Saturday 27 July 2013

வெளிநாட்டுப் பெண்.


இந்த பெண்ணை காலையிலேயே பார்த்தேன். அப்போது கடையில் சரியான கூட்டம். எங்களுடையது நடுத்தரமான டிபார்ட்மென்ட் ஸ்டோர். செல்ப் சர்வீஸ். வரிசையாக நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருக்கும் ரேக்குகளிலிருந்து தேவையான பொருட்களை எடுத்து வந்து பில் போட்டுச் செல்ல வேண்டும். மளிகை கடை போல நிறைய ஆட்கள் தேவைப்படாததால் என்னை தவிர இரண்டு பேர் மட்டும் வேலைக்கு வைத்திருந்தேன். நான் கல்லாவில் பிசியாக இருந்தேன். ஓயாம பணத்தை எண்ணி கல்லாவில் போடுவதும், பணம் எண்ணி கொடுப்பதுமாக இருந்தாலும் ஓரக்கண்ணில் அவளை நோட்டமிட்டேன். ஏனென்றால் அவள் வெளிநாட்டுப் பெண். செக்கச் சிவந்த நிறம். செதுக்கி வைத்தது போன்ற உடற்கட்டு. பாப் வெட்டு. குளத்து படித்துறைகளில் மார்பு வரை பெண்கள் உயர்த்தி கட்டிய பாவாடை போன்ற ஒரு கருப்பு உடை. அவளின் மார்பில் துவங்கி தொடையில் முடிவடைந்திருந்தது. அவளின் வெள்ளாவியில் வைத்த வெளுப்புக்கும் அதற்கு நேர் எதிர் கருப்பு உடையில் கவர்ச்சி கன்னியாக காணப்பட்டாள்.

அவள் முதலில் காஸ்மெடிக் பகுதிக்கு சென்றாள். பவுடர், ட்யூப் என ஒவ்வொன்றாக எடுத்து பார்த்து விட்டு வைத்தாள். கடைசி ரேக்கில் இருப்பதை பார்க்க அவள் குனிந்தபோது தான் அதை பார்த்தேன். அப்பப்பா மறக்க முடியாத காட்சி. அவளின் உடைக்குள்ளிருந்து இரு வெள்ளை முயல்கள் எட்டிப்பார்த்தன. அசாதாரணமான அதன் கலர் மற்றும் சதை திரட்சியில் நான் கிரங்கி போனேன். அடுத்து அவள் திரும்பி எனக்கு குண்டி காட்டினாள். அவளின் உடை மேலேறி பூப்போட்ட வெள்ளை பேண்டி என்னை பார்த்து கண்ணடித்தது. வாழைத்தண்டு போன்ற கால்கள். வழுவழு கண்ணாடி தொடைகள், பெருத்த குண்டி. குண்டிப்பிளவிற்குள் சிக்கிய வெள்ளை பேண்டி. என்னால் அதற்கு மேல் கல்லாவை கவனிக்க முடியவில்லை. இவ்வளவு அழகான தங்க பதுமையை பார்த்துக் கொண்டு என்னால் சும்மா இருக்க முடியவில்லை. சுன்னி பேண்டிற்குள் முட்டிக் கொண்டு நிற்கும்போது எப்படி சும்மா இருக்க முடியும். நான் அழகை ஆராதிப்பவன். எல்லோரும் என்னை சபல கேஸ், பொம்பளை பொறுக்கி என்பார்கள். அதனாலேயே பெரிய படிப்பு, நிறைய வசதியிருந்தும் எனக்கு யாரும் பெண் கொடுக்கவில்லை. வயது ஏறிக்கொண்டேயிருந்தது. வயது கூட கூட காமமும் வளர்ந்தது. பொம்பளைக்காக ஏங்கினேன். கார் இருந்தும் தடவுவதற்காகவே பஸ்ஸில் ஏறுவேன். பஸ்களில் ஆண்டி முதல் பாட்டிவரை தடவுவேன். சமயங்களில் கடைக்கு வரும் பெண்களையும் தடவி நிறைய கெட்ட பெயர் சம்பாதித்து வைத்துள்ளேன். கொஞ்ச நாட்களாக வாலை சுருட்டிக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் இன்று என் விரதத்தை முடிக்கும்படி