Wednesday 23 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 30


இதுக்கே இப்படி சொல்றியே சுதா....அதோ அந்தப் பெண்ணைப் பாரு....' என்று சொல்லி சற்று தள்ளி அமர்ந்திருந்த ஒரு குடும்பத்தை காண்பித்தேன். அதில் எங்களுக்கு முதுகைக் காட்டியவாறு உட்கார்ந்திருந்த ஒரு பெண் முதுகுப் புறத்தில் துணியே இல்லாத மாதிரி ப்ளவுஸ் அணிந்திருந்தாள். இத்தனைக்கும் அவர்கள் ஒரு குடும்பமாக வந்திருந்தார்கள். அவள் மருமகளாக இருப்பாள் போலும்.

அவளுக்கு அருகில் இருந்தவர்களின் பார்வை அவள் மேல் அவ்வப்போது மொய்த்துக் கொண்டிருந்ததையும் சுதாவிடம் காட்டினேன். அங்கே பார்த்து விட்டு பின்னர் அந்த ஹாலை மீண்டும் ஒரு முறை சுற்று முற்றும் பார்த்து விட்டு அனைத்து மேஜைகளில் இருந்தவர்களும் பார்க்கும் படி மேலோரமாக இருந்த மேடையை காட்டி என்னவென்று என்னிடம் கேட்டாள். இரவு நேரங்களில் சாப்பிடும்போது இசை நிகழ்ச்சி நடக்கும் என்று விளக்கம் சொன்னேன். எனக்கு இப்போது என் மனதினுள் ஒரு ஆசை எழுந்தது. அதை நிறைவேற்றிப் பார்க்கலாமா என்று யோசித்தேன். யோசித்துக் கொண்டே அடுத்து வரவழைத்த பீரையும் அவளுக்கு ஊற்றிக் கொடுத்து குடிக்க வைத்தேன். அது மெதுவாக வேலை செய்யும் என்பது எனக்கு தெரியும். ஆகவே நான் அவளிடம் மெதுவாக பேச்சுக் கொடுத்தேன். 'என்ன சுதா.....எல்லாரையும் பாத்தியா....?' 'ம்ம்....பாத்தேன்..பாத்தேன்....' 'அப்போ நீயும் அந்த மாதிரி இருக்க வேண்டாமா....?' 'இப்போ நான் என்ன சும்மாவா இருக்கேன்....இந்த கோலம் போதாதா..?' 'இது போதும்தான்.....ஆனா இதை விட இன்னும் கொஞ்சம் மேல போலாமா...?' 'இதுக்கு மேல எப்படி....?' 'ம்ம்....இந்த புடவை இல்லாம ப்ளவுஸும் ஜாக்கெட்டும் மட்டும் போட்டுக்கிட்டு இருந்தா இன்னும் நல்லா இருக்குமே சுதா...?' 'ஆசை...ஆசை....ஆனா அது எப்படிங்க புடவையை அவுத்துட்டு நிக்க முடியும்....?' 'அதுக்கெல்லாம் வழி இருக்கு சுதா....நீ ரெடியா....?' 'என்னமோ பண்ணுங்க....' 'சரி...இப்போ நான் சொல்ற மாதிரி பண்ணு....அது போதும்....' 'ம்ம்....சொல்லுங்க....' 'உடனே வேண்டாம்......மெதுவா சாப்பிட்டுகிட்டு இருக்கும் போது இந்த கிரேவியை கைநீட்டி எடுப்பது மாதிரி எடுத்து கை தவறி விடற மாதிரி உன் மேல கொட்டிக்கோ....மத்ததை நான் பாத்துக்கிறேன்....' நான் சொன்னதைக் கேட்டு விட்டு சிலாகித்து மற்றவர்களுக்கு கேட்காத மாதிரி லேசாக கை தட்டி, 'ம்ம்....உங்களுக்கு அபாரமான கற்பனைதான்.....நீங்க பேசாம செக்ஸ் படம் டைரக்ட் பண்ணலாம்...' 'தாங்க்ஸ்மா.....நீ நடிக்க ரெட்டின்னா நான் டைரக்ட் பண்ண ரெடி....' 'ம்ம்....ஆசை....