Saturday 27 July 2013

மேக்கப்மேன்


எனக்கு இந்த வருஷத்தோடு 60 வயதாகி விட்டது. பதினைந்து வயதில் வீட்டுக்குத் தெரியாமல் இந்த கோடம்பாக்கத்திற்கு ஓடி வந்தேன். அப்போ டென்ட் கொட்டாயில் கருப்பு வெள்ளை படம் பார்த்து அதில் ஈர்க்கப்பட்டு நானும் நடிகனாக வேண்டும் என்ற ஆசையில் மதராஸபட்டினத்திற்கு ஓடி வந்தேன். நடிகனாக வந்தவன் ஒப்பனைக்காரனாக ஆகிப்போனேன். அப்போதெல்லாம் பெரும்பாலான படங்கள் அரச குடும்பம், ராஜா ராணி படங்களாகவே இருக்கும். அப்போதெல்லாம் இன்று போல கான்ஸ்ட்யூம் டிசைனர், ஹேர் ஸ்டைலிஸ்ட் என்றெல்லாம் தனித்தனி ஆட்கள் கிடையாது. நானே உடை அலங்காரம், சிகை அலங்காரம், நகை அலங்காரம் எல்லாம் செய்வேன். என்னிடம் தொழில் சுத்தம் இருக்கும். அனைத்து மேக்கப்புகளையும் விரைவாக முடித்து விடுவேன். பல சரித்திர காலப்படங்களுக்கு நான்தான் தலைமை மேக்கப்மேனாக பணியாற்றியுள்ளேன். குலேபகாவலி, சந்திரலேகா போன்ற படங்கள் எனக்கு பெரும் பெயர் வாங்கித் தந்தவை. நடிகர்களின் ஒப்பனையை விட்டுத் தள்ளுங்கள். அது உப்புச் சப்பில்லாத விஷயம். நடிகைகளுக்குத்தான் நான் பிரத்தியோகமாக மேக்கப் செய்து விடுவேன். ராணி கதாபாத்திரத்திற்கும், கதாநாயகியாக நடிக்கும் இளவரசி பாத்திரத்திற்கும் உடை அலங்காரம் கொஞ்சம் தூக்கலாகவே இருக்க வேண்டும். முடிந்தவரை அவர்களின் உடலில் கவரிங் செட் நகைகளை கொண்டே மறைக்க வேண்டும். பெயருக்கு மார்க்கச்சையும், இடுப்பில் ஒரு பட்டுத் துண்டையும் சுற்ற வேண்டும். அப்போதுதான் டைரக்டர் ஒப்புக் கொள்வார். சில நடிகைகள் மட்டும் ஸ்கின் கலரில் தைக்கப்பட்ட இருக்கமான ஜாக்கெட் அணிந்து கொள்வார்கள். பெரும்பாலானவர்கள் வெறும் மார்க்கச்சை மட்டும்தான்.

ஆரம்பத்தில் ஏகபத்தினி விரதனாக இருந்த என்னை காமுகனாக மாற்றியதே அந்தக்கால தேவி நடிகைதான். ஒரு நாள் அவள் தனக்கு குடை பிடிக்கச் சொன்னாள். வாலிப முறுக்குடன் இருந்த நான் அது என் வேலையல்ல என்று கூறி மறுத்து விட்டேன். இந்த விஷயத்தில் இருவருக்கும் வாக்குவாதம் ஏற்பட்டு விட்டது. பிறகு தனியறையில் மேக்கப் போட்டுக் கொண்டிருந்த போது அவளுக்கு இடுப்பில் கவரிங் ஒட்டியாணம் கட்டிக் கொண்டிருந்தேன். அது சற்று சின்னதாக இருந்ததால் அந்த நடிகையில் தொப்பையை சுற்றி கட்ட முடியவில்லை. நான் அதன் ஊக்கை இறுக்கி மாட்டுவதற்காக அவளின் தொப்பையில் கை வைத்து அவள் வயிற்றை அழுத்தினேன். பிறகு குண்டியில் கை வைத்து ஊக்கை மாட்டினேன். இதில் எதிர்பாராமல் என் விரைத்த சுன்னி அவளின் தொடையிலும் முட்டி விட்டது. அவ்வளவுதான் அவள் பெரும் கூப்பாடு போட்டு, என்மேல் புகார் செய்து அன்றைய சூட்டிங்கையே கேன்சல் செய்து விட்டாள். அதன் பிறகு சில இருவரும் முறைத்துக் கொண்டே இருந்தோம். வெளிப்புற படப்பிடிப்பிற்காக மைசூர் சென்றிருந்த