ஆகிவிட்டது. குனிந்து நின்று எதையோ தேடிக்கொண்டிருந்தவளுக்கு அருகே சென்று நின்றேன். அவள் உடையின் பின்னால் முதுகு முதல் கடைசிவரை ஜிப் வைக்கப்பட்டிருந்தது. எடுப்பாக உயர்ந்து நின்ற குண்டி கண்ணை உறுத்தியது. மென்மையாக அவளின் குண்டியின் மீது கையை வைத்தேன். நிமிர்ந்து பார்க்காமலேயே தலையை திருப்பிப்பார்த்தாள் அவள். ஒரு அண்ணிய ஆண் தன் குண்டியில் கை வைப்பது அவளுக்கு பெரிய விஷயமாகவே தோன்றவில்லை என்று நினைக்கிறேன். என்ன என்பது போல கண்களாலேயே கேள்வி கேட்டாள். முன்பக்கம் அவளின் முலைகள் மாட்டிற்கு தொங்குவது போல உடைக்குள் தொங்கிக் கொண்டிருந்தது. அவளின் வெள்ளை நிற தோள்கள் கவர்ந்து இழுத்தது. மெதுவாக அவளின் தொடையை தடவினேன். பட்டுத்துணியை தொட்டது போன்ற உணர்ச்சி. அவளிடமிருந்து எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை. எனக்கு துணிச்சல் பிறந்தது. கையை உள்தொடைக்கு நகர்த்தினேன். அவளின் பேண்டி தட்டுப்பட்டது. அப்படியே கையை மேலே உயர்த்தினேன். குண்டிச்சதையில் முட்டிய கைகளை அங்கேயே நிறுத்தினேன். அவள் லேசாக முன்னால் நகர்ந்தாள். அப்படி நகர்ந்ததில் அவள் உடை இன்னும் மேலே ஏறியது. அவள் நகராமல் அங்கேயே நின்று கொண்டிருந்தாள். இன்னும் என் கை அவளின் உடைக்கடியிலேயே இருந்தது. மீண்டும் என் வேலையை துவங்கினேன். இம்முறை அவளின் குண்டிச்சதையை பற்றினேன். மெல்ல அழுத்தம் கொடுத்தேன். அவள் திரும்பி என் முகத்தை பார்த்தாள். அவள் முகத்தில் எந்த கோவமுமில்லை. சகஜமாக திரும்பிக் கொண்டாள். நான் இன்னும் நெருங்கி என் பேண்ட் புடைப்பை அவளின் குண்டியில் வைத்து அழுத்தினேன். மெதுவாக தேய்த்தேன். அவள் தன் குண்டியை பின்னால் நகர்த்தி என் தேய்த்தலுக்கு ஒத்துழைப்பு செய்வது போல தோன்றியது. முன்பக்கமாக குனிந்து அவளின் முலையில் கை வைக்கலாமா என்று நினைக்கும்போது அவள் நிமிர்ந்து கொண்டாள். நான் அவள் அருகிலேயே நின்றிருந்தேன். அங்கிருந்து அடுத்த பகுதிக்கு நகர்ந்தாள். அங்கு நிறையபேர் கூட்டமாக நின்று கொண்டிருந்ததால் என்னால் எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. அவள் கடையை சுற்றி வந்தாள். ஆனால் எதுவுமே வாங்கவில்லை. அவளையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்க்கும் என்னை பார்த்து ஒரு புன்சிரிப்பை உதிர்த்தாள். வெளியே சென்று ஒரு ஆட்டோவை கூப்பிட்டு, உள்ளே ஏறினாள். அவள் காலை உயர்த்தி ஆட்டோவில் ஏறும்போது ஏதாவது அதிகமாக தெரிகிறதா என நான் எட்டிப்பார்த்தேன். வாயில் ஜொள் வடியா அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். என்ன மாதிரி ஸ்ட்ரக்சர் அவளுக்கு. காலேஜ் பெண் போல இருக்கிறாள். அவ சிரிப்புக்கு ஒரு காந்த சக்தி