Wednesday 23 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 33


குளித்து முடித்தவுடன் அங்கே கொடியில் தொங்கிக் கொண்டிருந்த ஒரு டவலை எடுத்து தலை துவத்டப் போக மணி என்னை தடுத்து, அந்த டவலை என்னிடம் இருந்து வாங்கி மீண்டும் அந்த கொடியில் போட்டு விட்டு ஈரத்தோடு நின்ற என்னை கட்டிப் பிடித்தான். அவனும் ஈரமாக நின்றதால் அவன் கட்டிப் பிடித்தபோது எனக்கும் அந்த அணைப்பு தேவையாக இருந்தது. அவனது அணைப்பில் இருந்தபடி அவனிடம், 'என்னடா செய்யப் போற....?' என்று கேட்க, அவன் என் காத்து மடலை மெதுவாக கடித்தபடி, 'இன்னும் நான் ஒண்ணுமே செய்யலியே....' என்று சொல்லி சிரித்தான்.

'அப்போ....நீ ஒன்னும் செய்ய வேண்டாம்....நான் செய்றேன்டா...' என்று சொல்லிக் கொண்டே, என்னை முட்டிக் கொண்டு நின்ற அவனது சுன்னியை பிடித்து உருவி வீட்டுக் கொண்டே அவன் முன்னால் குனிந்து உட்கார்ந்து அதை வாயால் கவ்வி சப்பி விட, அவன் என்னை தடுத்து 'நான் உனக்கு முதல்ல செய்றேன்....அப்புறமா நீ எனக்கு செஞ்சா போதும்....' என்று சொல்லி விட்டு என்னை அந்த சிமெண்ட் தரையில் கீழே படுக்க வைத்தான். அந்த ஈரமான தரையில் நான் படுத்தவுடன் என்னிடம் 'ஒரு நிமிஷம் இரு' என்று சொல்லி விட்டு உள்ளே ஓடினான். இவன் என்ன செய்யப் போகிறான் என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கும் போது கையில் ஒரு ஐஸ்க்ரீம் டப்பாவுடன் திரும்பி வந்தான். அதைப் பார்த்தவுடன் அவர் என்ன செய்யப் போகிறான் என்பது புரிந்து எனக்கு கீழே குறுக்குறுத்தது. என் பக்கத்தில் வந்து காலை மடித்து உட்கார்ந்து அந்த ஐஸ்க்ரீம் டப்பாவை திறந்தபடி என்னைப் பார்த்து, 'இது உனக்கு கிடையாது....நான்தான் சாப்பிடப் போறேன்....' என்று சிரித்தபடி சொல்ல, நானும் அதே சிரிப்புடன் 'சரி...சரி....எனக்கு வேண்டாம்...நீயே சாப்பிடு....' என்று சொல்ல, அவன் அந்த டப்பாவிலிருந்து ஐஸ்கிரீமை எடுத்து என் இரண்டு முலைகள் மீதும் தேய்த்தான். அங்கே தேய்த்து விட்டு பின்னர் தொப்புளில் கொஞ்சம் எடுத்து வைத்தான். அவன் அப்படி வைத்தவுடன் எனக்கு சிலீரென்று குளிர்ந்தது. அந்த டப்பாவை பக்கத்தில் வைத்து விட்டு உட்கார்ந்த நிலையிலேயே குனிந்து என் இரு முலைகளிலும் மாறி மாறி வாய் வைத்து அந்த ஐஸ்க்ரீம் முழுவதையும் நன்றாக நக்கி சாப்பிட்டு விட்டு தொப்புளுக்கு போனான். அங்கேயும் நாக்கால் ஐஸ்கிரீமை நக்கி சாப்பிட்ட எனக்கு அவனது செய்கை மிகவும் பிடித்து இருந்தது. சுதாவிடமும் இவன் இப்படி எல்லாம் செய்வானா என்ன....? என்று எனக்கு சந்தேகம் வர, அதை அறிந்து கொள்ளும் வகையில் அவனிடம் மெதுவாக கேட்டேன்... 'என்னடா....சுதாவுக்கும் இப்படிதான் ஐஸ்க்ரீன் குடுப்பியா....அதான் வீட்டுலேயே ஐஸ்க்ரீம் ஸ்டாக் வச்சு இருக்கியா...?' எனது கேள்வியின் உள்நோக்கத்தை அறியாத அவன் என் கேள்விக்கு பதில் சொன்னான். 'போடி....நீ வேற....நாங்க இப்படி எல்லாம் செஞ்சது இல்லை.... நான்தான் நேத்து ராத்திர்யே இதை வாங்கி வச்சேன்....அதுவும் உனக்காக...' அவன் பதிலில் திருப்தி அடைந்த நான் அவன் தலை மீது கை வைத்து தடவி கொடுக்க, தொப்புளில் இருந்து தலையை எடுத்து விட்டு நகர்ந்து என் கால்களுக்கு நடுவே போய் உட்கார்ந்தான். உட்கார்ந்தவன் மேலும் கால்களை விரிக்கச் சொன்னான். நானும் அவன் சொன்னது போல நன்றாக கால்களை விரித்து காண்பித்தேன். அவன் விரிந்திருந்த எனது பெண்ணுருப்பை பார்த்துக் கொண்டே அந்த டப்பாவை மீண்டும் எடுத்து திறந்து அதில் இருந்து கை நிறைய ஐஸ்கிரீமை எடுத்து தொடையிடுக்கு முழுவதும் தேய்த்தான். அவன் அப்படி ஐஸ்கிரீமை தேய்க்கும் போதே எனக்கு போதை ஏறுவதைப் போலிருந்தது. நான் கால்களை