ஆசை....' என்று என்னைப் பார்த்து பழிப்பு காட்டியபடி எனக்காக ஊற்றி வைத்திருந்த பீர் ம்ளரை அவலாகவே தன் பக்கமாக நகர்த்தி எடுத்து குடிக்க நான் அவளை சந்தோஷத்துடன் பார்த்தேன். அதை குடித்து முடித்து விட்டு அவள் முன் இருந்த பிஷ் ஸ்ட்ரீக்கை இரண்டு வாய் எடுத்து வைத்தவள் என் பக்கமிருந்த ஒரு கோப்பையை கை நீட்டி எடுத்தவள் தனக்கு முன்னே கொண்டு வந்து அறியாமல் கை தவறி விழுவதைப் போல தவறவிட்ட, அது மேஜை நுனியில் இருந்த ப்ளேட்டையை சேர்த்து தட்டிக் கொண்டு நல்ல சப்தத்துடன் அவள் மேல் விழுந்து பின்னர் தரையில் விழுந்து சிதறியது. அந்த சப்தத்தில் அங்கே இருந்த அனைவரும் எங்களை திரும்பி பார்த்தார்கள். அவள் பதறி எழுந்து முகம் முழுக்க பொய்யான பயத்துடன் நின்றாள். அவள் எழுந்து நின்றததைப் பார்த்ததும் இரு பணியாட்கள் ஓடி வந்து 'பரவாயில்லை மேடம்....' என்று சொல்லியபடி குனிந்து கீழே விழுந்து கிடந்த கோப்பை சிதறல்களை பொறுக்க துவங்க.....எழுந்து நின்ற சுதாவின் புடவை முழுவதும் கெட்டியாக அந்த கிரேவி ஒட்டி இருந்தது. என்னையும் அவளையும் அனைவரும் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்றுணர்ந்து நான் அவளை நெருங்கி 'ஐயையோ....புல்லா விழுந்துட்டே....என்ன செய்ய,.....? புடவையை எடுத்துரு சுதா....' என்று எல்லோருக்கும் கேட்கும் வண்ணம் சொல்லிக் கொண்டே அவள் புடவை தலைப்பில் கை வைத்தேன். அந்த நாடகத்தின் நாயகியான அவள் என் குறிப்பை உணர்ந்து அங்கே நின்றபடி தனது புடவையை அவிழ்த்து விட்டு வெறும் உள்பாவாடை மற்றும் ப்ளவுசில் நின்றாள். அவள் அப்படி நின்றதை மற்றவர்களும் கீழே குனிந்து பொறுக்கி கொண்டிருந்த பனயாட்களும் கண்கள் விரிய பார்த்தார்கள். அவள் புடவையை அவிழ்த்ததும் அதை வாங்கி பக்கத்தில் இருந்த ஒரு சேரில் போட்டு விட்டு அவளை அனைத்துக் கொண்டே வாஷ் ரூம் நோக்கி நடந்தேன். அவளுக்குள் பீர் இறங்கி இருந்ததால் அவளும் எனது திரைக்கதைக்கு ஏற்றாற்போல இயங்கினாள். எல்லோரும் பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் அவளை உள்ளே கூட்டிச் சென்று நிறுத்தி ப்ளவுசை அவிழ்க்கச் சொன்னேன். அவள் என்னை காமாந்தப் பார்வையோடு பார்த்து கொண்டே தன்னுடைய ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள். இப்போது அவள் பாவாடை மற்றும் பிராவோடு நிற்க நான் கொஞ்சம் தண்ணீர் பிடித்து அவள் மேல் பரவலாக தெளித்து விட்டு அந்த க்ரேவி விழுந்திருந்த ஜாக்கெட்டை நன்றாக நனைத்து சுருட்டி பிழிந்து ஒரு கையில் வைத்துக் கொண்டு மறுகையால் அவள் இடுப்பில் கை வைத்தபடி 'வா...போலாம்...' என்று சொன்ன என்னை ஒரு வினாடி ஏறெடுத்துப் பார்த்து விட்டு பின்னர் ஏதோ தீர்மானித்தவளைப் போல என்னுடன் நடந்தாள். அந்த நீண்ட நடைபாதையில் நடக்கும் போது அவளிடம் கிசுகிசுப்பாக, 'இப்ப உன்னை பார்க்க எப்படி இருக்கு தெரியுமா....?' என்றேன். 'எப்படி இருக்கு....?' 'சூப்பரா இருக்கு....?' 'உண்மைக்குமா சொல்றீங்க....?' 'சத்தியமா சுதா....இன்னும் அங்கே போய் என்ன செய்யப் போறேன் பாரு....' 'ஐயோ....என்னப் பண்ணப் போறீங்க...?' 'பயப்படாத....அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் செய்ய மாட்டேன்....' 'போங்க....என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுகிடுங்க.....