இருந்தது. யாரையும் வளைத்துப்போடும் அழகுடன் இருந்தாள் அவள். ஓத்தா இப்படி ஒரு குட்டியை ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். “முதலாளி… அவங்க அழகா இருக்காங்க இல்ல” வேலைக்காரப் பையன் சுந்தரின் குரல் என் சிந்தனையை கலைத்தது. “டேய் என்னடா சொன்ன ?” என்றேன். “அந்த பொண்னுக்கு தமிழ்நாட்டு கலாச்சாரம் ரொம்ப புடிச்சிருக்காம். கட்டினா ஒரு தமிழனைத்தான் கட்டுவேன்னு நல்ல மாப்பிள்ளை தேடி நம்ம ஊருக்கு வந்திருக்காங்க. இவங்க அப்பா அம்மா எல்லாம் பக்கத்து லாட்ஜிலதான் தங்கியிருக்காங்க. பெரிய இடம்னா. நான்தான் உங்களை பற்றி அவங்ககிட்ட சொல்லி வச்சேன். அதான் அண்ணியே வந்து உங்களை நேர்ல பார்த்துட்டு போறாங்க.” “அடப்பாவி அதுக்குள்ள அண்ணின்னே முடிவு பண்ணிட்டியாடா ? முன்னாடியே என் கிட்ட சொல்லியிருந்தா காலையிலேயே சொல்லியிருந்தா ப்யூட்டி பார்லர் போயிட்டு வந்துருப்பேனேடா…” வாய்தான் அப்படி சொல்லியதே தவிர என் மனசுக்குள் புயல் வீசியது. நம்முடைய சபல புத்தியால் நல்ல மனைவியை இழக்க போகிறோமோ என்று பயந்தேன். என்னுடைய இந்த நடவடிக்கையால் அவள் என்னை வெறுத்து ஒதுக்கி விடுவாள் என்று நினைத்தேன். என்னையே நான் நொந்து கொண்டேன். பளிங்கு பொம்மை போல ஒரு பொண்னு வந்தா உன்னால சும்மா இருக்கவே முடியாதா ? போடா… நீ ராசியில்லாதவன். எனக்குள் பலவாறான சிந்தனை ஓடியது. சுந்தர் என் சிந்தனையை கலைத்தான். “உங்களுக்கு இப்ப மட்டும் என்ன குறைச்சல். முப்பது வயசானாலும் இன்னும் காலேஜ் பையனாட்டமே இருக்கீங்களே…. உங்க அழகு அவங்களை கவர்ந்து விட்டதுன்னு நான் நினைக்கிறேன். அண்ணிக்கு உங்களை விட்டா கரெக்டான ஜோடி கிடைக்காதுண்ணா’ என்றான். அவன் அப்படி சொன்னது எனக்கு மிக பெருமையாக இருந்தது. ஆகா இந்த வெள்ளைப்புறாவை எனதாக்கிக் கொள்ள வேண்டும். நாலு பேரு முன்னாடி இவதான் என் பொண்டாட்டி என பெருமையாக காட்ட வேண்டும். எங்களின் ஜோடிப்பொருத்தம் பார்த்து எல்லாரும் பொறாமைப்பட வேண்டும். என் மனசு ரெக்கை கட்டி பறந்தது. ஆண்டவா என் கனவை நினைவாக்கு… எப்படியாவது இவளை எனக்கு ஜோடியாக்கி விடு. உனக்கு 108 தேங்காய் உடைக்கிறேன். அப்பத்தான் தினேஷ் வந்தான். அவன் என் கடையின் மற்றொரு வேலைக்காரன். சுந்தரிடம் கேட்டான் “என்னடா அண்ணன்கிட்ட மேட்டரை சொன்னையா ?” ”சொல்லிட்டேன்டா.. அண்ணன்தான் ஏதோ அழ்ந்த சிந்தனை பண்ண ஆரம்பிச்சிட்டாரு” என்றான். “நீ சும்மா சொன்னா பத்தாதுடா… அண்ணியை நேரில வந்து பேசச் சொல்லனும். ரெண்டு பேரும் பரஸ்பரம் பேசி புரிஞ்சிக்கிட்டா போதும், டைரக்டா கல்யாணம்தான். மத்தியானம் கடையில கூட்டம் இருக்காது அண்ணியை அந்த டையத்துல வரச்சொல்லு….. என்ன அண்ணா சொல்றே வரச்சொல்லலாமில்ல” என்றான். எனக்கு இது நல்ல