Monday 2 September 2013

அசத்த போறது அசோக்..!! 2


அடுத்த பத்தாவது நிமிடம் நான் ஒரு பழைய பேப்பர் கடையில் இருந்தேன். பழைய குமுதம், ஆனந்த விகடன் ஒரு பத்து கிலோ வாங்கிக் கொண்டேன். மொத்தத்தையும் சுஜி ரூமில் கொண்டு போய் இறக்கினேன். அவள் அதை மிரண்டு போய் பார்த்தாள். "என்னத்தான் இது..??" "சுஜி.. எனக்கு கவிதைலாம எழுத வராது.. நீ இந்த புக்லாம் படிச்சு.. நல்ல ரொமாண்டிக் கவிதையா.. ஒரு பத்து கவிதை.. ஒரு பேப்பர்ல எழுதிக் கொடேன்..? நானே எழுதிடுவேன்.. என் ஹேன்ட் ரைட்டிங் நல்லாருக்காது.. அதான்.." சுஜி தலையில் அடித்துக் கொண்டாள். ஆரம்பத்தில் பிகு பண்ணினாள். அப்புறம் என்னை திட்டிக்கொண்டே எழுதிக் கொடுத்தாள். அவளையே கூட்டி சென்று ஒரு லவ் க்ரீடிங் கார்ட் செலக்ட் செய்து வாங்கிக் கொண்டேன். அந்த கார்டின் நடுப்பக்க பேப்பரை கிழித்துப் போட்டு, அந்த கவிதை பேப்பரை ஓட்டினேன். அடுத்த நாளுக்காக காத்திருந்தேன்.

அதே வாலாஜா ரோட்டில், வசுவிடம் அந்த கார்டை நீட்டினேன். அவளுக்கு ஆரம்பத்தில் ஆச்சரியம். பிரித்து உள்ளே எழுதியிருந்த கவிதைகளை ஒவ்வொன்றாக வாசித்தாள். அவளுடைய முகம் மலர்ந்து கொண்டே சென்றது. 'ம்ம்ம்.. நைஸ்.. குட்..' என்று ஒவ்வொரு கவிதைக்கும் கமென்ட் சொல்லிக்கொண்டே வந்தாள். நான் பெருமிதத்தில் காலரை தூக்கி விட்டுக் கொண்டேன். ஐந்தாவது கவிதையை படிக்கும் போதுதான் அவளுடைய முகம் அஷ்டகோணல் ஆனது. பட்டென நிமிர்ந்து என்னை முறைத்தாள். அந்த கார்டை கசக்கி என் முகத்தில் விட்டெறிந்தாள். ஆத்திரமும், எரிச்சலுமாக கத்தினாள். "உங்களுக்குலாம் மனசாட்சியே இல்லையாத்தான்..? என்னைய நெனச்சு உருகி உருகி எழுதிருக்கீங்கன்னு எவ்ளோ சந்தோஷப் பட்டேன் தெரியுமா..? எதோ புக்ல இருந்து சுட்டுட்டு வந்து..? ச்சே.. திருந்தவே மாட்டீங்களா நீங்க..? வழியை விடுங்க..!!" ஆக்டிவாவின் ஆக்சிலரேட்டரை ஆத்திரத்துடன் முறுக்கியபடி பறந்தாள். அப்புறம் ஒரு வாரம்..!! நானும் பத்து பதினைந்து ஐடியாக்களை, சுஜி மூலம் பெற்று, வசுவிடம் ட்ரை பண்ணி பார்த்தேன். எல்லாமே ட்ராஜடியில்தான் முடிந்தன. வசுவுக்கு என் மீது கோபம் அதிகரித்துக் கொண்டே சென்றது. கடைசியாக ஒரு நாள் பொறுமையிழந்து, "அத்தான்.. உங்க மேல இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச நல்ல அபிப்ராயமும்.. நீங்க இப்டி லவ் பண்ண கெளம்புனதுக்கு அப்புறம் நாசமா போச்சு..!! இனிமே என் மூஞ்சிலையே முழிக்காதீங்க..!!" என்று பொரிந்து தள்ளிவிட்டு சென்றாள். நான் மறுபடியும் சுஜியிடம் வந்து நின்றேன். பரிதாபமான குரலில் சொன்னேன். "சுஜி... உன் அக்கா என்னை கன்னாபின்னான்னு திட்டிட்டா சுஜி..!!" "அதுக்கு என்னை என்ன பண்ண சொல்றீங்க..?" "நான் ஒன்னு கேட்டா தப்பா நெனைக்க மாட்டியே..?" "சொல்லுங்க.." "நீ என் மேல இருக்குற ஆசைல.. வேணும்னே.. எல்லாம் உருப்புடாத ஐடியாவா எனக்கு கொடுக்கலைல..?" நான் கேட்டதும் சுஜி கடுப்பானாள். கண்களை உருட்டி, ஆத்திரமாக என்னை முறைத்தாள். "அத்தான்.. அப்புறம் என் வாய்ல நல்லா வந்துடும்..!! உங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும்னு எனக்கென்ன தலையெழுத்தா..? நானே பல்லை கடிச்சுட்டு உங்களுக்கு ஐடியா கொடுத்துக்கிட்டு இருக்கேன்.. இதுல நொட்டை வேற சொல்றீங்களே..?" "என்ன பண்றது சுஜி.. எந்த ஐடியாவும் வொர்க் அவுட் ஆகலையே..?" "எப்படி ஆகும்..? எதை பண்ணினாலும்.. அதுல ஒரு திருட்டுத்தனம்.. ஒரு மொள்ளமாறித்தனம்..!! அப்புறம் எப்படி அவளுக்கு புடிக்கும்..? உங்களுக்குலாம் அக்கா செட் ஆகமாட்டா அத்தான்.. பேசாம அவளை மறந்துடுங்க.. ஒரு ரெண்டு வருஷம் வெயிட் பண்ணுங்க.. நான்.." "ஐயோ சுஜி... இந்த ரெண்டு வாரத்துல.. ரெண்டாயிரம் தடவை சொல்லிட்ட..!! ரெண்டு வருஷத்துல நீ மேஜர் ஆயிடுவே.. மேஜர் ஆயிடுவேன்னு..!! புதுசா ஏதாவது சொல்லேன்..??" "சரி.. இன்னும் ரெண்டு நாள்ல அக்காவுக்கு என்கேஜ்மன்ட்..!! இது புதுசா இருக்கா..?" அவள் கேஷுவலாக சொல்ல, "என்ன சுஜி சொல்ற..?" நான் அதிர்ந்தேன். அம்மா உங்கள்ட்ட சொல்லலையா..?" "இல்லைடி.. என்னடி இப்படி திடீர்னு குண்டை தூக்கி போடுற..?" "நெஜமாதான்த்தான்..!! இனிமே அக்கா உங்களுக்கு கெடைக்கிறது ரொம்ப ரொம்ப கஷ்டம்..!!" "எவ்ளோ கஷ்டம்னாலும் பரவால்லை சுஜி.. ப்ளீஸ்..!! ஏதாவது ஐடியா சொல்லேன்..?" "சரி.. ஒரு ஐடியா இருக்கு..!! எதுவுமே வேலைக்காகலைன்னா.. லாஸ்டா ட்ரை பண்ணலாம்னு வச்சிருந்தேன்.. அதை பண்றீங்களா..?" "எ..