Saturday 27 July 2013

டிவிஎஸ் 50


நான் அந்த டிவிஎஸ் 50ஐ நெருக்கமாக பாலோ செய்து கொண்டிருந்தேன். காரணம் அதன் பின்சீட்டில் அமர்ந்திருந்த தேவதை. அழகு என்றால் கொள்ளை அழகு. செக்கச் சிவந்த அவளின் இடுப்பு எனக்கு கிறுக்கு பிடிக்க வைத்தது. வெயில் கொளுத்தியதால் அவள் தன் சேலை முந்தானையை தலைமேல் போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அதனால் அவளின் இடப்பக்கம் முழுவதும் திறந்து கிடந்தது. அவள் வளைந்து உட்கார்திருந்ததில் இடுப்பில் இரண்டு மடிப்பு விழுந்திருந்தது. சிவப்பு ஜாக்கெட்டிற்குள் பருத்த முலைக்கனிகள் குலுங்கியது கண்களை கொள்ளை கொண்டன. இந்த மாதிரி நான் பல இடங்களில் சேலை விலகி தர்ம தரிசனம் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் இன்று பார்க்கும் இந்த காட்சி ஸ்பெசல். அப்படி என்ன ஸ்பெசல் என்று கேட்கிறீர்களா ? அந்த பெண் ஜாக்கெட்டினுள் பிரா எதுவும் அணிந்திருக்கவில்லை. மெல்லிய ஜாக்கெட் துணியினுள் அவளின் வெண்மையான உடல் பகுதிகள், குறிப்பாக முலைத்திரட்சிகள் தெளிவாக ஊடுருவி தெரிந்ததுதான். இடையிடையே வண்டி குலுங்கும்போது சைடிலிருந்து அவளின் முலைக்காம்புகளின் தரிசனம் கிடைத்தது. எனக்கு இருபத்திமூன்று வயதாகிவிட்டது. இதுவரை எந்த பெண்ணின் அந்தரங்கமும் பார்த்ததில்லை. இப்போது இலைமறை காயாக தெரிந்த அந்த தரிசணத்தில் மயங்கி அவர்களின் வண்டியை பின்தொடர்ந்து சென்று கொண்டிருக்கிறேன்.