போதுதான் அவளாக என் மேக்கப் ரூமிற்கு வந்தாள். என்னிடம் வந்து பேசினாள். நான் அவளின் வியர்வையை டச்சப் செய்து கொண்டிருந்த வேளையில் தன் பாவாடையை தூக்கி விட்டாள். உள்ளே ஜட்டி ஏதுமில்லாமல் ஈர பிசுபிசுப்புடன் அவளின் மன்மத மேடு என் கண்களுக்கு விருந்தானது. நானே எதிர்பாராமல் என் கையை பிடித்து அவளின் மதன மேட்டில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள். என் தலையை பிடித்து தன் நெஞ்சோடு அணைத்துக் கொண்டாள். மார்க்கச்சையை விலக்கி என் வாய்க்குள் தன் முலையை தள்ளினாள். அன்றுதான் முதன்முறையாக என் மனைவிக்கு நான் துரோகம் செய்தேன். அதன்பிறகு அவளின் சிபாரிசில் அடுத்த நடிகையும் எனக்கு முந்தானை விரித்தாள். அந்த சிவப்பு நிற கொடைவள்ளல் நடிகரின் ஜோடி அவள். இரண்டெழுத்துக்காரி. இப்படி என் சர்வீஸில் பல நடிகைகளை ஓத்தேன். சைடு ஆக்டர்களை அமுக்கி பார்ப்பேன். பெரும்பாலும் மடங்கி விடுவாள்கள். அப்படியும் மடங்காதவர்கள் அடுத்த நான் வேலை செய்யும் படத்தில் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் தன்னை நடிக்க வைக்க டைரக்டரிடம் நான் சிபாரிசு செய்வேன் என்று நம்பு புண்டையை காட்டுவார்கள். இப்படியே தீராத விளையாட்டுப் பிள்ளையாக என் வாழ்கை கழிந்து விட்டது. இப்போது பேரன் பேத்தி எடுத்தாச்சு. நான் வரவேண்டும் என்று குறிப்பாக கேட்கின்ற ஏதாவது ஒன்றிரண்டு வேலைகளுக்கு மட்டுமே செல்கிறேன். இன்றும் அப்படித்தான் அந்த புதுமுக ஹீரோயினுக்கு மேக்கப் போட வேண்டுமென்று கூப்பிட்டார்கள். அவள் போன வருடம்தான் அறிமுகமானவள். இருபது வயசிருக்கும். குண்டு குண்டு கண்கள். கண்கள் மட்டும் குண்டல்ல முலைகளும்தான். அவள் சாதாரணமாக நடந்தாலே குலுங்கும். அரபிக்குதிரை போன்ற உடம்பு. பால்வடியும் குழந்தை முகம். கொஞ்சி கொஞ்சி பேசும் தமில். குட்டை பாவாடை கட்டி தமிழகத்தையே தனக்கு ஜொள்ளு விட வைத்துக் கொண்டிருப்பவள். குஷ்புவிற்கு அடுத்து இவளுக்கு கோவில் கட்டப் போவதாக ஒரு பேச்சு. தமிழின் நெம்பர் ஒன் நடிகை. கனவுக்கன்னி. மாமா, மருமகன் இருவருடனும் ஜோடி கட்டுபவள். நான் வந்ததிலிருந்தே அவள் என்னை குறுகுறுப்பாகவே பார்த்தாள். நான் என் மேக்கப் பாக்ஸை திறந்து என் வேலையை துவங்கினேன். அவளை சீட்டில் சாய்த்து, முகத்தை கழுவி, முகத்திற்கு ப்ளீச்சிங் க்ருமை பூசி காயவைத்து விட்டு, அவள் கண்களில் வெள்ளரித்துண்டை வைத்து மூடினேன். சில நிமிடங்கள் மௌனமாக இருந்த அவள் வாய் திறந்தாள். “என்ன மேக்கப்பு நீங்க பெரிய வித்தைக்காரராமே ?