நல்ல விரித்து வைத்து இருந்ததால் எனது பெண்ணுருப்புக்குள்ளும் ஐஸ்க்ரீம் திணிந்தது. தொடையிடுக்கில் உண்டான குளிரில் எனக்கு உணர்ச்சி ஏறி அவன் உடனே வாய் வைக்க மாட்டானா என்று ஏக்கத்துடன் அவனைப் பார்க்க, அவன் அந்த டப்பாவை அருகே வைத்து விட்டு காலை மடக்கி உட்கார்ந்த நிலையிலேயே அந்த கம்பி வலை ஜன்னலை நோக்கி நகர்ந்து போய் அதில் தொங்கி கொண்டிருந்த புடவையை உருவி போட்டான். அந்த புடவையை உருவா போட்டதால் முன்பை விட அங்கே நல்ல வெளிச்சமாக இருந்தது. அதன் வழியாக யாரும் எங்களைப் பார்க்க முடியாது என்றாலும், ஏதோ வெளியே இருப்பதை போல இருந்தது. அதை கீழே போட்டு விட்டு அப்படியே என்னருகில் வந்து மீண்டும் என் கால்களுக்கு இடையே உட்கார்ந்து, குனிந்து என் பெண்ணுருப்பில் வாயை வைத்தான். அவன் வாய் வைத்தவுடன் எனக்கு உண்டான கிளர்ச்சியால் அவன் சொல்லாமலேயே நானாக எனது கால்களை என்னால் முடிந்தவரை விரித்துக் கொடுத்தேன். அங்கே வாய் வைத்து நக்கி கொண்டு ஐஸ்கிரீமை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருக்க, நான் அவனிடம் 'எதுக்குடா அந்த சாரியை உருவி கீழே போட்டே..?' என்று கேட்க, அவன் அங்கிருந்து வாயை எடுத்து 'சும்மாதான்....நல்ல வெளிச்சமா இருக்கே...அதான்...' என்று சொல்லி விட்டு மீண்டும் அவன் வேலையை தொடர்ந்தான். அவனிடம் இப்போது ஒன்றும் பேச வேண்டாம் என்று நான் பேசாமல் இருக்க அவன் அங்கே நக்கி சாப்பிட்டு மீண்டும் க்ரீமை தடவி மீண்டும் நக்கி சாப்பிட்டு கொண்டிருக்க நானும் வெகுநேரம் அந்த சுகத்தை கண்மூடிய நிலையில் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு வழியாக அவன் அங்கே இருந்து வாயை எடுத்து நிமிர்ந்து உட்கார, நான் கால்களை விரித்து அதே நிலையில் இருந்து கொண்டு அவனை பார்த்து 'இப்ப சொல்லி....வெளிச்சத்துக்காகவா அதை எடுத்து கீழே போட்டே...?' என்று கேட்டேன். 'ஆமாடி....' 'போடா....போய் சொல்லாத....நீ எதுக்கு எடுத்துப் போட்டேன்னு எனக்கு தெரியும்...' 'எதுக்கு.....நீயே சொல்லேன்...' 'யாராவது பாக்கணும்னுதானே அப்படி செஞ்சே...?' 'ச்சீ....அப்படி எல்லாம் இல்லேடீ....' 'சும்மா சொல்லாதே....எனக்கு தெரியும்....உனக்கு அப்படி ஒரு ஆசை இருக்காடா..?' 'போடி....அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை....' 'யேய்....மறைக்காம சொல்லுடா....நான் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேன்...' என்று நான் அழுத்திக் கேட்க அவன் என்னைப் பார்த்து சிரித்து, 'ம்ம்....உன்னை செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கும் போது யாராவது பாக்கணும்னு ஆசையா இருக்கு....அதான் உன்னை இங்கே கூட்டிக்கிட்டு வந்தேன்....ஆனா பயமாவும் இருக்கு.....அதே நேரம் இந்த இடத்துல நம்மை யாரும் பாக்கவும் முடியாது.....' அவன் சொன்னதை கேட்டு அவனை கூர்ந்து பார்த்து, 'அப்போ நீ நினச்சா மாதிரி நடக்கலை....யாரும் பாக்கலையேன்னு ஏமாத்தமா இருக்கா...?' என்று கேட்டதற்கு, அவன் என்னைப் பார்த்து அதே சிரிப்பு மாறாமல் 'ம்ம்....' என்று தலை ஆட்டினான். அப்படின்னா....நீ என்னை செய்றத யாராவது பாக்கணுமா...?' 'ம்ம்.....' 'அப்படி பாத்தா அதுல என்ன இருக்கு.....?' 'என்னடி நீ அப்படி கேட்டுட்டா..? அதுல எவ்வளவு கிக் இருக்கு தெரியுமா....?' அவன் அப்படி சொன்னதும் எனக்கு சிரிப்பு வந்து விட்டது. எனக்கு அது தெரியாதா என்ன...? எனக்கே அவன் இதை பற்றி சொல்லி தருகிறான் என்று எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. அடக்க முடியாமல் நான் சிரித்து விடவே, அவன் சிரிப்பின் காரணம் புரியாமல் 'எதுக்கு சிரிக்கிற..?' என்று என்னை பார்த்து அப்பாவியாக கேட்டான். நான் அவனிடம் நான் மனதுக்குள் நினைத்ததை மறைத்து, 'இல்ல....