வேணும்னா இதையும் அவுத்துரட்டுமா..?' என்று பாவாடை முடிச்சில் கை வைக்கப் போனவளை அவசரமாக தடுத்து, 'வேண்டாம் வேண்டாம்...' என்ற படி கதவை தள்ளி வெளியே வந்தோம். நாங்கள் வெளியே வந்த உடன் அங்கே இருந்த அனைவரும் எங்களையே பார்க்க, நாங்கள் எங்கள் மேஜைக்குப் போக, அங்கே வந்து நின்று இருந்த ஹோட்டல் மேனஜர் 'ரொம்ப சாரி ஸார்....கொஞ்சம் வேயிட் பண்ணுங்க....அந்த சாரியை வாஷ் பண்ணி தரச் சொல்றேன்... வேற டிஷ்ஷும் கொண்டு வரச் சொல்றேன்... நீங்க இந்த மேஜைல உட்காருங்க' என்று அருகே இருந்த மேஜையில் எஙகளை அமரச் சொன்னார். அவர் எங்களிடம் பேசியபோது அவரது கண்கள் சுதாவின் உடம்பை மேய்ந்தததை நான் கவனித்தேன். வெறும் பிராவோடும் தொப்புளுக்கு கீழேயிருந்து இறங்கிய உள்பாவாடையோடும் நின்ற சுதா நீலப் படத்தில் வரும் நாயகி போலவே நின்றாள். அவள் நின்றிருந்த கோலம் மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தது. அவள் அணிந்திருந்த பூ வேலைப்பாடு செய்யப்பட்ட லைட் ரோஸ் கலர் பிராவில் அவளுடைய திரண்ட மாங்கனிகள் உள்ளுக்குள் அடங்காமல் திமிறிக் கொண்டு பாதிக்கு மேல் வெளியே தெரியும்படி இருந்தது. அவள் இதுவரை கருத்தரிக்காததால் அவளது வயிறு நன்கு சிறுத்து ஒடுங்கி சிறு வயது பெண்ணைப் போலவே இருந்தாள். அதிலும் அவளுடைய தொப்புள் அவளுக்கு கூடுதல் கவர்ச்சியை கொடுத்தது. தொப்புளில் இருந்து கீழ் நோக்கி அகலமான கோடு போல இறங்கிய பூனை முடி பாவாடைக்குள் நுழைந்து இங்கேதான் அவளது மதன பீடம் இருக்கிறது என்று சொல்வதைப் போல இருந்தது. அது மட்டுமின்றி அவளது வலது பக்கத்தில் பாவாடையில் முடிச்சு போடும் பகுதி ஒரு மூன்றங்குல நீளத்துக்கு சற்று விரிந்து இருந்ததால் இடுப்பும் தொடையும் சேரும் பகுதி பளிச்சென்று தெரிந்தது. அவள் உள்ளே பேண்டீஸ் போட வில்லை போலும். மொத்தத்தில் பார்ப்பவர்களின் கண்கள் அவளிடமிருந்து அத்தனை சுலபமாக மீள முடியாத வகையில் கவர்ச்சியாக நின்று கொண்டிருந்தாள். ஆபாசத்திற்கும் கவர்ச்சிக்கும் மிகுந்த வித்தியாசம் இருக்கிறது அல்லவா...? இவள் இரண்டாவது வகை..... சாதாரணமாக அவள் இந்த மாதிரி மற்றவர்கள் முன்னால் நின்றிருக்க மாட்டாள். இன்று அவள் குடித்திருந்த பீரின் போதையும் என்மேல் உள்ள காதலாலும் என்னுடைய கட்டாயத்திலும்தான் இந்த மாதிரி நிற்கிறாள். ஆனாலும் இவளுக்கும்தான் என்ன மாதிரியான உடம்பு.....?' மணி எதற்காக இவளை இது வரை பொத்தி பொத்தி வைத்து விட்டான்...? ஏன் இந்த மாதிரி இடத்துக்கெல்லாம் இவளை அழைத்து போக வில்லை....? இவள் அடி மனதில் இந்த மாதிரியான ஆசைகளை எல்லாம் பூட்டி வைத்திருக்கிறாள் என்றுதான் தோன்றுகிறது. சரி....