Monday 2 September 2013

தேவயாணி


நான் சென்னையில் ஒரு பிரபல அழகு நிலையத்தில் வேலை செய்கிறேன். இங்கு சினிமா நடிகைகள் பலர் வருவது உண்டு. ஒரு நாள் நடிகை தேவயாணி இங்கு வந்தாள். முதலில் வரவேற்பறையில் உள்ள பெண்ணிடம் பேசினாள் பின் அந்த பெண் எனக்கு xxx யை அறிமுகம் செய்தாள் பின் நான் தேவயாணி யை உள்ளே அழைத்து சென்றேன். முதலில் xxx தன்னுடைய தலை முடியை வெட்டி விடுமாறு சொன்னாள் நான் கத்தரி எட்டுது அவள் தலை முடியை அழகாக வெட்டினேன் பின் தனது சேலை மற்றும் ரவிக்கையை அவிழ்த்து அவளின் கையை உயர்த்தி அக்குளை தூக்கி அங்கு வளர்த்துள்ள முடியை ஷேவிங் செய்ய சொன்னாள்.

நான் நீங்கள் முழுவதுமாக அவிழ்த்து போட்டால் தான் அக்குளை வழிப்பேன் ன்னு சொன்னேன் உடனே அவளுடைய பிரா மற்றும் பாவாடையை அவிழ்த்து போட்டு நிர்வாணமாக ஆனாள். நான் தேவயாணி ின் அக்குளை முகர்ந்து நாக்கால் அக்குள் முடியை நக்கினேன். அவள் நக்கியது போடும் ஷேவிங் பண்ணுநு சொன்னாள். நான் அவளுடைய வலது புறம் வந்தேன். மெதுவாக வலது மார்பைப் பிசைந்தேன். இன்னொரு கையில் விரல்களை அடர்ந்த அக்குள் முடி மீது தடவினேன். குனிந்து முகர்ந்து பார்த்தேன். ஒரு டவல் எடுத்து வியர்வையை ஒத்தி எடுத்தேன். மெதுவாக epilator அக்குள் மீது ஓட்டினேன். அவளுக்கு கூசியிருக்கும். நெளிந்தாள். ஒன்று, இரண்டு, மூன்று முறை ஓட்டினேன். முதலில் மேலோட்டமாக அந்த மிஷினை நகர்த்தியபோது, முடிகளில் பாதி கத்தரிக்கப் பட்டு விழுந்தது. இரண்டாவது முறை தோலோடு சேர்ந்து ஊர்ந்தபோது பலத்த சங்கடத்துடன் நெளிந்தாள். நான் ஒரு கையில் அதைப் பிடித்துக் கொண்டே மற்றொரு யால் வலது மார்பகத்தை வருடிவிட்டு, காம்புகளைப் பற்றி இழுத்து விட்டும் அவளுக்கு கிளுகிளுப்பூட்டினேன். மூன்றாவது முறை செய்யும் போது அக்குள் மழுமழுப்பானது. அப்போது அவள் மார்க்காம்பை என் வாயில் கவ்விப் பிடித்து அக்குளின் மீது அழுத்தமாக ஓட்டினேன். விரல்களால் தடவிப் பார்த்து மகிழ்ச்சியானேன். அதே போல் அவள் இடது பக்கம் வந்து இடது மார்பை பிழிந்தும் சப்பியும் அதே நேரம் அந்த பக்கமும் அக்குளை முழுதும் மழித்தேன். இப்ப காலத் தூக்கு கண்ணாட்டி. ம்ம். இப்பிடி மடக்கி வச்சுக்க. நல்லா விரிச்சி காட்டுடி. ம்ம்." புதர்க்காடுகள் ஆவலோடு என்னைப் பார்த்தன. அக்குள் மீது epilator ஐ ஓட்டியதிலேயே தேவயாணி யின் புண்டை வேலை செய்திருக்கும் போல. ஆங்காங்கே ஈரம் கசிந்து புண்டை மயிரோடு கலந்து, பிசுபிசுப்பாக ஒட்டிக் கொண்டது. மீண்டும் டவலால் துடைத்து ஒத்தி எடுத்தேன். நீண்ட முடிக்குக் கீழே சிவப்பாய் கோவைப் பழமாய் வெடித்துச் சிதறிய யோனிக்குழாயின் நுழைவாயில். ஆனால் புண்டையை நான் விரல்களால் தீண்டவில்லை. epilatorஐ முடியின் நுனிகள் மீது காட்டினேன். அவள் தொப்புள் குழியில் ஒரு விரலால் ஆட்டினேன். அவளுக்கே உணர்ச்சிகள் தாங்காமல் மார்புகளை பிசைந்து கொண்டாள். அவள் வயிற்றைத் தடவியபடியே, நான் ஷேவ் செய்தேன். மூன்றாவது முறை செய்யும் போது அவள் தடித்து தூக்கி நின்ற புண்டை பருப்பின் மீது epilatorஇன் முனை பட, என் காதலியோ. "ஆஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்." என்று உற்சாக மிகுதியில் முனகினாள்.

மதன மேட்டின் மீதிருந்த மயிர்காடுகள் அழிந்தன. மொழு மொழு புண்டையாயிற்று. திவ்ய தரிசனம் கொடுத்த vagina வெடிப்பு. ஆனாலும் நான் கடமையிலேயே கண்ணும் கருத்துமாக இருந்தேன்."கால நல்லா தூக்கும்மா, கண்ணு. ம்ம். இன்னும் மடக்கு" என்று அவள் முழங்கால் பிடித்து அவள் மார்பு மீது அழுத்த, புண்டை மற்றும் குண்டிகளை நன்றாகத் தூக்கிக்காட்டினாள். புண்டைக்கும் ஆசன வாய்க்கும் இடைப்பட்ட இடத்தில் epilator தொட்டு நகர்ந்தது. பின்னர் குண்டிப் பிளவை நான் விரித்துப் பிடித்து அதன் ஊடேயிருந்த முடிகளையும் நீக்கினேன். இறுதியாக தொடைகளின் இடுக்குப் பகுதியில் epilator நகரும் போது என் கண்மணி, உதடுகளை இறுக்கக் கடித்துக்கொண்டு, முக்கி முனகி காமத்தின் பெண்கள் எய்தும் உச்சகட்டத்தை எய்தினாள். திறந்திருந்த சிவந்த புண்டை இதழ்கள் வழியாக பிசுபிசுப்பான திரவம் வழிந்தது. வழிந்தோடியது. அப்போது தான் முதல் முறையாக நான் நிதானம் இழந்தேன். அந்த மோகனமான நீரை வீணாக்க என் மனம் இடம் கொடுக்கவில்லை. என் முகத்தை அந்த சுகந்தமான புண்டைமீது தேய்த்து நாவினால் வழிந்த திரவத்தை நக்கினேன். யோனிக்குள் ஒரே ஒரு முறை ஆழமாக என் நாக்கை விட்டு அங்கிருந்து வழிந்த திரவத்தை சுவைத்து மீண்டும் எழுந்தேன்.என் முகம் முழுதும் கோந்து போல ஒட்டிக்கொண்டிருந்ததைப் பார்த்த தேவயாணி பரவசமானாள். சட்டென்று எழுந்து உட்கார்ந்து, என் தோள்களைப் பற்றி இழுத்து ஆழ்ந்த முத்தமிட்டாள். என் முகத்தில் படர்ந்த அவள் மதன நீரை நக்கினாள். இருவரும் சில நிமிடங்கள் முத்த சல்லாபத்தில் திளைத்தோம்

No comments:

Post a Comment