என்னது..?" நான் தயக்கமாய் கேட்டேன். சுஜி கொஞ்ச நேரம் என் முகத்தையே கூர்மையாக பார்த்தாள். அப்புறம் சற்றே சன்னமான குரலில் சொன்னாள். "பேசாம அக்காவை ரேப் பண்ணிடுங்க..!!" "அடச்சீய்.. அசிங்கம் புடிச்சவளே..!! என்ன பேச்சு பேசுற நீ..?" "ஏன்த்தான் பதர்றீங்க..? இப்போதைக்கு அதை விட்டா வேற நல்ல ஐடியா எதுவுமே இல்லை..!! படம்லாம் பாக்குறது இல்ல நீங்க..? ஹீரோயினை கன்ஃபார்ம் பண்ணிக்க.. வில்லன் அதைத்தான் பண்ணுவான்..!! உங்களை மாதிரி கேரக்டருக்கு அதுதான் சரியா இருக்கும்..!! போங்க போங்க.. போய் ரேப் பண்ணுங்க..!!" "வெளையாடாத சுஜி..!!" "வெளையாடலைத்தான்.. சீரியஸாத்தான் சொல்றேன்..!! உங்க உடம்பு ஒன்னு சேந்துட்டா.. அப்புறம் உங்களை யாராலையும் பிரிக்க முடியாது..!! அக்கா ரொம்ப சென்சிடிவான ஆளு.. நீங்க மட்டும் அவளை ரேப் பண்ணிட்டா.. உடம்பை கொடுத்தவன்கிட்டத்தான்.. வாழ்க்கையையும் கொடுக்கனுன்னு நெனைப்பா..!! உங்களைத்தான் கட்டிக்கனுன்னு உறுதியா நிப்பா.. அது போதாதா உங்களுக்கு..?" "ம்ம்ம்.. கேக்குறதுக்கு நல்லாத்தான் இருக்கு..!! ஆனா ரேப் நல்லபடியா நடந்து முடியணுமே..? அவ பாட்டுக்கு சத்தம் போட்டு.. ஊரை கூட்டிட்டானா..? ஏதும் பிரச்னை ஆயிடும்டி.." "இங்கதான் நீங்க பொண்ணுக சைக்காலஜியை புரிஞ்சுக்கணும்..!! அக்காவுக்கு இன்னும் உங்க மேல ஆசை இருக்குதுத்தான்.. ஆனா இல்லாத மாதிரி நடிக்கிறா..!! எந்த பொண்ணும்.. மனசுக்கு புடிச்சவன் தொடுறப்போ.. சத்தமே போடமாட்டா.. சைலன்ட் ஆயிடுவா..!!" "நெஜமாவா சொல்ற..?" "ப்ராமிஸ்த்தான்.. வேணுன்னா.. நீங்க என்னை தொட்டுப் பாருங்களேன்.. நான் சத்தமே போட மாட்டேன்.." "அடச்சீய்.. லூசு..!! அடங்கவே மாட்டியாடி நீ..?" "வேணான்னா விடுங்க.. ஐடியா ஓகே-வான்னு சொல்லுங்க..!!" "எனக்கு ஓகேதான்..!! ஆனா உன் அக்கா இதுக்கு ஒத்துக்கணுமே.. அதான் ஒரே யோசனையா இருக்கு..!!" "ஹலோ.. ஒத்துக்காம பண்றதுக்கு பேருதான் ரேப்பு..!! நல்லா கேட்டுக்கங்க.. நாளைக்கு அக்காவுக்கு காலேஜ் கிடையாது.. அம்மாவும் நாளைக்கு வெளியூர் போறா.. நைட்டுத்தான் வருவா..!! நானும் ஏதாவது ஸ்பெஷல் க்ளாஸ்னு பொய் சொல்லிட்டு.. காலைலேயே வெளில போயிர்றேன்..!! நீங்களும் அக்காவும் மட்டுந்தான் இருப்பீங்க..!! அதைவிட்டா.. நல்ல சான்ஸ் கெடைக்காது.. நாளைக்கே அக்காவை மேட்டரை முடிச்சுடுங்க..!!" "துணிஞ்சு பண்ணலாமா சுஜி..? தர்ம அடி எதுவும் விழுந்திடாதே..?" "ச்சேச்சே.. அடிலாம் விழ சான்சே இல்லைத்தான்..!! அப்டியே விழுந்தாலும் உங்களுக்குத்தான் விழும்.. நான்தான் வெளில போயிருவேன்ல..?" "அடிப்பாவி..!!"சுஜியின் ஐடியாவைத்தவிர எனக்கும் வேறு வழி இருப்பதாக தெரியவில்லை. காரியம் கைமீறி போவது போன்ற உணர்வு. முதலில் வசுவை என்பக்கம் இழுத்ததாக வேண்டும். சுஜி சொன்னமாதிரி வசு சும்மா இருப்பாளா..? இல்லை.. சத்தம் போட்டு ஊரைக் கூட்டுவாளா..? என்று என்னால் கணிக்க முடியவில்லை. ஆனால் முயற்சி செய்து பார்க்கலாம் என்று தோன்றியது. வசு எனக்கு வேண்டும்..!! ஏதாவது செய்ய வேண்டும்..!! என்ன வேண்டுமானாலும் செய்ய வேண்டும்..!! அடுத்த நாள் காலை ஒன்பது மணி இருக்கும். அத்தை வெளியூர் போயிருந்தாள். சுஜி என் ரூமுக்கு வந்து, கட்டை விரலை உயர்த்தி காட்டிவிட்டு, புத்தக மூட்டையுடன், வெளியே கிளம்பி சென்றாள். நான் என் மனதை தயார் செய்து கொண்டேன், ரேப் செய்வதற்கு..!! மாடியில் இருந்து இறங்கி கீழே வந்தேன். வீடு அமைதியாக இருந்தது. மெல்ல நடந்து சென்று வசுவின் ரூமை அடைந்தேன். கதவிடுக்கின் வழியாக உள்ளே பார்வையை வீசினேன். வசு டேபிள் முன் அமர்ந்து, எதோ ஒரு புத்தகத்தை புரட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அப்போதுதான் குளித்திருப்பாள் போல..!! வெறும் பார்வையிலேயே அவள் ப்ரெஷாக இருப்பதை உணர முடிந்தது. பிங்க் கலரில் ஒரு டாப்சும், ப்ளாக் கலரில் முழங்காலுக்கு கீழ் வரை மறைக்கும் ஸ்கர்ட்டும் அணிந்திருந்தாள். டாப்சுக்கும், ஸ்கர்ட்டுக்கும் இடையேயான ஒன்றரை இன்ச் கேப்பில், அவளுடைய இடுப்பு சதைகள், சந்தன நிறத்தில் கவர்ச்சியாக பிதுங்கியிருந்தன. கூந்தலை முடியாமல், முன்பக்கமாக அப்டியே ஃப்ரீயாக தவழவிட்டிருந்தாள். புத்தகத்தில் இருந்து பார்வையை விலக்காமலே, கூந்தலுக்குள் விரல்களை நுழைத்து சிக்கெடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளை பார்க்கும்போதே, என் உடல் எங்கும் ஒரு காமச்சூடு பரவுவதை என்னால் உணர முடிந்தது. துணிந்தேன். மனதை திடமாக்கிக் கொண்டேன். கதவை மெல்ல தள்ளியவாறு அறைக்குள் நுழைந்தேன். அரவம் கேட்டு வசு திரும்பி பார்த்தாள். ஆச்சரியமும், குழப்பமுமாய் கேட்டாள். "என்னத்தான்..??" "எனக்கு வேற வழி தெரியலை வசு.." "என்ன வழி தெரியலை.. ஏன் உங்க மூஞ்சி ஒரு மாதிரி பேயறைஞ்ச மாதிரி இருக்குது..?" "எனக்கு நீ வேணும் வசு.. உனக்காக உன் அம்மா.. அந்த மில்லு ஓனரு.. யாரை வேணா எதுக்க நான் ரெடியா இருக்கேன்..!! ஆனா.. அதுக்கு முதல்ல.. உன்னை என் பக்கம் இழுக்கணும்..!!" "அ..