மணி செய்யாததை இனிமேல் நாம் செய்யலாம்... இனிமேல் இவள் மேல் எனக்கும்தான் நிறைய உரிமை இருக்கிறதே.... என் மனத்தில் ஓடிய சிந்தனையை நிறுத்தி அவளையும் மற்றவர்களையும் நோட்டம் விட்டேன். யாரும் எழுந்து வர வில்லையே தவிர அவர்களது பார்வை அவள் மீதே இருந்தது. வீட்டில் வைத்து நிர்வாணமாக இவளோடு உறவு கொண்ட போது கூட எனக்கு இவளுடைய இந்த அழகு எனக்கு புலப்பட வில்லை. இப்போது எனக்கே இவள் புதிதாகத் தெரிந்தாள். அந்த மேனேஜரும் பணியாட்களும் அங்கே இருந்த நகர்ந்த உடன் அவர்கள் சொன்ன பக்கத்து மேஜையில் அவளை கை பிடித்து உட்கார வைத்து விட்டு அவள் அருகில் நானும் அமர்ந்து அவளை புதுசாகப் பார்ப்பது போல பார்த்தேன். இப்போது நாங்கள் இருவரும் மற்றவர்களுக்கு முன்னால் லைம் லைட்டில் இருப்பது போலத்தான் இருந்தோம். நாங்கள் ஒன்றும் முக்கியமானவர்கள் இல்லை என்ற போதிலும் சற்று நேரத்துக்கு முன்னால் கீழே விழுந்து உடைந்த கோப்பையின் பயனாக அந்த இடத்தில் இருந்தவர்கள் மத்தியில் எங்களுக்கு ஒரு முக்கியத்துவம் கிடைத்திருந்தது. அதை வீணாக்க விரும்பாமல் எனது ஆசைக்கு அதை பயன் படுத்திக் கொள்ள விரும்பி அனைவரும் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்தே அவளை நெருக்கிய படி நகர்ந்து உட்கார்ந்து அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். நான் முத்தமிட்டதும் சின்னதாக திடுக்கிட்டு பின்னர் என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி அவளும் எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். 'என்ன.....இது பிடிச்சிருக்கா...? எல்லாரும் பாக்கிறாங்களே...பரவாயில்லையா...?' 'பிடிச்சிருக்கு....' 'கிக்கா இருக்கா...?' 'ம்ம்....அப்டித்தான் இருக்கு....' இப்போது நான் அவள் முகத்தை திருப்பி உதட்டை கவ்வினேன். கவ்வியதோடு மட்டுமின்றி அவள் உதட்டை சுவைக்க அவளும் எனக்கு ஒத்துழைத்து சுவைத்தாள்.

மற்றவர்கள் பார்க்கும் படி செக்ஸில் ஈடுபடுவதில் அலாதி இன்பம் உண்டாவது உண்மைதான். எனக்கும் மல்ளிகாவுக்கும்தான் இந்த மாதிரி ஆசை இருக்கிறது என்று நாங்கள் ரொம்ப நாள் நினைத்துக் கொண்டிருந்தோம். ஆனால் நாங்கள் பல இடங்களில் நிறையபேர் இந்த மாதிரி பொது இடங்களில் வைத்து சரமாடுவதையும் உறவில் ஈடுபடுவதையும் பார்த்த பிறகு இந்த மாதிரி ஆசை எல்லோருக்குமே உண்டு என்பது தெரிந்தது. என்ன.....சிலருக்கு இந்த ஆசை இருந்தாலும் கொஞ்சம் தயக்கம் இருப்பதால் அப்படி பொது இடங்களில் வைத்து சல்லாபிக்க தயங்குகிறார்கள். இப்போது எனக்கும் சுதாவுக்கும் அந்த தயக்கம் இல்லாமல் இருந்ததால் மற்றவர்கள் பார்க்கிறார்கள் என்று தெரிந்தும் நெருக்கமாக உட்கார்ந்து முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். இங்கே நான் வந்திருந்த பல சந்தர்ப்பங்களில் சில பேர் இந்த மாதிரி நெருங்கி உறவாடியதைப் பார்த்திருக்கிறேன். அது போல ஒரு வாய்ப்பு இன்று எனக்கு கிடைத்து இருக்கிறது. அதை பயன் படுத்திக் கொள்ளா விட்டால் எப்படி...? அதுவும் சுதாவுக்கு ட்ரைனிங் கொடுக்க இந்த மாதிரி சூழ்நிலைதான் சரியாக இருக்கும்... நான் அவள் இதழ்களை சுவைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே எனது இடது கையை அவள் முதுகுப் பக்கம் நகர்த்தி பிராவின் கொக்கியை