மத்தவங்க பாத்தா கூச்சமா இருக்காதா...அதான்....' என்று சமாளித்தேன். அவனும் என்னுடைய பதிலை கேட்டு, 'கூச்சமாத்தான் இருக்கும்....ஆனா அதை விட கிக்குததான் ஜாஸ்தியா இருக்கும்....' என்று எனக்கு விளக்கம் சொல்ல, நான் அவனை தீர்க்கமாகப் பார்த்து, 'அப்படின்னா உன் இஷ்டம் போல செஞ்சுக்கோ....ஆனா இப்ப இங்க வச்சு யாரு நம்மை பாக்க முடியும்...?' 'அதான் நானும் யோசிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்....' என்று சொல்லிக் கொண்டே என் முலையை பிடித்து அமுக்கி விட்டான். சற்று யோசித்தவன் என்னைப் பார்த்து, 'இங்க முன் ஹாலுல வச்சு செய்யலாம்....ஆனா கதவை பூட்டாம வச்சுகிட்டு செய்யலாமா..?' என்று கேட்டான். நான் அவனை கூர்ந்து பார்த்து, 'உனக்கு இஸ்டம்னா எனக்கு ஒன்னும் இல்ல....ஆனா இதனால உனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை வராதா...நீ இங்கேயே இருக்கறதால யாரும் பாத்தா தப்பா நினைக்க மாட்டாங்களா..?' என்றேன். 'ம்ம்....எனக்கும் அந்த பயம் இருக்கு...அதான் யோசிக்கிறேன்....' நான் கொஞ்சம் பொறுமை இழந்து, 'சரி...நீ பொறுமையா யோசிச்சு ஒரு முடிவுக்கு வா.... அதுக்குள்ள ஒரு தடவை இப்ப செய்யலாம்.... நீ அதை இதை செஞ்சு என்னை மூட்டேததி விட்டுட்ட...' என்று அவனை பிடித்து என்மேல் போட, அவனும் அதற்கு சம்மதித்து சிரித்துக் கொண்டு என் மேல் படர்ந்தான். அவன் சுன்னியும் நல்ல முருக்கேறி நின்றதால் உடனே உள்ளே நுழைத்தான். உள்ளே நுழைத்தவன் என் தோல்களை இரு கைகளாலும் பற்றிக் கொண்டு வேகமாக குத்த தொடங்கினான். இருவருக்குமே நல்ல உணர்ச்சி ஏறி இருந்ததால் ஒருவருக்கொருவர் போட்டி போட்டுக் கொண்டு பத்து நிமிஷத்துக்கு மேல் புணர்ந்து அவன் எனக்குள் மருந்தை ஏற்ற நான் அதை முழுவதும் வாங்கி கொண்டு எழுந்தோம். மீண்டும் இருவரும் சேர்ந்து பின்னால் சென்று ஒன்றாக குளித்து விட்டு வந்து நான் சுதாவின் நைட்டியைப் போட்டுக் கோலா அவன் ஒரு லுங்கியைக் கட்டிக் கொண்டான்.

'சாப்பிட்ட எதாவது ரெடி பன்னட்துமா....?' என்று நான் அவனிடம் கேட்க, 'எதுவும் வேண்டாம்...சுதா ஏற்கனவே காலையிலேயே ரெடி பண்ணி வைத்து விட்டாள்' என்று சொல்லி கொண்டே அவன் எழுந்து கிச்சனுக்குப் போக நான் அவனை தொடர்ந்து உள்ளே சென்றேன். அங்கே சுதா பூரி + கிழங்கு மசால் ரெடி பண்ணி வைத்திருந்தாள். இருவரும் அங்கே நின்றபடியே சாப்பிட்டு விட்டு வெளியே வந்தோம். அவன் முகத்தில் இன்னும் ஏதோ சிந்தனை ஓடிக் கொண்டிருப்பதை கவனித்து, 'என்ன மணி.... என்ன யோசனை...?' என்று கேட்டேன். 'இல்ல...அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை....' என்று இழுத்தான். நான் விடாமல்., 'இன்னும் நீ அதை பத்திதானே யோசிச்சுக்கிட்டு இருக்கே...?' என்று கேட்டவுடன் என்னை பார்த்து சிரித்து, 'ம்ம்.....ஆனா எனக்கு எந்த வழியும் தெரியலையே.... எப்படியும் உன்னை இன்னைக்கு அந்த மாதிரி செய்யணும்னு ரொம்ப ஆசையா இருக்குடி...' என்று முகத்தில் ஏக்கம் நிரம்ப சொன்ன அவனை பார்க்க எனக்கு பாவமாக இருந்தது. 'அப்போ நான் ஒன்னு சொல்லவா...?' 'ம்ம்...சொல்லு....' 'இங்க வச்சு வேண்டாம்...எங்கேயாவது வெளியே போலாமா...?' அவன் நான் சொன்னதை கேட்டு முகம் மலர்ந்து, 'இது நல்ல ஐடியா...' என்று சொல்ல, நான் அதற்கும் அவனை விடாமல், 'அதெல்லாம் சரிதான்.....வெளியே போய் நீ என்ன செய்யும்போது யாராவது பாத்துட்டு அவங்க என்னை தொட்டா என்ன செய்ய..?' நான் அப்படி கேட்டதும் அவன் என்னை பார்த்து, 'நீ சொல்றது சரிதான்.... நம்மை அப்படி பாக்கிறவங்க கண்டிப்பா உன்கிட்ட வருவாங்கதான்....' என்று இழுத்தான். நான் அவனை என் வலிக்கு கொண்டு வர விரும்பி மேலும் கேட்டேன்.. 