அதுக்கு..???" அவள் இப்போது லேசாக அதிர ஆரம்பித்திருக்க, நான் பதில் பேசாமல், திரும்பி கதவை சாத்தி தாழ் போட்டேன். இப்போது வசு பட்டென்று சேரில் இருந்து எழுந்தாள். அவளுக்கு என் எண்ணம் இப்போது ஓரளவுக்கு புரிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். சற்றே பதட்டமான குரலில் கேட்டாள். "அ..அத்தான்.. கதவை ஏன் லாக் பண்றீங்க..?" "நா..நான்.. உ..உன்னை ரேப் பண்ண போறேன் வசு.. " "என்னது.. ரேப்பா..? வெளையாடாதீங்கத்தான்.. வெளில போங்க முதல்ல..!!" அவள் கத்துவதை கண்டு கொள்ளாமல், நான் அவளை நெருங்கினேன். "இல்லை வசு.. நான் முடிவு பண்ணிட்டேன்..!! உன்னை ரேப் பண்ணாம.. வெளில போறதில்லை..!! நீ கொஞ்ச நேரம் சைலண்டா இருந்தேன்னா.. நானும் சைலண்டா.. சாஃப்டா ரேப் பண்ணிட்டு போயிடுவேன்.. நீ முரண்டு புடிச்சா.. அப்புறம் நானும் முரட்டுத்தனத்தை காட்ட வேண்டி இருக்கும்..!!" "என்னாச்சுத்தான் உங்களுக்கு..? ஏன் இப்படி லூசு மாதிரி பேசுறீங்க..?" "ஸாரி வசு.. எனக்கு இதை விட்டா வேற வழி தெரியலை.. வா..!!"ம்ஹூம்.. என்னமோ ஆயிடுச்சு உங்களுக்கு.. வழியை விடுங்க.. நான் வெளில போறேன்..!!" சொல்லிக்கொண்டே அவள் என்னை தள்ளிவிட்டு நகர முயல, நான் அவளுடைய புஜத்தை பற்றி இழுத்து நிறுத்தினேன். "சொல்றேன்ல..? ரேப் பண்ண போறேன்னு..!! ஓடுற..?" "ஐயோ.. என்னத்தான் இது..? கையலாம் புடிச்சுக்கிட்டு..? விடுங்க..!!" அவள் கையை என்னிடம் இருந்து விடுவித்துக் கொள்ள முயன்றாள். "ம்ஹூம்.. விடமாட்டேன்.. என்ன பண்ணுவ..?" இப்போது நான் அவளுடைய இன்னொரு புஜத்தையும் அழுத்தமாக பற்றினேன். அவளை அசையவிடாமல் செய்து என் முன் நிறுத்தியிருந்தேன். அவளுடைய உடம்பில் இருந்து, ஒரு ஸ்வீட் ஸ்மெல் கிளம்பி என் நாசியை நிறைத்தது. என்னை கிறங்கடித்தது என் வசுவின் வாசனை..!! நான் என் முகத்தை அவளுடைய முகத்தை நோக்கி எடுத்து சென்றேன். "அ..அத்தான்.. சொன்னா கேளுங்க.. வேணாம்.." வசு இப்போது மிரண்டு போயிருந்தாள். நிலைமையின் தீவிரத்தை நன்றாக உணர்ந்திருந்தாள். நான் அந்தமாதிரி வெறி பிடித்தவனாய் நடந்து கொள்வேன் என்று எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டாள் போல..!! அவளுடைய கண்களில் ஒருவித கிலி தெரிந்தது. நான் அவளை கண்டுகொள்ளாமல் என் முகத்தால் அவளுடைய முகத்தை நெருங்கினேன். என் உதடுகளை குவித்து அவளுடைய உதடுகளில் முத்தமிட போனேன். அவள் பட்டென்று முகத்தை திருப்பிக்கொள்ள, எனது உதடுகள் இச்சென்று அவளுடைய கன்னத்தில் பதிந்தன. அவ்வளவுதான்..!! வசுவுக்கு எங்கிருந்துதான் அப்படி ஒரு பலம் வந்ததோ..? இரண்டு கையாளும் என் மார்பை தள்ளிவிட்டு, பட்டென்று தன் கைகளை ரிலீஸ் செய்து கொண்டாள். பளாரென்று என் கன்னத்தில் ஒரு அறைவிட்டாள். அதை சற்றும் எதிர்பாராத நான் கன்னத்தை பிடித்தவாறு திகைத்துக் கொண்டிருக்க, அவளோ கதவை நோக்கி ஓடினாள். தாழ்ப்பாளில் கைவைத்து திறக்க முயன்றாள். அடிவாங்கியதில் நான் ஆவேசமானேன். சுள்ளென்று வலித்த கன்னம் என்னை சூடேற்றி விட்டது. முரடனானேன். பாய்ந்து சென்று வசுவின் இடுப்பை வளைத்து பிடித்தேன். அப்படியே அவளை அலாக்காக தூக்கி, அருகில் கிடந்த கட்டில் மீது போட்டேன். ஆவேசமாய் அவள் மீது படர்ந்தேன். பூங்கொத்து மாதிரியான என் வசுவின் மெல்லிய உடலை, எனது முரட்டு ஆணுடலால் அழுத்தினேன். அவளுடைய பட்டு மார்பினை, எனது நெஞ்சினால் நசுக்கினேன் "அ..அத்தான்.. என்ன இது..? ச்சீய்.. விடுங்க.." வசு திமிறினாள். கையையும் காலையும் உதறிக்கொண்டே இருந்தாள். முழங்கால்களை உயர்த்தி என் வயிற்றில் இடித்தாள். நான் முதலில் அவளுடைய கைகள் ரெண்டையும் விரித்து பிடித்தேன். அசையாமல் செய்தேன். அப்புறம் அப்படியே அவள் மீது எனது மொத்த எடையையும் வைத்து, அழுத்தினேன். இப்போது வசுவால் ஒரு இன்ச் கூட அசைய முடியவில்லை. அந்த அளவுக்கு நான் அவளை ஆக்கிமித்திருந்தேன். வசு திணறினாள். "வேணாத்தான்.. ப்ளீஸ்.. விட்ருங்க..!!" "ம்ஹூம்.." "இதுலாம் தப்புத்தான்..!!" "ஒரு தப்பும் இல்லை.. நான் உன்னை கட்டிக்கிறதுக்காத்தான் ரேப் பண்ண போறேன்.. கைவிடுறதுக்காக இல்லை.." நான் ஒரு கையால் வசுவின் கன்னத்தை பிடித்தேன். லேசாக அழுத்தினேன். அவளது சிவந்த உதடுகள் இப்போது லேசாக பிளந்து, ஈரமாக பிதுங்கின. நான் அந்த மெல்லிய உதடுகளில் என் தடித்த உதடுகளை வைத்து பொருத்திக் கொண்டேன். உறிஞ்சினேன். வசு முகத்தை சுளித்தாள். உதடுகளை க்ளோஸ் செய்துகொள்ள முயன்றாள். நான் விடவில்லை. என்னுடைய உதடுகளாலேயே