ஐடியாவாக தெரிந்தது. அவளிடம் ஒருமுறை நேரில் பேசிவிட்டால் அவளை எப்படியாவது சமாதானப்படுத்தி விடலாம் என்று எனக்கு நம்பிக்கை இருந்தது. ”வரச்சொல்லுடா” என்றேன் நான். பாசக்கார பசங்க ஐந்து வருடமா என் உப்பை தின்னவனுங்க. இவனுங்களுக்கு சம்பளத்தை உயர்த்திக் கொடுக்க வேண்டும். வேலைக்கு சேர்த்த நாளில் இருந்து சம்பள உயர்வே கொடுக்கவில்லை. சாப்பாடு போட்டு கடையிலேயே படுக்க வைத்துக் கொள்வதால் அவனுங்களும் சம்பளத்தை உயர்த்தச் சொல்லி கேட்டதில்லை. ஆளுக்கு பத்து ரூபாய் கொடுத்தேன். அவனுங்க வாங்கவேயில்லை. தங்கமான பசங்க இப்படிப்பட்ட வேலைக்காரர்கள் கிடைப்பது பெரும் பாக்கியம்.பெரும்பாலும் மதிய நேரத்தில் கடை காலியாகத்தான் இருக்கும். சொல்லி வைத்தது போலவே மதியம் மூன்று மணிக்கு சுந்தர் அந்த பெண்னுடன் வந்தான். அவள் வந்தவுடன் ”ஹலோ” என கையை நீட்டினாள். அடடா என்ன ஒரு கலர். ரத்தம் ஓடுவது வெளியே தெரிந்தது என்று சொல்லலாம் அப்படி ஒரு நிறம். நான் தயக்கத்துடன் அவள் கையை பிடித்தேன். பட்டுத்துணியை தொட்டது போல இருந்தது. ”டீ, காபி என்ன குடிக்கிறீங்க….?” நான் கேட்டு முடிப்பதற்குள் தினேஷ் பெப்சியுடன் வந்தான். அவள் அதை வாங்கி கையில் வைத்துக் கொண்டாள். “அண்ணா வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போண்ணா” என்றான் தினேஷ்

“அம்மாவும், அப்பாவும் அக்கா வீட்டுக்கு போயிட்டாங்க. வீட்ல யாரும் இல்லடா” என்றேன் நான் ”அதுவும் நல்லதுதான் தனியா போயி ஆற அமர பேசிட்டு வாண்ணா. கல்லாவை நான் பார்த்துக்கறேன்” என்றான் தினேஷ். பசங்க செம பிக்கப்பு என்று நினைத்த நான் அவளை கடைக்கு பின்னால் இருக்கும் என் வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றேன். ஹால் சோபாவில் உட்கார வைத்தேன். அவள் யூரின் போக வேண்டும் என்று கேட்டாள். என் படுக்கையறைக்குள் இருந்த பாத்ரூமை காட்டினேன். உள்ளே சென்ற சில விநாடிகளில் என்னை அழைத்தாள். நான் பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். அங்கே அவளின் பூப்போட்ட வெள்ளை பேண்டி முழங்கால் வரை இறக்கப்பட்டிருந்தது. “இல்ல… எந்த பைப்ல பச்சை தண்ணீர் வரும்னு தெரியல.. தப்பா சுடு தண்ணியை எடுத்து ஊத்திட்டா கொதிக்கும்னு தான் உங்களை கூப்பிட்டேன்” என்றாள். நான் அவளுக்கு பச்சை தண்ணீரை பக்கெட்டில் திருகிவிட்டு வெளியேறினேன். நான் வெளியே செல்வதற்கு கூட காத்திருக்காமல் அவள் தன் உடையை உயர்த்திக் கொண்டு உட்கார்ந்தாள். வாசலை கடந்த நான் என் தலையை மட்டும் நீட்டி உள்ளே நோட்டமிட்டேன். என் வாழ்க்கைக்கும் மறக்க முடியாத காட்சி அது. வேண்மையான குண்டிப்பந்துகள் பிளந்து நடுவே சிவப்பு வர்ணம் கலந்து இருந்தது. சர்ரென்ற சப்தத்துடன் அவளின் சிறுநீர் பீய்ச்சி