“ என்றாள். “என்னம்மா சொல்றீங்க” அவள் என்ன கேட்கிறாள் என்று தெரிந்தாலும், புரியாதது போல கேட்டேன். தன் வயிற்றின்மேல் வைத்திருந்த கையை கீழே போட்டாள். என் தொடையை உரசியது. மடித்து கட்டிய வேட்டியின் நடுவே அவளின் கை தட்டியது. “இந்த வயசிலும் உனக்கு முன்பு போல தூக்குமாய்யா” கண்களில் மூடி வைத்திருந்த இருந்த வெள்ளரி துண்டை எடுத்து விட்டு என்னை பார்த்தாள். “அட ஏம்மா நீங்க வேற… நான் சிவனேன்னு, நான் உண்டு என் வேலை உண்டுன்னு இருக்கேன்” என்றேன். “அட உடான்சு விடாதீங்க் மேக்கப்பு.. அவுங்க விவரம் எல்லாம் சொல்லீட்டாங்க. எனக்கு அம்மா ரோல்ல நடிக்கிறது அவங்கதானே. அந்தகாலத்திலே ஒரு பூந்து விளையாடுவீங்களாமே. இடுப்பு கழண்டு போகிற அளவுக்கு குத்துவீங்கன்னு சொன்னாங்க. மூன்று ரவுண்டு அடித்தாலும் உங்களுக்கு நட்டமாத்தான் நிக்குமாமே. உண்மையா ?” என்று குண்டு கண்கள் விரிய ஆவலாக கேட்டாள். அந்த ரெண்டெழுத்துக்காரி எல்லாத்தையுமே சொல்லிட்டா போலிருக்கிறது. இனியும் மறைக்க முடியாது. ஒப்புக் கொள்ள வேண்டியதுதான். “அதெல்லாம் சின்ன வயசு விளையாட்டும்மா. இப்போ நான் ரிடையர்டு கேசு” என்றேன். “இல்ல ராஜு நீங்கதான் ரிடையர்டு ஆயிட்டீங்க. உங்க சாமான் பாருங்க இன்னும் துடிப்பா இருக்கு” என்றபடி என் பட்டாபட்டியோடு சேர்த்து என் பூலை பிடித்தாள். எனக்கு அது சுகமாகவே இருந்தாலும், உள்ளுணர்வு ஜாக்கிரதை என்றது. “கையை எடுங்கம்மா… உங்க வயசென்னா ? என் வயசென்ன ? என் பேத்திக்கே கிட்டத்தட்ட உங்க வயசாச்சு” என்றேன். “சும்மா பிகு பண்ணாதீங்க மேக்கப்பு. என் கை பட்டதும் விலாங்கு மீன் போல துள்ளுதே. உங்களோட சைஸ் பற்றி கேள்விப்பட்டதுமே இதை உடனே பார்க்கனும்னு ஆசைப்பட்டுத்தான் இன்று உங்களை மேக்கப்பிற்கு வரச் சொல்லி விட்டேன். நீங்க இதுக்கு உடன்படவில்லையென்றால் நீங்க தப்பான இடத்திலே கை வச்சிட்டீங்க சொல்லி ஊரை கூட்டிருவேன்” என்று பயமுறுத்தினாள். இப்படி ப்ளாக்மைல் பண்ணியதும் நான் மௌனமானேன். அவள் என் மடித்துக் கட்டிய லுங்கியை இடுப்பிற்கு மேலே தூக்கி விட்டு என் டவுசரின் நாடாவை அவிழ்த்தாள். டவுசர் கழண்டு காலடியில் விழுந்தது. என் சாமான் அரைவிரைப்பில் இருந்ததை பார்த்து எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்தது. இந்த வயசிலும் கிழவனுக்கு அசையை பாரேன் என்று எனக்கு நானே சொல்லிக் கொண்டேன். அந்த இளம்சிட்டு. அவள் தன் தோளில் துண்டு ஒன்றை மட்டுமே போர்த்தியிருந்தாள். ஜாக்கெட் இல்லை. பிராவின் கீழே தள்ளிவிட்டிருந்தாள். நெஞ்சு முழுவதும் மேக்கப் போட வேண்டும். அவளின் முலைப்பள்ளங்களை க்ளோசப் எடுக்கப் போகிறார்கள். முலையின் மேல் பாகங்கள் முழுவதும் பவுடர் போட வேண்டும். முடிந்தாள் முலைக்காம்பு வரை போடுமாறு டைரக்டர் கூறியுள்ளார். ஏற்கனவே அவளுக்கு பருத்த முலைகள் இதில் பலரும் கசக்கி பிழிந்து இன்னும் வீங்க வைத்துள்ளார்கள். ஆனால் அவள் பல பயிற்சிகள் செய்து அவள் முலைகள் சரிந்து தொங்கிப் போகாமல் சிக்கென்று வைத்திருப்பதாக கேள்விப்பட்டேன். இன்று நேரிலேயே பார்த்து விட்டேன். கவுத்தி