அவளுடைய உதடுகளை பிரித்து, அழகாக கவ்விக்கொண்டேன். ஆசையாக அதேநேரம் ஆவேசமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். "ம்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்கக்ம்ம்ம்... ம்ம்ம்கக்ம்ம்ம்..." என்று வசு முக்கினாள். கையையும் காலையும் படக் படக் என்று வெட்டினாள். அவளுடைய உதடுகளை என்னுடைய உதடுகளிடம் இருந்து பறித்துக் கொள்ள வேண்டும் என்பதில் குறியாக இருந்தாள். நான் வசுவின் பெண்மையை திருடிக் குடிப்பதில் உறுதியாக இருந்தேன். அவளுடைய கன்னத்தை அழுத்தி பிடித்து, அவள் முகத்தை அசையவிடாமல் செய்து, அந்த அழகு அதரங்களில் ஆனந்த ரசம் பருகினேன். இறுக்கிப் பிடித்து அவளுடைய இதழ்களில் எனது இதழ்களால் வன்முறை செய்தேன். அவளுடைய உதடுகள் சிந்திய தேனை, உற்சாகமாக உறிஞ்சிக் குடித்தேன்.வசு துள்ளிக்கொண்டே கிடந்தாள். முகத்தை அப்படியும், இப்படியுமாய் அசைக்க முயன்றாள். தன் நெஞ்சை நிமிர்த்தி, அவளது மார்புகளால் என் மார்புகளை முட்டித் தள்ளினாள். நான் அவளுடைய கன்னத்தில் இருந்த எனது வலது கையை மெல்ல கீழே இறக்கினேன். அவளது இடது மார்புக்கு கொண்டு சென்றேன். கப்பென்று ஒரு பிடி பிடித்தேன். கசக்கி ஒரு பிழி பிழிந்தேன். அவ்வளவுதான்..!! வசு 'ஆஆஆஹ்ஹ்...!!!' என்று வேதனையாய் ஒரு முனகு முனகினாள். கண்களை அகலமாய் விரித்து, என் முகத்தையே வெறித்து பார்த்தாள். அவளுடைய ஒட்டுமொத்த துள்ளலும் ஒரே வினாடியில் காணாமல் போனது. அத்தனை நேரம் அவள் காட்டிவந்த எதிர்ப்பு, எங்க போனதென்றே தெரியவில்லை. ஓயாமல் உதறிக்கொண்டே இருந்த அவளுடைய கால்கள், சோர்ந்து போய் நீண்டு கொண்டன. அவள் அமைதியானாள். நான் அவளுடைய உதடுகளில் ஆவேசமாக தேனருந்திக் கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் அவளது இளமை வீக்கத்தை அழுத்தி ஹாரன் அடித்தேன். கைக்கு அடக்கமாய் இருந்தன வசுவின் கனிகள். சாத்துக்குடி சைசுக்கு.. உருண்டையாய்.. திரட்சியாய்.. மென்மையாய்..!! கசக்குவது கைக்கு இதமாக இருந்தது. ஒரு இரண்டு மூன்று நிமிடத்திற்கு நாங்கள் அப்படியே கிடந்தோம். நான் அவளுடைய மார்பை பிசைந்து கொண்டே முத்தமிட, அவள் எதிர்ப்பை குறைத்துக் கொண்டு, என்னுடன் ஒத்துழைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அப்புறம் நான் பிரிக்க மனமில்லாமல் என் உதடுகளை பிரித்தேன். வசுவின் முகத்தை ஏறிட்டேன். வசு இன்னும் கண்களை திறக்கவில்லை. கிறக்கமோ.. வேதனையோ..? இமைகள் நன்றாக செருகிப் போயிருந்தன. அவளுடைய ஆரஞ்சுசுளை உதடுகள் 'ஆ' வென பிளந்திருந்தன. லேசாக துடித்துக் கொண்டிருந்தன. 'ஹா.. ஹா.. ஹா..' என மூச்சிரைத்தாள். அவளது நெஞ்சு மேலும் கீழும் ஏறி இறங்கியது. அவளது ஒரு பக்க கனி எனது கைக்குள் சிக்கி, வதைபட்டுக் கொண்டிருந்தது. எனது பருத்த தொடைகள் ரெண்டும் அவளது தொடைகளை அழுத்தி நசுக்கிக் கொண்டிருந்தன. பருந்திடம் பிடிபட்ட கோழிக்குஞ்சு மாதிரி பரிதாபமாக கிடந்தாள் என் தேவதை..!! வசு..!! எனக்கு மனதில் பட்டென்று ஒரு குற்ற உணர்ச்சி வந்து குடியேறியது. வசுவை அந்த கோலத்தில் பார்க்க பாவமாக இருந்தது. ச்சே..!! என்ன அநியாயம் இது..? பாவம் இல்லையா இவள்..? பூ மாதிரி மென்மையான பெண்.. இவளை போய் கசக்கி முகற நினைக்கிறேனே..? பட்டு மாதிரி மிருதுவானவள்.. மிருகத்தனமாய் நடந்து கொள்கிறேனே..? என்ன பாவம் செய்தாள் இவள்..? என்னை காதலித்தாள்.. என் மேல் உயிரையே வைத்திருந்தாள்..!! அறிவில்லாமல் நானே அந்த காதலை அழித்தெறிந்தேன். இப்போது இவளை வன்முறையாக ஆக்கிரமித்து, என் காரியத்தை சாதித்துக் கொள்ள நினைக்கிறேனே..? தப்பில்லையா..? ஓரிரு விநாடிகள்தான் அந்த மாதிரி சிந்தனை என் மனதில் வந்து போனது. நான் பட்டென்று என் கையை அவளுடைய மார்பில் இருந்து எடுத்துக் கொண்டேன். படாரென்று அவளை விடுவித்து எழுந்து கொண்டேன். காதலாக வசுவின் கண்களையே பார்த்தேன். அவள் இமைகளை மெல்ல பிரித்து, என்னை பரிதாபமாக பார்த்தாள். நான் குற்ற உணர்ச்சி கொப்பளிக்கும் குரலில் சொன்னேன். "ஸா..