அடித்தது. கப்பில் தண்ணீர் எடுத்து அங்கே ஊற்றி தன் கையால் புண்டை பிரதேசத்தை அவள் தேய்த்து விட்டதை பார்த்ததும் எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறியது. அவள் என்னை பார்ப்பதற்கு முன் விலகி வந்த நான் படுக்கையில் அமர்ந்தேன். என் விரைத்த சுன்னியை தொடைகளுக்கு இடையே அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டேன். பாத்ரூமுக்குள்ளிருந்து வெளியே வந்தவள் என் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள். என் தொடையில் கை வைத்தாள். ”நான் நேரடியாவே விஷயத்துக்கு வர்றேன்உங்களை மாதிரி ஒரு ஆண்மையானவரை, வீரத்திற்கும், விருந்தோம்பலுக்கும் பெயர்போன தமிழனை கல்யாணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்பதுதான் என் ஆசை. . உங்களை பார்த்ததுமே எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சி போச்சு…. நான் கற்பனை செய்து வைத்திருந்த அத்தனை தகுதிகளும் உங்களிடம் உள்ளன. என்னை உங்களுக்கு பிடித்திருக்கிறதா ?” காலையில நான் அவளிடம் செய்த சில்மிஷங்களை மனதில் வைக்காமல் அவள் இப்படி சொல்லியது கேட்டு என் காதுகளையே என்னால் நம்ப முடியவில்லை. “எனக்கும் உங்களை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு“ என்று சொல்லி அவளின் கையை எடுத்து புறங்கையில் முத்தம் கொடுத்தேன். “டார்லிங் இந்த கலாச்சாரம் எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருக்கிறது. இதுதான் எங்க ஸ்டைல்” என்று சொல்லிக் கொண்டே என் முகத்தை நெருங்கி வந்தாள். மூக்கு இரண்டும் முட்டிக் கொண்டன. துடிக்கும் என் உதடுகள் மீது தன் ஈரமான உதடுகளால் ஒற்றி எடுத்தாள். உடலே சிலிர்த்தது. ஜென்ம சாபல்யம் அடைந்தது. உன் உதட்டினை நாவால் தடவினேன். அதே வேகத்தில் அவளின் முகத்தை பிடித்து என் உதட்டு யுத்தத்தை துவங்கினேன். நான் அவள் முகமெங்கும் முத்தமழை பொழிந்தேன். கன்னத்தை கடித்து எச்சில் படுத்தினேன். இருவரும் உதடுகள் பொருத்திய நிலையில் சில நிமிடங்கள் கழித்தோம். என் வாயை திறந்து நாக்கை அவளின் வாய்க்குள் அனுப்பினேன். எச்சில் பரிமாரிக் கொண்டோம். அப்படியே சரிந்து படுக்கையில் விழுந்தோம். நான் அவளின் முகத்திலிருந்து கீழே இறங்கினேன். சங்குக் கழுத்தில் பல் பதித்தேன். அவள் என் இறுக்கமான அரவணைப்பில் இருந்தாள். விலாநொறுங்கும்படி இறுக்கிப் பிடித்திருந்தேன். அவளின் முலைகள் என் நெஞ்சில் பட்டு பிதுங்கியது. விரைத்த என் சுன்னி அவளின் தொடையில் முட்டியது. அவள் மேனியின் வாசம் என்னை கிறங்க வைத்தது. மங்கையின் மயக்கத்தில் நான் இருந்தேன். அவளிடம் ஏதோ காந்த சக்தி இருக்கிறது. அதுதான் என்னை மயக்கி இருக்கிறது. கல்யாணம் பேசவந்தவளை