வைத்த ஜெல்லி போல களுக் மொளுக் கென்று குலுங்கியது. “உங்க சின்ன வயசிலே டங்குன்னு ராடு மாதிரி நிக்கும்தோனே ? இப்பவும் வீராப்பு குறையாமத்தான் இருக்கு.. இந்தக்கால பசங்க சுத்த வேஸ்ட். பேண்டை கழட்டினாலே விந்தை கக்கிடறானுங்க. கோழி மிதிக்கிற மாதிரி ரெண்டே ஷாட் அடிச்சிட்டு மல்லாந்து படுத்துக்குவானுங்க. அவனுங்க சீண்டி விட்டதுல தாபம் தீராம எதையாவது உள்ளே விட்டு குத்தி சாந்தி படுத்த வேண்டியிருக்கு மேக்கப்பு ” என்று தன் ஆற்றாமையை சொல்லியபடி என் சுன்னியை உறுவிவிட்டாள் அவள். நான் என் இடுப்பை நகர்த்தி அவளின் கையிலிருந்து என் சாமானை விடுவித்துக் கொண்டேன். அவளின் கழுத்துப்பகுதியில் ஸ்பான்சில் தடவினேன். அவளின் முலைகளை மறைத்திருந்த டவலை கொஞ்சமாக கீழே இறக்கிவிட்டு நெஞ்சு பகுதிக்கு வந்தேன். இந்த மாதிரி சமயங்களில் துண்டு நழுவி விடக்கூடாது. அப்படி ஏதாவது ஆகி விட்டாள் கத்தி கலாட்டா செய்து விடுவார்கள். ஆனால் இவள் என் கையை பிடித்து டவலுக்குள் விட்டாள். அவளின் முலைமேட்டில் என் கைவிரல் இருந்தது. என் கை மேல் தன் கையை வைத்து தன் முலையை அமுக்கினாள். மெத் மெத்தென்று இருந்தது. அவளின் சதை வழவழப்பாக வழுக்கியது. “இது எதுக்கு இடஞ்சலா, நான் என்ன கன்னி கழியாதவளா ? சும்மா பாருங்க ராஜு’‘ என்று சொல்லி தன் மார்பை மறைத்திருந்த அந்த டவலை எடுத்து போட்டாள். உருண்டு திரண்ட மார்புகள் ரெண்டும் சிறு மலைக்குன்றுகள் போல நிமிர்ந்து நின்றன. என் கை தன்னிச்சையாக அவளின் முலையின் மையத்திற்கு நகர்ந்தது. ஐந்து விரல்களையும் விரித்துப் பிடித்து அவளின் முழு முலையையும் அழுத்தி விட்டேன். மிருதுவாக பிசைந்தேன். பஞ்சு மூட்டையின் மென்மை இருந்தது. என் உடல் சூடேறியது. “இதுங்களை இவ்வளோ சாப்டா ஹேண்டில் பண்ற முதல் ஆள் நீ தான்யா. எவனாயிருந்தாலும இதுங்களை பிச்சு எடுக்கிற மாதிரி பிழிஞ்சிடுவானுங்க. பல்லு பதியற அளவுக்கு கடிச்சிடுவானுங்க. வலி உயிர் போகும். அப்பவும் இன்பமா இருக்கிறமாதிரி மூஞ்சியை வச்சிக்கிட்டு முனங்கனும். எங்களோட சுகத்தை பற்றி யாருமே கவலைப்பட்டதில்லை” என்றாள். இது மாதிரி பல புலம்பல்களை நான் கேட்டதுண்டு. என்ன செய்வது இந்த இன்டஸ்ட்ரி அப்படி. முதல்லி பைனான்சியரில் துவங்கி, தயாரிப்பாளர், டைரக்டர், கதாநாயகன் இப்படி பலருக்கும் புண்டையை காட்டி கேமராமேன் வரை படுத்து எழ வேண்டியுள்ளதே. இந்த சின்னப் பெண்ணிற்கு நேற்று இரவு யாரும் கிடைக்கவில்லை போலும். அல்லது நிஜமாகவே என்னுடைய லீலைகளை அனுபவிக்க ஆசைப்பட்டு என்னை அழைத்தாளா என்று தெரியவில்லை. என்ன செய்வது, எல்லாம் என் நேரம். இந்த வயதில் இப்படி ஒரு நிகழ்வு. அவள் என் வேட்டியை கழட்டி விட்டாள். “நீங்க மல்லாந்து படுத்துக்குங்க நான் மட்டை உறிக்கிறேன்“ என்றபடி சீட்டிலிருந்து எழுந்தாள்.