ஸாரி வசு..!! நீ எனக்கு கெடைக்கணும்ன்ற வெறில.. இப்டி பண்ணிட்டேன்..!! என்னை மன்னிச்சுடு..!!" அவள் எதுவும் பேசவில்லை. அமைதியாக இருந்தாள். நான் மெல்ல கட்டிலில் இருந்து இறங்கினேன். வசு மெத்தையில் இருந்து எழுந்து அமர்ந்து கொண்டாள். அவ்வளவு நேரம் என்னிடம் வதைபட்ட தனது மார்பை ஒரு கையால் பிடித்துக் கொண்டாள். மெல்ல தேய்த்து விட்டுக் கொண்டாள். அவ்வளவு நேரம் என் உதடுகளுக்குள் அகப்பட்டிருந்த அவளது உதடுகளை, பற்களால் அழுத்தி கடித்துக் கொண்டாள். பரிதாபமாக என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். நான் மெல்லிய குரலில் சொன்னேன். "என் புத்தி ஏன் இப்டி போச்சுன்னு தெரியலை.. நான் மெட்ராஸ் வராம இருந்திருந்தா.. இந்த பிரச்னையே வந்திருக்காது..!! நீ என்னை லவ் பண்றேன்னு தெரிஞ்சதுக்கு அப்புறம்.. அந்த லவ்வை நானே கெடுத்துட்டேன்னு நெனைக்கும்போது... என்னால ஆசையை அடக்க முடியலை வசு..!! என்ன பண்ணியாவது உன்னை அடைஞ்சிடனும்னு வெறி.. உன்னை ரேப் பண்ணிட்டா.. நீ எப்டியும் எனக்கு கெடைச்சிடுவேன்னு நெனச்சேன்.. அதான் இப்டிலாம் பண்ணிட்டேன்..!! ஆனா.. ஆனா.. என்னால முடியலை வசு.. உன்னை இந்த மாதிரி கோலத்துல பாக்க முடியலை.. நான் பண்ணின தப்புக்கு நீ என்ன பண்ணுவ..? என்னை மன்னிச்சுடு வசு..!! நான் போறேன்.. இனிமே உன்னை தொந்தரவு பண்ண மாட்டேன்..!!"நான் மனதில் இருந்ததை எல்லாம் படபடவென கொட்டினேன். வசு அமைதியாக என்னையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நானும் அவள் முகத்தையே கொஞ்ச நேரம் பார்த்தேன். அப்புறம் பட்டென்று திரும்பினேன். நடந்தேன். கதவை அடைந்தேன். தாழ்ப்பாளில் கைவைத்தேன். கீழே இழுத்தேன். கதவை திறந்தேன். வெளியேற முயன்றபோது, பின்னால் இருந்து வசுவின் குரல் ஒலித்தது. "ஒரு நிமிஷம் இருங்கத்தான்..!!" நான் நின்றேன். திரும்பி 'என்ன..?' என்பது போல அவளை பார்த்தேன். அவள் இப்போது கட்டிலில் இருந்து இறங்கினாள். மெல்ல என்னை நோக்கி நடந்து வந்தாள். கண்களை இடுக்கி ஒருமாதிரி என்னையே பார்த்தாள். ரொம்பவே அமைதியான குரலில் கேட்டாள். "எந்த வேலையையும் உருப்படியா பண்ண மாட்டீங்களா நீங்க..?" "எ..என்ன சொல்ற..?" நான் குழப்பமாய் கேட்டேன். "பண்ண வந்ததை முழுசா பண்ணிட்டு போங்க..!!" "எ..என்னது..????" நான் அப்படியே ஷாக்காக, "புரியலையா..? ரேப் பண்ணத்தான வந்தீங்க..? ஒழுங்கா ரேப் பண்ணிட்டு போங்க..!!" அவள் சாந்தமாக சொன்னாள்.

"வெ..வெளையாடாத வசு.. அதான்.. நான் தெரியாம பண்ணிட்டேன்னு சொல்றேன்ல..?" "ஓ.. தெரியாம பண்ணிட்டீங்களா..? பரவால்லை.. இப்போ தெரிஞ்சே பண்ணுங்க..!! வாங்க..!!" சொல்லிக்கொண்டே அவள் என் ஷர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு மார்பை தடவ, நான் பதறினேன். "ஐயோ.. என்ன பண்ற வசு..? கையை எடு.. நான்தான் பண்ணினதுக்கு ஸாரி கேட்டுட்டேன்ல..?" "ஸாரி கேட்டுட்டா.. எல்லாம் சரியா போயிடுமா..? சும்மா இருந்தவளை.. அதையும் இதையும் புடிச்சு.. சூட்டை கெளப்பி விட்டுட்டு..??? எஸ்கேப் ஆலாம்னு பாக்குறீங்களா.. வாங்க..!!" வசு என் மார்பில் சாய, நான் அவளை பிடித்து தள்ளிவிட்டேன். "ஐயோ.. உனக்கு என்னடி ஆச்சு.. இப்போ திடீர்னு..?" "ஆமாம்.. என்னமோ ஆயிடுச்சு எனக்கு.. நீங்கதான் அப்டி ஆக்கிட்டீங்க..!! இப்போ ஒழுங்கா நீங்க என்னை ரேப் பண்றீங்களா..? இல்லை.. நான் உங்களை ரேப் பண்ணவா..?" "அடச்சீய்.. அப்டியே அறைஞ்சேன்னா..??" "ஓ.. அறைவீங்களா..? எங்க அறைங்க பாப்போம்.. அறைங்கத்தான்..!! ம்ம்ம்ம்... அறைங்க.. இப்போ அறைங்க.. பாப்போம்...?? இப்போ...!!" சொல்லிக்கொண்டே வசு தன் மார்புத் திரட்சிகளாலேயே என் மார்பை முட்டித் தள்ளினாள். நான் பின்னால் நகர்ந்து கதவில் சென்று சாய, அவள் என் மீது அப்படியே சாய்ந்து அழுத்தினாள். 'ஏய்ய்ய்...!!!' என்று நான் பதறிக்கொண்டு இருக்கும்போதே, பாய்ந்து வந்து என் உதடுகளை கவ்விக்கொண்டாள். ஆவேசமாக என் உதடுகளை உறிஞ்சிக்கொண்டே, ஒரு கையை உயர்த்தி, எனக்கு பின்னால் செலுத்தி, தாழ்ப்பாள் போட்டு கதவை லாக் செய்தாள். அவளுடைய உதடுகளை வசமாக எனது உதடுகளுக்குள் வைத்து லாக் செய்தாள். எனக்கு மூச்சு திணற திணற என்னை கிஸ் அடித்தாள். வசுவிடம் இருந்து அப்படி ஒரு வேகத்தை நான் சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை. பூ என்று நினைத்தவள், புயல் மாதிரி ஆவேசமானால் அப்படி இருக்கும்..? அப்படித்தான் இருந்தது..!! வெறித்தனமாக என் உதடுகளை கடித்து சுவைத்தாள். அவளது நாக்கை என் வாய்க்குள் நுழைத்து எதோ செய்தாள். எனது ஷர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு என் மார்பை அழுத்தி பிசைந்தாள். அவளது மார்புக்கனிகளை என் நெஞ்சில் வைத்து தேய்த்து சூடேற்றினாள். சத்தியமாய் சொல்கிறேன்.. நான் மிரண்டு போனேன்..!! வேறுவழியில்லாமல் நான் அவளுடன் ஒத்துழைக்க ஆரம்பித்தேன். அதுகூட சுகமாகத்தான் இருந்தது. அவளது இதழ்ரசம் இனிப்பாய் என் தொண்டைக்குள் இறங்கியது. அவளது மார்புகள் மெத்தென்று ஒத்தடம் தந்தன. அவளது கைகள் என் மார்பை தடவி இதமளித்தன. அவளது விரல்கள் என் மார்புக்காம்பை தேய்த்து அனல் மூட்டின. நான் மெய்மறந்து போய் அப்படியே அவளுக்கு என் உதடுகளை காட்டிக்கொண்டு நின்றிருந்தேன். ஒரு நிமிடத்துக்கும் மேலாக வசு அந்தமாதிரி சூடாக என்னை முத்தமிட்டாள்.