'அப்படி வந்து என்னை தொட்டா நான் என்னடா செய்ய,...? சரின்னு சொல்லி அவங்களையும் செய்ய விடவா...?' என்னுடைய இந்த நேரடி கேள்வியில் அவன் கொஞ்சம் திடுக்கிட்டு என்ன பதில் சொல்வது என்று தெரியாமல் விழிக்க, நானே தொடர்ந்தேன். 'சரி....ஒரு பேச்சுக்கு அந்த மாதிரி யாராவது என்னை தொட வந்து வேற வழியில்லாமல் நானும் அவங்க கூட படுக்கறேன்னு வச்சுக்குவோம்....அதை நீ பாத்துகிட்டு இருப்பியா....? உனக்கு கோவம் வருமா...இல்ல....என்னை மத்தவங்க செய்றதை பாத்து சந்தோசப் படுவியா...?' என்று நிறுத்தாமல் கேட்க, அவன் விக்கித்து போனான். 'கோவம் வரும்தான்.....' என்று இழுத்தான். 'எதுக்கு இப்படி இழுக்கிற....கரக்டா சொல்லு....உன் முன்னாடி வேற யாராவது என்னை செஞ்சா உனக்கு சந்தோசமா இருக்குமா...?' 'என்ன நீ இப்படி கேக்குற...?' 'ஒரு பேச்சுக்குதாண்டா கேக்குறேன்.... நீயும் அந்த மாதிரி ஒரு பேச்சுக்கு சொல்லேன்...' என்று வலை விரிக்க, அவன் என் நோக்கம் அறியாமல், அசட்டு சிரிப்புடன், 'ம்ம்....அது பாக்க நல்லாதான் இருக்கும்....' என்றான். கொக்கு வலையில் சிக்குகிறது என்று அறிந்து எனக்கு உள்ளுக்குள் சந்தோசம் பொங்கியது. ஆனால் அதை வெளிக்காட்டாமல், 'அதானே பாத்தேன்.....அப்போ நீ பக்கத்துல இருந்து ரசிச்சு பாத்துகிட்டு இருப்பா...அப்படிதானே...?' என்று கேட்டவுடன், இப்போதுன் நான் ஒரு பேச்சுக்குத்தான் கேட்கிறேன் என்று நினைத்து, 'அப்படித்தான்னு வச்சுகோயேன்....' என்றான். இதுதான் சரியான நேரம் என்று தீர்மானித்து நான் அவனை பார்த்து சொன்னேன். 'அப்படின்னா ஒன்னு செய்....உனக்கு ரொம்ப நெருக்கமான ப்ரெண்ட் யாராவது இருந்தா வரச் சொல்லு....' நான் சொன்ன உடன் அவன் சற்று யோசித்து முகம் மலர்ந்தான். 'சூப்பர்டி....எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்துட்டு....' என்று சொல்லி என்னை இழுத்து அனைத்தான். 'அதெல்லாம் சரி....இது என் புருசனுக்கு தெரிய வேண்டாமா...?' 'வேண்டாம் மல்லிகா...நீயும் அவன்கிட்ட சொல்லாத....நானும் சொல்ல மாட்டேன்...' 'நீ சொன்னா சரிதான்....நான் உனக்காகத்தான் இதுக்கு ஒத்துக்கிறேன்... நான் இதுவரை என் புருஷங்கிட்ட எதையும் மறச்சது இல்லை....' 'அது எனக்கு தெரியும் மல்லிகா....ஆனா இதை மட்டும் அவன்கிட்ட சொல்ல வேண்டாம்...' 'நீ சொன்னா சரிதான்....பாத்துக்கோ....' 'தாங்க்ஸ் மல்லிகா...' 'அது சரி....உனக்கு எப்படிடா இந்த மாதிரி ஆசை வந்துச்சு...?' 'புதுசா ஒன்னும் இந்த ஆசை வரலை...எனக்கு முன்னாடியே இப்படி ஆசை உண்டு...ஆனா சுதா இதுக்கெல்லாம் சம்மதிக்க மாட்டாள்....அதான் உன்னை பாத்தவுடன் என்னோட இந்த ஆசையை நிறை வேத்தலாம்னு பாத்தேன்...' 'நீ பெரிய ஆளுதாண்டா... ஆமா நான் எப்படி இதுக்கு சம்மதிப்பேண்னு நீ நினச்சே...?' 'நீ சொல்றது சரிதான்....உன்கிட்ட சொல்றதுக்கு கொஞ்சம் பயமாத்தான் இறுததுசி....இன்னைக்கு அதுக்கேத்தமாதிரி ஆமாஞ்சுது...சொல்லிட்டேன்...' என்று சொல்லி சிரித்து கொண்டு என்னை முத்தமிட்டான். இவன் இன்று யாரிடம் என்னை படுக்க வைக்கப் போகிறான் என்ற எதிர்பார்ப்போடு அவனை பதிலுக்கு முத்தமிட்டேன். ஆனாலும் அவன் என்னை காட்டாயப் படுத்தி நான் அதற்கு சம்மதிப்பது போலவே நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன். இதைப் பற்றி கணவரிடமும் சொல்லக் கூடாது என்று முடிவு செய்து கொண்டேன். கோவை போய் விட்டு வந்ததில் அவரிடம் நிறைய விசயங்களை மறைத்து விட்டேன். முதல் முறையாக அப்போதுதான் கணவரிடம் சொல்லாமல் மறைத்து