இரண்டு விரல்களால் மெதுவாக விடுவித்தேன். மல்லிகா பலமுறை என்னை இந்த விசயத்திற்காக பாராட்டி இருக்கிறாள். இரண்டு விரல்களால் சர்வ சாதாரணமாக பிராவை கழற்றி விட்டு இருக்கிறேன். அந்த நேரங்களில் எல்லாம் 'நீங்கள் பெரிய திறமைசாலிதான்....' என்னை புகழ்ந்திருக்கிறாள். அந்த திறமையை இப்போது உபயோகித்தேன். ஆனாலும் பிராவை முழுமையாக கழற்ற முற்பட்ட வில்லை. பின்னால் கொக்கி விடுபட்டதால் தோள்பட்டையில் இருந்த பிராவின் பட்டை தளர்ந்து முன்பக்கம் அவளது கனிகளின் கனபரிமாணம் முன்னை விட இப்போது நன்றாக வெளியே தெரிந்தது. அவளுக்கு இது வரை தாயாகும் வாய்ப்பு கிட்ட வில்லை என்பது இங்கே இருக்கும் யாருக்கும் தெரியாது. ஆகவே அவளது கனிகள் சாதாரணமாக இந்த வயது பெண்களுக்கு இருக்கும் கனிகளை விட நல்ல திண்ணமாகவும் திரட்சியாகவும் இருப்பதை பார்க்க கண்டிப்பாக ஆச்சரியமாகத்தான் இருக்கும். எப்படி இந்த அளவுக்கு மார்பு கனிகளை பராமரிக்கிறாள் என்று திகைக்கும் அளவுக்கு அது தொங்காமல் துவளாமல் கிண்ணென்று நின்று கொண்டிருந்தது. எங்களை சுற்றி இருந்த மேஜைகளில் இருந்த அனைவருமே மிக மெதுவாக உணவருந்திக் கொண்டு எங்களைத்தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். மிகவும் ஆபாசமாக இல்லாமல் எந்த அளவுக்கு இன்னும் மற்றவர்களுக்கு காட்சி விருந்தாளிக்கலாம் என்று யோசித்து என் இடது கையை அவள் முத்துக்கு புறமாக சுற்றி பட்டும் படாமலும் மறைத்துக் கொண்டிருந்த பிராவின் இடது புற கப்புக்கு கீழே கொண்டு சென்று அவள் கனியைப் பற்றினேன். என் கை பட்டதும் சற்று சிலிர்த்து நிமிர்ந்த சுதா என்னுடன் இன்னும் நெருங்க இப்போது என் கையினுள் அவளது ஒரு கனி முழுவதுமாக சிறைப்பட்டது. அப்படி பிடித்தபடியே கடைக்கண்ணால் அருகே பார்க்க அங்கே இருந்தவர்களும் ஒருவருக்கொருவர் தெரியாதபடி ரகசியமாக எங்களை பார்த்தார்கள். சுதாவுமே என்னைப் போல எந்த தயக்கமும் இன்றி நான் அவளது கனியை பிடிக்க ஏதுவாக கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். எனது வேலைக்கு இடைஞ்சல் செய்வதைப் போல அந்த மேனேஜரும் கூடவே ஒரு பணியாளும் எங்கள் அருகில் வந்து நின்றார்கள். நான் அவர்களை நிமிர்ந்து பார்க்க அந்த மேனேஜர் நாங்கள் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து உதட்டுக்குள்ளேயே வெளியே தெரியாமல் புன்னகைத்து, 'நீங்க ஆர்டர் செஞ்ச அயிட்டங்களை கொண்டு வந்திருக்கிறோம். இதுக்கு பில் எதுவும் தர வேண்டாம்' என்று சொன்னார். அப்படி சொல்லிக் கொண்டே சுதாவையும் கடைக்கண்ணால் பார்த்து ரசிக்க, சுதா நிமிராமல் குனிந்தபடியே இருந்த்தாள். நான் அவரைப் பார்த்து சரி என்று தலை ஆட்ட, அவர் தனக்கு பின்னால் நின்றிருந்த வெயிட்டரை பார்த்து சைகை செய்ய அந்த வெயிட்டர் மேஜையின் மீது நாங்கள் சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்த அதே உணவு வகைகளை பரப்பிக் கொண்டே சுதாவின் மேல் பார்வையால் மேய்ந்தான். அவன் சுதாவின் அருகே நின்றதால் குனிந்து இருந்த அவளது இரு கனிகளும் மிக தெளிவாக அவனுக்கு காட்சி அளித்துக் கொண்டிருக்கும் போலும். அவன் உணவு வகைகளை மேஜையில் வைத்து விட்டு நகர மீண்டும் அந்த மேனேஜர் என்னை பார்த்து 'மேடத்தோட புடவை இன்னும் ஒரு இருப்பது நிமிஷத்துல வந்துரும் ஸார்....