அப்புறம் என் ஷர்ட்டை இரண்டு புறமும் கொத்தாக பற்றி என்னை இழுத்தாள். அப்படியே என்னை மெத்தை மேல் தள்ளிவிட்டாள். புலி மீது பாயும் புள்ளிமானாய் என் மேல் பாய்ந்தாள். மலர்மூட்டை மாதிரியான அவளது தேகம் என் மீது படர்ந்திருந்தது இதமாக இருந்தது. அவள் மேனியில் இருந்து வீசிய மெடிமிக்ஸ் வாசனை வெறியை கிளப்பிவிட்டது. வசு என் வலது கையை பிடித்தாள். பட்டென்று தன் இடது பக்க இளமை வீக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டாள். "ம்ம்ம்.. அப்போ பண்ணின மாதிரி பண்ணுங்கத்தான்..!!" சொல்லிவிட்டு என் பதிலுக்காக காத்திராமல் மீண்டும் என் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நான் அவளது பஞ்சு உருண்டையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவளது உதடுகள் எனது உதடுகளை உறிஞ்சிக்கொண்டிருக்க, எனது கைகள் அவளது கனிகளை கசக்கி பிழிந்து கொண்டிருந்தன. அவளது ஒரு கை என் ஷர்ட்டுக்குள் சென்று என் மார்புக்காம்புகளை மாறி மாறி தேய்த்தது.. தடவியது.. கிள்ளியது.. கீறியது.. சுகமாய் இருந்தது..!! கொஞ்ச நேரம் முத்தமிட்டுவிட்டு, வசு என் ஷர்ட் பட்டன்களை அவசர அவசரமாக கழட்டினாள். பனியனை மேலே உயர்த்தி, பச்சக்கென்று என் மார்புக்காம்பை கவ்விக்கொண்டாள். ஆசையாக சுவைத்தாள். நாக்கால் தடவினாள். எனக்கு சுறுசுறுவென ஒரு சுக மின்சாரம் உடலெங்கும் ஓட ஆரம்பித்தது. 'ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா.. ஹ்ஹ்ஹா..' என்று என்னையும் அறியாமல் முனக ஆரம்பித்தேன். அதே நேரம் அவளது மார்புகளை அழுத்தி பிசைந்து கொண்டே இருந்தேன். வசு என் மார்போடு வாயால் விளையாட, நான் அவளுடைய மார்புகளோடு கையால் கதை பேசிக்கொண்டு இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம். வசு எழுந்தாள். தன் டாப்ஸை பட்டென்று உருவிப் போட்டாள். என் முகத்தை காமமாய் பார்த்துக்கொண்டே, பின்பக்கமாக கைவிட்டு ப்ரா ஹூக்கை ரிலீஸ் செய்தாள். அந்த ப்ராவை தனியாக கழட்டி எடுத்து தன் மார்பழகை எனக்கு காட்டினாள். சுஜி சொன்ன மாதிரி ஒன்றும், குட்டி அஸ்ஸட்ஸ் கிடையாது வசுவுக்கு..!! எவ்வளவு இருக்கவேண்டுமோ அவ்வளவு இருந்தது..!! அழகாக அம்சமாக உருண்டு திரண்டிருந்தது. கோதுமை கலரில் மார்புசதைகளும், பிரவுன் கலரில் மார்புக்காம்புமாய் கவர்ச்சியாக வீங்கியிருந்தன என் காதலியின் கலசங்கள்..!! நான் அந்த கலசங்களையே கண்ணிமைக்காமல் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, வசுவோ காமம் கொப்பளிக்கும் குரலில் சொன்னாள். "அத்தான்.. நான் பண்ணின மாதிரி.. நீங்களும் வாய் வச்சு பண்ணுங்கத்தான்.. ப்ளீஸ்..!!" சொல்லிவிட்டு அவளே தன் வலது மார்பை என் வாய்க்கருகில் கொண்டு வந்தாள். நான் சற்றும் தயங்காமல் அதை கவ்விக்கொண்டேன். சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். 'இஷ்ஷ்... ஹ்ஹ்ஹா... இஷ்ஷ்...' என்று வசு இன்ஸ்டண்டாய் முனக ஆரம்பித்தாள். அவளது மார்புச்சதைகளை சப்பி சாறெடுக்க நினைத்தவன், அவளது மார்புக்காம்புகளை மென்மையாக கையாண்டேன். நாக்கால் மெல்ல, நிதானமாக நக்கினேன். பற்களால் அவளுக்கு வலிக்காத மாதிரி கடித்து, அவளை மேலும் உசுப்பேற்றி விட்டேன். நான் மெத்தையில் மல்லாக்க கிடக்க, வசு என் மீது படர்ந்திருந்தாள். அவளது மார்புகள் ரெண்டும் மாறி மாறி என் வாய்க்குள் சென்று வந்துகொண்டிருந்தன. அவள் கண்களை செருகி அந்த சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டு இருந்தாள். ஒருகையால் என் தலைமயிரை கோதி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளது ஆப்பிள் கனிகளை ஆசையாக சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னுடைய இரண்டு கைகளாலும் அவளது இடுப்பை வளைத்திருந்தேன். வீணைக்குடங்கள் போல விரிந்திருந்த அவளது புட்டங்களை மென்மையாக பிசைந்து கொடுத்தேன். அவளுடைய பின்புற மேடுகளை கைகளால் தடவிக்கொண்டே, அவளது முன்புற வீக்கங்களை நாவால் தடவிக் கொடுத்தேன். கொஞ்ச நேரம் அதே நிலையில் வசுவின் மார்புகளுக்கு வாயால் சுகமளித்துவிட்டு, அப்புறம் அவளை அப்படியே புரட்டினேன். அவள் மீது படர்ந்தேன். என் மார்பால் அவளது மார்பு உருண்டைகளை நசுக்கினேன். அவளது கழுத்துக்குள் முகம் பதித்து, சூடாக முத்தமிட்டேன். அவளது பெண்மை வாசனையை ஆழமாக நுகர்ந்தேன். வசு என் ஷர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு, என் முதுகை பிசைந்தாள். நகத்தால் பிராண்டினாள். தனது கழுத்துக்குள் காமவாசம் பிடித்துக்கொண்டிருக்கும், காதலனின் காதோரமாய் ரகசியமான குரலில் சொன்னாள். "பேன்ட்டை ரிமூவ் பண்ணிடுங்கத்தான்..!!"