இருக்கிறேன். இப்போது இதையும் மறைக்கப் போகிறேன்... எதனால் அவரிடம் மறைக்க தோன்றுகிறது....? சொன்னால் அனைத்தையும் அவர் ஏற்றுக் கொள்வாரா...? நான் என் மனத்தில் ஏற்பட்ட திடீர் குழப்பங்களால் அப்படியே மௌனமாக இருந்தேன். நான் குழப்பமான மனநிலையில் மௌனமாக இருக்க, மணியும் ஏதோ யோசனையில் இருந்தான். திடீரென்று அவன் முகம் பிரகாசமாகவே நான் அவனை பார்க்க, அவன் என்னைப் பார்த்து, 'எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்துருச்சு....' என்றான். நான் என்னவென்று கேட்டவுடன் என்னை நெருங்கி உட்கார்ந்து என் கையை பிடித்து தனது கைக்குள்ளே வைத்துக் கொண்டு, 'இப்பத்தான் எனக்கு ஞாபகம் வந்துது ..... இதே ப்லோருல ரெண்டாவது பிளாட்டுல ஒரு ப்ரெண்ட் இருக்காரு...அவரு பேங்கில வொர்க் பண்றாரு.... ஒன்னு ரெண்டு தடவை நாங்க ரெண்டு பெரும் தனியா உட்கார்ந்து பியர் சாப்பிட்டு இருக்கோம். அதாவது சுதா இது மாதிரி இல்லாத சமயம் இங்க வச்சும் இன்னொரு தடவை அவங்க வீட்டுல யாரும் இல்லாத நேரத்துல அவங்க வீட்டுல வச்சும் அடிச்சு இருக்கோம்.....' என்று அவன் சொல்லிக் கொண்டு போக நான் அவனை இடை மறித்து 'அது சரி....இப்பத்தான் நான் இங்க இருக்கேனே....எப்படி அவரை கூப்பிடுவே....?' என்று கேட்க, அவன் என்னை ஒருமாறி பார்த்து, 'நான் இப்போ அவருக்கு போன் செய்யப் போறேன்....ஒன்னும் பேசாம நீ பாத்துகிட்டே இரு...' என்று சொல்லியபடி போனை எடுத்து அதில் ஏதோ நம்பரை கண்டுபிடித்து சந்தோஷமாக டயல் செய்தான். அவன் சொல்லியபடி நானும் ஒன்றும் பேசாமல் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். 'ஹலோ....' '..........................' 'நான் மணி.......என்ன இன்னைக்கு ப்ரீயா....?' '...............................' 'ஆமா....விசயம் இல்லாம கூப்பிடுவேனா.....' '...............................................' 'கரக்ட்.....இன்னைக்கு ஈவினிங் ரெண்டு பெரும் பியர் சாப்பிடலாமா...?' '......................................' 'இல்லை....இப்ப வேண்டாம்....' '..............................' 'வீட்டுல யாரும் இல்லதான்.,....வைஃப் ஊருக்குப் போயிருக்காங்க.... ஆனா இப்போ எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு....அதான் இப்ப வேண்டாம்....ஈவினிங் வச்சுக்கலாம்...' '.....................' 'ஆமா வீட்டுலதான் இருக்கேன்.....ஆனா கொஞ்சம் வேலை இருக்கு.....ஈவ்னிங் வச்சுக்கலாம்...' என்று என்னைப் பார்த்து கண்ணை சிமிட்டி கொண்டு போனில் பேசி முடித்து விட்டு என்னை பார்த்து சிரித்தான். நான் புரியாமல் அவனையே பார்க்க, அவன் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே சொல்ல ஆரம்பித்தான். 'அவருக்கு என்னோட வயசுதான் இருக்கும்.... அவரும் இப்போ வீட்டுல ப்ரீயா தனியாத்தான் இருக்கார்.... நான் இப்போ அவர்கிட்ட பேசுனதுல இருந்து உனக்கு என்ன புரியுது....?' ''இல்லை....எனக்கு எதுவும் புரியலை.....' 'நான் அவர்கிட்ட சுதா வீட்டுல இல்லை...நான் தனியாத்தான் இருக்கேன்...ஆனா இப்போ வர வேண்டாம்னு சொல்லி இருக்கேன்....நான் அப்படி அழுத்தி சொன்னதுல அவருக்கு கொஞ்சம் டவுட் வந்துருக்கும்....அதனால கண்டிப்பா இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல இங்க என்னை பார்க்க வருவார்....' 'இப்போ ஏதோ கொஞ்சம் புரியர மாதிர் இருக்கு....ஆனா முழுசா புரியலை....' 'அப்படி அவர் இங்க வரும்போது நீயும் நானும் கொஞ்சம் நெருக்கமா இருக்கற மாதிரி காட்டிக்கணும்.... அதை பாத்துட்டு உன்னாய் பத்தி எங்கிட்ட விசாரிப்பார்... அப்படி அவர் கேட்டா....