“வேண்டாம்மா யாராவது பார்த்தா அசிங்கமாயிடும்” என்றேன். “எல்லாம் எனக்கு தெரியும். நீங்க படுக்கறீங்களா.. அல்லது நான் இப்படியே வெளியே போய்..” சொல்ல வந்ததை முடிக்காமல் நிறுத்தினாள். நான் மௌனமானேன். அவள் என் தோளை பிடித்து கார்பெட்டில் உட்கார வைத்து. குனிந்து என்னை தலையில் சாய்த்தாள். அப்போது அவளின் நிர்வாண முலைகள் ரெண்டும் காற்றில் ஊஞ்சல் ஆடியது. மூன்று படி பால் கறக்கலாம் அவ்வளவு பெரிய கொங்கைகள். நான் மல்லலாந்து படுத்தபடி மேலே தொங்கும் அவளின் பால் மடியை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். என் சுன்னி நட்டு வைத்த கம்பம் போல வானத்தை பார்த்து நிமிர்ந்து நின்றிருந்தது. என் தலைப்பக்கமாக வந்து நின்றாள். அவள் தன் குட்டைப் பாவாடைக்குள் கையை விட்டு தன் பேண்டீசை கால்வழியே கழட்டி எடுத்தாள். எனக்கு அவளின் ஸ்கர்டிற்குள் சிவந்த குண்டிக்கோளங்களும், அவளின் தொடைச்சங்கமமும் தெரிந்தது. எனக்கு இரு பக்கமும் கால் போட்டு நின்றாள். அப்படியே குத்துக்கால் போட்டு உட்கார்ந்தாள். இப்போது அவளின் ஸ்கர்ட் என் முகத்தை வட்டமிட்டு மூடியது. அவளின் மன்மத பிளவு என் வாய்க்கு நேராக இருந்தது. நான் நாக்கை நீட்டியதும், அது அவளின் புண்டை பருப்பை தொட்டது. அவள் அப்படியே சாய்ந்து என் சுன்னியை வாயில் கவ்வினாள். ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடுபவள் போல மென்மையாக சப்பினாள். நானும் அவளின் புண்டை ரசத்தை சுவைத்துக் கொண்டே அவளின் இளம் புண்டையை ருசித்தேன். சிறிது நேர வாய் வேலைக்கு பிறகு எழுந்த அவள், திரும்பி என் இடுப்பு பகுதியில் குத்தவைத்து அமர்ந்தாள். என் ஆண்மையை எடுத்து தன் புண்டைக்கு நேராக பிடித்துக் கொண்டு அமர்ந்தாள். என் சுன்னி சரக்கென்று அவளின் புண்டையை கிழித்துக் கொண்டு உள்ளே நுழைந்தது. அவள் கண்மூடி இன்பமாக ரசித்தாள். என் இரு கைகளும் ப்ரியாகவே இருந்தது. தமிழர்களின் கனவுக் கன்னியின் ஆடும் கொங்கைகள் இரண்டையும் கைக்கொன்றாக பிடித்து பிசைந்து கொண்டே என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவளின் புண்டைக்குள் சொருகினேன். இன்பமான பல குத்துக்களை அவள் புண்டையின் அடிஆழம் வரை வாங்கிக் கொண்டாள். அவ்வப்போது குனிந்து எனக்கு அவளின் உதடுகளை கொடுப்பாள். நான் அவளின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டே அவள் வாயோடு வாய் வைத்தது அவளின் எச்சிலை சுவைத்தேன். இத்தனை வயதுக்கு அப்புறம் இப்படி ஒரு அதிர்ஷ்டமா என நான் வியந்தேன். தன் பாரம் என் உடலில் படாமல் அவள் ஆசை ஆசையாக என் சுன்னியில் ஏறி ஏறி இறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் திருப்தியான பிறகுதான் என்னை விடுவித்தாள். இந்த வயதில் சின்னப் பெண்ணை அனுபவித்ததை என்னால் வாழ்விலும் மறக்கவே முடியலில்லை. இன்னொருநாள் கூப்பிடுவேன் என்று கூறி என் கையில் ஆயிரம் ரூபாய் நோட்டுக்களை திணித்தாள் அவள்.

No comments:

Post a Comment