிந்து நின்றேன். தொப்புளில் வாய் வைத்து கொண்டிருந்தவன் அப்படியே நாக்கால் கோடு போட்டுக் கொண்டே கீழே வந்து தொடைக்கு இடையில் முகத்தைப் புதைத்து நாக்கை நீட்டி என் பெண்ணுறுப்பை தொட, இத்தனை நேரம் அவன் செய்த சின்ன சின்ன வெளி விளையாட்டுகளில் நான் கிளர்ச்சியடைந்து கொண்டிருந்ததால் எனக்கு அங்கே ஈரமாகியிருந்தது. அந்த ஈரமான உறுப்பில் நாக்கை வைத்து மெதுவாக சப்பி விட்டான். நான் நின்று கொண்டிருந்த நிலையில் அந்த மாதிரி அவன் செய்ததால் நான் மேலும் கொஞ்சம் கால்களை அகட்டி கொடுத்தேன். கிடைத்த இடைவெளியில் அவன் நாக்கை இன்னும் உள்ளே நுழைத்து சுழற்றினான். எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியதால் நிற்க முடியாமல் தவிக்க, அவன் அங்கிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு தனது உடைகளை அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அவனும் நிர்வாணமாக நிற்க, அடுத்து என்ன செய்யப் போகிறான் என்று பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போதே என்னை கை பிடித்து கீழே இறக்கி விட்டான். கீழே இறங்கிய நான் அவனை ஒட்டியபடி நிற்க, மீண்டும் என்னை அலேக்காக தூக்கி கொண்டு அங்கேயிருந்து வெளியே வந்து உள்ளே போய் கிச்சனுக்கும் பாத் ரூமுக்கும் நடுவில் இருந்த சிட்டவுட்டிற்கு கொண்டு சென்று இறக்கி விட்டான். அது ஒரு சின்ன நல்ல வெளிச்சமுள்ள இடமாக இருந்தது. கிச்சனுக்கும் பாத் ரூமுக்கும் இதையே இருந்ததால் முன்புறத்தில் மூன்றடி சுவற்றுக்கு மேல் கம்பி வலை பதிக்கப்பட்டிருந்தது. துணிகள் துவைப்பதற்கும் உலர்த்துவதற்கும் உள்ள இடம் போலும்.. அந்த கம்பி வலையை ஒட்டி கட்டப் பட்டிருந்த நைலான் கொடியில் புடவை மற்றும் இதர ஆடைகள் காயப் போடப் பட்டிருந்ததால் நாங்கள் நிற்பது வெளியே தெரியாதிருந்தது. நான் அந்த கம்பி வலை ஜன்னலுக்கருகில் சென்று தலையை உயர்த்தி வெளியே எட்டிப் பார்க்க எதிரே அகன்ற தார் ரோடும் அதற்கடுத்தாற்போல் ஒரு சின்ன விளையாட்டு மைதானமும் தெரிந்தது. அந்த ரோட்டில் நல்ல போக்குவரத்து இருந்தது, எதிரே இருந்த மைதானத்திலும் நிறைய பையன்கள் விளையாடிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் அந்த கம்பி வலை பதித்த ஜன்னலோரம் நின்று வெளியே எட்டிப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, மணி என் பின்னால் நெருங்கி வந்து என் இடுப்பை பிடித்த படி உட்கார்ந்து என் பின் புறத்தில் முகத்தை வைத்து அழுத்தினான். மிக குறைந்த நாட்களே அவனுடன் பழகி இருந்தாலும் என்னிடம் அவனுக்கு என்ன பிடிக்கும் என்பதை நான் தெரிந்து வைத்திருந்தேன். என்னை முரட்டு தனமாக செய்தாலும் அவனுக்கு என்னிடம் மிகவும் பிடித்தது....என் பின் புறத்தில் முகம் வைத்து முகர்ந்து பார்ப்பதும், அங்கேயும் அக்குலிலும் நாக்கை வைத்து நக்குவதும்தான். அவனுடைய ரசனை தெரிந்ததால் நானும் அந்த ஜன்னல் கம்பியில் கைவைத்துக் கொண்டு கால்களை அகட்டி அவனுக்கு தோதாக கொடுத்தேன். நான் நினைத்தது போலவே, அங்கே முகத்தை புதைத்து முகர்ந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தவன் நான் கால்களை அகட்டியதால் அந்த இதை வெளியில் நாக்கை விட்டு மிக ரசனையோடு நக்கி விட்டான். வெளியே பார்த்துக் கொண்டிருந்த நான் அவன் நக்கி விடும் சுககத்தில் கண்ணை மூடியபடி நின்று