நீ என்னோட ஆபீஸ்ல வேலை பார்க்கிறதாகவும் சும்மா என்னைப் பார்க்க வந்து இருக்கிறதாகவும் சொல்லுவேன்... இது போதாதா.....மத்தது எல்லாம் தானா நடக்கும்....' எனக்கு இப்போது அவனுடைய திட்டம் முழுவதும் புரிந்து, அவன் மேல் ஆச்சரியம் வந்தது. எப்படி ப்ளான் பண்றான் என்று. தனது திட்டத்தை செயல் படுத்தும் பொருட்டு, என்னை இழுத்து அனைத்து கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டு லேசாக என் தலை முடியை கலைத்து விட்டு என்னை தூக்கி தரையில் போட்டு என் மேலே படர்ந்தான். அப்படி படர்ந்து என் நைட்டியை படுத்த நிலையிலேயே இடுப்பு வரை சுருட்டி என் தொடை இடுக்கில் முகத்தை வைத்து தேய்த்தான். அங்கே முகத்தை புதைத்து கொஞ்சம் வளர்ந்திருந்த சொறசொறப்பான முடியில் தேய்த்தும் அப்படியே நைட்டிக்குள்ளேயே கை விட்டு என் முலைகளை பிடித்து கசக்கி விட்டுக் கொண்டிருக்க, கதவு தட்டப் படும் ஓசை கேட்டது. அந்த சத்தம் கேட்டதும் தலையை நிமிர்த்தி என்னைப் பார்த்து சிரித்து மெதுவாக 'அவர்தான்' என்று சொல்லியபடி என் மேலிருந்து எழுந்தான். நான் எழுந்து பக்கத்தில் கிடந்த சோஃபாவில் உட்கார அவன் மெதுவாக கதவை நோக்கி 'யாரு...?' என்று கேட்டுக் கொண்டே போனான். உட்கார்ந்த நிலையில் என்னை நான் பார்க்க, நான் இப்போது இருக்கும் நிலையில் என்னை யார் பார்த்தாலும் நாங்கள் இருவரும் விளையாடிக் கொண்டு இருந்திருப்போம் என்றுதான் நினைப்பார்கள். தலை முடி சற்று கலைந்து நைட்டி அதனை ஒழுங்காக இல்லாமல் இருந்தது. அதில் மேல் பட்டனும் இல்லாமல் இருந்தது,. அதை வேண்டுமென்றே நானும் அப்படியே விட்டேன். மணி கதவை திறக்க, அங்கே ஒரு நடுத்தர வயது மனிதர் நின்று கொண்டிருந்தார். மணி கதவை திறந்தஉடன் நட்புடன் கூடிய புன்னகையோடு உள்ளே வந்து என்னை பார்த்து விட்டு மணியை நோக்கி, 'ஏதோ முக்கியமான வெளியில் இருப்பதா சொன்னீங்களே....' என்று கேட்க, அவர் உள்ளே வந்தவுடன், கதவை அடைத்துக் கொண்டே, போலியாக பயப்படுவதைப் போல முகத்தை வைத்துக் கொண்டு, தர்மசங்கடமாக பதில் சொல்வதைப் போல, 'இல்ல....ஆமா....இவங்க என்னோட ஆபீஸ்ல வேலை பாக்குறாங்க....ஒரு டவுட் கேக்கனும்னு வந்தாங்க....அதான்....' என்று குளறியபடி சொன்னான். அவர் மீண்டும் ஒரு முறை என்னையும் அவனையும் திரும்ப திரும்ப பார்த்து, நமுட்டு சிரிப்புடன், 'ஓ...அப்படியா....டவுட்டை எல்லாம் க்ளியர் பன்னிட்டீங்களா...? இன்னும் இருக்கா...?' என்று கேட்டார். அவர் பார்வை நான் இருந்த கோலத்தை வைத்து ஏதோ முடிவுக்கு வந்ததைப் போல் இருந்தது. மணியைப் பார்த்து, 'என்ன....உங்க ஆபீஸ் கலீக் வரும்போதே நைட்டியிலேயே வந்துட்டாங்களா...?' என்று குறும்பு தொனிக்க கேட்டார். நாங்கள் எதிர்பார்த்ததும் இதைத்தானே.... 'இல்ல.....இங்க வந்துதான் மாத்துனாங்க....கொஞ்சம் ப்ரீயா இருக்கலாம்ல...அதான்...' என்று உளறுவது போலவே பதில் சொன்னான். இவனும் பெரிய நடிகன்தான் என்று நான் என் மனசுக்குள் நினைத்துக் கொண்டு, அந்த மனிதரைப் பார்க்க, நான் அவரை பார்ப்பதை பார்த்த மணி அவரை எனக்கு அறிமுகப் படுத்தினான். 'இவரு இங்க பக்கத்து பிலாட்டுல இருக்கார்...பேங்க்ல வேலை பாக்கிறார். எனக்கு நல்ல ப்ரெண்ட்.... ப்ரீயா இருந்தா என்னை பார்க்க வருவாரு....' என்று அவன் என்னைப் பார்த்து சொல்ல, நான் எழுந்து கொஞ்சம் போலியான தர்மசங்கதததுதான் கைகளை குவித்து அவருக்கு வணக்கம் சொன்னேன். பதிலுக்கு என்னை ஏற இறங்க பார்த்துக் கொண்டு அவரும் வணக்கம் சொன்னார். அவர் பார்வை என்னை மேலிருந்து கீழே வரை அளவெடுத்து கொண்டிருந்ததை நான் கவனிக்க தவர வில்லை. நான் மட்டுமல்லாமல் மணியும் அவர் என்னை கண்களால் அளவெடுப்பதை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். ஈனை கொஞ்ச நேரம் அதே மாதிரி பார்த்துக் கொண்டிருந்து விட்டு, 'இப்பவே ஸ்டார்ட் பண்ணலாம்னு வந்தேன்....