வேற எதுவும் வேனுமா...?' என்று கேட்க, நான் எதுவும் வேண்டாம் என்று பதில் சொல்ல அவர் விடாமல், 'இல்லை....மேடம் ரொம்ப அன்னீசியா இருக்கிற மாதிரி தெரியுது....அதுதான் கேட்டேன்...வெற எதாவது ட்ரெஸ் வேணுமா....இங்கே ஒரு சின்ன பொட்டிக் ஷாப் இருக்கு....' என்றார். 'இல்லை....அதுதான் கொஞ்ச நேரத்துல நீங்க அந்த சாரியை கொண்டு வந்துருவீங்களே....அது வரை நாங்க மேனேஜ் பண்ணிக்கிறோம்....' 'ஓகே ஸார்....எதுவும் வேணும்னா கூப்பிடுங்க...' என்று சொல்லியவர் மீண்டும் ஒரு முறை சுதாவை பார்த்து விட்டு எங்களை விட்டு நகர்ந்தார். நான் சுதாவின் கனியை பிடித்துக் கொண்டிருந்ததை பார்த்தபோதும் அதைப் பற்றி எதுவும் நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ சொல்லவில்லை. அப்படி என்றால் இங்கே இதெல்லாம் சாதாரணம் போலும்... அவர் அப்படி எதுவும் சொல்லாமல் போனது எனக்கு சற்று கூடுதலான தைரியத்தை கொடுத்தது. எங்களுக்கு மீண்டும் சாப்பாடு பரிமாறியததையும் அந்த மேனேஜர் எங்களிடம் வந்து நின்று பேசி விட்டு சென்றதையும் பக்கத்து மேஜைகளில் இருந்தவர்கள் கவனிக்காமலில்லை. இப்போது என்னை நெருங்கி சாய்ந்து உட்கார்ந்திருந்த சுதாவிடம் நான் சாப்பிட்ட சொல்ல, அவள் 'ம்ம்....' என்று சொல்லி சாப்பிட தொடங்க நானும் சாப்பிட்டேன். இடையிடையே நான் அவளுக்கு ஊட்ட அவளும் முகத்தில் சந்தோசம் பொங்க அதை வாங்கி மென்றாள். தொடர்ந்து நான் அவ்வப்போது ஊட்டிக் கொண்டிருக்க ஓரிரண்டு முறை அவளும் எனக்கு ஊட்டி விட்டாள். இடையே ஒரு முறை நான் ஊட்டி விட்ட போது கொஞ்சம் அவள் மார்பில் விழ, நான் அதை தட்டி விட முயல அவளது பிற ஏற்கனவே அவிழ்ந்து இருந்ததால் இரண்டு தோள்களில் இருந்தும் பிராவின் பட்டைகள் தளர்ந்து சரிந்தன. அதன் பலனாக அவளது இரண்டு முலைகளும் இப்போது எவ்வித மறைவுமின்றி வெளியே தெரிந்தது.

நான் அங்கே இருந்தவர்களைப் பார்க்க அவர்கள் கண்கள் விரிய அவளது கனிகளைப் பார்ப்பது தெரிந்தது. சுதா என்னை பொய்க்கோபத்துடன் பார்த்தபடி கீழே விழுந்த பிராவின் பட்டைகளை எடுத்து மாட்ட முயல, சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்ததால் ஒரு கையை உபயோகிக்க முடியாமல் திணற, அவளது அவஸ்தையைப் பார்த்து ரசித்து சிரித்தபடி நான் அவளை சற்று பக்கவாட்டில் திரும்பச் சொல்லி எனது ஒரு கையால் உதவினேன். அவள் பக்கவாட்டில் திரும்பிய போது அவளுக்கு எதிர்புறம் இருந்தவர்களுக்கு அவளது இரண்டு முலைகளும் நன்றாக தெரிந்திருக்கும். ஒருவழியாக பிராபட்டைகளை இரு தோள்களி\லும் போட்டு விட்டு கொக்கியை மாட்டி விடச் சொன்னாள்.

No comments:

Post a Comment