கட்டிலில் கமுத்தி விட்டேன். இது எனக்கு புதிதல்ல. இதற்கு முன்பும் பல விளையாட்டுகளில் ஈடுபட்டவன்தான். ஆனால் இன்று போல் என்றுமே நடந்ததில்லை. அயல்நாட்டு மங்கையின் கொங்கைகளில் நான் இதுவரை கைவைத்ததில்லை. அந்த அதிரசமும் பார்த்ததில்லை. காணாது கண்ட எனக்கு அதை சும்மா விட்டு வைக்க மனமில்லை. அதுதான் நான் இப்போது உணர்ச்சி வசப்படுவதற்கு காரணம். உண்மையை சொன்னால் முதலிரவு வரை காத்திருக்கும் பொறுமை எனக்கில்லை. இவ்வளவு ஏன் கதவை சாத்தி தாளிடக்கூட பொறுமையில்லை. வழிய வந்த வாய்ப்பு வகையாக பயன்படுத்திக் கொண்டேன். அவளின் குண்டிச்சதைகளை பிசைந்துவிட்டு அவள் புண்டை மேட்டிற்கு நகர்ந்தேன். மெல்லிய பேண்டி துணியோடு பெண்மை பெட்டகத்தை தடவினேன். என் முரட்டுத்தனமான செயல்களில் அவள் கொஞ்சம் மிரண்டு கிடந்தாள். அவளின் குழந்தை விழிகளில் மிரட்சி. எனக்கு மனதின் ஓரத்தில் மகிழ்ச்சி. பெண்ணல்ல அவள் பேரழகி. அவளின் மார்பை மறைத்திருந்த ஆடையை கீழே இழுத்தேன். என்னதான் மாடர்னாக மங்கையாக இருந்தாலும் பெண்மைக்கே உண்டான நாணம் அவளில் எட்டிப்பார்த்தது. கூச்சத்துடன் என் கையை பிடித்துக் கொண்டாள். அதற்குள் அவளின் முக்கால்பாக முலைகள் வெளியே பிதுங்கின. குனிந்து அந்த கொங்கைகளின் கொழுத்த சதையின் மேல் பகுதியில் முத்தம் பதித்தேன். அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்-…. என சப்தம் எழுந்தது. பல்லால் கடித்து அவளின் மாராப்பை கழட்டினேன். குதித்து விழுந்தது கொழுத்த முலைகள். வெண்ணையில் செய்தது போன்ற கொழ கொழப்பில் குத்தீட்டியாக காம்புகள் விடைத்து நின்றன. என்னை முறைத்த அந்த காம்புகளை வாய்க்குள் தள்ளினேன். பற்களால் நிமிண்டினேன். அவள் புழுவென யெளிந்தாள். அவளின் தளிர்க்கரம் பற்றி என் பேண்ட் புடைப்பில் வைத்தேன். பாசமாக பற்றி பதமாக பிடித்து விட்டாள். கன்னியின் கை பட்டதும் மலைப்பாம்பாக மாறினான் என் செல்லத் தடியன். அவளாக என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கினாள். பேண்டையும் கழட்டினாள். நான் குண்டியை உயர்த்திக் கொடுத்து அவள் பேண்டை கழட்ட உதவினேன். என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு என் ஜுனியரை எடுத்தாள். அவளின் உள்ளங்கையில் விலாங்கு மீனாக துடித்தது என் ஆண்மை. அதன் நீள அகலம் கண்டு வியப்பில் அவள் கண்கள் விரிந்தன. என் சுன்னியின் தோலை பிதுக்கிவிட்டு முன் மொட்டுப்பகுதிக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். எனக்குள் சுக மின்சாரம் பாய்ந்தது. அவள் என் கடப்பறையை கவனித்தாள். காமம் கரைபுரண்டோட நான் அவளின் முலைப்பந்துகளில் கவனம் செலுத்தினேன். இலவம் பஞ்சை விட மிருதுவான மேனி. மல்லிகைப்பூ பந்தை