கிட்டத்தட்ட நான்கு கிலோமீட்டர்கள் அவர்களை பின்தொடர்ந்து சென்று கொண்டிருக்கிறேன். அவசர வேலை இருப்பது அடிக்கடி நினைவுக்கு வந்தது. பேங்கில்தான் மதியம்வரை பணம் கட்டலாமே என்று நினைத்துக் கொண்டேன். சனிக்கிழமை நாள் வங்கியில் கொஞ்சம் கூட்டம் அதிகமாக இருக்கும். ஆனாலும் எனக்கு வங்கி அலுவலர்கள் எல்லோரும் பழக்கம் என்பதால் எப்படியும் பணம் கட்டிவிட முடியும். பாத்தீங்களா…. உங்ககிட்ட பேசிக்கிட்டே அவளை மிஸ் பண்ணிடுவேன் போலிருக்கே. எந்த திருப்பத்தில திரும்பியிருப்பாங்க. ரைட்டா ? அல்லது லெப்டா ? நல்லவேளை இதோ போய்கிட்டு இருக்காங்க. எப்படியாவது அவ முகத்தையும் பார்த்திடனும். அந்த பெண்ணின் முகத்தை பார்க்க முடியாவிட்ட்டாலும் அவள் மார்வாடிப் பெண்ணாக இருப்பாள் என்று கணித்தேன். அவள் வெண்மையான கலரை வைத்தே நான் அப்படி கணித்தேன். இன்னும் நெருங்கி சென்றேன். இப்போது அவளின் வெய்யில் நேரடியாக அவளின் முலைகளில் விழுந்தது. அவள் காம்பு தெரிந்தது. இரண்டு ரூபாய் அளவு வட்டம் இருக்கும். என் பேண்டிற்குள் சுன்னி எழுந்து கொண்டான். மூட வேண்டியதை விட்டுவிட்டு இவள் தன் முகத்தை மூடிக் கொண்டிருக்கிறாளே என நினைத்துக் கொண்டேன். அதுவும் நல்லதுக்குத்தான். அவ இப்படி திறந்து போட்டு இருப்பதால்தானே நமக்கு ப்ரீ ஷோ கிடைக்குது. க்ளட்சை பிடித்திருந்த கையை எடுத்து என் சுன்னியை பேண்டோடு பிடித்து அழுத்தினேன். அது விலாங்கு மீனாக என் ஜட்டிக்குள் துள்ளிக் கொண்டிருந்தது. அப்போது அந்த டிவிஎஸ் 50 ரோட்டிலிருந்த பள்ளத்தில் இறங்கி ஏறியது. அந்த குலுக்கலில் அவள் முலை எகிரி குதித்தது. ஜெல்லியை வைத்து செய்தது போன்ற அமைப்பு அவள் முலைகளுக்கு. வண்டியை ஓட்டுபவன் அனேகமாக அவள் புருஷனாக இருக்க வேண்டும். இவள் அவன் இடுப்பை சுற்றி கை போட்டிருந்தாள். அவளின் வலது முலை அவன் முதுகை அழுத்திக் கொண்டிருந்தது. கொடுத்து வைத்த மகராசன். எத்தனை முறை இந்த கவர்ச்சியான மாம்பழங்களை கசக்கியிருப்பான். வாய்போட்டு சப்பு உறுஞ்சியிருப்பான். உருட்டி விளையாண்டிருப்பான். அவன் மேல் சின்ன பொறாமை ஏற்பட்டது. இடையிலே வந்த பூக்கடையில் அவன் வண்டியை நிறுத்தினான். நான் கொஞ்சம் முன்னதாகவே வண்டியை ஸ்லோ செய்தேன். பூ வாங்கினார்கள். ஒரு முழம் பூவை அவளின் தலையில் வைத்துவிட்டான். இன்னும் கொஞ்சம் பூவும் பக்கத்து கடையில் தேங்காயும் வாங்கிக் கொண்டார்கள். கோவிலுக்கு போகிறார்கள் போலும். அவர்கள் கிளம்பியதும் நானும் சீரான இடைவெளியில் அவர்களை தொடர்ந்தேன். நான் அவர்களை பாலோ செய்வதை அவர்கள் அறிய கூடாது என்பதில் கவனமாக இருந்தேன். அந்தப்பெண் இடையில் தன் கையை உயர்த்தி தலையில் இருந்த பூவை சரிசெய்தாள். அவள் அக்குளில் முடி அடர்ந்து காணப்பட்டது. வியர்வையின் ஈரம் அவள் ஜாக்கெட்டில் வட்டம் போட்டிருந்தது. அங்கே முகம் வைத்து வாசம் பிடித்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்கும் போதே கிக் ஏறியது. என் சுன்னியை பேண்டோடு சேர்த்து பிடித்து விட்டேன். இவங்க பின்னாடியே போயி வீட்டை பார்த்து வைத்துக் கொண்டாள் என்ன என்று நினைத்தேன். பின்னொரு நாளில் பொறுமையாக வீட்டுக்கு போய் அவளை மஜா பண்ணினால் எப்படி இருக்கும். கற்பனை செய்யவே கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. ஆனால் இதுபோல அடுத்தவன் பொண்டாட்டியை மடக்குவது எல்லாம் காமக்கதைகளில் வேண்டுமானால் எளிதாக இருக்கலாம். நிஜத்தில் அப்படியெல்லாம் நடக்க வாய்ப்புகள் குறைவு என்பதை நான் அறிந்தே இருந்தேன். அப்போததான் அதை கவனித்தேன். அந்த பெண்ணின் ஜாக்கெட்டின் முன்பகுதியிலும் ஈரம் படிந்திருந்தது. அப்படி என்றால் அது அவள் முலைப்பால்தான் என்பது உறுதியாக தெரிந்தது. ஓஹோ அப்ப இவள் குட்டி போட்ட கட்டை. தன் குழந்தைக்கு தாய்ப்பால் கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். அதற்கு வசதியாகத்தான் உள்ளே பிரா அணியாமல் இருக்கிறாள் என்பது புரிந்தது. தாய்ப்பாலின் ருசி எப்படி இருக்கும் ?. எப்படியாவது இவள் மாட்டினால் முட்டி முட்டி முலைப்பால் குடிக்கலாம். என் சுன்னியை நன்றாக தேய்த்து விட்டுக் கொண்டேன். அந்த நபர் தன் வேகத்தை குறைத்துக் கொண்டான். நானும் அவன் பின்னாலேயே ஊர்ந்து சென்றேன். இப்படி மெதுவாக செல்வது ஒரு வகையில் வசதியாகத்தான் இருந்தது. என் பேண்ட் புடைப்பில் கையை வைத்து அழுத்தி அழுத்தி விட்டுக் கொண்டேன். அப்பப்பா… என்ன ஒரு சுகம். பட்டப்பகலில் நடுரோட்டில் ஒரு பெண்ணை பார்த்துக் கொண்டு தனக்கு தானே தடவுவதே இவ்வளவு சுகம் என்றால் படுக்கையறியில் அவளை அம்மணமாக உரித்துப்போட்டு அவள் புண்டைக்குள் நம் சுன்னியை விட்டு ஓப்பது எவ்வளவு சுகமாக இருக்கும். வீட்ல பெண்பார்த்து கல்யாணம் செய்து வைக்க இன்னும் தாமதம் செய்தால் ஏதாவது பெண்ணை இழுத்துக் கொண்டு ஓடிவிடலாமா என நினைத்தேன். அட கல்யாணம்கூட வேண்டாங்க ஒரே ஒரு தடவை ஓழ் சுகத்தை அனுபவிக்க வேண்டும். வேசிகள் வேண்டாம். ஏதாவது வியாதி கியாதி வந்துவிடும். ஏடாகூடமா ஏதாவது போட்டோ எடுத்து வச்சிக்கிட்டு பின்னாடி ப்ளாக்மைல் செய்யும் அபாயம் உள்ளது. நல்ல குடும்பப்பெண். அது கன்னிப் பெண்ணா இருந்தாலும் பிரச்சனைதான். ஓழ் போட்டு லோடாயிடுச்சின்னா அப்புறம் நம்ம தலையிலேயே கட்டிருவாங்க. அப்புறம் காலமெல்லாம் கஷ்டப்படனும். எனக்கு பொண்டாட்டியா வரப்போரவ எப்படி இருக்கனும்னு நான் ஐடியா பண்ணி வச்சிருக்கேன். நன்கு படித்த, ஸ்நேகா மாதிரி பெண்தான் எனக்கு மனைவியாக வரவேண்டும். இப்போதைக்கு இவளை போல யாராவது ஆண்டி கிடைத்தால் முதலிரவுக்கு முன்னோட்டம் பார்த்திடலாம். வியாதி பிடிச்சிடும்கிற பயமில்லை. லோடாயிட்டாலும் கவலையில்லை. தன் கற்பத்திற்கு கணவன்தான் காரணம் என அவளே சரிசெய்து கொள்வாள். ப்ளாக்ம்ல் பிரச்சனையும் கிடையாது. அந்த மாதிரி ஆண்டிகளின் சகவாசம் கிடைத்தால் அவ்வப்போது பாக்கெட் மணியும் கிடைத்து விடும். எனக்கு வாய்விட்டு சப்தமாக பாட வேண்டும் போல இருக்கிறது