நான் எழுந்தேன். நான் இந்தப்பக்கம் பேன்ட்டை அவிழ்த்துக் கொண்டிருக்க, வசுவோ அந்தப்பக்கம் தன் ஸ்கர்ட்டுக்குள் கைவிட்டு தன் பேண்டீயை ரிமூவ் செய்தாள். கால்களை சற்று அகலமாக வைத்தபடி படுத்துக் கொண்டாள். நான் முழு நிர்வாணம் ஆனேன். எழுச்சி பெற்று, நேராக நின்ற என் ஆண்மையை வசு வெட்கத்துடன் பார்த்தாள். நான் புன்னகைத்தவாறே அவள் மீது பரவினேன். வசு ஒரு கையால் தன் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்திக்கொள்ள, என் ஆண்மை சரியாக அவளது பெண்மையில் சென்று உரசியது. ஜிவ்வென்று ஒரு காமச்சூடு எங்கள் உடல் முழுவதும் பரவ ஆரம்பித்தது. வசு தன் கால்களால் என் இடுப்பை கிடுக்கிப்பிடி போட்டு வளைத்துக் கொண்டாள். அவளாகவே தன் இடுப்பை உயர்த்தி, தனது பெண்மை மேட்டால் என் ஆண்மையை இடித்தாள். எங்களுடைய ரகசிய உறுப்புகள் உரசிக்கொள்ள, உன்னதமான ஒரு சுகம் எங்கள் உடலின் ஒவ்வொரு அணுவிலும் கிளர்ந்தெழுந்தது. நாங்கள் முத்தமிட்டுக்கொண்டே, அந்த உன்னதசுகத்தை முழுமையாக அனுபவித்தோம். "உள்ள விடவா வசு..?" நான் கிறக்கமாக கேட்க, "ம்ம்ம்ம்....!!!" அவளும் கிறக்கமாகவே பதிலளித்தாள். நான் லேசாக எழுந்தேன். என் பார்வையை வசுவின் இடுப்புக்கு கீழே வீசினேன். ஸ்கர்ட் நன்றாக மேலே ஏறி இருக்க, அவளது பெண்ணுறுப்பு பளிச்சென்று காட்சியளித்தது. அளவாக புடைத்தபடி அம்சமாக இருந்தது அந்த ரகசிய பெட்டகம்..!! வெளுப்பாக நடுவில் வெட்டுப்பட்டிருந்தது அந்த பெண்மை வீக்கம்..!! சுத்தமாக முடியே இல்லாமல் மொழுமொழுவென்று இருந்தது. இத்தனை நேர காமவிளையாட்டின் காரணமாக, கொஞ்சமாய் நீர் விட்டு ஈரமாய் மின்னியது. நான் ஒரு கையால் என் ஆனாயுதத்தை பிடித்து, அவளுடைய பெண்னுறைக்குள் வைத்து திணிக்க முயன்றேன். அவசரமோ.. பதட்டமோ..? அவ்வளவு எளிதாக என்னால் திணித்துவிட முடியவில்லை. நான்கைந்து முயற்சிகள் தோல்வியில்தான் முடிந்தன. வழுக்கிக்கொண்டு வேறெங்கோ ஓடியது எனது தண்டு. அப்புறம் வசுதான் உதவினாள். அவளே என் ஆயுதத்தை பிடித்து சரியாக, அவளுடைய நுழைவாயிலில் வைத்துக் கொண்டாள். நான் என் இடுப்பை அசைக்க, ஏதேதோ தடைகளை தகர்த்துக்கொண்டு, கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் நான் அவளுக்குள் இறங்கினேன். முழுவதும் இறங்கி முட்டி நின்றேன். "ஆஆஆஆ...!!!!" வசு வேதனையில் முனகினாள். "என்ன வசு.. வலிக்குதா..?" "ம்ம்.. லைட்டா..!!" "எடுத்திடவா..?" "ம்ஹூம்.. வேணாம்.. வேணாம்.. இருக்கட்டும்.. இப்போ வலிக்கலை.." வசு பதறிப்போய் என்னை தடுத்தாள். "சரி வசு..!! கொஞ்ச நேரம் அப்டியே வச்சிருக்கேன்.. அப்புறம் ஆரம்பிக்கலாம்..!!" "ரொம்ப பெருசுத்தான் உங்களுக்கு.." அவள் வெட்கத்துடன் சொன்னாள். "புடிச்சிருக்கா..?" "ம்ம்.. அதுமட்டுமில்ல.. ஒரு டவுட்டும் இப்போத்தான் எனக்கு கிளியர் ஆச்சு..!!" "என்ன..?" "நெறைய பொண்ணுகளை அனுபவிச்சுருக்கேன்னு சொன்னீங்கல்ல..? அது பொய்யின்னு.." "ஓஹோ.. இப்போதான் கிளியர் ஆச்சா..? எப்படி..?" "உங்களுக்கு... உங்களுக்கு எது எங்க இருக்குனு கூட தெரியலை.. நீங்களாவது.. அத்தனை பொண்ணுகளை.. ஆஆஆ... கிள்ளாதீங்கத்தான்..!!" "உனக்கு.. கொழுப்பு ஜாஸ்திடி..!!" "அதுக்கு..?" "உன் கொழுப்பை இப்போ அடக்க போறேன்.." "என்ன பண்ண போறீங்கலாம்..?" வசு கொஞ்சம் பயமும், நிறைய ஆர்வமுமாக கேட்டாள்."பண்ணுறேன்.. பாரு..!! காமடி பீஸ்.. காமடி பீஸ்னு.. என்னை கேலி பண்ணினல..? இப்போ காட்டுறேன்.. ஐயா காமடியனா..? இல்லை ஹீரோவான்னு..!!" "ம்ஹூம்… வேணாத்தான்.. வலிக்கும்..!!" "வலிக்கட்டும்.. எனக்கு என்ன..?" "ச்சீய்.. ப்ளீஸ்த்தான்.. சொன்னா கேளுங்க.. ஆஆஆஆ...!!!" வசு கெஞ்சிக்கொண்டு இருக்கும்போதே நான் இயங்க ஆரம்பித்திருந்தேன். உடம்பெங்கும் காமம் அனலாய் தகித்துக் கொண்டிருந்தது. வசுவுடைய கொள்ளை கொள்ளும் அழகும் என்னை பைத்தியமாக்கியிருந்தது. ஆரம்பத்திலேயே ஆவேசமாக இயங்கினேன். இடுப்பை படுவேகமாக அசைத்து, என் ஆயுதத்தை இழுத்து இழுத்து அவளுக்குள் சொருகினேன். வசு துடித்தாள். 