கையில் எடுத்திருப்பது போன்ற உணர்வு. மங்கையின் கொங்கைகளை கைக்கொன்றாக பிடித்தேன். பட்டு உடல் வருந்தாமல் பூப்போல கையாண்டேன். பற்றி பிடித்தேன். பதமாய் அமுக்கினேன், பாசமாய் அழுத்தினேன், பக்குவமாய் பிசைந்தேன், மிருதுவாக உருட்டினேன். கனியை கசக்கினேன். கன்னியை ருசித்தேன். மங்கையின் கொங்கைகள். மார்பல்ல மலைகள். குத்தீட்டி கூர் முனையை விரல்களில் நசுக்கினேன். இதமாய் பதமாய் விதவிமாய் அவளின் இளமாங்கனிகளை சாறு பிழிந்தேன். அதே நேரத்தில் அவள் என் ஆண்மையை கையாண்டு கொண்டிருந்தாள். கையில் எடுத்தாள். கனிவாய் பிடித்தாள். முன்தோல் விரித்தாள். முன்மொட்டை நக்கினாள். வாய்க்குள் நுழைத்தாள். பல்படாமல் ஊம்பினாள். பதமாய் சப்பி, பக்குவமாய் உறுஞ்சினாள். காமம் மிகைத்தது. கஞ்சி கழன்றது. நான் அவளின் முலைகளோடு விளையாடிக் கொண்டே என் கைகளை அவளின் குண்டி வழியாக நுழைத்தேன். அவளின் பேண்டியை காணவில்லை. பாத்ரூமிலேயே கழட்டி போட்டு விட்டாள் போலிருக்கிறது. அவளின் அம்மணக்குண்டியில் கைவைத்து சதைப்பந்துகளை கசக்கினேன். வாயும் கையும் பிசியான வேலையில் இருந்தது. தேர்ந்த தேவடியா போல அவள் ஊம்பியதில் எனக்கு உச்சகட்டம் ஏற்பட்டு விந்து வடிந்தது. அதை ஒரு சொட்டு விடாமல் அவள் குடித்தாள். அவளின் மன்மத பிரதேசத்தை பார்ப்பதற்குள்ளாகவே இப்படி கஞ்சி கழண்டது எனக்குள் வெட்கத்தை ஏற்படுத்தியது. சுருங்கிய சுன்னியை பார்க்க கூச்சமாக இருந்தது. மீண்டும் இதை எழுப்பி விட்டு அவளின் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க வேண்டும். இதுவும் நல்லதுக்குத்தான். முன்பே விந்து வந்து விட்டதால் அவள் புண்டைக்குள் நீண்ட நேரம் நின்னு விளையாடலாம் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அவள் படுக்கையில் சரிந்தாள். நான் முந்திரி பிஸ்தா டப்பாவை எடுத்து வந்தேன். என் வாய்க்குள் போட்டு அவள் வாயோடு வாய் வைப்பேன். அவள் நாக்கை விட்டு துழாவி அதை எடுத்துக் கொள்வாள். இப்படியே முந்திரியை சாப்பிட்டோம். அடுத்து அவள் தன்னிடமிருந்த கோக் பாட்டிலை காட்டினாள். அதை பார்த்ததும் எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது. வேகமாக அவளை படுக்கையில் சரித்து அவள் உடையை உருவினேன். உரித்த கோழி போல அவள் முழு நிர்வாணமாக கிடந்தாள். என் சுன்னி உடனடி எழுச்சி பெற்றது. அவள் கால்களை அகட்டினேன். ஷேவிங் செய்யப்பட்டு பளபளப்புடன் இருந்தது அவளின் மன்மத மேடு. அங்கே அந்த கோக்கை ஊற்றி வாய் வைத்து சப்பினேன். ப்ரிஜ் பேக்கின் குளிர்ச்சியும் என் நாக்கு செய்த சேட்டையும் அவளுக்கு கிளுகிளுப்பை உண்டு பண்ணியது. முலைகளிலும் கோக்கை ஊற்றி சப்பினேன். தொப்புள் குழியையும் விடவில்லை. அவளின் வயிறு