ஆனா நிலை சரி இல்லையே....' என்று மணியை பார்த்து சொன்னார். நான் புரியாதது மாதிரி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். மணி இப்போது அவரைப் பார்த்து, 'அதான் நானும் போன்ல சொன்னேன்....இப்போ வேண்டாம்...ஈவ்னிங்க் வச்சுக்கலாம்னு....' என்று சொல்லவே, அவர் மீண்டும் என்னை ஒரு முறை பார்த்தபடி, 'உங்களுக்கு இப்படி ஒரு ப்ரோக்ராம் இருக்கும்னு எனக்கு தெரியாம போச்சே....சாரி....' என்றார். மணி அவரையே கொஞ்ச நேரம் உற்றுப் பார்ப்பதைப் போல பார்த்து விட்டு பிறகு அவரைப் பார்த்து சொன்னான். 'பரவாயிலலை......நீங்களும் ரொம்ப ஆசையா வந்திட்டீங்க...கண்டிப்பா வேணும்னா இப்பவே நாம் ஆரம்பிக்கலாம்....' 'ஐயோ....அதெப்படி....உங்க ஆபீஸ் கலீக் இருக்காங்களே...' 'பரவாயிலாய்....அவங்க ஒன்னும் நினைக்க மாட்டாங்க....' என்று அவரிடம் சொன்னவன் என்னைப் பார்த்து திரும்பி, 'மேடம்....நீங்க தப்பா நினைக்கலைன்னா....நாங்க ரெண்டுபேரும் எப்பவாவது ப்ரீயா இருக்கும் போது இந்த மாதிரி சந்திச்சு பியர் சாப்பிடுவோம்....அதான் வந்து இருக்கார்.....நாங்க இப்போ இங்க வச்சு சாப்பிடலாமா...? உங்களுக்கு ஒன்னும் ஆட்சேபனை இல்லையே....?' என்று அவருக்கு தெரியாமல் கண்ணை சிமிட்டிக் கொண்டு கேட்டான்.... நான் பதிலுக்கு அவனைப் பார்த்து சிரித்தபடி, 'எனக்கு ஒன்னும் ஆட்சேபனை இல்லைங்க ஸார்....நீங்க சாப்பிடுங்க....' என்று சொல்லவும், என்னிடம் தாங்க்ஸ் என்று சொல்லி விட்டு, அவரைப் பார்த்து திரும்பி, 'ஓகே...அப்ப நாம ஆரம்பிக்கலாம்....கையோட கொண்டு வந்துட்டீங்களா..." என்று அவர் கையிலிருந்த சின்ன ப்ளாஸ்டிக் பையை பார்த்தபடி கேட்டான். 'ஆமா....நீங்க ப்ரீயாதான் இருப்பீங்கன்னு வீட்டுல இருந்து கொண்டு வந்துட்டேன்.... என் வீட்டுலதான் எப்பவும் ஸ்டாக் இருக்குமே....' என்று சொல்லி சிரித்தார். மணி அவரிடம் இருந்து அந்த பையை வாங்க கை நீட்ட அவரும் அதை அவனிடம் கொடுத்தபடி, 'நான் வந்தது உங்களுக்கு ஒன்னும் இடைஞ்சலா இல்லையே....?' என்று அந்த குறும்பு சிரிப்பு மாறாமல் கேட்டார். மணி அவரை ஏறிட்டு பார்த்து, 'அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை....எதுக்கு அப்படி கேக்குறீங்க...?' என்று கேட்க, அவரும் பதிலுக்கு, 'ஒன்னும் இல்லை....சும்மாதான் கேட்டேன்....' என்று என்னை பார்த்தபடியே அவனிடம் சொன்னார். அவர் நல்ல உயரமாக அதற்கேற்ற உடற்கட்டுடன் சிவந்த நிறத்தில் பார்க்க அம்சமாக இருந்தார். பழுப்பு நிறத்தில் ஒரு ட்-ஷர்ட்டும் இடுப்பில் காவி நிறத்தில் ஒரு வேஷ்டியும் கட்டி இருந்தார். அது அவருக்கு நேர்த்தியாக பொருந்தி இருந்தது. காவி வேஷ்டி உடுத்துவது இப்போது பாஷன் போலும். மணி அவரிடம் இருந்து அந்த பையை வாங்கி சுவரின் ஓரமாக இருந்த ஒரு மேஜையில் வைத்து விட்டு என்னைப் பார்த்து, அசடு வழிவது போல சிரித்து, 'நீங்க எதுவும் நினச்சுக்காதீங்க மேடம்....' என்று மீண்டும் சொன்னான். நானும் ஒப்புக்கு பரவாயில்லை....என்று சொல்லி விட்டு, அவரைப் பார்க்க, நான் எதிர்பார்த்த மாதிரியே, அவர் பார்வை என் மேலிருந்து அகலவே இல்லை. அவரை எனக்கு எதிராக இருந்த சோஃபாவில் உட்காரச் சொல்லிவிட்டு மணி நான் உட்கார்ந்திருந்த சோஃபாவில் எனக்கு பக்கத்தில் உட்கார்ந்தான். அவர் எங்களுக்கு எதிரே உட்கார்ந்து, மணியை பார்த்து, 'நீங்க ரெண்டு பெரும் ஆபீஸ்ல ரொம்ப க்ளோஸ் ப்ரெண்ட்ஸா...?' என்று கேட்க, மணி அவரை நெற்றியை சுருக்கியபடி பார்த்து, 'ஆமா....எதுக்கு கேக்குறீங்க....?' என்றான்.