கொண்டிருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் அப்படி நக்கி விட்ட பின்னர் அவன் என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டே எழுந்து பின்னாலிருந்து என் முலைகளை பிடித்து அமுக்கி விட்டு என்னை திருப்பி விட்டான். நான் இப்போது அவனைப் பார்த்து திரும்பி நிற்க, என்னை கை பிடித்து இழுத்து அங்கே துணி துவைப்பதற்காக போடப் பட்டிருந்த சிமெண்ட் திடலில் உட்காரவைத்து அவன் என் எதிரில் உட்கார்ந்தான். அப்படி உட்கார்ந்து கொண்டு என் இரு கால்களையும் தூக்கி தனது இரு தோள்களிலும் வைத்துக் கொண்டு என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து, 'ம்ம்....நீ ரெடியா...?' என்று கேட்டான். அவன் என்ன செய்யச் சொல்கிறான் என்று புரிந்து நானும் அதற்கு தயாரானேன். அவன் என் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அவன் ஆசையை நிறை வேற்றும் பொருட்டு, அடிவயிற்றை எக்கி சிறு நீரை வெளியேற்றினேன். அதிகாலையில் பாத்ரூம் போய் வந்த பிறகு இப்போதுதான் சிறுநீர் கழிப்பதால் என்னால் அதிகமாக சிறு நீர் கழிக்க முடிந்தது. அது 'ஸ்ர்ர்...' என்று சப்தத்துடன் எனக்கு முன்னால் உட்கார்ந்திருந்த அவன் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தது. அவன் அதை வாயை திறந்து குடித்துக்கொண்டும் கையை வைத்து பிடித்து விளையாடிக் கொண்டும் இருக்க அவனது செய்கை எனக்கு மிகவும் கிளர்ச்சியேற்றியது. என்னால் முடிந்தவரை முக்கி சிறுநீர் முழுவதையும் வெளியேற்ற அவன் முகம் மட்டுமில்லாமல் உடம்பு என் சிறு நீரால் நனைந்து போயிருந்தது. அவனைப் பார்த்த எனக்கு நாமும் அவன் சிறுநீரில் நனைந்தால் என்ன என்று தோன்ற நான் அதை அவனிடம் சொன்னேன். அதை கேட்டு அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாகி விட்டது. முகம் மலர்ந்து 'உம்மேல ஒண்னுக்கிருக்க எனக்கும் ஆசையாததான் இருக்குடி...' என்ற படி எழுந்தான். எழுந்து நின்ற அவந்து சுன்னி என்னைப் பார்த்து முறைப்பது போல நிற்க நான் அதை பிடித்து இழுக்க அதனுடன் சேர்ந்து அவன் ஓரடி முன்னால் வந்தான். அதை பிடித்து உருவிட்துக் கொண்டே அவனை ஏறெடுத்துப் பார்த்து, 'இப்போ இருடா.....' என்றதும் அதற்காகவே காத்திருந்தவன் போல, என் மேல் 'சார்ர்ர்ர்..' ரென்று ஒண்னுக்கடித்தான். அவனது சூடான சிறுநீர் என் முலைகள் மீது கூறி வைத்தது போல பாய, நானும் அதை கையால் பிடித்து அவன் மீது எறிந்தேன். ஆனால் குடிக்க மனம் வரவில்லை. என் முலைகள் மீது விழுந்த சிறுநீரை தனது சுன்னியை கையால் பிடித்து கீழ் நோக்கி விழவைத்தான்.

அது இப்போது என் தொப்புளில் விழுந்து பின்னர் நேராக கால்களை அகட்டி உட்கார்ந்திருந்த என் பெண்ணுருப்பில் அடித்தது. ஒருவழியாக மேலிருந்து கீழே வரை அடித்து விட்டுதான் ஓய்ந்தான். இப்போது நானும் அவனும் சிறுநீரில் நனைந்து நின்றோம். அதை ஒருவருக்கொருவர் பார்த்து ரசித்து ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டோம். 'வாடி...குளிக்கலாம்....' என்று என்னை எழுப்பி விட்டு அங்கேயே இருந்த பைப்பில் பாக்கெட் நிறைய தண்ணீர் பிடித்து ஒருவரை ஒருவர் குளிப்பாட்டி குளித்து முடித்தோம். குளிக்கும் போதும் சோப்பு போடுகிறேன் என்று சொல்லி எனது முன்புறத்திலும் பின்புறத்திலும் விரல்களால் தேய்த்து திரும்ப திரும்ப உள்ளே நுழைத்து என்னை பலமுறை உச்சமடைய செய்தான்.

No comments:

Post a Comment