முழுவதும் ஊற்றி ஒவ்வொரு இன்சாக நக்கினேன். அவளின் உடல் பாகங்கள் முழுவதும் என் நாக்கு நடமாடியது. புதுவிதமான அனுபவத்தில் அவள் கிறங்கிப்போய் கண்டுன்டு கிடந்தாள். என் சுன்னி 90 டிகிரியில் நரம்புகள் புடைக்க நீட்டிக் கொண்டு நின்றது. அதன் முனையில் ப்ரீகம் துளிகள் வெளியே எட்டிப்பார்த்தன. இப்போது நான் இருக்கும் நிலையில் அவளை கதற வைக்கப்போவது உறுதி. என்னவளுக்கு முதல் பகல் அரங்கேரப்போகிறது. எங்கள் திருமணத்திற்கு முந்தைய டெஸ்ட் ட்ரைவ் இது. இனியும் தாமதிக்க வேண்டாமென நினைத்தேன். என் அவளின் கால்களை விரித்துப் பிடித்தேன். ரதிமேட்டு சதைகள் திறந்து உள்ளே ரோஸ்நிறம் காணப்பட்டது. சுன்னியை கையில் பிடித்து அதன் வாயிலில் வைத்தேன். எனக்கு லேசாக தலை சுத்தல் ஏற்பட்டது. ஒரு கணம் கண்ணை கட்டிக் கொண்டு வந்தது. தலையை பிடித்துக் கொண்டேன். பூமியை யாரோ தலைகீழாக புரட்டுகிறார்களா ? அல்லது நான் அதல பாதாளத்தில் விழுகிறேனா ? பூகம்பமா ? நிலநடுக்கமா ? என்னவென்றே விளங்கவில்லை. நான் அவள் கையை பிடித்தேன். அவள் என் கையை உதரினாள். என்னை படுக்கையில் தள்ளிவிட்டு எழுந்தாள். இவள் என்ன செய்கிறாள். வேகமாக தன் உடைகளை போட்டுக் கொண்டே…. “ஆளு ப்ளாட் ஆயிட்டான். உள்ளே வரலாம்” என்றாள். அட இவள் யாரை கூப்பிடுகிறாள். சுந்தரும், தினேசும் உள்ளே வந்தனர். அவளுக்கு ஆளுக்கொரு முத்தம் கொடுத்தனர். அதில் சுந்தர் இப்படி கூறினான் “இவங்கிட்ட ஐந்து வருடமா மாடா உழைச்சு என்ன பிரயோஜனம். என்ன செய்தாலும் வசவு வாங்கினதுதான் மிச்சம். லாக்கரை காலி பண்னுடா” என்று தினேஷிடம் சொல்லுவது கேட்டது. அடப்பாவிகளா… என்னடா நடக்குது இங்ங்ங்கே….. அவ்வளோதான் எனக்குத் தெரியும் நான் மயங்கிப்போனேன். மறுநாள் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் தலையில் தண்ணீர் ஊற்றி எழுப்பும்போதுதான் விழிப்பு வந்தது. அந்த கோக்கில் கலந்திருந்தது அந்தளவு பவரான மயக்க மருந்து என்று சொன்னார்கள். பாவிப்பசங்க வீட்டிலேயும், கடையிலையும் ஒரு சாமான் மிச்சம் வைக்காம வழிச்சிக்கிட்டு போயிட்டானுங்க….

எல்லாமே திட்டம் போட்டு செய்துள்ளார்கள் அந்த பசங்க. என்னுடைய சபல புத்தியை பயன்படுத்திக் கொண்டு பாரின் பொண்ணை செட்டப் செய்து நான் அவளுடன் காமத்தில் இருந்த போது கடையில் உள்ளதை திருடியிருக்கிறார்கள். அவள் கொடுத்த கோக்கில் மயக்க மருந்தை கலந்து கொடுத்து வீட்டை கொள்ளையடித்து விட்டார்கள். சரி போனது போகட்டும். இனி ஜாக்கரதையாக இருந்து கொள்ளலாம். பல கோடி நகை, பணம் கொள்ளை போனது கூட எனக்கு கவலை இல்லை. என்னோட ஒரே கவலை எல்லாம் அந்த பாரின் குட்டியோட புண்டைக்குள்ளே சொருக முடியாம போச்சேங்கிறதுதான்.

No comments:

Post a Comment