'ஆ.. ஆ.. ஆ.. ஆ..' என்று ஆரம்பத்தில் அலறினாள். எல்லாம் கொஞ்ச நேரம்தான். அப்புறம் ஆர்வமாக என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள். நெடு நேரம்..!!!! எங்களுடைய ஆடையற்ற உடல்கள் ஒன்றோடொன்று உரசிக்கொண்டே கிடந்தன.. எனது ஆண்மை அவளுடைய பெண்மையை துளைத்துக்கொண்டே இருந்தது.. எனது திண்ணென்ற மார்பு வசுவின் பட்டு மார்புகளை அழுத்திக்கொண்டே இருந்தது.. எனது உதடுகள் அவளது உதடுகளை கொத்திக்கொண்டே இருந்தன.. அவளது விரல் நகங்கள் என் முதுகை கீறிக்கொண்டே இருந்தன.. நாங்கள் இருவரும் சுகக்கடலில் மூழ்கி தத்தளித்துக்கொண்டே இருந்தோம்...!! அப்புறம் ஒரு அரைமணி நேரம் கழித்து, நாங்கள் ஆடி களைத்திருந்தோம். நான் கட்டிலில் சாய்ந்து படுத்திருக்க, வசு என் மார்பில் முகம் வைத்து படுத்திருந்தாள். ஒற்றை விரலால் என் மார்புக்காம்பை தேய்த்துக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவ்வப்போது 'இச்.. இச்.. இச்..' என்று தன் ஈர உதடுகளால் முத்தம் வேறு கொடுத்தாள். நான் அவளுடைய கூந்தலை மென்மையாக கோதிவிட, அவள் தன் தலையை நிமிராமலே, ஒரு மாதிரி போதையான குரலில் என்னை அழைத்தாள். "அத்தான்.." "ம்ம்..??" "நல்லாருந்ததா..?" "ம்ம்.. நல்லாருந்தது..!! உன்னை.. உன்னை..!! ம்ஹூம்..!! வேணாம்..!!" "என்ன..? சொல்லுங்கத்தான்.." "இந்த மாதிரி பண்ணிட்டே இருக்கணும் போல இருந்தது வசு.." "அதுக்கெதுக்கு வெக்கப்படுறீங்க..? எனக்குந்தான் அந்த மாதிரி இருந்தது..!! இது எப்போவும் எனக்கு வேணும்த்தான்..!!" "நெஜமா..?" "ம்ம்..!! இனிமே நாம பிரியக்கூடாது..!! இப்டியே இருக்கணும்.. என்னைக்கும்..!! எ..என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கோங்கத்தான்.. ப்ளீஸ்..!!" "வசு.. என்னோட ஒருபக்கத்தைத்தான் நீ பாத்திருக்க.. இன்னொரு பக்கத்தை நீ இன்னும் பாத்தது இல்லை.." "இல்லையே.. எல்லா பக்கத்தையும் நல்லா பாத்துட்டனே..?" அவள் குறும்பாக சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள். "அடச்சீய்.. ஜோக்கடிக்கிற நேரமா இது..? சோழவந்தான் வந்து கேட்டுப்பாரு..!! சொல்வாங்க என்னைப்பத்தி..!! இத்தனை நாளா.. நீயே என்பக்கம் இல்லைன்னுதான்.. கம்முனு இருந்தேன்..!! இனிமே பாரு..!! அத்தைக்கு இந்த அசோக் யாருன்னு காட்டுறேன்..!!" "ம்ம்ம்.. ஐ லவ் யூ அத்தான்..!! நீங்க என்னவேனா பண்ணுங்க.. இனிமே நான் உங்க கூட இருப்பேன்..!! சரியா..?" காதலாக சொன்ன வசுவை, நான் இறுக்கி அனைத்துக் கொண்டேன். அவள் நெற்றியில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன்.அன்று இரவு ஒன்பது மணி. நான் என் ரூமில் இருந்தேன். மாலையில் தூங்க ஆரம்பித்தவன், அப்போதுதான் எழுந்தேன். முகத்தை கழுவி ப்ரெஷாகி வெளியே வர, சுஜி வாயெல்லாம் பல்லாக வெளியே நின்றிருந்தாள். உற்சாகமான குரலில் கேட்டாள். "அத்தான்.. கலக்கிட்டீங்க போல..?" "அதெப்படி உனக்கு தெரியும்..?" "வர்றப்போ அக்காவை பாத்துட்டுத்தான் வர்றேன்.. அவ மூஞ்சில அப்டி ஒரு ப்ரைட்னஸ்..!! அப்போவே எனக்கு தெரிஞ்சுடுச்சு.. அத்தான் அசத்திட்டாருன்னு..!! என்னத்தான் பண்ணுனீங்க என் அக்காவை..?" "அடச்சீய்.. போடீ லூசு..!! கொஞ்சம் கூட வெக்கமே கிடயாதுடி உனக்கு..!!" "ம்ம்.. சொல்லாட்டா போங்க.. எப்டியோ நல்லா இருந்தா சரி..!! உங்க ரெண்டு பேரையும் சேர்த்து வச்சது நாந்தான்றதை என்னைக்கும் மறந்துடாதீங்க..!! ஃபைனலா நான் கொடுத்த ஐடியா வொர்க்கவுட் ஆயிடுச்சு..!!" "ஹாஹா.. ரொம்ப பெருமைப்பட்டுக்காத..!! நீ போட்ட ப்ளான் படிலாம் அது நடக்கலை.. வேற மாதிரி நடந்துச்சு..!!" "வேறமாதிரியா..? எப்படி..?" "நான் சொல்லிருவேன்..!! ஆனா.. நம்ம அக்காவா இப்படிலாம்னு.. நீ நம்பமாட்ட..!! வழியை விடு..!!" நான் சொன்னதை கேட்டு வாயடைத்துப் போய் நின்றிருந்த சுஜியை விலக்கிவிட்டு, நான் மாடிப்படி இறங்கி கீழே வந்தேன். ஹாலில் வசுவும் அத்தையும் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தார்கள். வசு டிவி பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அத்தை எதோ ஃபைலை புரட்டிக் கொண்டிருந்தாள். என்னை காதலாக பார்த்த வசுவையே நானும் ஆசையாக பார்த்துக்கொண்டே அத்தையின் பக்கத்தில் சென்று அமர்ந்தேன். அத்தை ஃபைலில் இருந்து பார்வையை எடுத்துவிட்டு, என்னை பார்த்து கேட்டாள். "ஏன் அசோக்கு.. ஊருக்கு எப்போ கெளம்புற நீ..? வந்த வேலையும் முடிஞ்சு போச்சு.. அந்த ஹோட்டலையும் வேணான்னு சொல்லிட்ட..?" அத்தை கேள்வியாக என்னை பார்க்க, 'அந்த வில்லங்கம் புடிச்ச ஹோட்டலை நீயே வச்சுக்கோ..' என்று நான் மனதுக்குள் சொல்லிக்கொண்டேன். அவளிடம் புன்னகையுடன் சொன்னேன்.

"இல்லத்தை.. எனக்கு இங்க இன்னும் கொஞ்சம் வேலை இருக்கு.. அதெல்லாம் முடிச்சுட்டு.. சீக்கிரமாவே கெளம்பிர்றேன்..!!" "ம்ம்.. இது உன் வீடு மாதிரிடா.. எத்தனை நாள் வேணா தங்கிருந்து.. வேலையை முடிச்சுட்டு போ..!!" "அப்புறம்த்தை.. அந்த மில்லு ஓனர் பையன் அட்ரஸ் கொஞ்சம் கெடைக்குமா..?" நான் கேஷுவலாக கேட்டேன். "எதுக்கு கேக்குற..?" "சும்மா.. அவரை பாத்து ஒரு ஹாய் சொல்லலாம்னு..!!" மனதுக்குள் 'சும்மா.. அவரை பாத்து அவர் கையை காலை முறிக்கலாம்னு..!!' என்று சொல்லிக் கொண்டேன். அத்தையும் அசடு மாதிரி அந்த பையன் அட்ரஸை சொன்னாள்.

No comments:

Post a Comment