'இல்ல.....இவங்களைப் பார்த்தா வந்து ரொம்ப நேரம் இருக்கும் போல தெரியுது,....அதுவும் இல்லாம இவ்வளவு க்ளோசா பக்கத்துல உட்கார்ந்து இருக்கீங்களே....அதான் கேட்டேன்...' 'ஆமா ஸார்.....நாங்க கொஞ்சம் க்ளோஸ் ப்ரெண்ட்ஸ்தான்....' என்று சொன்னவன் 'அப்போ ஆரம்பிக்கலாமா.....?' என்று அவரிடம் கேட்டு விட்டு, என்னைப் பார்த்து திரும்பி 'உங்களுக்கு ஆட்சேபனை இல்லைன்னா எங்களுக்கு ஆம்லெட் போட்டு தர முடியுமா....?' என்றான். அதற்கு நான் அவனைப் பார்த்து, ஓ...தாராளமா...?' என்றபடி எழுந்தேன். 'கிச்சனுக்கு நான் வரணுமா....?' என்று மணி என்னைப் பார்த்து கேட்க, 'அதெல்லாம் வேண்டாம்....நான் பாத்துக்கிறேன்....' என்று சொல்லிக் கொண்டு நான் கிச்சனுக்குப் போய் கேஸ் ஸ்டவ்வை ஆன் செய்தவள் முட்டை எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்காமல் வந்து விட்டோமே என்று நினைத்து அதை மணியிடம் கேட்பதற்காக கிச்சனை விட்டு வெளியே வந்து நடு ரூமை கடந்து போக அடுத்த ஹாலில் உட்கார்ந்திருந்த அவர்கள் பேசுவது எனக்கு கேட்டது. நான் கொஞ்சம் நின்று அவர்கள் பேசுவதை கவனித்தேன். 'என்ன மணி ஸார்....வீட்டுல வைஃப் இல்லாத நேரமா பாத்து சூப்பர் பிகரை கூட்டிக்கிட்டு வந்திருக்கீங்களே....எல்லாம் முடுஞ்சுதா...இனிமேதானா...?' 'ஐயோ....நீங்க என்ன ஸார்....என்னல்லாமோ சொல்றீங்க...அவங்க என் கூட வேலை பாக்கிறவங்க...' 'அதெல்லாம் தெரியும் மணி ஸார்.....ஆபீஸ்ல வேலை பாக்கிறவங்க ஏந்துக்கு இங்க வந்து உங்க கூட இவ்வளவு நேரம் தனியா இருக்கணும்.....அதுவும் அவங்க நைட்டிலயும் நீங்க ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டுக்கிட்டு இருக்கீங்க....இதுக்கு மேல என்ன வேணும்....?' மணி கொஞ்சம் தயங்கி பதில் சொல்வது கேட்டது, 'ம்ம்.....நீங்க சொல்றது சரிதான் ஸார்.....ஆனா உங்களுக்கு தெரிஞ்ச மாதிரி காட்டிக்காதீங்க....' 'என்ன மணி ஸார்....நான் அப்படி எல்லாம் செய்வானா என்ன.....ஆனா எனக்கு ஒரு ஆசை...' 'என்ன ஸார்...?' 'உங்க கலீக் என்ன அழகு....அவங்களைப் பாத்தத்துல இருந்து எனக்கு என்னவோ மாதிரி இருக்கு.... எனக்கு எதாவது சான்ஸ் கிடைக்குமா....ப்ளீஸ் தப்பா நினைக்காதீங்க...' 'என்ன ஸார்....சொல்றீங்க....?' 'ஐயோ.,..தப்பா நினைக்காதீங்க......உங்க வைஃப் அல்லது லவ்வாரா இருந்தா நான் இப்படி கேட்டிருக்க மாட்டேன்... ' மணி கொஞ்சம் யோசிப்பது போல நின்று பின்னர் பதில் சொல்வது கேட்டது.' 'சரி...ஜெகன் ஸார்.....நீங்க சொல்ற மாதிரியே வச்சுக்கலாம்...ஆனா இதுக்கு அவங்க சம்மதிக்கணுமே....' 'நீங்க சம்மதிக்கறீங்களே...இதுவே எனக்கு போதும்.....அவங்களை நான் பாத்துக்கிறேன்...' 'ஐயோ....என்ன செய்யப் போறீங்க...?' 'நீங்க நினைக்கிற மாதிரி எதுவும் செய்ய மாட்டேன்...பயப்படாதீங்க....பேச வேண்டிய விதத்துல பேசி அவங்களை மடக்கறேன்....நீங்க செய்ய வேண்டியதெல்லாம் அப்பப்ப நான் அவங்ககிட்ட தனியா பேச வாய்ப்பு குடுக்கற மாதிரி அங்கே இங்கே போய்ட்டு வாங்க....' 'நீங்க சரியான ஆள்தான் ஸார்....' என்று சொல்லி அதை தொடர்ந்து இருவரும் சிரிப்பது தெரிந்தது. அவர்களா பேசியதை கேட்ட நான், எப்படி எப்படி நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன். இன்று ஒரு புதிய அனுபவம் கிடைக்க போகிறது. என்ன புதிய அனுபவம்....ஒரு புதிய சுன்னியை பார்க்கப் போகிறேன்.... ஆனால் கொஞ்சம் பிகு செய்வது போல நடந்து கொள்ள வேண்டும்.... இப்போது நான் அங்கே போய் மணியிடம் முட்டை எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்க, அவன் எழுந்து என்னுடன் கிச்சனுக்கு வந்து முட்டைகளை எடுத்து தந்து கொண்டே, 'யேய்.....அந்தாளு உன்னை எப்படியும் தொட்டு பாக்கணும்னு பிடிவாதமா இருக்கார்டி...' என்று வெளியே கேட்காத வகையில் மெதுவாக சொன்னான். 'சரி...சரி....நான் பாத்துக்கிறேன்....நீ போ..... ' என்று நானும் அதே மாதிரி மெதுவான குரலில் அவனிடம் சொல்லி வெளியே அனுப்பினேன். நான் இரண்டு ஆம்லெட் போட்டுக் கொண்டு பிளேட்டில் வைத்து வெளியே கொண்டு வருவதற்குள் அவர்கள் இரண்டு சோஃபாவுக்கும் நடுவே ஒரு சின்ன டீபாயை போட்டு அதன் மேல் பியர் பாட்டில்களை திறந்து வைத்திருந்தார்கள். பக்கத்தில் பேப்பரில் நொறுக்கு தீனி போல இருந்தது. நான் அவர்கள் அருகே போனவுடன் என்னை இருவரும் நிமிர்ந்து பார்க்க, நான் கொண்டு போன ஆம்லெட் பிளேட்டை அந்த டீபாயில் வைத்து விட்டு மணி பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன்.

No comments:

Post a Comment