“எனக்கொரு ஆண்டி வேண்டுமடா, ஆண்டிதானே வாழ்வின் பூஸ்டல்லவா ? ஆண்டியில்லா வாழ்கை வேஸ்டல்லவா….” பாத்தீங்களா திரும்ப அவங்களை மிஸ் பண்ணிடுவேன் போலிருக்கே. உங்ககிட்ட பேசினாலே இப்படித்தான். எந்த திருப்பத்தில் திரும்பினார்கள் என்று தெரியலையே…..? அவன் டிவிஎஸ்ஸில ரொம்ப ஸ்லேவாத்ததானே போகிறான். விரட்டிச்சென்றால் பிடித்து விடலாம். பல்சரை விரட்டினேன். சடனாக ஒடித்து அந்த திருப்பத்தை திருப்பினேன். ”பாம்ம்ம்ம்…….” சனியன் பிடித்த தண்ணி லாரி குறுக்கே வருது. டிஸ்க்ப்ரேக் பிடிக்க…. ”டமார்“ அந்த சப்தம்தான் கேட்டது. அதன்பிறகு நிசப்தம்தான். என்ன நடந்தது என்றே எனக்கு தெரியவில்லை. சிறிது நேரம்தான். அட நான் காற்றில் மிதக்கிறேனே. ஹை எல்லாருடைய தலைக்குமேல் மிதக்கிறேன். காற்றை உந்தினேன். அப்படியே மேலே செல்ல முடிந்தது. ஆகா.. நான் பறக்கிறேன். மேலே மேலே பறந்தேன். நன்றாக இருந்தது. கீழே குனிந்து பார்த்தேன். மனிதர்கள் சின்ன சின்ன பொம்மைகளாக தெரிந்தனர். கட்டிடங்கள் தீப்பெட்டிகள் போல தெரிந்தன. அதுசரி அங்கே என்ன கூட்டம். சட்டென கூட்டத்தை நோக்கி பறந்தேன். மக்கள் குனிந்து கரன்சிகளை பொறுக்கிக் கொண்டிருந்தனர். அட அங்கே என் பல்சர் கிடக்கிறதே… இரத்த வெள்ளத்தில் கிடப்பது யார் ? ஆமா அது நான்தான். அப்ப நான் செத்துட்டேனா ?

என்னை சுற்றி குழுமியிருந்த கூட்டத்தில் ஒருவர் கூறினார். ”பாவம் சின்ன வயசு. ஓவர் ஸ்பீடு உயிரை வாங்கிடுச்சு… பையன் டிஸ்க் ப்ரேக் பிடித்தான் அதான் துக்கி போட்டுவிட்டது“ உச் கொட்டினார்கள். நான் பேங்கில் கட்ட எடுத்துச்சென்ற பத்து லட்சமும் வீதியில் இறைந்து கிடந்தது. அந்த டிவிஎஸ் பெண்ணை காணவேயில்லை. வேறு ஒன்று கண்ணில் பட்டது அது அந்த லாரியில் எழுதியிருந்த “சாலையை பார்த்தா சமத்து, சேலையை பார்த்தா விபத்து - மித வேகம் மிக நன்று” என்ற வாசகம்.

No comments:

Post a Comment